Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Nguyễn Sinh Hùng ngày càng bạo miệng


Quốc Hội CSVN được giới báo chí ngoại quốc gọi tên là con dấu cao su (rubber stamp) tức chỉ làm theo lệnh dập xuống giấy. Tất cả các đạo luật được các cơ quan của nhà nước (tay phải) đưa ra Quốc Hội (tay trái) càm ràm chiếu lệ rồi thế nào cũng thông qua với tỉ số rất cao, nếu không phải tuyệt đối. Nếu không, chẳng lẽ tay trái chém cụt tay phải?
Tuy nhiên, để ý theo dõi thời sự chính trị Việt Nam thì sẽ thấy ông Nguyễn Sinh Hùng, thường được cư dân mạng gọi là “Hùng hói,” chủ tịch Quốc Hội CSVN ngày càng bạo miệng. Với những người đang bị liệt vào thành phần “phản động” ở trong nước, nếu mà phát ngôn hung hăng như thế, không tù mọt gông thì cũng bị lũ “côn đồ được bảo kê” đập cho tới nơi tới chốn.
Cái chức “chủ tịch Quốc Hội” và ngay cả cái chức “đại biểu Quốc Hội” của ông không phải do dân bầu mà có. Nó được bộ sậu chóp bu đảng trong Bộ Chính Trị CSVN cài đặt ông ngồi lên đó làm bung xung cho có màu mè dân chủ để tuyên truyền với thiên hạ, giản dị như vậy. Ông không phải tranh với ai và nó không phải cái chức hái ra tiền (dưới gầm bàn) nhiều nhất của chế độ.
Sau cuộc đấu đá tại đại hội đảng 12 kết thúc giữa tháng trước, ông Hùng và ông Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang, ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, bị ông Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng gạt ra ngoài hệ thống quyền lực chóp bu.
Hai ông Trương Tấn Sang và Nguyễn Tấn Dũng chỉ thấy mấy lời phát biểu đại khái, chờ đến tháng 6 tới đây thì trả ghế, về vườn. Riêng ông Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng thì có vẻ ngày càng đưa ra những “phát ngôn ấn tượng” khiến dư luận ngạc nhiên không ít.
Hôm Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016, khi thảo luận về thủ tục hành chánh, vấn đề cấp giấy phép hành nghề vừa khó khăn vừa phức tạp, ông Nguyễn Sinh Hùng kêu rằng, “Thủ tục hành chính của mình cay độc lắm, quá nhiều thủ tục gây phiền hà cho người dân. Nhiều thủ tục để làm gì, để có tiền thì mới xong chứ sao nữa!”.
Nếu không thấy báo chí chính thống của chế độ thuật lời ông, người ta không thể tin đó lại phát ra từ miệng ông chủ tịch Quốc Hội “con dấu cao su.” Suốt bao năm qua, không biết bao nhiêu lời kêu ca về thủ tục hành chính “hành dân là chính” để vòi tiền hối lộ, đã và vẫn còn đang làm khổ người dân mỗi khi phải chạy tới cửa công quyền.
Có rất nhiều đợt cải cách hành chính được tuyên truyền, loan báo thi hành nhưng rồi chẳng giảm thiểu sự cồng kềnh rối rắm là bao nhiêu. Cũng ở trong đầu tuần này, giới đầu tư Nhật Bản đầu tư sản xuất tại Việt Nam đưa ra bản tường trình ngầm cáo buộc thủ tục hành chính của Việt Nam là cơ hội để moi tiền hối lộ “dưới gầm bàn.” Vì vậy họ nói môi trường đầu tư tại Việt Nam ngày càng xấu đi.
Một tuần trước đó, ngày 17 tháng 2, 2016, cũng tại cuộc họp của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội, khi thấy chính phủ của chế độ lại xin hoãn trình luật biểu tình dù đã được lên lịch thảo luận và xin hoãn rất nhiều lần, ít ra là từ ba năm qua.
Ông Hùng kêu: “Tại sao cứ lùi đi lùi lại mãi, do làm không được hay không chịu làm? Chương trình là Quốc Hội quyết định, Bộ Chính Trị cũng đã quyết định đưa vào chương trình rồi, nhưng chính phủ cứ xin lùi mãi”.
Ông còn lên giọng: “Thường vụ Quốc Hội không đồng ý với việc lùi. Chính phủ chưa trình dự luật này ra Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội, chúng tôi đã biết nội dung như thế nào đâu mà bảo là cho lùi? Tôi cho rằng đây là việc làm thiếu nghiêm túc”.
Dù vậy, cái “luật biểu tình” nếu được một chế độ độc tài đảng trị như chế độ CSVN nặn ra thì cũng sẽ không ai được tự do biểu tình, nhất là bày tỏ chính kiến. Một cái luật mà do Bộ Công An soạn thảo với sự tiếp tay của Bộ Quốc Phòng “gài độ” thì đừng có hòng tử tế, để gọi là “của dân, do dân và vì dân.”
Những năm gần đây, hàng chục người dân khi vừa mới bị bắt vào đồn công an một vài giờ tới một vài ngày thì gia đình của họ nhận được tin chết. Hầu hết đều bị vu cho là tự tử, “nhồi máu cơ tim” hay “chạy lung tung đầu đập vào tường” trong khi khám nghiệm tử thi đều thấy dập nội tạng, gãy xương sườn, gãy xương chân tay, vỡ sọ, máu chảy ra từ mũi, mắt, tai, v.v... các dấu hiệu của tra tấn nhục hình.
Liệu sẽ có bao nhiêu người sẽ bị lôi vào đồn công an rồi chết ở đó sau khi có “luật biểu tình”? Chắc gì công an sẽ tử tế hơn khi có “luật biểu tình” hay là còn độc ác hơn?
Trong cuộc họp của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội CSVN ngày 10 tháng 8, 2015, khi góp ý kiến trong phiên thảo luận về “Luật Phí và Lệ Phí” khiến dân chúng điêu đứng, ông Hùng kêu rằng, “Một quả trứng đếm ra đếm vào 14 lần để thu phí. Trời đất ơi, như thế người dân sống sao được.”
Ðầu năm 2015, báo Giáo Dục Việt Nam liệt kê ra “7 phát ngôn ấn tượng” của ông Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng trong năm 2014. Trong đó, ông từng kêu về thủ tục hành chính bắt dân chạy 15 tới 20 loại giấy cho một vụ việc là “thế này thì chỉ chết dân thôi” và kêu ca về “Luật Căn Cước” và “Luật Hộ Tịch” là “hành dân đủ kiểu thì ai chịu được.”
Thậm chí, ông còn đả kích cái dự luật “Luật Dân Sự” (sửa đổi) là “nghe thì có vẻ đúng, nhưng mà sai rồi, thiếu tôn trọng Hiến Pháp.”
Bất chấp những lời kêu ca của ông “Hùng hói,” tất cả các đạo luật mà chế độ đưa ra đều được thông qua. Một quốc hội “con dấu cao su” không bao giờ được phép vượt qua thẩm quyền của nó khi cái thủ tục “đảng cử dân bầu” vẫn còn nguyên đó để nhào nặn ra cái thứ quốc hội bù nhìn đó.
Ông Hùng chỉ nói cho sướng cái miệng khi ông biết ông không còn gì để mất. Người ta từng thấy một số kẻ tiền nhiệm của ông cũng có những phát ngôn tương tự như ông khi sắp bị cưa ghế, hoặc đã về vườn.
Ích lợi gì cho dân cho nước khi các lời nói “bạo phổi” của các ông chẳng đem lại sự thay đổi nào. Vẫn có cái đảng Cộng Sản ngồi chồm hổm trên đầu nhà nước thì dân vẫn chịu đựng một cổ hai tròng. Quốc Hội nào phải “của dân, do dân và vì dân” như chế độ tuyên truyền bịp bợm.
Tư Ngộ/(Người Việt)
---------------

57 nhận xét:

  1. đãng đẩy lão hói ra nói vài câu bạo miệng để ru ngủ dư luận thôi,chẳng có gì thay đổi sau những phát ngôn của lão ta cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác, để xả nỗi bức xúc của dân chứ bản chất lưu manh của những kẻ cầm đầu csVN không bao giờ thay đổi. ai đã nhận ra bản chất của họ đều khẳng định như vậy.
      CCB diệt Tàu 79

      Xóa
    2. Đây là những lời BỊP BỢM DƯ LUẬN CỦA MỘT TÊN CỘNG SẢN LƯU MANH, CÔN ĐỒ!!!

      Xóa
    3. Chuyện ngoài lề của Hùng”hói” cũng có nhiều điều để nói không thua gì tay tổng Nông. Việc đầu tiên đó là sau khi nhờ Hoàng Văn Chánh (Cựu giám độc Điện Lực Đống Đa – Hà Nội) phát hiện vợ cũ ngoại tình thì chính Chánh mai mối cho Hùng hói gặp được cô vợ hai gôc Nam Định vốn xuất thân từ một thợ “cắt tóc gội đầu thư giãn’ (Gái bán dâm trá hình ở Việt Nam). Vợ hai của Nguyễn Sinh Hùng là Lê Thị Mai Hương, sinh năm 1969 (chỉ hơn cậu con trai đầu Nguyễn Sinh Nhật Tân vài tuổi).

      Xóa
    4. Để nói về những phát ngôn dốt nát của Nguyễn Sinh Hùng thì chúng ta có thể thấy ví như: “Với những chính sách điều chỉnh thị trường hiện nay, tôi đảm bảo TTCK sẽ lên giá và có chất lượng hơn. Nếu là nhà đầu tư chứng khoán thì lúc này tôi sẽ mua cổ phiếu”. Trả lời phỏng vấn Báo Tuổi trẻ ngày 6/3/2008 (Links: http://nld.com.vn/217238P1010C1002/that-chat-nhung-phai-linh-hoat.htm).

      Xóa
    5. Rồi chính Hùng hói nói: “Thị trường đã giảm đến đáy, nên trong điều hành Chính phủ quyết tâm không để giảm thêm. Thời điểm này, nếu nhà đầu tư nào bán tháo cổ phiếu thì sẽ thất bại, ngược lại người nào có quyết định mua vào thông minh sẽ thắng”. (Links: http://www.qdnd.vn/QDNDSite/vi-vn/75/43/2/2/97/28457/Default.aspx ). Nhưng sau đó thì chỉ số giá chứng khoán đang đứng ở mức khoảng trên dưới 600 điểm, sau thời điểm Hùng hói phát biểu thì mọi người đều biết giá chứng khoán đã đi xuống một lèo và đáy thực sự của TTCK là khoảng 220 điểm. Rõ ràng Hùng hói có trình độ quản lý kinh tế dạng “I tờ”.

      Xóa
    6. Ngày 8/6/2010, Hùng hói vừa cười vô tư vừa nói: “Tôi thì vẫn chưa lo” khi được các phóng viên hỏi về những lo ngại về hiệu quả kinh doanh tại Vinashin trong kỳ họp Quốc hội. Chỉ 1 tháng sau, tháng 7/2010, thông tin về vụ bê bối ở Vinashin bung ra (Links: http://dantri.com.vn/c20/s20-401064/co-su-lan-lon-giua-thu-nhap-va-luong-tai-scic.htm). Đây là bằng chứng cho thấy thái độ vô trách nhiệm của Hùng hói trước những đồng tiền thuế của dân đang trôi theo bọt nước.

      Hùng hói tham nhũng và dốt nát
      Hùng hói tham nhũng và dốt nát

      Một phát biểu dốt nát của Hùng hói chính là “Việt Nam không thể không làm đường sắt cao tốc” khi Trả lời chất vấn trước Quốc hội vào ngày 12/6/2010

      Xóa
    7. Một câu nói dốt nát của Nguyễn Sinh Hùng. Ngoài ra Hùng hói còn nổ tưng bừng khi tuyên bố: “GDP năm nay của Việt Nam tuy chỉ có 106 tỷ USD, nhưng đến 2020 sẽ tăng lên 300 tỷ USD và năm 2030 là 700 tỷ, đến 2040 ước đoán cỡ 1,2 – 1,4 nghìn tỷ USD. Đến 2050, khi hoàn thành toàn tuyến, con số đó dự kiến sẽ tăng gấp đôi”. “Thu nhập bình quân đầu người hiện nay là 1.200 USD, nhưng với tốc độ tăng trưởng kinh tế tương lai thì đến 2020 sẽ là 3.000 USD, và lần lượt tăng lên mức 6.000, rồi 12.000 và sẽ đạt 20.000 vào năm 2050”. (Links: http://vneconomy.vn/20100612021457983p0c9920/pho-thu-tuong-khong-the-khong-lam-duong-sat-cao-toc.htm ).

      Xóa
    8. Để minh chứng cho hành động tham nhũng và tuyên bố hết sức bao biện cho tham nhũng thì Hùng hói nói:”Sai thì phải sửa, làm 10 việc tốt cũng có thể có một việc sai. Nếu cách chức hết thì lấy ai làm việc. Cứ nói theo quy định của pháp luật, nhưng pháp luật cũng có cái đạo, cứ dẹp đi là bầu không kịp”. (Links: http://vneconomy.vn/20100612021457983p0c9920/pho-thu-tuong-khong-the-khong-lam-duong-sat-cao-toc.htm ). Rồi Hùng hói khẳng định thêm: “Không tham nhũng lấy đâu tiền mà chạy chức vụ này chức vụ kia…”. (Links: http://www.tienphong.vn/xa-hoi/646715/Khong-tham-nhung-lay-dau-tien-ma-chay-chuc-tpov.html ).

      Xóa
    9. Để tìm hiểu thêm về tham nhũng phe nhóm của Hùng hói trong vụ ngân hàng Bảo Việt mời bạn đọc tìm hiểu tại 3 links sau:

      http://ttxva.org/bao-viet-phan-9/
      http://www.youtube.com/watch?v=9m78UoVJpvU
      http://www.youtube.com/watch?v=a2-s1LBOrHc

      Xóa
    10. Hùng hói đã ton hót với Lý Khắc Cường – thủ tướng Tàu trong chuyến công cán của Cường ngay sau lễ tang ông Giáp như sau:

      “Tiếp Thủ tướng Lý Khắc Cường tại trụ sở Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định Quốc hội Việt Nam sẽ làm hết sức mình để cùng Đảng, Chính phủ Việt Nam không ngừng củng cố và phát triển quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc.

      Xóa
    11. Hùng hói cũng không kém phần “long trọng” trong việc bán nước hại dân. Khi phát biểu tại Ban Tuyên Giáo Trung Ương ngày 14/3/2013 thì Hùng hói đã tuyên bố:” Tình cảm mà đảng mà nhân dân Trung Quốc giành cho đảng cộng sản Việt Nam cần phải được báo chí cách mạng nâng tầm lên mức cao hơn. Chúng phải thể hiện sự biết ơn những ân tình của bạn mà chủ tich Hồ Chí Minh đã dày công xây dựng…”

      Tất cả những bằng chứng nêu trên cho thấy Hùng hói là một tên bán nước hại dân và cam tâm làm nô tài cho giặc thật sự. Đó là những con quỷ đó mà chúng ta cần phải đồng lòng để tiêu diệt. Cũng vì bán nước hại dân mà Hùng hói và đồng bọn có những khối tài sản khổng lồ.

      Xóa
    12. Nguyễn Sinh Hùng lại có biệt danh là “vua xạo”: Năm 2010 Nguyễn Sinh Hùng đang làm Phó Thủ tướng cũng là Trưởng ban Chỉ đạo tái cơ cấu Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) sau khi “quả đấm thép” này bị phanh phui làm ăn sai trái, tham nhũng bốc hơi gần 5 tỷ USD (lớn nhất trong lịch sử kinh tế Việt Nam) không có khả năng thanh toán mà Nguyễn Sinh Hùng trong vai trò Phó thủ tướng lãnh đạo trực tiếp giám sát Vinashin cùng với đ/c X Nguyễn Tấn Dũng phải chịu trách nhiệm. Không thể để cho hình ảnh “bụm bặm” Vinashin làm vấy bẩn cái ghế CT/Quốc Hội đang nhắm tới, Nguyễn Sinh Hùng múa mép “xạo ke” chém gió trước nhân dân và Quốc Hội như thế này:
      Ngày 23/11/2010 Trả lời chất vấn về con tàu mắc cạn Vinashin của các ĐB/Quốc Hội - Nguyễn Sinh Hùng tự phát họa ra một chân trời mới sáng lạn cho Vinashin để ru ngũ nhân dân và Quốc Hội rằng: “Trước mắt năm nay,(2010) Vinashin vẫn tiếp tục lỗ, sang năm lỗ ít đi, và năm 2012 có thể sẽ đứng vững được và giảm lỗ. Từ năm 2013-2014 sẽ trở lại làm ăn có lãi chúng tôi tính cả nợ ngắn hạn, cả nợ dài hạn cộng với tiền lãi suất vay nợ thì Vinashin đều có khả năng đảm bảo trả nợ”-!? (1) Chậm nhất là đầu tháng 11/2011 này, sau khi tái cơ cấu sẽ là một "Vinashin mới".
      Còn Vinashin hiện nay ra sao thì tất cả mọi người dân VN đều biết: đang lỗ chỏng gọng!!!

      Xóa
  2. Hùng Hói cũng nói văng mạng đấy chứ. Ông ta nên lập blog, chắc thú vị đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. những kẻ không còn gì để mất thường ngôn văng mạng

      Xóa
  3. "Con có khóc,mẹ mới cho bú" Chăc lần này MẸ đã cù và ngầm bảo:Khóc to lên để MẸ cho con bú.đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Mẹ" này chắc là robot? Chứ mẹ bình thường lúc nào cũng cho con bú, chẳng đợi con khóc.

      Xóa
    2. Robot đó được lập trình từ Bắc kinh, nên khóc khản cổ mặc, cứ trung thành với mác lê dao vồ thì mới đớp được mặc thằng dân khóc khản họng thì phải nín. không nín đã có 258

      Xóa
  4. Cám ơn Đại tá đã đem tới món ăn tinh thần cho nhiều triệu người Việt Nam qua blog này.

    Trả lờiXóa
  5. ô hô, Hùng hói muốn làm người tử tế hay sao mà bây giờ thỉnh thoảng cũng nói được một vài ý lòng dân? đến lúc về vườn rồi sợ sau này dân nổi dậy làm thịt thì lại ve vãn dân bằng mấy câu bạo miệng, sao lúc đương chức cứ lúng búng như ngậm hột thị ? không chửi thẳng tất cả sự khốn nạn đểu rả là do độc tài đảng toàn trị csVN?

    Trả lờiXóa
  6. Phan Đăng Luyếnlúc 08:30 27 tháng 2, 2016

    Suy cho cùng, Hùng Hói nói đều đúng:
    - Không tham nhũng lấy tiền đâu chạy chức chạy quyền.
    - QH do dân bầu, đúng sai gì dân chịu
    - Quan tham cũng do dân đẻ ra và dạy dỗ (đúng là do dân, vì dân, bởi dân, dân è cổ gánh tất)

    Trả lờiXóa
  7. Nhưng xét cho cùng bác Sinh Hùng cũng dám nói quan điểm của mình đối với trách nhiệm một UVBCT và cương vị CTQH. Còn sai đúng do tập thể quyết định còn hơn xuôi chiều hoặc ngậm miệng ăn tiền ba phải !

    Trả lờiXóa
  8. Nếu có thể tách đảng CSVN ra làm 2, tôi bầu ông Hùng hói làm Chủ tịch một trong 2 đảng! Hoan hô ông Nguyễn Sinh Hùng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Đông Hộilúc 11:40 27 tháng 2, 2016

      Trong 4,5 triệu đảng viên, ông nào khoái hai từ Cộng Sản cùng 'Ý thức hệ' Tàu thì cứ ở lại, ông nào thấy hai chữ CS đã mất hết uy tín với dân rồi, không thích thi sang đảng Dân chủ-Xã hội, thử xem.

      Xóa
    2. 11:40 không phải vẽ đường cho hươu chạy, nó đang muốn đổi tên để làm độc tài như Pu tin ở NGa đấy.

      Xóa
  9. Thông qua Luật là quyền của Quốc hội chứ tại sao lai phụ thuộc vào chính phủ???
    Mỵ dân cả thôi HH.
    Cón nhớ ngày xưa HH phát biểu: "Người ta cho vay thì cứ vay rồi mai kia con cháu mình trả". Theo tôi đây là câu nói vô trách nhiệm nhất với nhân dân, với đất nước. Quyền lớn mà không nghĩ đến hiệu quả sử dụng đồng tiền, không nghĩ đến hậu quả mà con cháu phải gánh chịu thì còn tệ hơn kẻ thù.

    Trả lờiXóa
  10. Không hiểu Nguyễn sinh Hùng ( chủ tịch quốc hội ) có biết rằng người dân đang dè bỉu về cái cách phát biểu " lộng ngôn " nhưng lại rất " do dân - vì dân " vào giai đoạn " hoàng hôn nhiệm kỳ " không nhỉ ? , Tai sao khi ông còn ngồi ở vị trí " 16 vị vua tập thể " ông không phát biểu " vì dân " quyết liệt như vậy nhỉ , mà đến bây giờ khi ông sắp về vườn rồi thì ông lại nổi hứng với những phát biểu theo kiểu " tao đéo còn sợ ai nữa " ( xin lỗi các bạn và chủ blog ) ! Vậy ông có đúng là đang " vì dân " hay ông đang " mị dân " thưa ông CT quốc hội nước CHXHCNVN " cơ quan lập pháp , cao nhất .... sau đảng " ??? Đây cũng là kiểu phát biểu của các quan chức đảng - nhà nước giai đoạn " hoàng hôn nhiệm kỳ " , những kẻ khác vào giai đoạn này thì ra sức " ký và ... vơ vét cho đầy túi tham " ! Liệu những phát biểu của ông Hùng có được cái đám " đồng chí , đồng đảng " vừa thắng trong cuộc " tranh giành một mất một còn " tại đại hội XII CSVN quan tâm không nhỉ , tôi chắc là không . Cứ để cho mày lô lô la la đi rồi vài tháng nữa ... biến , để ý làm gì !

    Trả lờiXóa
  11. Hùng"hói" giỏi,hoan hô,hoan hô ! tiếp tục đi anh "hói" !

    Trả lờiXóa
  12. Này,anh hói của em ơi,bây giờ chúng em rủ anh hói,hôm nào chúng tập họp tại bờ hồ,giăng biểu ngữ 1/ đã đảo độc tài đảng trị 2/ yêu cầu đảng cộng sản VN trả lại quyền làm người cho nhân dân VN 3/ đa nguyên đa đảng là sống - rồi chúng ta đi thẳng tới văn phòng làm việc của ngài TBT Nguyễn phú Trọng,để căng biểu ngữ và hô to khẩu hiệu,anh hói bằng lòng không ? chúng em xin kính mời đấy ! chờ anh trả lời nhá ! ( hôn trước anh hói một cái nhan!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Cậu cứ đùa. Thế thì chết tớ à?!"

      Xóa
  13. Các bạn ạ, mình thiết nghĩ đất nước ta đang trong những thời khắc khó khăn, song dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng quang vinh, sự điều hành linh hoạt của Chính phủ và Quốc hội, chúng ta vẫn không ngừng phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Hiện nay giặc Tàu đang từng ngày xâm lấn biển Đông, Đảng và Chính phủ luôn áp dụng mềm dẻo kế sách giữ nước, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng. Vì những lẽ đó, các bạn không có vai trò gì (ý mình muốn nói chỉ là người dân thường) thì đừng nên bàn luận sâu; nhất là bàn luận một cách khiếm nhã và ngu dốt. Đôi khi, chính sự bàn luận vô lối và vô học của các bạn lại gieo hoạ cho Đảng, cho dân. Xin đừng chia lòng chia chí, đừng để cho bọn giặc lợi dụng vào những mâu thuẫn nội bộ của ta. Riêng mình, trong tình huống nào mình cũng xin đặt trọn niềm tin vào Đảng Cộng sản Việt Nam, vào chủ nghĩa Mác và tư tưởng Hồ Chí Minh sáng chói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là... loài Đa Lông...

      Xóa
    2. Bạn của Công Sơn đây mà...

      Xóa
    3. Giọng lưỡi thằng này không chắc là Đông La " thật " , nhưng nó đang tôn thờ cái giọng của ĐL . Có thể đây là một trò " khiêu khích " của một kẻ ăn mày lộc đảng nào đó , nhưng thôi , ta cứ coi " Đông La giả " là một miếng giẻ chùi chân đi , vứt , thế là xong !

      Xóa
    4. Với tất cả sự kiềm chế,cũng phải nhận xét rằng,ông rất mất dạy đấy,ông Đông La.

      Xóa
    5. Dư luận viên tuyên giáo Đông La bắc hét gì ơi: ĐA ĐẢNG, TAM QUYỀN PHÂN LẬP, BẦU CỬ TỰ DO, THÌ CHẲNG SỢ THẰNG TÀU THẰNG TÂY ĐÉO NÀO CẢ: VÌ KHI ẤY DÂN TỘC KHẮC SẼ ĐOÀN KẾT TRIỆU NGƯỜI NHƯ MỘT,CÓ SỨC MẠNH CHÍNH NGHĨA, LẠI CÓ SỰ ỦNG HỘ QUỐC TẾ THÌ CHẲNG PHẢI LƯƠN LẸO KHÔN VẶT GÌ CŨNG CHẲNG THẰNG NÀO DÁM XÂM LƯỢC- XEM MÔNG CỔ, PHI LIP PIN, HÀN QUỐC, ĐÀI LOAN THÌ KHẮC BIẾT, ĐỪNG LỪA BỊP ĐỂ DUY TRÌ ÁCH CAI TRỊ CƯỚP GIẬT BẤT CHÍNH CHO ĐẢNG CSVN NỮA .

      Xóa
  14. Trước lúc hấp hối biết sám hối là người tử tế rồi.có tích tiểu mới thành đại chứ. Hơn rất nhiều kẻ ăn phàm nhưng không hề có cảm giác sai trái trước khi chết.Tôi nghi ngờ nhiều còm là lớp DLV mới của ai? sao lại phê ông Nguyễn Sinh Hùng quá vậy.Dù nghỉ nhưng nếu ông Phiêu, ông Mạnh nói được vài câu như ông Hùng thì tốt quá. Các nhà lãnh đạo nói rs là sự thừa nhận tình trạng tồn tại còn gì.cũng như ông TBT Trọng nói: không biết đến hết thế kỷ có XHCN không? là thật lòng ông ta muôn sửa? nhưng nhiều anh khác muốn để nguyên còn vơ chứ.Đọc còm mới thấy nhiều anh hằn học thái quá không chịu nghĩ kỷ trước sau đụng là chửi bới , móc mếu lung tung chỉ làm rối thêm chả được gì.Có thể đây là loại DLV phá đám cho bõ./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng nhầm! Vì ông này cũng nói làm sàm, chứ chưa, mà đúng hơn là không bao giờ có thể làm cái gì giúp dân!
      Nếu nói "hợp lòng dân", phải kể đầu tiên là bà Doan - "Họ ăn hết của dân!". Rồi sao? Bà ta có hành động gì tiếp? Bất động!...

      Xóa
  15. Đông La 17:23 là DLV quá rẻ tiền,vô văn hóa và quá thiếu giáo dục đấy,soi gương đi !

    Trả lờiXóa
  16. Rất đổi bất bình về bài com của bạn Đông La ! bạn là ai? mà lên mặt dạy đời, mạt sát người khác như thế ? bạn là tầng lớp "trên" chắc ? BẠN LÀ GIỎI,CÓ HỌC, CÓ TRÍ TUỆ,CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI ĐẤT NƯỚC,CÒN NGƯỜI KHÁC THÌ KHÔNG,xin hỏi,ai cho bạn cái quyền trịch thượng đó ??? đã 16 năm vào thế kỷ 21,mà trí tuệ của bạn còn là trí tuệ của người ở trong thời ăn lông ở lỗ sao ??? Quá thất vọng ! Quá thất vọng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai có trí tuệ thì nó bày ra đấy, bạn "Nặc danh18:48" ạ!

      Xóa
    2. Đông La có trí tuệ cảo đinh đấy.Không phải dạng vừa đâu! He he!

      Xóa
  17. [ngày càng đưa ra những “phát ngôn ấn tượng” khiến dư luận ngạc nhiên không ít]
    Ngọn dèn trước khi tắt thường lóe lên. Con người trước khi chết thường nói thật!
    Còn có thật hay không nữa đây vì chưa đến lúc chết mà.

    Trả lờiXóa
  18. DLV Đông La tỏ ra rất giỏi học thuộc lòng mấy câu cửa miệng do Tuyên giáo truyền khẩu, nhưng trí tuệ thấp kém, diễn đạt ú ớ, Vậy mà lại thích lên mặt dạy đời. THử hỏi, nếu mọi "người dân thường" đều "không có vai trò gì " thì ai làm nên lịch sử dân tộc? Lối tư duy cũ kỹ theo khuôn mẫu có sẵn đã ăn sâu vào tâm thức của nhiều người VN ,xét đến cùng là nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng trì trệ, yếu kém của đất nước. Tuy nhiên, cũng không nên trách anh ta vì lãnh đạo không thể chọn được những người có trình độ nhận thức sâu, có tâm, có tầm làm DLV !
    Về những phát biểu gần đây của ông NSH, tôi cho rằng chúng ta nên biểu dương, không nên ném đá! Dù bất kỳ lý do gì, nói được mấy câu ấy cũng vẫn tốt hơn là không nói gì ra hồn. Song,điều nhân dân mong đợi không phải chỉ là phát biểu gây sốc lúc hoàng hôn quyền chức mà là những việc làm cụ thể vì nước vì dân cuối nhiệm kỳ của ông.Nếu ông tổ chức được cuộc bầu cử QH lần này dân chủ thực chất hơn,có nhiều đại biểu ứng cử tự do, thông qua luật biểu tìnhv.v. thì ông có thể yên tâm về vườn mà không sợ ô danh..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật tình tôi cũng mong ít nhất 1 ông bà nhớn nào đó nổi điên vì bất công xã hội mà có hành động cụ thể có lợi cho phong trào dân chủ.
      Bóng chim tăm cá?...

      Xóa
  19. Các vị la lói gì thế,Đông La(hay La Đông gì đó),theo tôi nghĩ là một người rừng ,không tai để nghe,không mắt để thấy,không đầu óc để suy nghĩ ! tội nghiệp cho nó quá,chắc là nó sắp chết rồi,và xin thưa,trước đây tôi thấy nó cọ cầu tiêu ở nhà bí thư Phạm quang Nghị ấy mà !

    Trả lờiXóa
  20. Xin đồng ý với tư duy của bạn Nặc danh 21:52 !

    Trả lờiXóa
  21. Đông La vào "quậy"ở trang báo quí hóa của nhà văn đại tá Bùi văn Bồng giống như hiện tượng một con sói rừng bị lạc vào thành phố đông đúc người,tội nghiệp nó quá ! không biết chạy đường nào nên tru trếu ít tiếng nghe thảm thương vô cùng ! Đông La,Đông la vào rừng đi con,kẻo bị xe cán chết bây giờ !

    Trả lờiXóa
  22. Xin lỗi, con người không ai "đánh hội đồng" như thế. Chẳng vẻ vang gì đâu các còm sĩ ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng Minh không "đánh hội đồng", thằng Hitler nó sẽ giết nửa Châu Âu đó, thằng thối ạ!
      Vẻ mới chả vang! Tởm!

      Xóa
    2. Xin lỗi, mình là người có hiểu biết, có văn hoá và trọng nhân cách. Do vậy, mình không thể nói chuyện vơi hạng người mở mồm ra là gọi người khác là "thằng" như "Nặc danh16:08"... Đây là còm cuối cùng của mình về vấn đề này. Mình không có nhiều thời gian như những hạng vô công rồi nghề nào đó...

      Xóa
  23. Thằng dư luận viện thối,cút đi ! chúng ông biết rõ bộ mặt thật của mi rồi ! đừng trơ bản mặt nhớp nhúa ra đấy nữa ! mi lấy muối ớt xát vào vết thương lòng đang chảy máu của 85 triệu đồng bào VN ( 10 triệu còn lại là gì mi biết rồi,cố nhiên trong số này có mi !)// cút đi,cút đi,đồ sâu dân mọt nước !

    Trả lờiXóa
  24. Chưa ăn thua gì đâu, đến kỳ họp Quốc hội cuối cùng của khóa này Chủ tịch còn "nổ" mạnh nữa, lượng thông tin sẽ sấp sỉ 1. Với tôi không có bất ngờ gì, tôi đã nghe trực tiếp ông cả chục năm ở các cuộc khai hội của các siêu VIP khi ông còn ở vai dưới chứ không phải "nghe hơi nồi chõ", f5f7. Tôi đợi đến khi đó sẽ có lời bình để chia sẻ với các bạn.

    Trả lờiXóa
  25. Chủ tịch Trương Tấn Sang trong chức tết mới "rón rén" bỏ Chủ nghĩa xã hội.

    Trả lờiXóa
  26. VIP (ta hiểu là NHÂN VẬT QUAN TRỌNG,nói nôm na là QUAN TO,QUAN LỚN) // xuất phát từ tiếng Anh \\ V= very (lắm,rất) - I=Important (quan trọng) - P= person,poeple ( người,nhân vật) Vậy vip là nhân vật rất quan trọng ) -- nhưng I cũng là chữ viết tắt của chữ Impolite (nghĩa là vô lễ,xấc láo ) \\ như vậy,VIP cũng được hiểu là THẰNG RẤT VÔ LỄ,THẰNG RẤT MẤT DẠY.

    Trả lờiXóa
  27. Nếu như nặc danh 08:21 dạy thế, xi ngài giảng giải nốt chữ P để cho hạ nhân đây được tỏ tường. Xin cám ơn.

    Trả lờiXóa
  28. Có rồi đó mà thưa bạn Đình Thính Tạ // P là chữ viết tắt của từ đầy đủ Person,hay Poeple ( nghĩa là người,nhân vật ),xin mời bạn xem lại giúp,rất cảm ơn !

    Trả lờiXóa