Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Ba - 23/4/2013

1 - Ba Sàm
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- ASEAN tìm cách giải quyết tranh chấp Biển Đông (VOA). - Bộ luật ứng xử ở Biển Đông : Thượng đỉnh ASEAN ít hy vọng có đột phá (RFI). Chuyên gia Ian Storey, thuộc Viện Nghiên cứu Đông Nam Á, tại Singapore: “Đừng ai hy vọng là có một bước đột phá nào về bộ luật ứng xử trong các cuộc gặp sắp tới. Lập trường của Trung Quốc là chưa sẵn sàng nói chuyện với ASEAN về Biển Đông… Nếu Trung Quốc không muốn tiến về phía trước, thì sẽ không có gì tiến triển liên quan đến bộ luật”. - ASEAN cần thống nhất về vấn đề biển Đông (NLĐ). - ASEAN quyết liệt với Trung Quốc về Biển Đông (VnM).

-------------------
2 - Viet-Studies
Báo Nhân Dân chống Mỹ cứu... Đảng: Bộ Ngoại giao Mỹ nên có thái độ hợp tác và xây dựng hơn (ND 22-4-13)
Lợi ích nhóm - “Thủ phạm” cản trở tái cơ cấu! (Petrotimes 22-4-13) -- "Đảng" có phải là "nhóm"?
Doanh nghiệp ’chết lả’ là do bất bình đẳng (ĐV 22-4-13) -- P/v chuyên gia Phạm Chi Lan
Bác tin đồn đổi tiền (VnEx 22-4-13) -- Xưa nay trên thế giới hể nhà nước nào bác tin đồn sẽ đổi tiền, phá giá... thì việc đó sớm muộn gì cũng xảy ra!  Việt Nam sẽ là một ngoại lệ? (Nghe cho kỹ, quan chức NHNN nói vào ngày 22-4: "Không có chuyện đổi tiền ở thời điểm này".  ABSOLUTELY TRUE!)

-------------------

2 nhận xét:

  1. Nghe cho kỹ, quan chức NHNN nói vào ngày 22-4: "Không có chuyện đổi tiền ở thời điểm này". Vậy ở thời điểm khác sẽ là ....Có chuyện đổi tiền ...phải ko ạ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ít nhất là trước khi VND trở thành đồng tiền Zimbabue hay là đồng Quan kim của THDQ

      Xóa