Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

"Bằng khen của Thủ tướng" 30 triệu đồng!

Liên Kết Việt tổ chức Lễ đón nhận 'bằng khen giả' rất hoành tráng!
Ngay sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an công bố thông tin khởi tố, bắt tạm giam 7 lãnh đạo Công ty Liên Kết Việt, phóng viên Bạch Hoàn, người đã tham gia vạch trần các sai phạm của Công ty Liên Kết Việt, đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với bị can Lê Xuân Giang, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Liên Kết Việt, ngay trong trại tạm giam của Bộ Công an.
Trả lời phỏng vấn, Lê Xuân Giang, người đứng đầu đường dây đa cấp lừa đảo, đã thừa nhận nhiều sai phạm của Công ty Liên Kết Việt.
- PV: Công ty Liên Kết Việt chính thức hoạt động bán hàng đa cấp vào khoảng tháng 4/2014. Tính đến tháng 11/2015, công ty đã lôi kéo được tới 60.000 người đổ tiền vào mạng lưới đa cấp của mình. Bằng cách nào để công ty có thể phát triển hệ thống với tốc độ chóng mặt như vậy?
- Bị can Lê Xuân Giang: Tôi nghĩ kinh doanh theo mô hình đa cấp là xu hướng của xã hội phát triển. Chúng ta đã hội nhập tổ chức thương mại thế giới. Bộ Công thương cũng đã có Nghị định 42 tạo hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh đa cấp.
Tôi tìm hiểu một số công ty thấy mô hình tiên tiến vì bỏ qua khâu trung gian để bán hàng trực tiếp nên chúng tôi tham gia vào lĩnh vực này. Chúng tôi làm theo mô hình tiên tiến, có xây dựng nhà máy, có sản xuất hàng, công ty có công bố chế độ trả thưởng, hoa hồng, có uy tín nên tạo được niềm tin của người dân, nhà phân phối.
PV: Nhiều người dân cho biết, một trong những lý do khiến họ tin tưởng tham gia mạng lưới đa cấp Liên Kết Việt là vì công ty có cả Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, khi tôi tiếp cận bằng khen treo tại trụ sở công ty ở đường Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội, thì phát hiện đây là bằng khen giả. Vậy ông có thừa nhận 7 chiếc bằng khen mà công ty công bố đều là giả?
- Bị can Lê Xuân Giang: Về việc này tôi đã khai với cơ quan điều tra.
“Nếu được ra, tôi không làm đa cấp nữa. Tiền nhiều chết cũng có mang theo được đâu,
nhân quả mới là quan trọng”, người đứng đầu Công ty Liên Kết Việt cảm thán.
- PV: Ban thi đua khen thưởng Trung ương đã xác nhận không có bất kì bằng khen nào trao cho lãnh đạo và hai công ty Liên Kết Việt và công ty mẹ là Công ty cổ phần tập đoàn thiết bị y tế BQP. Bằng khen giả ấy được làm với chi phí 30 triệu đồng có đúng không?
- Bị can Lê Xuân Giang: Đúng như chị nói, chi phí là 30 triệu đồng.
- PV: Đơn vị nào tổ chức lễ trao bằng khen giả ấy?
- Bị can Lê Xuân Giang: Cái đó do công ty tự đứng ra tổ chức, tự trao.
- PV: Thế còn việc mạo danh Bộ Quốc Phòng, thông qua tên gọi của công ty mẹ Công ty Liên Kết Việt là Công ty cổ phần tập đoàn thiết bị y tế BQP, nhưng lại gọi là Bộ Quốc Phòng?
- Bị can Lê Xuân Giang: Đó là do thủ lĩnh các cấp (người đứng đầu các nhánh trong mạng lưới đa cấp – PV:) bán đứng lãnh đạo công ty để trục lợi. Họ nói điều sai, tuyên truyền là công ty thuộc Bộ Quốc phòng. Đó không phải chủ trương của công ty. Họ đã bắn tôi bằng những viên đạn đường rất nguy hiểm.
- PV: Thế nhưng tại sao ở trụ sở chính của Công ty Liên Kết Việt và cả Công ty BQP lại có các bằng khen, giải thưởng ghi là Công ty cổ phần tập đoàn thiết bị y tế Bộ Quốc Phòng?
- Bị can Lê Xuân Giang: Có tờ sai do nhân viên làm hồ sơ tham dự giải thưởng ghi sai. Năm 2015 cũng có nhiều bằng khen thành tích chúng tôi làm chuẩn.
-PV: Không thể đổ lỗi cho nhân viên khi trong hồ sơ có chữ ký của phó giám đốc công ty?
- Bị can Lê Xuân Giang: Lãnh đạo công ty một ngày ký nhiều giấy tờ nên có sơ ý.
- PV: Thế tại sao các chứng nhận giải thưởng ghi sai theo hồ sơ là Công ty cổ phần tập đoàn thiết bị y tế Bộ Quốc phòng, thì công ty vẫn trưng bày, treo ở trụ sở, in vào các tài liệu để tuyên truyền cho người dân? Tại sao không đề nghị làm lại?
- Bị can Lê Xuân Giang: Chúng tôi nghĩ đơn giản treo trưng bày. Hơn nữa, sau đó chúng tôi còn làm rất nhiều giải thưởng. Công ty có uy tín nên nhiều giải.
- PV: Giải thưởng mà công ty có được thực tế là mua có đúng không? Giá thấp nhất có phải là 20 triệu đồng?
Bị can Lê Xuân Giang: Một năm có rất nhiều ban tổ chức giải thưởng, chương trình xã hội tìm đến công ty chúng tôi mời chào tham gia. Có cái chúng tôi trả vài trăm triệu đồng, có cái cả tỷ đồng. Thấp nhất như chị nói là 20 triệu đồng.
- PV: Mặt hàng mà công ty kinh doanh đa cấp là thực phẩm chức năng và máy ozone. Tại trụ sở Công ty Liên Kết Việt có treo biển hiệu là hợp tác với Công ty Thanh Hà (Bộ Quốc phòng). Thực tế là hợp tác gì?
- Bị can Lê Xuân Giang: Chúng tôi có giấy hợp tác với Công ty Thanh Hà. Hợp tác thì có nhiều loại hợp tác, hợp tác rất nhiều thứ. Chúng tôi khẳng định có giấy chứng nhận.
- PV: Cụ thể là hợp tác cái gì? Máy ozone do Công ty Thanh Hà sản xuất hay Công ty BQP sản xuất?
- Bị can Lê Xuân Giang: Thì là… hợp tác trên ý tưởng thôi. Máy thì Công ty BQP sản xuất ở Hà Nội.
- PV: Vì tin vào các hợp tác, các bằng khen, giải thưởng và uy tín của công ty nên 60.000 người tham gia đa cấp đã nộp vào Công ty Liên Kết Việt 1.900 tỷ đồng. Nhiều người không lấy được hoa hồng. Bây giờ lẽ nào họ mất trắng?
- Bị can Lê Xuân Giang: Họ phải bán được hàng thì mới có hoa hồng. Tức phải có thêm nhà phân phối nhánh dưới. Tôi chỉ còn hơn 100 tỷ đồng, đã nộp cho cơ quan điều tra. Chúng tôi không có nghĩa vụ phải trả lại tiền cho người dân.
- PV: Nhưng họ được tư vấn và nộp tiền vào không phải để bán hàng, mà chỉ để có chân trong đường dây đa cấp, tiền của công ty sẽ tự rơi vào tài khoản, đồng thời lôi kéo được thêm người vào sẽ có thêm tiền?
Bị can Lê Xuân Giang: Đúng là công ty có chương trình không cần bán được hàng vẫn có hoa hồng do công ty gửi vào tài khoản. Nhưng đó là trong điều kiện công ty phát triển. Bây giờ thế này thì làm gì có tiền mà trả hoa hồng. Còn việc người ta tư vấn nhau lôi kéo thêm người vào để hưởng hoa hồng là do họ sai, lừa nhau là chủ yếu. Người nọ lừa người kia.
Tôi đứng đầu công ty nên tôi đang gánh chịu. Bây giờ vào trại giam hai tháng rồi, thật sự rất buồn. Nếu được ra, tôi không làm đa cấp nữa. Tiền nhiều chết cũng có mang theo được đâu, nhân quả mới là quan trọng. Giờ thì tôi đang gánh chịu.
(Theo VTC)
------------ 

20 nhận xét:

  1. dcm con chó giang, trơ tráo trơn tuột rũ bỏ trách nhiệm ...đúng cái bọn đa cấp lừa đảo
    Thời đại đồ đểu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đảng lãnh đạo việc lừa đảo của Giang cả, Giang Hồ mà.

      Xóa
  2. "Bắc thang lên hỏi ông trời"
    Tham thì thâm vậy, còn đòi được ai!

    Trả lờiXóa
  3. Dậu đổ bìm leo thôi,các hình ảnh bà Doan ,ông Sang trao bằng khen chắc cũng là giả sao.Nếu ông Sang mà vừa rồi lên TBT thì LKV lại lên mây chứ không phải đạp chết như bây giờ,tương tư như khu nhà nghỉ dưỡng ở Ba vì cũng thế thôi.Chung quy toàn lũ khốn nạn ,mất dạy cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "2 người đó là giả. Tôi thuê 300 triệu/người"
      (Giang Mai)

      Xóa
    2. Hai người đó là thật.
      Hai cái kỷ niệm chương ấy là thật.
      Về giá cả thì bà con cứ suy từ giá cái bằng khen giả (30.000.000đ) mà ra, nên nhớ 2 người đấy to nhất nhì nước VN ta, trong đó bác Sang là Trưởng Ban cải cách Tư Pháp đấy nhé.
      Tan cửa nát nhà, bà con cứ bảo tại LKV có cái đám bảo kê vĩ đại ấy. Giờ lại mong CA bắt các đồng chí trong Ban Bảo Kê góp tiền trả cô bác nhẹ dạ cả tin.
      (Giang Chân Ra)

      Xóa
    3. Chủ tịch và Phó chủ tịch nước trao bằng khen kỷ niệm chương là thật vì có hình ảnh. Toàn dân, qua truyền thông, nên thay mặt những người dân đang khốn khổ vì bị lừa bỡi lòng tin (được "bảo chứng hoành tráng") đòi hỏi sự cần thiết phải lên tiếng của mấy "ngài" này, chưa nói về "tướng",. TẠI SAO ÔNG, BÀ IM LẶNG ?

      Xóa
  4. Quản lý nhà nước dưới thời Cộng sản giả dối lên ngôi.

    Trả lờiXóa
  5. Vấn đề đặt ra là : Tại sao một tổ chức lừa đảo quy mô lớn , chiếm đoạt , cướp tiền của dân ( đến 52ooo người ) tồn tại trong một thời gian dài như vậy giữa một xã hội chủ nghĩa tốt đẹp hơn chủ nghĩa tư bản đến vạn lần ( lời bà Doan phó chủ tịch nước ) mà hệ thống công an đồ sộ của Việt nam bất lực . Đến nay mới tìm ra thì biết bao gia đình nhà tan cửa nát ( nghe nói còn có người tự tử ) . Một hệ thống chuyên chăm lo đến an ninh của người dân như thế thì thật là xấu hổ . Thế mà công an còn coi đây là chiến công nữa chứ . Thật là buồn cho đất nước với một hệ thống công quyền như vậy.
    Biết đến bao giờ khá được đây ?

    Trả lờiXóa
  6. Có khờ khạo mới tin thằng Giang và ả phóng viên. Toàn ma mị!

    Trả lờiXóa
  7. "PV: Nhiều người dân cho biết, một trong những lý do khiến họ tin tưởng tham gia mạng lưới đa cấp Liên Kết Việt là vì công ty có cả Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, khi tôi tiếp cận bằng khen treo tại trụ sở công ty ở đường Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội, thì phát hiện đây là bằng khen giả."?
    phóng viên Bạch Hoàn nói cho thuyết phục hơn đi? Chứ chúng tôi thấy rất thực đấy. Nhìn là tin xái cổ. Chả thấy nó giả ở chỗ nào?
    Đừng nói vung vít kiểu cha Phong Petro Times - "Tinh thần dầu khí" là tinh thần lên voi xuống chó.
    VD: "Đem đi giám định quốc tế do tổ chức (nào đó có uy tín), thì kết quả chữ ký X là giả". Vậy dân mới tin.

    Trả lờiXóa
  8. Bọn đa cấp này mục đích của nó chỉ là lừa đảo và lừa đảo mà thôi.Chính quyền,công an đã bị chúng mua đứt cả rồi.Hiện nay ở Nghệ An cũng như ở nhiều tỉnh khác đang bị công ty Thiên ngọc Minh uy hoành hành dữ dội .Nếu Bộ CA ,CA các tỉnh thành trên cả nước còn có chút tình thương với người dân nhẹ dạ cả tin hay tập trung điều tra ngăn chặn tội ác của công ty này .Công ty này có lẽ không thua kém gì Liên kết Việt .Giám đốc chi nhánh ở Nghệ an là Hoàng công Định ,trú tại P103 chung cư 11 tầng xóm Hưng Thịnh Hưng Lộc Vinh NA

    Trả lờiXóa
  9. Chính quyền xưng tụng là chính quyền của dân,do dân và vì dân cũng giả nốt.Chứng minh hình ảnh ông Sang,bà Doan trao bằng khen là thực tế sinh động.
    csvn,bọn lãnh đạo,rõ ràng chúng là 1 bọn lừa đảo,siêu lừa đảo.

    Trả lờiXóa
  10. Thằng khốn nạn này còn già mồm. Nó lừa đảo và cả một lũ tai to mặt lớn hùa theo. Nào Cao Sĩ Kiêm già, thằng nguyên phó chánh văn phòng... con vợ thằng này cũng làm ở văn phòng gì đó, chúng nó chiếm đoạt quá nhiều tiền của những người lao động rồi... lôi chúng nó ra chém bỏ. Một lũ khốn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con vợ nó làm ở Ban cải cách Tư Pháp.

      Xóa
  11. Các bạn Nặc danh 17:22 / 06.03.2016 và 03:37 / 07.03.2016 hoàn toàn chính xác 100% có yếu chính quyền trong công ty lừa đảo của bọn khốn này !

    Trả lờiXóa
  12. Những thứ này là giả sao? Không tin!

    Ngày 16/1/2014, Giang đã nhận kỷ niệm chương "doanh nhân tiêu biểu" do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng.
    Ngày 17/5/2014, Giang nhận Kỷ niệm chương từ Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao.
    Ngày 25/11/2014, Giang nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân.
    Ngày 3/5/2015, Giang tổ chức sự kiện "Đường đến thành công - Lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - Trao tặng Huy hiệu Vàng Danh hiệu Giám đốc Liên Kết Việt" rất linh đình với hơn 4.000 người tham dự! (4.000 người đó nhé! Ai dám giả Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ để cho chừng đó người thấy? Bằng khen giả của TTg X chắc chắc chỉ dám thậm thụt cho từng người xem thôi).
    Ngày 4/4/2015, tập đoàn này lại rầm rộ tổ chức “Kỷ niệm 1 năm Công ty Liên kết Việt đổi mới”. Trong dịp đó, công ty trình ra thư cám ơn của Bộ Công Thương.

    Trả lờiXóa
  13. Mấy lão "mặt lớn" ăn no rồi, Đại diện nhà nước phát bằng khen để "loè" dân xong rồi!. Vì bị phát hiện nên đóng kịch một lần nữa để lo chuồn vì sợ mang tiếng. "Rằng đây là giả chứ không do nhà nước XHCN tặng"- Thế thôi! mặc bay...chúng tao về vườn nay mai...thì còn gì hả lượm...Rứa thôi...XHCN thiên đàng mà....!
    Đúng là cả bọn lưu manh...Mồ tổ cha chúng bay, toàn là hại dân chẳng lảm nên tích sự gì. Phà hoại là chính.

    Trả lờiXóa
  14. Mọi thối nát, hư hỏng, tàn bạo, láo khoét, bịp bợm,côn đồ, ma mị....là do cái đảng chết tiệt, mắc dịch này ...chứ không "thế Lực" nào cả

    Trả lờiXóa
  15. QUÁ PHỨC TẠP TRỜI ƠI -VÌ ĐÂU? ,VÌ ĐÂU ?- MUA QUAN BÁN CHỨC CHẠY ,CHẠY THÀNH TÍCH TOÀN CÁN BỘ ĐỨNG ĐẦU ./.

    Trả lờiXóa