Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bộ mặt thật của "Đại tá" Lê Xuân Giang - kẻ cho 45.000 người sập bẫy


Nếu mới tiếp xúc, mọi người rất dễ bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài khá hoành tráng của Lê Xuân Giang, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Liên kết sản xuất thương mại Việt Nam (Liên kết Việt). Dáng người bệ vệ, khuôn mặt có chút dữ dằn cùng cách ăn nói to tát đã tạo cho Giang cái uy với người khác. Thêm vào đó, hầu như ở các sự kiện lớn, Giang đều mặc trang phục mang hàm Đại tá Quân đội khi xuất hiện khiến mọi người càng tin tưởng vào vị thế của anh ta.
Một số người cho biết, công ty của Giang có nhiều xe ôtô nhưng anh ta rất thích và hay đi nhất là một chiếc xe ôtô Ford cũ nhưng BKS 80B… Theo chúng tôi tìm hiểu, chiếc xe này Giang mua thanh lý lại của một đơn vị nhưng chưa chịu chuyển đổi BKS, nhằm lòe bịp thiên hạ cho càng giống quan chức Bộ Quốc phòng.
Lê Xuân Giang sinh năm 1971, quê ở Văn Giang (Hưng Yên). Quả thực, Giang cũng từng là học viên một trường trung cấp dạy nghề của Bộ Quốc phòng và từng làm công tác quản lý tài chính trong một đơn vị của Quân đội. Nhưng anh ta chỉ ở trong quân ngũ một thời gian rất ngắn, sau đó ra ngoài làm nhân viên cho một số công ty tư nhân.
>> Choáng với cú lừa hút gần 2.000 tỷ đồng của Công ty đa cấp    
Năm 2005, Giang thành lập Công ty cổ phần tập đoàn thiết bị y tế BQP, sau đó thành lập thêm Công ty Quốc tế Hưng Việt. Ban đầu, các công ty này cũng hoạt động bình thường, Giang tổ chức sản xuất một số mặt hàng truyền thống kiểu như bóng đèn ion. Sau đó, Giang chuyển sang sản xuất các mặt hàng thực phẩm chức năng, máy khử độc Ozone, máy vật lý trị liệu… Đây cũng chính là các mặt hàng mà sau này bọn chúng đem ra làm hàng hóa kinh doanh đa cấp.
Đến năm 2014, sau khi được Bộ Công Thương cấp phép kinh doanh đa cấp, Giang đã đổi tên Công ty Quốc tế Hưng Việt thành Công ty Liên kết Việt. Đến khi các phương tiện truyền thông vào cuộc vạch mặt các hoạt động lừa đảo kinh doanh đa cấp của Liên kết Việt thì bọn Giang lại đã nhanh chóng đổi tên doanh nghiệp là Công ty Hưng Phú Group.
 
Lê Xuân Giang luôn xuất hiện trong trang phục Đại tá Quân đội khi tham dự các sự kiện. 

Thực ra, bản thân Giang cũng không hiểu nhiều lắm về hoạt động kinh doanh đa cấp. Chính vì thế, khi Công ty Liên kết Việt được cấp phép kinh doanh đa cấp, Giang đã phải thuê Nguyễn Thị Thủy, người vốn trước đây làm cho Công ty kinh doanh đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy, về làm Trưởng nhóm “Quản lý, phát triển kinh doanh của doanh nghiệp”. Thủy giới thiệu tiếp cho Giang 4 nhân viên kinh doanh khác đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 
Được sự đồng ý của Giang, nhóm này đã tích cực triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh đều quá đà hoặc không được phép theo quy định của Nghị định 42/2014/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp. Ngay cả 2 loại hợp đồng: hợp đồng bán hàng và hợp đồng nhà phân phối công ty này cũng không thực hiện đúng với mẫu đăng ký tại Sở Công Thương địa phương và Bộ Công Thương.
Theo quy định của Nghị định 42, các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp chỉ được bán hàng hóa, chứ không được phép thu tiền của các nhà đầu tư. Công ty Liên kết Việt cũng quy định, mỗi nhà phân phối tham gia vào hệ thống bán hàng nộp tối thiểu 8,6 triệu đồng thì được một mã kinh doanh (mã hàng này được quyền mua 1 máy Ozone và 4 loại thực phẩm chức năng). Thế nhưng, Công ty Liên kết Việt lại khuyến khích nhà phân phối nộp tiền vào mà không nhận hàng thì sẽ được nhận tiền hoa hồng cao hơn. 
Quy định của Nghị định 42 về tỷ lệ hoa hồng trả cho người bán hàng đa cấp không được vượt quá 40%, nhưng cái “bánh vẽ” mà Công ty Liên kết Việt đưa ra cho mọi người lên đến 65%. Đấy là chưa kể, thi thoảng, Công ty lại tổ chức hội nghị tôn vinh hoa hồng, thưởng cho các nhà phân phối có tỉ lệ hoa hồng cao nhất những phần thưởng cực kỳ giá trị như nhà chung cư, xe ôtô, xe máy….
Theo quy định, doanh nghiệp kinh doanh đa cấp khi tổ chức sự kiện, hội thảo phải thông báo đến Sở Công Thương nơi tổ chức, nhưng hầu hết khi tổ chức sự kiện, Tông ty Liên kết Việt đều lờ đi quy định này. Mà các hội nghị, sự kiện lớn của Công ty Liên kết Việt thì hầu như tháng nào cũng được Giang và đám tay chân vẽ ra để quy tụ các nhà phân phối đến hòng khuyếch trương thanh thế. 
Nào là Đại hội Tôn vinh hoa hồng, hội nghị đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, hội nghị Thuyết trình về chính sách của Công ty… đều tổ chức cực kỳ hoành tráng ở những nơi như Thiên đường Bảo Sơn (Hà Nội), trụ sở chi nhánh ở Hải Phòng thu hút rất đông các nhà phân phối tham gia. 
Trong các sự kiện đó, Giang và đám tay chân đã tìm cách tạo ra vỏ bọc doanh nghiệp uy tín Bộ Quốc phòng cho mình. Thậm chí, đến những chiếc bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, hiện nay, theo điều tra của cơ quan Công an, cũng bị làm giả, không hề có trong hồ sơ lưu trữ của Ban Thi đua khen thưởng Trung ương. Chúng tôi được biết, Bộ Quốc phòng cũng đang tiến hành điều tra về việc giả mạo này của Giang và đồng bọn nhưng chưa có kết luận cuối cùng thì các đối tượng bị cơ quan CSĐT - Bộ Công an bắt giữ.
Nhưng rõ ràng, từ vỏ bọc và cách làm “bán trời không văn tự” của Giang và đồng bọn đã hút cực mạnh các nhà phân phối tham gia. Theo thống kê sơ bộ đến chiều 22-2, chỉ trong vòng 1 năm từ khi hoạt động, công ty Liên kết Việt đã thu hút được hơn 60 nghìn người tham gia làm nhà phân phối với khoảng 200 nghìn mã hàng (mỗi người có thể mua 1 hoặc nhiều mã hàng, càng mua nhiều càng được hứa hưởng hoa hồng cao). Số tiền bọn Giang hút được từ các nhà phân phối là hơn 1.900 tỷ đồng. 
Ngay cả bản thân Giang khi bị bắt cũng phải thú nhận rằng, anh ta cũng không ngờ lượng người tham gia và tiền hút về được nhiều đến thế. Giang bị ngợp vì tiền về nhiều, bọn chúng cứ thế lao theo vòng xoáy kinh doanh lừa cho đến lúc không kiểm soát được và vỡ trận.
           Trong số hơn 1.900 tỷ thu về được, bọn Giang đã sử dụng một phần nhỏ mua và sản xuất các sản phẩm, một phần chi trả tiền hoa hồng cho những người đầu tư trước để tạo uy tín và lực hút với chính họ và những người tiếp theo… Cho đến khi bị bắt, tiền trong tài khoản cũng như tài sản của Giang và Công ty không còn nhiều, vì thế khả năng chi trả lại tiền cho người bị hại của Công ty theo nhận định của cơ quan điều tra là rất khó.
Chỉ trong một năm, vòi bạch tuộc của Công ty Liên kết Việt đã vươn tới và thành lập trụ sở chính, chi nhánh, đại lý ở 27 tỉnh, thành, gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Bắc Kạn, Hà Tĩnh, Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La, Hòa Bình, Đà Nẵng, Phú Thọ, Nghệ An, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Quảng Nam, Kon Tum, Lạng Sơn, Nam Định, Ninh Bình. 
Theo các điều tra viên, những người tham gia bán hàng phân phối, hiện trở thành bị hại trong vụ án này gồm đủ thành phần trong xã hội, từ người trí thức đến người nông dân. Trong số những bị hại đã được ghi lời khai tại cơ quan CSĐT- Bộ Công an thì người mất tiền nhiều nhất là khoảng 3 tỷ đồng. 
Nhưng khổ nhất là những người nông dân nghèo, dù tiền của họ mất không nhiều so với những người khác, có người chỉ mua một mã hàng 8,6 triệu đồng, nhưng đó là tài sản họ đi vay mượn khắp nơi, trong khi tài sản trong cả nhà bán đi không thu được lại nổi số tiền đó. 
Hiện cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã ủy thác điều tra cho cơ quan CSĐT - Công an các địa phương mà Công ty Liên kết Việt đặt chi nhánh, đại lý. Đề nghị các bị hại nộp tiền vào chi nhánh, đại lý của địa phương nào thì đến trình báo tại cơ quan CSĐT địa phương đó để việc điều tra được tiến hành thuận lợi, đúng quy trình.
T. Hòa/CAND
-------------

39 nhận xét:

  1. ĐÚNG NHƯ mô hình Trung Quốc !!!!

    Bộ mặt thật của "Đại tá" Lê Xuân Giang - kẻ cho 45.000 người sập bẫy

    CHẲNG QUA CHỈ LÀ PHIÊN BẢN VIỆT NAM của
    Chủ tịch của Yucheng là Ding Ming vung tiền lừa đảo từ tay các nhà đầu tư để sống xa hoa, trụy lạc. Ông ta còn tặng cho bà Zhang Ming một biệt thự trị giá gần 20 triệu USD ở Singapore và hơn 500 triệu NDT, tương đương 75 triệu USD tiền mặt cho bồ nhí !





    Các Siêu đại gia Chệt kiểu Pông-dzi Tàu và kiểu Ma-Đớp (1) Khựa


    Chú Ning và Cô Min Siêu đại gia Tàu
    Kinh doanh trò lừa đảo kiểu Ponzi chứ đâu !
    Đường dây lừa đảo đa cấp nuốt 7,6 tỷ Mỹ ! ! !
    900.000 chú Thoòng cô Xẩm mất sạch nhỡ tầu
    Chúng lấy tiền nhà đầu tư mới để trả nợ cũ
    Lấy mỡ dán mỡ toàn công ty ảo dự án ma đầu !
    Tất cả chuyển dịch tài chính chứng khoán toàn hàng mã
    Chủ tịch chú Ning vung tiền lừa đảo tiêu chẳng thấy đau
    Tặng Phó chủ tịch Cô Min biệt thự sống xa hoa trụy lạc
    Tặng cả 75 triệu đô la tiền mặt (2) cho vợ bé nàng hầu !
    Chú Ning không bằng cấp ngân hàng hay tài chính
    Vung tiền mua quảng cáo mình là đại gia siêu giàu
    Tất cả nhân viên mặc quần áo hàng hiệu đeo trang sức
    Đi xe xịn lừa 900.000 chú Thoòng cô Xẩm mất đau



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    (1) Hai Vua lừa Thế kỷ Ponzi của Ý và Madoff của Mỹ
    ...Madoff là cha đẻ thị trường chứng khoán công nghệ
    cao đã lừa đảo đến 65.000.000.000 đô la vào năm 2008
    và Madoff đã bị kết án tù 150 năm ....

    (2) Chủ tịch của Yucheng là Ding Ming vung tiền lừa đảo từ tay các nhà đầu tư để sống xa hoa, trụy lạc. Ông ta còn
    tặng cho bà Zhang Ming một biệt thự trị giá gần 20
    triệu USD ở Singapore và hơn 500 triệu NDT, tương
    đương 75 triệu USD tiền mặt cho bồ nhí !




    Chú Chệt có 'bơm' cô Xẩm dù ''bơm ít'' hay ''bơm nhiều'' cũng chẳng đi về đâu !


    http://comps.canstockphoto.com/can-stock-photo_csp7350209.jpg


    Nghe thầy MAO-ĐẶNG ''bơm ít'' để một con
    Gần 40 năm sau hiệu ứng xấu quá tròn
    Trai trẻ thiếu vợ + dân số già lão hóa
    Sao cóp chép Chú SAM thật cả con hỏn hon
    Té ra chuỗi Ponzi khổng lồ... chuyện lừa Ma-Đớp !
    Tên Siêu Vua lừa ai cũng tưởng béo ngon :

    davegranlund.com/cartoons/wp-content/uploads/color-madoff-sec-2web.jpg



    Gốc lang thang chơi bịp nhất Thế sử ! !
    Giờ chú Thoòng mất hết nửa d..ế chẳng còn
    Nay cũng mất nửa l..ờ nửa gia tài cô Xẩm
    Trung Quốc cần bơm gấp 6 ngàn tỉ đô tròn
    Để cứu gấp cỗ xe kinh tế vào ngõ cụt sụp đổ
    Nhưng kết quả mong muốn chắc chỉ bé con ! ! !
    Ngay dù có thành công lại sinh ác bệnh khác


    http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/Pix/pictures/2015/7/4/1436000045613/Cartoon-of-share-price-gr-009.jpg


    Biện pháp bơm thêm tiền sẽ thổi phồng to con
    Thêm núi nợ quốc doanh ngày càng bùng nổ
    Nghe thầy MAO-ĐẶNG ''bơm ít'' để một con
    Gây mất quân bình gái-trai dân số lão hóa
    Lão TẬP đang ''bơm tiền'' sẽ nổ mất chức mất lon
    Chú Chệt 'bơm' cô Xẩm ''bơm nhiều'' hay''bơm ít''
    Chẳng giải quyết gì đẻ ngàn vấn nạn chắc chẳng còn .. ..



    Nguyễn Hữu Viện

    Theo Bà Charlene Chu được coi là một trong những chuyên gia hiểu rõ nhất về tình hình kinh tế Trung Quốc trên thế giới Trung Quốc cần gần 6 ngàn tỷ đô la để cứu nền kinh tế, nhưng chưa chắc biện pháp đó đã đem lại kết quả.
    Nhưng dù có kết quả tốt thì Biện pháp bơm thêm tiền sẽ thổi phồng thêm núi nợ quốc doanh ngày càng bùng nổ





    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng Giang bắt chước Cosavina lừa dân Việt đó thôi

      Xóa
    2. Thì đảng csVN cũng đang vay nợ mới để trả nợ cũ đó thôi, cũng là "kinh doanh đa cấp" lừa quốc tế đó thôi, chứ vốn liếng còn đâu mà trả, nó chui vào túi các lãnh đạo đảng và nhà nước hêt cụ nó rồi.

      Xóa
    3. nạn nhân đa cấp lớn nhất là 90 triệu người ở xứ Vệ bị bọn tay sai Tàu nó lừa thì chẳng ai dám tố cáo?

      Xóa
  2. Hiểu biết chút ítlúc 19:05 24 tháng 2, 2016

    Trò lừa đảo của bọn bán hàng đa cấp xẩy ra ở khắp nơi chứ không riêng gì công ty Liên kết Việt này. Cái chính không phải thủ đoạn của chúng xảo quyệt, bọn lưu manh thì ở đâu cũng như nhau, cái chính là các cơ quan quản lý quá kém cỏi, còn người dân thì quá tham lam.
    Thật đáng buồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các cơ quan quản lý không kém cỏi đâu mà đã ăn của đút lót, hối lộ của thằng cha Giang này ngập mặt rồi nền mới để yên cho nó làm bậy!

      Xóa
  3. Trương Minh Tịnhlúc 19:44 24 tháng 2, 2016

    Một người mang quân phục quân hàm Đại Tá (giả) giữa thanh thiên bạch nhật mà không ai biết?-Vô lí.
    Tên nầy phải có gốc.Hay ít nhất là nó đã chi khẵm cho Phùng Quang Thanh hay Phùng Quang Hải rồi.
    Chế độ tồi tệ thế đấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 cha con thằng này đang chịu tội dưới Âm phủ!

      Xóa
  4. Thế còn cái lon Đại Tá từ đâu và chẳng ai biết gì hết ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự đeo quân hàm cho 'tăng oai', dễ lừa mọi người. Chắc Kiểm soát QS khu vực này và một số vị quan lớn có biết, nhưng ăn đậm, lờ đi!

      Xóa
    2. Theo báo chí trước đây vài tháng,không chỉ ông Đại tá dỏm này mà còn nhiều vị tướng nữa.Cũng quân hàm,mũ nón,quần phục xôm tụ.Lẽ nào hình ảnh được đăng trên báo chí 1 cách qui mô cũng là giả.Chi nhánh mọc gần khắp cả nước mà cũng không ai biết.Lẽ nào những quái thai này do đảng csvn đẻ ra.

      Xóa
    3. Một nhà nước quái thai mà! Ai sống tốt bị coi là... "quái vật"!? Sống đểu, nhưng ăn nói có cánh, được coi là "đúng quy trềnh"?!

      Xóa
  5. Chắc là một số quan chức bộ quốc phòng, bộ công thương ăn tiền hối lộ của thằng chó này ngập mặt nên tạo điều kiện cho nó mượn danh BQP đi lừa đảo. Chả lẽ BQP to như rứa mà không phát hiện ra thằng chó này lừa đảo à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BQP đang cho điều tra, sai đến đâu xử lý đến đấy, yên tâm, rồi đâu sẽ vào đó cả mà, nếu không thấy sai thì thăng chức cho nó.

      Xóa
    2. Bạn nói rất có lý...mãi cho đến giờ mà các Bộ CT, QP đều im ắng cả, lạ thế chứ ?

      Xóa
  6. Chúng nó đều là lũ chó cả.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi khẳng định chắc chắn , nhất định có sự " hà hơi tiếp sức " của hai Bộ : công thương , quốc phòng và một số " quan chức nhà nước " , nếu không thì lũ " quỷ hút máu người " này không thể ngang nhiên lừa đảo một cách trắng trợn hàng chục ngàn con người với số tiền khủng như vậy ! Nhưng xưa nay là như vậy , tốt thì các quan vơ vào vì đó là thành tích của mình nhưng khốn nạn như thế này thì các quan lại xoen xoét bảo rằng : không biết , không nghe , không thấy ! Điều đáng trách hơn cả đó là lòng tham vô độ của một bộ phận không nhỏ dân chúng hiện nay , đã có biết bao tấm gương " lừa đảo " tày liếp được khui ra trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng ... họ không biết sợ là gì . Đấy chúng ta hãy cứ nhìn những dòng người đông như kiến cỏ , chen vai thích cánh , dẫm đạp lên đầu nhau tại các đền chùa để " ăn mày cửa Phật " , cũng chỉ vì lòng tham vô lối , lòng tham vô độ ...! Tất cả cũng chỉ vì lòng tin của dân chúng vào " sự lãnh đạo thiên tài " của cái đảng CSVN này có còn bao nhiêu đâu , và vì vậy họ phải tin vào " thần thánh " và những " công ty Ma " như thế này thôi chứ biết tin vào đâu bây giờ ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xem bài sau thì biết ai đứng đằng sau tổ chức lừa đảo của Lê Xuân Giang:
      "http://danlambaovn.blogspot.com/2016/02/bo-mat-that-cua-che-o-qua-bo-mat-that.html"
      gồm thượng tướng nguyễn huy hiệu, chủ tịch nước Trương tấn sang, phó chủ tịch nước nguyễn thị doan, chủ tịch thành phố HCM, thủ tướng chính phủ nguyễn tấn dũng... tất cả đều dính cứt hết.
      "cs làm cho con người trở thành dối trá"- lời bà thủ tướng Đức Angiena Meckel

      Xóa
    2. Những ai đứng sau tổ chức lừa đảo "liên kết Việt"? hãy xem ở trang này:
      http://danlambaovn.blogspot.com/2016/02/bo-mat-that-cua-che-o-qua-bo-mat-that.html

      Xóa
  8. Nặc danh 22:39 nói rất chính xác !

    Trả lờiXóa
  9. Thật ngán ngẩm. Cứ dùng mác chính quyền cộng sản VN là rất dễ lừa thiên hạ!

    Trả lờiXóa
  10. Đó là kết quả của chính sách ngu dân,bưng bít thông tin của đãng suốt mấy chục năm qua.

    Trả lờiXóa
  11. Năm ngoái có trang đã phản ánh kinh doanh lừa đảo của công ty này, có các những VIP PR cho nó nên nhiều người sập bẫy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HN có chùa do có VIP ra VIP PR nên hàng chục năm nay dân tụ vái đống mối đông nghẹt thở. Trong chuyện này thì VIP đích thị là Very Impolite Person.

      Xóa
  12. Đừng nói nông dân tham tội cho họ, cả đời người ta không ra khỏi lũy tre làng có biết gì nhiều đâu. Nhìn tướng nhìn tá lon vàng chóe, này thứ trưởng, viện trưởng kia, ...cứ tưởng thật, ai dè đâu toàn lũ lừa, lừa những người nghèo nhất huhuhu xứ lừa, lừa mãi...

    Trả lờiXóa
  13. Tôi cứ nghĩ rằng công ty này là của nhà nước cơ đấy !

    Trả lờiXóa
  14. Trùm lừa (đại tá Lê Xuan Giang)đã vô khám, xin hỏi :
    1- Thượng tướng, nguyên thứ trưởng bộ quốc phòng, nguyên UVTƯĐ Nguyễn Huy Hiệu.
    2- Nguyên TBT Đổ Mười.
    3- Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
    4- Phó CTN Nguyễn Thị Doan.
    5- Chủ tịch UBND HCM Lê Hoàng Quân.
    6- Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
    Là những người cổ võ, đánh bóng tên tuổi, quảng cáo, tiếp sức cho bọn đại bịp LKV lừa đảo 60.000 người có chịu trách nhiệm gì không?
    (ông Hiệu và ông đỗ 10 rất tích cực quảng bá hình ảnh LKV, ông Sang và bà Doan trực tiếp trao kỷ niệm chương cho trùm lừa Giang, ông Quân và ông Dũng tặng bang khen cho sự nghiệp của CTHDQT kiêm TGD tập đoàn lừa đảo LKV, ngoài ra còn có sự tham gia PR của một loạt các loại tai trâu mặt lợn khác)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi . Dơ cái mặt chưa mười , Sang móm , Doan có cả đây .

      http://danlambaovn.blogspot.fr/2016/02/bo-mat-that-cua-che-o-qua-bo-mat-that.html#more

      Xóa
    2. Bà dì tôi rủ tham gia 1 công ty đa cấp. Nồi cơm điện TQ giá 300.000 VND, nó bán cho bà giá... 5.200.000 VND! Nấu cơm chín, nhưng không mở được nắp!
      Tôi trề môi, bà ấy nói: "Có ông (NT) Dũng khen lắm mày à!"?
      Bà ấy mới chết vì đột quỵ, khi biết chắc chắn gần 2 tỉ VND của bà (có được do bán nhà) đã "Buồn ơi, chào mi..."
      Hỡi những kẻ thổi cho đ/c X, ngưng tuyên truyền láo toét đi là vừa!

      Xóa
    3. Bằng khen thủ tướng là giả, báo đăng rần rần kg đọc à?

      Xóa
    4. "Bằng khen thủ tướng là giả, báo đăng rần rần kg đọc à?"
      Vẫn tin vào báo "chín thống" đấy à? Sao không chịu chui ra khỏi cái rọ của bọn lừa đảo đi, 0904?!

      Xóa
  15. Công ty chắc là của nhà nước chứ không phải của dân đâu !thằng lừa này,bây giờ chỉ mới đại tá,không biết chừng ít hôm nữa nó mang lon tướng cho coi !

    Trả lờiXóa
  16. Nó lừa tới 60.000 người đó.
    Các lãnh đạo của công ty Liên Kết Việt vừa bị Bộ Công An Việt Nam bắt tạm giam với cáo buộc "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của hơn 60.000 người, với số tiền lên đến 1.900 tỷ, truyền thông trong nước đưa tin.
    Những người bị bắt tạm giam gồm có ông Lê Xuân Giang, giám đốc công ty, bà Nguyễn Thị Thúy, phó giám đốc và năm người khác.
    Công ty này bị cáo buộc "mạo nhận trực thuộc bộ quốc phòng để lừa đảo". Công ty Liên Kết Việt bán các sản phẩm thực phẩm chức năng, máy vật l‎ý trị liệu, máy khử độc Ozone và nói các sản phẩm này có hợp tác với “các đơn vị Bộ Quốc Phòng”.
    Cơ quan điều tra nói, công ty sẽ trả hoa hồng 8% nếu nhà phân phối mời được người tham gia. Báo Thanh Niên viết: “người mua lại không được nhận hàng. Trên thực tế, công ty này lấy tiền của người nộp trước để trả lãi cho người nộp sau.”
    Các lãnh đạo của công ty Liên Kết Việt vừa bị Bộ Công An Việt Nam bắt tạm giam với cáo buộc "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của hơn 60.000 người, với số tiền lên đến 1.900 tỷ, truyền thông trong nước đưa tin.
    Công ty này bị cáo buộc "mạo nhận trực thuộc Bộ Quốc phòng để lừa đảo".

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Tấn Dũng, niềm tin yêu hi dzọng, có tặng bằng khen cho thằng lừa đảo này đấy! Ha ha!
    Giờ mới biết những kẻ bênh đ/c X chắc toàn là lũ trong Công Ty Lừa Bộ Đội Cụ Bợm!

    Trả lờiXóa
  18. Đúng,Nguyễn tấn Dũng cũng dính vào đây ! Trời ạ,thua ! KHÔNG CÒN LỜI NÀO ĐỂ NÓI VỀ ANH CHÃNG 3X này nữa rồi !!!

    Trả lờiXóa
  19. Bằng khen giả mạo,tất cả là giả mạo.Bao nhiêu là người dính vào giờ khốn đốn.Tất cả cũng chỉ vì tham.

    Trả lờiXóa
  20. Văn hóa lừa trong XH cộng sản là đây:
    Nhìn các lãnh đạo đảng, nhà nước, quân đội đến chụp ảnh quay phim cùng Lê Xuân Hà (Giang) để Lê Xuân Giang cùng đồng bọn mượn vía đi lừa cho dễ, mà tôi lại liên tưởng đến những chiếc xe lam trên đường phố Hà nội hiện nay: những người lái xe trẻ măng (dưới 40 tuổi) cũng để râu ria, mua dép cao su, mặc quần áo Tô châu hoặc rằn ri, đội mũ cối để lái những chiếc xe lam cắm cờ mặt trận DTGP nửa đỏ nửa xanh, ghi trên thành xe nào là "vẫn như có Bác đang cùng chúng cháu hành quân";"Thần tốc, Thần tốc hơn nữa..."; "công ty Đông Trường sơn";"Công ty Tây Trường Sơn";"xe lam Đồng Đội".... và những biểu tượng huy hiệu thương binh.... Ra điều ta là thương binh công thần để lòe công an không dám bắt (vì đã cấm xe lam) và chạy bừa vào các phố và ngang ngược khi đi đường luồn lách chở cồng kềnh.

    "CS làm cho con người trở thành dối trá"- Thủ tướng Đức Angiela Meckel.

    Trả lờiXóa
  21. Nhà nước phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về những vụ việc như thế này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. câu này chúng vẫn nói đấy, nhưng trách nhiệm là nói vậy nhưng chẳng chết chẳng phạt đứa nào cả/

      Xóa