Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Ai xuyên tạc? Ai là "Thế lực thù địch"?

 
Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh và Bộ trưởng Quốc phòng TQ
Thường Vạn Toàn tại chương trình giao lưu
hữu nghị quốc phòng biên giới Việt – Trung. Ảnh: VNN
Liên tiếp trong tháng 3 có bốn vụ tàu cá của ngư dân Việt Nam bị đâm chìm trên vùng biển Hoàng Sa, thuộc chủ quyền Việt Nam (theo như những khẳng định bằng miệng của đại diện Bộ ngoại giao và báo chí nhà đảng).
Để đón Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Quốc Thường Vạn Toàn sẽ thăm hữu nghị chính thức Việt Nam từ ngày 27 đến ngày 31/3/2016, những ai lên tiếng phản đối quan hệ 16 chữ vàng – 4 tốt giữa hai đảng Cộng sản Việt-Trung đều có thể trở thành “thế lực thù địch” hết (!?).
Mồ hôi và nước mắt và những mất mát của ngư dân Việt Nam trên ngư trường truyền thống, bỗng chốc trở thành thứ “luận điệu xuyên tạc sai trái về vướng mắc, bất đồng trong quan hệ Việt-Trung.” theo như báo nhà đảng đăng tin.
Bài báo “Bộ trưởng Quốc phòng TQ thăm VN, phản bác luận điệu xuyên tạc” trên Vietnamnet đã khẳng định lần nữa lập trường của lãnh đạo cộng sản với láng giềng Bắc Kinh.
Vướng mắc và bất đồng giữa Việt Nam và Trung Quốc không phải tự nhiên mà có. Nhưng người hưởng lợi từ những vướng mắc ấy là lãnh đạo đảng Cộng sản, và thành phần gánh chịu mọi thiệt hại mất mát chính là nhân dân Việt Nam.
Máu đã đổ xuống ở biên giới tháng 2/1979. Máu nhuộm đỏ Gạc Ma năm 1988. Và máu vẫn tiếp tục đổ xuống trên vùng biển chủ quyền. Đường lưỡi bò phi pháp trên biển Đông. Hệ thống tên lửa, hệ thống radar được lắp đặt ở Hoàng Sa… Tất cả những điều ấy, nhân dân có quyền lên tiếng, có quyền phản đối và có quyền bày tỏ với thế giới.
Sau đại hội 12, cùng với sự trở lại của ê kíp thuần phục phương Bắc, một lần nữa, những người Việt Nam chống Tàu chính thức trở thành thế lực thù địch trong con mắt của lãnh đạo đảng Cộng sản.
Chúng ta đang bị dẫn dắt và lãnh đạo bởi những người sẵn sàng đánh đổi chủ quyền để giữ lấy tình hữu nghị viển vông.
Ai sẽ bảo vệ ngư dân khi thành phần lãnh đạo đất nước này luôn ra sức “góp phần củng cố, phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống lâu đời giữa quân đội và nhân dân hai nước” Việt-Trung, nhưng thực sự đó là quan hệ nhằm bảo vệ quyền lực giữa hai đảng độc tài.
Thông tin về chuyến thăm Việt Nam của ông Thường Vạn Toàn, được khẳng định bằng một bài viết dưới dạng thông cáo báo chí trên Vietnamnet đã làm bạn suy nghĩ gì về vận mệnh ngày càng đen tối của quê hương chúng ta bởi những mưu đồ thâm hiểm của giặc bành trướng Bắc Kinh!?
____

AI LÀ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH?
Bộ trưởng quốc phòng Trung Quốc sang Việt Nam để thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc phòng song phương, và “đồng thời phản bác lại những luận điệu xuyên tạc sai trái của các thế lực thù địch về những vướng mắc, bất đồng trong quan hệ giữa hai nước thời gian qua”.
Những vướng mắc, bất đồng trong quan hệ giữa hai nước trong thời gian qua là gì? Đó có phải là Hoàng Sa 1974, là biên giới 1979, là Vị xuyên 1984, là Gạc ma 1988? Đó có phải là việc mở rộng các đảo mà Trung quốc đã dùng vũ lực cưỡng chiếm của Việt Nam ở Biển Đông, quân sự hóa chúng trong những ngày gần đây? Đó có phải là việc đâm chìm, phá hủy, giết hại, làm bị thương tàu thuyền và ngư dân Việt Nam?
Những điều nói trên có phải là những vướng mắc, bất đồng trong quan hệ giữa hai nước hay không? Và nếu là nó, thì luận điệu nào được coi là xuyên tạc, là sai trái? Ai là “thế lực thù địch” ở đây?
Dĩ nhiên, những kẻ xâm lược Việt Nam, những kẻ gây ra chiến tranh với Việt Nam, những kẻ giết hại ngư dân Việt Nam là kẻ thù của nhân dân Việt Nam, chúng chính là thế lực thù địch của nhân dân Việt Nam. Và ngược lại, những người yêu nước Việt Nam, những người kiên quyết chống những hành động của nhà cầm quyền Trung quốc xâm phạm chủ quyền quốc gia, và các quyền khác của Việt Nam, là thế lực thù địch của nhà cầm quyền Trung Quốc xâm lược.
Vấn đề là ai sẽ cùng với nhà cầm quyền Trung Quốc, mà đại diện là Bộ trưởng Quốc phòng Thường Vạn Toàn “phản bác lại những luận điệu xuyên tạc sai trái của các thế lực thù địch”?
------------

22 nhận xét:

  1. Khi coi Trung cộng là bạn thì Nhân Dân sẽ là thù địch .
    Đây là một luận điểm rất sai trái, đi ngược lại lợi ích của Dân Tộc.
    Bắt đầu một thời kỳ Bắc thuộc?!

    Trả lờiXóa
  2. Kết Luận Nhanh GỌN : Chính cái ĐCSVN Bán Nước Hại Dân Mới chính là Bọn Phản Động là Bọn THÙ ĐỊCH Với Nhân Dân Việt Nam nói Riêng và Nhân Dân Thế Giới Nói Chung < NQ Châu Âu 1249 Nêu : Cộng Sản là Tội Ác của Loài Người >

    Trả lờiXóa
  3. Âm mưu độc chiếm Biển Đông là nhất quán của tất cả cac thế hệ lãnh đạo Trung Quôc.Giu vững tình Đồng chí,anh em,láng giềng,hữu nghị là quyết tâm của lãnh đạo Việt Nam,thì tàu cá của ngư dân Việt Nam bị Trung Quôc đâm chim thì ngư dân tự gánh chịu chứ còn kêu ai?

    Trả lờiXóa
  4. CSVN (điển hình là Trọng lú) tìm mọi cách ngăn ông Nguyễn Tấn Dũng không cho tiếp TT Obama, bằng cách bắt QH Việt Nam phải "phế truất" ông ta trước thời hạn, bất chấp hiến pháp, luật pháp.
    Còn tên Bộ trưởng "chết hụt" và phản quốc Phùng Quang Thanh thì CSVN vẫn cho nhởn nhơ để tiếp tên giặc họ Thường một lần nữa, trước khi hắn về vườn.
    Giặc Tầu đã ăn cướp bao nhiêu biển, đảo của VN, bắn giết ngư dân ta nhưng CSVN vẵn xun xoe, cười tươi với chúng. Hèn nhát, nhu nhược và khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  5. Dân lương thiệnlúc 10:04 25 tháng 3, 2016

    Hình ảnh đẹp này xẩy ra vào tháng 4/2015 và đến cuối tháng 6/2015 thì anh Phùng bị "ám sát" ở Paris rồi mấy ngày sau thì anh lại bị "đi chữa bệnh khẩn cấp" tại Paris lần nữa?
    Hình ảnh đẹp?
    Tình hữu nghị thắm thiết?
    Nhưng anh Phùng chỉ về vườn thôi, còn những người chống lại hành động bỉ ổi của anh thì vào tù.
    Công lý ở đâu?

    Trả lờiXóa
  6. Đây có lẽ là cuộc họp "chuyển giao bạn tốt" của Phùng Bộ trưởng cho người kế nhiệm. Thử xem những "mãnh tướng" nào tham gia "giao lưu hữu nghị" với thằng giặc họ Thường???

    Trả lờiXóa
  7. Dân ghét Tàu
    Đảng yêu Tàu
    Cho nên đảng sợ dân như thế lực thù địch là điều dễ hiểu.
    điều đó cho thấy đừng bao giờ đòi hỏi đảng csVN "thoát Tàu" và không chống lại nhân dân.
    (CCB diệt Tàu cộng 1979)

    Trả lờiXóa
  8. Không một thế lực nào, một cá nhân nào có thể bóp méo, bôi đen và đảo ngược Lịch sử. Lịch sử là của Nhân dân, của Tổ quốc kẻ nào xuyên tạc, bôi nhọ và làm sai lêch Lịch sử sẽ bị nhân dân nguyền rủa đến ngàn đời, con cháu họ và cả chính họ sẽ bị quả báo...

    Trả lờiXóa
  9. Không những quan chức chóp bu CsVN.lật bài NGỬA mà cả giặc Tàu
    cộng cũng ngang nhiên coi thường dân trí VN.khi "vừa ăn cướp vừa
    la làng" rằng không ai có quyền xuyên tạc về quan hệ Việt Trung
    hay vướng mắc giữa 2 nước CS.anh em (bị đảng trị toàn diện) !

    Trả lờiXóa
  10. <=> thấy mà nổi lòng căm thù !

    Trả lờiXóa
  11. Các bác để ý , hễ Mỹ có động thái gì với VN là y như rằng thằng Tàu lại cử phái đoàn cao cấp sang " thăm hữu nghị VN " , thực tế là hành động chặn họng CSVN trước khi có những cuộc gặp gỡ Việt-Mỹ . Ông Trọng đi Mỹ nó cũng sang , giờ ông Obama chuẩn bị thăm VN nó lại sang , mà lần này là lực lượng quân sự thứ thiệt , các vụ thăm viếng VN của bọn bành trướng không bao giờ ngẫu nhiên hoặc theo chương trình sắp đặt từ trước , nhiều lần lặp lại thì trở thành quy luật , rất rễ nhận biết .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì mấy ông lãnh đạo đcs có như thế nào nó mới dám "chặn họng" chứ!?
      CCB đánh Tàu

      Xóa
    2. Vấn đề là: tại sao Tàu chỉ chặn họng được VN mà không chặn họng được Phi, Mã, Inđô? Phi kiện Tàu ra Toà quốc tế rồi, Mã cũng kiện rồi, Inđô đang chuẩn bị kiện. Chỉ có VN là im thin thít như rùa rụt cổ.

      Xóa
  12. Nặc danh 17:33 nói đúng ! chính xác !

    Trả lờiXóa
  13. Tat Ca moi Nguoi Dan Yeu Nuoc.Va nhung Nguoi Tri Thuc Dau Tranh.Xem DCS.Co the Thay doi Tu Duy Ko. Toi Ko Tin Ho Se Thay Doi. Neu ta Chi Dau Tranh Bang Loi Noi Chac Chan Ko Co Ket Qua Nhu Chung Ta Nghi. Tat Ca Moi Nguoi Phai Hanh Dong Gi Do.....

    Trả lờiXóa
  14. Ơ hay, sao quân phục của quân đội 2 nước VN và Trung cộng lại giống nhau thế !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cùng một nhà thiết kế, cùng quân khu

      Xóa
  15. Căm thù lũ giặc Tàu cộng xâm lược CỰC KỲ SÂU SẮC,đến tận xương tủy mọi người chúng tôi!

    Trả lờiXóa
  16. Tỉnh lại cái đầu đất đi. Mắt nước đến nơi rồi đấy, đảng ôi là đảng ôi...

    Trả lờiXóa
  17. Chí Pheo hien dai 08:12 nói sai rồi,nước mất,dân VN chết và làm nô lệ,chứ họ được làm thái thú mà,chết đâu mà họ sợ !

    Trả lờiXóa
  18. Trung Quốc đang lấn chiếm toàn bộ biển Đông chiếm biển đảo của VN, Trung Quốc đang quân sự hóa các đảo Hoàng Sa và Trường Sa cuả VN,Tàu kiểm ngư(lực lượng quân sự trá hình)hàng ngày đâm chìm tàu cá của ngư dân VN.Đó là sự thật. Kẻ nào gọi đó là tình hữu nghị tốt, là tình đồng chí tốt, tình bạn tốt thì chính kẻ đó là kẻ xuyên tạc, là kẻ thù của nhân dân VN.

    Trả lờiXóa
  19. Chúng ta không phải là những người theo CN dân tộc cực doan. Chúng ta không ghét nhân dân TQ, không chống đất nướcTrung Hoa nói chung, chúng ta chỉ căm hận và kiên quyết chống lại CN bành trướng của những kẻ lãnh đạo của họ trước đây, hiện nay và mai sau. Không ai có thể chối cãi được sự thật là : để thực hiện giấc mơ Trung hoa – tham vọng trỗi dậy trở thành thế lực thống trị thế giới-, nhũng thế hệ lãnh đạo theo CN bành trướng nước lớn khoác áo cs tại TQ dã đang và sẽ thi hành âm mưu phá hoại nước ta bằng mọi thủ doạn tinh vi nhất, tàn nhẫn và bỉ ổi nhất ,từng bước gặm nhấm lãnh thổ nước , tiến tới thôn tính VN bằng sức mạnh và sự lừa phỉnh. Riêng ở hướng BĐ thì cần nhận rõ một sự thật không thể phủ nhận: do dặc diểm địa chính trị của TQ và những ảo thưởng về sức mạnh trỗi dậy , ban lãnh đạo TQ sẽ không bao giờ từ bỏ chiến lược độc chiếm BĐ . Không làm chủ được con đường đi ra thế giới qua BĐ thì giấc mơ lớn của họ coi như tan thành mây khói. Chính vì lẽ đó, VN cũng như cộng đồng thế giơi không thể hy vọng vào “thiện chí” hòa bình, tôn trọng nước nhỏ, không quân sự hóa BĐ cùng những lời lẽ hoa mỹ về tính hữu nghị truyền thống v.v.của phía TQ. Hãy tin rằng tất cả chỉ là âm mưu che dậy bộ mặt thật của họ mà thôi. Cả thế giới càng ngày càng coi TQ là nguy cơ mới mang dáng dấp phát xít Hitle, là thủ phạm của những căng thẳng trong quan hệ quốc tế ở Châu Á TBD,, ngồi sổm lên mọi cam kết và luật pháp Quốc tế. Gần đây nhất, ngay cả Bắc Triều đồng minh duy nhất và thân cận cũng dám cứng đầu với TQ, tại sao VN lại u mê và hèn đớn đến vậy?
    Nếu thật sự muốn hòa bình hữu nghị với VN, lão Trương Bộ trưởng hãy xin lỗi VN về những tội ác họ đã gây ra với nhân dân ta trên mọi hướng, cả đất liền, cả trên biển đảo ,cả kinh tế,đời sống v.v, rồi hãy nói đến ai dó xuyên tạc ,hiểu lầm.

    Trả lờiXóa