Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

VỀ “CỘT CỜ CHỦ QUYỀN”: PHẢI DỪNG NGAY!

* ĐÀO TIẾN THI
Mấy hôm nay các báo chính thống đều loan tin ngày 1-2-2015 có lễ ra quân xây dựng cột cờ chủ quyền Tổ quốc trên đảo Mắt (Nghệ An). Dưới đây là đoạn tin trên báo QĐND, chủ nhật, 1-2-2015 :“Sáng 1-2, tại Nghệ An, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) đã tổ chức lễ ra quân xây dựng cột cờ chủ quyền Tổ quốc trên đảo Mắt (Nghệ An). Đến dự buổi lễ cócác đồng chí: Nguyễn Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Trung ương; Đinh La Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
Báo trên cũng cho biết về tính hệ thống và quy mô của công trình:“Công trình này mở đầu cho dự án xây dựng cột cờ tại 5 đảo tiền tiêu do Trung ương Đoàn và Cienco 4 thực hiện, gồm đảo Mắt, đảo Sơn Dương (Hà Tĩnh), đảo Hòn Mê (Thanh Hóa), đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam), đảo Sơn Trà (Thừa – Thiên Huế).
“Cột cờ Tổ quốc tại đảo Mắt được xây dựng trên khuôn viên 30m2, cao 22,66m, phần thân đế cột cờ ốp đá granite, lá cờ có kích thước 4 x 6m; mặt chính hướng ra biển, ghi thông tin tọa độ cột cờ, khẳng định cột mốc chủ quyền đất nước. Tổng mức đầu tư của công trình là 1,25 tỷ đồng”.
Nếu là cột cờ bình thường như mọi cột cờ ở nơi công cộng, ở cơ quan, đơn vị,… thì không nói làm gì. Vấn đề ở đây là tính chất của công trình. Nó không phải là cột cờ bình thường mà là những công trình cột cờ bề thế, được cấp trung ương quan tâm. Nhưng đặc biệt hơn là quan niệm về ý nghĩa của các cột cờ này được thể hiện thông qua tên gọi và tính hệ thống của nó: “cột cờ chủ quyền” để “khẳng định mốc chủ quyền đất nước”. Nó được xây dựng trên “5 đảo tiền tiêu”, từ đảo Hòn Mê (Thanh Hóa), qua đảo Sơn Dương (Hà Tĩnh), đảo Sơn Trà (Thừa – Thiên Huế) đến đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam). Tức là cả một dải “tiền tiêu”, từ Bắc Trung Bộ đến Trung Trung Bộ.
Các thuật ngữ “tiền tiêu”, “cột cờ chủ quyền”, “cột mốc chủ quyền” cho ta thấy gì?
Chắc chắn nếu cột cờ xây ở Hà Nội, Nam Định, Biên Hoà chẳng hạn, thì chẳng thể gọi nó bằng những cái tên như trên. Tiền tiêu, theo Từ điển tiếng Việt (Hoàng Phê chủ biên) có nghĩa : “Nơi có bố trí canh gác ở phía trước khu vực trú quân, hướng về phía địch. VD: Vị trí tiền tiêu. Trạm gác tiền tiêu”. Còn từ điển Từ và ngữ Hán Việt của Nguyễn Lân thì giải nghĩa tiền tiêu là: “Ở chỗ phòng thủ trước mặt địch. VD: Nước ta ở vị trí tiền tiêu của CNXH ở Đông Nam Á”. Tiền tiêu, như vậy phải là vị trí tận cùng của ta, phía trước không còn là của ta nữa. Như Việt Nam ở vị trí tiền tiêu của CNXH, thì chỉ có một đầu tiếp giáp hệ thống XHCN, còn đầu kia thì tiếp giáp với thế giới phi XHCN.
Thuật ngữ “cột cờ chủ quyền” thì tôi không rõ nghĩa thuật ngữ này; tuy nhiên, nếu xây cột cờ ở Hà Nội, Nam Định, Biên Hoà chẳng hạn thì không thể gọi là “cột cờ chủ quyền”. Còn thuật ngữ “cột mốc chủ quyền” thì rõ ràng, trên đất liền, nó phải ở nơi biên giới, còn trên biển thì nó phải ở những đảo, quần đảo tận cùng của lãnh thổ quốc gia.
Tóm lại, các thuật ngữ “tiền tiêu”, “cột cờ chủ quyền”, “cột mốc chủ quyền” chỉ được dùng để chỉ những chỗ là giới hạn lãnh thổ của quốc gia. Trong sách Việt Nam – đất nước con người (Lê Thông chủ biên, NXB Giáo dục, 2007), chương “Vị trí địa lý, giới hạn lãnh thổ và sự phân chia hành chính” nói rõ giới hạn lãnh thổ nước ta trên đất liền và trên biển như sau: “Người Việt Nam gọi Tổ quốc thân yêu của mình là đất nước, là giang sơn gấm vóc. Mảnh đất thiêng liêng nối liền một dải ấy chạy dài từ điểm cực bắc trên cao nguyên Đồng Văn ở vĩ độ 23độ23’B, thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang tới điểm cực nam trên bán đảo Cà Mau, ở vĩ độ 8độ34’B thuộc xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau; điểm cực tây của đất nước nằm ở đỉnh núi Khoanlasan thuộc khu vực ngã ba biên giới Việt Nam – Lào – Trung Quốc, ở kinh độ 102độ10’Đ, thuộc xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên; điểm cực đông nằm trên bán đảo Hòn Gốm, ở kinh độ 109độ24’Đ thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà.
“Mảnh đất “tam sơn, tứ hải, nhất phần điền” ấy còn có vùng biển rộng nằm trong Biển Đông với trên 3000 hòn đảo lớn nhỏ ở gần bờ và xa bờ. Vì thế hệ toạ độ địa lý của Việt Nam còn kéo dài về phía nam tới vĩ độ hơn 6độ50’B và kinh độ hơn 117độ20’Đ trên Biển Đông”.
“Như vậy, lãnh thổ của Việt Nam có hai cách xác định giới hạn: trên đất liền và trên biển. Tài liệu trên cho những điểm giới hạn ở những chỗ xa nhất; ở những chỗ khác, ta hiểu, nơi nào hết đất của ta, tiếp giáp với đất của nước khác thì sẽ là “tiền tiêu”, ở nơi đó ta xây “cột mốc chủ quyền” và “cột cờ chủ quyền”.
Trên vùng biển từ Thanh Hoá đến Quảng Nam, các đảo Hòn Mê (Thanh Hóa), Sơn Dương (Hà Tĩnh), Sơn Trà (Thừa – Thiên Huế), Cù Lao Chàm (Quảng Nam) đã là các đảo xa bờ nhất hay chưa? Riêng Cù Lao Chàm chắc chắn là chưa. Bởi vì Cù Lao Chàm nằm trên vĩ tuyến 160 B, gióng thẳng ra là gặp các đảo phía nam quần đảo Hoàng Sa. Nếu xây“cột mốc chủ quyền” và “cột cờ chủ quyền” ở Cù Lao Chàm thì chẳng hoá ra ta không thừa nhận Hoàng Sa là của Việt Nam?
Nếu việc làm trên chỉ là do “hồn nhiên, vô tư”, tức chỉ là cách làm phong trào hay cách tiêu tiền thì cũng chứa những mầm nguy hiểm. Sẽ là không khó nếu nhà cầm quyền Trung Cộng lợi dụng những phát ngôn và những cách làm này để gây thiệt hại về tính pháp lý của chủ quyền cho Việt Nam.
Theo tôi, hãy dừng 4 cột cờ còn lại. Riêng cột cờ trên đảo Mắt nếu đã trót xây thì phải coi đó là cột cờ bình thường, trên đó không được ghi toạ độ, không được gọi bằng các tên “tiền tiêu”, “cột cờ chủ quyền”, “cột mốc chủ quyền”.
Đ.T.T/ Blog Tố Oanh
--------------

41 nhận xét:

  1. Suy nghĩ, ý tưởng thế nào mà làm thế được?
    Các đảo gần bờ sao lại tiền tiêu?
    Vậy Hoàng Sa, Trường Sa là của TQ à?
    Vị trí tiền tiêu, đúng như tác giả viết: Tiền tiêu, theo Từ điển tiếng Việt (Hoàng Phê chủ biên) có nghĩa : “Nơi có bố trí canh gác ở phía trước khu vực trú quân, hướng về phía địch. VD: Vị trí tiền tiêu. Trạm gác tiền tiêu”. Còn từ điển Từ và ngữ Hán Việt của Nguyễn Lân thì giải nghĩa tiền tiêu là: “Ở chỗ phòng thủ trước mặt địch. VD: Nước ta ở vị trí tiền tiêu của CNXH ở Đông Nam Á”. Tiền tiêu, như vậy phải là vị trí tận cùng của ta, phía trước không còn là của ta nữa. ?!!!

    Trả lờiXóa
  2. đúng rồi,đỉnh cao trí tuệ và tầm nhìn"đi tắt đón đầu" của lãnh đạo VN mà,TRường Sa, Hoàng sa nay mai sẽ là của (bạn),Vậy xây cột cờ trên hòn Mê,hòn Mắt,Cù Lao Chàm là thể hiện đúng tầm nhìn và quyết tâm chinh trị rồi..!sau năm 2020 sẽ đồng loạt treo cờ 6 sao trên toàn thuộc quốc theo đúng ý chỉ Thiên Triều trong mật nghị THành Đô . hảo lớ,hảo lớ.

    Trả lờiXóa
  3. Ngẫm ra thấy các quan chức của mình yếu kém quá! Chẳng biết mô tê thế nào mà lại đi xây như thế? Có rất nhiều việc cũng tương tự như vậy, nói ra thấy " chán"!!!???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không " yếu kém " đâu bạn ạ , cái cột cờ nó vẫn chỉ là . . cái cột mà thôi , nó giống như vô số các dự án khác xây rồi để đó , người ta không quan tâm đến hậu quả , họ chỉ nhòm xem trong cái dự án này có thể " tiết kiệm " được vài chục phần trăm để " cải thiện đời sống " hay không . Tất cả mọi vấn đề mà ta thường gọi là " chủ quyền , lãnh thổ " đều được mang ra " giới thiệu " với " khách hàng " , sau đó là những hợp đồng , mặc cả , thương lượng , chia chác . Lãnh đạo bây giờ họ chạy đua kinh tế , còn chính trị ở VN hiện nay chỉ là xác chết vô hồn , những khoản tiền lớn vô cùng vẩn tiếp tục được chi ra để làm đám ma ông " chính trị " ! Tiền hương khói , cỗ bàn , vàng mã v. v . nhưng có một kết luận chắc chắn là không có ai nhìn thấy ma ăn cỗ cả !

      Xóa
    2. phải kiếm chuyện XÂY cái gì mới có tiền đô mà CẤT tử chứ
      vậy mới gọi là xây cất

      Xóa
    3. Không phải đơn giản như bác nghĩ,đừng
      tưởng bỡ mà trắng tay !
      Đây là màn DỌN BÀN SOẠN CỔ cho quan
      thầy trước thời diểm 2020 !

      Xóa
  4. Dam Lanh Dao CSVN da ban cho Tau roi Tat ca ND ai cung biet .Thi Ban cung vo ich.Chi keu goi tat ca nhieu thanh Phan ...TON GIAO ,cac DANG PHAI.va CCB,lop tre YEU NUOC...V,,v..hay Lat do Che do Doc tai Tay sai Tau Cong Ban nuoc .Neu Ko thi se bi MAT NUOC.kieu ko kiep dau

    Trả lờiXóa
  5. Kinh quá, chả nhẽ ... ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CỘT CỜ VÀ CỘT CỜ CHỦ QUYỀN LÀ HAI KHÁI NIỆM KHÁC NHAU ! SAO LẠI CHƯA THẠO TIẾNG VIỆT NHỈ ?
      CHÚNG TA CHẢ NGHE MÃI VỀ KHÁI NIỆM CHỦ QUYỀN-QUYỀN CHỦ QUYỀN- VÀ QUYỀN TÀI PHÁN TRÊN BIỂN ĐÔNG RỒI LÀ GÌ?
      NẾU TRONG BÀI THI TỐT NGHIỆP PTTH MÔN LỊCH SỬ HAY ĐỊA LÝ MÀ ĐỀ XUẤT XÂY CỘT CỜ CHỦ QUYỀN Ở ĐẢO MẮT NGHỆ AN THÌ CHẮC HẲN HỌC SINH ĐÓ BỊ TRƯỢT MẤT THÔI?

      Xóa
  6. Thôi chết rồi! Phải kiến nghị dừng ngay lại. Nếu xây cột cờ chủ quyền thì phải xây ở Hoàn Sa, Trường Sa. Tư duy chủ quyền thế này thì mai mốt chắc phải làm cột cờ chủ quyền ở đảo Cát Bà mất. Xa nữa thì chỉ còn trên đất liền. Dừng ngay đi. Các đồng chí bộ đội biên phòng phải là người đầu tiên đưa ra kiến nghị dừng dự án này ngay.

    Trả lờiXóa
  7. Đây chắc là hưởng ứng phong trào cắm cở trên vỉa hè, lấn chiếm lề đường. Còn ngoài biển thì nhường đường.

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ đây là việc thực hiện âm mưu của lũ bán nước, hại dân. Hãy truy xét xem chủ trương này là của ai? của Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh hay Phạm Quang Nghị, .... Buồn thay cho đất nước ta, nhân dân ta. Đảng CSVN 85 tuổi rồi, chắc bị lẩm cẩm mất rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu Cộng -TCB ra chỉ thị cột mốc chủ quyền-cột mốc tiền tiêu tại các vị trí hòn Mê hòn Mắt...thì ông cu lẩn thẩn 85 tuổi phải nghe lời vì biển đảo đã gán, bán từ thời trai trẻ? Lưỡng cử nhất tiện -vừa lòng quan thầy TC vừa có cái chấm mút-CHỐNG THAM NHŨNG LÀ ĐÂY?
      pminh

      Xóa
  9. Đại tá Bùi Văn Bồng ơi? cái bọn Đoàn đa phần là lũ bất tài vô dụng, vì vậy dùng thủ đoạn, hầu hạ, luồn cúi, làm những điều vô học, xằng bậy lấy lòng cấp trên để leo lên chức tước.
    Cứ giải tán cái lũ Đoàn này đi.

    Trả lờiXóa
  10. Nhiều người nghĩ lãnh đạo yếu kém, ngu...theo tôi không phải. Có thể trong việc này có những vấn đề còn ẩn khúc mà dân ngu cu đen như tôi còn lâu mới biết. Nhiều khi biết được, hiểu được thì quá muộn rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Lam cai cot co o giua Ba Dinh cho no chac an nhe. CS dang the hien su mat tu tin nghiem trong vi mat long dan roi

    Trả lờiXóa
  12. Nghe đâu 2020 VN sẽ bỏ hộ khẩu? Tâm tư...

    Trả lờiXóa
  13. MỜI BÀ CON VIỆT NAM TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC THEO DÕI BỀ TRÊN VÀ TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT ĐÁNH GIẶC NỘI XÂM VÀ GIẶC NGOAI XÂM CỨU NƯỚC CỨU DÂN

    Yêu cầu nhân dân cả nước ủng hộ chiến dịch này , nhất là bà con Việt kiều ở nước ngoài , không bị chúng đàn áp , có nhiều cơ hội làm cuộc cách mạng xanh : Vì Tổ quốc là trên hết, nhân dân là vĩnh cửu , yêu cầu các đảng viên chân chính của Đảng cộng sản Việt Nam cần thức tỉnh , bóc tách bọn đảng x ra ngoài và vạch mặt chúng , bắt chúng phải đền tội
    mở những băng hình thì thấy ngay những tội ác của đảng x
    Mở Goole : Đánh chữ : Có lỗi oan nào lớn hơn
    Mở Goole : Đánh chữ : Mổ nội tạng bán sang Trung quốc
    Mở Goole : Cách hành sử của công an
    Mở Goole :Chính quyền dẹp chợ bằng cách phun nước thải toilet vào …
    băng về sức mạnh tâm linh
    Mở Goole : hiếp mẹ giết con

    Tổ tiên ngươi Việt cho biết chúng đã bán Biển của Viêt nam cách đây mấy năm rồi ,sau khi thành lập đảng x năm 201o, : Báo từ tháng 4.2014 : có điều là chúng không giám công bố cái tội phản quốc này : Chúng chỉ chờ đảng x thành công là công bố công khai mà thôi : Vì đảng x là do TQ Dựng lên sống tầm gửi Đảng cộng sản Việt Nam để biến nước ta thành chư hầu truyền kiếp, dân ta thành nô lệ ngàn năm : Báo từ tháng 4.2014

    Trả lờiXóa
  14. Nhưng nay : Tổ tiên ngươi Việt đã phá tan âm trận của ngoại bang TQ vài tháng 1/2015 đuổi 99% âm binh của TQ ra khỏi bờ cõi nước nhà , nên chúng đành công bố gián tiếp bằng cách dựng côt cờ tiền tiêu chủ quyền : sát đất liền của Việt Nam làm bằng chứng công nhận đường LƯỠI bò của TQ tại biển đông : Trước ngày kỷ niệm 85 Năm thành lập Đảng công sản Việt Nam


    XÂY DỰNG CỘT CƠ TRÊN 5 ĐẢO MANG TÊN CỘT CỜ CHỦ QUYÊN LÀ VÔ HÌNH DUNG ĐÃ CÔNG NHẬN ĐƯỜNG LƯỠI BÒ CỦA TRUNG QUỐC TRÊN BIỂN ĐÔNG : cÓ THỂ LÀ CÓ Ý NGHĨA RẤT PHẢN ĐỘNG
    Mấy hôm nay các báo chính thống đều loan tin ngày 1-2-2015 có lễ ra quân xây dựng cột cờ chủ quyền Tổ quốc trên đảo Mắt (Nghệ An). Dưới đây là đoạn tin trên báo QĐND, chủ nhật, 1-2-2015 :“Sáng 1-2, tại Nghệ An, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) đã tổ chức lễ ra quân xây dựng cột cờ chủ quyền Tổ quốc trên đảo Mắt (Nghệ An). Đến dự buổi lễ cócác đồng chí: Nguyễn Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Trung ương; Đinh La Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
    Báo trên cũng cho biết về tính hệ thống và quy mô của công trình:“Công trình này mở đầu cho dự án xây dựng cột cờ tại 5 đảo tiền tiêu do Trung ương Đoàn và Cienco 4 thực hiện, gồm đảo Mắt, đảo Sơn Dương (Hà Tĩnh), đảo Hòn Mê (Thanh Hóa), đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam), đảo Sơn Trà (Thừa – Thiên Huế).

    CHỮ CHỦ QUYỀN THƯỜNG GẮN LIỀN VỚI BIÊN GIỚI HOẶC BIÊN GIỚI TRANH CHẤP : VỚI HỢP LÝ

    Trả lờiXóa
  15. Vào cuối tháng 1/2015 : Tổ tiên ngươi Việt Cho biết : cán bộ cấp cao của đảng x xin chỉ đạo của TQ Bằng văn bản đưa theo đường biên giới Quảng Ninh do bọ tỉnh báo hoa nan và bọn việt gian thực hiện : Về việc thực hiên chính trị và báo chí vào tháng 2 tại Việt Nam TRONG ĐÓ CÓ VIỆC CÔNG NHẬN ĐƯỜNG LƯỠI BÒ và đồng thời ra lệnh không giải quyết bất cứ vụ nào cho Bùi đình Quyên với mục đích triệt phá Tổ tiên ngươi Việt : Do vậy Tổ tiên ngươi Việt đã báo trước cho bùi đình Quyên , vì thế viết thông báo sau vào ngày 29/1/2015 :


    CẢNH BÁO TRƯỚC TỂT

    Nhiều khả năng : Ông Nguyễn Phú Trọng , Ông trần Đại Quang , Lê Hồng Anh, Nguyễn Tấn Dũng ... Từ nay đến tết vẫn không chỉ đạo giải Quyết cho công ty TNHH Tuần Châu và gia đình Bùi Đình Quyên 1 vỤ việc nào : Để có chút kinh tế chính đáng của mình trang trải nỢ lần và ăn tết nguyên đán và đồng giải quyết bức xúc trong dân : Có nghĩa là cố tình bóp CỔ chúng tôi nói riêng và dân oan trên toàn quốc nói chung . THÌ chắc chắn là các ông phải ăn tết bằng đơn tố cáo : Rằng các ông chỉ là loại cán bộ lừa dân dối đảng , chứ không tử tế gì với người dân Việt Nam .

    Chắc chắn rằng : Bùi đình Quyên sẽ nói là làm , ĐÃ làm 3 đơn đề nghị cán bộ bộ chính tri chỉ đạo giải quyết cách đây 3 tháng ... : xem xem các ông bao che và đồng lõa cho cấp dưới liếm mồ hội và nước mắt cả trên lẫn dưới của nhân dân Việt Nam , đồng trộm cắp và đổi cả tài sản của Tổ tiên người việt là gần 20 pho tượng cổ ngàn năm tuổi và ăn cả tiền công đức ở đền thờ của nhà Vua Khúc Thừa Dụ : Tết này có ngon nghẻ không ,

    CÁC ÔNG THẮP HƯƠNG ÔNG BÀ ÔNG VẢI BẰNG NHỮNG ĐỒNG TIỀN NHƠ NÀY LIỆU CÓ NHỤC KHÔNG ? Lấy mồ hôi trên mồ hôi dưới của nhân dân ăn tết có ngon không

    Trả lờiXóa
  16. Hôm nay cảnh báo trước : Đúng 10 ngày nữa nếu khÔng có dấu hiệu giải quyết lấy 1 việC là phát đơn tố cáo : Ngày 3.2 kỷ niệm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam sẽ soạn đơn tố cáo : Ông Nguyễn Phú Trọng , Ông trần Đại Quang , Lê Hồng Anh, Nguyễn Tấn Dũng ... Chứ thật các ông nói là kiên định đi theo chủ nghĩa mác và theo tư tưởng của bác Hồ thì không bao giờ có bất công này , không bao gời để cấp dưới phun nước cứt vào nhân dân để cướp tài sản và trốn thế nhà nước , không bao giờ bao che cho những việc làm nhơ bẩn và độc ác này với nhân dân ruột thịt của mình ,suốt ngày lên ti vi nói tốt cho mình
    : Chẳng qua chỉ là lừa dân dối Đảng mà thôi

    Bùi Đình Quyên 29.1.2o15


    Đúng là không sai một tí nào
    Hôm nay 2.2 Bùi Đinh Quyên đã nhân được văn bản của thanh tra bộ công an , phó thanh tra bộ công an thiếu tướng Phạm Lê Xuất ký ngày 29/1/2015 : Nội dung vẫn cố tình gian dối , cả vú lấp miệng em , không giải quyết và bao che toàn diện cho phó gián đốc công an tỉnh Quảng Ninh và chánh phí thanh tra sở công an tỉnh Quảng Ninh tạo thành một dây tội phạm hại dân hại nước ….. bằng luật rừng xử dụng để áp dụng với công dân Việt Nam
    Không còn các nào khác :


    Buộc tôi phái tố cáo bộ trưởng công an Trần Đại Quang vào ngày 3/2.2015 đúng vào ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam , vì ông ta không giáo dục được câp dưới đã gian dối hơn 90% nhiều lần với nhân dân Việt Nam : Theo lệnh của Tổ tiên người Việt

    Theo chỉ thị của TQ CÁN BỘ ĐẢNG X ĐÃ THỰC HIỆN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "lừa dân" thì đúng rồi! Còn "dối Đảng" nghe võ hồn vô lối làm sao! Ông thử chỉ cho tôi gã đó cụ thể là ai xem nào?
      Cứ bị hỏa mù của họ làm mà mắt!
      Tốt nhất là tố cáo một, một số tên cụ thể!
      Còn không là sa lầy trong trận đồ bát quái của họ!

      Xóa
  17. Hiện nay Chùa Ba Vàng ở UÔNG BÍ QUẢNG NINH là nơi ẩn lấp lớn của âm binh TQ VÀ tà đạo của ngoại bang : Tổ tiên người Việt đang tổ chức bao vây và tấn công : Chắc là chúng có chạy đằng trời .
    ĐƯỢC HIỂU LÀ Chùa Ba vàng có âm binh TQ THÌ NHIỀU CHÙA khác trên cả nước cũng có , nhưng số lượng không lớn, Nhưng rất nguy hiểm và chúng ở gần dân : Cần phải tiêu diệt đến cùng để an dân ? Đức thánh Lý Thường Kiệt đã bao vây ngày 2.2/2015


    TRẦN KHÔNG XỬ THÌ ÂM XỬ VẬY
    Tối nay 2/2 Hội đồng Tổ tiên người Việt đã giáng chỉ cho Đức thánh Lý Thường Kiện đem quân đi bắt tổ tiên nhà chánh thanh tra bộ công an Nguyễn Văn Lưu và phó thanh tra Phạm Lê Xuất về tra khảo xem xem tại sao lại dạy con cháu gian dối với nhân dân như vậy : Bao che cho cả tội phạm của Đảng và tội phạm của Quốc gia như vậy để hại dân hại nước trục lợi cá nhân : Khi mình đã là bao thanh thiên 

    Dù chúng có tinh vi đến đâu cũng không che nổi mắt THÁNH


    Tổ tiên ngươi Việt tức giận không cùng : Cho cháy tầu biển tại vinh Hạ long để cảnh báo và khởi chiến tiêu diệt đảng x đến cùng bắt đầu từ ngày 3.2.2015
    20h10 tối 3/2, tàu du lịch 18 giường chở đoàn khách quốc tế đang neo đậu trên vịnh Hạ Long bất ngờ phát cháy. 25 người trên tàu đã được sơ tán lên đảo Titop gần đó

    03/02/2015 lúc 1:29:sáng Trả lời
    BỀ TRÊN VÀ TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT LẤY 1GIỜ 11 PHÚT NGÀY 3/2.2015 :LÀ THỜI ĐIỂM KHỞI XƯỚNG CHO CUỘC CÁCH MẠNG TRUYỀN THÔNG NĂM 2015 CHO NHÂN DÂN VIỆT NAM : GỌI TĂT LÀ CUỘC CÁCH MẠNG XANH
    TÔI ĐANG NGỦ THÌ BỖNG NHIÊN BẬT DẬY NGHI THỜI ĐIỂM NÀY TRÊN INTENET THEO LỆNH CỦA BỀ TRÊN VÀ TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT : SAU THÀNH CÔNG THÌ GHI VÀO LICH SỬ

    Trả lờiXóa
  18. HỌ KỶ NIỆM ĐẢNG LẦ NÀY RẤT TO ĐỂ TIẾNG HÁT ÁT TIẾNG BOM

    Hôm nay Bể trên và tổ tiên người Việt Cho biết việc không giải quyết lấy 1 vụ trên 6 vụ việc liên quan đễn bùi đình quyên và tổ tiên người Việt vẫn trước tết nguyên đán …. là then chôt là ở ông nguyễn phú trọng và đinh thế huynh , tô huy rứa, trương tấn sang . trần đại quang, ngô văn dụ , lê hồng anh, trương hoà bình , nguyễn hòa bình, nguyễn xuân phúc , thân đức nam , hà hùng cường ….. có ý bóp chết để trụ lợi … (còn bổ sung )
    Do vậy cho bùi đình quyên viết về ông Trọng và ông Huynh từ hôm nay :
    Trong bài diễn văn kỷ niệm 85 năm thành lập đảng hiện đang cầm quyền tại Việt Nam, ông Nguyễn Phú Trọng không nêu có bao nhiêu người dân và quân nhân, cán bộ không phải đảng viên bị thiệt mạng trong hai cuộc chiến chống Pháp và Mỹ, và không nói gì về Chiến tranh Biên giới 1979 với Trung Quốc cùng cuộc chiến Campuchia. Các đảng viên chết vì Trung Quốc thì cũng không nêu‘… Vì trái tim ông ta một phần là của TQ
    Chỉ nêu 160 ngìn đảng viên chết tại cuộc chiến tranh chống Mỹ và chống pháp

    Rõ ràng ông ta trong đầu có vấn đề với cờ 6 sao xuất hiện tại Việt Nam
    NHƯ THẾ NGHĨA LÀ LÀM VIỆC CHO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHỈ LÀ MỘT PHẦN THÔI , CÒN PHẦN CÒN LẠI LÀ LÀM VIỆC CHO ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC
    Tổ tiên người Việt nói thẳng là đang đi guốc vào đầu ông Trọng : Nói một đường làm một lẻo đâu có được ?

    TRẦN KHÔNG XỬ THÌ ÂM XỬ
    Đăc biệt là ăn phải bả của TQ coi thường nhân dân Việt Nam , coi thường Bề trên và Tổ tiên người Việt : Tết này cố tình cho Bề trên và Tổ tiên người Việt ăn tết bằng nước lã : Do vậy Bề trên và Tổ tiên người Việt truyền chỉ cho Đức Thánh Ký Thường Kiệt mang quân đi bắt tất cả tổ tiên 9 đời nhà các ông nêu trên mang về nhốt lại : Chỉ cho uống nước lã và tra khảo : Lý do gì mà lại quên Bề trên và Tổ tiên người Việt : Hay chỉ vì TQ ? đúng 22/12/2014 âm lịch là bắt xong , qua tết xét xử đoàng hoàng từng người một ?
    Không cái nhục gì bằng cái nhục coi thường Bề trên và Tổ tiên người Việt và để cho tổ tiên nhà mình bị bắt như vậy Hỏi rằng như thế thì làm quan để làm gì ?
    Nếu không tin thì về hỏi pháp sư có uy tín thì biết : Hoặc đứng trước bàn thờ tổ tiên thắp hương mà xin âm dương hỏi là biết ngay ?
    Thay lời Bề trên và Tổ tiên người Việt ngày 4.2/2015

    Trả lờiXóa
  19. nhân dân cần quan tâm chủ tịch nước thăm Móng Cái và thăm Lào Cai . Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham móng cái vào ngày 3/2 TRONG 1 TUẦN NAY

    Thời điểm này cán bộ cấp cao Việt Nam thì khó có điều kiện gặp lãng đạo TQ . Do vậy ra biên giới thì rễ giao lưu ngầm hơn vì các thành phố sát biên giới tỉnh báo Hoa nam , cắp ở đó rất nhiều
    Không qua nổi mắt thánh đâu : Nhất cử nhất động đều được tổ tiên người Việt kiểm sát rất chặt chẽ : Có vấn đề đấy , không bình thường đâu ? 2 nhân vật trên là thân TQ



    Tổ tiên ngươi Việt cho biết

    KẾT QUẢ CÁN BỘ ĐẢNG X ĐÃ THỰC HIỆN VA ĐƯỢC BÁO CÁO CHO LÃH ĐẠO TQ thông qua con đường tại 2 của khẩu mán cái và Lao Cai vào ngày 3/2 thông qua tỉnh báo Hoa Nam và bọn Việt gian


    LÀM GÌ CÓ TẾT VỚI BỌN XÚC SINH CÁN BỘ ĐỘI NỐT NGƯỜI DẠ THÚ
    những ngày cuối cùng của năm Giáp Ngọ đang dần khép lại và năm mới Ất Mùi đang sửa soạn gỏ cửa từng nhà. Thế nhưng, vẫn còn đó rất nhiều gia đình không có Tết.
    Tết của những người mất nhà mất đất
    Trong không khí rộn ràng của mùa xuân vào những ngày giáp Tết, âm thanh cuộc sống có vẻ rộn ràng hơn, đâu đâu cũng tấp nập người qua lại. Thế nhưng, những khu vực có hàng ngàn dân oan thường tập trung ở Hà Nội như ở vườn hoa Mai Xuân Thưởn. Nhiều người trong số dân oan đi khiếu kiện không còn đất, không còn nhà để trở về thắp nén nhang trên bàn thờ trong giờ đón giao thừa, nhưng dù vậy họ cũng cố gắng đặt chân đến mảnh đất, đến trước căn nhà từng thuộc về sở hữu của mình nơi cố hương trong giờ phút giao mùa của đất trời......

    Trả lờiXóa
  20. Đơn tố cái lần 1 , tôi mới viết đưa lên mạng intenet : Nhưng ông chủ tịch không biết sửa sau vậy nay tôi bổ sung và đơn tố cáo lần 2 như sau :Nếu chủ tịch Trương tấn sang mà biết sửa sai thì phải biết hành động là vì dân : Ví như ra đơn đề nghị Tòa án và viên kiểm sát tối cao : Giải oan cho tử tù Nguyễn Văn Chưởng , Hồ Duy Hải …. Và nhiều người dân đang bị tù oan sai bằng luật rừng …. Vì một ngày tù bằng ngàn thu ở ngoài … Cái việc này thì chỉ cần ngồi ở văn phòng Ra văn bản ký là xong , Đủ thẩm quyền và tốt cho nhân dân để những người dân oan và gia đình của họ về sản xuất ra của cải vật chất cho xã hội và tin yêu vào chế độ ta hơn ….thì ông Trương tấn sang không làm .
    Chứ còn ông Trương tấn Sang giả vờ đi thăm nông dân ….. rồi đưa ra những lời đường mật thì chỉ là giả dối mỵ DÂN , che đậy cái tâm địa xấu xa thâm độc ác với nhân dân Việt Nam mà thôi :Khi tiếp xúc với người nông dân Nam bộ , HỌ nói với Trương tấn Sang rằng : Phân bón thì cao , vật tư nông nghiệp cái gì cũng cao , lúa không bán được .nông dân lỗ vốn to : thì ông Trương Tấn Sang không trả lời được gì lảng sang chuyện khác :
    Mỗi lần ông Trương tấn Sang thăm nông dân như thế là không có tác dụng gì mà còn gây tốn kém cho Quốc gia : Tiếp ông ta một đợt như vậy thì phải tốn kém tương đương thu hoạch mất mấy chục mẫu ruộng lúa một vụ cứ chẳng nói chơi đâu : Hình ảnh này trên Đài truyền hìn thì ai mà không biết vào buổi thời sự 19 h Tuần qua . Đi thăm chỗ khác cũng trương tự như vậy : Thử hỏi rằng các tỉnh chi vào việc tiếp ông Trương tấn sang trên cả nước và cả tiền đi lại thì tốn kém mất bao nhiêu kinh tế . hỏi rằng có tác dụng gì ? Khi nỗi oan của đồng bào chất như núi mà chủ tịch nước Trương Tấn Sang không hề đếm sỉa giải oan , mà thẩm quyền đang có trong tay : đây là âm mưu thâm độc ủ ngòi nổ biểu tình gây bạo loạn chứ còn gì nữa ….
    Ai là giặc nội xâm , tạo điều kiện cho giặc ngoại bang thì ngày càng rõ , chứ yêu nước thương dân cái nỗi gì ?

    Hôm qua đã gửi đơn rồi

    Trả lờiXóa
  21. CHIẾN CÔNG BƯỚC ĐẦU

    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có công đầu tiêu diệt giặc nội xâm : Bề trên và Tổ tiên người Viêt độ cho và động viên : Nếu việc làm vì dân vì nước : Đồng nhắc nhở phải cẩn thận trong việc ăn uống và đi lại , đừng đồng lõa với bọn người xấu coi thường Bề trên và Tổ tiên người Viêt và coi thường nhân dân : Nhất là dân oan : vì họ đang làm cách mạng
    Nghe rõ chưa ?


    Cựu giám đốc công an tỉnh Quảng Nam Phan Như Thạch bị yêu cầu tháo dỡ biệt thự “xây trái phép” trên đất rừng Hải Vân.
    UBND quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) công bố quyết định này, dựa trên chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.
    Quyết định này cũng buộc một doanh nhân ở Quảng Nam, ông Ngô Văn Quang, tháo dỡ biệt thự tại khu vực rừng Hải Vân.
    Hai người này còn bị phạt tiền vì vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng.
    Sự việc được truyền thông tường thuật thời gian qua, gây quan tâm vì liên quan đến cựu quan chức và một doanh nhân giàu có ở địa phương.

    ĐANG VIẾT TIẾP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chừng nào nó đập thật sự mới tin!
      (Nguyễn Bá)

      Xóa
    2. Chán Như Con Giánlúc 22:18 6 tháng 2, 2015

      Mấy ông "Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4" suy nghĩ quá ngắn! Nếu những Đảo đó gọi là Tiền tiêu thì những năm tháng tôi bảo vệ Đá tây, Đá Đông, Song Tử ... gì tiêu???? Các ông để tiền đi lên vùng Cao bằng, Lạng sơn xây cột mốc đi! Theo tui đó là Tiêu tiền chứ không phải Tiền tiêu.

      Xóa
  22. tầm cao chí tệ:
    xây dựng cột mốc chủ quyền .. . khi nghe VTV, tôi ngạc nhiên, và thắc mắc, ko hiểu bọn "ma cô" náy, chúng nó có bao nhiêu bằng cấp ? chúng học trường nào ? thày, cô giáo nào dạy ? và ai là kẻ quyết định việc xây dựng này ?
    Sự hiểu biết về luật pháp và kiến thức chính trị của "lũ" này, có lẽ ko qua cái đầu con bò, nghé ọ, nghé ọ . . .. .!!!!

    Trả lờiXóa
  23. "Chính quyền" có được bằng cách "Cướp!" (tự nhận đàng hoàng đấy nhé!). Sau đó hơi mắc cỡ bèn nói qua là "Giành!"
    Cha mẹ ơí! "Cướp!" và "Giành!" có khác gì nhau không?!
    Thứ gì cướp, trước sau cũng phải trả lại khổ chủ (Nhân dân)! Không sẽ bị tội "Tiêu thụ tài sản do ăn cướp mà có"!

    Trả lờiXóa
  24. Dân thị xã BỈM SƠN xin đại tá BVB có ý kiến:

    1- Tỉnh ủy - UBND tỉnh Thanh Hóa và CT ĐÔNG BẮC đừng bắt chước bọn dở hơi nhé
    2- Dân Thanh Hóa không đóng quỹ để xây dựng cột cờ chủ quyền trên đảo Hòn Mê được đâu

    Trả lờiXóa
  25. Sáng kiến này hay, ý nghĩa, nhưng sao lại làm cột cờ chủ quyền ở mấy đảo gần bờ? Có giỏi thì Trung ương đoàn, rồi biên phòng ra xây cột cờ Chủ quyền ở Hoàng Sa, rồi Gạc Ma, Chữ Thập thuộc Trường Sa xem nào, thế mới đúng là Vị trí tiền tiêu. Cái trò này chỉ gợi ý cho TQ rằng VN khiêm tốn, nhường phần "Lưỡi Bò" cho TQ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy thì chẳng có ý nghĩa! Nói thẳng ra là "Ú ớ Việt Gian!"

      Xóa
  26. "Thà có kẻ thù thông minh còn hơn có người bạn ngu ngốc"
    Cái lão đảng trưởng như thế thì mấy đứa đảng viên như vậy là...biện chứng

    Trả lờiXóa
  27. Tấn Sang và Xuân Phúc bọn dở hơi đã bị lộ và bị vạch mặt rồi nhé.
    Thăm tỉnh biên giới nhưng mà là kế đưa thư mật cho Thiên Trều đấy

    Quỳ xin Thiên Trều làm TBT và chức Thủ tướng chứ gì ???? Nhục quá !!!

    Trả lờiXóa
  28. Đoàn TNCSHCM với đảng CSVN hiện nay tập hợp thành băng đảng. Tôi nói rất khách quan và đúng với tình hình thực tế của VN. Không nói xấu đâu nhe.

    Trả lờiXóa
  29. Xem chương trình "xuân quê hương" 2015 tổ chức tại Sài gòn tôi thấy nhạt nhẽo quá.
    Đó là trò hề. Là hình thức lãng phí và để mị dân VN thôi

    Một dụng ý khác là xin Mỹ và Việt Kiều quan tâm
    mục tiêu để tăng kiều hối trong các năm tới và mua vũ khí sát thương của Hoa kỳ

    Trả lờiXóa
  30. Khâu tổ chức chương trình "xuân quê hương" 2015 yếu quá.
    Có nhiều bài hát và chi tiết tình tiết hòan tòan không phù hợp, hay đúng hơn là bất lợi cho việc củng cố xây dựng khối đại dòan kết dân tộc
    Càng về cuối càng nhạt nhẽo

    Mong sao lãnh đạo ĐCS VN hiểu được đúng nghĩa, đúng ý nghĩa to lớn của sự hòa hợp dân tộc và có những hành động thiết thực để hòa hợp dân tộc.
    40 năm rồi sao lãnh đạo ĐCS VN còn nhiều thù óan thế ???

    Trả lờiXóa