Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Về KỶ LUẬT BÀ LY

                 Trong Quyết định thi hành kỷ luật bà Trần Hồng Ly – Phó Trưởng phòng Quản lý Doanh nghiệp và Lao động thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh ngày 22/2/2013, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp (thuộc Đảng bộ tỉnh Trà Vinh) nêu rõ: “Về ý thức thức tổ chức kỷ luật: Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ có Công ăn số 263 – CV/UBKTTU ngày 18/1/2013, yêu cầu đồng chí (bà Trần Hồng Ly -PV) làm tường trình kiểm điểm để làm rõ một số nội dung trong đơn thư tố cáo phản ánh thì đồng chí có thái độ không khiêm tốn, to tiếng trong cuộc họp và không chấp hành. Khi làm tường trình, kiểm điểm thì đồng chí không tự giác nhìn nhận khuyết điểm. > Đọc tiếp
---------------------

9 nhận xét:

  1. Trong thời gian qua bà Ly không có học tập tư tưởng , đạo đức Hồ Chí Minh nên mới xảy ra cớ sự.

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ mà còn nói học tập theo tư tưởng , đao đức hồ chí minh nhìn xem những thằng có Đảng học tập theo hồ chí minh đàn áp dân , đàn áp những blogger đó à . Kim thuan trinh Mày nói sao ngu thế , thà mày đừng nói ra, mày càng nói sẽ lòi ra cái ngu của mày đó trinh

    Trả lờiXóa
  3. Sự thật không biết thế nào, nhưng nếu đúng với những gì báo chí đưa tin thì bà Ly đáng bị khai trừ Đảng. Nhưng không chỉ có thế mà thôi, qua đó cho thấy khâu kết nạp Đảng viên có vấn đề, cho nên mới để những người như thế lọt vào hàng ngũ. Điều này cũng nói lên lý do vì sao ngày càng có nhiều Đảng viên tha hóa.

    Trả lờiXóa
  4. Thay vì học tập tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, chắc bà Ly học tập tư tưởng, đạo đức mấy anh Tỉnh ủy Trà Vinh rồi!

    Trả lờiXóa
  5. Khai trừ bà Ly ra khỏi Đảng CSVN. Hy vọng từ đó bà Ly sẽ trở thành người tốt!

    Trả lờiXóa
  6. Trông EM cũng "ngon" đấy chứ. Tôi xung phong ẵm EM Trinh đây. Bác Bồng có đồng ý ko?

    Trả lờiXóa
  7. Sao ko ai nói đến cái ông Bí thư nhỉ? Nguyên nhân chính là ông ta. Ổng mà không... thì... Người đứng đầu một tỉnh mà có những thái độ đó thì.
    Việc này chỉ có những người trong cuộc mới hiểu. Bọn quan tham bây h nguy hiểm quá

    Trả lờiXóa
  8. ND
    Tôi Nhân dân - cực lực phản đối việc khai trừ đảng đối với bà Ly, bà Ly cứ nên ở trong đảng để "sinh hoạt" đảng, "phê và tự phê", "nhân văn, cùng nhau tiến bộ" cùng với các đồng chí của mình như đ/c Tô, đ/c Đăng Thanh, đ/c Thanh Tú, đ/c Lú, đ/c Lèo, vv. "Đảng ta" "đạo đức, văn minh" như thế ai lại kỹ luật, khai trừ đ/c của mình, phải "nhóm lò" các đ/c ạ, đừng nghe theo "thế lực thù địch" mà mất đoàn kết nội bộ, các đ/c kỹ luật đ/c Ly thì có thể "quy vào suy thoái đạo đức" chứ còn gì .. ì. Vì khai trừ, đưa bà Ly về với quần chúng (nhân dân) chỉ tổ là ô uế nhân dân.

    Trả lờiXóa