Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH & NĂM MỚI đến tất cả bạn đọc và Cộng đồng Làng Mạng!



AND
BVB
------------------

23 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác Bồng, đạo giáo mang niềm vui hạnh phúc đến cho mọi người còn cn vô thần mang hiềm khích, bi thương cho nhân loại.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc bác Bồng chân cứng đá mềm và không bị đảng "chọn" để cộng đồng còn chút niềm tin mà dựa vào

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dân Việt Nam nói với các quan tham nhũng VN:
    - Chúng tôi muốn đón năm mới thật vui vẻ và yên bình giống như thuở nào.
    Các quan tham nhũng VN:
    - Ý các người, "lòng dân", là sao?
    Nhân dân Việt Nam:
    - Tức là các ông vẫn lang thang trên thế giới để đi "tìm đường cứu nước". Còn chúng tôi sống yên ổn, không bị chiến tranh, tai họa, cán bộ tham nhũng nói phét, đè đầu cưỡi cổ người lương thiện!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm lời bác BVB đã có lời chúc tốt đẹp giành cho chúng tôi .Xin chúc bác sóng cả càng vững tay chèo .

    Trả lờiXóa
  5. Từ của năm 2014 tại Việt Nam:
    TÂM TƯ

    Trả lờiXóa
  6. Tôi là bạn đọc thường xuyên của trang bác Bồng, mỗi ngày 2-3 lần vào trang, một trang mạng đầy hấp dẫn, thời sự, sinh động và đàng hoàng! Cảm ơn Đại tá đã Chúc mừng! Tôi chúc Đại tá mạnh khỏe, thanh thản!

    Trả lờiXóa
  7. Dự cảm rằng, vào tháng Bảy năm 2015, sẽ có sự thay đổi lớn.

    Trả lờiXóa
  8. Năm 2014 là một năm sôi động trên trang mạng của đại tá Bùi văn Bồng , tôi là một người thường xuyên " tới thăm " blog của anh . Nhân dịp Giáng sinh và năm 2014 sắp qua đi , một năm mới lại tới , nhân danh cá nhân tôi xin chúc đại tá Bùi văn Bồng cùng các bạn " CÒM " trung thành của blog một năm mới an lành , đầy tự tin vào những điều tốt đẹp của trang mạng , mong muốn xã hội Việt nam ngày một DÂN CHỦ hơn , tiến bộ hơn ! Chúc riêng đại tá Bồng luôn " chân cứng đá mềm " vượt qua những trở ngại , cam go của cuộc sống !
    Một cán bộ hưu tại Qui nhơn - Bình Định .

    Trả lờiXóa
  9. Một chút ấm lòng đón năm mới 2015.
    Hẻm "Ông Tiên" và những dịch vụ miễn phí cho người nghèo.
    Đó là hẻm 96 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, SG. Đầu hẻm dày đặc những bảng hiệu từ thiện: trà đá, sửa xe, thuốc cho người bị va quẹt giao thông, đặc biệt là có việc lo ma chay cho người nghèo cô đơn không nơi nương tựa khi họ mất.
    Người dân, là người dân thôi, trong hẻm gom góp mỗi người một ít để lo cho những người hoàn cảnh khó khăn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay quá ! Cám ơn Bạn ND 16:14 đã cho biết địa chỉ '' Ông Tiên'', tôi sẽ đến thăm và giới thiệu người thân cùng góp sức nhỏ bé của mình...

      Xóa
  10. Xin chân thành kính chúc đại tá chủ nhân blog Bùi văn Bồng một mùa Noel thật vui vẻ,và một năm mới 2015 thật nhiều thắng lợi !

    Trả lờiXóa
  11. Mấy lời chào đón Giáng sinh
    Cầu mong nước Việt hòa bình ấm no.

    Cảm ơn bác Bồng đã có lời chúc với bạn đọc BVB 1.

    Trả lờiXóa
  12. Nhân dịp năm mới 2015 . Tôi xin chúc Bác Bồng , cùng toàn thể gia đình một năm mới mạnh khỏe , nhiều niềm vui , chân cứng đá mềm .

    365 ngày miệt mài với bạn đọc , với cộng đồng . Với những bài viết , bài thơ mang phong cách cá nhân , cùng những bài đăng có lựa chọn từ nhiều nguồn khác để phục vụ bạn đọc . Trang mạng BVB đã tạo dấu ấn rất sâu đậm trong lòng người đọc khắp mọi miền đất nước , và trên thế giới . Chủ trang Bùi Văn Bồng đã thể hiện là người bạn gần gũi , lịch thiệp và chu đáo với mọi người .

    Với 4658 bài đến hôm nay , cho 27 tháng , hay hơn 800 ngày miệt mài với bàn phím , không một đồng thù lao – quả là sự cống hiến tận tụy , âm thầm , Vô tư . Xin trân trọng và khâm phục sức làm việc và tấm lòng của bác Bùi Văn Bồng .
    Nhân dịp năm mới . Xin chúc các quý vị bạn đọc và gia đình luôn mạnh khỏe , an khang , bình an . Xin hãy tiếp tục đọc , giao lưu trên trang BVB khi có điều kiện để động viên chủ trang và tạo sự khích lệ trong cuộc sống của mỗi người chúng ta .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐGCĐ viết rất đúng. Tôi thật lòng thán phục sức làm việc của bác Bồng, không quản ngày đêm một mình lọ mọ với máy tính, không ngay nào thiếu tin bài đem đến cho bạn đọc. Chúng tôi đánh giá đây là sự cống hiến khá nhiều, cái tâm giành cho mọi người, cho đời.
      Tướng lĩnh sĩ quan cao cấp, nhà thơ, nhà báo như bác Bồng thật hiếm, vô tư hòa đồng tiếng nói của người dân, với đảng viên thường, CCB chân chính, thực lòng vì dân vì nước: Viết, đăng và tiếp nối tiếng nói của dân chủ, công bằng, lẽ phải, sự thật đến với công luận.
      Chúc bác khỏe hơn nữa, viết và đọc khỏe hơn nữa, hăng say nhiệt tình hơn nữa. Kính chúc bác và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc!

      Xóa
  13. Xin chuc mừng bác Bồng, cảm ơn bác đã cho mọi người tiếp cận nhiều thông tin đa chiều.

    Trả lờiXóa
  14. Một Giáng Sinh lại đến,một Năm Mới đón chào ! Xin chúc mừng Bác Bồng cùng bà con trang nhà và cộng đồng mạng Năm Mới thái hòa,bình an...Sớm được hưởng giá trị sống đích thực như các nước dân chủ, văn minh trên thế giới !

    Trả lờiXóa
  15. Năm mới 2015, tôi kính chúc Đại tá cùng gia quyến một năm an lành - hạnh phúc. Cầu mong cho blog tồn tại lành mạnh để phục vụ nhân dân. Tôi cũng xin chúc các độc giả của blog khỏe và cùng đóng góp ôn hòa - lịch sự trên blog để cùng với Đại tá xây dựng blog lành mạnh, đem thông tin chân thật cho mọi người và trao đổi nhẹ nhàng lịch sự về những vấn đề mọi người cùng quan tâm.

    Trả lờiXóa
  16. "Hiện tại là thứ quan trọng nhất với chúng ta. Quá khứ và tương lai chỉ có giá trị tham khảo. Hãy làm tốt hiện tại, từ đó chúng ta sẽ có quá khứ và tương lai sáng sủa."
    -Mẹ Teresa

    Trả lờiXóa
  17. Xin chúc Lãnh đạo blog và các trợ lý cũng như toàn thể hội viên xa gần khỏe mạnh với tinh thần vươn tới chân thiện mỹ!
    Happy New Year 2015!

    Trả lờiXóa
  18. Chúc bác đại tá BVB.sức khoẻ và nhiều may mắn
    trong năm 2015 để tiếp tục nhiệm vụ KHAI TRÍ mà
    nhà yêu nước vĩ đại từng chủ trương để cứu nước
    cách đây gần 1 thế kỷ nhưng hôm nay lại càng cần
    thiết và cấp bách hơn nhiểu !

    Trả lờiXóa
  19. Dear Mr. Bong,
    I wish you Happy Holidays and a prosperous New Year! Keep your spirit up, but most importantly try to be safe.
    Thank you so much for your Blog.
    Khoi Phan

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (Mạn phép tạm dịch để chia sẻ cùng mọi người)
      Ngài B. thân mến,
      Chúc ngài có những ngày lễ vui vẻ và một năm mới thịnh vượng! Hãy luôn giữ vững tinh thần của ngài, nhưng bảo trọng là việc quan trọng nhất.
      Cảm ơn ngài rất nhiều vì blog của ngài.
      Khoi Phan

      Xóa