Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Cận cảnh 'Những vòng tròn bí ẩn ' - của 'Người ngoài hành tinh' ?

Những vòng tròn này được tạo ra một cách bí hiểm chỉ sau 1 đêm. Trong 2 thập kỷ qua, hình dạng của các mô hình này đã được phát triển đa dạng thành các hình học phức tạp khác nhau như xoắn kép AND hay xoắn hình trôn ốc...
Mặc dù chưa xác định được nguyên nhân tạo ra chúng nhưng có thể thấy những vòng tròn bí ẩn này đang ngày một nhiều lên và phức tạp hơn chỉ trong vài thập kỷ.

Vòng tròn đầu tiên được phát hiện vào năm 1966, khi một người nông dân Úc cho biết ông ta nhìn thấy 1 chiếc đĩa bay từ đầm lầy trồi lên.
Ông kể lại đã nhìn thấy một bãi lau sậy được dệt theo chiều kim đồng hồ với những hoa văn phức tạp.
Ngay lập tức, thông tin này đã được lan truyền rộng rãi trên khắp Thế giới. Sau đó, liên tục có những tin đồn về các vật thể lạ của người ngoài hành tinh đã làm cây trồng bị cháy rụi hoặc đè bẹp theo 1 mặt phẳng.

Tuy nhiên lại có nhiều bằng chứng chứng tỏ rằng đây chỉ là những vòng tròn nhân tạo.
Năm 1991, hai người đàn ông từ Southampton, Anh đã thừa nhận rằng họ có thể tạo ra các vòng tròn khổng lồ bằng các tấm ván hay dây thừng và mũ.

Các nghiên cứu cũng bác bỏ quan điểm đó là do đĩa bay của người ngoài hành tinh. Họ cho rằng đó là dấu vết của việc người nông dân sử dụng phân bón Nitrat cho cây trồng.

Tuy nhiên những người tin vào thế giới huyền bí lại cho rằng những vòng tròn này là nơi tập hợp một năng lượng bí ẩn nào đó và theo một cách bí ẩn, giúp chúng có thể liên lạc với thế giới ngoài trái đất.
Theo Tạp chí Khám Phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét