Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Tướng Phạm Quý Ngọ từ trần

              Một nguồn tin riêng của PetroTimes cho hay, Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã từ trần vào hồi 16h ngày 18/2 tại Bệnh viện Quân đội 108 vì căn bệnh ung thư quái ác.
Thượng tướng Phạm Quý Ngọ sinh ngày 24/12/1954 tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Hiện tại, ông và gia đình đang cư trú tại chung cư cao cấp Pacific Place (số 33B Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
         Thượng tướng Phạm Quý Ngọ theo học tại trường Đại học Cảnh sát nhân dân. Ngày 19/04/1980, ông được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam. Hiện tại, Thượng tướng Phạm Quý Ngọ là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI, Thứ trưởng Bộ Công an. Ông Ngọ là Trưởng ban chuyên án điều tra các sai phạm tại Vinalines (Tổng công ty Hàng hải Việt Nam).
           > Suy ngẫm về lời khai của Dương Chí Dũng cho Tướng Phạm Quý Ngọ
           > Kế hoạch xử lý-điều tra …1 
Trong quá trình hoạt động của mình, ông Ngọ đã được tặng thưởng nhiều huân, huy chương. Trước khi về công tác tại Bộ Công an, ông từng giữ chức Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, hàm đại tá. Ngày 14/2/2006, ông được bổ nhiệm làm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân. Trong thời gian này, ông cũng được thăng quân hàm từ đại tá lên thiếu tướng. Và chỉ sau mấy tháng, đến ngày 11/7/2006, ông Ngọ được đề nghị bổ nhiệm kiêm Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an, thay thiếu tướng Cao Ngọc Oánh.
                  Ngày 28/01/2008, ông được Thủ tướng quyết định giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân, Bộ Công an. Từ ngày 1/1/2010, ông được chuyển sang làm Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống Tội phạm. Ngày 12/08/2010, được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an. Ngày 18/1/2011, ông được bầu làm Ủy viên Chính thức Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
                Ngày 22/7/2013, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm Thượng tướng cho 3 cán bộ cao cấp của lực lượng Công an nhân dân. Ông Ngọ vinh dự là một trong 3 cán bộ được thăng cấp bậc đợt này.
                Trong suốt quãng thời gian hoạt động chính trị của mình, ông Ngọ được nhiều người biết đến khi xử lý biến động ở Thái Bình năm 1997, giám sát vụ Tiên Lãng, Hải Phòng. Và gần đây nhất, ông Ngọ đóng vai trò là Trưởng ban chuyên án điều tra các sai phạm tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - Vinalines.
 
---------------


83 nhận xét:

  1. Ngày học cấp I, ông thầy dạy lớp tôi là người Hà Nội, kể chuyện rất hay (và biết nhiều chuyện để kể). Hầu như buổi học nào chúng tôi cũng đề nghị thầy ...ăn bớt giờ để kể chuyện. Thế là nhiều lần thày phải kể câu chuyện sau đây:
    "Có một ông già nuôi một con chó rất khôn, ông quý chó như đứa con yêu. Cứ mỗi lúc rảnh rỗi, ông lại vuốt ve nói chuyện với chó.
    Một ngày kia, bọn trộm chó đặt bẫy bắt mất con chó quý của ông và đập chết mang đi mất. Thế là từ đó ông không còn ai trò chuyện nữa. Và chó chết là ...hết chuyện!"
    Chúng tôi biết là thày khí dối, nhưng ai cũng cảm thấy hài lòng, tan lớp học trong tâm trạng mà ngày nay được gọi là tỏa xì trét!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy. Chó quý mình đang nuôi mà chết hay mất là xui lắm! Tôi đang cố canh con Vàng quý của tôi.

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Trong hệ thống kế toán cũ, (nghiệp) vụ này được phản ánh trong tài khoản THANH TOÁN NỘI BỘ. Còn bây giờ phản ánh thế nào? Ai biết chỉ giùm!

      Xóa
  3. Mong ông ra đi thanh thản, đừng nghĩ nhiều về bãi rác của chế độ do ông cũng một tay góp phần tạo ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khi nào lại tức tưởi không hỉ?

      Xóa
    2. Lắp não vào đi

      Xóa
    3. mới đầu năm ngọ mà ngựa ngủm rồi, cú chết là chết đẹp, chết đúng thời điểm, và phải chết đéo có đường nào khác a; lão nào cũng già trái non hột, mẹ nó bịnh nặng đi SING nằm đi, gương sờ sờ trước mắt đó không thấy sao

      Xóa
  4. Căn bệnh ung thư nhiều khi cũng "có ích".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay thèng con nuôi vìa đòi lại lá gan???

      Xóa
  5. Công Anh về hưulúc 21:29 18 tháng 2, 2014

    Thế lầ Lê Hồng Anh thở phào. Làm gì còn bằng chứng Phạm Quý Ngọ đút cho Y 4 triệu đô để được lôi từ Thái Bình về BCA nữa. Phải chăng chính Lê Hồng Heo (Anh) đã cho người giết Ngọ. Tới đây chắc gì Lê Hồng Heo đã giữ được tính mạng.

    Trả lờiXóa
  6. Nên mời Liên hợp quốc vào điều tra về cái chết của ông Ngọ xem có binh thường không.Biết đâu ông chưa chết mà phải chết.

    Trả lờiXóa
  7. Có đem theo 500.000 USD không đấy. Phán quan không nhận đâu! Chúc may mắn lần sau nhé! Vào chảo dầu đừng oán trách nhé. Mình làm mình chịu. Chiến sĩ kiên cường mà.
    Ông anh đi rồi, Dương Chí Dũng bơ vơ, ngơ ngác...

    Cha chá cha!
    Con bướm hết xinh!
    Con bướm hết đa tình!
    Chết queo rồi!
    Sâu cũng nên toi đi!
    Ôi, đời là vạn ngày sầu!

    Trả lờiXóa
  8. Tục ngữ có câu: “Chó chết hết chuyện”, vì vậy, tôi vừa ký lệnh đình chỉ điều tra đối với bị can Phạm Quý Ngọ. Đây được coi là ân huệ cuối cùng mà cánh hẩu chúng tôi có thể dành cho nhau. Mong anh Ngọ yên nghỉ. Vậy là câu chuyện Vinashin và Vinalines tự nhiên rẽ sang một hướng khác và đó là điềm gở cho anh em nhà Dương Chí Dũng. Ngay sáng mai tôi sẽ bằng mọi cách báo cho Dương Chí Dũng và Dương Tự trọng biết là Phạm Quý Ngọ đã chết, hai thằng này tự chúng nó biết nên khai thế nào để có lợi, một khi “nhân chứng” đã được chôn dưới ba thước đất...

    Trả lờiXóa
  9. Nhiều báo đã đưa tin ông Phạm Quý Ngọ chết vì "căn bệnh quaí ác", căn bệnh đó là "ung thư". Nếu quả đúng như vậy cũng nên cám ơn căn bệnh này, đã kịp giải thoát cho ông, trước khi ông phải "phẫu thuật" vì một bệnh ung thư khác.ÔI! Thời điểm ông chết thật là "kỳ diệu:. Vì từ vài ngày nay, báo chí rộ lên nguồn tin nói đã có đề nghị từ Ban Nội chính TƯ, cho ông nghỉ việc để phục vụ công tác điều tra. Dư luận còn băn khoăn không biết cấp trên sẽ giải quyết vụ này ra sao? Rất khó xử, bới lẽ ông vừa được thăng quân hàm thượng tướng, mà những lời khai của DCD v/v ông mật báo tin để DCD chạy trốn, và việc ông nhận hối lộ, thì cấp trên đã biết trước đó.
    Bây giờ với cái chết này, mọi sự đều chấm dứt. Thật là một phương án tuyệt vời cho tất cả các bên liên quan. Đúng là giải thoát. Đúng triết lý nhà Phật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HÃY THẬN TRỌNG XEM KỸ COI NGỌ THẬT HAY NGỌ GIẢ ĐÓ NHÉ

      Xóa
    2. NGO CHET THAT DAY CHU NHUNG NGO NAO CO BIET LA NGO CHET. MOT MUI KIM TIEM VAO CHAI NUOC BIEN LA TIT NGOI CAC DAU MOI.

      Xóa
  10. Ừ, Ngọ chết. 3X tôi nhẹ cả người. Từ nay, đêm đêm cứ gối cao đầu mà ngủ...

    Trả lờiXóa
  11. Đúng kịch bản !!! Đại án thành "bại án" rồi cụ Tổng ơi !

    Trả lờiXóa
  12. Zơ eng.
    Bé theng théc ngịp.

    Trả lờiXóa
  13. Giáp Ngọ, không: Quý Ngọ đâu !
    Bởi vì Tội Lỗi ngập sâu lòng Người
    Lòng tham biến khóc thành cười
    Biến cười thành khóc, biến lười thành chăm
    Giờ đây về cõi xa xăm
    Dollar , biệt thự, chẳng nằm cạnh bên
    "Đại Án" rình rập ... Gọi tên
    Ông Trời bức xúc Bắt lên Thiên Đàng !
    Giá mà Ngọ sớm quy hàng
    Nhân Dân Thông Cảm: "đốt Vàng" nay, mai
    Tiếc rằng Ngọ "né lời khai"
    Con đường "Về Cõi" ... chẳng Ai thèm nhìn
    Chắc chỉ toàn lũ : "MẸ MÌN"
    Điếu Văn đau xót: ... Cái ... TÌN ... ĂN ... EM !!!

    Trả lờiXóa
  14. Hoàng Thiên Hữu Nhãn! (Trời cao có mắt)!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đúng.
      Trời mù - chời thương nhiều kẻ ác.

      Xóa
  15. Ngọ chết, án chìm, dân tình tiếp tục nổi trôi. Hở ôi Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  16. Cụ Bá thua cụ Ba rồi!!! Vụ án chìm xuồng là cái chắc ???he he he

    Trả lờiXóa
  17. Một cái chết đúng lúc. Nói như nhà Phật, đây là một sự "giải thoát"...

    Trả lờiXóa
  18. THẾ LÀ DƯƠNG CHÍ DŨNG KHÔNG THOÁT TỘI CHẾT RỒI, CHẮC CHẾT NHANH THÔI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TOAN BO NHUNG CAN PHAM DINH VAO VU AN MANG 2 CHU DAU VINA...... SE CUNG MOT LUC TU TU TRONG TU CHET HET LA HOA BINH TREN TOAN COI. GIONG NHU DAN OAN CHET TRONG DON CONG AN VAY " TU'. TU'~"

      Xóa
  19. Với cái chết BẤT NGỜ của Phạm Quý Ngọ sẽ có nhiều kẻ tham nhũng, ác ôn TAI QUA NẠN KHỎI !!!
    Vì quá bất ngờ nên có rất nhiều điểm ĐÁNG NGỜ. Vậy, hoàng thiên chắc gì đã hữu nhãn!

    Trả lờiXóa
  20. Tượng thướng 40 tỉ đã da đi.......
    Khong biết đã kịp lấy lại zốn chưa hè?

    Trả lờiXóa
  21. Chết để giải thoát , nhưng đôi khi chết cũng là để hoàn thành nhiệm vụ , một trọng trách .

    Đây có thể là một cái chết không đơn thuần , mà là một sự hy sinh để bảo toàn lực lượng . Như vậy là còn rất nhiều đồng chí vẫn an toàn trong trong đống rơm .

    Tôi bỗng nhớ đến tiểu thuyết “ Vượt Côn Đảo “ của Phùng Quán , đoạn nhiều đồng chí “ tình nguyện “ nhảy xuống biển để cứu những cốt cán còn lại , Những người không thể chết vì phải trở về đất liền để phục vụ CM đến hơi thở cuối cùng . Có thể Ông Ngọ đã hoàn thành một nhiệm vụ to lớn tương tự như vậy chăng ?

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác!.

      Xóa
    2. đó là tự nguyện, còn đây là bị nguyện. giá như anh ấy khai ra mấy thằng trong đống rơm thì con cháu anh cũng mát mặt vì khai ra là lập công chuộc tội mà. ôi .......

      Xóa
    3. To dong y voi Bac day.

      Xóa
  22. Thánh gác cổng Thiên đường : Báo cáo Ngọc Hoàng , Phạm Quý Ngọ có mặt ạ !
    Ngọc Hoàng : Ơ ! Lệnh của ta là ngày 18 tháng 2 năm 2015 cơ mà , tại sao lại lên sớm 1 năm ?
    Thánh gác cổng TĐ : Chắc Thiên thần thư ký đánh máy nhầm ạ !
    Ngọc Hoàng : Cho hắn quay về , bao giờ trả hết nợ dưới Trần mới được lên .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nghĩ chuyện này xảy ra dưới Địa ngục thì đúng hơn. Chúc vui!

      Xóa
    2. Lổi tại cậu thư ký đánh máy đó!

      Xóa
  23. Làm cách mạng phải biết hy sinh !

    Trả lờiXóa
  24. Ngua chet...het chuyen!
    Mot cai chet Dung qui trinh.

    Trả lờiXóa
  25. vụ này có 2 khả năng
    1. Có sự can thiệp của sâu chúa , chết để sâu chúa +sâu non an toàn vì đằng nào cũng chết
    2. Kim Thiềm thoát xác , sâu bự hóa thành bướm bay đi mất tích , hết chuyện

    Trả lờiXóa
  26. Truyện lá gan quả báo cùa nhà văn Minh Diện đăng trên BLOG BUIVANBONG1 cách đây hơn một năm giờ đã thành hiện thực.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MỘT CÁN BỘ CẤP CAO "ĐẦY THÀNH TÍCH" NĂM TRONG ĐỐNG RƠM ĐÃ CÓ KẺ CHÂM LỬA ĐỐT CHÁY MỘT CÁCH THÊ THẢM. ĐẾN GIỜ PHÚT NÀY MÀ NHIỀU TỜ BÁO CÒN CA NGỢI THÀNH TÍCH CỦA "NGỌ RƠM", HẾT CHỖ NÓI... BÀI HỌC NHỮNG CÁN BỘ CÒN NẰM TRONG "RƠM"?

      Xóa
  27. Thang ban, mot can bo cap cao no tien doan su viec so phan tuong ngo khong sai ... can phai dieu tra gap ?...

    Trả lờiXóa
  28. Một thằng chết cho 1.000 thằng sống. Hay!

    Trả lờiXóa
  29. PQN đã chết ? chuyện này nếu là thật thì bộ CT và ban NC đã rơi vào thế lưỡng nan.
    Nó chưa chết thì giải quyết thế nào để không làm xấu mặt các đc liên quan ?
    nó chết rồi, dư luận sẽ thắc mắc về cái chết này, phải chăng bộ CT bị qua mặt ?
    Xem ra Ngọ sống hay chết, bộ CT cũng chẳng được lợi gì. Thậm chí lại mở ra một vấn đề mới : Đóng lại hay tiếp tục điều tra vụ này đây. Đàng nào cũng khó.
    Bộ CT bản lĩnh hay thỏa hiệp sẽ thể hiện rõ vào việc này, lúc này. Hãy chờ xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mo ra thi can phai biet trang so may, chuong so may hay luat so may, nhung neu dong lai thi rat de, chi gap lai la XONG CA.

      Xóa
  30. Dương Đại Nghĩalúc 09:10 19 tháng 2, 2014

    Cưới con mới được mấy ngày
    Thì Phạm Quý Ngọ lăn quay ra giường
    Cờ tàn đến nước cùng đường
    Người ta “thí tướng”, chuyện thường vậy thôi.
    Anh “đi” để cứu chúng tôi
    Đang khi lửa bỏng, nước sôi cuộc đời.
    Nhớ thương anh lắm anh ơi
    Ơn này quả thực đất trời khôn ghi...
    Yên tâm, anh cứ chết đi
    Mồ yên mả đẹp có gì mà lo
    Đám ma tổ chức thật to
    Có cả cưa đá, hát hò vườn hoa
    Ô hô, thượng hưởng, chu choa...
    ***
    (Dương Đại Nghĩa - 0975911911)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Đám ma tổ chức thật to
      Có cả cưa đá, hát hò vườn hoa"

      Xóa
    2. .... "Túc - Tiệp"

      ... Anh "Đen" hơn Bạc Qua Qua
      Vừa mới thăng chức đã ra ... Cánh Đồng
      Để lại dư luận Chéo - Chồng
      Dũng Dương, thất vọng tiếng Cồng kêu oan
      Dollar , nhà đẹp con ngoan
      Là do vơ vét làm Quan 1 thời
      Ngọ "Đi" là ý của Trời
      Sống sao, hưởng vậy, số Đời vậy thôi !

      Xóa
  31. Trạng chết, chúa cũng băng hà. Nhưng trạng chưa chêt, chúa đã đi trước tôi. Khổ. Chúc chú lên đường bình an.

    Trả lờiXóa
  32. Chuc mung hanh phuc cua mot tang gia! Chuc mung "SAU CHUA" da binh an!

    Trả lờiXóa
  33. Coi chung ve sau lot xac .nen kiem tra quan tai that ky.thay xac moi tin.truoc khi day nap phai dai vao so no cho ha long cam thu cua nhan dan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là phương án thượng sách để ỉm đi mọi chuyện ( cùng thắng ) , Có tin trong thời gian qua Ngọ đã từng qua Pháp để điều trị nhưng không thành công và phải quay về .

      Nếu qua được Pháp , thì Mỹ , Anh , thậm chí cả Apganistan , Lybi cũng sẽ là chuyện nhỏ , nếu đây là một " Quyết sách lớn của Đảng " nhằm ổn định tình hình , vì họ Sợ nhất là Dân , nên đôi khi các phái sẽ tạm dung hòa để giữ " Đại Cục " .

      Cảm ơn bạn . Còm hay và " trúng "

      Để gió cuốn đi

      Xóa
  34. ÔI,chế độ ĐCS tới ngày tàn cuộc rồi,đúng là cờ bí thì thí chốt,ván cờ này chỉ có người trên anh Ngọ mới thâm sâu trong ván cờ này.Thế là vụ án Vinalines và vụ làm lộ thông tin mật giờ ông Nguyễn Bá Thanh cũng khó mà làm dễ làm khó,để điều tra tới tận gốc của vụ việc.Tôi nghĩ những đại án mà chủ tịch nước TTS nói tới những đại án tham nhũng sẽ được lôi ra ánh sáng chắc cũng cchỉ thế này thôi.Kết cục những ai có liên quan sẽ lại bị thí chốt,tướng vẫn được bảo trọng.

    Trả lờiXóa
  35. Thế là kết thúc một ván cờ hay trong những vụ đại án mà chủ tịch nước TTS hứa sẽ đưa ra ánh sáng.Đúng là cờ bí thì dí chốt chứ không thể để ảnh hưởng tới tướng được.Cái chết của ông Ngọ giải quyết quá nhiều thứ:-ĐCS lại được phen làm yên lòng dân vì tạm thời mất chứng cứ,tạm đình chỉ vụ việc dù có trưởng ban nội chính trung ương NBT cũng chẳng thể đụng tới sâu thẳm của ung nhọt.-Có lẽ anh em nhà họ Dương phen này cũng khó mà yên thân vì vụ việc ông bạn thân chết bất ngờ.-....Tất cả những vụ án tham nhũng bị sờ gáy trong năm nay sẽ lại có kết quả như thế này,chẳng ai có thể đụng chạm tới cội nguồn của chế độ.Cứ thế này xã hội không biết khi nào ván cờ đại cuộc sẽ tới ngày tàn cuộc.

    Trả lờiXóa
  36. Xin gửi tới tang gia lời chia vui sâu sắc nhất!

    Trả lờiXóa
  37. Đảng thật vui mừng trước cái chết của Ngọ
    ND tẽn tò vì nghĩ rằng sẽ chống được tham nhũng, phản quốc
    Ngọ còn mắc nợ trần gian, ngàn đời vẫn là ngựa (ngọ)

    Trả lờiXóa
  38. con sâu nhỡ chết . thế là khó bắt được những con sâu nhỡ khác và con sâu chúa ròi

    Trả lờiXóa
  39. Ông Ngọ chon ngày lành tháng tốt để đi, rất kịp thời và rất đúng lúc. Rứa là ông đã hoàn thành nghĩa vụ với Quốc gia dân tộc với đ/c và gia đình vợ con. Ông lo vợ gả chồng cho con xong thưởng thức một cái tết Giáp Ngọ trọn vẹn để mọi người mừng thọ 60 cho ông....
    Con cháu ông sẽ mãi mãi không phải mang tiếng là con của một kẻ tội phạm kếch xù mà vẫn có lý lịch xuất thân tốt đẹp...Hàng năm vào ngày xuân mát mẻ con cháu ông làm giỗ cho ông vào tiết xuân thật ấm áp .
    Cầu mông cho linh hồn ông được thanh thản

    Trả lờiXóa
  40. Ha ha. Dupng chi Dung oi la Duong chi Dung ! Khai ra lam chi cho chu Ngo phai ra di tuc tuoi. Con lam cho Chu Ba Thanh khong biet phai lam gi?

    Trả lờiXóa
  41. Phạm Quy Ngo da...da ra di . La mọt ton that lon....cua ...cua Nguyen Ba Thanh va Duong chi Dung.

    Trả lờiXóa
  42. Thế nào ông Ngọ cũng được truy tặng danh hiệu "anh hùng" và "liệt sỹ" vì đã có công bảo vệ các đồng chí lãnh đạo của Đảng vaf Nhaf nước

    Trả lờiXóa
  43. cầu cho ông nơi suối vàng an giấc ngàn thu

    Trả lờiXóa
  44. cầu cho linh hồn của ông sớm được siêu thoát

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc khó lắm đa!

      Xóa
    2. Mình thấy trong các bộ phim phá án của trung quốc thì vì lý do nào đó nhân vật quan trọng thường xuất hiện ở giữa phim sau đó chết, cuối phim sống lại và vụ án thành công mĩ mãn. Vụ án Vinalis cũng tương tự như vậy, và Nguyễn Bá thanh cũng vừa mới đi học hỏi kinh nghiệm của trung quốc đó thôi các bác ạ.

      Xóa
  45. Khổ thân bác Ngọ. Bị xử ở trần gian có phải tốt hơn chứ bác xuống kia thì chắc khó chạy tội lắm

    Trả lờiXóa
  46. Xin chân thành chia vui cùng bà quả phụ và quý tử Phạm Mạnh Hùng mới cưới vợ. Việc ông nhà đột tử là rất hợp với “ý đảng lòng dân”. Lúc sống ông Ngọ đã làm nhiều chuyện bất nhân thất đức, thì nay, con ngựa này lãnh trọn “cú đá hậu chết người” của dư đảng, đó cũng là cái lẽ công bằng theo luật nhân - quả. Cầu cho bà quả phụ và quý tử Phạm Mạnh Hùng nhanh vui trở lại. Cô dâu nhà mình trắng nõn nà và phớ la phớ lớ thế cơ mà, đừng để không mà phí cậu Hùng ạ!

    Trả lờiXóa
  47. Làm mất hứng ! tưởng phen này Nguyễn bá Thanh sẽ làm cho ra trò khi dính đến nội bộ ĐCSVN nhưng Ngọ đã lăn đùng ra chết thì không biết Nguyễn Bá Thanh làm sao ! Tịt ngòi ...

    Trả lờiXóa
  48. 19/02/2014@14h35, 50 lượt xem, viết bởi: vungochuyen
    Chuyên mục: Trang chủ
    Tin ông Phạm Quý Ngọ từ trần tối qua 18/02/2014 . Không ngoài dự đoán của tôi và nhiều người khác, có điều là ông ra đi hơi sớm so với dự đoán...

    Ông ra đi thật đúng lúc, Chắc phải có thầy Phù thủy cao tay chọn ngày giờ giúp ông? Việc ông ra đi theo Tổ tiên trước khi khởi tố vụ án khởi tố bị can của BNC TW được công bố , như vậy là ông vẫn giữ trọn được khí tiết, đồng chí đồng đội vẫn cảm mến và trân trọng ông, coi ông như là tấm gương sáng, một người cán bộ mẫn cán, tận tụy với công việc đến hơi thở cuối cùng. “Suốt đời chiến đấu hy sinh cho sự nghiệp của đảng” Vơ con, gia đình ông vẫn được thừa hưởng cái lý lịch tốt đẹp, (tránh được tiếng xấu là vợ con của tên tội phạm cộm cán)...Tang lễ của ông vẫn sẽ được cử hành trọng thể theo nghi thức tang lễ cấp nhà nước và ngành công an, vẫn có đủ 24 chiến sỹ tiêu bình và có đầy đủ các các đ/c trong BCH TW Đảng , Chính phủ và lãnh đạo Bộ Công an cùng các Ban ngành đoàn thể tới dự... phúng viếng...

    Hàng năm ngày Giỗ của ông sẽ được con cháu tổ chức cúng giỗ vào ngày xuân mát mẻ.

    Cái chết của ông đã làm cho nhiều người trút đi được ghánh nặng có thể thở phào nhẹ nhỏm ăn ngon ngủ yên. Chỉ riêng đ/c thượng úy CAND người cho ông gan là nuối tiếc vì đã bị phí phụ một nửa lá gan vô cùng quý giá...

    Ông ra đi lúc này để lại rất nhiều phỏng đoán. Báo chí được một đề tài phong phú để bình luận, loan tin... thôi kệ họ “miệng thế gian như làn sóng biển” làm sao cấm họ được, rồi thời gian sẽ xóa nhòa tất cả. Ông đã hoàn thành nghĩa vụ của người chồng người cha, đã lo cho con có vợ có chồng, có chỗ đứng trong xã hội và ông cũng đã hưởng trọn cái tết giáp Ngọ đầy đủ về vật chất và tinh thần, mọi ngưỡi cũng đã kịp mừng thọ cho ông lên tuổi 60...

    Cầu chúc cho linh hồn ông được thanh thản dưới suối vàng. Xin gửi lời chia buồn tới toàn thể gia quyến của ông.

    Đệ & đ/c của ông

    Trả lờiXóa
  49. Cho chet het chuyen. Neu ong Tong thuc su muon chong tham nhung thi tat ca lanh dao cua Dang va Nha nuoc se cau mong Ung Thu tro thanh dai dich de khi can thi "thăng" la xong, vi lam gi co thang nao khong tham nhung dau.

    Trả lờiXóa
  50. Không thể đơn giản như bài viết của chủ nhà được. Đâu phải chết là hết. Năm 1968 ông bác ruột tôi bị nghi ngờ tham ô tiền thuế, vì ông là cán bộ phòng tài chính huyện. Mới rục rịch nghe tin vụ án sẽ bị khởi tố...Do thần kinh yếu nên ông đã nhảy xuống giếng tự tự vào lúc đêm khuya, năm cùng tháng tận (26 tháng chạp năm Mậu Thân 1968) Thế rồi cũng chẳng có ai điều tra khởi tố vụ án...Mọi việc cũng rơi vào lãng quên.
    Tuy thế mấy người con của ông học rộng tài cao nhưng không có ai được kết nạp vào đảng cộng sản VN vì mang cái lý lịch bất thành văn này. Vì vậy mà không ai được làm Lãnh đạo..

    Trả lờiXóa
  51. Thieu khoang 11thang 4 ngay PQN moi tron 60 tuoi, neu ong ay la Giap NGO thi chua chet, dang Nay ong la Qui ngo nen Moi chet. Theo Can Chi ky phap ,lam gi co QuyNgo co Chu???
    Ro kho,it hieu biet nen mang va vao than!

    Trả lờiXóa
  52. “ NIÊN NGỌ ” viếng QUÝ NGỌ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/tuong-pham-quy-ngo-tu-tran.html

    “ Ung thư “ Rất hợp thời !
    Hợp “ Thời đại – Thời cuộc ’’
    “ Văn – Thơ ’’ còn … “ Định hướng ”
    ( “ Tư Duy ” Nhịp … “ Bè – Thuyền ” !!! )
    Xác thân chẳng là gì !!!
    “ Lý Tưởng ” – Ý ??? Thế thôi !!!
    Quý Ngọ - Tuổi Giáp Ngọ …
    Lại “ Giáp Ngọ ” … Ra đi …???
    “ Thời Lê Lợi ” – Lê Lai …
    Còn vang danh sử sách …!!!
    Thế thời – Thời phải thế …!
    Theo duyên nghiệp Phật Trần …
    Phật Trần …được “ Đăng Quang ”
    ( Nhờ “ Diên Hồng ” … Biểu Quyết ! )
    “ Đoàn kết ” …Thêm vững chắc …!
    “ Nghĩa … Nhiệm vụ ” … Hoàn thành !!1
    “ Đời ” … Nhớ ? Thương ? Hối tiếc ???
    ……………………………………
    ……………………………….
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  53. Khẩu hiệu dán trong hội trường hoặc phòng làm việc của các cơ quan Công an:

    1- Nhiệt liệt chào mừng thượng tướng Phạm Quý Ngọ đã ra đi vào lúc quyền đương cao, lộc đương nhiều. (Nhiệt liệt... Nhiệt liệt... Nhiệt liệt...)
    2- Tinh thần “tử vì dư đảng” của thượng tướng Phạm Quý Ngọ mãi mãi là bài học sáng soi cho mỗi chúng ta (Quyết tâm... Quyết tâm... Quyết tâm...)
    (P. N. D - Nguyên phóng viên An ninh thế giới)

    Trả lờiXóa
  54. Khong nen dinh chi vu an lam lo bi mat Nha nuoc du tuong Ngo co chet vi: Thu nhat, vu lam lo bi mat nay co lien quan den viec nhan hoi lo rat nhieu tien cua ong Ngo. Neu dung nguoi dung toi thi tai san cua ong Ngo de lai phai duoc nop vao ngan sach. Thu hai, neu khong dung toi thi cung tra lai danh du cho mot lanh dao cap cao cua Dang CSVN. Gia dinh ong Ngo nen gui don xin tiep tuc vu an de chung minh su trong sach cua ong Ngo, con neu khong dam gui don thi "com" toi xin CHUC MUNG HANH PHUC CUA MOT TANG GIA!!!...

    Trả lờiXóa