Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

KHẨN BÁO VỀ TÌNH HÌNH TẠI ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM


Hiện nay nhiều tàu chiến Trung Quốc, 17 tàu hỏa tiễn, 20 tàu đổ bộ đang tập trung phía Bắc quần đảo Hoàng Sa. Hơn 1000 Lính Trung Quốc đã xuống các tàu đổ bộ.
(*) Với sự trợ giúp của các bạn Thùy Trang hiện đang làm việc cho hệ thống viễn thông và điều hành vệ tinh tại Mỹ, báo về cho biết là qua cuộc điện đàm SAT-COM của Trung Quốc, họ đã được lệnh tấn công CHIẾM LUÔN ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM nếu trường hợp có tiếng súng xảy ra tại giàn khoan.
Hải quân và tàu đổ bộ Trung Quốc đang âm mưu, tìm cớ tấn công.
Tại giàn khoan, hiện nay có khoảng 79 các tàu Tuần Duyên & Kiểm Ngư Trung Quốc, cùng 3 tàu chiến, máy bay trực thăng, máy may tiêm kích từ Hải Nam bay ra KHIÊU KHÍCH các tàu của Cảnh Sát Biển. Nếu chúng ta khai hỏa thì Trung Quốc sẽ đổ bộ chiếm luôn các đảo Trường Sa của Việt Nam, đặc biệt là đảo Trường Sa Lớn.
Với tình hình nghiêm trọng nầy thì Hải Quân nên khẩn cấp di tản gia đình, thân nhân hiện đang có mặt, sống tại các đảo Trường Sa, tạm thời đưa về đất liền để dễ dàng chống chọi với cuộc xâm lăng nầy nếu có xảy ra.
Xin các bạn chuyển tin nầy gấp cho Hải Quân để biết tình hình đang nghiêm trọng. Một số các nguồn tin dự đoán là Trung Quốc sẽ chiếm các đảo Trường Sa của Việt Nam vào năm 2020, nhưng thật sự là TQ đang tìm cách chiếm NGAY BÂY GIỜ!
(*) Những người bạn không quen, không biết mình thì đừng vào đặt câu hỏi ngớ ngẩn là NGUỒN ĐÂU ở nữa, tình hình rất cấp bách rồi, hãy giúp chuyển nhanh tin nầy cho Hải Quân TRƯỜNG SA - PHÒNG THỦ NGAY LẬP TỨC - NHANH LÊN KHẺO MUỘN!
(*) NÊN NHỚ RÕ là chỗ Trung Quốc đặt giàn khoan - HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ MỎ DẦU, như vậy TQ đưa giàn khoan vào biển Việt Nam chỉ là cái CỚ để chiếm Trường Sa QUÁ RÕ RÀNG.
Nguyễn Thùy Trang
-------------
Tại cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Sài Gòn, nhiều biểu ngữ đòi trả tự do cho người yêu nước công khai xuất hiện cùng với những tiếng hô vang dội 'Tự do cho người yêu nước' - 'Tự do'
Hà Nội: Đoàn người đang tiến về bờ hồ Hoàn Kiếm.
image

image

image

image

image

image

image

image

image

image
Hà Nội: Đoàn biểu tình đang tuần hành tiến về khu vực Nhà Hát Lớn, vừa đi vừa hô vang các khẩu hiệu yêu nước.
Sài Gòn: Đoàn biểu tình đang tiếp tục tuần hành qua nhiều ngả đường tại khu vực trung tâm thành phố. Vào lúc cao điểm, số lượng người tham gia biểu tình lên đến hơn 2000 người.
Lúc 09:30 phút sáng: Tại Sài Gòn, sau khi bị hàng rào an ninh dày đặc ngăn chặn tiếp cận tòa Tổng lãnh sự quán Trung Quốc, đoàn biểu tình đã quay ngược lại tuần hành hướng về khu vực nhà văn hóa Thanh Niên. Nhiều khẩu hiệu và tiếng hô 'Tự do cho người yêu nước' vang lên trong cuộc biểu tình.
Không khí biểu tình sục sôi lòng yêu nước tại Sài Gòn
image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image
Blogger Mẹ Nấm (áo nâu giữa) từ Nha Trang đã đến với Sài Gòn

image

image

image
Blogger Trịnh Kim Tiến bị an ninh chặn ở nhà

Đà Nẵng: Đặc biệt, trong không khí cả nước sục sôi lòng yêu nước, người dân Đà Nẵng cũng đã bất ngờ xuống đường tham gia một cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược.
image

Tại Hà Nội, không khí biểu tình đang hết sức sôi động.

image

image

image

image
Nhà giáo Nguyễn Thượng Long
Tin cập nhật lúc 09 giờ 00 sáng: Cuộc biểu tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược đã bùng nổ tại hai đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn.
Tại Hà Nội: Ước tính có khoảng 1000 người đã tập trung hô khẩu hiệu trước đại sứ quán Trung Quốc.
image

image

Sài Gòn: Khoảng 500 người dân đã cùng nhau tuần hành, vừa đi vừa hô vang các khẩu hiệu phản đối Trung Quốc xâm lược.
image
Đoàn biểu tình tại Sài Gòn tuần hành qua nhiều ngả đường

image
Cảnh sát cơ động dàn quân tại khu vực ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trương 
ngăn không cho đoàn biểu tình tiến về tòa tổng lãnh sự quán Trung Quốc
image

image

image
Tòa tổng lãnh sự quán Trung Quốc được bảo vệ bởi 2 lớp hàng rào an ninh 
Hà Nội: Nhiều biểu ngữ với nội dung phản đối Trung Quốc xâm lược đã được giơ cao. Không khí tại khu vức trước Đại sứ quán Trung Quốc hiện đang rất nóng bỏng.
image

Sài Gòn: Chị Trần Ngọc Anh, dân oan Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị công an bắt cóc khi đang trên đường đến địa điểm biểu tình.

image
Những người biểu tình tập trung trước khu vực Nhà văn hóa Thanh Niên

Sài Gòn: Theo tin từ CTV Của Chúng Tôi thì hầu hết các ngã tư và giao lộ dẫn đến địa điểm biểu tình là Nhà văn hóa Thanh Niên đều có sẵn công an sắc phục chốt chặn. Nhiều hàng rào thép cũng đã được chuẩn bị sẵn tại góc đường.
image
Khu vực trước cổng nhà văn hóa Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch) và nhiều hàng rào thép đã được dựng sẵn tại góc đường Alexandre de Rhodes và Phạm Ngọc Thạch.

image
Tại điểm nóng Nhà văn hóa Thanh Niên, lực lượng an ninh đủ thành phần cũng xuất hiện rải rác. Theo quan sát, phía đối diện là tòa nhà của Đoàn thành niên Cộng Sản Hồ Chí Minh nhiều khả năng sẽ là nơi công an đặt đầu não chỉ huy.
image
Sát khu vực nhà văn hóa Thanh Niên, tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Thị Minh Khai, xuất hiện khoảng 20 người mặc áo thanh niên xung phong và trật tự đô thị đứng ngồi la liệt
Cách đó không xa, khu vực tòa Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc được dựng sẵn nhiều lớp hàng rào sắt, kẽm gai. Đây là một hình ảnh hết sức phản cảm ngay trước mặt tiền của tòa nhà có lối kiến trúc quái dị giữa Sài Gòn.
Hà Nội:
An ninh quanh khu vực đại sứ quán Trung Quốc cũng đã được thắt chặt. Tuy nhiên, đông đảo những người biểu tình yêu nước đã bắt đầu xuất hiện.
image
Hàng rào dựng sẵn gần khu vực đại sứ quán TQ
Quá nửa khuya, blogger Nguyễn Hoàng Vi gửi lời nhắn ngắn đến anh em: "em đã thoát được! em muốn ngủ sớm nhưng cứ nôn nao không ngủ được".
Trên FB Trần Ngọc Anh cho biết an ninh và công an giả dạng côn đồ bám sát theo dõi đường đi nước bước của từng thành viên Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu. Tối qua, các dân oan đã phân tán đi nhiều nơi Sài Gòn tìm chỗ nghỉ qua đêm chờ sáng mai xuống đường.
Blogger Hồ Nhật Thành đang trên đường "lẫn trốn" đã tâm tình cùng bạn bè: "Tôi biết những người yêu nước không theo định hướng XHCN như tôi sẽ bị ngăn cản đến cuộc biểu tình vào ngày mai. Tôi biết dù có thể thoát được vòng vây an ninh thì vẫn có khả năng bị đàn áp tại điểm biểu tình. Chúng tôi biết có thể sẽ bị bắt, bị đánh, bị sỉ nhục nhưng chúng tôi không lùi bước, bởi một Đất nước không thể có tự do khi không có những con người dám trả giá cho điều đó. Trung Quốc xem thường chúng ta không phải vì chúng ta là nước nhỏ mà vì sự im lặng bao lâu nay của chúng ta khiến họ nghĩ chúng ta ươn hèn!"
Từ Nha Trang, blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, SeaFree Phạm Văn Hải cũng đã lặn và các "anh" đang xôn xao đi tìm. Peter Lâm Bùi và Bạch Hồng Quyền cũng đã tạm thời tự do đâu đó trong đêm Sài Gòn. Từ Hà Nội, blogger Gió Lang Thang cũng đã biến từ mấy ngày trước và đang tiến về Sài Gòn.
Tin cho biết Ls Lê Công Định và Nguyễn Tiến Trung đã bị "mời" và khuyến cáo không được tham gia biểu tình.
Blogger Miu Mạnh Mẽ cũng được các anh "ưu ái" đến chơi trò hèn và Miu rất là Mạnh Mẽ gửi ngay thông điệp trên FB của Miu:
"GỬI MẤY ANH AN NINH CHƠI TRÒ HÈN
Không biết các anh các chú có cha mẹ hay không nhưng các anh có vẻ rất thích kích động và hù dọa đối với gia đình người khác. Trời nhân quả có mắt hết đó các anh, các anh làm gia đình người khác xào xáo, gia đình gây gỗ cãi nhau, làm mẹ của tôi và bạn tôi lo lắng khóc vì con thì sau này gia đình các anh cũng sẽ lãnh hậu quả tương tự thôi. Muốn tôi không đi đâu ngày mai thì làm ơn gọi đt nói chuyện trực tiếp với tôi. Tôi cũng có số đt mà, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm việc tôi làm, cha mẹ tôi hoàn toàn không liên quan dính líu đến việc làm cá nhân tôi nên đừng có lợi dụng tình thương của họ. Các anh đang vi phạm trắng trợn đến quyền tự do đi lại và quyền riêng tư cá nhân của tôi. Tôi nguyền rủa tên công an nào gọi đt hăm dọa mẹ tôi để mẹ tôi lo lắng và khóc trước mặt tôi hôm nay, tên đó sẽ nhận lại nỗi đau đớn gấp 100 lần mà tôi đang cảm nhận này."
Một số bạn khác chưa "thoát" được và thông báo an ninh vẫn còn ngồi trước cửa nhà suốt đêm như đã mấy ngày qua. Một số thành viên trong MLBVN bị bao vây.
Blogger Trịnh Kim Tiến hiện đang bị cầm tù lòng yêu nước. 4 giờ sáng nằm trằn trọc biết mình đang khó thoát ra để biểu tình được đã gửi lời nhắn với bạn bè: "mình bị canh từ hôm qua tới nay á!". Người ta dựng barrier bằng người trước nhà để ngăn chận người thiếu nữ yêu nước đãnói lên những điều này vài giờ trước đó:
"Chúng tôi biểu tình để khẳng định lại quyền công dân của mình, để tìm lại danh dự một Quốc gia đang bị chà đạp, khẳng định với cả thế giới này, người dân Việt Nam không yếu hèn, chúng tôi yêu nước Việt... Chỉ khi chúng ta dám mở miệng lên tiếng bảo vệ đất nước mình thì thế giới mới có thể nghe thấy đứng về phía chúng ta. Khi nhà bạn bị cướp, bạn không lên tiếng thì đừng mong có thằng hàng xóm nào nhảy vào bắt cướp phụ. Chúng tôi không chống lại các anh, chúng tôi cũng không chống lại Nhà nước này nếu nó chịu yêu nước một cách chân chính. Chúng tôi chống Trung Quốc và chúng tôi muốn yêu cầu những người lãnh đạo phải có trách nhiệm với nhân dân, với đất nước. 
Nhắn với mấy anh an ninh đang phải làm những nhiệm vụ quái gở dưới nhà tôi và nhà các bạn tôi.
Cậu mình là bộ đội cũ, hôm qua ghé thăm thấy mình được mấy anh an ninh "bảo vệ" cả ngày ở dưới, ổng chửi đổng "an ninh đéo ra biển Đông mà canh giữ, ở đó canh con đàn bà làm gì!". Mình thì thấy tội nhiều hơn, cả ngày nắng nôi, tối đến không được về nhà ăn cơm với gia đình, chơi với con cái mà phải ngồi đó canh chừng mình. Các anh không thể từ bỏ công việc "lý tưởng" để yêu nước một cách tự do như mình và mình cũng không thể vì các anh mà yêu nước một cách có định hướng..."
Blogger Hoàng Dũng CĐVN cũng bị 4 công an ngăn chận, không cho ra khỏi nhà. Bên cạnh đó là blogger Châu Văn Thi, nhạc sỹ Tuấn Khanh bị mấy tên "mặt lạ như quân Thanh" canh gác kỹ càng.
Nói chung tại Sài Gòn, nơi hang ổ của trùm mafia Lê Thanh Hải, yêu nước thật lòng xem ra "bị khó" hơn ở Hà Nội.
Từ Hải Phòng, blogger Phạm Thanh Nghiên cho biết nhà nước đã phải huy động thêm một dàn an ninh mật vụ, lưu manh côn đồ bao vây tư gia của chị từ hai ngày trước. "Các anh đã không đủ tự tin trong việc dùng luật cộng sản bỏ tù tôi. Cụ thể là dùng án quản chế để biến tư thất của tôi thành lao thất. Vì thế, phải huy động thêm một dàn an ninh mật vụ, lưu manh côn đồ bao vây tư gia của tôi hai ngày trước khi có cuộc biểu tình vào sáng 11.5." Tuy nhiên, cũng theo Phạm Thanh Nghiên người ta chỉ có thể giam cầm được thân xác, không ai có thể bỏ tù được lòng yêu nước. Và Nghiên đã chứng minh bằng hành động. Trước cổng nhà, hàng chữ này được viết lên như lời ngỏ của một người tù đang bị quản chế được đồng hành yêu nước với mọi người:
image
Một bạn trẻ khác, một nữ thành viên trẻ tuổi của Chúng Tôi, khuya hôm qua đã bắt đầu chuẩn bị "đồ nghề " rất "teen" nhưng đầy đủ những thông điệp:
image
Trước đó, vào lúc 19h00 thứ Bảy tại nhà thờ Thái Hà, các thành viên No-U Hà Nội đã cùng với hàng ngàn giáo dân tham dự thánh lễ và cầu nguyện cho sự an nguy của tổ quốc. Trong bài giảng, Lm Nguyễn Ngọc Nam Phong đã nói rằng "bảo vệ Tổ quốc là ơn gọi và là trách nhiệm của mỗi người giáo dân chúng ta" và ngài đã cầu nguyện "cho các vị lãnh đạo sớm nhận ra những điều đúng đắn để dìu dắt đất nước đến sự vinh quang của tự do", đồng thời kêu gọi mọi người "không quên anh Ba Sàm, anh Điếu Cày và nhiều người khác đã lên tiếng trước sự bành trướng của Bắc Kinh". 
Bài hát “Triệu con tim một tiếng nói” được cất lên. Hàng nghìn ngọn nến được thắp sáng. Và lời hô “Hoàng  Sa - Trường Sa - Việt Nam” và “Đả đảo Trung Quốc xâm lược” vang dội khắp thánh đường.
image
Vào lúc 22h15 tối thứ bảy Sài Gòn, anh Nguyễn Ngọc Già, một ngòi bút thường xuyên của các trang  Lề Dân nhắn tin barrier đã được dựng lên ở số 4 Duy Tân, đối diện là Thành đoàn HCM, ngã tư Hai Bà Trưng - Điện Biên Phủ, lãnh sự quán mới lẫn cũ của Trung cộng, Diamond Plaza.
Hai giờ sáng, một phóng viên trong nguồn tiết lộ cho biết đã có chỉ thị chính thức CẤM báo chí đưa tin về biểu tình ngoài luồng ngày 11/5/2014.
image
9h sáng chủ nhật, 11/5/2014 tại Hà Nội, tại Sài Gòn, ở số 46 Hoàng Diệu, ở Số 4 Phạm Ngọc Thạch lòng yêu nước và tiếng nói bảo vệ chủ quyền sẽ trỗi lên, khát vọng đòi tự do cho những người yêu nước sẽ được cất cao, và trách nhiệm của nhà nước sẽ được đòi hỏi. 
Cho dù những barrier bằng sắt và những barrier bằng thịt đã được dựng lên trong bóng tối đêm khuya.
image

image
*Nguồn : Ở đây   /   Hoặc  Tại đây  
// Nhận LINK từ bạn đọc - Thông tin đẻ tham khảo và cảnh giác, không để xảy ra tình huống bị bất ngờ!//

30 nhận xét:

  1. Đả dảo Trung Quốc xâm lược Việt Nam.
    Hướng về Hoàng Sa Trường Sa.

    Trả lờiXóa
  2. Tứ quái chắc nhức đầu lắm đây?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này kh thấy Công Sơn Tầu tham gia nhẩy !

      Xóa
  3. Cảm ơn thông tin của bạn Thùy Trang .Dã tâm xâm lược của Trung cộng là rất rõ ràng .Không những Trường sa lớn mà ngay cả biên giới phía Bắc của chúng ta cũng bị đe dọa bởi ý đồ xâm lược của Trung cộng .Tôi có người thân là lính đảo Trường sa ,thay mặt họ xin cảm ơn bạn lần nữa. Nhưng bạn ơi,cuộc chiến này nếu có xảy ra,thì nó là cuộc chiến ko có tiền lệ .Chính vì thế những suy nghĩ cũng ko theo tiền lệ .Sẽ ko có sự di tản nào cả .Tính mạng của những trẻ thơ và người dân vô tội nếu có phải dập tắt trong cuộc chiến này sẽ là tiếng thét cảnh tỉnh toàn nhân loại về tính hiểm nguy và hủy diệt của chế độ cộng sản .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sơ tán dân thường ra khỏi TRường Sa là mắc mưu Trung Cộng, tự hiến đất cho nó à? Thà hy sinh để giữ vững chủ quyền là đúng đắn. Nếu cần, tôi sẵn sàng ra làm người dân Trường Sa khi bọn cướp đến.

      Xóa
    2. Còn dân ở đó, nó đổ bộ vào sẽ có đổ máu. Nguồn ở đâu không quan tâm, tôi chỉ quan tâm là khi dân ta ở đó chống đối với quân Tàu (nếu họ đổ bộ hay bắn phá) thì ai ghi nhận, quan sát, ghi hình, ...
      Hơn nữa tôi không tin là dân ở đảo mà lại bỏ đảo vì bị quân của 1 quốc gia khác xâm lược.

      Xóa
  4. Cảm ơn thông tin của bạn Thùy Trang .Dã tâm xâm lược của Trung cộng là rất rõ ràng .Không những Trường sa lớn mà ngay cả biên giới phía Bắc của chúng ta cũng bị đe dọa bởi ý đồ xâm lược của Trung cộng .Tôi có người thân là lính đảo Trường sa ,thay mặt họ xin cảm ơn bạn lần nữa. Nhưng bạn ơi,cuộc chiến này nếu có xảy ra,thì nó là cuộc chiến ko có tiền lệ .Chính vì thế những suy nghĩ cũng ko theo tiền lệ .Sẽ ko có sự di tản nào cả .Tính mạng của những trẻ thơ và người dân vô tội nếu có phải dập tắt trong cuộc chiến này sẽ là tiếng thét cảnh tỉnh toàn nhân loại về tính hiểm nguy và hủy diệt của chế độ cộng sản .

    Trả lờiXóa
  5. Trương Minh Tịnhlúc 22:01 12 tháng 5, 2014

    Hôm nay xem Video Clip quay cảnh biễu tình ở Cần Thơ.Cả mấy ngàn người tuần hành mà không có lấy một lá cờ đỏ sao vàng.Có một ông (Dư Luận Viên chăng) trương ra một lá cờ đỏ sao vàng định "ké" để quay video thì liền bị một cô gái tuổi cỡ 20 dzựt lấy và dzụt ra đàng sau đoàn người đang đi và mất tiêu luôn.....Dân đã quay lưng lại với Đảng thật rồi.
    Tôi rất buồn.Đứng trước tình hình dầu sôi lửa bỏng mà lòng dân như vây thì hết.Thua Tàu là cái chắc !

    Trả lờiXóa
  6. Trương Minh Tịnhlúc 22:09 12 tháng 5, 2014

    Cái giá phải trả cho sự tham lam vô độ của mấy ông.Biết đi với Tàu là chết mà vì muốn giữ ghế (để cưỡng chế đất của dân bán lấy lời) nên vẫn nhờ Tàu chống lưng.Đó ! Thấy chưa ?-Ham gì mấy mét đất của dân đễ bây giờ mất luôn cả một quần đảo.Tổ Tiên Hồn Thiêng Sông Núi ơi ! Tổ Quốc mà các Ngài đã bao đời tạo dựng đang lâm nguy.

    Trả lờiXóa
  7. Trương Minh Tịnhlúc 22:13 12 tháng 5, 2014

    Mất Trường-Sa là dân sẽ chém hết mấy ông lãnh đạo (hoặc mấy ông sẽ đào tẫu).Trung Quốc sẽ trỡ thành kẽ thù của Việt-Nam.Không còn bạn bè 3 tốt 4 tốt gì cả.Nhưng Trung Quốc không cần.Miễn sao (cơ hội ngàn năm một thuỡ) chiếm được biển Đông thì thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Trương Minh Tịnhlúc 22:15 12 tháng 5, 2014

    Trung Quốc tính toán rất nham hiễm.Lựa lúc dân Việt-Nam sắp vùi đầu coi World Cup (không để ý gì hết) là ra tay.

    Trả lờiXóa
  9. ai cam bao chi dua tin nhan dan vn bieu chinh chong xam luoc, do la hanh dong thien can, bat loi cho quoc gia luc nay. moi nguoi do xuong cho. nhan dan khong bau va tra luong cho nhung nguoi nhu vay. mat nuoc la tu day.

    Trả lờiXóa
  10. Khi Trung Cộng đánh chiếm Trường Sa là lúc chủ nghĩa cộng sản sụp đổ hoàn toàn trên toàn thế giới. Đange cộng sán Việt Nam không còn lỗ để chui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TQ chiếm xong Trường Sa nữa là tuyên bố từ bỏ CNCS!
      Hết xôi rồi việc!

      Xóa
    2. Rất có thể như thế đó nếu TBT và Ban CHTW còn vướng bận mấy chuyện văn hóa chi chi trong lúc nước sôi lửa bỏng như vầy! .

      Xóa
  11. Rõ ràng CAVN ủng hộ tầu cộng,tại sao lại ngăn đường đi qua ĐSQTQ ở HN và LSQTQ ở SG .Đất của họ chỉ có trong hàng rào sao lại cấm tận ngoài đường.Ai có quyền cấm dân có nhu cầu đi qua khu vực đó.Đả đảo quân bán nước.Đả đảo TQXL.

    Trả lờiXóa
  12. Hình ảnh các cuộc biểu tình không có bóng dáng lá cờ đỏ sao vàng ô nhục tanh hôi làm tôi hừng hực muốn xuống đường ngay cảm ơn người biểu tình đã thức tỉnh!!!!!!

    Trả lờiXóa
  13. Làm CSCĐ nhục quá đi ha? Nhân dân đổ xương máu mồ hôi nước mắt để giữ nước, còn CSCĐ "từ Nhân dân mà ra", nhận lương và bổng lộc từ dân lại bảo vệ quân xâm lược chống lại Nhân dân.

    Trả lờiXóa
  14. Hãy lấy việc Nga xâm chiếm Crime của Ucraina làm bài học cực kỳ đắt giá cho Việt Nam . Mọi chuyện đều có thể xảy ra , thậm chí Trung Quốc không cần phải kiếm cớ , chúng sẽ tạo ra cớ nếu chúng muốn .Một vài phát đạn sẽ được “ Tạo “ ra ở một chiếc tàu hải giám nào đó , một đám cháy bốc lên , thậm chí một chiếc tàu sắp bán sắt vụn được keó ra rồi đánh chìm , rồi quay clip gửi cho truyền thông lu loa . Khi hiểu hoặc tìm ra sự thật , thì có lẽ đã ………vài chục năm rồi , như vụ tàu Madoc năm nào .

    Nhiều khả năng chúng sẽ ra tay nhanh chóng ở thời điểm này , vì mọi sự thuận lợi đều nghiêng về chúng . Như trong một còm trước đây , tôi đã phán đoán , thì đây chính là thời điểm “ Vàng “ của chúng .

    Hải quân Việt Nam là mũi nhọn chính để bảo vệ Biển Đông và Trường Sa , nhưng nó đang trong quá trình định hình , và chưa có nhiều kinh nghiệm tác chiến biển xa , việc hậu cần và tiếp tế cho các đảo chắc chắn sẽ rất nan giải nếu bị phong tỏa . Việc cực kỳ cần thiết lúc này của quân đội VN là phải có phương án đúng tại đây , nếu chậm trễ và sai lầm , VN sẽ mất nốt Trường Sa .

    Phương tiện chiến tranh quá ít ỏi nếu so sánh , phải bắt chúng xa lầy vào một cuộc chiến dằng dai trên biển . Tuyệt đối không được để chúng chiếm thêm bất kỳ đảo nào tại đây , nhất là Trường Sa lớn , vì Việt Nam hầu như không có cơ hội lấy lại . Chúng muốn nhanh , phải buộc chúng chậm lại bằng nhiều cách .

    Như vậy đã khá rõ . Dàn khoan 981 chính là căn cứ quân sự di động , nó sẽ tiếp tế hậu cần cho tàu chiến khi chúng hoạt động tại đây . Không quân và các hệ thống tên lửa ven bờ Bastion , Redut, Rubezh phải được sử dụng để tấn công các tàu tên lửa của chúng và đánh chìm dàn khoan này khi chiến tranh sảy ra .

    Không một quốc gia nào đủ can đảm cùng Việt Nam đánh TQ ở thời điểm này , giúp chúng ta giữ đảo , biển . Mỹ , Nhật , Ấn , Nga ……đều đang ở rất xa . Cơ hội tiếp cận với Mỹ đã liên tiếp bị bỏ qua khi họ đánh tiếng . Giờ chỉ còn một mình VN mà thôi . Nhưng từ ngàn năm trước Việt Nam cũng từng đơn thương , không lẽ giờ đây chịu thúc thủ hay sao . Chính quyền nào hèn mạt thì phải tan , nhưng nước , Dân vẫn còn mãi .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  15. Các bạn! Qua vụ giàn khoan của tàu cộng xâm lược biển vn cho ta thấy dã tâm xâm lược biển đảo va biên giới vn của tàu cộng đang là hiện thực, đừng ai dại dột ảo tưởng nữa, chỉ phải tìm biện pháp và đối sách hữu hiệu để chồng lại dã tâm và hành động xâm lước của tàu cộng,chư không nên tin vào quỷ kế của tàu là vn rút tàu về và đàm phán,tàu mình trên biển mình việc gì hải rút,chỉ có tàu cộng phải rút khỏi biển vn thôi,hãy cảnh giác tàu cộng học bài của nga là chớp nhoáng xâm lược trường sa làm sự đã rồi.hãy cảnh giác nhân đà này có nội gián mở cửa ts cho giặc tàu.

    Trả lờiXóa
  16. ĐM tiên sư bố thằng Tập cận Bình !

    Trả lờiXóa
  17. Các cụ thông cảm cho vì ngày xưa TQ đói kém quá nên bố mẹ thằng Tập Cận Bình có lúc phải ăn tạm cứt chó lúc có chửa thằng Bình để sống nên nay nó bị ảnh hưởng bới cứt của con chó điên ngấm vào óc , gen và máu nó.

    Vì vậy nó là một con chó điên có tên là Tập Cận Bình chứ nó có phải là con người đâu . Nhất định đến ngày nó sẽ lên cơn điên và chết.

    Trả lờiXóa
  18. Trung quoc no se ra tay truoc khi ta co du tau ngam. Nen no dang rao riet choi voi nga de khong co su phan doi cua nga.

    Trả lờiXóa
  19. Chủ nghĩa gì mà đặt cơ sở trên lường gạt,xảo trá và cướp bóc lẫn nhau ???

    Trả lờiXóa
  20. Coi chừng bọn chúng đang giương đông kích tây. Chúng ta phải cảnh giác tại quần đảo Trường Sa. Trường hợp nếu bị đánh chiếm nốt vài đảo Trường Sa chúng ta dám ra sức tái chiếm hay không?

    Đồng Bào

    Trả lờiXóa
  21. Tôi không quan tâm tới thái độ chính trị của các bạn đang tham gia trên trang này tôi chỉ cần nhắc nhở những người có lương tâm: đừng bao giờ kích động nói y như thật để khích động tinh thần hiếu chiến làm gây ra bất ổn. thừ hỏi nếu bạn là lãnh đạo đất nước Việt Nam bạn sẻ làm gì. Đánh... hả. xin thưa bạn: mục đích chính của dân tộc Việt Nam là yêu cầu Trung quốc rút giàn khoan về thôi chứ mục đích không phải đối đầu quân sự. Còn cách nào để cho chúng rút phải tính toán, cách nào không tốn hoặc ít tốn xương máu của nhân dân thì làm (giống như kinh doanh vậy cái gì có lới hơn thì làm) còn nếu như các bạn nói thì đem xương máu của nhân dân ra làm mồi cho cá thì có lỗi với lịch sử, với dân tộc đấy. khi nào hết cách thì chấp nhận đối đầu và mọi người dân một lòng cùng dân tộc đứng lên "trong đó có các bạn nữa đấy nhé" thì nhất định sẻ thành công (à quên hỏi nếu đánh nhau các bạn có giám đăng ký cầm súng bảo vệ tổ quốc không vậy hay tiếp tục kích động ai chết mặc ai). Tôi chỉ là một người Việt Nam bình thường thôi, nhưng tôi yêu tổ quốc bằng cả trái tinh và có cả khối óc nữa đấy. Nếu bạn là người Việt Nam dú có bất đồng chính kiến đi nữa thì lãnh thổ Việt Nam vẫn là của chúng ta, mong các bạn hiễu rõ điều đó.

    Trả lờiXóa
  22. Tôi không quan tâm tới thái độ chính trị của các bạn đang tham gia trên trang này tôi chỉ cần nhắc nhở những người có lương tâm: đừng bao giờ kích động nói y như thật để khích động tinh thần hiếu chiến làm gây ra bất ổn. thừ hỏi nếu bạn là lãnh đạo đất nước Việt Nam bạn sẻ làm gì. Đánh... hả. xin thưa bạn: mục đích chính của dân tộc Việt Nam là yêu cầu Trung quốc rút giàn khoan về thôi chứ mục đích không phải đối đầu quân sự. Còn cách nào để cho chúng rút phải tính toán, cách nào không tốn hoặc ít tốn xương máu của nhân dân thì làm (giống như kinh doanh vậy cái gì có lới hơn thì làm) còn nếu như các bạn nói thì đem xương máu của nhân dân ra làm mồi cho cá thì có lỗi với lịch sử, với dân tộc đấy. khi nào hết cách thì chấp nhận đối đầu và mọi người dân một lòng cùng dân tộc đứng lên "trong đó có các bạn nữa đấy nhé" thì nhất định sẻ thành công (à quên hỏi nếu đánh nhau các bạn có giám đăng ký cầm súng bảo vệ tổ quốc không vậy hay tiếp tục kích động ai chết mặc ai). Tôi chỉ là một người Việt Nam bình thường thôi, nhưng tôi yêu tổ quốc bằng cả trái tinh và có cả khối óc nữa đấy. Nếu bạn là người Việt Nam dú có bất đồng chính kiến đi nữa thì lãnh thổ Việt Nam vẫn là của chúng ta, mong các bạn hiễu rõ điều đó.

    Trả lờiXóa
  23. Tổ Quốc Việt Nam, lãnh thổ Việt Nam là của dân tộc Việt Nam cho dù là đối với những người bất đồng chính kiến. Ai kích động gây tổn hại đến xương máu của nhân dân là tội nhân thiên cỗ, là tội nhân của dân tộc, tội nhân của lịch sử..

    Trả lờiXóa