Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Chủ Nhật - 28/4/2013

 1 - BA SÀM
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Kẻ thì ra vẻ chống ngoại xâm: VN theo sát vụ kiện TQ ở Biển Đông (BBC). Người thì lo bắt tay với ngoại bang: Việt Trung bàn hợp tác trên biển (BBC). “Các lĩnh vực được coi là ‘ít nhạy cảm’ bao gồm bảo vệ môi trường biển, nghiên cứu khoa học biển, tìm kiếm cứu nạn trên biển và phòng tránh giảm thiểu thiệt hại thiên tai”. – Cũng như mấy chục năm trước chúng đã từng Chống “ngoại xâm” bằng “ngoại nhân”.
                                  (đọc tiếp…)
-------------------
 Nhận diện nhóm lợi ích 

TIN LÃNH THỔ
TIN XÃ HỘI
TIN KINH TẾ
--------------------

3 nhận xét:

  1. TTO – 26/04/2013 15:02 (GMT + 7): Ông Nguyễn Bá Thanh:Tôi không có tiền trong tài khoản ở nước ngoài

    Ông Nguyễn Bá Thanh dạy cử tri ăn nói:”…Cử tri khi phản ảnh việc gì thì phải nắm cho rõ, biết thì phát biểu, khi phát biểu phải suy nghĩ điều mình nói.”

    Trả lờiXóa
  2. Ông Nguyễn Bá Thanh: “VN nên xây 500 sân golf là vừa” (TT 27-4-13)

    "-- Hồi ông Thanh hùng cứ ở Đà Nẵng thì ông phát ngôn ra sao chỉ dân ở đó biết, bây giờ ông lên "sân khấu quốc gia" (national stage) thì ông càng nói, lại càng thấy tội nghiệp cho trí năng của ông (và buồn thêm cho cái nước Việt Nam này!). Té ra ông cũng không hơn gì nbững người như Đinh La Thăng!" - GS Trần Hữu Dũng - Viet-studies.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Nguyễn Bá Thanh đang là niềm hy vọng của nhân dân lao động lại chuyển thành niềm hy vọng của các golf thủ ! Boá tuay !

    Trả lờiXóa