Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chuyện của “Phượng” và ba gã “bán tơ”

Thằng bán tơ
* HẠ ĐÌNH NGUYÊN
Đây là câu chuyện có thật, từ nghiêm trọng bổng chuyển sang khôi hài, được lan truyền khắp trên mạng trong tuần nay, mà người Việt ở năm châu bốn biển đều biết. Cái hấp dẫn không phải ở chỗ “Phượng”, một người phụ nữ còn trẻ mang tên một loài hoa, mà ở chỗ, chính ba vị “đại sư” đã biến thành “đại sự”, và như một đám cháy, nó đã “thực sự bùng nổ phủ trùm lên Hội nghị trung ương 12”, theo mô tả của bloger Nguyễn Thông.
Bởi như lệ thường, khi đến mùa bầu bán nhân sự cho Đại hội Đảng, thì hoa tố cáo nở rộ, bay tới tấp về Hội nghị ở Ba Đình, tạo nên những chuyện vừa nghiêm trọng vừa khôi hài mà “cười ra nước mắt”! Lần nầy có ba ông Giáo sư Tiến sĩ thuộc “Thánh đường Lý luận Trung Ương” xuất hiện, với tờ đơn nóng hổi trên tay!
Rất xứng đáng và trân trọng nêu rõ lên đây, tên tuổi và sự nghiệp của các vị, cho cả nước đang nóng lòng muốn biết, để hình dung rõ hơn về một loại côn trùng đã được thuần hóa từ phương Bắc.
Đó là các “đại sư”:
- Lưu Văn Sùng (1939), GS.TS, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học – Chính trị.
- Đỗ Thế Tùng (1934), GS.TS, nguyên giảng viên cao cấp.
- Nguyễn Đình Kháng (1945) GS.TS, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế – Chính trị. (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh).
Theo dõi câu chuyện, chúng ta sẽ càng biết rõ hơn, đến độ phải rùng mình về tình hình đất nước và một bộ phận “rực rỡ” trong ĐCSVN hôm nay, đã nhiểm độc như thế nào, và tê liệt ra sao về khả năng tư duy. Câu chuyện của “3 đại sư”, không phải chỉ là “3” đại sư, mà nhiều hơn thế.

Đơn tố cáo:
1) Nội dung 1- Nguyễn Thanh Phượng – có bố là Nguyễn Tấn Dũng, đang làm Thủ tướng – là đảng viên ĐCSVN mà có Quốc tịch Mỹ! Nguyên văn tố cáo: “cô Nguyễn Thanh Phượng nhập quốc tịch Mỹ là chạy theo Đế Quốc Mỹ, vi phạm nguyên tắc Đảng và phản bội dân tộc”. Trời đất! Cái hồ đồ trong lý sự ấy là “hết ý kiến”. Mà cái tiền đề quan trọng “nhập Quốc tịch Mỹ” cũng đã không có nốt. Nguyễn Thanh Phượng trả lời bằng một lá thư hẳn hoi, đồng thời đưa lên facebook của mình, nội dung tử tế mà chứa vị đắng: “Cháu không có quốc tịch Mỹ như các bác gởi đơn tố cáo” (xin đọc trọn(1)). Có một số bài viết để chứng minh sự hài hước nầy trên mạng:“Bác vu khống, cháu la làng!” (2). Tôi đột ngột nhớ một câu trong Truyện Thúy Kiều, về một thời kỳ đổ đốn: “Thằng bán tơ nó gieo họa thình lình!”  Ôi, cái lý của thằng gieo họa đã hồ đồ, cái tánh lại nông nổi tới cái mức “bần cố nông”. Xin hỏi: ai cấp cái học hàm học vị cho các bác”bán tơ”nầy vậy? Các bác dạy lý luận bao nhiêu năm, và đào tạo được bao nhiêu khóa học trò? Hẳn là nhiều! Mà ai đứng đằng sau thằng bán tơ? Người dân đang rất ớn lạnh về loại thực phẩm độc từ Tàu đưa sang bấy lâu nay, con số chết thảm hàng năm vì bịnh ung thư là 75.000 người. Còn cái độc hại trong tư tưởng thì không thống kê nổi.
2) Nội dung 2 - Nguyễn Tấn Dũng – đang là Thủ tướng Việt Nam.
Ba “đại sư” đã tố giác như sau:
[“Tình hữu nghị của hai dân tộc Việt-Trung sống bên cạnh nhau, bao giờ cũng là thật, không bao giờ viễn vông. Dù có đối đầu, chống nhau rồi cũng phải tìm cách sống chung hòa bình, hữu nghị như anh em một nhà. Còn tình hữu nghị lệ thuộc của Việt Nam với Trung Quốc thì từ khi Cách mạng Việt Nam do Đảng ta lãnh đạo đến nay chưa bao giờ có. Nêu ra những“luận điểm”trên, dù vô tình hay hữu ý, Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp sức cho thế lực thù địch đang vu cáo Đảng ta lệ thuộc vào Trung Quốc không dám đấu tranh bảo vệ chủ quyền lãnh thổ].
Tôi chỉ là một công dân đơn thuần, không quen biết thân thiết gì với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, cũng không bầu ông ấy vào Bộ Chính Trị, hay vào chức Thủ tướng, nhưng nghe như thế là rất “nghịch lỗ nhỉ”. Sao các ông lại tin Trung Quốc đến độ là “bao giờ cũng thật”? Lịch sử của Trung Quốc đã không là một lịch sử của đầu rơi máu chảy đó sao? Các ông có đọc được một trang lịch sử nào của họ không, chỉ kể từ thời Mao đến nay thôi? Một Quốc gia nầy với một Quốc gia khác sao lại như “một nhà?”. Các ông có chắc là 70 năm qua không có “hữu nghị lệ thuộc” không? Sao các ông dám nói Thủ tướng đã “tiếp sức cho thế lực thù địch”? Sao cái Bộ Chính Trị các ông lại để ông ấy làm Phó Thủ tướng, rồi Thủ tướng đến hai nhiệm kỳ? Hóa ra nuôi chứa lâu nay một anh phản động? Các ông muốn kết án cả cái ê-kip lãnh đạo Đảng trước đây sao? Định làm binh biến để tiếp sức cho Bắc Kinh chăng? Xin hỏi, ai xúi dại cho các ông viết cái đoạn văn nầy? Lâu nay các ông dạy cho ai cái gì nhỉ, với cái tước GS.TS.?
Đơn tố cáo viết tiếp: [Bài phát biểu có tính chất kích động sự đối đầu giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nhất thời có thể có tác dụng tinh thần yêu nước nhưng tiếp tục đẩy nó lên cao thì có thể thành thảm họa. Thực tế vừa qua khi Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 ở quần đảo Hoàng sa do phát biểu kích động đối đầu giữa Việt Nam và Trung Quốc của Nguyễn Tân Dũng, đã cổ vũ cho những phần tử kích động đập phá gần 1000 nhà máy xí nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài]...
Xin thưa ba ông GS.TS,
Trung Quốc tấn công không đối đầu thì van lạy hay sao? Nếu van lạy thì các ông hy vọng được bọn chúng sẽ cho gì nào? Câu kế tiếp thì quá tối tăm và vô nghĩa: tinh thần yêu nước mà đẩy lên cao có thể thành thảm họa. Sau cùng là một câu nói lộn đầu xuống đất: Cái mà các ông gọi là “phát biểu kích động đối đầu” là ngày 11/5 tại Philippines, cái giàn khoan HD 981 vào biển Việt Nam là ngày 2/5, biểu tình vào ngày 11-12/5. Lời kích động (ở Philippones) biến thành hành động (ở Bình Dương, Vũng Áng) nhanh như điện chớp. Ai đứng sau những cuộc đập phá này còn phải hỏi Trung Nam Hải. Nhưng sự hưởng ứng là của chính công nhân, và người dân rất hả hê về phản ứng nầy, trong khi Bộ Chính Trị im phăng phắc. Ông TBT Nguyễn Phú Trọng lúc ấy thì kiên trì gọi điện “đường dây nóng” mà đối tác tác không bắt máy!
Theo các ông thì phải phát biểu như thế nào?
            Để hiểu rõ lời vu cáo, xin hãy đọc lại bài phát biểu của Thủ tướng Dũng tại Philippines ngày 11/5: ["Có lẽ như tất cả các nước, Việt Nam chúng tôi đang cân nhắc các phương án để bảo vệ mình, kể cả phương án đấu tranh pháp lý, theo luật pháp quốc tế", 
"Bạn hỏi về biện pháp quân sự? Không!".
"Việt Nam đã chịu nhiều đau thương mất mát từ các cuộc chiến tranh xâm lược. Vì thế, chúng tôi luôn tha thiết có hòa bình, hữu nghị để xây dựng và phát triển đất nước. Chúng tôi không bao giờ đơn phương sử dụng biện pháp quân sự, không bao giờ khơi mào một cuộc đối đầu quân sự, trừ khi chúng tôi bị bắt buộc phải tự vệ".
"Việt Nam kiên quyết bảo vệ chủ quyền và lợi ích chính đáng của mình bởi vì chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền biển đảo là thiêng liêng. Việt Nam luôn mong muốn có hòa bình, hữu nghị nhưng phải trên cơ sở bảo đảm độc lập, tự chủ, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, vùng biển, và nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó".
            "Chúng tôi đã hết sức chân thành, thực tâm, thiện chí và kiềm chế, nhưng câu trả lời hiện nay là Trung Quốc ngày càng gia tăng sức mạnh, các hành động uy hiếp và xâm phạm, rồi liên tục vu khống và đổ lỗi cho Việt Nam. Những gì mà Trung Quốc đang làm khác rất xa những gì mà Trung Quốc nói"] (4)
Lời quy chụp của 3 vị GS.TS xem ra là rất hồ đồ!

3-Đơn tố cáo yêu cầu:
- “Có hình thức kỹ luật đối với Nguyễn Tấn Dũng”.
- “Kiên quyết không để Nguyễn Tấn Dũng lọt vào Ban Cấp Hành Trung Ương khóa XII. Nếu lọt vào sẽ là thảm họa của Đảng ta và dân tộc ta”.
Theo tôi, cũng có hai đề nghị:
 - Đưa 3 GS.TS đi khám bệnh tâm thần, nếu không mắc bịnh, thì:
- Đưa ra kiểm điểm về cái tội “tích cực vận động (cho ai đó) bằng cách vu cáo” là vi phạm kỷ luật của Đảng, và đưa ra tòa về tội “vu khống” hai cha con ông Dũng. Và điều tra tích cực xem ai ở đàng sau “đã tiếp sức” cho sự vu cáo nầy, thay vì làm “mất tình hữu nghị Việt-Trung”?, là gây rối loạn nội bộ?
Lời cuối:
Đọc kỷ bản văn tố cáo trên đây, chúng ta thấy thế nào?
Đau thương dành cho “thằng bán tơ” lỡ nhiễm bùa mê, đã dẫn đường, đã lót ổ, đã đành! Mà sau hắn là lủ “đầu trâu mặt ngựa” đang ẩn núp nhiều nơi, mà “Giáo đường Lý Luận Trung Ương” cũng là nơi tá túc khá an toàn,  và từ đó nó “lọt ra, sẽ là thảm họa cho Đảng ta và Dân tộc ta”.
Chúng đang chờ thời cơ được sự hà hơi tiếp sức của Tập Cân Bình.
Hãy cảnh giác những “thằng bán tơ”.
HĐN (From: To Van Truong tovantruong1948@yahoo.com) 
--------------
Nguồn:
(3)  Khi “lão thành” làm “con rối chính trị”
---------------

42 nhận xét:

  1. lương tâm thời đạilúc 13:15 14 tháng 10, 2015

    Chỉ cần lướt qua HỒ SƠ LÝ LỊCH của 3 lão già này và điểm qua TỘI LỖI TẦY TRỜI của TT NTD, mới thấy ĐCSVN bao gồm những phần tử thối nát, mục rữa và ngu xuẩn như thế nào?

    Tác giả có chút thắc mắc AI ĐỨNG ĐẰNG SAU XÚI BẨY 3 lão già này làm bậy?
    Ba Gs Ts ở cái trường Dậy chủ nghĩa Marx - Lê thì tất nhiên là thầy giao kính yêu của nhiều tên vô lại rồi, nhưng hình như chiêu trò này nẩy sinh ra do ý tưởng phải HẠ THỦ MỘT ỨNG VIÊN NAM BỘ ĐỂ TỒN TẠI ĐỘC QUYỀN NAM BỘ thì chỉ có một người duy nhất, đó Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

    Trời ơi.
    Kẻ ngu có thể tồn tại được chính vì hắn biết dựa vào một lũ ngu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu cuối hay thật, cảm ơn ban!

      Xóa
    2. Chính ba ông thày dùi Mác Lê này là tác giả của những thất bại nặng nề về kinh tế xã hội mà nhân dân VN phải trải qua từ 1975 đến nay.

      Nào là cải cách công thương,làm chủ tập thể,sáp nhập tỉnh,hợp tác xã cấp cao toàn xã,pháo đài cấp huyện,cấm chợ ngăn sông ,giá lương tiền ....với chuyên chính vô sản ,đấu tranh giai cấp ...

      Nay ba ông Sùng ,Tùng ,Kháng lại còn đê tiện ngậm máu phun người .Tòa án nên vào cuộc làm rõ vụ việc !

      Xóa
  2. bai phan tich qua dung de nghi can lam ro dong co cua 3 ong ga song thien sot nay......

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô đệ nhất dân oan
    là cô Thanh Phượng con quan tể tường(tể tướng)
    Đơn cô trình thật tỏ tường
    vạch trần chân tướng cái phường'' bán tơ''
    '

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Anh Hạ Đình Nguyên,
    Hiên ngang luận tội ba tên điên khùng !
    Dư luận cũng đã biết rằng :
    Ba thằng điên ấy cùng Trường Mác-Lê,
    Nghỉ hưu còn giở ngón nghề
    Làm thân nô lệ hướng về Trung Hoa.
    Lại còn lớn tiếng lu loa :
    Con gái Thủ tướng nhập qua Hoa Kỳ .
    Già rồi chẳng chịu nghĩ suy,
    Tùy tiện vu khống khác gì khuyển nhung ?! ( không khác gì chó sói sủa trong đêm đen)
    Dư luận nổi giận đùng đùng
    Cùng nhau trừng trị ba thằng khùng điên .

    Cảm ơn Anh Hạ Đình Nguyên,
    Hiên ngang luận tội ba tên điên khùng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài thơ hay quá.Từ thời chiến tranh chống Mỹ đã có câu chuyện tiếu lâm:khi máy bay Mỹ đánh phá miền Bắc,các phi công được lệnh đánh vào đâu thì đánh nhưng phải chừa các trường đảng ra.cứ để các trường đó nó đào tạo cán bộ,và những kẻ học ở đó ra sẽ là những kẻ phá nát đất nước nhanh gấp nhiều lần so với bom đạn...Các ông gs tsĩ ở đó chẳng qua cũng chỉ biết mấy thứ lý luận mác lê mà thế giới vứt vào sọt rác từ lâu.

      Xóa
  5. Cấp tiền cho các ông (chứ không phải 3 ông-3 là lộ lưng) qua Philippines học tinh thần yêu nước và bảo vệ tổ quốc của họ. Làm người phải có trí có tâm. Bằng cấp (rởm) cả rổ, sống không trí không tâm thì càng học càng ngu, càng sống càng dại. Phỉ nhổ vào những thứ lý luận viển vông như vậy. Nhục !

    Trả lờiXóa
  6. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng
    Vẫn đĩnh đạc ung dung
    Trước một lũ khùng điên
    Xuyên tạc và hãm hại
    Con gái Ngài và Ngài !

    Rồi một buổi sớm mai,
    Thông qua mạng- báo- đài
    Con gái Ngài lên tiếng
    Khuyên nhủ lũ cuồng điên,
    Hãy giữ yên thân phận
    Để Dân Nước được nhờ !
    Lũ cuồng điên bất ngờ
    Khi liễu yếu đào tơ
    Giơ cao tay...dạy dỗ .
    * ( liễu yếu đào tơ- chỉ người nữ giới, vốn được gọi là pháiyếu )

    Trả lờiXóa
  7. TẶNG 3 GIÁO SƯ: SÙNG, TÙNG, KHÁNG
    Giáo sư giáo sạo giáo sào
    Giáo Lê giáo Mác giáo nào ngu hơn
    Dân nghèo nặng thuế tốn cơm
    Nuôi bầy nguỵ giáo hại hơn nuôi bò.

    Trả lờiXóa
  8. Chuyện 3 thằng bán tơ này bị dân trên mạng chưởi quá chừng , mà thật , khó có thể tưởng tượng nổi những người được gọi là Giáo sư Tiến sĩ mà có hành động , tư tưởng quái dị vô cùng .
    Đảng CSVN đã quan hệ với Mỹ từ 1995, đã 20 năm rồi , mà quốc tịch Mỹ không được , vậy thì CS VN quan hệ với Mỹ chỉ là bề ngoài phải không .
    Khoãng 17 ngàn du học sinh đang học tại Mỹ , hầu hết đều xoay trở để mong có quốc tịch Mỹ và ở lại , sau đó bảo lãnh toàn gia đình qua Mỹ . Nếu quốc tịch Mỹ là xấu thì điều này là đại sự vì hầu như toàn bộ tinh hoa rường cột , tuổi trẻ học thức VN đều có tư tưởng này .

    Xưa nay Tàu xem những kẽ phản quốc , cúi đầu phục tùng , họ gọi là Cẩu nô tài của họ .
    Đã 1 lần trên cương vị BTQP mà PQT phát biểu bậy , bị dân cã nước chưởi phản quốc , nô tài cho kẽ thù truyền kiếp của dân tộc . Bây giờ lại có những kẽ lo ngại cho tình hữu nghị Việt -Trung bị tổn thương thì đúng là cùng 1 phường với những kẽ cúi đầu thật sâu trước kẽ thù lúc nào cũng muốn nuốt mất đất nước VN .

    Đối với những kẽ hoan hô VN sáp nhập vào TQ theo mật ước Thành Đô , mà chỉ gọi là thằng bán tơ thì thật là quá nhẹ , thằng bán tơ vu oan giá hoạ làm cho gia đình Thúy Kiều mang hoạ và chỉ có một mình Thúy Kiều phải bán mình .
    Gọi là thằng bán tơ thì lại oan cho nó , vì nó hoàn toàn không bị ai chưởi là phản quốc cã .

    Còn khi VN bị Tàu đồng hoá , nước mất , dân tộc bị diệt vong thì không biết tới bao nhiêu triệu con gái VN sẽ bán thân trong hàng ngàn năm mất nước .
    Té ra là Tiến sĩ Mác Lênin nên có tư tưởng lệ thuộc Tàu là phải rồi .

    Trả lờiXóa
  9. Hèn chi mà thế giới văn minh coi cncs là quái thai của thế kỉ 20.
    Cứ nhìn 3 ông " trưởng lão" bệnh hoạn của đảng thì đủ biết.
    Nói cho 3 tên giặc già biết một điều,người Tàu thường có truyền thống,sau khi chiếm xong đối thủ thì thường đem mấy tên phản bội của đối thủ trước đó ôm chân,chỉ điểm,giúp đỡ họ ra...treo cổ.Cứ xem cách hành xử của Tào Tháo thì biết.
    Hiện nay,các gsts sử học của Tàu thường tổ chức hội thảo về Tào Tháo theo hướng xem ông ta là anh hùng đấy.

    Trả lờiXóa
  10. Sao thấy tội nghiệp 3 ông này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn tác giả vì bài viết trên đây .

    Trả lờiXóa
  12. Cũng rứa cả thôi các "đồng chí" ạ. Tất cả đều thối nát như nhau cả thôi. Muốn thoát khỏi họa đói nghèo tụt hậu, họa nô lệ, họa mất nước vào tay bọn Đại Hán thì chỉ có một cách duy nhất là thay đổi. THAY ĐỔI ngay lập tức!

    Trả lờiXóa
  13. Không hiểu 3 giáo sư này có học hàm và học vị thật không nhưng tình hình ngoài Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam thì 3 vị này mù tịt: Trưng quốc chiếm Hoàng Sa của Việt Nam từ năm 1974, Chiếm đảo Gạc Ma của Việt Nam từ 1988, hiện nay đã bồi đắp và xây xong 3 dduwwongf băng sân bay trên các đảo Trường sa của Việt nam, mới rồi xây xong 2 ngọn hải đăng trên đảo Gạc ma và Chữ thập của Việt nam. Xua quân xâm lược Việt nam chiếm và giết các chiến sĩ bộ đội Việt nam 6 tỉnh biên giới ngày 17/2/1979 và vv... còn nhiều tội ác của trung quốc đối với nhân dân Việt Nam tính từ 1949 đến nay? Vậy 3 vị GS này có biết không?

    Trả lờiXóa
  14. Ngu! Già rồi lại càng ngu. Thật thảm hại cho bọn mang mác GS loại này!

    Trả lờiXóa
  15. Ba ông cụ gà sống thiếu sót này còn khốn nạn hơn cả thằng bán tơ, bởi le bây giờ là thời đại @.

    Trả lờiXóa
  16. Tấn Trò Đời ý mà!

    Trả lờiXóa
  17. Đúng như lý luận của chủ nghĩa cộng sản Mác- Mao, trí thức là đống cứt trâu. Ba tên giáo sư ấy là trí thứccủa cộng sản, nên chúng là đống cứt trâu. Ôi! ô nhục quá, cả đời chúng dạy dỗ ai, ai phong giáo sư cho chúng. Thôi thì cả một hệ thống ô nhục!

    Trả lờiXóa
  18. May thang no tai Bung bo Cho TQ sao qua nhieu Trach sao VN ta bi thong kho trien mien thua xa cac nuoc that dang ho then .Dung la thien duong Mu roi

    Trả lờiXóa
  19. Lại nói đến 3 lão già ngu .HỎI Nhanh ; 3 lão TẨU cho bao nhiêu Tệ - SÁNG Thuê viết trả được này trầm - Nuôi vợ sữa cháu tằn tiện đủ - Ba tháng sống thêm được mấy năm / ,

    Trả lờiXóa
  20. Tôi thấy một điều gì đó không bình thường mà nếu nhận xét trên bề mặt coi chừng chúng ta sai lầm.
    Chúng ta luôn ngây thơ?...

    Trả lờiXóa
  21. HẠ ĐÌNH NGUYÊN viết đúng cái bụng mình quá! Cảm ơn sự sắc sảo của HẠ ĐÌNH NGUYÊN

    Trả lờiXóa
  22. Ba thằng già ,sùng ,tùng ,Khánh ,
    Cần phải đưa ra toà vì tội vu khống cho thanh phượng
    Xem sét bằng cấp bọn này thật hay giả
    Khẩn chương đưa vào bệnh viện tâm thần siêu âm lão bộ
    Và điều trị sớm

    Trả lờiXóa
  23. Ba ông TSGS xây dựng Đảng, học hàm, học vị đầy người. Duy chỉ có điều lịch sử Việt Nam không thuộc. 1000 năm Bắc thuộc đồng hóa, gần 1000 năm xâm chiếm, đô hộ, chỉ riêng trong thời đại Hồ Chí Minh sơ sơ tính có đến trên 10 lần xâm lược và lấn chiếm.. Thử hỏi rằng các vị ấy sống bằng tiền thuế của Dân chưa đủ chăng? Mà làm cái việc hiền sỹ chưa ai làm! Thật là buồn cho các học giả Xây dựng Đảng.

    Trả lờiXóa
  24. 3 ông già này không đần quá mức như vậy đâu. Họ có thể đang bị lâm vào tình trạng bị điều khiển bởi tiền. Nhưng tiền của ai là chuyện chúng ta phải ngẫm nghĩ, nếu không sẽ bị nhầm lẫn bởi 1 trận đá bóng cuội, bán độ.
    VD: Ca sĩ Lệ Quyên bị 1 hãng hàng không tố cáo và phạt "oan ức" vì cho con đái vào túi nôn. Thế là cả cộng đồng ùa vào bênh vực Lệ Quyên. Sau đó, Lệ Quyên qua Czech, đứng lên ghế công viên chụp hình, rất ngạo mạn. Cộng đồng mạng lại ồ lên: "Chúng ta bênh vực nhầm kẻ vô văn hóa rồi!"

    Trả lờiXóa
  25. chúng tôi gồm : con , cháu , bạn thân của ba vị giáo sư có tên nêu trên thật hổ thẹn cúi đầu xin lỗi đồng bào cả nước , xin đồng bào hãy tha thứ về sự lú lẫn đáng kinh tởm của cha , ông , bạn thân của chúng tôi .khóc đỏ máu mắt mong chờ sự phán xét của dư luận

    Trả lờiXóa



  26. Đây là 3 Thằng bán tơ MÃ GIÁM SINH con cháu MÃ VIỆN :
    - Lưu Văn Sùng (1939), GS.TS, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học – Chính trị.
    - Đỗ Thế Tùng (1934), GS.TS, nguyên giảng viên cao cấp.
    Nguyễn Đình Kháng (1945) GS.TS, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế – Chính trị. (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh).


    Vào ngày 3/8/2013, lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 đối tượng buôn người là Nông Thị Bé (29 tuổi, trú huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) cùng chồng là
    http://3.bp.blogspot.com/-l2UEGPgqfzw/Vh5CG7sV0VI/AAAAAAAAuJc/GQ1NGPMwmTg/s1600/11e3.jpg
    BẤM VÀO MÀ XEM HÌNH mặt hắn giống LÃO TẬP CẬN BÌNH sắp du Nam như CÀN LONG chỉ có NGUYỄN HUỆ mới trị được !!!

    Đối tượng buôn người Li Xue Leng, quốc tịch Trung Quốc – (Ảnh: vnexpress.net)

    Li Xue Leng (45 tuổi, trú huyện Su Sieng, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) LÀ SƯ TỔ của
    3 Thằng bán tơ MÃ GIÁM SINH có tên Lưu Văn Sùng (1939), Đỗ Thế Tùng (1934) và Nguyễn Đình Kháng (1945)


    Một nạn nhân vụ được giải cứu và chia sẻ trên Vnexpress: “Họ nhốt hai đứa chúng tôi ở một căn nhà hoang, nhưng tách mỗi người ở một phòng rồi khóa trái cửa. Chủ nhà này bắt bán dâm nhưng chúng tôi không chịu. Họ lại dùng dao uy hiếp bắt lấy chồng Trung Quốc. Chúng tôi không nghe theo nên bị đánh đập nhiều lần”.

    Ngoài ra, trong những năm qua, còn có rất nhiều đường dây buôn người sang TQ bị bắt giữ, tuy nhiên, vẫn còn lại không biết bao nhiêu đường dây “tội ác” này vẫn còn đang hoạt động và từng ngày, từng giờ gây nên nỗi lo sợ cho nhiều người dân Việt Nam.
    Qua Trung Quốc khó tìm đường về…
    Nhiều người cho rằng, sự giám sát lỏng lẻo của luật pháp ở các vùng nông thôn Trung Quốc có thể khiến chính quyền TQ lờ đi hàng ngàn trường hợp phụ nữ bị bán sang đây.
    Một phụ nữ Việt sống ở Trung Quốc cho biết, không dễ để chạy trốn, vì núi non hiểm trở, các ngọn đồi thì người Trung Quốc họ hàng với nhau sinh sống rất nhiều; nếu một cô mất tích, họ sẽ báo cho nhau cùng truy tìm và đưa cô ấy trở về.

    Trả lờiXóa
  27. thuở trời đất nổi cơn gió loạn
    bọn súc nhảy lên làm người
    nhưng để làm gs ts thì chỉ còn cách duy nhất chui vào hoc viên Hochiminh, ngoại ngữ ở đó duy nhất mà nói tốt là tiếng tàu, chúng dịch hàng trăm đầu sách về hướng dẫn cách đàn áp, độc trị dân chúng

    Trả lờiXóa
  28. Việt Nam ta có câu: TO ĐẦU MÀ DẠI- BÉ DÁI MÀ KHÔN ! Ai mà chả biết, nhưng không phải ai cũng hiểu hết?

    Trả lờiXóa
  29. Rất nhiều khi chúng ta không đọc đuợc ý nghĩ của người tạo ra sự kiện.

    Trả lờiXóa
  30. Hết thuốc thật rùi ..hu hu ..

    Trả lờiXóa
  31. Sao không cấp GS TS cho những thằng như Trần Nhật Quang (Quang 'lùn'), đại tá Trần Đăng Thanh...cùng ba vị GS TS khả kính cho đủ quân số để chờ Trung Nam Hải sang lĩnh thưởng... thuốc chuột một lần luôn. Ôi! Một lũ đầu đất không hơn không kém, chết sớm đi đi cho dân Việt nhờ!!!

    Trả lờiXóa
  32. Sự thật việc này sẽ có qua 1 thời gian...

    Trả lờiXóa
  33. Giảng sư hoc viện Hồ Chí Minh có lẽ đa số như ba vị này...ôi thật tuyệt vời.!

    Trả lờiXóa
  34. Ở đời có nhiều loại đầu cơ mà đầu cơ chính trị là lãi nhiều nhất. Phải gọi là ba tên nghiệt súc chứ giáo sư gì? Vì có những lá đơn như thế nên bọn khốn này mới được phong giáo sư. Thối quá. Già rồi mà không nên nết. Nhưng quên nữa cái thứ mất dạy thì đâu có phân già hay trẻ. Mất dạy từ trong bụng mẹ chứ đâu đợi thành giáo sư> Đi chết đi mấy lão khốn

    Trả lờiXóa
  35. Ba thằng già khốn nạn ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 3 VỊ "đại sư" chỉ là MỖI CÁI "CẦN CÂU CƠM KHÔNG LƯỠI , KHÔNG MỒI" . ĐÓ LÀ MẤY CÂU LÝ LUẬN GIÁO ĐIỀU , SÁO RỒNG và BỊP BỢM , MÀ CÁC BẠN CHỬI BỚI 3 VỊ "đại sư" là bằng thừa !!!

      Xóa
  36. Ba thằng già gà sống thiến sót đi chết đi

    Trả lờiXóa
  37. Qua cách nhìn của ba lão già trí thức mác lê này đủ để chứng minh lời nói của Mao thật chí lý: Trí thức (cộng sản) không bằng cục phân!!!

    Trả lờiXóa
  38. Một Tùng, một Kháng, một Sùng
    Cả 3 tên ấy vừa khùng vừa điên
    Nhìn trùm ma quỷ hóa tiên
    Chổng mông lạy bái tôn làm đại sư
    Chưa chết đã làm âm binh
    Cầm cờ tang trắng chạy quanh quan tài.
    Mới hay thầy chẳng ra thầy
    Ngó lại mới rõ phường tuồng hát rong.




    Trả lờiXóa