Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Sôi động cuộc chống TQ mổ 'cướp nội tạng'

 Hàng chục ngàn người dân Việt Nam 
hưởng ứng ký tên chống mổ cướp nội tạng
Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG)
đã cho công bố kết luận điều tra:
“ĐCSTQ dưới sự chỉ huy của cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân
đã giết trên 2 triệu học viên Pháp Luân Công
để mổ sống lấy nội tạng”.

(Ảnh: diễn lại cảnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công.
                                                                             Nguồn: Đại Kỷ Nguyên)

            Việc chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) mổ cướp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công để kiếm lợi bất chính không còn có thể bưng bít được nữa. Ngày càng có nhiều bằng chứng xác thực được các nhà nghiên cứu điều tra đưa ra. Người dân trên toàn thế giới cũng dần biết được chân tướng sự thật và có những hành động lên án mạnh mẽ, đồng thời ủng hộ các học viên bằng cách ký tên chống lại tội ác diệt chủng này.
Truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin
Ngày 28/9 vừa qua, ngày cuối cùng trong chuyến thăm Mỹ của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Thời báo New York (New York Times) đã dành cả một trang báo để đăng “Thư công khai gửi ông Tập Cận Bình” do Tổ chức Những người bạn của Pháp Luân Công viết. Trong thư, ngoài việc đề cập đến cuộc đàn áp giết hại người tu luyện Pháp Luân Công, còn đề cập đến vấn đề mổ cướp nội tạng như sau: “Vào năm 2006, vị luật sư nhân quyền quốc tế là David Matas đã cùng với ngài David Kilgour, nguyên Quốc vụ khanh Canada phụ trách khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đã hoàn thành một phần Báo cáo điều tra liên quan đến tội ác mổ cướp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công. Theo Báo cáo điều tra, từ năm 2000 đến 2005, những người tu luyện Pháp Luân Công là nguồn nội tạng duy nhất có thể trong 41.500 ca phẫu thuật cấy ghép nội tạng.”
Cùng ngày, kênh truyền hình PBC của Mỹ cũng phát sóng bộ phim tài liệu “Hard to Believe” (tạm dịch: Điều khó tin). Đoạn phim tài liệu này cho thấy nhiều chứng cứ chứng minh tội ác mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ là có thật. Thông qua kết quả điều tra nghiên cứu của các chuyên gia về vấn đề Trung Quốc, gồm có các bác sĩ, luật sư và cả lời khai của nhân chứng, đã chứng minh được rằng: ĐCSTQ không chỉ mổ cướp nội tạng sống các tù nhân lương tâm, mà còn hình thành một ngành công nghiệp buôn bán, cấy ghép tạng hoàn chỉnh.
Ngày 3 và 6/10, “Daily Mail” và “Mirror”, hai trang báo có số lượng phát hành lớn nhất tại Anh quốc đã giới thiệu bộ phim tài liệu “Hard to Believe” nói trên, miêu tả về việc mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ. Bộ phim nêu ra vấn đề vì sao một tội ác kinh hoàng thế này mà thế giới lại không chú ý đến?

Báo Daily Mail giới thiệu phim tài liệu “Hard to Believe” mới nhất công chiếu tại Mỹ

Báo Mirror giới thiệu phim tài liệu “Hard to Believe” mới nhất công chiếu tại Mỹ
Thống kê số ca mổ cướp nội tạng tại Trung Quốc
Theo thông tin mới nhất vào tháng 6/2015 vừa qua, Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (World Organization to Investigate the Persecution of Falun Gong – WOIPFG) đã cho công bố kết luận điều tra:“ĐCSTQ dưới sự chỉ huy của cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân đã giết trên2 triệu học viên Pháp Luân Công để mổ sống lấy nội tạng”. Do thông tin bị chính quyền Trung Quốc kiểm duyệt và bưng bít nghiêm ngặt đồng thời xóa bỏ các chứng cứ liên quan, nên trên thực tế con số này có thể còn cao hơn rất nhiều.
Có ba yếu tố chứng thực việc làm vô nhân tính này của ĐCSTQ là:
1. Số liệu:
Số ca cấy ghép tạng của Trung Quốc đứng thứ nhì trên thế giới sau Mỹ. ĐCSTQ thừa nhận mỗi năm có khoảng 10.000 ca phẫu thuật cấy ghép tạng, đồng thời giải thích rằng, những cơ quan nội tạng đó đến từ những tù nhân bị tử hình. Nhưng căn cứ theo báo cáo của Tổ chức Nhân quyền tại Mỹ, thì năm 2013, Trung Quốc chỉ có 2.400 trường hợp thi hành án tử hình, trong khi đó toàn quốc chỉ có 37 người đăng ký tình nguyện hiến tạng tại Hội Chữ thập đỏ. Vậy con số nội tạng khổng lồ không rõ nguồn gốc còn lại từ đâu mà có?
(Nguồn: minghui.org)
Theo báo cáo công khai số ca ghép tạng ở Trung Quốc thì từ năm 1994 – 1999 có 18.500 ca. Nhưng từ năm 2000 – 2005, con số này tăng vọt lên 41.500 ca trùng hợp với thời điểm mà cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp, bắt bớ và giết hại đẫm máu các học viên Pháp Luân Công vào tháng 7/1999.
Theo Báo cáo của Freedom House năm 2015 (tổ chức phi chính phủ quốc tế theo dõi tiến trình dân chủ hóa toàn cầu), trong 10 năm, từ năm 2002 đến 2012, “có 100 ngàn học viên Pháp Luân Công bị đưa vào trại cải tạo lao động và nhà lao…”. Ông David Matas trong bộ phim “Hard to Believe” cho biết: “Số học viên Pháp Luân Công bị giam giữ là rất nhiều, họ bị đối xử một cách thậm tệ. Họ trở thành lượng lớn những người có thể bị hy sinh cho những ca ghép tạng.”
2. Nhân chứng:
Bằng chứng có sức thuyết phục nhất là lời thú nhận của vị bác sĩ đến từ Tân Cương. Bác sĩ Enver Tohti trong bộ phim “Hard to Believe” tiết lộ bản thân ông đã trực tiếp tham gia vào việc mổ cướp nội tạng sống. Nhiều năm trước ông đã từng làm tại khoa ngoại của một bệnh viện tại Tân Cương. Năm 1994, ông bị điều động đến một nơi chuyên thi hành án tử hình, khi đó ông nhìn thấy một tù nhân nam do bị trúng đạn đã nằm gục xuống sàn nhà, vết thương không thể lấy đi tính mạng của tù nhân này, anh hoàn toàn có thể bình phục. Nhưng cấp trên yêu cầu bác sĩ Tohti mổ lấy nội tạng của anh ta, sau đó cảnh sát nói với ông, “sự việc ngày hôm nay anh hãy coi như chưa từng xảy ra”. Hiện nay Bác sĩ Tohti đang làm tài xế lái xe taxi tại Luân Đôn, ông cũng đã từng tham gia làm chứng tại Nghị viện châu Âu.
3. File ghi âm xác thực cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân đã ra lệnh mổ cướp tạng sống học viên Pháp Luân Công:
Một nhân viên điều tra của WOIFG dùng thân phận là thư ký văn phòng của ông Giang Trạch Dân để điện thoại tới Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị của ĐCSTQ là ông Trương Cao Lệ.
Ông Trương Cao Lệ trong cuộc đàm thoại đã không hề phủ nhận, cũng như không một chút kinh ngạc khi nhân viên điều tra nói: “…đồng chí Giang Trạch Dân hạ lệnh mổ cướp nội tạng sống của hàng triệu học viên Pháp Luân Công”. Hơn nữa, trước yêu cầu của ông Giang đối với việc“khi thảo luận với Bộ Chính trị nhất định phải ngăn chặn các cuộc điều tra về sự việc này”, ông Trương đã lập tức nhận lời: “Tôi nhất định sẽ làm”, và xin ông Giang hãy “yên tâm”.
Ông Trương Cao Lệ cũng thừa nhận: “Cần phải xử lý hết những học viên Pháp Luân Công còn sót lại”. Điều này chứng tỏ cho đến nay rất nhiều học viên Pháp Luân Công vẫn đang bị giam giữ trở thành cái kho cung cấp nội tạng sống, đang phải đối diện với nguy hiểm bị mổ cướp nội tạng bất cứ lúc nào.
Làn sóng khởi kiện cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân diễn ra khắp nơi, cơ hội tốt cho những ai bức hại Pháp Luân Công thức tỉnh
Từ ngày 1/5/2015, ngành Tư pháp của Trung Quốc ban hành chính sách mới yêu cầu “có án phải lập, có tố phải xử”. Cụ thể, điều 123 Bộ Luật tố tụng dân sự của Trung Quốc, yêu cầu tòa án chấp nhận đơn kiện hợp pháp trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ và giải thích rõ ràng đối với trường hợp bị từ chối.
Buổi diễu hành kêu gọi đưa ông Giang ra pháp luật,
diễn ra 2 ngày liên tiếp 18-19/7 tại khu Cửu Long, Hồng Kông.

                                                                                             (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)
Tính từ lúc chính sách mới có hiệu lực cho đến nay, đã có hơn 185.000 người dân Trung Quốc trong và ngoài nước gửi đơn kiện cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân lên Viện Kiểm sát và Tòa án Tối cao Trung Quốc về tội ác chống lại loài người qua việc bức hại Pháp Luân Công.
Tại 6 quốc gia và khu vực thuộc châu Á đã có gần 550.000 người ký tên chung yêu cầu đưa ông Giang Trạch Dân ra xử theo pháp luật. Trong số đó quá nửa là người dân Đài Loan với 270.000 người, tiếp đến là Hàn Quốc với gần 200.000 người, Nhật Bản 30.000 và Hồng Kông.
Làn sóng kiện cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân cũng được truyền thông các nước Anh, Pháp, Úc, Mỹ, Đức, Scotland và Israel… đưa tin theo Minh Huệ.
Việt Nam hưởng ứng phong trào ký tên chống mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc. Phong trào ký tên tên thỉnh nguyện ở Việt Nam bắt đầu từ năm 2013, đến nay đã có gần 50.000 người dân Việt Nam ký tên phản đối tội ác chống lại loài người này. Cụ thể năm 2013 có hơn 10.000 người, năm 2014 gần 30.000 người, từ đầu năm 2015 đến nay có hơn 9.500 người tham gia ký tên. Sau đây là suy nghĩ của một số người dân Việt Nam khi biết được sự thật về việc mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ:
Bạn Tú Anh – học sinh ở Sài Gòn: “Nếu con người mà lại đi giết hại con người thì chả khác gì 1 con thú đang tranh nhau giành 1 miếng mồi, có khi còn thua cả 1 con thú.”
Anh Quyết: “Thỉnh nguyện cho những học viên Pháp Luân Công đã bị bức hại và yêu cầu Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt ngay cuộc đàn áp phi lý, dã man và vô nhân tính!”
Chị Hân ở Hải Phòng: “Xin hãy vì lương tâm mà cứu lấy những con người lương thiện vô tội. Tội ác khủng khiếp này cần phải chấm dứt ngay, đây là tội ác chưa từng có trong lịch sử loài người. Toàn nhân loại chúng ta đang tiến đến nền văn minh dân chủ, vậy mà tội ác phi nhân tính này lại gây ra cho triệu triệu người dân Trung Quốc.”
Anh Cường ở Thanh Hóa: ”ĐCSTQ phải chấm dứt ngay hành động đàn áp và mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công.”
Chị Thảo ở Đà Nẵng: “Tôi thật sự bất ngờ khi biết về hành vi cưỡng bức mổ cướp nội tạng. Không thể ngờ là trên đời lại có những kẻ vô lương tâm đến như vậy. Tôi ủng hộ hết mình cho các nỗ lực chống chọi với tội ác man rợ này!”
Anh Tuấn ở Yên Bái: “Chúng tôi đứng về phía các học viên Pháp Luân Công, đứng về nhân loại.
– Yêu cầu nước Trung Quốc chấm dứt ngay việc thu hoạch nội tạng cưỡng bức từ các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc.
– Tiến hành ngay các điều tra sâu hơn để truy tố các thủ phạm có liên quan đến tội ác chống lại nhân loại này.
– Yêu cầu chính phủ Trung Quốc ngay lập tức chấm dứt cuộc bức hại tàn bạo đối với Pháp Luân Công, nguyên đây chính là nguyên nhân cốt lõi của việc thu hoạch nội tạng cưỡng bức từ các học viên Pháp Luân Công.”
Chị Cầm ở Sài Gòn: “Mong muốn mọi người trở nên tốt đẹp! Hành động vượt mức đạo đức của xã hội này không thể tồn tại.”
Anh Tùng ở Hà Nội: “Thả tự do cho học viên Pháp Luân Công để mọi người tự do tập luyện Pháp Luân Công.”
Chị T. Anh ở Hà Nội: “Tôi hy vọng không còn bất cứ sự bất công nào ở Trung Quốc nữa cũng như trên toàn thế giới.”
Anh Tài ở Sài Gòn không những ký tên, mà sau khi biết được sự thật khủng khiếp này, anh đã tự nguyện kêu gọi gia đình và bạn bè của anh tham gia. Là một tài xế lái xe cho công ty, nên mỗi khi ngồi chờ sếp anh lại lân la qua quán cà phê gần đó và kể về sự việc này cho những ai bước vào quán để xin chữ ký của họ. Không chỉ thế, vì vợ anh là giáo viên tiểu học, anh còn có cơ hội kể rõ chân tướng sự thật và xin chữ ký của các bậc phụ huynh đến đón con em tại lớp học thêm của vợ anh.
Sau đây là ý kiến của các cư dân mạng xã hội khi biết thông tin về việc mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc:
Nguyễn Hữu Hùng (Hà Nội): “Cú kiện cựu TBT ĐCSTQ Giang Trạch Dân giết hại những người tập luyện Pháp Luân Công là cú hóc ngang xương đối với ĐCSTQ. Ỉm đi không xử hoá ra tập đoàn lãnh đạo Bắc Kinh hiện hành đồng loã với tội ác của Giang Trạch Dân? Nếu xử thì tội ác sẽ phải phơi bày trước toàn dân Trung Quốc và thế giới. Đây là tội ác ghê tởm nhất sánh ngang với tội ác diệt chủng của Hítle ở Thế chiến Hai….”
Do Mino: “Tôi tin chuyện này. Tôi có anh bạn khá nổi tiếng bị suy thận nặng. Cách đây 15 năm, nhờ một quan chức cao cấp can thiệp, anh được bệnh viện Thái Lan nhận ghép thận miễn phí, nhưng phải đợi có người hiến thận phù hợp 52 chỉ tiêu. Đợi gần 2 năm vẫn chưa có. Rồi anh biết một đường dây đưa người sang Trung Quốc ghép thận rất dễ dàng, anh đi theo con đường này và chỉ 1 tháng sau anh đã được ghép thận thành công. Về anh khỏe mạnh và đi làm bình thường. Anh kể lại: Cái bệnh viện ghép thận cho anh nằm ngay gần 1 nhà tù và trường bắn. Khi có 1 tù nhân bị tử hình thì lập tức nội tạng của họ được chuyển ngay sang bệnh viện ghép cho những người bệnh đã chờ sẵn. Những ca ghép diễn ra liên tục hàng ngày, bệnh nhân đến từ nhiều nơi… 8 năm sau quả thận ghép bị đào thải, anh quay lại bệnh viện đó để ghép lại lần hai, nhưng lần này không thành công, anh mất ngay trên bàn mổ. Bệnh viện hỏa táng anh và giao tro cốt cho vợ anh mang về. Gần đây tôi mới biết Trung Quốc không chỉ lấy tạng của tử tù mà còn giết học viên Pháp luân công để lấy tạng sống đem bán… Một tội ác khủng khiếp, trời không dung đất không tha!”
Thịnh Dương (Cần Thơ): “Mỗi người sinh ra đều có quyền đươc sống, chính quyền Trung Quốc vi phạm nhân quyền thế giới. Hy vọng là Tổ chức nhân quyền Thế Giới phải có cách xử lý mạnh đối với việc mổ cướp nội tạng như vậy.”
Kiên (Thanh Hóa): “Tôi cũng làm ngành CNTT, trước đây rất nhiều năm tôi có nghe tin về mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc, nhưng tôi không biết về mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công và  quá khủng khiếp đến như thế này; khi 1 tổ chức tàn ác lại là những người trong bộ máy chính quyền. Ban đầu tôi không tin là có thật, qua tìm hiểu tôi mới biết đó là sự thật. Tôi thật sự đã bị mất ngủ 2 – 3 ngày liên tiếp vì bị ám ảnh. Tôi hy vọng nhiều người dân Việt Nam biết về tội ác này.”
Nói như Luật sư David Matas, cố vấn pháp lý cao cấp Canada: “Tôi có trách nhiệm nói với mọi người về vấn đề đó [nạn mổ cướp nội tạng]. Việc ghê sợ đang xảy ra tại Trung Quốc này là một thách thức đối với lương tâm của không chỉ người dân Trung Quốc mà cũng là của người dân trên toàn thế giới. Ai biết về nó đều cần phải đứng lên ngăn chặn nó.”
Trong khi bạn đang đọc bài viết này thì tại Trung Quốc, các học viên Pháp Luân Công vẫn đang bị bắt bớ, tra tấn và giết hại. Trong khi bạn đang suy nghĩ, đắn đo thì rất có thể đã có thêm nạn nhân là các tù nhân lương tâm, là các học viên Pháp Luân Công bị giết chết để lấy tạng trong các nhà tù của ĐCSTQ.
Để tham gia thỉnh nguyện nhằm góp một tiếng nói yêu cầu chấm dứt tội ác diệt chủng này, bạn có thể truy cập và thực hiện ký tên trực tuyến tại link sau: http://dafoh.net/ky-ten-thinh-nguyen
Nhóm PV chuyên mục Việt Nam/Đaikynguyen
 
--------------

10 nhận xét:

  1. Man rợ còn hơn bộ tốc ăn thịt người, nhanh chóng đưa chúng nó ra tòa án quốc tế. LHQ làm gì mà những việc này không ra tay ?!

    Trả lờiXóa
  2. Đó là bạn tốt của Trọng lú và 3 lão "kinh tế chính trị" Sùng Tùng Kháng

    Trả lờiXóa
  3. Một nền văn hóa ăn thịt người như vậy mà đòi thống trị VN và làm đàn anh thế giới. Thật tởm lợm

    Trả lờiXóa
  4. Cách đây 26 năm tôi có nghe 1 bản tin của đài BBC tiếng Việt tố cáo các sỹ quan Cảnh Sát trại giam Trung Quốc thông đồng với các Bác sĩ trong các bệnh viện Trung Quốc để bán nội tạng của các tử tù đang bị giam tại các trai giam ở Trung Quốc.
    Bản tin nói rõ mỗi khi có Quyết định thi hành án tử hình một tử tù nào đó thì Ban Giám thị sẽ thông báo cho Bệnh viện cử người đến mổ lấy tạng. Tôi nghĩ việc làm này cũng tốt vì tử tù chết đi thì lại cứu được mấy người khác được sống, tôi cũng suy nghĩ trước khi mổ lấy tạng Tử tù sẽ được tiêm thuốc mê. Không ngờ họ trận cổ mổ sống như làm thịt heo, thật không thể tưởng tượng nổi, quá dã man và vô nhân đạo!
    Nay mới biết rõ các tử tù này là các thành viên Pháp luân công.

    Trả lờiXóa
  5. Có những chuyển tởm lợm về thời mông muội khi con khi chưa thành con người.
    Không ai tin chuyện đó là một quốc sách trên đất nước Trung Hoa có "lịch sử văn minh lâu đời"

    Trả lờiXóa
  6. Giang Trạch Dân và Đảng cs TQ nên bị đưa ra tòa án QT Lahay để xử tội "diệt chủng" như Hitler ngày xưa và Polpot gần đây.

    Trả lờiXóa
  7. Các quý vị lưu ý ! Trong 02 ngày nay, các trang Blog liên tục bị chặn đường truyền. Không rõ các chủ trang, trong đó có Anh Bùi Văn Bồng, đã có cách bảo quản các dữ liệu chưa ạ ? Giữa lúc tình hình chung của Việt Nam và khu vực đang diễn biến phức tạp bởi bọn giặc Tầu Cộng gây nên, nếu bọn tin tặc phá các trang Blog thì tiếc quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khó lòng phá được các blog vì dân vì nước này , vì "thua keo này ta lại bày keo khác" , bạn ạ!

      Xóa
  8. hàng năm có hàng nghìn cán bộ sang Tq học tập nghiên kíu ní nuận đường lối cai trị, phục vụ 3 dòng thác cm, rồi cái này cũng sẽ áp dụng ở Việt Nam thôi

    Trả lờiXóa
  9. VN may mắn vì đảng ta không học môn này từ người thầy tầu

    Trả lờiXóa