Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

"Lấp lánh" 16 CHỮ và 4 TỐT !

Người Trung Quốc xả súng 
ở cửa khẩu Quảng Ninh: 7 người đã chết
 Vụ xả súng tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh đã khiến 7 người chết, trong đó có 5 người Trung Quốc, hai chiến sỹ biên phòng Việt Nam.
Theo thông tin chính thức trên cổng thông tin điện tử Quảng Ninh, vào hồi 4 giờ 20 sáng nay 18/4, một nhóm 16 người Trung Quốc gồm 10 nam, 4 nữ và 2 trẻ em đã nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua khu vực cửa khẩu Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh).
Trên đường thâm nhập sâu vào nội địa đã bị các cơ quan chức năng của Việt Nam phát hiện, bắt giữ và dẫn giải ra cửa khẩu để tiến hành làm các thủ tục trao trả lại phía Trung Quốc theo quy định và thông lệ quốc tế.
                  >> Nhóm người Trung Quốc cướp súng, xả đạn ở cửa khẩu Việt Nam
                        =>>  Xem Video ở đây  
Khoảng 12 giờ cùng ngày, trong khi đang làm thủ tục, bất ngờ một vài người đàn ông của nhóm người trên lợi dụng sơ hở của các lực lượng chức năng đã manh động cướp súng và bẻ gẫy chân bàn làm việc, xả súng tấn công, khống chế lực lượng biên phòng Việt Nam, khiến 01 chiến sỹ biên phòng Việt Nam hy sinh ngay tại chỗ.
Trước tình thế này, lực lượng biên phòng Việt Nam phải thực hiện các biện pháp tự vệ chính đáng.
Mặc dù lực lượng chức năng phía Việt Nam và Trung Quốc đã kêu gọi, thuyết phục các đối tượng giao nộp vũ khí và đầu hàng nhưng các đối tượng vẫn kiên quyết cố thủ, đập phá trụ sở của lực lượng biên phòng, buộc lực lượng chức năng phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để tiếp cận, khống chế và bắt giữ. Các đối tượng đã chống trả lực lượng biên phòng, đồng thời tự gây sát thương, một số nhảy lầu tự tử và tự sát.
15h50, Thiếu tướng Vũ Chí Thực – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho hay, ông có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng xử lý vụ việc trên.
Ông Thực xác nhận, vụ việc tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh cơ bản đã được giải quyết xong. Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh khẳng định đây không phải là vụ khủng bố. 
Về con số thương vong, 7 người đã chết, trong đó có 5 người Trung Quốc, hai chiến sỹ biên phòng Việt Nam. Ngoài ra, có 4 chiến sỹ biên phòng của Việt Nam bị thương. 
Tờ Nông nghiệp Việt Nam thông tin, vụ xả súng kết thúc lúc 15h15. Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh đã báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo Trung ương xin ý kiến chỉ đạo và họp khẩn cấp, khẳng định đây không phải là vụ khủng bố. 
Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đang tích cực phối hợp với cơ quan biên phòng phía Trung Quốc để giải quyết các phần việc tiếp theo theo đúng pháp luật Việt Nam, Trung Quốc và thông lệ quốc tế.
(Soha.vn/Snews)
---------------

46 nhận xét:

  1. Cách đây 5 hôm (15.4.2014), tại lễ đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh của Lực lượng Cảnh sát cơ động; trong lúc đại tướng Trần Đại Quang phát biểu hùng hồn bên trên, thì ở dưới một viên trung tá ghé vào tai mình thì thào: “Cảnh sát cơ động VN rất tài, trước bất kỳ đám nhân dân nổi loạn nào, cảnh sát cũng dẹp yên ngay. Chỉ một lực lượng mà Cảnh sát cơ động VN chịu thua, đó là công an Trung Quốc”. Mình bảo sao cậu nói thế, viên trung tá trả lời: “Em nghĩ thế, anh cứ ngẫm mà xem”... Hôm nay, tại Bắc Phong sinh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không tài đâu anh HQK ơi. Nếu nhân dân VN có nhiều vũ khí bộ binh thông thường thôi, là bỏ bu "cả đám"! Như ở Libya.

      Xóa
  2. Một người TAY NGANG ,chỉ 1 khẩu AK (cướp được) , với không quá 20 viên đạn,và tất nhiên trong cảnh hoảng loạn...mà đã diệt GỌN 2 người LÍNH chuyên nghiệp và làm bị thương nhiều ĐỒNG CHÍ khác...cho thấy: Sử dụng súng phải là một tay CỪ KHÔI ,ĐIÊU LUYỆN ,có thần kinh THÉP (nếu được quyền tôi xin chọn TÀI năng của TÊN TQ này ,thay vì phải nuôi BÁO CÔ cả đại đội gồm những kẻ chết "trong khi làm nhiệm vụ" như nói trên;Còn phía "bên thắng cuộc",hầu như các "đồng chí"lúc ấy không hơn gì những tấm BIA SỐNG!.Riêng việc để cho đối thủ đoạt vũ khí ngay tại THỦ PHỦ của mình...thì xin miễn bàn!.
    Nhân dân VN,Tổ quốc VN đang gò lưng gồng sức nuôi một lực lượng "hùng hậu"để bảo vệ giang sơn xã tắc như vậy sao???.

    Trả lờiXóa
  3. Những người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam Bị bắt giữ vì vượt biên trái phép, bất ngờ cướp súng tấn công cán bộ Trạm kiểm soát cửa khẩu Bắc Phong Sinh, bắn chết 2 chiến sỹ biên phòng VN và làm 4 chiến sỹ khác bị thương để rồi họ cũng bị bắn chết...Đáng giận và cũng đáng thương cho những thân phận bị dồn đến cùng đường...Khám nghiệm tử thi và khám người các công dân Trung Quốc kia, trong người họ không có gì đáng giá đến 2 triệu VNĐ. Tiền mang theo, người nhiều nhất là 5 triệu VND, người ít nhất là 200.000 VNĐ. Tại sao họ phải liều lĩnh manh động như vây? Bởi vì họ xác định quay về Trung Quốc cũng chết hoặc bị bỏ tù...Sống với chế độ CS Trung Quốc họ bị bóc lột, bị ngược đãi, như trâu, chó, bán hết tài sản trốn sang Việt Nam hy vọng tìm được việc làm và cuộc sống tốt hơn, nào ngờ bị bắt trả về Trung Quốc...Hết đường sống, đành phải liều, để được thoát khỏi kiếp nợ trần gian...
    Thật đáng thương cho những người dân lành phải sống chung với chế độ CS.
    Xin chia buồn cho gia quyến của những người xấu số.

    Trả lờiXóa
  4. Nhóm người TQ đáng thương, bước đường cùng.....đằng nào cũng chết....
    chưa thấy ai theo khựa mà khá lên được, chỉ ngày một mạt hạng....
    khác gì anh Vươn, anh Viêt, đồng bào Bắc Sơn........

    Trả lờiXóa
  5. Một tiểu đội bị thương, chết 2 người ở 1 cửa khẩu với BẠN.

    Trả lờiXóa
  6. Vậy ta có thêm 2 liệt sĩ? Nhưng không biết là có ghi "Chống Trung Quốc" không? Hay "Liệt sĩ chống người lạ"?

    Trả lờiXóa
  7. Có thể đây là phép thử xem an ninh của VN thế nào?

    Trả lờiXóa
  8. Mấy đồng chí trung ương chắc đang co hết cả vòi với vụ này nhỉ? Mà sao lại giao trả về cho tàu khựa ? Sao không giữ lại ở Việt nam để xét xử? Qua vụ này là thấy chính quyền Việt nam sợ khựa như sợ cọp.
    Mới có 16 đứa khựa nổi loạn mà đã như vậy. Thử hỏi hàng chục ngàn thằng khựa đang làm việc trong các công trường ở Việt nam mà đồng loạt nổi loạn thì sao?
    Nhục với tổ tiên quá!

    Trả lờiXóa
  9. Đảng vĩ đại, Đảng quang vinh, Đảng anh hùng là đây!
    Quân đội anh hùng, Công an anh hùng là đây!
    Xin đăng lại bài viết, lời bình trên Chép Sử Việt để cho đồng bào ta thấy rõ bộ mặt của lũ Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống thời đại HCM.
    NÓNG: an ninh, biên phòng cửa khẩu VN vội vã trục xuất ngay người từ TQ sang trái phép, nổ súng thương vong nặng
    9 phản hồi Posted by chepsuviet on 18/04/2014
    Chiều nay, một số báo liên tục đưa tin, tường thuật vụ việc nghiêm trọng trên cửa khẩu Bắc Phong Sinh, huyện Hải Hà, Quảng Ninh khi lực lượng an ninh, biên phòng Việt Nam phát hiện và bắt giữ 16 người được cho là có quốc tịch Trung Quốc vượt biên trái phép vào Việt Nam.
    Những người này bị phát hiện hồi 4h20 sáng hôm nay 18-4-2014, khi đang đi sâu vào nội địa. Phía VN liền lập tức dẫn giải họ trở lại cửa khẩu để làm thủ tục trao trả phía TQ, mà có báo nói là “theo quy định và thông lệ quốc tế“. Thế rồi trong khi đang làm thủ tục, đã xảy ra hành động cướp súng, nổ súng, chết người.
    Thật lạ là không hiểu dựa trên nguyên tắc, thỏa thuận gì về tư pháp giữa hai quốc gia, mà lại có thể có một quyết định như thể Việt Nam là một … tỉnh của Trung Quốc vậy?
    Những người xâm nhập trái phép này là ai, vào có mục đích gì, họ đã vi phạm pháp luật Việt Nam ra sao, v.v.. ? Hoàn toàn chưa thể biết đích xác, dễ dàng, vậy thì tại sao các cơ quan pháp luật VN không tiến hành đầy đủ thủ tục pháp lý, để rồi mới đi tới quyết định xét xử, hay chỉ phạt rồi trục xuất,… ?
    Đằng này, rất nhanh chóng, người ta đã vội vã giao cho phía TQ.
    Có thể đoán được đây là những người Duy Ngô Nhĩ trốn chạy khỏi Trung Quốc, nếu trao trả, họ rất dễ bị truy bức, tù đày với những bản án nặng nề, nên mới xảy ra hành động manh động như vậy. Thế nhưng, dù thế nào, chúng ta cũng phải chứng tỏ là một đất nước có chủ quyền, được thi hành pháp luật của riêng mình, chứ không thể hành động gần như mù quáng, lệ thuộc như vậy được.
    Thử hình dung sẽ còn nhiều tình huống khác xảy ra, ở những khu vực khác với người nghi có quốc tịch Trung Quốc, nếu cứ bất kể mọi khả năng, trao trả hết cho Trung Quốc, thì gián điệp, tội phạm người Trung Quốc vào hoành hành ở Việt Nam sẽ quá … sướng rồi.
    Đơn cử ngay như trong tình huống này, nếu đó là một bọn thám báo, biệt kích rất nguy hiểm của TQ trà trộn với dân để xâm nhập, phá hoại, thu thập tin tức tình báo, không phải là lần đầu tiên, thì sao không thể bắt giữ, khai thác để làm rõ toàn bộ âm mưu, mạng lưới của chúng ở VN, rồi xét xử và thậm chí còn có thể có phản ứng ngoại giao với Trung Quốc? Vài sĩ quan an ninh cửa khẩu và biên phòng làm sao có đủ thẩm quyền, khả năng phân biệt nổi những đối tượng này chỉ trong vài giờ đồng hồ, để rồi (báo cáo và nhận chỉ thị từ trên?) trao trả TQ.

    Trả lờiXóa
  10. (Tiếp theo)
    Gần đây còn xảy ra một số trường hợp bắt quả tang người Trung Quốc ăn cắp trên máy bay của Việt Nam, không rõ đã bị xử lý ra sao.
    Ngược lại, cũng có những người Việt Nam bị bắt giữ ở Trung Quốc, liệu họ sẽ xử lý theo cách nào, có như mong muốn của ta không, … ? Như vậy, trong quan hệ ngoại giao, những vụ việc như thế này sẽ là thứ cần để “trao đổi song phương”, theo kiểu “cục bấc ném đi, cục chì ném lại”, họ có tử tế với ta thì ta mới tử tế lại; cần có những thứ để trao đổi khi cần thiết.
    Có lẽ như báo nói là “theo quy định” nào đó, nên lâu nay ngư dân VN thì cứ bị phía TQ bắt giữ, đánh đập, cướp bóc liên miên, còn ngư dân TQ xâm phạm lãnh hải VN, đánh bắt cá trái phép, tàu TQ xâm nhập trái phép, thì cứ … được phía VN cung cúc trao trả “bạn”?
    Từ đây, thử tìm hiểu và đặt dấu hỏi về HIỆP ĐỊNH TƯƠNG TRỢ TƯ PHÁP VỀ CÁC VẤN ĐỀ DÂN SỰ VÀ HÌNH SỰ GIỮA CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM VÀ CỘNG HOÀ NHÂN DÂN TRUNG HOA, ký ngày19/10/1998 và có hiệu lực từ ngày 25/12/1999.
    Trong Hiệp định này, không có những điều khoản chi tiết, rõ ràng về những trường hợp nghi ngờ phạm pháp thì bên ký kết này phải tức khắc trục xuất/bàn giao cho bên ký kết kia. Vì vậy, bất luận nếu như có văn bản nào khác có đề cập và cho phép như nói trên, cũng cần xem lại tính chất bất hợp lý của nó.
    Hay là người ta đang thi hành các “quy định” thống nhất giữa hai … Đảng, CSVN và CSTQ?
    Rõ là câu chuyện Cháy nhà ra mặt … thộn, xưa nay không rõ đã có bao nhiêu vụ ngấm ngầm “trao trả” kiểu thế này rồi, giờ xảy ra to chuyện, công luận mới biết.


    Trả lờiXóa
  11. Có thông tin đây là 1 nhóm người dân tộc thiểu số ở TQ theo đạo Hồi , bị áp bức , muốn ti nạn chính trị . Nếu muốn vượt biên trái phép thì cả đoàn người lớn bé không chọn đi vào cửa khẩu . Sự việc xảy ra sau đó , đưa đến vài nhận xét sau :
    1, Nếu là 1 nước có độc lập , tự chủ mạnh , khi sự việc xảy ra trên đất nước mình thì mình tự xử lý tùy theo t/c sự việc . Nếu có quan hệ về cảnh sát và an ninh với TQ thì phải có lễ bàn giao đàng hoàng , chững chạc , có báo chí đưa tin . Đằng này , 1 đoàn người , chả có giấy tờ gì đi vào cửa khẩu , đột nhiên cướp súng bắn nhau , người chết người bị thương , tự sát , rồi VN bắt những người còn lại , rồi phía TQ ào sang dẫn giải đi . Cảm giác như vào chỗ không người , không có chủ vậy .
    2, Mấy chiến sỹ hy sinh . VN quá mất cảnh giác , năng lực , nghiệp vụ của an ninh phải nói là quá yếu . Nhất là VN hàng ngày phải đối mặt với kẻ hàng xóm to xác , lại rất xấu chơi này . Có thể nói là "khôn nhà dại chợ"
    3, Chạnh nghĩ , những người Hồi giáo Ngô Duy Nhĩ Tân Cương này định ra đi khỏi nước CS TQ chắc có nhiều lý do , cũng na ná các thuyền nhân VN ngày trước , họ có thể cũng gặp hoàn cảnh tương tự . !!!

    Trả lờiXóa
  12. Có thông tin đây là 1 nhóm người dân tộc thiểu số ở TQ theo đạo Hồi , bị áp bức , muốn ti nạn chính trị . Nếu muốn vượt biên trái phép thì cả đoàn người lớn bé không chọn đi vào cửa khẩu . Sự việc xảy ra sau đó , đưa đến vài nhận xét sau :
    1, Nếu là 1 nước có độc lập , tự chủ mạnh , khi sự việc xảy ra trên đất nước mình thì mình tự xử lý tùy theo t/c sự việc . Nếu có quan hệ về cảnh sát và an ninh với TQ thì phải có lễ bàn giao đàng hoàng , chững chạc , có báo chí đưa tin . Đằng này , 1 đoàn người , chả có giấy tờ gì đi vào cửa khẩu , đột nhiên cướp súng bắn nhau , người chết người bị thương , tự sát , rồi VN bắt những người còn lại , rồi phía TQ ào sang dẫn giải đi . Cảm giác như vào chỗ không người , không có chủ vậy .
    2, Mấy chiến sỹ hy sinh . VN quá mất cảnh giác , năng lực , nghiệp vụ của an ninh phải nói là quá yếu . Nhất là VN hàng ngày phải đối mặt với kẻ hàng xóm to xác , lại rất xấu chơi này . Có thể nói là "khôn nhà dại chợ"
    3, Chạnh nghĩ , những người Hồi giáo Ngô Duy Nhĩ Tân Cương này định ra đi khỏi nước CS TQ chắc có nhiều lý do , cũng na ná các thuyền nhân VN ngày trước , họ có thể cũng gặp hoàn cảnh tương tự . !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người VN mất cảnh giác từ thời Vua An Dương Vương cơ mà , chứ đâu phải bây giờ mới mất . Các chiến sĩ biên phòng đã được tuyên truyền , rằng họ là những người bạn tốt , một khi là bạn tốt thì việc gì phải cảnh giác ! Cũng giống Stalin tin vào hiệp ước hòa bình với Hitler nên mới có " cuộc chiến tranh vệ quốc " và " Chiến thắng vĩ đại 9 - 5 " Khi mà vào ngày đầu tiên ( 22 - 6 - 1941 ) quân Đức tấn công , binh sĩ Liên xô nằm chết trên giường trong quần áo ngủ , mặc dù Stalin đã nhận được tin tình báo là sẽ bị tấn công . kết quả là trong 15 ngày đầu đã có 600 000 binh sĩ LX bị bắt làm tù binh và cuối cùng là hơn 20 trìệu người chết vì " Tình bạn " của Stalin ! Lại chuẩn bị có cuộc phát động phong trào học tập tấm gương hy sinh dũng cảm của các liệt sĩ trong khi làm nhiệm vụ . . . với bạn ! Không có gì đau xót bằng máu đổ thời bình , nếu được lãnh đạo quán triệt tốt về tinh thần cảnh giác thì làm gì có vụ bị " BẠN " cướp súng . Dù muốn nói gì đi chăng nữa thì các cấp lãnh đạo vẫn phải chịu trách nhiệm về vụ này .

      Xóa
  13. báo lề phải bảo là dân china tự sát và nhảy lầu mà chết.Theo tại hạ thì bộ đội VN đã tiêu diệt bọn chúng = chiến thuật lấy ít địch nhiều,luồn sâu đánh hiểm = 3 mũi giáp công kết hợp với binh vận.quả là 1 thắng lợi to lớn.

    Trả lờiXóa
  14. Nó sang vn nó bắn nó phá xong lật đật trả nó về nước là sao hả mấy ông, chúng vê tội hay có tội cũng phải xử sao cho ra dáng là chủ nhà chứ, cái kiểu nó hô đâu nghe đó thì rồi chúng nhờn mặt đấy. Bó tay chấm hết

    Trả lờiXóa
  15. Các bác ơi, chỉ còn trang bác BVB và Quê Choa là vào được thôi, còn các trang liên kết khác bọn còn đảng còn tiền nó đóng hết rồi, có bác nào biết bắc thang, trèo tường như thế nào các bác bảo em với, xin đa tạ các bác!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tìm "vuottuonglua".

      Xóa
    2. Vâng, xin cảm ơn bác!

      Xóa
    3. Bạn cài trình duyệt opera bản mới nhất 2014 , bật chế độ OFF- ROAT bằng cách bấm vào biểu tượng Opera ( Góc trái , trên cùng ) , hơi chậm đôi chút nhưng vào đủ các trang Blog kể cả xem bbc , đỡ hơn dùng phần mềm vượt tường lửa khá lỉnh kỉnh , ngoài ra Opera duyệt Web theo thẻ nên cùng lúc có thể mở nhiều trang rất tiện . . Chúc bạn thành công như tôi .

      Xóa
  16. Tại sao công an VN không điều tra mà vội vã trả về TQ, các bạn xem câu trả lời ở bài này: http://cuicac.blogspot.com/2014/04/vi-sao-xay-ra-vu-no-sung-tai-cua-khau.html
    Rõ ràng những người này là tộc người ở Tân Cương, đang tìm cách đào thoát sang VN vì họ đang bị chính quyền TQ tàn sát và tận diệt, nhưng VN nhớ lại 4 tốt và 16 chữ vàng nên tìm cách trao trả cho phía TQ, nếu phía VN tỉnh táo tìm hiểu thì sự việc không đến nỗi như thế.
    Nhưng tôi chắc rằng VN chẳng dại gì mà làm mất lòng ông bạn TQ.
    Thực là đáng thương cho 2 chiến sĩ VN bị bắn chết mà lẽ ra đối xử khôn khéo thì không bị như vậy và cũng thật đáng thương cho những người thiểu số Tân cương giữa 2 gọng kìm: TQ và VN THEO ĐUÔI TÀU!!!

    Trả lờiXóa
  17. Chúng ta thử đặt vấn đề: có bất thường gì hay không khi Việt Nam không 'tạm giữ, bắt giữ để khởi tố, điều tra' mà lập tức trao trả cùng ngày một số người có thể được coi là nghi can trong 'vụ bạo lực' và 'tấn công' xảy ra trên ngay lãnh thổ Việt Nam.
    Nhất là khi vụ tấn công làm một số sỹ quan biên phòng, và nhân viên chức trách bên phía Việt Nam bị thiệt mạng, hoặc bị thương, mà trong số các nghi can được chuyển giao ngay cho Trung Quốc, như hình ảnh trên một số báo chính thức Việt Nam cho thấy, có một số phụ nữ và cả các thiếu nhi có thể là những người dân thuộc Tân Cương, một khu vực lâu nay xảy ra phản kháng giữa cộng đồng người Duy Ngô Nhĩ và nhà cầm quyền Bắc Kinh.
    Thật là nhục nhã cho chính phủ của 3X, bắt được quả tang kẻ giết người trên đất mình, mà không dám xử và vội vã trao trả cho phía anh bạn vàng 4 tốt, vong linh và gia đình 2 chiến sĩ công an sẽ được chính phủ của 3X trả lời ra sao? hay là chờ TQ xét xử xong thì mới được giải oan???

    Trả lờiXóa
  18. Để dân đen cướp được súng, trong tình trạng được coi là khẩn cấp, các chiến sĩ VN có đáng tin không?
    Nhân đây tôi đề nghị chấm dứt vụ bắt các tân binh trồng cải, dùng xe đạp chở ra ngoài bán nộp tiền cho đơn vị (như ở quận Tân Bình Sè-Gòn). Vãi quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xếp làm kinh tế thì lính cũng phải làm kinh tế, xếp giàu thì lính cũng phải giàu, xóm nhà tôi có 5 ông làm quân đội tuổi đời còn rất trẻ mà nhà thì 3,4 căn, sáng đánh ôtô đi làm, chiều thì tennis giao lưu...,cứ ganh đua nhau tham lam làm giàu và giàu rồi thì không ai còn yêu nước cả. Có một bác trong quân đội từng nói với tôi: không phải vn sợ tàu mà là việt nam "yêu hòa binh",yêu dollar hơn.

      Xóa
    2. Còn một "ông" công an bộc bạch nỗi lòng với tôi, chắc chắn đây là nỗi lòng chung của ngành:
      - BỤNG THẰNG NÀO CŨNG CÓ CỨT!

      Xóa
  19. Công Sơn, NLVH đâu ròi? Sủa bài có tính Đảng xem nào?
    Đả đảo bè lũ bành trướng bá quyền Bắc Kinh!
    Lũ Tàu Khựa hãy cút khỏi VN!
    Lũ tay sai bán nước theo Tàu hãy đi chết đi! Chết đi! Chết đi!

    Trả lờiXóa
  20. Lại tuyên truyền xuyên tạc CS của mình,nên nói lại,
    Bài học cảnh giác,quên xíu là lãnh.
    Vụ 16 chữ và 4 tốt,không thể xuyên tạc được....Giữa những người CS với nhau là phải thế,không thế thì còn gì là CS nửa.Nhưng nước nào ngày nay mà chả có lực lượng đối kháng đâu.Ở xứ TA đánh nhau túi bụi,suốt 30 năm cực kì ác liệt,đến mức nhạc sĩ Anh Bằng phải khóc " ngoại ô buồn",khi ca sĩ Dạ Hương ca thì bủn tay súng....Vậy mà đến nay có chừa đâu,đất nước chung một bóng cờ là hoài bảo của dân tộc chứ,đâu chỉ của riêng ĐCSVN đâu ?
    Mỹ nay bắt tay với CS quá đẹp,từ từ bắt chân nửa,do vậy các bạn phải nghe lời Mỹ mà hòa hợp và hòa giải với dân tộc và CS đi.Mỹ đâu còn thừa tiền mà chi chống cộng sản Việt Nam.Còn phương TÂY nghe VNCH là họ trốn,các nước ASEAN nghe VNCH là họ đuổi ngay và tóm cổ....Nhưng ĐCSVN hôm nay cũng chả quan tâm chuyện xưa tích cũ làm gì,lo cho các bạn chỉ còn thiếu cái gan trời.
    THeo mình biết,trong ĐCSVN ai mà có chút máu Lê Chiêu Thống,Trần Ích Tắc là đưa ngay vào bệnh viện 108,chạy trốn thì thôi.Vụ tiền bạc thì có thể tha đấy,nhưng vụ mà như xâm xỉa vu họa của vài bạn thì chả có đâu. Vệ sĩ CS ghê lắm.
    Sách lược và chiến lược của nước TA xưa nay là vậy,nhờ vậy mà chúng TA thoát kiếp OSIN.
    Còn âm mưu phá TA thì có đấy,do bọn tiểu yêu,châu chấu,nói chữ là vẫn trong tầm kiểm soát.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công Sơn viết dài nhưng hiểu ngắn , và có lẽ cũng chỉ thánh tướng ở VN chứ chưa sống ở các nước dân chủ mốt thời gian . Ở các nước dân chủ , họ không có các lực lượng đối kháng mà chỉ có các đảng đối lập , họ khẩu chiến công khai trong hội trường Quốc hội . Đảng nắm quyền không đàn áp các đảng đối lập bằng Công an , nhà tù , sổ hưu , đe dọa , khủng bố tinh thần bằng những phương pháp hạ đẳng . Khi mà chế độ độc tài bị san phẳng thì không còn các lực lượng đối kháng nữa vì lúc đó ai lãnh đạo , ai cầm quyền là do nhân dân quyết định . ĐCSVN có phải do nhân dân VN bầu ra không ? Chủ tịch Nước , Tổng bí thư , Thủ Tướng . . . có phải do dân bầu ? còn chúng TA đã thoát kiếp OSIN hay chưa , đề nghị CS đến hỏi Ngư dân các tỉnh miền Trung họ sẽ trả lời !

      MP.78

      Xóa
    2. Thằng Công Sơn, mày lươn lẹo nó vừa vừa thôi. Mày nghĩ chúng tao ngu chắc?
      Thế mày giải thích cho rõ: Cái Công hàm 1958, Gạc Ma 1988, Thành Đô, Hiệp định biên giới 2000 để mất đất rộng cả bằng tỉnh Thái Bình cùng Nam Quan, Tục Lãm, Núi Đất, Bản giốc cho Trung Quốc là thế nào? Những việc đó là do bọn “tiểu yêu, châu chấu” làm?
      Mày có Vu khống, “Gắp lửa bỏ tay người” thì cũng vừa vừa thôi chứ, lộ liễu đến thô thiển mà cũng gào lên sủa được.
      Mẹ!Những việc bán nước, để mất đất đai của tổ tiên rơi vào tay Trung Quốc toàn là do, là do Thủ tướng, Tổng bí thư, Chủ tịch nước của ĐCSVN làm cả đấy! Chẳng bọn “tiểu yêu, châu chấu” nào làm nổi đâu.
      Văn bản, chứng cớ rành rành mà vẫn còn dẩu mõm mà cãi, mà Vu khống, “Ngậm máu phun người” cho kẻ khác được. Đúng là giọng lưỡi của bọn tuyên truyền, tuyên giáo Cộng sản. Tởm!

      Xóa
    3. Bà con chửi CS, à, Công Sơn cũng phí lời. Ông ta, một là thiểu năng trí tuệ chẳng quá giận ai; hai là bản lĩnh quá cao, điềm tĩnh trước mọi lời phê phán gay gắt. Việc này, ELNV và NLVH không có nổi.
      Tôi nghĩ, đây là đối phương đáng để ta có một chút xíu tôn trọng. Hay bà con không đồng ý rằng "Lão này chẳng đáng tôn trọng", thì ông ta cũng có đôi chút thú vị.

      Xóa
  21. Bác Bồng đã đặt một cái " Tít " rất chuẩn và sát nghĩa .

    .Đau buồn cho những chiến sỹ biên phòng VN đã chết vì nhiệm vụ chính trị vu vơ với anh bạn " 4 Tốt " .

    Cũng thật buồn vì vụ xử lý hấp tấp , cuống cuồng này , có bóng dáng của sự cúc cung , tận tụy với TQ . Người Tân Cương - Duy Ngô Nhĩ đang rất căm hận sự chiếm đóng và đàn áp của TQ , họ là dân tộc kiên cường . Biên phòng Việt Nam hoàn toàn có quyền tạm giữ những người này để tìm hiểu lai lịch , gốc tích , và có nhiều cách để giải quyết với họ .

    Còn nhớ cách đây gần 1 năm Tướng Vũ Đông Lập, Cục trưởng Cục Quản lý biên phòng thuộc Bộ Công an Trung Quốc trong chuyến sang thăm và làm việc tại Việt Nam, đã thưởng “nóng” cho Đồn Biên phòng Móng Cái của Việt Nam 50 triệu . Vì sao họ lại làm việc này , biên phòng VN đã lập công gì cho họ , và vì sao biên phòng VN lại sẵn sàng nhận tiền như thế . Việt Nam có còn là một nước độc lập không , hay là một tỉnh của TQ vậy .
    Hàng chục vạn lao động TQ đang làm việc bất hợp pháp sờ sờ ra kia , sao chính quyền không giải quyết ngay , đó mới là mầm họa lớn nhất .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  22. Thằng người làm VH ở Đông Hưng, Thái Bình đâu rồi ? viết cái gì để ca ngợi ông bạn vàng có chung ý thức hệ đi chứ ! Mày mở mắt ra mà nhìn , mất cảnh giác , đổ máu , chỉ vì sự tuyên truyền ngu xuẩn của chúng mày .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó bị LTKiên tìm tới. Hai tên đang phang nhau!

      Xóa
  23. Nếu 16 người này là người Duy ngô nhĩ ( Tân cương ) thì chúng ta cũng phải thương cảm san sẻ với họ , vì dân tộc họ bị bọn Hán xâm lược đô hộ ,bước đường cùng họ tìm cách vượt biên tìm đường sống , ai ngờ họ lại bị người em CS của TQ chặn bắt .
    Cái đáng trách là "cơ quan an ninh điều tra VN giỏi nhất thế giới " vội vàng trao trả cho TQ .
    Xin chia buồn với các nạn nhân cả 2 bên .

    Trả lờiXóa
  24. that dang ngo chu quyen vn khi nhom nguoi nay co the la nhom dan di ty nan chinh tri, vn khong trong cong uoc quoc te, da voi vang giao ngay ho cho chinh quyen tu ban da man bac kinh. ho vi su song da manh dong chong tra voi cong an quan doi vn. ho tha chet khi phai tro ve chiu xu ly cua bac kinh. chinh quyen vn da vi noi so ma day ho vao cho chet, tat nhien ho se manh dong, nhu nhung gi mot so nguoi dan vn dang lam vay.

    Trả lờiXóa
  25. Mười Sáu Chữ Vàng cùng Bốn Tốt
    Thành Đô hội nghị Đảng rước về
    Kim cô siết cổ dân tộc Việt
    Mưu đồ Hán hóa nước Việt Nam.

    Lộ mặt Đảng gian đồ bán nước
    Cúi đầu, quỳ gối phận chó hèn!
    Tỏ vẻ vỗ ngực, còn khoác lác
    Ta là Cộng sản, Đảng quang vinh.

    Trả lờiXóa
  26. Pháp luật hình sự Việt Nam điều chỉnh tất cả hành vi phạm tội trên đất nước này, đều phải xử, xét theo Bộ luật Hình sự, thì đó là quy định của Bộ luật Hình sự rồi, cho nên ở Việt Nam, nếu mà làm như vậy, thì đó là một việc làm không phù hợp với quy định của pháp luật của Việt Nam và cũng là thông lệ quốc tế.
    Còn Nếu ở Trung Quốc họ đối xử với những người đó như thế nào mà vi phạm nhân quyền, thì Việt Nam có thể cũng là đồng lõa,

    Trả lờiXóa
  27. Thằng Công Sơn là thằng nào mà các bác xúm nhau chửi nó dữ vậy ?Dư luận viên đúng không ? Bọn tớ kêu bọn này là : dư lợn viên,lợn,heo-ỉa đái tùm lum,vô cùng mất vệ sinh-nhà đại tá Bồng ta thỉnh thoảng cũng có một hai con chạy lạc vào đấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ để 1 số DLV vào đây đi. Tôi có vô tình vào 1 số trang mà 100% còm của DLV. Thấy ghê ghê làm sao ấy. Vậy, nếu ở đây 100% là của Dân chủ, cũng sẽ không có không khí chiến đấu. Cứ cho DLV tham gia, ta sẽ có đa đảng, bắt đầu từ những blogs.

      Xóa
    2. Cứ để cho các DLV vào comment , thế mới là dân chủ , thế mới chứng minh được dân chủ khác với độc tài ở chỗ nào. Khi các DLV này hết date , họ sẽ tự nhận ra vấn đề đắng cay làm sao! Bác Bồng còn chẳng có ý ngăn cấm , thì ta cũng vậy. Bạn nào thấy khó chịu , thì không đọc com của họ nữa là xong.

      Xóa
    3. Cùng lắm là lý sự cùn , ngùng ngoằng như Công Sơn ,hay một vài từ đã nhàm tai như : Bọn rận , bọn nhận tiền của Mỹ để chống phá đảng và nhà nước , bọn não phẳng ...v..v
      Chẳng hề gì . Muốn có dân chủ và chống độc đảng đâu phải chỉ có mấy còm sỹ chúng ta , bên cạnh ta còn hàng chục triệu người dân . Quân của Hồ Quang lợi sống bằng tiền thuế của dân , chẳng lẽ phản dân hại nước mãi sao ? Lối tuyên truyền cũ rích kiểu Gơ Ben nay đang tàn lụi , và biến thái thành thô tục như .....Gờ Bẹn rồi .

      Xóa
  28. Vụ này hả? Nếu tin những tim đang tạm đưa ra, là chúng ta đang gặm "nửa cái bánh mì bốc mùi thiu thối" đấy!
    Những người có mặt tại hiện trường nói rằng lính TQ tràn qua và nổ súng tiêu diệt những gười Tân Cương, chả cần VN "cho phép"!
    Đáng lẽ VN nên giữ trẻ em và phụ nữ Tân Cương để bảo đảm mạng sống cho họ, vì vụ việc xảy ra trong lãnh thổ VN. Hay là "tỉnh" phải bàn giao cho "trung uơng"?!

    Trả lờiXóa
  29. Có cả lính TQ kéo vào Việt Nam để tiêu diệt nhóm người qua lời lể của nhân chứng:
    "Công an, đặc nhiệm của mình và Trung Quốc đang bao vây khống chế nhóm người đó rồi...
    Khoảng 3h30 thấy thông báo sự việc đã kết thúc. Xuống sân nhìn từ xa thấy xác người, máu, đặc nhiệm Việt Nam, Trung Quốc, Công an… "
    Ai cho phép tụi lính Tàu vào VN nhỉ? anh PQTHANH à?
    Trình độ bộ đội biên phòng VN thế nào mà không khống chế nổi nhóm người chỉ có 1 súng AK và 5 viên đạn, lại phải gọi lính Tàu sang giúp?
    Thế này thì giử nước sao nổi hả bác PQTHANH?

    Trả lờiXóa
  30. Tại sao báo chí & Truyền thông hai nước CHXHCN Việt Nam và CHND Trung Hoa ém nhẹm danh tính của những kẻ cướp súng giết hại Bộ đội biên phòng Việt Nam.Có gì uẩn khúc phải bí mật? ..Ai biết nói xem nào???

    Trả lờiXóa
  31. Ẩn tình của vụ an ai mà biết được, thậm trí biết ai dám nói, có thể đưa ra vài giả thiết sau:

    - Chiến sĩ biên phòng quen làm luật, có thể đã đe dọa bọn này bắt nộp một số tiền để chuyện này được ém đi, không may gặp phải dân cùng đường chỉ có vài triệu đồng tài sản mưu sinh không chịu thỏa hiệp, uất ức bị đẩy nên cướp súng gây án.... Trong lúc uất hận bọn họ thà chết không thỏa hiệp vì đã bị áp bức quá nhiều rồi, nên nhẩy lầu tự sát.

    - Bọn này có thể gây án tại Trung Quốc, hoặc phạm tội gì đó nghiêm trọng rồi tìm đường thoát sang Việt Nam, khi biết mình bị giao cho phía Trung Quốc, lúc đó chắc chắn sẽ bị phát giac là tội phạm nên tìm đường tẩu thoát, rồi biết mình đầu hàng cũng chết, còn liên lụy gia đình anh em nên nhẩy lầu tự sát.

    - .... không biết người dân ở đó tại sao không thuật một chút nhỉ, internet phát triển như thế chẳng lẽ dân ở đó chỉ biết sử dụng để xem phim sex thôi sao ?

    Nhưng dù gì đi nữa đây cũng là một đòn dằn mặt lực lượng biên phòng của Việt nam trên tuyên biên giới Việt Trung

    Trả lờiXóa
  32. Đây rõ là một vụ chính trị. Và VN bị thua trong cách xử lý.

    Trả lờiXóa