Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Những câu nói "bất hủ" của ngài Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng

               

                    * Nguyễn Quang Lập

            Nhân câu nói bất hủ của ngài Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng:"Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai”, ngài vừa nói hôm qua tại hội nghị đại biểu Quốc hội chuyên trách, sáng 11/4có thể coi đây là phát ngôn bất hủ nhất mọi thời đại (Xem tại đây), mình xin trích một số câu bất hủ khác của ông để cười cho vui ngày cuối tuần.
1. Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng trả lời chất vấn trước Quốc hội:" “Đồng chí Lợi hỏi tôi có yên tâm với đường sắt cao tốc không, tôi yên tâm, chúng ta không thể không làm đường sắt cao tốc”( Xem tại đây)
2.Ngày 8/6/2010, PTT vừa cười vô tư vừa nói câu này khi được các phóng viên hỏi về những lo ngại về hiệu quả kinh doanh tại Vinashin trong kỳ họp Quốc hội. Chỉ 1 tháng sau, tháng 7/2010, thông tin về vụ bê bối ở Vinashin bung ra:  “Tôi thì vẫn chưa lo”  ( Xem tại đây)
3. Ngài trả lời phỏng vấn Báo Tuổi trẻ ngày 6/3/2008:  “Với những chính sách điều chỉnh thị trường hiện nay, tôi đảm bảo TTCK sẽ lên giá và có chất lượng hơn. Nếu là nhà đầu tư chứng khoán thì lúc này tôi sẽ mua cổ phiếu”. ( Xem tại đây)
4.  Báo Quân đội nhân dân nhấn mạnh thêm ý của ngài:"Thị trường đã giảm đến đáy, nên trong điều hành Chính phủ quyết tâm không để giảm thêm. Thời điểm này, nếu nhà đầu tư nào bán tháo cổ phiếu thì sẽ thất bại, ngược lại người nào có quyết định mua vào thông minh sẽ thắng". (Xem tại đây)
5. Trả lời than thở của Phạm Thanh Bình, TGĐ Vinashin trong cuộc họp ngày 23/4/2008: "Vốn chủ yếu vay từ ngân hàng, nhưng lãi suất cao. Chúng tôi đã trình đề án xin phát hành trái phiếu sáu tháng nay nhưng chưa được phê duyệt", ngài nói:"Ai dám hạn chế không cho các anh phát hành trái phiếu. Chính phủ sẽ không để xảy ra ngừng trệ vốn kinh doanh cho các tập đoàn" ( Xem tại đây)
6. Ngài giải thích về những lo ngại của các đại biểu Quốc hội là Việt Nam không đủ nguồn lực làm ĐSCT: "GDP năm nay của Việt Nam tuy chỉ có 106 tỷ USD, nhưng đến 2020 sẽ tăng lên 300 tỷ USD và năm 2030 là 700 tỷ, đến 2040 ước đoán cỡ 1,2 - 1,4 nghìn tỷ USD. Đến 2050, khi hoàn thành toàn tuyến, con số đó dự kiến sẽ tăng gấp đôi”. Và:  "Thu nhập bình quân đầu người hiện nay là 1.200 USD, nhưng với tốc độ tăng trưởng kinh tế tương lai thì đến 2020 sẽ là 3.000 USD, và lần lượt tăng lên mức 6.000, rồi 12.000 và sẽ đạt 20.000 vào năm 2050".( Xem tại đây)
7.Trước băn khoăn của một số đại biểu khi đây là con đường sắt cao tốc “dài nhất thế giới”, Phó thủ tướng giải thích, “dài nhưng làm từng đoạn, chả có mấy nước có chiều dài như nước ta đâu, các đồng chí ạ, đi lại từng đoạn thì ngắn, cộng lại thì dài”. ( Xem tại đây)
8.Cũng liên quan đến vấn đề trách nhiệm, trả lời câu hỏi của đại biểu Đặng Như Lợi trước đó về kỷ luật hành chính, Phó Thủ tướng nói: "Sai thì phải sửa, làm 10 việc tốt cũng có thể có một việc sai. Nếu cách chức hết thì lấy ai làm việc. Cứ nói theo quy định của pháp luật, nhưng pháp luật cũng có cái đạo, cứ dẹp đi là bầu không kịp". ( Xem tại đây)
9. Họp bàn tái cơ cấu Vinashin tháng 8-2010, ngài khẳng định như đinh đóng cột:"Từ nay đến năm 2012 còn lỗ nhưng dự báo tới 2013-2014 sẽ bắt đầu có lãi và sau năm 2015 VNS sẽ phát triển ổn định"( Xem tại đâycho thấy khả năng dự báo của ngài là rất thiên tài.
(quechoa)
---------------

62 nhận xét:

  1. Thực ra câu nói trên của ông Hùng cũng đúng thôi nếu trong trường hợp các vị đại biểu quốc hôi do chính tay người dân tự bầu thật sự ,thì dân phải chịu trách nhiệm do sự lựa chọn sai lầm của mình,Nhưng ở VN từ khi khai sinh ra VNDCCH đến nay,thử hỏi các vị là đại biểu quốc hôi từ đâu mà ra? Bao giờ còn kiểu ĐẢNG CỬ xong dân mới bầu thì các vị chỉ là bù nhìn không hơn không kém,chỉ khác bù nhìn rơm biết tự mặc quần áo,ăn cơm của dân,rồi ngủ gật và nói năng vô trách nhiệm,nếu không muốn nói là nói láo

    Trả lờiXóa
  2. Trình độ ông này làm chủ nhiệm H.H.X là vừa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm chủ nhiệm HTX mà nói gì sai đấy thì ....Dân xá ấy CHẾT ĐÓI!!!

      Xóa
    2. Đúng là chính khách nông dân

      Xóa
    3. Sao lại..hạ thấp nông dân...như thế.? nông dân khi bắt cua bỏ vô giỏ mới đếm...? cha này chỉ giỏi đếm cua...trong...lỗ. Đem cha này ra mà so với nông dân thì....TÔI...PHẢN ĐỐI..dù sao nông dân còn có lòng tự trọng, họ biết họ..dốt đến độ nào....còn cha này thì...là siêu nhân của thời đại rồi. Cho nên bạn đừng hạ thấp nông dân....

      Xóa
    4. Sai rồi. Chỉ có thể là trường 1 phòng bệnh tâm thần. Là bệnh nhân, chứ không phải y bác sĩ đâu.
      Không bằng cái khu đít của nông dân. Nông dân họ ăn nói rất giữ ý tứ, hơn đứt nhiều kẻ chợ.

      Xóa
  3. Trần truồng hết rồi đấy nhá!
    Cảm nghĩ thế nào là tùy quý nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ muốn chửi thề tên này và đồng bọn của nó.
    Tôi cũng muốn tỏ ra nho nhã, lịch sự - nhưng không thể gọi bọn chúng là "ông" - vì "ông" hóa ra THẰNG hết rồi!
    Thật là một lũ tởm lợm!

    Trả lờiXóa
  5. Phải công nhận anh Sinh Hùng vui,tính anh cũng tốt,thủy chung bạn bè,
    Khi xưa,anh chỉ bộ trưởng bộ " tài ", khi chia tỉnh Phú Khánh,đám Khánh Hòa nó đuổi việc chị Nguyễn Thị Nở,GĐ sở Tài chính Phú Khánh.Tỉnh Quảng Ngãi thì rước chị về,Bình Định thì rước chồng chị là anh Chương về...Chị Nở chả biết tính sao.Nge chuyện,anh Sinh Hùng gọi điện nói nhẹ...." Chúng bay cần tiền không ?..." Tụi Khánh Hòa xanh mặt,bốc một phát lên làm phó chủ tịch tỉnh Khánh Hòa...tình nghĩa lắm.Còn chuyện phong bì,không bao giờ xem,chê hay thắc mắc,cho tặng bao nhiêu cũng tốt...nên không hề tiếng tăm,doanh nghiệp nào cũng thương,không có anh thì không thể nào chứa và nuôi nổi đám doanh nhân trong tù.
    Nói cho cùng anh nói rất đúng và sâu xa đấy,DÂN quyết sai thì Dân chịu,Dân là chủ mà,còn đánh mất quyền làm chủ là tại anh,chae đổ thừa.
    Đường sắt cao tốc là cần,nhưng chưa làm được vì chưa thể thay cái đám ăn hại ngày nay.
    Ngày xưa làm đường ông trương sơn còn làm được,nay không làm được là vì bỏ tiền ra là mất.Nước TA còn khối lĩnh vực thiết yếu pải đầu tư,mới nâng cao năng suất,giảm giá thành,nhưng chưa làm vì thiếu người chứ không thiếu tiền.Nhờ vậy mà TA có dám cạnh tranh với AI được đâu,nên TT đi đâu cũng phải học và khiêm tốn họ quá thương ...!!!
    Có bạn bảo tôi so với Hàn Quốc,so thế quái nào được.Dân HÀN chỉ chịu lãi 2,5 % năm,DÂN NHẬT chỉ lãi 1% năm,mà vay bao nhiêu cũng được theo yêu cầu của sản xuất và lưu thông của hàng hóa và sản xuất. Còn nước TA,DÂN vay toàn chợ ĐEN tại chính nói in giấy có mệnh giá...Vậy mà DÂN TA chưa chết,lại kèm theo trò bán phá giá...Thế thì quá anh hùng.
    Người TA toan tính đưa dân tộc TA làm OSIN tại chỗ,nhưng chỉ đi ở đợ như hiện hành là cũng có những người dũng cảm rất khôn khéo như anh Sinh HÙng.
    Công Sơn góp vui cùng anh Lập và diễn đàn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công Sơn lúc tỉnh lúc say? Đáo để thật! Xin lỗi đã có lúc tôi hiểu nhầm.he he...

      Xóa
  6. Em chịu em thua, hình như trí tuệ của Ổng không phải của họ Hồ, Ổng là người vui tính. lúc đẻ thiếu tháng không có ăn IQ rất khiêm tốn bọ Lập nhề. Nói liều nói không tôn trọng người nghe mà vẫn là đỉnh cao trí tuệ thế có chết dân choa không chớ. Nhưng bực nhất là ổng cứ làm như mọi người không hiểu không biết ?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Duong nhien. Vo ong Ho la ho "Ho" o Lang Quynh Doi, Quynh Luu, Nghe An ma. Ong noi cua ong Ho la ong Ho Sy Tao. Mot thay do day hoc o Lang Sen va o tro tai nha ba noi ong Ho (co Den)....

      Xóa
  7. Theo phát biểu của "Ông" này: kỷ luật hết thì lấy đâu ra cán bộ. Vậy nếu ông này nghỉ việc thì lấy đâu ra một "Chủ tịch" quý hóa thế này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Hic! "lói " gì thì "lói', tớ vẫn là chủ t..ịt c..uốc hội!

    Trả lờiXóa
  9. Nhân việc đọc bài của nhà văn Nguyễn Quang Lập mà được thấy lại những phát ngôn "án tượng" của một trong những "đỉnh cao trí tuệ" của đất nước làm tôi nhớ đến bài thơ của một văn hào. Xin được chép ra đây để mọi người thưởng thức:
    Ta muốn chết ôi cảnh đời nhức măt.
    Phẩm cách ngửa tay cam chịu van lơn.
    Sự man trá giễu cười lòng chân thật.
    Lòng trung trinh bị nguyền rủa dã man.
    Cái nhục nhã tôn thờ không đúng lối.
    Cái yếu hèn bắt cái mạnh quy hàng.
    Gỉoi giang bị coi là ngu tối.
    Dốt nát thì đeo mặt nạ giỏi giang
    Ta muốn bởi những gì ta thấy.
    Nhưng bạn ơi! Ta bỏ bạn sao đang!

    Trả lờiXóa
  10. Hôm nay nghe câu nói của chủ tịt quốc hội thì tôi đả hiểu rỏ hơn TẠI SAO QUAN CHỨC VN THAM NHỦNG NHIỀU NHƯ THẾ ,cái gì củng của dân do dân và vì dân nhưng lại do các công bộc ngu si đần độn quản lý nên VN mới nợ ngập đầu như ngày hôm nay ,đâu đâu củng thấy bán đất đai tài nguyên cho ngoai bang ,đâu đâu củng tràn đầy ăn cướp và đỉ điếm vì chính nhửng tên thất học làm công bộc thì thử hỏi không mất nước thì mới là lạ ! NHƯNG CỦNG CÓ THỂ ÔNG PHÁT BIỂU ĐỂ ĐÁ XÉO AI ĐÓ THÌ SAO vì trước đây không lâu có nhà ný nuận của đảng đả phát biểu kinh hồn HIẾN PHÁP LÀ VĂN KIỆN QUAN TRỌNG THỨ 2 SAU CƯƠNG LỈNH CỦA ĐẢNG thế thì đúng rồi quoc hoi chỉ bù nhìn còn đảng quyết tất ,thì cần đách gì đến dân nửa nhỉ ông hùng nhỉ ,the nên cứ làm bừa sai củng quyết mà đúng củng quyết vì đả có đảng lo .dân là cái đinh gì /đúng là dân chủ quốc hội ta hơn hẳn bọn tây phương thật ! KHÔNG RỎ THẬT SỰ CÒN BAO NHIÊU NGƯỜI NHƯ ÔNG SINH HÈN ĐANG NGỒI TRONG CÁI TÒA NHÀ CUỐC HÔI NHỈ ?

    Trả lờiXóa
  11. Sinh Hùng > sinh kiêu ngạo, hư hỏng tàn ác > sinh bệnh hoạn, bệnh tật, suy thoái > sinh suy vong > ...

    Trả lờiXóa
  12. Dân đen bọn em xin "BÁI PHỤC", "BÁI, BÁI... PHỤC"
    Đại gia Nguyễn Sinh Hùng Kiêm chủ tịt cuốc hội nước CHXHCN VN !

    Trả lờiXóa
  13. Miệng quan cs không bằng trôn trẻ?nói láo nói liều nói lừa nói phét nói mị dân nói...lung tung mà đám dàn em bâu sậu còn tung hô dân chủ *10000 DÂN CHỦ ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ LÀ ĐẠO ĐỨC LÀ VĂN MINH???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  14. Có tiền có quyền,Ổng mún nói j ổng nói.Làm gì được nhau.Bắt ổng zìa làm ruộng à. Oke con dê.

    Trả lờiXóa
  15. hói được ghi vô sử sách rùi.....

    Trả lờiXóa
  16. ĐCSVN quả là thiên tài khi chọn ông Hùng nhập vai CTQH!.Với nhân dân ,lẽ ra cái tên của ông(hùng) phải có chữ K đứng trước thì mới xứng.

    Trả lờiXóa
  17. Các anh chị còm ơi!
    Em "sinh hoạt" ở blog bác Bồng mấy năm nay rồi nhưng chỉ đọc thôi, hôm nay thấy bác Nguyễn Sinh Khùng (chủ tịch Cuốc Hội) phát biểu : "Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai” em thấy nó rất hợp với câu : "Ai biểu đeo hột xoàn đi xe tay ga chi cho nó chém" của mẹ tử tù Hồ Duy Trúc khi nghe con bị tuyên án tử hình (các anh chị biết rõ vụ án này mà) Em xin chép hai câu nói nổi tiếng nó ra đây để các anh chị xem chúng có giống nhau như đúc không ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giống quá! Tức là quá giống! Tiên sư chúng nó, sao "tài" ngu thế?!
      Con giang hồ thật nói: "Đù má, ai biểu tụi nó..."
      Thằng có dáng dấp giang hồ thì nói: "Đà mú, ai biểu dân..."
      (Vì để toát lên tính thời sự, xin Đại tá giữ nguyên văn. Đa tạ anh.)

      Xóa
  18. Đừng làm dơ bẩn từ "Ngài".

    Trả lờiXóa
  19. Tám mươi tư năm, một lời nói thật!

    Trả lờiXóa
  20. Tôi 15 tuổi hòa vào dòng người bị xúi dục đi "cướp giật" chính quyền năm 1945. Giờ lớp chúng tôi ngồi đây, luôn chảy nước mắt đêm ngày khi biết mình bị "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa."
    Sinh Hùng ơi, sao mấy cậu không biết nhục vậy? Là mặt người hay mặt...?
    (Nhờ thằng cháu ngoại gõ chữ giùm. Xin cám ơn tất cả quý vị)

    Trả lờiXóa
  21. 1 ông đầu hói, mặt nổi đầy gân, xương xẩu, thâm độc, tàn ác hay pha trò khôi hài nhạt nhẽo trên diễn đàn quốc hội.

    Trả lờiXóa
  22. Quốc hội là của dân ??? ha ha ha ...vậy còn ai làm qui hoạch treo để cướp đất của dân ...ha ha ha...

    Trả lờiXóa
  23. [ - Thưa Chủ tịch, ông nghĩ sao về việc Tòa Án Nhân Dân tỉnh Phú yên xử nhẹ hều vụ Công An đánh chết người.
    Chủ tịch cười dí dỏm bảo:
    - Tòa án ta là Tòa Án Nhân Dân! (*) Tức là dân! Dân xử dân, sai thì chịu chứ kỷ luật ai? Dân 90 triệu người chẳng lẽ kỷ luật hết à?
    - Nhưng thưa Chủ tịch, chẳng lẽ không ai chịu trách nhiệm… ít ra là công an…
    Chủ tịch ngắt lời, cười dí dỏm:
    - Công An ta là Công An Nhân dân! Tức là dân! Dân đánh dân, dân giết dân, chết ráng chịu chứ kỷ luật ai? Dân 90 triệu người chẳng lẽ kỷ luật hết à?
    - Nhưng thưa chủ tịch, thế thì trách nhiệm ít ra phải...
    Chủ tịch lại dí dỏm bảo:
    - Đảng ta từ dân, do dân và vì dân. Vì thế dân là đảng chứ là ai? Dân đá đít dân, dân xích cổ dân, ngộp thì ráng chịu chứ biết kỷ luật ai? Dân 90 triệu người chẳng lẽ kỷ luật hết à?] (Đoan Hùng/Diễn Đàn: Dân chứ ai? Chuyện nghe muốn Sinh Khùng)

    _______________
    (*) Mời đọc thêm bài "Văn hoá Nhân dân":
    http://danlambaovn.blogspot.fr/2011/10/van-hoa-nhan-dan.html

    Trả lờiXóa
  24. Gửi: NLVH họ Lại
    Thằng Người Làm Văn Hóa họ Lại thiệt rởm! Mày thử ca một bài về thằng Hùng Hói Đại lão ma đứng đầu Quốc Hợi bản giáo Mafia đỏ Đảng ta cho nó có tính Đảng xem nào?
    Hay là trúng chưởng Dân chửi, Dân khinh nên mày bị Tẩu hỏa nhập ma chó tha mất lưỡi ròi? Thể hiện đi cưng! Cơ hội luyện Thần chưởng Tiến thân của mày đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thứ văn hoá "cầu cống", "đầu đường xó chợ" như mày thì mãi mãi cũng chỉ mang kiếp nghèo, lùn "kiết xác" thôi, tao khẳng định như vậy ! Tao nghĩ là nếu được nhin mặt của mày chắc là 1 "mặt ngu" lắm,. Lại Thành Kiên Người làm vhtt

      Xóa
    2. Cán bộ Lại Thành Kiên thật không biét tốt xấu ra sao, chứ tôi thấy NGƯỜI LÀM VĂN HÓA rất là đểu giả, ngu si, đần độn, tiểu nhân, hôi hám, bốc mùi, loạn luân, chó chết, dị dạng, tật nguyền tâm hồn, đầu nhỏ đít teo, ti tiện, bẩn thỉu!...
      Nói chung thằng này là tập hợp hết của rác rưởi trên đời!
      Ê, thằng NLVH biết tiếng Anh không? Dành cho cu câu này:
      - "Scoundrel"!
      Thôi để dịch cho nhanh "Đồ vô lại! Du thủ du thực!"

      Xóa
    3. Tao tưởng trình Trưởng phòng văn hóa Đảng thế nào chứ! Hóa ra được vài câu Vớ văn vẩn. Văn phong, tính Đảng của mầy đấy à? Nhưng cũng phải nói là: Nhờ vào văn phong, cách trả lời của mầy đã giúp tao hiểu là tại sao ở cái Xứ nầy dưới sựu lãnh đạo toàn diện của Đảng thì chỉ cần biết lái xe, biết nịnh là được bổ nhiệm Chánh văn phòng, Phó chủ tịch huyện. Vậy thì cái chức Trưởng phòng VHTT huyện quèn của mày, chắc chỉ cần biết liếm đít nịnh chủ là đủ, cần chó gì trình độ, kiến thức đúng hông?
      Mầy khích tướng để xem mặt tao ư?
      Khôn vãi!
      Nghe tao tả đây này.

      Mặt tao thì:
      Không Dày như Hùng Hói
      Không Ác như Hồng Anh
      Không Gian như Trọng Lú
      Không Muốn ói như Thủ tướng.

      Nói thật, lấy văn phong để mà so sánh giữa mày với tao thì mày kém lắm. Vì Mày chỉ có thân phận của con vẹt, con “gà quèn ăn quẹn cối xay”, con “chó già tham xương” thì làm sao sánh được với cánh đại bàng.

      Văn phong, chất lượng bài còm chính là để mọi người đánh giá mình là ai, như thế nào! Đừng để Người trong thiên hạ họ khinh, họ chửi mình khi họ đọc còm, bài viết của mình. Muốn làm người trước tiên phải có danh dự, lòng tự trọng, có nhận thức và tư duy độc lập! Không có những điều đó thì chỉ có làm chó! Mà làm chó cũng không xứng đáng thưa NLVH họ Lại rởm thiệt!

      Xóa
    4. Em đây là NGƯỜI LÀM TÌNH
      VĂN HÓA đần độn. Đích thực là em!
      Em hận thằng Lại Thành Kiên
      Cướp chức của em, nên em chơi trò
      Cùn!
      Cùn, Cùn, Cùn ơi là Cùn!
      (Có phải VĂN HÓA NGỢM?)

      Xóa
    5. Gửi U21 và comment 17:59. Nói thật với các anh (chị) và bạn đọc, không khó nhận biết thằng cha tự xưng danh Lại Thành Kiên này là đồ rác rưởi, cặn bã, chuyên đi liếm bơ thừa sữa cặn, nâng bi cho quan thầy hại nước, hại dân. Thấy mọi người phản bác lại là nó ăn miếng trả miếng sủa lại ngay. Lại còn xưng vị trí NLVH nữa chứ. Thật chẳng khác nào chổng đít vào nhà văn hóa NLVH à.
      Quê hương 5 tấn không có con người hèn mạt như mày.

      Xóa
    6. Lêu lêu lêu,
      NLVH hết lý quay sang cùn rồi kìa bà con.
      Lượn đi chỗ khác cho diễn đàn trong lành do dân, vì dân tý đi ông NLVH ơi.

      Xóa
  25. Đâu phải chỉ riêng anh Hùng (chủ tịch Quốc hội) mới có những phát ngôn tầm... trên cả trí tuệ như vậy. Hãy xem những cán bộ khác của đảng ta nói gì nè:

    - Anh tổng Trọng: “Xem ai có tư tưởng là muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không?Muốn ‘tam quyền phân lập’ không?Hả?Muốn ‘phi chính trị hóa quân đội’ không? Người ta đang có những quan điểm đấy! Đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng nữa.Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa, chỉ ở đâu nữa nào?Tham gia đi khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể… thì nó là cái gì?! Cho nên các đồng chí quan tâm xử lý cái này”;
    "Đến Đường Tăng đi lấy kinh cũng phải hối lộ, bước chân sang nước Phật đã phải hối lộ nên chúng ta phải xem xét, tỉnh táo, sáng suốt...".
    "Đến hết thế kỷ này không biết đã có chủ nghĩa xã hội hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa”.

    (Tuti: tôi đố ông dân đen nào dám căng băng rôn câu này (có để rõ tên Nguyễn Phú Trọng) đi tuyên truyền ngoài đường đấy. Bảo đảm chỉ 1 tiếng đồng hồ sau là các đồng chí công an "vì nước quên thân vì dân phục vụ" sẽ bắt đi bạn ngay mà không cần lệnh bắt, rồi còng tay bạn vào ghế và đập bạn đến chết, khỏi cần xét xử. Đừng có mà dại nhá. Nên nhớ tổng Trọng nói thì không sao, chứ dân đen mà nó thì... bỏ mẹ đời đấy).

    - Chị phó Doan: “Nhà nước ta là Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân, biết kế thừa những tinh hoa dân chủ của các Nhà nước pháp quyền trong lịch sử và đã, đang phát triển lên tầm cao mới, khác hẳn về bản chất và cao hơn gấp vạn lần so với dân chủ tư sản”; "Họ ăn của dân không chừa một thứ gì".

    - Đồng chí X: "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay".

    (Tuti: Vậy chứ khi tham nhũng càng ngày càng phát triển, đồng chí X đã vòng vo tam quốc rằng thì là mà… đảng giao nhiệm vụ chứ đồng chí hổng có… xin chức vụ - tóm lại là KHÔNG TỪ CHỨC. Chả hiểu đống chí X nói “từ chức ngay” theo ý nào?).

    - O Tiến (Y tế): “Tăng viện phí là thành tựu y tế”; “Sẽ không có bao che, mà công khai, minh bạch nguyên nhân. Trách nhiệm của ai sẽ xử lý người đó. Lỗi của vắc xin thì xử vắc xin; lỗi do người tiêm, xử người tiêm; lỗi do kỹ thuật xử lý kỹ thuật”;

    - Bác Son (bộ 4T): “Báo chí nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là một phương tiện thông tin truyền thông thiết yếu của đời sống xã hội, là cơ quan ngôn luận của các tổ chức Đảng, Nhà nước, tổ chức xã hội; là diễn đàn của nhân dân. Như vậy có thể khẳng định rằng, trong xã hội ta không có báo lá cải”.

    (Tuti: không có báo lá cải đâu, chúng ta chỉ toàn báo... củ cải thôi).

    - Chú Thơ (đại sứ VN tại TQ): ”Chính sách nhất quán của Việt Nam là coi trọng phát triển quan hệ hữu nghị, tăng cường hợp tác toàn diện với Trung Quốc. Chúng ta không có hai lòng”.

    (Tuti: trung thành tuyệt đối luôn).

    Trả lờiXóa
  26. Đâu phải chỉ riêng anh Hùng (chủ tịch Quốc hội) mới có những phát ngôn tầm... trên cả trí tuệ như vậy. Hãy xem những cán bộ khác của đảng ta nói gì nè:

    - Anh tổng Trọng: “Xem ai có tư tưởng là muốn bỏ điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Muốn "tam quyền phân lập" không? Hả?Muốn "phi chính trị hóa quân đội" không? Người ta đang có những quan điểm đấy! Đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng nữa. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa, chỉ ở đâu nữa nào? Tham gia đi khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể… thì nó là cái gì? Cho nên các đồng chí quan tâm xử lý cái này”;
    "Đến Đường tăng đi lấy kinh cũng phải hối lộ. Bước chân sang nước Phật đã phải hối lộ, nên chúng ta phải xem xét, tỉnh táo, sáng suốt…”.
    "Đến hết thế kỷ này không biết đã có chủ nghĩa xã hội hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa”.

    (Tuti: tôi đố ông dân đen nào dám căng băng rôn câu này (có để rõ tên Nguyễn Phú Trọng) đi tuyên truyền ngoài đường đấy. Bảo đảm chỉ 1 tiếng đồng hồ sau là các đồng chí công an "vì nước quên thân vì dân phục vụ" sẽ bắt đi bạn ngay mà không cần lệnh bắt, rồi còng tay bạn vào ghế và đập bạn đến chết, khỏi cần xét xử. Đừng có mà dại nhá. Nên nhớ tổng Trọng nói thì không sao, chứ dân đen mà nó thì... bỏ mẹ đời đấy).

    - Chị phó Doan: “Nhà nước ta là Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân, biết kế thừa những tinh hoa dân chủ của các Nhà nước pháp quyền trong lịch sử và đã, đang phát triển lên tầm cao mới, khác hẳn về bản chất và cao hơn gấp vạn lần so với dân chủ tư sản”;
    "Họ ăn của dân không chừa một thứ gì".

    - Đồng chí X: "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay".

    (Tuti: Vậy chứ khi tham nhũng càng ngày càng phát triển, đồng chí X đã vòng vo tam quốc rằng thì là mà… đảng giao nhiệm vụ chứ đồng chí hổng có… xin chức vụ - tóm lại là KHÔNG TỪ CHỨC. Chả hiểu đống chí X nói “từ chức ngay” theo ý nào?).

    - O Tiến (Y tế): “Tăng viện phí là thành tựu y tế”;
    “Sẽ không có bao che, mà công khai, minh bạch nguyên nhân. Trách nhiệm của ai sẽ xử lý người đó. Lỗi của vắc xin thì xử vắc xin; lỗi do người tiêm, xử người tiêm; lỗi do kỹ thuật xử lý kỹ thuật”;
    "Thiếu giường bệnh thì phải hỏi nhà nước".

    - Bác Son (bộ 4T): “Báo chí nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là một phương tiện thông tin truyền thông thiết yếu của đời sống xã hội, là cơ quan ngôn luận của các tổ chức Đảng, Nhà nước, tổ chức xã hội; là diễn đàn của nhân dân. Như vậy có thể khẳng định rằng, trong xã hội ta không có báo lá cải”.

    (Tuti: không có báo lá cải đâu, chúng ta chỉ toàn báo... củ cải thôi).

    - Chú Thơ (đại sứ VN tại TQ): ”Chính sách nhất quán của Việt Nam là coi trọng phát triển quan hệ hữu nghị, tăng cường hợp tác toàn diện với Trung Quốc. Chúng ta không có hai lòng”.

    (Tuti: trung thành tuyệt đối luôn).

    Trả lờiXóa
  27. Tôi là dân Việt nam cảm thấy thật nhục nhã vì có ông chủ tịch quốc hội(không viết hoa) như thế này, một con người mang mặt người nhưng thật sự kho6nng phài người.

    Trả lờiXóa
  28. Không hiểu sao trang bọ Lập lại cắt còm ?

    Trả lờiXóa
  29. đổ lỗi cho dân.vô trách nhiệm.câu nói ngớ ngẩn

    Trả lờiXóa
  30. đổ lỗi cho dân.vô trách nhiệm.câu nói ngớ ngẩn

    Trả lờiXóa
  31. Kỉ luật hết lấy ai để làm,
    Buồn vì câu ấy suốt bao năm,
    Dân tin nước cậy tài năng ấy,
    Lá phiếu bầu ông, có dễ nhầm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó tự nhảy vào đấy chứ ai bầu nó?

      Xóa
  32. Các còm sỹ quyên là sinh hùng còn đưa ra một khái niệm rất mới về chức danh chủ tịch Quốc hội : chủ tịch không phải là người đứng đầu, chỉ là cái gạch nối giữa QH và ND. tức là QH hiện nay không có ai đứng đầu cả, gõ vào đâu bây giờ ?. QH không có thực quyền, lại không có ai đứng đầu, thảo nào cư như phường tuồng.
    Dân quyết sai thì dân chịu, kỉ luật ai ?
    QH không có người đứng đầu chịu trách nhiêm, không lẽ kỉ luật cả 500 ĐBQH ?
    Cái láu cá, cái khôi hài, cái "trí tuệ" của sinh hùng là thế, đã bộc lộ hết chưa nhỉ ?
    Theo định nghĩa này thì Đảng, nhà nước, chính phủ cũng không có ai đứng đầu mà chỉ có những cái gạch nối với nhân dân. Rồi mấy ông bộ, sở, ban, ngành cũng lại toàn gạch nối. Không ông nào phải chịu trách nhiệm, kỉ luật cả. Hòa cả làng, tha hồ vui vẻ nhé. Cứ làm tới đi, không có gì phải lo nghĩ đắn đo nữa.
    Nên chăng có thể thay danh xưng chủ tịch QH bằng gạch nối QH NSH ?

    Trả lờiXóa
  33. Hình như chính khách VN tâm thần có vấn đề? Hết thuốc chữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không "hình như" đâu, đúng là 1 đám "vươn lên tầm cao tâm thần mới" đấy! Mà có tâm thần mới không biết nhục nhã khi ngày đêm lo tham nhũng - ăn cắp, ăn cướp!

      Xóa
  34. ông này ở trong hội đồng nhà VUA ,(B.C.T) dân đen VN còn khổ dài dài
    Bao giờ dân nổi can qua ....chắc các quan sẽ tìm đường chui xuống cống Gadafi .

    Trả lờiXóa
  35. Nói thật với các bác tôi cứ nhìn cái bản mặt gẫy gục, lồi lõm của lão móm này là tôi không chịu được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thật với bà con, lâu nay hễ bật vô tuyên lên mà thấy cái bản mặt của mấy ông "bộ tứ" này là tôi tắt tv hoặc chuyển kênh khác luôn. Đó là những kẻ mặt dày, tham quyền cố vị, lừa bịp nhưng vẫn trơ tráo lên mặt dạy đời. Thế kỷ 21 rồi, dân giờ còn ai tin các ông.

      Xóa
  36. Xin các bác bình tĩnh! Nguyễn Sinh Hùng chưa chắc đã KHÙNG! Có thể ổng biết quá rõ QH chỉ là bù nhìn của đảng nên giả mù sa mưa, nhắc nhân dân dù chết cũng không chịu bầu khi đảng đã cử. Chứ lần bầu QH nào cũng gần đủ 100% cử tri đi bầu thì dân cũng có phần trách nhiệm! Trớ trêu cái sự đời!

    Trả lờiXóa
  37. Đọc hết còm của các bác, em nảy ra một ý tưởng kinh doanh mới. Thôi thì cứ ... giải mật luôn cho các bác có cơ hội cạnh tranh nhé!
    Ý là tới đây em sẽ đầu tư vào sản xuất ... CỐNG !!!
    Vì sao lộ bí mật cho các bác biết? Đó là Lybia chỉ có một Gadafi thôi chứ VN thì cả đống cho nên các bác cứ vô tư mà sản xuất, he he.

    Trả lờiXóa
  38. Những câu nói "bất hủ" của ngài Chủ tịch quốc hội sẽ đưa NGUYỄN SINH KHÙNG đi vào lịch sử VN hiện đại.

    Trả lờiXóa
  39. Ông NSH nói đúng còn gì.

    Đại biểu QH do dân bầu, họ thay mặt dân ra mọi quyết định nên quyết sai thì dân chịu vì dân bầu toàn những kẻ tâm thần vào QH thì QH chỉ có thế thôi còn kêu ai. Lần sau hãy bầu cho những người không bị tâm thần ấy nhé.

    Ý ông NSH là thế.

    Trả lờiXóa
  40. QH VN hầu hết chỉ là lũ bù nhìn ăn hại cơm, tiền của nhân dân. Rất Hiếm được người bản lĩnh yêu nước như bác Minh Thuyết
    Dân VN hiện có có hàng nghìn điều bức xúc phản đối, nhưng Sinh Hùng nó chẳng biết đọc đâu

    Trả lờiXóa
  41. QH VN hầu hết chỉ là lũ bù nhìn ăn hại cơm, tiền của nhân dân. Rất Hiếm được người bản lĩnh yêu nước như bác Minh Thuyết
    Dân VN hiện có có hàng nghìn điều bức xúc phản đối, nhưng Sinh Hùng nó chẳng biết đọc đâu

    Trả lờiXóa
  42. Quan lua dao mi dan

    Trả lờiXóa
  43. Xin tra từ điển thành ngữ [Miệng quan ...] xem đúng /sai ?

    Trả lờiXóa
  44. Đúng,nó tự nhảy vào chứ có ai bầu đâu !

    Trả lờiXóa

  45. TỰ HÀO – PHẤN ĐẤU !
    “ MỤC TIÊU và LÝ TƯỞNG ”
    https://www.youtube.com/watch?v=g5jRyedYqh0
    https://www.youtube.com/watch?v=I31jWfDI52Q

    Đạo VIỆT NAM sáng tạo …..
    Kết DANH – ‘ PHẬT HOÀNG TRẦN’ !!!
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683\
    http://www.youtube.com/watch?v=dZUxiV4H9fg

    “ Đường CÁCH MẠNG VĂN HÓA …
    Đang đua nở trăm hoa ……………”
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-trieu-tam-anh.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html

    Trăm hoa càng nở rộ …………..
    Tượng PHẬT NGỌC - PHẬT HOÀNG …….
    https://www.youtube.com/watch?v=I56WqjSdKKg
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13582_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-minh-quan-va-thien-su-vi-dai-cua-viet-nam-thich-nhat-tu.html

    Sánh bên tượng …..THÍCH CA ???
    Khắp mọi CHÙA ….. NAM – BẮC !!!
    http://www.chuabuuminh.vn/phat-giao-va-thoi-dai/chan-hung-phat-giao/7F7652_hai_chua_lon_hai_cach_don_tiep_phat_tu.aspx
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    (… Khỏi mang tiếng thi phi ??? )
    … Khỏi mang tiếng ….. “ NỘI – NGOẠI ”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13584_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-phap-chu-thich-pho-tue-duc-tran-nhan-tong-toa-ngat-huong-thien-hue-minh-thuc-hien.html

    Khỏi tiễn ngoại ….. VI HÀNH ???
    ( … Matsa …..rượu …… thịt nướng …..
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html

    … phòng ngừa ……bao cao su ????? )ss
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-149_4-15731/clip-thay-tro-duong-toong-di-thinh-bao-cao-su-mot-san-pham-khong-co-tinh-nhan-van-minh-nguyen.html

    Được thêm tiếng “ KHIÊM … NHƯỜNG ”
    Cùng đổi trao …….. Học hỏi ….. !!!!!
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    ( Lý … “ … Hội Nhập ” - “ NHÂN QUẢ ”
    Phật “ DANH ” … Lẫn Phật “ TÂM ” !!!!!
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    http://xuandienhannom.blogspot.com/2014/04/tiec-anh-sang-o-en-quoc-to-cach-tan-hay.html

    - Thật hảo hảo …….. OKE !!!
    “ ĐỜI - ĐẠO ” …. Trong cả NƯỚC !!!
    “ ÂM - DƯƠNG ” Đồng KẾT ĐOÀN ?????
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/hang-tram-phat-tu-phan-doi-ban-tri-su-pg-dong-thap-bai-nhiem-tru-tri-chua-thap-
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/bts-ghpgvn-tp-ha-noi-tuong-bi-dan-cho-rang-giong-su-tru-tri-la-tuong-phat-hoang.html

    “ KIM CHỈ NAM ” …….. Dẫn đường …
    Cho ……. “ NĂM CHÂU - THẾ GIỚI ”
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html

    Thập phương ĐẠO ……. Chư PHẬT …..
    Đồng “ ..Ngưỡng mộ - TỰ HÀO ” ???
    NAM MÔ PHẬT NGỌC …. VIỆT … ???
    NAM MÔ PHẬT HOÀNG TRẦN ……… ???

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa