Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Lại 'được thể, dựa cơ' nói mạnh !?

Đảng kiên quyết 
không bỏ sót "ông Truyền" nào!

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên khẳng định, liên quan đến những sự việc tương tự như của ông Truyền, Đảng kiên quyết không bỏ sót bất cứ trường hợp nào.
        Sau khi Ủy ban Kiểm tra Trung ương có kết luận chính thức liên quan đến những sai phạm của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền và yêu cầu thu hồi những bất động sản liên quan đến ông Truyền thì UBND TP HCM và tỉnh Bến Tre đã cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc việc này.
Theo đó, ngày 24/11, UBND tỉnh Bến Tre đã ký quyết định về việc thu hồi "quyết định công nhận quyền sử dụng đất cho hộ ông Trần Văn Truyền" để làm nhà ở tại thửa đất số 43, diện tích hơn 350 m2 ở phường Phú Khương TP Bến Tre (hiện là số 598B5, đường Nguyễn Thị Định).
Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho ông Truyền được xác định là không đúng quy định của pháp luật. Đây là thửa đất được Ủy ban Kiểm tra Trung ương vừa yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre chỉ đạo các cơ quan chức năng thu hồi dứt điểm.
Trong khi đó, TP HCM cũng nhận được yêu cầu thu hồi dứt điểm căn nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM của ông Trần Văn Truyền.
Nhận định về sự việc này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho rằng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã ra kết luận, và kết luận này rất cụ thể, rõ ràng, đồng thời cũng đã giao cho cơ quan quản lý, các cơ quan có thẩm quyền tiến hành kiểm điểm các tổ chức, cá nhân có liên quan đến vụ ông Trần Văn Truyền.
Bộ trưởng Nên cũng nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của cơ quan quản lý đối với cán bộ về hưu là Ban bí thư đã trực tiếp chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Trung ương sát sao trong việc làm rõ những sai phạm của ông Truyền, sau khi kết thúc, mọi kết quả và chỉ đạo đều được công khai trên báo chí.
"Cán bộ, kể cả là cán bộ đương chức hay về hưu thì đều phải thực hiện nghiêm theo quy định của pháp luật. Trong sự việc cụ thể của ông Truyền, các địa phương như Bến Tre, TP. HCM cũng đã tiến hành kiểm điểm một số cá nhân, tổ chức liên quan” – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cho biết.
Sau trường hợp cụ thể của Nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, dư luận cũng đặt ra thắc mắc rằng, liệu tới đây, một số trường hợp cụ thể khác mà báo chí đã nêu thì có được xem xét hay không, và nhiều người còn băn khoăn rằng, không biết ngoài những trường hợp báo chí nêu thì còn có bao nhiêu ông Truyền nữa?
Trả lời những thắc mắc trên, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, ở nước ta, Đảng thống nhất quản lý, phân cấp quản lý đối với từng cấp cán bộ, có quy trình rõ ràng, chặt chẽ.
“Trên cơ sở đó, khi xuất hiện thông tin liên quan tới cán bộ như trường hợp của ông Trần Văn Truyền, cơ quan có trách nhiệm quản lý cán bộ sẽ thực hiện những việc cần làm theo quy định, công khai kết quả kiểm tra giống như trường hợp ông Truyền” – Bộ trưởng Nên quả quyết.
Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ cũng khẳng định thêm rằng, Đảng kiên quyết không bỏ sót bất cứ trường hợp nào liên quan tới cán bộ tương tự như trường hợp của Nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền.
“Vụ ông Truyền vừa qua cũng đã thể hiện sự cương quyết, thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao, vừa công khai, vừa minh bạch theo đúng chủ trương của Đảng. Hiện nay Ban Bí thư đã chỉ đạo các cơ quan Trung ương, địa phương làm nghiêm khắc, các trường hợp khác nếu vi phạm cũng  xử lý như vậy” – Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh.
Hoài Thu/ Báo GTVT  
======

64 nhận xét:

  1. Câu chốt hạ của ông Nên có nghĩa là :
    Các đồng chí cứ vơ vét thoải mái đi.Nếu lỡ có đc nào bị lộ thì cứ yên tâm,đảng sẽ "thu hồi" cho có lệ,như gãi ghẻ ngứa thôi,chẳng ảnh hưởng gì đến cái đống mà các đc đã ăn cả

    Trả lờiXóa
  2. DÂN ĐEN bảo "đừng nghe chúng nó nói , hãy xem chúng nó làm" .Ông Nên thử về các tỉnh mà coi có tỉnh nào vắng BÓNG ÔNG TRUYỀN .....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tay Nên này giả mù, nói như Giáo Làng thì về tỉnh mà coi.....nhiều ĐỊA CHỦ lắm, nhất là những tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Thuận, Bình Dương....Quan hàng tỉnh chiếm đoạt 100 ha đất, quan hàng sở xuống huyện chiến đoạt từ 30ha-70-80ha là chuyện nhỏ (núp bóng CT nông nghiệp cho họ hàng đứng tên sở hữu)....Bọn này so với thời Cải Cách Ruộng Đất phải gọi chúng là Đại Địa Chủ Cường Hào Gian Ác.

      Xóa
    2. thi hay lam vu ong khanh pho tong thamh tra di,bao neu roi

      Xóa
  3. Có những thực thể mà đặc tính của nó là "Nói láo thành thần"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thực thể có đặc tính "Nói láo thành thần" đang làm cho xã hội ta đảo điên lộn tùng phèo....

      Xóa
  4. Việc ông Truyền núp ô tổng thanh tra để được cấp ,mua rẻ nhiều nhà là hành vi tham nhũng chứ đâu đơn giản chỉ là cấp sai đối tượng thì thu hồi như cách xử lý nửa vời của chính quyền như bác Nên nói.

    Xử lý như thế khác gì gãi ghẻ!

    Xử lý như thế,kỷ luật được một ông Truyền sẽ có hàng trăm ,hàng ngàn ông Truyền khác được sinh ra và lộ diện.Đảng và Nhà nước VN xử lý muôn năm cũng chả hết được,càng xử lý bọn tham nhũng càng thêm kinh nghiệm,càng nhờn thuốc.

    Thực tế đã chứng minh cơ chế độc quyền xin cho chính là cha đẻ của tệ tham nhũng .

    Chính bọn tham nhũng hoặc có đồng lợi ích gắn với cơ chế xin cho chứ không ai khác đã đưa vào luật những điều khoản diệt khẩu vu vạ dân chủ như điều 258 luật hình sự để hạn chế dân chủ tạo đất cho bọn tham nhũng dễ bề hoành hành và đánh trả những người tố giác,những người muốn đấu tranh cho một xã hội văn minh dân chủ ở VN.

    Đảng CSVN,Nhà nước VN lúc nào cũng tuyên bố quyết liệt chống tham nhũng,nhưng chưa quyết liệt DIỆT THAM NHŨNG nên bệnh tham nhũng càng chống càng nặng nề thêm.Chỉ bài thuốc dùng dân chủ hóa xã hội để kiểm soát quyền lực mới đánh ta,tiêu diệt được tham nhũng .

    Tuy nhiên để làm được việc này,tất yếu ,chính Đảng CSVN phải sớm trút bỏ được cơ chế xin cho còn rơi rớt lại với cái đuôi định hướng XHCN và cải tổ cơ chế để hoàn sinh dân chủ , cùng Đất nước và nhân dân VN hội nhập và phát triển .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ ! Bác quên là tham nhũng như ngứa ghẻ à ? Ngứa ghẻ thì gãi ghẻ thôi. Tại sao à ? Ở VN này nó thế. Có những đứa trẻ chỉ vì ăn cắp mấy quả cam bị đánh thừa sống thiếu chết. Có những kẻ ăn cắp hàng nhiều tỉ vì " thiếu cân nhắc" thì " cần kiểm điểm nghiêm khắc " . Dân thì phải đen thôi.

      Xóa
  5. Chính ông nói câu đó là ông Truyền chưa bị lộ đấy. Tin được không?
    hãy chừ xem

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chốn quan trường khắc nghiệt
      hở cái cắn gãy cần cổ nhau
      tồng tí tuyền bị cả hệ thống chính trị chúng nó xơi
      nhưng so với anh ngựa quý xem ra vẫn còn may chán

      Xóa
  6. Khi ông hồ Xuân Mãn ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhận danh hiệu anh hùng, ai tin được là ông sẽ bị chủ tịch nước ( tịch thu) danh hiệu anh hùng. Lại có bài báo nói ông đào ngũ, không phải là đảng viên... Thế thì làm sao tin được các bố ấy đây
    Dù Đảng không tha, nhưng các bố ấy tha thì sao? Các bố ấy và bạn bè chia chác với nhau, Không ai ăn một mình mà được việc cả Đúng, hãy chờ xem

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác mà nói,cũng còn khá nhiều
      quan như HXM.cần phải bị lột hết công
      lao vì 'thành tích' khủng bố giết hại dân
      lành,nhân danh "cách mạng".
      Nhà tôi có chú,dì,cháu bị pháo kích và
      đặt mìn plastic mà chết,dù chẳng làm
      gì nên tội vì đều là thường dân.

      Xóa
    2. Nếu chiếu theo luật hiện hành do đảng đề ra thì việc làm của Võ Thị Sáu,Lý Tự Trọng,Nguyễn Văn Trỗi,Võ Thị Thắng...đều bị xét xử với tội khủng bố với kẻ chủ mưu là...đảng

      Xóa
  7. Má thét lớn:" tụi bay đồ chó
    Bán nước tao,cắt cổ dân tao"

    Trả lờiXóa
  8. Đây là nói kiểu "dậu đổ Bìm leo". Chán phèo.

    Trả lờiXóa
  9. ..............éoooo tinnnn! Ngoại trừ khi và chỉ khi, nhân vật phát ngôn đó không phải là quan chức đứng trong hàng ngũ "Đảng Cộng Sản"

    Trả lờiXóa
  10. Phen này đảng quyết loại mấy thằng tham mà ngu làm hoen ố đảng, còn các đồng chí ranh mãnh giấu tiền như mèo giấu cứt thì bó tay, mãi mãi trong sạch. Điển hình như một đồng chí trưởng ban nội chính, khét tiếng là hô hào và làm quyết liệt mới phát bệnh chưa biết nặng nhẹ thế nào mà vọt sang bệnh viện của bọn tư bản chữa bệnh, tốn kém thế nào không biết chỉ biết tiền chữa bệnh đặc trị bên Mỹ có thể mua đứt được mấy cái biệt thự cũa lão truyền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hóa ra cái lũ ANH HÙNG này nó sợ chết nhẩy, sang tận bển "bọn đế quốc sài lang" để chữa bệnh cho chắc ăn, chứ hổng sang bạn vàng nhẩy.

      Xóa
  11. Hoan nghênh ý kiến ông Nên, Hi vọng đó không phải là lời nói "xã giao"
    Càn làm mạnh chống tiêu cực, dân càng tin Đảng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến kiểu này có thể xếp cùng hạng với DLV.

      Xóa
  12. "Đảng kiên quyết không bỏ sót "ông Truyền" nào!"?
    Mà "bỏ sót" là ám chỉ gì? Các ông cứ ăn nói mập mờ, nói thẳng ra là đần! Ví dụ: 1 thằng Sở Khanh khoe khoang: "Tớ chẳng bỏ sót em nào. Guằm hết!".
    Cứ dùng ngôn ngữ, câu cú lừa đảo! Mạt hạng!
    Nhân dân VN tin các ông, có nuớc phải đem thóc giống ra ăn! Rồi ôm cảnh khổ sở, nghèo hèn!

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là " giọng lưỡi " của quan chức " đảng và nhà nước " thời chết tiệt ! Vây xin hỏi các ông lãnh đạo ( trên ông Nên , vì ông này cũng chỉ là con Vẹt thôi ) , các ông đã đưa ra ánh sáng được mấy vụ như tay Truyền ( một CON SÂU trong một BẦY SÂU ) ? , các cơ quan thanh tra ở đâu khi những vụ việc như thế này đều do dư luận xã hội , các tổ chức phi chính phủ , báo chí ... " khui ra " . Các ông chỉ là " ăn theo nói theo " thôi , bởi vì đại đa số quan chức các ông nói như ông CT nước Trương tấn Sang là " một bầy sâu " thì làm sao các ông dám " khui ra " những đồng chí của mình , đúng không ông chủ nhiệm văn phòng chính phủ ? Mà các ông khui ra thì lại " ảnh hưởng đến tình đồng chí anh em , mua thù chuốc oán ... " và biết đâu lại " mày khui ra tao thì tha gì tao không khui ra mày " , ảnh hưởng đến UY TÍN CỦA ĐẢNG ! Các ông nói mà không biết ngượng cái mồm !
    Lãnh đạo cái đảng CSVN này " cung cúc tận tụy " ông bạn vàng TQ nhưng sao không học tập được những " điều hay lẽ phải " của người đứng đầu đảng CSTQ Tập cận Bình trong việc " đả hổ giết ruồi " , chống tham nhũng trong hàng ngũ quan chức cấp cao ( đã về vườn và đang tại chức ) một cách không thương tiếc , nhiều CON SÂU đã phải " tự xử " một cách ghê người ... Dù ông Tập cận Bình " đả HỔ diệt RUỒI " nhằm mục đích chính trị nào đi chăng nữa thì cũng diệt được những kẻ ăn cắp tài sản của nhân dân , thoái hóa đạo đức , ăn tàn phá hại ! Còn cái đảng CSVN này thì sao , lúc nào cũng ra rả " kiên quyết , quyết tâm dù có phải hy sinh , không chống được tham nhũng thì từ chức ... ! " ÔI , toàn là những nói phét nói lác ! Ai lại tự " bóp dái của mình " bao giờ ( xin lỗi chủ blog và các bạn ) , đúng không các ông ?
    ÔI , đọc câu phát biểu của cái ông BT chủ nhiệm văn phòng chính phủ Nguyễn văn Nên " đảng không bỏ sót trường hợp nào " mà thấy muốn ói ! Xin các ông đừng " rung cây nhát khỉ " nữa cho dân nhờ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói đúng quá ! Tuyệt cú mèo !

      Xóa
    2. Bac chỉ muốn ói thôi chứ tui nghe xong là ói luôn

      Xóa
  14. Nói như ông Nên này chắc tới đây phải bắt luôn ổng quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Truyền truồng lúc trước nó cũng nói thế nhẩy...

      Xóa
  15. "Văn Phòng Chính phủ cũng khẳng định thêm rằng, Đảng kiên quyết .." ông Chánh VP CP tại sao không nói về quyết tâm chính trị của CP mà dựa vào " đảng"??

    Trả lờiXóa
  16. Kết cái tựa đề
    chỉ 7 chữ đã nói lên taats cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Được thể, dựa cơ", cũng giống như TBT NPT nói: TQ rút giàn khoan 981 là "thắng lợi của đang ta"! Ui....xưa ông bà ta vẫn nói: "Mượn gió bẻ măng"!

      Xóa
  17. Ô tổng bí thư / đánh chuột còn sợ vỡ bình / ô bộ trưởng nói (ai nghe nói bừa) ko nghe cộng sản nói phải nhìn CS làm

    Trả lờiXóa
  18. Buồn !
    Đúng là "lại được thể, dựa cơ' nói mạnh. Đảng (nước ta nó vậy) và Quốc hội, Chính phủ thừa biêt các Bí thư, Chủ tịch tỉnh, Trưởng Ban đảng, Bộ trưởng thậm trí Chủ tịch huyện ...có đất rộng và nhà to cao thế nào. Nhưng tất cả hệ thống chính trị án binh, bất động, ngậm miệng,giữ ghế ăn tiền thuế của dân. Nay có ý kiến của Chủ tịch nước thì lại thi nhau "thổi kèn, đánh trống" ra tay chống tham nhũng. Về cụm từ chống tham nhũng, từ những năm 90 của Thế kỷ XX, HG đã có bài viết "Cây tham nhũng lám quả ngọt, nên phải chống để đừng cho Cây Tham nhũng đổ, còn được hái quả đều đều. Ví như ở nhà quê có buồng chuối to, cây cam nhiều quả phải dùng hai cây tre buộc xéo sảnh chônhs cây chuối, cây cam kẻo đổ mất ăn. Vì thế, chống tham nhũng là đừng làm cây tham nhũng đổ, để còn được trèo hái cho hôm nay và thế hệ sau hái quả. Các bác ngẫm xem!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cây này có rất nhiều quả : quả dự án, quả hội nghị, quả kỉ niệm, quả tượng đài, quả khai trương, quả phong trào...
      kể không kể xiết nên trên cây có một loài khỉ rất béo, rất giỏi chỉ đạo....

      Xóa
  19. Dân chúng tôi không tin ông này nói đâu, việc ông này phải nói vì quan trên bảo ông này: mày cứ nói vài lời để vỗ về đi, sau đó tao tính tiếp. Gãi nghẻ mà, chìm xuồng thôi! Vì mặt vị nào cũng nhọ.

    Trả lờiXóa
  20. Chừng nào con bưng bít ko giám nói thẳng nói thật nhìn thẳng vào sự thật cũng chỉ là võ biền / cứ nói thẳng nói thật lếu cương quyết chống tham nhũng đồng nghĩa với mất hết người lãnh đạo cái đảng này giải tàn hay sao

    Trả lờiXóa
  21. Bài : NHÂN DÂN CẦN THEO DÕI SÁT SỰ CHUYỂN BIẾN CHÍNH TRỊ Ở Việt Nam
    ĐỂ ĐẤT NƯỚC ĐƯỢC BÌNH AN VÀ PHÁT TRIỂN VỮNG BỀN THEO HƯỚNG TỰ LỰC TỰ QUYỀN VÀ TỰ DO DÂN CHỦ .

    xem thời sự 19h ngày 1/12 : ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã có tiến bộ nhắc nhở đến đất đồi rừng chia cho nông dân đẻ phát triển đất nước : Nhưng không ra ý kiến là đến ngày nào tháng nào thì bắt đầu giải quyết và giải quyết trong thời gian bao nhiêu là chấm dứt : Đảng và Quốc hội nên thúc đẩy thành một Quyết định rứt khoát : chứ để chỉ là một lời hứa thì vẫn chỉ là giả dối , mà không có hiệu quả : Vì đây là vấn đề trọng tâm của đất nước , quyết định sự phát triển và việc xóa đói giảm nghèo và bảo vệ an ninh Quốc phòng có hiệu quả nhất hiện nay

    - Đã nói đến khả năng lãnh đạo của của một ông bí thư tỉnh hay một ông bí thư thành ủy thì phải nhìn vào đất đai của nông dân có được sử dụng đúng pháp luật và ĐÚNG đường nối của Đảng cùng phẩm chất đạo đức của cán bộ công an cấp sở và sự công bằng của Tòa án …. Nhưng ở thành phố Hải phòng đã xảy ra 2 vụ tầy đình : là vụ đất đai của anh Đoàn văn Vươn động trời cả thế giới cùng biết , Vụ thứ 2 là vụ ông Dương tự Trọng phó giám đốc công an bị đi tù 18 năm , Thế mà ông giám đốc công an lại được thăng cấp Thiếu tướng . Còn nói về tòa án của Hải phòng đã ghép tội oan sai cho Anh Đoàn Văn Vươn là tội giết người thì bây giờ đã rõ . Vụ 1 cán bộ ở thành phố hải phòng biển thủ 2 tỷ đồng thì đi tù 20 năm , nhưng cũng tại tòa án Hải phòng xét xử Nguyến Thanh Bình . Tổng giám đốc Vinashin vừa tham nhũng vừa làm thất thoát hàng trăm tỉ đồng, đặc biệt tội danh này là nền tảng cho Tập đoàn Vinashin vỡ nợ với khối tài sản khoảng 4 tỉ đô la ,,, làm chao đảo nền kinh tế Việt Nam thì trong cùng thời gian xét xử cách nhau Vài tháng thì ông Bình cũng chỉ bị Tòa án kết án 20 năm tù … Vụ ông chủ tịch huyện Thủy nguyên Hải Phòng tham nhũng lớn và trắng trợn vẫn nguyên vị . Đang nhởn nhơ lãnh đạo nhân dân và vẫn có nhiều giấy khen,,,,,,

    Tất nhiên còn nhiều vụ nũa bất công động trời ở Hải Phòng không thể nêu hết .

    Nhìn bức tranh trên ta thấy rằng rõ ràng ông bí thư thành ủy thành phố hải Phòng lãnh đạo nhân dân và cán bộ đảng viên đi theo 2 hướng rõ rệt : Là công an trị và Tòa án trị nhân dân : Cụ thể là :Triệt hạ kinh tế người nông dân chân chính đại diện là anh Đoàn Văn Vươn . triệt hạ kinh tế đất nước là tập đoàn VinaShin , vi phạm pháp luật là ông phó giám đốc công an Dương Tự trọng là ví dụ đại diện ,

    Nhưng cũng ngày 1/12 đài truyền hình Việt Nam công bố : Ông Tô Huy Rứa trưởng ban tổ chức trung ương Đảng quyết định thăng chức cho ông bí thư thành ủy Hải Phòng là ông THành lên làm : phó chánh văn phòng trung ương Đảng cộng sản Việt Nam : có thể tương lai đại hội đảng tới sẽ được làm chánh văn phòng trung ương Đảng CS VN .( ông Thành có nguồn gốc là Công an )

    Thì hỏi rằng tới đây liệu nhân dân cả nước có thoát khỏi hướng : Công an trị và Tòa án trị Dân nữa hay không, sau đại hội Đảng CSVN lần thứ 12

    Đặc thù của Trung Quốc phủ bóng đen chính trị nên Việt Nam là dùng công thức chính là công an trị dân và Tòa án Trị dân , thắng chức tước và khen thưởng nhiều cho cán bộ có tội ác với nhân dân và có nhiều sai phạm lớn , nhưng được bao che rất kỹ càng… tạo lên những tên địa chủ cường hào ác bá đời mới thống trị nhân dân Việt Nam : Tổng thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền là một mô hình bao thanh thiên rởm ở Việt Nam , là thành phần chính gây lên Quốc nạn tham nhũng ở nước ta ( nếu không nhầm ngày xưa ông Truyền là thành phần Đảo ngũ ) : Nếu như ông ta ở Trung Quốc thì chắc chắn sẽ bị lãnh án tử hình là không tránh khỏi .,…

    Trả lờiXóa
  22. Thực tế hiện nay ở thành phố Hạ Long có ông chủ tịch Đào Xuân Đan và ông phó chủ tịch Phạm Hồng Hà mà dân Hạ long đều nói là loại cán bộ ác ôn với nhân dân và tham nhũng có chứng cứ : Thì một ông được về hưu hạ cánh an toàn , Còn một ông được hệ thống tổ chức Đảng đứng đầu là ông Tô Huy Rứa : Phong chức là phó bí thư thành ủy kiêm chủ tịch thành phố Hạ Long vào tháng 7.2014 đó là ông Phạm Hồng Hà . Chỉ sau một tháng được thăng chức : Ông Phạm Hồng Hà thực hiện ngay môt dự án phá hàng nghìn m vỉa hè tại của thành ủy và cung văn hóa Việt Nhật… có cây xanh có đường kính từ 40 đến gần 70 cm , lát gach bờ lốc loại cao cấp còn rất đẹp mà thủ đô Hà nội nơi ba Đình mơ cũng không có : Để lát đá thanh Hóa : trong vụ phá hại này nếu có tham nhũng thì còn đang điều tra : Nhưng sự phá hại cảnh quan môi trường và sự phá hại tài sản của Quốc gia đến tàn canh gây lãng phí lớn và là hỏng tư duy của cán bộ trong thành phố là đều chắc chắn rồi. trong thời gian đất nước ta đang rất khó khăn về nhiều mặt , nhất là kinh tế . Hai cán bộ này chính xác là : THUỘC VÀO LOẠI CÁN BỘ : vừa ăn vừa phá đất nước ta đến tàn canh vẫn chưa thôi : Giống như ông Nguyễn Bá Thanh trưởng ban nội chính nói với nhân dân cả nước . Mà ai cũng biết cả .? Mặc dù 2 ông cán bộ này bị người dân tố cáo rất nhiều , nhưng đơn thư của dân chỉ là vất vào thùng rác mà thôi :

    Tôi Bùi Đình Quyên đang lắm nhiều chứng cứ : Không thể chối cái được : Vì bánh xe lịch sử cách mạng đất nước vẫn lăn : Ác như phát xít Hít le cũng có thời phải tự sát .

    Nhân dân hỏi rằng trên đây là mô hình cơ cấu của tương lai của đất nước tới đây hay sao , Chất lượng lãnh đạo của của người đứng đầu ban tổ chức trung ương Đảng là ông Tô Huy Rứa cho tương lai đất nước đây hay sao : Trong đó ngày đại hội đảng cộng sản Việt Nam lần thứ 12 xắp kề cận . Là điều rất nguy hiểm cho tương lai của Đất nước Việt Nam .

    Vì vậy tổ tên người Việt rất buồn , nhân dân Việt Nam rất lo lắng là có nguyên do chính đáng /



    Tôi rất bận nhưng việc quan trọng của nhân dân và của Đất nước tổ tiên người Việt giao cho tôi thì tôi vẫn phải nhắc nhở là như vậy : Bùi Đình Quyên dịch 2/12/2014


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui thì Dân đen chẳng biết gì. Cho xin hỏi ông Tô Huy Rứa là cái ông có cô "gái rượu" là Tô Linh Hương vừa tốt nghiệp Báo chí được Bố cử về làm Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Vinaconex để đục khoét hay không !!! Nói thật nha! Một bè lũ "ngụy Cộng Sản" để dễ bề vơ vét đục khoét mà thôi !!!

      Xóa
    2. Dân thét lớn: Lũ quan tụi chó
      Cướp của dân, lại giở trò lừa

      Xóa
    3. Nếu nghiêm và thực sự vì dân vì nước thì Đảng và Chính phủ phải xử bắn và tùng xẻo ông Truyền làm gương như luật hiện hành và lề thói xưa.!!!!??? Nhưng sự thật là: Một lũ tham lam vô độ! chúng nói lừa nói láo nói dối không biết ngượng, nói một đàng làm một nẻo nói dối rất dẻo để cái ác lộng hành thế có chế dân không chớ hu hu hu

      Xóa
  23. Chờ xem lời nói của những người có trách nhiệm có đi đôi với làm . Hay lời nói gió bay lên trời , và bảo người dân bắc thang lên trời hỏi những kẻ tham nhũng ở dưới hạ giới ngọc hoàng chỉ cho biết.

    Trả lờiXóa
  24. Kính thưa các "Đồng chí chưa bị lộ" hôm nay chúng ta đả kích, kiểm điểm "thằng bị lộ". Họ như nhau thôi, ông này có nói là nói người khác chứ không phải "mình" và giống như ông trùm chống tham nhũng trước đây chưa nghỉ hưu thôi mà, nay đưa ra bàn dân để mọi người bàn tán để tránh bàn việc khác thì thiệt cho cả người nói lẫn người bị nói.

    Trả lờiXóa
  25. "Đừng nghe những gì họ nói mà hãy nhìn những gì họ làm" mới biết thế nào!

    Trả lờiXóa
  26. Hy vọng bên cạnh vụ Truyền sẻ tiếp tục đến Chủ tịch UBND Bình Dương, và Dũng Lò vôi

    Trả lờiXóa
  27. Để chứng tỏ nhà nước XHCN tốt đẹp và tốt đẹp hơn nhà nước tư bản chủ ngĩa .

    Để chứng tỏ bản chất người cộng sản đẹp người tư bản . Tôi đồng ý thôi thì vấn đề bảo trợ an sinh xã hội , y tế , giáo dục , phúc lợi xã hội mình thua họ vì đất nước mình nghèo . Nhưng vấn đề tham nhũng thì phát sinh từ chính các ông , chứ người dân hay thế lực thù địch nào nó xui cac ông tham nhũng đâu ???.

    Các ông quan chức đảng cộng sản , thôi thì hiểu biết thua quan chức tư bản đã đành . Nhưng "cộng sản" thì phải trong sạch , để chứng tỏ mình tốt đẹp hơn các ông quan tư bản chứ !!!.

    Còn thực tế các ông cùng nhau cứ vơ vét , bòn rút của cải của nhà nước và nhân dân , mà miệng ca ngợi CNXH tốt đẹp, người dân họ không nghe đâu !!!
    Tôi nói thật đấy!!!

    Trả lờiXóa
  28. TVT; Đồ hèn đồ đàn bà...! Có CHƠI thì chơi thằng đang trên võ đài ,đang diễu võ dương oai ,đang hô hào chống TN đang lo đập Chuột vỡ Bình? Chơi đểu tao khi tao đã hiu mọi thứ mấy năm rồi? các đc đồng rận đồng đảng ơi!!!
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  29. Ông Truyền to nhất là đồng chí 3 X, có dám mở cuộc điều tra không?

    Trả lờiXóa
  30. Vụ ông Truyền vừa qua cũng đã thể hiện sự cương quyết, thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao, vừa công khai, vừa minh bạch theo đúng chủ trương của Đảng. Hiện nay Ban Bí thư đã chỉ đạo các cơ quan Trung ương, địa phương làm nghiêm khắc, các trường hợp khác nếu vi phạm cũng xử lý như vậy Ông bộ trưởng Nguyễn văn Nên nói nghe sướng lỗ tai thật nhưng ...nhưng Như ông Bùi Thanh Quyến con ông trẻ tài cao vơ đâu lắm của vậy không tham ô thì ở đâu? Bộ trưởng trả lời giúp dân với he he he Còn một lũ sâu, làm hỏng xú uế và đang định đổ cả nồi canh đi nấu lại thì xử trí thế nào bộ trưởng ??? Có lôi được 50 vị cỡ tương tự thế thì dân mới tin đảng là chông tham nhũng thật và còn có người nghe cán bộ giảng đạo đức chớ hi hi hi

    Trả lờiXóa
  31. Trương Minh Tịnhlúc 19:13 3 tháng 12, 2014

    Mấy ông giả bộ ừ è cho xong chuyện.Chẵng ông nào còn niềm tin gì về đất nước cả. Một đám xạo mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó thầy Tịnh.
      kt1

      Xóa
    2. Trương Minh Tịnhlúc 21:42 4 tháng 12, 2014

      Em tên gì ?- Nói "kt1" là Thầy biết ở đâu rồi. Em email cho Thầy truongminhtinh@gmail.com hoặc vô Facebook Tinh Minh Truong nhé ! Thầy rất mong gặp em. Thân mến em,

      Xóa
  32. Nguyên 1 lũ nhọ có "thẻ"! Nói làm sàm chống lưng cho nhau!
    À, đ/c Bá Thanh sao rồi? Lão Nên này coi chừng... Không có cửa qua Mỹ chữa bệnh hiểm nghèo đâu...

    Trả lờiXóa
  33. Rõ như ban ngày.
    Trần Văn Truyền sai lè, rõ như ban ngày là quan chức tham nhũng có hạng. Thế mà Huỳnh Phong Tranh và cả chú Nên nữa lại có ý cho là chưa có dấu hiệu tham nhũng. Mình thì quá rành thằng cha Trần Văn Truyền là tên tham nhũng có hạng. Truiyền vi phạm tất cả cavcs bộ luật về hình sự (Điều 279, 281, 283...) về luật phòng chống tham nhũng, về Luật tổ chức Chính phủ, về Luật....Tóm lại Trần Văn Truyền vi phạm luật pháp cần phải truy tố trách nhiệm hình sự. Thế thôi, các bác đường thanh minh thanh liếm gì. Làm ngay nhé. Các cụ ?

    Trả lờiXóa
  34. Tin mới:
    - Bất chấp lời kêu gọi giải tán biểu tình của nhóm lãnh đạo biểu tình, người biểu tình Hong Kong vẫn cương quyết không giải tán. (Theo tin 60 giây của HTV hôm nay)
    - Tổ chức Minh bạch Quốc tế (TI) ngày 3/12 công bố Chỉ số Cảm nhận Tham nhũng 2014 (CPI 2014), xếp hạng 175 quốc gia và vùng lãnh thổ. Họ vẫn xếp VN tham nhũng như cũ, ("ổn định").
    - Hải quân CSVN "tăng cường hợp tác xa gần"?

    Trả lờiXóa
  35. Ông Lê Khả Phiêu quyết liệt diệt tên Truyền này cho bằng được!
    Để xem sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đương chức chắc ông Truyền lỡ động vào tổ ông hoa thanh quế rùi! Đến giới chủ nước ngoài còn sợ ong vò vẽ hoa thanh quế kia mà.

      Ong vò vẽ ,không đùa được đâu,thù dai và đánh hội đồng thì kinh hãi lắm đó nhưng chúng chỉ sợ mỗi lửa thôi.

      Xóa
  36. Tóm lại:"cứ ăn cắp của dân thoải mái, nếu lộ thì nộp, còn không lộ ta hưởng"

    Trả lờiXóa
  37. Ông Nên là chủ nhiệm văn phòng chính phủ đúng ra phải đứng trên quan điểm chính phủ nói chứ? Sao lại mang đảng ra phát ngôn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó nói lăng nhăng cho sướng mồm thôi mà, kệ cụ chúng nó đi bạn, hơi đéo đâu mà chấp lũ dở hơi ấy!

      Xóa
  38. Hay. Đúng là chú Nên phải nói tiếng nói "nhân danh Chính phủ" nhưng sao lại " nói như Đảng". Vì, thứ nhất chú Nên là cán bộ Tuyên huấn bên đảng nhảy sang CP; thứ nhì, vụ Truyền là do bên đảng (chỉ đạo BBT, kết luận UBKT TƯ) còn Chính phủ "nằm im" chờ xem sao. Do đó, chú Nên nói "nửa nạc, nửa mỡ", lập lờ giữa CP và Đảng cũng có lý.
    Cái nước Việt Nam ta nó là thế. Các vị ạ...!

    Trả lờiXóa
  39. Má thét lớn: tụi bay bầy chó
    Hà hiếp dân, miệng phật tâm xà
    Tao già không sức đi xa
    Đơn gởi bưu điện bay không trả lời
    Tụi bay có nhớ một thời
    Nếu hầm bị lộ thì đời bay toi
    Dỏng tai mở mắt mà coi
    Dân oan mất đất tù oan hết đời

    Trả lờiXóa
  40. Dân tin các ông lãnh đạo hôm nay thì khác nào bán thóc giống mà ăn . Tài sản nhà nước đã kiệt quệ , chỉ còn máu , mồ hôi & nước mắt của dân , liệu rằng có đu để cung phụng cho các xếp lớn bé đến bao giờ .

    Tốt nhất các ông nên tự động giải thể và đồng loạt từ chức . Càng ôm ghế , càng phát biểu , thì chỉ càng thêm trơ trẽn và bỉ ổi ....!!!

    Trả lờiXóa
  41. Nghe mấy thằng này nói chỉ muốn ói.

    Trả lờiXóa
  42. Ói, ói ,ói! Không thấy "lũ lợn" vào trang này nhĩ. Hay bọn chúng không được trả lương nữa, nợ công mà!!

    Trả lờiXóa
  43. Đảng viên thời @
    Ai khui ra vụ thằng Truyền,
    Mà Nên lại nói luyên thuyên thế này.
    Vụ Hồ Xuân Mãn ai ra tay,
    Thanh tra của đảng bao ngày tìm ra!
    Vụ Dương Chí Dũng Vi na...
    Ai người phát hiện tìm ra kẻ lừa?
    Sao ông chánh lại nói bừa,
    Sang,Hùng,Trọng,Dũng,có chừa ra không?
    Nếu không!ông bảo các ông!
    Trả lời tiếp xúc không nên dấu mình !
    Đấu tranh tham nhũng thật tình!
    Nói hết về mình cho cử tri nghe!
    Bao biệt thự,"Mấy nhà tre",
    Vợ con biên chế họ làm nghề chi?
    Tổng thu nhập những thứ gì?
    Nói được như thế cử tri hài lòng.
    Thước đo tham nhũng hay không?
    Ở lời nói thật-Các ông sợ gì?
    Nếu còn tiếp xúc cử tri,
    Chớ nói bóng gió những lời viển vông.
    Nói cho đảng phải thật lòng,
    Chớ hô khẩu hiệu cho xong-làm bừa.

    Trả lờiXóa