Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Từ 'miệng quan': ÔI, THẬT LÀ "ẤN TƯỢNG"


1. “Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu”
Đó là một trong những phát biểu đáng chú ý của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng về quy định xử lý trách nhiệm liên quan đến quyết định chủ trương đầu tư công
Theo ông Nguyễn Sinh Hùng, Quốc hội là cơ quan lập pháp, nếu quyết sai cũng phải nhận khuyết điểm chứ không phải kỷ luật, Chủ tịch Quốc hội cũng không phải người đứng đầu Quốc hội. Vì thế, không thể vì cả 500 đại biểu bỏ phiếu mà kỷ luật cả 500 vị hay kỷ luật ông Chủ tịch.
2. “Thứ trưởng thấy thế nào khi nhìn nông dân khóc?”
Câu hỏi ai phải chịu trách nhiệm đã để nông dân trong suốt hàng chục năm qua cứ lặp đi lặp lại cảnh hễ “được mùa thì rớt giá”… đã được đại biểu Bùi Thị An trực tiếp chất vấn Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng vào 1/4 vừa qua.
Tuy nhiên, vì “hôm nọ anh Hoàng trả lời, tôi nói thật là chưa hài lòng” , nên bà An tiếp tục hướng câu hỏi trên về phía Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa.
3. “Quan chức không giàu khác nào “trên trời rơi xuống”?
Bí thư Nguyễn Sự của Hội An ăn mặc giản dị, đi xe đạp, gọi trà đá và rất nhẹ nhõm khi nói về chuyện nghèo của mình giữa sự giàu có của nhiều quan chức khác.
“Với đồng lương như thế, thu nhập như thế giàu sao được. Vậy mà chúng ta lại nhìn một quan chức không giàu có như một cha nào đó từ trên trời rơi xuống”, vị Bí thư này chia sẻ trước những suy nghĩ “lạ lùng” về cái sự nghèo của một vị quan còn đương chức như ông.
4. “Thanh tra rất nóng, xử lý lại quá nguội
Đó là nhận xét của ông Lê Hồng Trường – Phó chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng an ninh của Quốc hội trước tình hình sai phạm về phí, lệ phí đang “đè nặng” lên vai người dân.
Theo ông Trường, “mấy năm rồi kiến nghị xử lý hành chính 4 người, chuyển cơ quan điều tra 1 người. Nhẹ nhàng thế thì trách nhiệm Bộ trưởng thế nào?”, ông Trường đặt vấn đề.
6. “Bố làm thanh tra nhưng có vợ con kinh doanh, tài sản nhiều hoàn toàn dễ hiểu”
Đó là khẳng định của Phó tổng thanh tra Chính phủ Trần Đức Lượng trước dư luận về khối tài sản được cho là lớn bất thường của một số cán bộ lãnh đạo Thanh tra Chính phủ.
Giải thích rõ hơn về khối tài sản “kếch sù” của hai cán bộ lãnh đạo Thanh tra Chính phủ mà báo chí đăng tải trong thời gian qua, ông Lượng cho hay: đến thời điểm này “chưa thấy chỗ nào không minh bạch”.
7. “Đường Trường Chinh cong mềm mại!”
Trước những ý kiến gay gắt của dư luận cho rằng việc đường Trường Chinh bị nắn thẳng thành cong vì né nhà quan chức, đại diện Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội trần tình:
“Thực chất đường Trường Chinh không đến mức cong như ghi đông xe đạp, nó chỉ là một đường cong mềm mại”.
Vị quan chức này còn lấy thêm dẫn chứng thêm về tổng thể, các tuyến đường vành đai từ 1, 2, 3 đến 4 của Hà Nội đều là những đường cong…
8. “Là quan chức nhà nước, làm sai bán nhà đi mà đền”
Thứ trưởng Bộ Thể thao – Văn hóa và Du lịch Hồ Anh Tuấn đã khẳng định thẳng thắn như trên trước câu hỏi “lấy tiền đâu” bồi thường, nếu Cục Biểu diễn nghệ thuật tiếp tục thua kiện Công ty Rồng Việt trong lần xử phúc thẩm sắp tới.
Theo vị Thứ trưởng này, nếu bỏ tiền túi không đủ, lãnh đạo thậm chí còn phải bán nhà đi đền, ngân sách nhà nước không để chi cho việc như thế.
9. “Cán bộ nhũng nhiễu, cứ nhắn tin cho tôi!”
Tuyên chiến với cán bộ công chức nhũng nhiễu dân, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Trần Thọ đã công khai số điện thoại cá nhân để xử tận gốc tình trạng này.
Theo vị Bí thư này, “nếu doanh nghiệp nào thấy mình bị o ép phiền nhiễu, hãy cứ báo cho chúng tôi biết. Đừng lạm dụng, đừng ngần ngại, cứ nêu rõ tên đơn vị, sự việc, thời gian, nhắn tin cho tôi số 0913.401729, hay số ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch Thành phố là 0903.508177…”.

 ĐỨC HIẾU (ST – Bạn đọc gửi BVB)
------------------

52 nhận xét:

  1. Thôi,xin can,càng nói càng điên ! xin mời suy nghĩ lại đi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhân dân có lỗi là đúng vì đã không bầu được người xứng đáng để thay mặt mình ?

      Xóa
  2. Ông Chủ tịch Quốc hội phát ngôn 1 câu PHẢN QUỐC nhất từ trước tới giờ. Thật không biết xấu hổ. Ở 1 xứ phương đông nào đó một người chức vụ như ông đã nhảy núi tự tử. Còn ông thì phát biểu vô trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  3. mấy trăm đứa bù nhìn xôi thịt.Thà rằng ko có có như không.Cái đệch.

    Trả lờiXóa
  4. Còn nhiều câu hay hon nữa cơ : của Tổng Bí thư, của Chủ tịch nước, của bà Phó CT nước.........
    Ở các nước tư bản dẫy chết, thì các quan chức nầy về đuổi nhà hết rồi ...

    Trả lờiXóa
  5. Ông này hồi ở Bộ tài chính năng lực trung bình , có thể nói là mờ nhạt . Nhưng "hơn nhau" có thể chỉ là cái tên Nguyễn Sinh .. , giống ông Cụ , và đường quan lộ phất lên như diều .Tôi thì chỉ nghĩ ông lỡ lời nhưng hình như ông lỡ nhiều quá . Người thường lỡ có khi cũng rất nguy hiểm , huống chi ông là 1 trong tứ trụ .

    Trả lờiXóa
  6. Các quan ta-Ăn nói... thì như RỒNG LỘN à nhầm RỒNG LEO làm thì như MÈO MỬA?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  7. Tội nghiệp cho 2 đấng sinh thành tồng chí hói.....

    Trả lờiXóa
  8. 1. “Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu”
    Mà đảng quyết sai thì dân cũng phải chịu luôn!
    2. “Thứ trưởng thấy thế nào khi nhìn nông dân khóc?”
    Tôi chưa bao giờ thấy nông dân hết! Làm sao biết họ khóc hay cười?
    3. “Quan chức không giàu khác nào “trên trời rơi xuống”?
    Đúng rồi! Quan chức Việt Nam đâu phải Maika ngờ nghệch từ trên trời rơi xuống? Họ quái lắm!
    4. “Thanh tra rất nóng, xử lý lại quá nguội”
    Nhưng trong phòng đèn mờ, thanh tra xử lý rất nóng!
    6. “Bố làm thanh tra nhưng có vợ con kinh doanh, tài sản nhiều hoàn toàn dễ hiểu”
    Tất nhiên rồi! Do vợ con chúng tôi năng động, biết dựa vào số lượng phong bì khổng lồ mà chúng tôi đi công tác cách mạng đem về!
    7. “Đường Trường Chinh cong mềm mại!”
    Trường Chinh có bí danh là “Đặng Xuân Khu”. “Khu” nói nôm na là lỗ đít (dân ngu, khu đen). Có liên quan tới mông. Mà mông đàn bà có phải “cong mềm mại” không nào?
    8. “Là quan chức nhà nước, làm sai bán nhà đi mà đền”
    Đúng quá! Nhưng coi kìa, tôi có đứng tên căn nhà nào đâu. Hàng loạt biệt thự, đất đai trị giá hang trăm, hang ngàn tỉ là do vợ con tôi tần tảo lao động thối cả móng tay mới có đấy!
    9. “Cán bộ nhũng nhiễu, cứ nhắn tin cho tôi!”
    Phải rồi, cứ nhắn thoải mái nhé. Còn tôi có nhắn lại hay không, đợi đến Tết Âm lịch Nhật Bản! (Đừng mừng vội, Nhật Bản họ ăn Tết Tây từ đời tám hoánh nào rồi... Tôi đâu có nói Tết Congo, vì sẽ bị vạch mặt ngay!)

    Trả lờiXóa
  9. Đối với Ông Nguyễn Sinh Hùng chủ tich QH thì đúng là "Lái trâu". Dân gian có câu " Dân biết, dân bàn, dân kiểm tra,......."
    Còn các quan chức khác mà phát biểu chính kiến của mình như thế thì tốn tiến thuế của Dân.
    Đúng là Ông Nguyễn Sư thật là của hiếm của Đảng cầm quyền, không biêt bác Cả Trọng có biêt việc ông Nguyễn Sự là ai không? Tôi mong rằng Đảng cầm quyền có nhiều các bi thư như Ông Nguyễn sự ở tất cả các cấp.
    Nhiều vào ương mặt các cán bộ luân chuyển vừa rồi hình như "Nói dậy, nhưng không như dậy" có phải không?

    Trả lờiXóa
  10. "Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị khẳng định "không có dấu hiệu tiêu cực" trong việc điều chỉnh đường Trường Chinh từ thẳng thành cong."
    Ai ngửi được mùi thối khẳm này chứ?!

    Trả lờiXóa
  11. Làm quan là phải giàu ư? Đó là quan thời phong kiến! Ngày xưa người làm quan ngoài lương cao ,bỗng hậu khi về hưu có vị còn được ban cho một làng, thậm trí một xã để dưỡng già cơ đấy các quan cộng sản ạ!Nhưng mà chế độ ấy bị chính ông tổ của các vị đánh đổ rồi cơ mà.Có lẽ con cháu các cụ cộng sản thấy sai lầm nên nắm được chính quyền muốn quay lại chế độ mà cha ông họ vừa đánh đổ thì phải? Nếu thế còn gì mà không hoan hô sự đổi mới của ĐẢNG TA.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi thấy 3 , 8 , 9 , cần được phát huy hơn nữa, nhân rộng hơn nữa và sinh động hơn nữa!
    Còn lại 1, 2, 4, 5, 6, 7, phải tự nghiêm khắc với bản thân mình, nghiêm túc phê và tự phê bình, để từ đó ta lấy đó làm bài học, lấy đó làm cái gương để tự soi mình, điều chỉnh mình , ... Trước những "Viên Đạn bọc Đường" được bắn ra bởi những Họng Súng "Vật Chất tầm thường"! Phải thật tỉnh táo và luôn đề cao cảnh giác !
    Đó là Văn Hoá của Đảng ta, cháu tin các Chú, các Bác trong Đảng sẽ thành công trên con đường CNXH mà ta đã chọn!
    -Cháu chỉ tiếc, và thất vọng cho những thành phần ... Biết mình đang ở đâu ... Nhưng lại không biết mình phải làm gì !... Ngoài việc thể hiện "chân lý nửa vời" và "Anh hùng, Đầu Gấu" Bàn Phím !!!.
    Trường phòng vhtt , Đông Hưng, Thái Bình, Lại Thành Kiên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. L. T. Kiên06:01 Ngày 20 tháng 02 năm 2014
      Chả khó gì chuyện này. Không hỏa táng thì địa táng, không địa táng thì thủy táng. Tỉnh Thái Bình quê tôi nổi tiếng là lắm sông nhiều biển, ném “tòm” một cái xuống sông (hoặc biển) là... xong luôn. Theo cách nói của ngành “Công ăn nhăn răng” mà ông Ngọ cúc cung phục vụ cho đến lúc bị cú “đà đao” của dư đảng, là lập tức... phi tang ngay mọi chứng cứ buộc tội...
      (L. T. Kiên: Phòng VHTT huyện Đông Hưng - tỉnh Thái Bình. ĐT: 0979360138)

      Xóa
    2. Bàn phím chỉ là phương tiện qua đó tư tưởng của con người được thể hiện thôi cháu NLVH ơi. Nếu 1 người mà phần hồn tuộc về hệ tư tưởng nào, và nhiều người như vậy, xã hội tương lai sẽ thuộc của họ.
      Nếu cháu biết làm công tác văn hóa tư tưởng, phải biết cuộc chiến tâm lý là rất quan trọng.
      Tin vui là (hay tin buồn đối với các cháu), trên dưới 90% người Việt Nam đã biết bộ mặt thật của tập đoàn độc tài. Và họ phải biết con đường tương lai của họ phải đi.
      Bác không thể chúc cháu cái gì tốt lành, nếu các cháu cứ quyết liệt "gieo gió"...
      (Một người lính già)

      Xóa
    3. Gửi Người Lính Già ( Fighter Old )!
      Thật bất ngờ khi một Fighter Old, lại không thấm thía được 4 chữ HOÀ BÌNH - ỔN ĐỊNH mà Đảng Ta đang sở hữu, và nó đang hiện hữu rõ nét ở Đất Nước CNXH này!
      Cái tỷ lệ trên dưới 90% .... Mà ông nêu ra đó đã bị "Thế lực thù địch " và 1 số thành phần bất mãn , cực đoan kém Văn Hoá cố tình "Đánh Lên" theo kiểu bài : RẢI ĐINH - bơm vá - RẢI ĐINH - bơm vá ! Nhằm ngu muội hoá những bộ óc, cái đầu "chơi vơi" , bơ vơ mất định hướng , trong số đó có "Fighter Old" !
      Rất mong Fighter Old, tỉnh Mộng và không "cán phải đinh" . Lại Thành Kiên. Trưởng phòng VHTT , Đông Hưng, TB.

      Xóa
    4. Trên thực tế , CNXH đã chết từ lâu . ở các nước như VN , TQ chỉ còn lại bóng ma CS được các thầy phù thủy tô vẽ xanh đỏ tím vàng và mắm muối dấm ớt để tăng thêm phần hấp dẫn . Nó luôn luôn biến dạng như virus cúm gia cầm , nhưng người dân thời nay đã có đủ trí thông minh để nhận ra sự nguy hiểm của nó .
      Trưởng phòng vhtt , Đông Hưng, Thái Bình, Lại Thành Kiên.

      Xóa
    5. Văn phong của NLVH như con... Vậy mà làm công tác văn hóa tư tưởng thế nào được? Ít ra, được một nửa như Bác lính già còn khả dĩ. Thôi, đi mánh mung qua các "nghị quyết" đi!

      Xóa
    6. NLVH dốt hay nói.
      "Fighter Old" là sai rồi. Tính từ "Old" phải đặt trước.
      Mà "lính" là "Soldiers". Còn "Fighter"nghĩa rất rộng. Nước ngoài người ta hay hiểu là "Máy bay chiến đấu".
      Người bình thường phải hiểu ở đây là "cựu chiến binh" - "Veterans".
      Vãi NLVH - "ngọng hay lói"! Shut-up! Biết là gì không cha?!
      Có nhiều tiền bẩn, sao không chịu khó học tiếng Anh? "Học làm chó gì!", phải không?

      Xóa
  13. Tôi có đọc bài nói về ý kiến của ông Phạm Quang Nghị về đường Trường Chinh, đọc xong Tôi thấy buồn não nề:
    - Sao lại có một thằng ngu như vậy mà làm được bí thư Thủ Đô!
    - Sao lại có một thằng bã đậu như vậy làm chính trị!
    - Sao không đưa về thị trấn Nông Cống làm bí thư cho hợp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng mặt dầy PQN đi chết đi, nhìn nó tôi điên tiết lắm, nó lên làm bí thơ Thủ Đô nên HN nhếch nhác bẩn thỉu, hôi hám như thế này chứ, đồ ăn hại, đái nát.

      Xóa
    2. - Sao lại có một thằng ngu như vậy mà làm được bí thư Thủ Đô?
      Vì bản chất các đ/c bí thư là như vậy (NGU).
      - Sao lại có một thằng bã đậu như vậy làm chính trị?
      Vì chính trị đểu do bọn BÃ ĐẬU nghĩ ra.

      Xóa
    3. Thường thôi!
      Một con đường dài 2 cây số ở thủ đô một nước 90 triệu dân mà cong hình ghi đông xe đạp không vì địa hình, không vì cái gì bất khả xê dịch mà ông bí bảo "nâu vấn đề" thì mọi người mới vỡ lẽ ra rằng cái khả năng làm cầu đường 102 của ta, rằng có lý do để hiểu tạo sao những con đường được làm dưới sự lãnh đạo của đảng (sau 1975) thì nó cứ luôn cong queo như vậy, rằng dẫu có đền bù 1 tỷ/mét vuông thì nhà siêu mỏng méo vẫn cứ "trơ gan cùng tuế nguyệt"
      Điềi đó cũng lý giải tại sao khi đánh giá kết quả của việc mở rộng địa giới hành chính thì ông Nguyễn Sinh Hùng phát biểu "Cần phải dùng từ nổi bật để nói về thành tựu của Hà Nội trong xây dựng nông thôn mới" (Mặt nào đó có thể hiểu ông Hùng đánh giá cao việc nông thôn hóa Hà Nội)
      Xen Google Map để so sánh với "người ta" ai cũng dễ dàng nhận thấy chỉ có ở ta đường xá ở nội ô cứ ngoằn ngoèo, chỗ rộng chỗ hẹp chẳng vì lý do gì mà chỉ vì đảng quá chí tuệ.

      Xóa
    4. Nghe nói , triển vọng ông ta còn leo cao lên nữa đó, bạn à ...

      Xóa
  14. Suy cho cùng Cuốc hôi sứ VỊT chỉ là cái VÚ đàn ông bày ra làm cảnh chứ chẳng có tác dụng gì.
    500 ông bà nghị chỉ là Macnơcanh , có cái mồm để ăn , có mắt như mù , có tai như điếc.
    Ông cuốc trưởng đầu hói nói thế mà 500 vị không phản ứng gì,giải tán cả cuốc hội này đi ,phí tiền nuôi cái bọn này.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi ngày đêm mong muốn điều này "Đảng CS Việt Nam đi chết đi"

    Trả lờiXóa
  16. - Báo cáo thủ trưởng , phía trước có nhà dân .
    - Đập hết , tiến thẳng .
    - Báo cáo TT , phía trước có dòng sông .
    - Làm cầu , tiến thẳng .
    - Báo cáo TT , phía trước có núi cao .
    - Đào hầm xuyên núi , tiến thẳng .
    - Báo cáo TT , phía trước có . . . trại bò giống của HTX .
    - Hừm . . . rẽ phải 30 lên 100 rẽ trái 30 , tiếp tục tiến thẳng .
    - Báo cáo TT , vì cái trại bò này kinh phí sẽ phình to .
    - Đã có đảng nghĩ , dân lo , cậu không phải vòng vo tính toán , miễn báo cáo báo cầy . . . tiến thẳng !!!

    Trả lờiXóa
  17. Thật chẳng ra sao ! Ăn nói như thế mà không ngượng mồm ?

    Trả lờiXóa
  18. nói vậy mà không phải vậy . Đó là đỉnh cao trí tệ của "đảng ta " đấy

    Trả lờiXóa
  19. Mấy câu nói đó, không biết người nói hay QUỶ nói nữa?

    Trả lờiXóa
  20. Chưa bao giờ thấy lớp lãnh đạo quốc gia VN bầy hầy như bây giờ! Thảo nào dân tình ứ phải gọi là LÃNH ĐỌA!

    Trả lờiXóa
  21. Các bác thông cảm đi, cái trình, cái tâm của cán bộ bây giờ chỉ đến thế thôi. Quan trọng họ vẫn là đảng viên, được đảng tín nhiệm giao trọng trách, họ đâu có chạy, có xin,có thoái thác. Dân phê bình họ đâu có nghe, Đảng phê bình họ mới sợ (mất ghế ). Dân đâu có bầu ra họ, Đảng sắp xếp "luân chuyển" cả rồi. Sự thực là như vậy mà nói ra cứ như là "phản động", "thù địch". Cứ thế này thì nhiệm kì sau cũng vẫn vậy, vẫn ngưu tầm ngưu, mã tầm mã thôi. Dân cứ chống mắt mà xem, miễn ý kiến, ý cò, ý công. Dân làm chủ kiểu VN là vậy.

    Trả lờiXóa
  22. Kính thưa các đồng chí chưa bị lộ.
    Biết các đồng chí rất ừ là chí tuệ nhưng cũng mạo muội thưa rằng nên uốn lưỡi vài lần trước khi nói kẻo thên hạ cứ lôi các đồng chí ra làm trò cười.
    Không chúc các đồng chí khỏe vì các đồng chí quá ừ là béo mập mà chỉ chúc các đồng chí lâu bị lộ. (ừ là - câu đệm trong một số bài quan họ)

    Trả lờiXóa
  23. "Cuốc hôi" ăn hại thế này mà còn định "lưỡng viện" nữa. Đúng là một lũ điên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng định làm trò "hai lai - high light" xăng pha nhớt pê đê chắc?

      Xóa
  24. Xin bổ sung 1 câu nói mới của ông Sinh Bá : " .. cấp hàm cấp phó dứt khoát không bằng cấp trưởng .." . Đúng sai chưa bàn tới , chỉ xin mọi người dể ý cách nói của ông này , nói cái gì cũng như đinh đóng cột , cũng như chắc chắn là đúng , kết hợp vẻ mặt trời cho của ông , đôi khi khiến người nghe bật cười .

    Trả lờiXóa
  25. Tôi muốn chưởi thằng nào làm công chức nhà nước mà tự xưng mình là quan chức. Chúng là quan thời phong kiến chắc. Dù cấp to hay nhỏ, đều là công chức chứ không thể là quan chức hiểu chửa????

    Trả lờiXóa
  26. Ông Nguyễn Sinh Hùng đâu phải con cháu Bác Hồ, vì Bác Hồ là dòng dõi Hồ Sĩ ở Quỳnh Lưu, những ai đọc tác phẩm Búp Sen Xanh sẽ thấy rõ.
    Người ta nói rằng một lên NSH này về quê lên núi thắp hương cho bà Nguyễn Thị Loan, mẹ Bác Hồ bị gia tộc Hồ Sĩ chửi cho rát mắt và đuổi xuống núi.
    NSH chỉ là kẻ mà hắn ta cùng CSVN lợi dụng dòng họ giả Nguyễn Sinh để lên làm lãnh đạo thôi, thế cho nên càng làm thì càng lộ mặt chuột là một tên dốt nát, liều lĩnh và có máu lưu manh cộng sản.
    Mọi người đừng nói NSH là con cháu Bác Hồ mà ảnh hưởng đến vong linh của Cụ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn toàn đúng, hắn chỉ là kẻ lợi dụng thôi, cứ nhìn mặt hắn thì biết là dốt nát và thủ đoạn!

      Xóa
    2. Người đời nói như vậy theo ý khác bạn ơi . Gọi dâ dã là nói đểu.

      Xóa
    3. Ấy chuyện có thật à? Hay gia tộc Hồ Sĩ đã tiên đoán được phát ngôn gây sốc vừa rồi. Công bằng mà nói cũng chỉ tại cơ chế quản lý đất nước mới sinh một Nguyễn Sinh Hùng làm chủ tịch quốc hội mà phát biểu như vây?

      Xóa
  27. Tôi không hiểu với kiến thức như ông sinh hùng mà có thể ngồi ở cương vị đấy đến ngần ấy năm thì xả hội đảo điên như ngày nay là phải ! phát biểu còn ngu hơn cả học sinh lớp 5 ,xả hội ngày nay chỉ vì súng đạn công an nhà tù quá nhiều mà không dám phát biểu THẬT RA NGƯỜI DÂN ĐẢ THẤY SỰ XẢO TRÁ NGAY TRONG CÁC CUỘC BẦU CỬ VÌ NGƯỜI TRÚNG CỬ ĐẢ ĐƯỢC CHỌN SẲN TRONG TÚI NÊN ĐI BẦU CHỈ TỔ MẤT THỜI GIAN CỦA DÂN tôi xin lổi cứ đến ngày đi bầu vào phòng phiếu là tôi cứ nhắm mắt gạt không chừa 1 tên nào vì có bầu hay không thì kết quả vẩn như nhau thì bầu làm gì ? không chỉ ông mà ngay cả bà chủ TH củng không kém cạnh ông CỨ CHO TÔI ĐẤT SẺ CÓ ĐƯỜNG GIAO THÔNG ! NẾU NHƯ TÔI MÀ CÓ ĐẤT THÌ CỦNG NHƯ RỪA THÔI ! hết nhà thờ tổ rồi còn gì nửa đây .bọn tư bản nói thông minh lắm đừng nghỉ rằng thả vài anh tù chính trị là có thể qua mặt được họ ! cứ nhìn dự luật mà họ vừa trình lên quốc hội SẺ CẤM TẤT CẢ CON EM CHÁU CHẮT CÁC VỊ ĐÀN ÁP DÂN CHỦ ÔN HÒA SANG HỌC TẬP NƯỚC HỌ và tất cả các ngân hàng không được giao dịch và không cho nhửng người nầy nhập cảnh vào nước họ .chỉ nhìn lảo putin sẻ thấy dây thoong lọng đang siết vào cổ ông ta ,chính nhửng nhà tư bản nga sẻ kết liểu tên tt nầy .,VN bây giờ TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE ngày càng rỏ mạnh ai nấy ăn mạnh nhóm nào nhóm đó đề xuất chỉ cốt ăn ,tàn là phải đạo cứ nhìn xem đến 2016 sẻ thấy nhiều cái mới các bác ạ .xả hôi đang bị nhửng tên cơ hội và tham nhủng điều hành ,

    Trả lờiXóa
  28. Cá ông các bà các anh các chị hảy nghe 1 thiếu tá công an sân bay TSN phát biểu TAO LÀ LUẬT khi 1 nhà báo hỏi ông luật pháp nào cho phép ông ngăn cản xuất cảnh ông đả vổ ngực trả lời như vậy ! 1 thiếu tá cỏn con trong chế độ mà còn dám phán như thế thì ông hùng không là cái đinh gì cả phải không ? ai củng có quyền làm luật cả /đất nước 4000 năm ! ! !

    Trả lờiXóa
  29. Để tất cả mọi người đều cùng nhau cảm động, tôi xin chép câu nói của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu trong cuộc họp tại Bộ Xây dựng ngày 18/4:
    “NGƯỜI DÂN CHƯA CÓ NHÀ, NHÀ NƯỚC CÓ TỘI”
    Mặc dù nước mắt lưng tròng tôi cũng đóng cửa phòng, nhẩy tưng lên mà hét "Chời ơi! có ai sướng như dân Việt mình không?". Xong lại phải tự trả lời "Không ai cả!".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão Hải nên nói trước 18 ngày cho thê phần vui vẻ - ngày 1 tháng 4, Cá tháng Tư!

      Xóa
    2. Lại thêm một kẻ có nước mắt cá sấu . Ông Hải thừa hiểu rằng , bây chừ là thời của mafia kinh tế , thời của phe nhóm lợi ich ; thời của các phe đảng triệt hạ nhau không thương tiếc hoặc cùng bắt tay nhau để mưu lợi riêng , bòn rút của dân ... Thời nay không có chỗ cho người tử tế . Bởi thế , quan ngày nay mà nói lời tử tế , mỵ dân thì chỉ là lời nói sa sỉ , vô nghĩa mà thôi , không thể tin đuợc .

      Xóa
  30. còn độc quyền chân lý thì còn nói phét. Bao giờ Dân nổi can qua thì hết nói phét

    Trả lờiXóa
  31. Tiền phong: Bộ trưởng Giáo dục: '34.000 tỷ đồng chỉ là nhầm lẫn'.
    Thật kinh ngạc bởi phat ngôn này lại từ mồm ông giáo sư bộ trưởng - một phát ngôn điển hình cho kiểu miệng quan đít trẻ

    Trả lờiXóa
  32. Có câu " uốn lưỡi bảy lần trước khi nói " nhắc nhở khi phát ngôn như mũi tên đã ròi cây cung không lấy lại được ; Vậy phải rất thận trọng khi phát ngôn , nhất là những người có trách nhiệm cao . Thế nhưng " Miệng nhà quan có gang có thép " nên các quan ( luôn xác định mình là quan phụ mẫu chứ không phải là đầy tớ của dân ) coi phát ngôn của mình là có trọng lượng , là chuẩn , là chỉ đạo ... bắt người ta phải nghe theo .
    Bây chừ , phát ngôn của các quan lớn còn hơn cả sắt thép ở chỗ nó lươn lẹo hơn , văng tê bạt mạng , nhiều khi như nói năng như kẻ phàm phu , ít học , thiếu văn hóa ! .
    Thếư mới tường ; Sâu mọt có đặt trên bệ thờ vẫn là sâu mọt .

    Trả lờiXóa