Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

'XÂM LƯỢC MỀM' là thế đấy !

TQ xâm nhập Việt CHÚNG TA 
ĐƯƠNG MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN 
VÀO TAY GIỚI CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC.
               * NGUYỄN TRỌNG VĨNH 
TQ tuồn đủ mọi hàng hóa rẻ tiền vào lũng đoạn thị trường nước ta, bóp nghẹt mọi sản phẩm của ta; họ thực hiện mọi thủ đoạn thâu tóm kinh tế nước ta đồng thời phái thương nhân vào phá hoại kinh tế của ta; về chính trị, họ cũng chi phối phía ta; về quân sự, họ không ngừng lấn, cướp biển đảo của ta, bắt tàu cá, tịch thu tài sản, đánh thuyền viên, đâm hỏng tàu, bắn ngư dân, phá mọi hoạt động của ta trong thềm lục địa của mình, báo chí của họ luôn đe dọa dùng vũ lực với ta.
Mọi sự việc nêu trên, những ai quan tâm theo dõi đều đã biết cả.
Tình hình còn nguy hiểm và bức xúc hơn là chúng ta đương mất nước từng phần vào tay những nhà cầm quyền TQ, và sẽ mất nữa:
Trước đây họ đã mua được hàng ngàn ha rừng biên giới, một đoạn bãi biển Đà Nẵng, người Việt Nam không ai vào được. Thế là mất chủ quyền, cũng là mất một phần đất nước vào tay TQ.
Vài năm gần đây, họ đổ tiền vào đầu tư bất động sản, địa ốc, những nơi ấy họ đã xây nhà hay chưa cũng là lãnh địa của họ rồi.
Họ chi 40 triệu đôla mua hơn 6 triệu cổ phiếu của Công ty Vinacafe Biên Hòa, trở thành cổ đông lớn thứ 2 của công ty. Họ tăng cường mua cổ phần của nhiều công ty nước ta, đến một lúc họ mua được 51% cổ phần, sẽ biến thành công ty của TQ, những mảnh đất mà các công ty này tọa lạc sẽ nghiễm nhiên trở thành đất của TQ.
          Tập đoàn Yulun, Giang Tô xây dựng nhà máy sản xuất sợi, dệt, nhuộm tại Vụ Bản, Nam Định chiếm 80.000 m2 đất. Lấy Tập đoàn dệt may Việt Nam làm bình phong, TQ dự kiến xây dựng nhà máy dệt tại huyện Nghĩa Hưng chiếm diện tích khoảng 1.500 ha.
Theo một người dân Kỳ Anh nói: “Người TQ hầu như đã làm chủ thức tế huyện Kỳ Anh”.
Họ xây dựng tường cao tốc dọc phía Đông đường quốc lộ suốt từ Kỳ Anh qua Cẩm Xuyên đến chân Đèo Ngang, phía trong bức tường ra biển, họ là gì trong đó không ai biết được.
Họ thuê cảng Cửa Việt (Quảng Trị). Họ được Đài Loan nhượng dự án khu kinh tế Formosa bao gồm cả cảng Vũng Áng chiếm một diện tích rất rộng, riêng cảng là 3.300 ha. Cảng Vũng Áng là điểm cực kỳ xung yếu, nó là yết hầu của miền Trung, TQ làm chủ, khi họ trở mặt, họ có thể khống chế đường giao thông của ta cả trên bộ lẫn trên biển, chia cắt nước ta làm 2 phần. Cửa Việt và Vũng Áng, họ cấm người ra vào, có thể họ đương xây dựng thành căn cứ quân sự.
Tóm lại, những nơi mà TQ thuê, mua, đầu tư đã trở thành lãnh địa của TQ. Người Việt Nam, công an, chính quyền địa phương không được vào, ngay cả công trường nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân do TQ thầu đương xây dựng, phó Giám đốc công an tỉnh Bình Thuận cũng không được vào. Thế là tất cả những nơi nói trên, ta mất chủ quyền, chẳng phải là mất nước từng phần là gì?
Những nơi TQ thuê, mua, đầu tư họ đều đưa người của họ sang làm. TQ trúng thầu 90% công trình trọng điểm của nước ta. Bằng nhiều thủ đoạn, bất chấp luật pháp của nước ta, họ đưa ồ ạt lao động phổ thông vào. Thế là họ vừa thực hiện được mục đích di dân vừa bố trí được đội quân thứ 5 hàng vạn người rải khắp nước ta. Rất nhiều người trong số họ lấy vợ Việt Nam, sau thời hạn 50, 70 năm sẽ có hàng trăm “làng TQ” trong nước ta.
Cứ đà này, sớm muộn nước ta sẽ trở thành “thuộc quốc” hoặc “thuộc địa kiểu mới” của chủ nghĩa bành trướng, bá quyền Đại Hán!
Vì đâu nên nỗi?
Phải nói thẳng ra đây là trách nhiệm của các cấp nắm quyền của ta từ dưới lên trên.
Hoặc do mê muội bởi “16 chữ, 4 tốt”, “cùng ý thức hệ”, mà không thấy được giới cầm quyền TQ miệng thì nói “hữu nghị”, nhưng hành động thì ác độc, đầu óc thì thâm hiểm, nên tạo cho họ mọi sự dễ dàng. Làm gì có “cùng chung ý thức hệ”? Từ khi Đặng Tiểu Bình nói: “Mèo trắng, mèo đen, mèo nào bắt được chuột là mèo tốt” thì họ đã đi theo con đường TBCN rồi, dù vẫn nêu xây dựng CNXH đặc sắc TQ. Còn ở nước ta, tuy tên nước vẫn là XHCN, nhưng trong nội dung có gì là XHCN đâu!?
Hoặc do không tiếp thụ được ý chí quật cường của cha ông, nên tự ty, tự cho mình là nước nhỏ, quân yếu, nhân nhượng họ cho yên, vẫn giữ được quyền, được ghế.
Hoặc quá sợ họ đánh, nên họ đề xuất gì, yêu cầu gì đều chấp nhận; họ sai trái, vi phạm luật pháp của ta, không dám xử lý.
Hoặc có vị “ăn xôi chùa ngọng miệng”, quyền ký thì ký, quyền bỏ qua thì bỏ qua, để mặc họ muốn gì cũng được.
Hoặc chỉ thấy tiền, cho thuê, bán, cho đầu tư, cấp dự án, thì được tiền, tiền cho ngân sách đồng thời cho cả cá nhân, cho nhóm lợi ích, bất chấp sự nguy hại cho đất nước, đúng là “sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi”.
Phải làm gì?
1. Nhân dân kêu gọi những ai trong bộ máy cầm quyền còn tâm huyết với dân tộc, với Tổ quốc hãy đấu tranh thực hiện dân chủ, quay lại với dân, dựa vào sức mạnh của dân ngăn chặn mối nguy cho đất nước.
2. Các tổ chức, các lực lượng yêu nước liên kết nhau thành sức mạnh đấu tranh quyết liệt loại bỏ những hình bóng của loại Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, ủng họ người có thực đức, thực tài xuất hiện cùng nhau giữ độc lập, tự chủ và đưa đất nước tiến lên.
            Xây dựng tuyến đường cao tốc Lào Cai - Hà Nội là chuốc họa.
Tôi rất tâm dắc với suy nghĩ của bạn Hoàng Mai về con đường cao tốc Lào Cai - Hà Nội, cho rằng: “Mục đích trước mắt của tuyến đường này là để hàng hóa TQ xâm nhập Việt Nam một cách nhanh hơn, rẻ hơn, qua đó nhằm bóp chết nền sản xuất của Việt Nam, cũng là để vơ vết tài nguyên của Việt Nam một cách nhanh hơn…”.
Tôi nghĩ, đến một thời cơ nào đó, TQ xuất quân đánh ta thì chính con đường cao tốc này cho phép bộ đội cơ giới của họ tiến rất nhanh đến Hà Nội. Từ xưa đến nay, các thế hệ cầm quyền TQ chưa bao giờ từ bỏ ý đồ thôn tính nước ta và tiến xuống bá chiếm Đông Nam Á.
Đồng ý với bạn Hoàng Mai, tôi cho rằng con đường cao tốc Lào Cai - Hà Nội lợi cho ta thì ít, lợi cho TQ thì nhiều. Trong khi tài chính của ta đương rất khó khăn, nợ nước ngoài đã chồng chất mà vay để chi một khoản tiền khổng lồ 896 triệu đôla cho con đường cao tốc này thì thật là phi lý. Là con nợ của TQ, sau này không chỉ phải trả bằng tiền mà còn phải trả họ bằng nhiều thứ khác theo đòi hỏi của họ.
N.T.V
(Tác giả gửi BVB)
-------------------

22 nhận xét:

  1. Cụ Vĩnh và bạn Mai nghĩ quá xa và quá nhanh....
    Cụ và bạn cùng các bạn của bác Bồng....đoán có bao nhiêu % của 896 củ ô ba ma "bốc hơi".
    Đó chính là mấu chốt của vấn đề....

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện làm đường cao tốc Lào Cai thì cần chứ,nhưng sao nhiều tiền thế.
    Còn nói TQ sẽ hành quân theo đường đó thẳng vào Hà Nội,Về quân sự thì thằng điên và tự sát mới tiến quân theo con đường như thế.
    Ngày nay và ngày mai Việt Nam và Trung Quốc tự đánh nhau đến xỉu thì còn đánh nhau giữa 2 nước sao nổi.
    Nếu đánh nhau vì có nước thứ ba xúi dại,chứ 2 nước đánh nhau làm gì.
    Mình đọc 'Đông dương hấp hối " của Na-Va tự truyện,mới biết nước MỸ giàu nhờ Vàng của dân da đỏ,và vàng ngọc...của mấy ông ở các nước chạy sang MỸ..Nay xài hết rồi,ném xuống biển khá bộn, còn đâu nửa mà giúp TQ đánh TA.Hơn nữa Bà CÙ THỊ đã dạy dân Nam TQ là mấy thằng ĐẠI HÁN mà đánh Việt Nam thì các con phải đánh chúng từ bên trong,cho bọn Đại Hán thua hàng,vì 3 tỉnh chúng ta bị TQ nó xâm lược do mẹ bày ra.
    Ném đá Công Sơn không sao cả,nhưng phải học lịch sử của nước Mỹ rồi ném cho đúng.
    ĐCSVN sao lại của Công Sơn,của dân tộc Việt Nam đấy chứ.Ngày nay đẫu có các vị cù lần,nhưng nền DÂN CHỦ Và TỰ DO của Việt NAM ngày nay thì các vị ngồi chưa nóng mông đã về vườn rồi.
    ĐCSVN chưa ngữa tay xin tiền MỸ đấy nhé,mua cái gì của mỹ cũng đắt,bán cái gì cũng như cho,đến mức chống phá giá.
    Con em VNCH ở MỸ có hơn gì ở VN mình đâu.
    Thôi có ông nào ném thì ném cho trúng.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 6 dòng cuối cùng...CS lại chả vờ ngu rùi......

      Xóa
    2. CS nói đúng. ĐCSVN đâu thèm tiền mẽo.
      chỉ có thằng tư sâu và thằng y tá sang Huê Kỳ đập đầu xin được chơi...mà chúng nó ứ cho chơi.....ức chế thiệt......

      Xóa
    3. ĐCSVN sao lại là của dân tộc VN ? nó chỉ là cái cũi để nhốt đảng viên thôi , hay ý CS muốn VN có 90 triệu đảng viên ? một ý tưởng VĨ đại ! Có thể thay ĐCS bằng một đảng khác được không ? được , có thể thay các vị lãnh đạo bằng các vị khác được không ? được , có thể thay nhân dân được không ? không thể . Không phải là đảng viên nhưng tôi vẫn sống có đạo đức , lao động vẫn tích cực , dũng cảm khi cầm súng , và cuộc đời thanh liêm mà không cần biết cái hình thù của ĐCS nó tròn hay méo , đen hay trắng , thơm hay thối , thật hay giả , thẳng hay cong ... đừng quan trọng hóa ĐCS một cách quá đáng như vậy vì dù sao nó cũng có thể thay thế được . Quan trọng nhất là cái vĩnh cửu và không thể thay thế .

      MP.78

      Xóa
    4. Đọc còm thằng Công Sơn, đúng là giọng lưỡi của một thằng tay sai Trung Cộng!
      Dã tâm xâm lược nước ta của Trung Quốc đã ăn sâu trong máu lũ bành trường Đại hán từ ngàn đời. Thằng Công Sơn mầy có bị mù? Mầy không đọc lịch sử VN hay sao? Mà mầy còn Giả vờ Ngu ngơ Con cáo già bảo rằng là phải có “nước thứ 3 xui”. Thời Đường, Tống, Nguyên, Minh, Thanh thì ai xui Trung Quốc xâm lược nước ta? À có! Đó là vào thời nhà Thanh là do bọn bán nước Lê Chiêu Thống chạy sang cầu cạnh rước giặc, Xui giặc vào nhà, có vẻ giống với thời đại HCM của Đảng CSVN, Công Sơn nhỉ?
      Tụi tao hỏi Công Sơn mầy hãy trả lời cho rõ:
      Ai xui Đảng CS Trung Quốc xâm lược chiếm đóng trái phép quần đảo Hoàng Sa 1974, Gạc ma 1988 của nước VN ta?
      Ai xui Đảng CS Trung Quốc xua hơn 60 vạn quân tổng lực tiến công tàn sát, thảm sát đẫm máu hàng vạn quân dân sáu tỉnh phía Bắc nước VN ta năm 1979?
      Ai xui Trung Quốc đưa tàu Hải giám đến tận Cồn Cỏ, mũi Đại Lãnh, nhiều lần cắt cáp tàu thăm dò hải dương của VN trên thềm lục địa nước ta?
      Ai xui Trung Quốc dùng Lực lượng Quân đội, Hải quân bắn giết, cướp tàu, đốt tàu, chặt quốc kỳ của ngư dân VN trên vùng ngư trường truyền thống Hoàng Sa – Trường Sa của VN?
      Ai xui Đảng CS Trung Quốc đưa hàng hóa có phẩm chất chất lượng kém, nhiều hóa chất độc hại vào thị trường VN để làm ảnh hưởng đến sức khỏe, nòi giống người Việt Nam?
      Ai xui Đảng CS Trung Quốc đưa công nhân, lao động phổ thông vào VN lập làng, lập phố sinh con đẻ cháu tại VN ta từ Bắc Trung Nam?vv
      Ai xui? Ai xui Đảng CS Trung Quốc làm những điều đó đối với VN ta? Thằng Công Sơn, mầy cứ hay vỗ ngực mầy là Đảng viên lớn tuổi, có quyền lực đứng sau cánh gà chỉ đạo. Vậy mầy hãy chỉ ra và đưa ra bằng chứng đi? Trả lời đi thằng Công Sơn kia? Hay là chính cái Đảng CSVN của mày đã tiếp tay cho ĐCS Trung Quốc làm những điều đó, khiến cái lũ DLV như mày câm mồm không trả lời nổi?

      Thằng Công Sơn mày nói ĐCSVN là của dân tộc VN?
      Giọng lưỡi của mày cũng lắt léo đấy nhỉ?
      ĐCSVN mà là của dân tộc VN ư? Hài vãi… tè!
      Nếu đúng thế thì Tại sao Đảng CSVN không dám tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý có sự giám sát của LHQ và các tổ chức quan sát, báo chí thế giới về điều đó? Đảng CSVN của lũ chúng mày sợ chứ sao! Tụi tao tin rằng nếu có cuộc trưng cầu dân ý như vậy vào thời điểm này thì Đảng CSVN sẽ Trượt vỏ chuối ngay từ Vòng gửi xe.
      Mầy có ngon thì mầy về bàn với chi bộ, chi ủy của mầy là: Đề nghị lên TW, BCT, ông TBT Đảng Lú Nhiều Trọng Ít làm luôn, để mà còn vênh, lên mặt với bàn dân thiên hạ cho nó oai. Hay là lũ chúng nó sẽ bảo mày là :” Công Sơn, sao mày ngu thế con. Tổ chức trưng cầu dân ý công khai có sự giám sát của bọn LHQ, Báo chí thế giới để Đảng CSVN rơi vô Hố Chuồng tiêu, hố xí để ăn cứt cùng nhau à? Lúc đó thì lấy quyền hành ở đâu ra để mà ăn cướp, tham ô, tham nhũng nữa nghe con!”
      Công Sơn? Mầy thấy mày đã để lộ tẩy là con chó làm tay sai cho Tàu Khựa chưa?

      Nói cho mầy biết/ Nhắc cho mầy hay! Đây là diễn đàn phản biện công khai. Đúng sai được thể hiện, lập luận rõ ràng. Chứ không phải là cái phòng họp của chi bộ Đảng CSVN của mầy mà thằng bí thư chi bộ nó muốn sủa gì thì sủa, Lũ đảng viên thì im re, đúng sai cũng gật đầu, đồng ý tất tật, lại còn vỗ tay hoan hô nịnh là đồng chí bí thơ nói hay nói đúng. Nhưng trong bụng chúng nó thì lại rủa thầm:” Mẹ nói ngu như Bu con chó Vàng lại còn lắm lời, ra vẻ…” Mà mầy thích nói gì thì nói.
      Công Sơn mầy Đừng vờ Ngu ngơ Sói già đóng giả Cừu non nữa. Mầy phải biết là Tuổi U21 tụi tao : Mắt tinhTai thính / Đầu óc thông minh/ Tay chân ngứa ngáy/ Tính tình thích bụp/ như thế nào ròi đấy. Nên mầy đừng có Lưỡi Rắn Lắt Léo Lừa Lọc tụi tao. Dính Phản Biện Tâm Pháp Đập nòi mặt chó gian ngay!
      Có ngon thì trả lời, phản biện lại đi, để xem Trình của một thằng Đảng già có Quyền đứng sau cánh Gà là như thế nào? Hay lại Lưỡi Rắn U Ơ Ú Ớ Líu Lo Câm Ngọng? Thì hài vãi.

      Xóa
    5. CS nói xằng bậy quá!
      "ĐCSVN sao lại của Công Sơn,của dân tộc Việt Nam đấy chứ" vậy CS rõ ràng là không phải dân tộc Việt Nam? Là gián điệp Trung Cộng? Thú nhận đi.

      Xóa
    6. Đã nói với Công Sơn rồi. Không ú ớ Việt gian được với mấy tay trẻ “Sát thủ đầu có mủ” U21 này đâu.

      Xóa
  3. Hãy nhìn cách Nga thâu tóm Crime của Ucraina những ngày vừa qua , để thấy rằng âm mưu xâm chiếm và tước đoạt , dẫn đến nô dịch các nước xung quanh của Nga , Trung là không hề thay đổi , dù thủ đoạn có thể khác theo từng thời kỳ , nhưng ý đồ thì không đổi .

    Cũng lấy trường hợp hỗn loạn hiện thời của Ucraina để thấy rằng Nga , Trung rất thạo nghề xâm lược . khi các nước lân cận có biến động , hoặc họ chủ động kích động làm cho tình hình rối loạn , là họ lập tức ra tay ( Hoàng sa 1974 , Ucraina 2014 ) .

    Việc ngoại trưởng Nga cấp tốc sang Việt Nam ngày hôm qua 16-4 -2014 không phải là chuyến làm việc bình thường vì tình hình thế giới đang thay đổi chóng mặt . Nga đang và sẽ bị cô lập hơn sau vụ chiếm Crime , nên đang tìm lối ra , và Việt Nam là điểm đến quen thuộc . Một lời hứa tăng thêm đầu tư vào dầu khí , có thể nhận được cái gật đầu của VN để họ có mặt tại Cam Ranh .

    Sự việc chưa rõ ràng nhưng nếu VN nhận cho Nga trở lại Cam Ranh có lẽ là một sai lầm lịch sử , và sẽ lập tức bị “ Cuốn theo lối chơi “ của Nga , Trung khi hai nước này liên kết với nhau chống lại Mỹ và châu Âu .Với sự có mặt của Nga ở đây , các nước khác sẽ ngoảnh mặt . Việt Nam sẽ trơ trọi đối phó với Trung Quốc . Trong khi Nga sẽ làm ngơ .
    Ách nô dịch của Nga , Trung dường như đang lặp lại tại Việt Nam . Một cặp " Song kiếm " lợi hại .

    Cảm ơn cụ Nguyễn Trọng Vĩnh và bài viết của Cụ . Chúc cụ mạnh khỏe – Trường thọ .


    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa



  4. Trung Quốc – thị trường chiếm trên 50% lượng phân bón nhập khẩu


    http://www.tintucnongnghiep.com/2014/03/trung-quoc-thi-truong-chiem-tren-50.html

    Đăng bởi Tin tức nông nghiệp vào ngày Wednesday, March 19, 2014 | 10:44



    Nhập siêu từ Trung Quốc đã lên mức 21,6 tỉ USD

    20/12/2013

    http://tuoitre.vn/Kinh-te/586371/nhap-sieu-tu-trung-quoc-da-len-muc-21-6-ti-usd.html


    TTO - Theo số liệu của Hải quan công bố ngày 20-12, tính 11 tháng đầu năm nay, nhập siêu của VN từ Trung Quốc đã lên mức 21,6 tỉ USD.



    Nhập siêu 23,7 tỉ USD từ Trung Quốc

    SIÊU nhập khẩu từ quốc gia này ước tính đạt 36,8 tỷ USD, tăng 26,7% so với cùng kỳ năm 2013 (tương đương 7,8 tỷ USD).

    http://motthegioi.vn/the-gioi-kinh-doanh/tai-chinh/nhap-sieu-237-ti-usd-tu-trung-quoc-33750.html

    Đăng Bởi MỘT THẾ GIỚI - 14:53 24-12-2013



    Theo số liệu tổng kết của Tổng cục Thống kê năm 2013, Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc đạt 13,1 tỷ USD trong khi đó nhập khẩu từ quốc gia này ước tính đạt 36,8 tỷ USD, tăng 26,7% so với cùng kỳ năm 2013 (tương đương 7,8 tỷ USD). Như vậy, Trung Quốc là thị trường nhập siêu lớn nhất của Việt Nam với mức 23,7 tỷ USD.



    Nhập siêu từ Trung Quốc tăng 100 lần

    http://baodatviet.vn/kinh-te/thi-truong/nhap-sieu-tu-trung-quoc-tang-100-lan-2361661/


    (Thị trường) - Trong 10 tháng đầu năm nay, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa từ thị trường Trung Quốc đã lên đến 30,37 tỉ USD, con số này đã khiến nhập siêu từ Trung Quốc vọt lên hơn 19,6 tỉ USD, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm 2012. Còn nếu tính từ năm 2001 đến nay, nhập siêu từ Trung Quốc đã tăng gấp 100 lần...



    Nhưng thằng độc hại nhất vẫn là THẰNG PHÓ TỂ tướng HOÀNG TRUNG HẢI (nghe tên rất LƯỠI BÒ Tàu Khựa !!! như DƯƠNG TRUNG QUỐC ..... )

    Toàn là TRUNG HẢI .... Toàn là TRUNG QUỐC ...như

    Chính THẰNG PHÓ TỂ tướng HOÀNG TRUNG HẢI đã HỢP THỨC HÓA đã Việt Nam hóa “đầu tư xâm thực” của nhà nước hải tặc NGÔ CẨU mà THẰNG PHÓ TỂ tướng HOÀNG TRUNG HẢI gốcTFAU KHỰA này THI HÀNH như cha ông Hắn là THÁI THÚ TÔ ĐỊNH

    BÍ MẬT CỦA ĐẦU TƯ nhà nước hải tặc NGÔ CẨU là THÔN TÍNH VIỆT NAM không 1 tiếng súng qua TÊN PHÓ thủ tướng gốc Tầu Hoàng Trung Hải...

    http://gdb.voanews.com/6F1B0B0D-CC9C-4751-8D10-253C672A6C01_w640_r1_s.jpg

    THẰNG PHÓ TỂ tướng HOÀNG TRUNG HẢI đang H..Ồ HỞI nhận lênh ANH EM cột chèo nước NGÔ CẢU là TỂ tướng ÔN GIA BẢO ........

    đã HỢP THỨC HÓA đã Việt Nam hóa “đầu tư xâm thực” của nhà nước hải tặc NGÔ CẨU mà THẰNG PHÓ TỂ tướng HOÀNG TRUNG HẢI gốcTFAU KHỰA này THI HÀNH như cha ông Hắn là THÁI THÚ TÔ ĐỊNH

    Nhập từ bao lì xì đến dây thun

    Sau 10 năm, nhập siêu từ Trung Quốc tăng 76 lần

    Trả lờiXóa

  5. http://dantri.com.vn/kinh-doanh/sau-10-nam-nhap-sieu-tu-trung-quoc-tang-76-lan-817211.htm


    (Dân trí) - Với xu thế hội nhập hiện nay, Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ trở thành “thị trường tiềm năng” cho xuất khẩu hàng hóa của các nước tham gia ký hiệp định tự do thương mại song phương.

    >> Bất thường nhập siêu từ Trung Quốc



    TÀU KHỰA đã CHIẾM XONG VN không cần 1 ......PHÁT ......SÚNG !!!!!!!!!!!!!

    Đó là do đã nuôi béo 14 HEO NỌC + 2 HEO NÁI trong CHUỒNG LỢN trại súc vật BỘ Chính CHỊ chính EM !!!!!!!!


    246.000.000 đô la nhập khẩu 741.000 tấn PHÂN TÀU KHỰA có thê CỨU VỚT ĐƯỢC 246.000.CÔ DÂU ĐÀI LOAN bán trung bình qua XỨ HÁN với giá chưa tới 1000 đô la

    CỨU VỚT ĐƯỢC 246.000.CÔ DÂU ĐÀI LOAN ĐAU KHỔ TRẦM LUÂN

    Hôm trước VTV đưa tin cả nước có khoảng 72.000 bạn trẻ đang thất nghiệp dù đã học xong cử nhân, thạc sĩ, đang làm hồ sơ trở lại học trung cấp để kiếm việc làm....

    CHỈ ĐI CẦU lấy PHÂ..N để khỏi phải nhập khẩu PHÂN TÀU KHỰA 741.000 tấn với giá trị 246 triệu USD,


    MỖI CÔ DÂU ĐÀI LOAN bán trung bình qua XỨ HÁN với giá chưa tới 1000 đô la CHƯA KỂ LÀ BỌN Tàu Khựa LỪA PHỈNH BÁN QUA GHANA Phi châu Tất cả GÁI VIỆT đều bị bọn Tầu bất lương sang tận Việt Nam dụ dỗ đem sang Ghana bắt làm điếm kiếm tiền cho chúng.

    http://www.gocnhinalan.com/blog-cua-alan-va-bca/8096.html

    Hôm trước VTV đưa tin cả nước có khoảng 72.000 bạn trẻ đang thất nghiệp dù đã học xong cử nhân, thạc sĩ, đang làm hồ sơ trở lại học trung cấp để kiếm việc làm....

    CHỈ ĐI CẦU lấy PHÂ..N để khỏi phải nhập khẩu PHÂN TÀU KHỰA 741.000 tấn với giá trị 246 triệu USD, t

    246.000.000 đô la nhập khẩu 741.000 tấn PHÂN TÀU KHỰA có thê CỨU VỚT ĐƯỢC 246.000.CÔ DÂU ĐÀI LOAN bán trung bình qua XỨ HÁN với giá chưa tới 1000 đô la

    10 ngàn người chiếm 17% tài sản quốc gia 10 ngàn người này đều có mặt trong TRUNG ƯƠNG ĐẢNG , các cụ LÃO THÈNG KÁCH MIỆNG

    Và 200 người sở hữu 20 tỷ đô la….200 người này đều có mặt trong TRUNG ƯƠNG ĐẢNG hay NGUYÊN là CỰU ủy viên BỘ CHÍNH CHỊ CHÍNH EM ......

    VÀ ĐÂY LÀ DÂN ĐEN :

    Hôm trước VTV đưa tin cả nước có khoảng 72.000 bạn trẻ đang thất nghiệp dù đã học xong cử nhân, thạc sĩ, đang làm hồ sơ trở lại học trung cấp để kiếm việc làm....

    CHỈ ĐI CẦU lấy PHÂ..N để khỏi phải nhập khẩu PHÂN TÀU KHỰA 741.000 tấn với giá trị 246 triệu USD, t

    MỖI CÔ DÂU ĐÀI LOAN bán trung bình qua XỨ HÁN với giá chưa tới 1000 đô la CHƯA KỂ LÀ BỌN Tàu Khựa LỪA PHỈNH BÁN QUA GHANA Phi châu Tất cả GÁI VIỆT đều bị bọn Tầu bất lương sang tận Việt Nam dụ dỗ đem sang Ghana bắt làm điếm kiếm tiền cho chúng.

    http://www.gocnhinalan.com/blog-cua-alan-va-bca/8096.html

    Hôm trước VTV đưa tin cả nước có khoảng 72.000 bạn trẻ đang thất nghiệp dù đã học xong cử nhân, thạc sĩ, đang làm hồ sơ trở lại học trung cấp để kiếm việc làm....

    CHỈ ĐI CẦU lấy PHÂ..N để khỏi phải nhập khẩu PHÂN TÀU KHỰA 741.000 tấn với giá trị 246 triệu USD, t

    246.000.000 đô la nhập khẩu 741.000 tấn PHÂN TÀU KHỰA có thê CỨU VỚT ĐƯỢC 246.000.CÔ DÂU ĐÀI LOAN bán trung bình qua XỨ HÁN với giá chưa tới 1000 đô la

    đến ốc vít Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  6. Các Bác lãnh đạo ĐCSVN đã mắc những sai lầm không thể khắc phục . Nhân danh là một đảng viên , tôi cũng muốn nói lên sự thật , vậy mà mọi người vẫn cho tôi là bảo thủ , giáo điều , là thầy cãi cho đám cướp ngày , oan cho tôi quá !
    Trưởng phòng vhtt , Đông Hưng, Thái Bình, Lại Thành Kiên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nhân danh là một đảng viên , tôi cũng muốn nói lên sự thật"
      Nói như vậy trúng hơn "Nhân danh là một nguyên đảng viên đã từ bỏ đảng CSVN, tôi muốn nói lên sự thật..."
      Cứ vậy đi, người ta sẽ tin bạn ngay.

      Xóa
    2. Ông Kiên có tý tiến bộ đấy , cố gắng hơn nữa nhé !

      Xóa
    3. Ông này không phải Kiên, cũng không phải NLVH. Suy nghĩ 1 chút là biết.
      Cám ơn. Nhưng đừng chua câu "Nhân danh là một đảng viên..."; phản tác dụng.

      Xóa
  7. Âm mưu lớn của Trung Quốc là Biển Đông, Việt Nam thì bảo vệ lối ra của mình bằng mọi giá nên Tàu đang tìm cách mua đứt căn nhà Việt Nam, băng cách "Xâm lược mềm". Bác N.T Vĩnh cho rằng có khối kẻ là Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống đang bán nước là đúng đấy. Chúng bán nước bằng cách nào? Đó là mở cửa cho hàng Trung Quốc tràn vào, giết chết doanh nghiệp của ta. Đó là nhập khẩu máy móc lạc hậu, để doanh nghiệp nhà nước làm ăn ì ạch, từ lỗ đến lỗ nặng, ngân sách gánh không nổi, dẫn đến lụn bại. Đó là mua chuộc hối lộ cán bộ ta, làm cho họ tha hóa biến chất, sẵn sàng bán nước trong tất cả mọi vấn đề. V.V. Nói chung, chúng phá ta bằng mọi cách, mọi thủ đoạn. Cái khó là chúng luôn mồm nói là bạn tốt của ta, làm ta khó xử. Cái khó nữa là cán bộ của ta vì tiền hối lộ nên vẫn sẵn sàng nhập hàng ôi của Trung Quốc. Từ thời cổ đại, Trung Quốc đã áp dụng những thủ đoạn trên rất thành công. Hãy cảnh giác Trung Quốc và cảnh giác cả những cán bộ tham tiền của Việt Nam ta. Những DNNN nhập khẩu máy móc thiết bị hủi của Tàu về làm ăn đều lỗ chỏng gọng, nhưng giám đốc những DNNN ấy thằng nào cũng giàu nứt đó đổ vách. Bác N.T Vĩnh rành bọn Tàu quá rôi. Cám ơn bác.

    Trả lờiXóa
  8. Cụ Vĩnh nói quá hay,không chê vào đâu được !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có các ý kiến cũng đáng - Cụ Vĩnh nên tuyên bố từ đảng mới hợp lý hợp tình với những tuyên cáo đanh thép của Cụ.

      Xóa
  9. CHIẾN TRANH CHƯA PHẢI LÀ ĐIỀU ĐÁNG LO NGẠI !!!
    ……ĐIỀU ĐÁNG LO NGẠI LÀ …”TA TỰ CHIẾN VỚI TA “ ?????
    http://www.tindachieu.com/news/2014/03/dat-quang-tri-tran-ngap-dan-tau.html/comment-page-1#comment-13740
    http://ngominh.vnweblogs.com/post/2246/416371#2052158
    Phải xuất phát từ việc ông NBT phê phán VN đánh Campuchia và TQ là sai lầm đã ;Tôi nghe như sau :
    * Phát biễu của ông NBT ( tóm tắt những ý cấn thiết )
    Ông NBT nói …sau khi chúng ta thắng lợi trong mùa xuân 75,thì tự cho mình là nhất rồi .Thắng được Mỹ thì việc gì cũng làm được .Vội nhập tĩnh ,Ngay sau đó có thơ đã kích :”Tĩnh dài ,huyện rộng ,xã to .Đãng lo việc Đãng Dân lo phận mình “!Nhập tĩnh là một sai lầm lớn ,thễ hiệc sự duy ý chí …Trong chiến tranh ta đem quân qua đánh Campuchia ,rồi đánh nhau với Trung quốc tại biên giới năm 1979 .Cũng là một sai lầm lớn .sai lầm về đường lối đối ngoại Tại sao ta đánh nhau với Trung quốc ,nước xã hội chũ nghĩa mà họ đã giúp ta trong 2 cuộc kháng chiến ………. “
    ……..15 triệu đô la bằng 300 tỷ vnd bốc hơi ???
    Yêu cầu ÔNng chủ tịch UBND TP Đông hà cho biết ,tại sao cuối năm 2003,UBNT tĩnh QT ký Q/Đ chuyễn 14,9 triệu đô la Mỹ ,bằng 300 trăm tỹ vnd CỦA NGUỒN VỐN oda (ADB-Ngân hàng Phát triễn Châu á )cuat Dự án cãi thiện môi sinh đô thị Miền Trung -Tiễu dự án ĐH ,đáng ra đễ xây dựng các công trình cãi thiện môi sinh ĐH như xây dựng Công viên Trung tâm Văn hóa rộng 20 ,o ha .vô cùng quan trọng thì ĐH lại xây bên ngoài thì Cống thoát nước ,nhưng thực chất là công trình bêtoong cốt sắt khẫu độ 2,8mx4,0m,dài 200o m.(2 cây số )mà xung quang bao bcj bỡi một lớp bêtoong cốt sắt dày 30,cm ,đan bằng sắt fi 14mm ,khoãng cách 20cm .Ngiã là 3 người nắm tay nhau đi lại dể như chơi .Vì công trình không hiệu quã nên Ngân hàng Châu á vế kiễm tra và cắt mất vốn .Như vậy là 300 tỹ đ bị thất thoát .3 tháng nay tôi đã viết đơn gữi lên UBND tĩnh QT ,họ đang giãi quyết ,nhưng Đ H thì im lặng …...Nay yêu cầu Chủ tịch tp Đ H giãi thích
    Nếu địa đạo Vĩnh mốc chĩ “Tổng chiều dài hệ thống đường hầm là hơn 2.000m (nay chỉ còn 1.071m). Địa đạo có trục đường chính dài 768m, cao từ 1,5 đến 1,8m, rộng từ 1 – 1,2m. “thì cống thoát nước mà đông hà đào nằm dưới lồng đất ,trung tâm TP ,dài 2000,0m.cao 4,0m ,rộng 2,8 om lớp bêtoong cốt thép dày 30,0 cm ,cốt sắt fi 14mm, cách nhau 20cm..Do người Bắc thi công .Có người cho rằng nếu kẽ xấu đã dùng người của mình ,khi thi công họ chèn vật liệu xấu để sau đó lấy ra và tạo nên những khoãng trống theo ý muốn .Và có đường mà sau đó nhiều nhà cữa xây trên toàn đường đó rồi thông xuống cống ngầm ,Nếu nhà tầng kiên cố thì bom tạ cũng không sao cã .Hàng chục tên phãn động gây án rồi chạu vào nhà rồi chui xuống hầm tẫu thoát v v ........
    Hình như người ta xây dựng TDLD theo đơn đặt hàng của người Tàu ?????????????????????
    Các bài viết trên có đề cập đên ông NBT muốn theo Tàu .26-7-2013 B hIỆT




    Trả lờiXóa
  10. GẮNG VƯƠN… ???
    http://www.youtube.com/watch?v=xvH8KLQcKHc
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/12/131205_lehieudang_decision_views.shtml

    Sao lại ra khỏi ĐẢNG ?
    “Đóng cửa dễ bảo nhau !!! “
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    “ Phật “ Việt còn như vậy ….!
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    (Ta chi đúng ….không sai ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    “Phật” ta – Quyền tự quyết !!!
    Cũng nhờ “Cách mạng” Đời ?
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/25942-d%C3%B9ng-tu-s%C4%A9-ph%E1%BA%ADt-gi%C3%A1o-l%C3%A0m-m%E1%BB%93i-c%C3%A2u-view-b%E1%BA%A5t-ch%C3%ADnh-b%C3%A0i-3-nh%C3%A0-s%C6%B0-v%C3%A0-.html
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/04/130415_vn_religious_profits.shtml
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/26027-l%E1%BB%99-r%C3%B5-t%E1%BA%ADp-k%C3%ADch-truy%E1%BB%81n-th%C3%B4ng-v%C3%A0o-ph%E1%BA%ADt-gi%C3%A1o.html
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    “Khí Trời” thêm nhộn nhịp …
    http://www.youtube.com/watch?v=iS_j1gFf_c8
    http://www.youtube.com/watch?v=pUJsvOigDd4

    “Chân Lý” thuộc kẻ mạnh…
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html

    “ Mạnh gạo – Bạo Quyền - Tiền “?
    Chủ DÂN – Khỏi nhũng tham !
    http://baophapluat.vn/tin-nong/gio-lai-ban-an-ket-toi-ong-nguyen-thanh-chan-168867.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ang-ngoc-viet-cai-chet-tu-noi-tam.html

    Khi “ Đầy Tớ “ – Tự lực …..?
    Mong như thời Phật Trần…!!!
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/26131-%C4%91%E1%BA%A1i-l%E1%BB%85-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-705-n%C4%83m%2C-ng%C3%A0y-nh%E1%BA%ADp-ni%E1%BA%BFt-b%C3%A0n-v%C3%A0-kh%C3%A1nh-th%C3%A0nh-t%C6%B0%E1%BB%A3.html

    “ Ăn uống – ngủ - Tự nhiên …
    Cùa báu khòi kiếm tìm ….?
    (Cửa trước - Sau thoáng rộng !)
    -“ Tự Tại “ Cần chi THIỀN “???
    http://ttxva.org/ong-chu-tich-ubnd-tinh-binh-duong-va-khoi-tai-san-tram-ti/
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2013/04/10/nghe-nhac-hieu-doan-chuong-trinh/

    …..Chỉ cần “ Vây cùng Cánh “
    Trí vươn lên như “ RỒNG “…..
    “ Rồng “ – Theo thời hội nhập.???
    ĐẢNG thiếu gì – Đảng viên ???
    …Nhớ “ Phê bình – Tự phê “
    Cần “ Kìn Cửa “ Khỏi Gió !!!!!
    http://huynhngocchenh.blogspot.com/2013/11/thay-hai-ong-lon-trong-nganh-tu-phap.html
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-nam-oan-sai-vo-boc-10-nam-cua-nghi-pham-dau-thu-ly-nguyen-chung-146278.bld

    Đảng vững mạnh hơn nhiều .!!!
    Ta tự hào ĐẢNG ta !!!!!

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  11. CS ca bài cho khỏi bẽ mặt Đảng, mặt Sơn.
    Để bọn trẻ chúng khinh là nhục lắm đó.

    Trả lờiXóa
  12. Cụ Vĩnh ơi,cố lên-kính chúc cụ trường thọ và luôn mạnh khỏe !

    Trả lờiXóa