Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Hà Nội: Luxury Club cháy ngút trời giữa đêm khuya


Ngọn lửa lớn cháy đỏ rực một bên quán bar, dần lan sang những phần còn lại


 

Luxury Club, một quán bar lớn nằm ở số 153 đường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Cầu Giấy), đã phát hỏa lúc nửa đêm ngày 23 rạng sáng ngày 24/9/2014.


Rất nhiều nam nữ thanh niên đến Luxury Club giải trí đã chạy túa ra đường, ngay khi hỏa hoạn xảy ra. Cột khói đen bốc lên và kèm theo đó ngọn lửa lớn đã bao trùm một phần quán bar này...
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều nhiều xe chuyên dụng cùng cả trăm nhân viên tới hiện trường, phối hợp với Công an quận, phường sở tại... tổ chức ứng cứu, khoanh vùng. Tuy nhiên đám cháy đang ngày càng lan rất lớn, nhiều người đứng cách xa đám cháy cả trăm mét vẫn có thể cảm nhận thấy hơi nóng hầm hập phả tới. Cuối cùng ngọn lửa hung bạo cũng đã bao trùm toàn bộ quán bar.

Một show room ôtô mang tên Auto 199 nằm phía sau Luxury Club đã phải nhanh chóng di chuyển toàn bộ nhiều ô tô hạng sang ra ngoài. Thông tin ban đầu, có thể có một số người bị thương.

Đến gần 1h sáng 24-9, về cơ bản đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên Cảnh sát PCCC tiếp tục phun nước dập tàn. Hiện trường sẽ được bảo vệ, phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân gây cháy.

Hình ảnh tại hiện trường vụ hỏa hoạn:


Người dân đứng trên đê Nghi Tàm nhìn về đám cháy


 

Đứng từ rất xa cũng có thể trông thấy đám cháy lớn

Lúc này, tuyến phố Yên Phụ và khu vực bùng binh cạnh quán bar đã được phong tỏa, cấm các phương tiện đi lại. Nhiều PV tác nghiệp tại hiện trường đã bị một nhóm người chưa rõ vai vế cản trở, xô xát và có nhiều lời lẽ xúc phạm. Các đối tượng này đã bắt buộc một số PV xóa hình ảnh, rút bỏ thẻ nhớ và đuổi khỏi khu vực tác nghiệp. Song song với nỗ lực dập lửa, các lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông đã điều phối giao thông, giải tán người dân hiếu kỳ để đảm bảo giao thông quanh khu vực xảy ra hỏa hoạn.
Với hàng chục xe cứu hỏa được điều động đến cùng nỗ lực dập lửa của lực lượng chữa cháy, đến 0h50, đám cháy cơ bản được dập tắt; ngọn lửa chỉ còn âm ỉ ở một số khu vực nhỏ. Rất may đám cháy đã không lan sang gara taxi cùng bãi trông giữ xe gần đó.
Hiện chưa rõ thiệt hại về người và tài sản.

=> Một số hình ảnh về đám cháy vừa được ghi lại:











Nguồn: ANTD/ FB
-------------------

3 nhận xét:

  1. Cháy chốn ăn chốn chơi chết mẹ nó
    Cháy của dân đen tôi gửi tiền ủng hộ ngay
    Chỗ quán ba có chết vái thằng cấn bộ càng tốt
    Lũ cướp ngày mới có tiền để vào đấy

    Trả lờiXóa
  2. Kinh doanh ăn chơi nhảy múa ở tp lớn như HN , HCM chủ không phải cổ phần, cổ cánh của quan chức thì cũng là các tay anh chị ít nhiều có quan hệ với quan chức mà thôi. Thử hỏi dân lấy ai đủ bản lãnh kinh doanh loại hình này.
    Cho nên ít nhiều có thể nói của thiên trả địa thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Ngọn lửa "không cách mạng".

    Trả lờiXóa