Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thư ngỏ gửi ông Chung

Hà nội, ngày 16 tháng 2 năm 2016
Kính gửi ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà nội
            Tôi là Vũ Linh, số nhà 31/43/4 , đường Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Xin gửi đến ông chủ tịch đôi lời:
            Ngày mai là 17 tháng 2 năm 2016, đã 37 năm, ngày đồng bào chiến sĩ ta trên biên giới phía Bắc nước ta đã anh dũng chống trả cuộc xâm lược của Trung Quốc. Hàng vạn chiến sĩ và đồng bào ta đã hy sinh. Tất cả chúng ta – trong đó có ông Nguyễn Đức Chung - được sống yên ổn hôm nay là nhờ có sự hy sinh của nhiều thế hệ bảo vệ nền độc lập của đất nước, ai không nhớ ơn những người đã hy sinh cho quê hương đất nước, cho cuộc sống hôm nay của chúng ta – trong đó có ông, thưa ông Chung – thì kẻ đó không còn đáng được gọi là người!
            Ngày mai, 17 tháng 2 năm 2016, chắc chắn đồng bào ta, trẻ có, già có, những người lao động, những trí thức và sinh viên – công dân thủ đô Hà Nội – sẽ tổ chức thắp hương tưởng niệm chiến sĩ đồng bào ta đã hy sinh trên mặt trận biên giới chống quân bành trướng Trung Quốc xâm lược 36 năm về trước. Đây là việc nghĩa, việc thiêng liêng, ai cũng nên làm, ai cũng phải làm! Rất tiếc là từ nhiều năm cho đến nay, không thấy người lãnh đạo thành phố nào xuống đường cùng đồng bào đến thắp hương tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh bảo vệ biên giới và biển đảo của nước nhà !
            Là một công dân Hà Nội, tôi có một lời đề nghị với ông chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung: “ Ông nên và cần, ra lệnh cho công an, bộ đội của Hà Nội bảo vệ trật tự, sự tôn nghiêm cho cuộc tưởng niệm đồng bào chiến sĩ ta đã hy sinh trên mặt trận biên giới phía Bắc 36 năm trước của các công dân Hà Nội. Không nên để cho “lực lượng  quần chúng tự phát”, các  dư luận viên (DLV) mặc cờ đỏ sao vàng và mang cờ đảng đi phá đám, không có công an đội lốt người xây dựng công viên mang đá ra cưa bụi mù trước tượng đài Lý Thái Tổ … khi đồng bào đến dâng hương như những năm trước”.
            Năm nay ông Nguyễn Đức Chung đã là chủ tịch thành phố Hà Nội, thủ đô văn hóa, hòa bình của một nước được thế giới quý trọng. Tôi mong ông thực thi chức trách của mình là đảm bảo thuần phong mỹ tục của truyền thống uống nước nhớ nguồn của người thủ đô. Không để cho “quần chúng tự phát” phá quấy, cái “lực lượng” lạ hoắc mà ông đã hứa sẽ điều tra và trả lời dư luận. Đến nay chưa thấy ông điều tra để công bố cho bà con thủ đô được biết, trong khi đó, thưa ông, những phần tử “quần chúng tự phát” đó là những ai thì chúng tôi đã biết cả rồi, thậm chí chúng tôi có cả  ảnh, cả số điện thoại của những nhân vật đó, nếu cần ông cứ liên hệ với tôi theo địa chỉ đầu thư.
            Cuối thư, xin chúc ông và gia đình nhiều sức khỏe, an hưởng thái bình !
            Kính thư
            Vũ Linh
-----------
* TB: Thưa ông Chung, dưới đây là 2 trong nhiều hình ảnh "quần chúng tự phát" dám ngang nhiên đem cờ đảng phá rối cuộc "Tưởng niệm 64 chiến sĩ hy sinh trên đảo Gạc Ma" tại tượng đài Lý Thái Tổ ngày 14-3-2015:




--------------

Thị xã Lạng Sơn bị quân Trung Quốc xâm lược tàn phá. 
                                                                             (Nguồn ảnh: Vietnamdefence)
-------------

33 nhận xét:

  1. Đề nghị ông CT thành phố cho bắt ngay tại chỗ bọn phá đám thì đỡ phải " điều tra " . Để xem năm nay , ông CT có " trả nợ " cho các liệt sĩ hay không ?.
    Lính Hà Nội - CCB đánh TC 79.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cựu chiến binh chống tàu ơi
      hài vãi, đời thủa lại đề nghị tay cầm đầu chỉ đạo đám phá đám đi bắt bọn tay chân lâu la đi phá đám

      Xóa
  2. Hứa sẽ điều tra cái bọn đầu trâu mạt ngựa (yêu đảng yêu Tàu) nhưng một người mang thân danh cao vời là Thiếu tướng ( đương nhiên là cả giòng họ hãnh diện không để đâu cho hết !), thế mà lại không biết quý trọng cái phẩm hàm, cái chức tước , nhất là đã không hiểu nghĩa lý của hai tiếng TỰ TRỌNG, nghĩa là trọng chính mình, tức là đã làm NGƯỜI thì tuye6t. đối không để người trong thiên hạ xem thường mình, KHINH mình ! Xem thường và khinh mình là đưa cái nhục về cho cả họ , Ông Chủ tịch của Thủ đô hãy trả lời bức thư cua Công dân, đừng để sự chê cười lập lại !

    Trả lờiXóa
  3. Bằng thủ đoạn ném đá giấu tay, những kẻ cầm quyền cs đã lợi dụng những kẻ mê muội như "Dư luận viên" cũng như lực lượng an ninh, an ninh bán chuyên trách như "dân phòng"(phòng dân?), "quần chúng tự phát";"thanh niên tình nguyện";"cảm tình đảng""cảm tình đoàn"(những kẻ hung hăng bạo ngược nhất, đang thèm khát quyền tiền trong tay đảng cs) để thực hiện trò ném đá giấu tay hành hung hăm dọa ngăn cản người yêu nước. Những kẻ chủ mưu và tổ chức dùng cách ném đá giấu tay ấy để "thử thách" lòng trung thành với lũ tay sai Tàu, cùng với những mồi bả danh lợi đem ra bố thí và nhử lũ người máy này, để sai chúng khi thực hiện "nhiệm vụ", để biến chúng thành công cụ hăm dọa hành hung chống lại những người yêu nước, theo kiểu "hồng vệ binh" của csTQ những năm xưa.
    Những kẻ tay sai Tàu cộng, bọn lê chiêu thống và lũ tay sai của chúng ở VN sớm muộn rồi cũng sẽ phải bị trừng trị, không do chính những người cs tử tế thì sẽ do cả dân tộc VN này, thậm chí chính lương tâm - phần người còn lại của chúng.
    Truyền thống chống xâm lược, uống nước nhớ nguồn đòi hỏi những người VN yêu nước không được phép vô ơn, bất nghĩa, bất lương, quay lưng lại với những người đã hy sinh vì dân tộc để giữ lấy đất đai biển đảo của tổ quốc cho chúng ta hôm nay. Không những thế, giáo dục hun đúc bồi dưỡng lòng yêu nước, yêu dân tộc đòi hỏi phải lên án và trừng trị thích đáng lũ ngợm đó. không thể vì lợi ích của một nhóm tay sai bán nước mà phản lại dân tộc và nhân dân.
    Yêu đảng, giữ chế độ cs ngày nay mà không yêu nước thương dân, không giữ gìn đất đai biển đảo chủ quyền dân tộc, thì chỉ là yêu giặc Tàu. càng lộ rõ bộ mặt lưu manh phản động của đảng csVN, chỉ làm cho người dân thêm khinh bỉ và căm thù đảng và nhà nước csVN-một lũ "hèn với giặc nhưng ác với dân".
    (Cựu CB, đồng hương với ông Chung, hiện sống tại HN)

    Trả lờiXóa
  4. Ông Chung còn nợ dân HN việc tìm tung tích bọn mất dạy phá quấy hồi năm ngoái,hy vọng năm nay ông không mắc nợ nữa

    Trả lờiXóa
  5. Có hình DLV Hoàng Thị Nhật Lệ và đồng bọn dùng cờ đỏ che phần dưới cơ thể, Bác mà đăng lên thì hay quá.

    Trả lờiXóa
  6. "các dư luận viên (DLV) mặc cờ đỏ sao vàng và mang cờ đảng đi phá đám"!

    Trả lờiXóa
  7. Yêu cầu Ông Thiếu Tướng ca Nguyễn đức Chung,chủ tịch UBND/TP.HN hãy để cho nhân dân thành phố HN được tự do bày tỏ tình cảm của họ đối với các anh hùng đã ngã mình để bảo vệ biên giói phía bắc 1979,ĐỪNG CHO CỘNG AN ĐÁNH ĐẬP TÀN NHÃN và bắt bớ họ,đừng cho dư luận viên ngu xuẩn Quang lùn ăn nói bậy bạ,làm tủi lòng anh linh các chiến sĩ lắm! (những sự việc này đã xảy nhiều lần dưới Nguyễn thế Thảo & Phạm quang Nghị,gây uất hận và căm thù trong tâm tư tình cảm của nhân dân cả nước đấy ) Xin cảm ơn Ông Thiếu tướng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên trang này có bài "Đừng nên nói SỚM", năm ngoái 'tướng Chung' đã hứa: "Chúng tôi sẽ cho điều tra xác minh và SỚM HỌP BÁO để làm rõ cái 'lực lượng quần chúng tụ phát này'"...
      Rồi có thấy họp báo đâu, cho chìm xuồng luôn. Nay ông Chung đã vọt lên cao,oai hơn, mong ông CT thành phố đừng nên vội nói, hứa SỚM điều gì, nếu thấy không dễ làm hoặc không làm được!

      Xóa
  8. Tôi có ý (gần như) ngược lại với ô/b Vũ Linh

    Tôi nghĩ "Nên để cho “lực lượng quần chúng tự phát”, các dư luận viên (DLV) mặc cờ đỏ sao vàng và mang cờ đảng đi phá đám", thậm chí tôi hoan nghênh họ "mặc cờ đỏ sao vàng và mang cờ đảng đi phá đám", càng phá làng phá xóm càng nhiều chừng nào càng tốt chừng nấy .

    Về chiến tranh 1979, tôi đề, lộn, kiến nghị nên xem đó là cuộc "nội chiến" giữa anh em Xã Hội Chủ Nghĩa với nhau . 2 Đảng & Chính phủ nên bắt chước nghĩa trang Arlington của Mỹ, tay tư bẩn đầu xỏ thế giới, tính tới chuyện lập nghĩa trang chung, đưa hài cốt lính tráng của cả 2 bên vào để tưởng niệm chung . Vừa đẹp tình lại vừa có nghĩa, mà vẫn "khép lại quá khứ" như lời nhân sĩ trí thức Nguyễn Trung .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ cho chúng nó (LLQC tự phát) thoải mái đem cờ đảng ra "hạ nhục đảng" trước công chúng. He...hê...trông "cái váy đỏ-vàng" của con điếm Nhật Lệ mà ...đã con mắt!

      Xóa
  9. Đứa cháu bảo sáng mai xin nghỉ làm, sẽ làm bù sau để đi tham dự kỷ niệm các chiến sĩ và đồng bào hy sinh biên giới 1979. Tôi vẫn tin vào thế hệ trẻ sẽ làm đổi thay đất nước ngày tươi sáng hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Nếu ông Chung yêu nước thật sự, không phò, không sợ Trung Quốc thì ông có cách giúp người dân yêu nước thắp hương tưởng niệm chiến sĩ và đồng bào hy sinh ở biên giới tháng 2 năm 1979 một cách đàng hoàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu Trung Quốc không phải là phò và/hoặc sợ .

      Xóa
  11. Cái bọn lấy cờ đỏ che bộ phận... rõ ràng là phá chế độ này. Bắt nhốt và giết hết chúng, nếu ở thời kỳ CCRĐ!

    Trả lờiXóa
  12. Ngoại trừ là con cháu đái hán ! nếu ông Chung thật sự là con lạc cháu hồng thì không phải yêu cầu mà ông Chung phải thấy có trách nhiệm và nghỉa vụ đối với nhửng liệt sĩ đả anh dũng hy sinh thân mình cho đất nước có ngày hôm nay ,trong đó có bản thân và gia đìnhh ! ông phải thay mặt đảng và nhà nước nếu còn sót lại chút lương tâm và trách nhiệm đối với anh linh các liệt sĩ ông PHẢI ĐỨNG RA TỔ CHỨC BUỔI LỂ TƯỞNG NIỆM THẬT HOÀNH TRÁNG !
    Hằng năm cứ nhìn vào tấm bia ghi chiến công của các chiến sỉ VN ghi trên bia đá ở Vị xuyên bị đụt bỏ ,tôi và nhiều anh em đồng đội khác cảm thấy sự nhục nhả vong ân bội nghỉa hèn nhát của nhửng người cầm quyền hiện nay ! sau 40 năm chúng tôi và nhiều anh em khác không đòi hỏi bất kỳ 1 sự trả ơn nào của nhà nước ,nhưng họ đả làm nhửng gì cho nhửng vong hồn đả khuất được yên nghỉ trong danh dự và tự hào cho tổ quốc có ngày hôm nay ! "ÔNG TRỌNG ĐẢ TỪNG PHÁT BIỂU ,NẾU NHƯ CHIẾN TRANH THÌ HÔM NAY CHÚNG TA CÓ NGỒI YÊN MÀ HỌP ,....................CHIA GHẾ ĐẤU ĐÁ LẪN NHAU ) CHÚNG TÔI CHẤP NHẬN CHIẾN ĐẤU VÀ SẲN SÀNG HY SINH VỚI KẺ THÙ ĐỂ NON SÔNG ĐẤT NƯỚC ĐƯỢC HÒA BÌNH TRỌN
    VẸN VÀ VỈNH VIỂN ,KHÔNG NHƯ NGÀY HÔM NAY PHẢI CÚI ĐẦU KHUẤT PHỤC TRƯỚC MỌI HÀNH VI GÂY HẤN CƯỚP CỦA, GIẾT NGƯ DÂN, XẬY ĐƯỜNG BĂNG TRÊN NHỬNG PHẦN ĐẤT CỦA ÔNG CHA MÀ KHÔNG MỘT HÀNH ĐỘNG CỤ THỂ NÀO ĐÁP TRẢ ,CHỈ TUYÊN BỐ BẰNG MỐM MÀ KHÔNG DÁM NÓI CHỈ GIAO CHO PHÁT NGÔN VIÊN ! CÁC ÔNG LÀM TƯỚNG MÀ KHÔNG THẤY HỔ THẸN VÀ SĨ NHỤC !
    Sau 6 năm trong quân đội khi tôi ra quân mải 39 năm sau các ông đảng và chính phủ mới nhớ đến anh em chúng tôi ,kẻ bác ,người nam ,được chính phủ ban hành quyết định 61 tặng cho dăm ba triệu và bảo hiểm y tế trọn đới ( đến nay không thấy ) ,khi hỏi đến họ cứ chỉ TW chưa làm xong vì đây là chính sách lớn ! CỦNG MAY LÀ SAU 2 LẦN MỔ TIM NONG MẠCH TÔI CÒN SỐNG ,ĐỂ NHẬN DĂM BA TRIỆU ,CÒN BAO NHIÊU ANH EM KHÁC ĐẢ KHÔNG CÒN SỨC KHỎE SỐNG ĐẾN NGÀY ĐẢNG NHỚ ƠN ! chúng tôi chiến đấu bảo vệ tổ quốc để hy vọng một ngày mai tươi sáng và công bằng cho dân tộc VN ,không phải cho đất nước lụi tàn tham nhủng tràn lan ,COCC không một ngày ra chiến trường ngồi báo hại dân ,
    NẾU CÓ 1 CUỘC CHIẾN TRANH KHÁC XẢY ĐẾN TÔI QUYẾT KHÔNG CHO CON MÌNH THAM GIA QUÂN ĐỘI VÌ KHÔNG AI BIẾT ĐẾN SỰ HY SINH CỦA NHỬNG CÔNG DÂN VN KHI HỌ PHẢI HY SINH CHO ĐẤT NƯỚC ! CON CHÁU CÁC VỊ NGÀY NAY NHỜ SỰ CÂM MỒM IM LẶNG MÀ CÓ HÀNG NGÀN M2 ĐẤT HÀNG TRĂM BIỆT THỰ ,XE KHỦNG VỢ ĐẸP CON HỌC NƯỚC NGOÀI ! ẤY VẬY MÀ CÁC NGÀI KHÔNG CÓ LẤY 1 NGÀY DÀNH CHO LỂ TƯỞNG NIỆM CÁC LIỆT SĨ ĐẢ NGẢ XUỐNG CHO CÁC VỊ CÓ NGÀY HÔM NAY ! THẬM CHÍ CÒN PHÁ ĐÁM THÌ HỎI RẰNG CÁC ÔNG LÀ GIỐNG NGƯỜI GÌ HAY LÀ LOÀI THÚ HOANG ! CÁC ÔNG PHẢI BIẾT RẰNG TRONG NHỬNG NGƯỜI NẰM XUỐNG CÓ NHỬNG THANH NIÊN 17,18 TUỔI CHƯA CÓ GIA ĐÌNH CHƯA 1 LẦN YÊU THƯƠNG NAM NỬ ,ẤY VẬY MÀ HỌ ĐẢ HY SINH OAN UỔNG CHO CÁC ÔNG CHĂNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rất cảm thông và chia sẻ nổi bức xúc cùng bác. những lời chỉ trích của bác thật sắt sảo.
      nhưng cs là vậy đó bán ơi! nếu có lòng tự trọng không ai đi làm cs bao giờ dâu bác à! hứa là hứa cho qua chuyện vậy thôi, chứ bọn nó không dám bắc đám lưu manh đỏ đó đâu bác oi! vì chính bọn chúng nó sai đám lưu manh đỏ chứ còn ai nữa bác.

      Xóa
    2. Đọc bài của cụ mà chảy nước mắt. Lũ đó nhà đẹp xe sang, két đầy vàng rồi khi chết cũng mang theo được gì ngoài tiếng xú ngàn năm.

      Xóa
  13. "..Hễ còn một tên xâm lược trên đất nước ta,thì ta còn phải tiếp tục chiên đấu quét sạch nó đi.."
    Lời Chủ tịch HỒ CHÍ MINH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng HCM bó tay với bọn nội xâm (tham nhũng)...

      Xóa
    2. Ông hcm nghe cha NGA, mẹ TÀU trồng ra lũ vô ơn, vô nhân tính cs nầy mà đến giờ nầy các vẫn chưa sáng mắt, sáng lòng thì bảo sao đất nước không xuóng hố cả nút (xhcn)(!?)

      Xóa

  14. Dân đen chúng tôi đã biết bộ mặt thật của lũ tự phát

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lũ đó là cánh tay của đảng csVN.

      Xóa
  15. Hành động phá rối , ngăn cản buổi tưởng niệm thật dản dị , ôn hoà cho những người lính hy sinh thân mình bảo vệ tổ quốc thật là 1 chuyện kinh dị , kinh tởm , vô cùng hèn hạ , thật hiếm thấy ở cỏi đời bình thường ở mọi nước , mọi thời đại trên thế giới .
    Là một người có hiểu biết và lòng tự trọng tối thiểu không ai làm chuyện thất đức có lỗi với tổ tông , xúc phạm đến khí tiết và truyền thống dân tộc như vậy , thiên hạ vô cùng kinh bỉ , tiếng xấu còn lưu mãi .
    Mackeno , cứ để cho họ phá để lộ ra cái xấu . Hàng ngàn năm nay , ở bất cứ xã hội nào , không bao giờ thấy 1 chính quyền nào tồn tại được lâu dài khi mà bị toàn dân kinh bỉ , chống đối .

    Trả lờiXóa
  16. Đừng trông chờ gì ở bọn cs vn trong tinh cảnh hiện nay.

    Trả lờiXóa
  17. Đáng lẽ chính ông chủ tịch thành phố HÀ NỘi Nguyễn Đức Chung phải đứng ra tổ chức lễ tưởng niệm các chiến sĩ đã vì bảo vệ TỔ quốc mà hi sinh ở biên giới. Hoặc ít ra nhà nước tổ chức mật niệm một phút trên toàn quốc để bày tỏ lòng biết ơn của toàn dân đối với những người đã ngã xuống để bảo vệ biên giới VN trước sự lấn chiếm của tàu cộng. Ngày mai 17.2.2016 kẻ nào tới lễ tưởng niệm để quấy phá thì chính chúng là giặc. Ô Chung không ngăn được việc phá hoại của lũ giặc cỏ này thì chỉ có thể nghĩ là do ông bật đèn xanh cho lũ quỉ Trần Nhật Quang ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rất đồng tình với quan điểm cua NS Kim Chi. kẻ nào phá buổi tưởng niệm dù bằng bất cứ hành vi gì thì kẻ đó là tay sai cho bọn bành trướng bắc kinh, là kẻ vô loai, bán nước. chính quyền HN làm ngơ trước hành vi trên thì chính quyền HN là đồng bọn.

      Xóa
  18. nhìn bọn thiểu não trâng tráo lễ tưởng niệm cha anh hi sinh vì tổ quốc đúng là vô học, chỉ biết mác lê mao

    Trả lờiXóa
  19. CHÚNG TA HÃY LÀ NGƯỜI TỬ TẾ. Tử tế với lịch sử cách mạng của dân tộc chứ, tại sao không? Bản thân tôi là người lính trong những năm tháng hào hùng chống Tầu đó và biết bao đồng đội tôi đã hy sinh, đừng để tính mạng người chiến sỹ QĐND VN hy sinh uổng phí. Hãy tôn vinh họ. Năm nào cứ đến những ngày này đồng đội chúng tôi còn sống đến ngày hôm nay, dù ở xa nhau vẫn điện thăm nhau chia xẻ gian khổ của chiến tranh chống Mỹ, chống Tầu và bùi ngùi tưởng nhớ các đồng đội đã hy sinh. Hỡi mọi công dân Việt nam hãy biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ Quốc có ngày hôm nay. Đồng đội ơi có linh thiêng hãy làm cho khối óc, trái tim một số người sám hối để tổ chức tưởng niệm các anh thật đàng hoàng. Các tướng lĩnh, sỹ quan QĐND VN ngày ấy đánh Tầu các bạn hãy lên tiếng bảo vệ sự trong sáng của các liệt sỹ và các chiến sỹ chúng tôi: Đánh Tầu để giữ vững giang sơn bờ cõi của Tổ tiên và dân tộc. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  20. Thằng bôi bác cờ búa liềm hình như con của congson?

    Trả lờiXóa
  21. LỊCH SỬ VÀ THỜI ĐẠI
    gửi Ông Dương Trung Quốc
    nhà sử học
    Có thời đại nào như thời đại này không?
    GIẶC sang xâm lăng gọi bằng Đồng chí
    GIẶC chiếm đảo ở biển Đông vẫn thắm tình hữu nghị
    GIẶC ức hiêp Đồng bào còn ngụy biên,bao che.

    Ta là Dân ai nói để Ta nghe
    "Tổ Quốc hưng vonng thất phu hữu trách"
    GIẶC bành trướng bá quyền ngang nhiên khiêu khích
    Ta là Dân,ta nói ai nghe?

    Mùa Xuân năm bảy chín hiện về(1979)
    Sáu chục vạn quân Giai phóng nhân dân Trung Quốc
    Ồ ạt tràn sang xâm lược
    Đòi:"dạy cho VIEET NAM một bài học"

    Tuộc rồi chăng?

    Hàng vạn Quân,Dân chưa yên mộ phần
    Khi sự hy sinh trở thành vô nghĩa
    Lịch sử lãng quên hay còn tranh né
    Nói sợ mất lòng người"đồng chí,anh em'

    Bốn nghìn năm dựng nươc biết bao phen
    Vó ngựa Thiên Triều xéo dày lên Đât Việt
    Sông Bạch Đằng tương như còn gầm thét
    Bến Bình Than SÁT THÁT vọng lời hô.

    Hãy đúng thẳng lên như Tổ Tiên xưa
    Giac có mạnh chỉ là quân xâm lược
    Nói yêu nươc đùng cúi đầu nhu nhuơc
    Mềm dẻo đừng bỏ mât mát Giang sơn.

    Trần Ich Tắc thèm ngai báu hại Dân
    Lê Chiêu Thống Vua hèn bán nươc
    Vết nhơ nhuốc ngàn năm không rửa được
    Nguyền rủa muôn đời kẻ phản bội Nhân dân

    Quang Trung xưa đánh tan 29 vạn quân Thanh
    Cho người cải trang sang ngồi cung Vua giặc
    Đừng ảo tưởng Đảng cọng sản và chính quyên Trung Quốc
    Từ bỏ bá quyền trả lại Hoàng Sa...

    Lịch sử thăng trầm bao bận can qua
    Vì tin giặc Thành Cổ Loa sụp đổ
    Hãy mài gươm mà giữ,giành lãnh thổ
    Đi theo voi ăn bã mía sướng chi!
    ngày 17-2-2012
    CCBVN

    Trả lờiXóa
  22. Sao các bác không dùng quyền tự do biểu lộ tình cảm của chính mình mà phải NGÕ, phải XIN?
    Khi XIN thì chúng tự cho chúng có QUYỀN thế thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Mặt lũ đầu trâu mặt ngựa DLV mang cờ đảng, phá đám lể tưởng niệm 2014 chình ình và đầy trên mạng, còn nhẫn nhơ, nhẫn nha phá nhà Nguyễn Lân Thắng mà tướng CÔN AN điều tra cả năm trời vẫn chưa ra (!?)
    Nay làm chủ tịt thủ đô thì chắc khổ dân Hà Lụi rùi.

    Trả lờiXóa