Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Huỳnh Văn Nén – ‘họa vô đơn chí’!

Ông Nén tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Hải Hiếu
“Người tù thế kỷ” - ông Huỳnh Văn Nén trong lúc tập lái xe gắn máy đã bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não đang nằm cấp cứu trong bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Thông tin này được ông Nguyễn Thận, thầy giáo của ông Huỳnh Văn Nén, người đã đồng suốt thời gian dài để minh oanh cho ông, đã chia sẻ trên Facebook (FB) lúc 22h, đêm 22/3.

Thông tin về tai nạn ông Huỳnh Văn Nén 
được ông Nguyễn Thận chia sẻ trên FB đêm 22/3
“Sau hơn 17 năm bị ngồi tù oan cứ tưởng ‘người tù thế kỷ’ Huỳnh Văn Nén sẽ được bù đắp với những hạnh phúc sau những ngày đắng cay,tủi nhục.
Thật bất hạnh cho người tù khốn khổ. Chiều nay lúc 17h45,ngày 22/3, Huỳnh Văn Nén đã bị tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não, vết thương ở vùng đầu khá nặng, hôn mê sâu và bị động kinh, toàn thân co giật liên tục.
>>  Ông Huỳnh Văn Nén bị chấn thương sọ não vì tai njan giao thông    
Sau khi được cấp cứu sơ bộ tại phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh, vào lúc 20h xe cấp cứu Bệnh viện Hàm Tân đã chuyển Huỳnh Văn Nén vào bệnh viện Chợ Rẫy. Vì diễn biến của bệnh tình ngày càng phức tạp.Theo thông tin mới nhất Huỳnh Văn Nén đã được chuyển vào khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) lúc 21h50”, ông Thận chia sẻ trên dòng thời gian.
Ông Thận cho biết thêm, trong hòan cảnh mới ra tù,vừa mới làm xong sổ hộ khẩu,chứng minh thư nhân dân nên chưa mua được thẻ Bảo hiểm Y tế. Nay bị chấn thương nặng không biết vào TP.HCM, gia đình Huỳnh Văn Nén sẽ xoay sở như thế nào?
“Viết stt này rất mong được bạn bè thân hữu,gia đình cộng đồng FB quan tâm chia sẻ giúp đỡ cho Huỳnh Văn Nén vượt qua được tình cảnh hiểm nghèo hiện nay. Đặc biệt là sự giúp đỡ của các anh, chị, em đang là bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc sự trợ giúp của tất cả các bác sĩ có mối quan hệ với Bệnh viện Chợ Rẫy”, ông Thận kêu gọi
Trao đổi với PV Người Đưa Tin lúc 23h04’ cùng ngày qua điện thoại với bà Nguyễn Thị Cẩm, vợ ông Huỳnh Văn Nén, cho biết: Hiện chồng bà đang được đưa đi chụp CT và không biết như thế nào, nhưng ông đang trong tình trạng hôn mê sâu, đái ướt cả quần.
Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông, bà Cẩm cũng nói thêm rằng, ông Nén tập lái xe gắn máy, nhưng sử dụng xe tay ga nên khi tăng ga xe đã phóng vọt đi gây ra tai nạn, đầu đập xuống đất và hôn mê.
----------
** Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng liên lạc với:
- Bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ Huỳnh Văn Nén), đang trực tiếp chăm sóc.
ĐT: 01679643439.
- Huỳnh Thành Lượng (con ông Huỳnh Văn Nén).
ĐT: 0969518987.
Khôi Nguyên/Người đưa tin
------------

4 nhận xét:

  1. Có thể nào bọn Cao văn Hùng (thằng công an điều tra viên năm nọ ) không ? chúng gây ra để trừ hậu họa gì đây chăng ?

    Trả lờiXóa
  2. Cuộc đời ông sao quá khổ sở...

    Trả lờiXóa
  3. Trương Minh Tịnhlúc 06:59 23 tháng 3, 2016

    Thiệt là tội.

    Trả lờiXóa
  4. Thiet nghi, day la co hoi de cac quan chuc va co quan cong quyen cua nha nuoc da khien ong HUYNH VAN NEN phai chiu canh VU TU THE KY, 'lap cong chuoc toi' bang nghia cu chiu toan bo chi phi chua tri cho ong.

    Trả lờiXóa