Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Tập Cận Bình 'bôi bác' ở Anh


ĐỆ I PHU NHÂN TQ BÀNH LỆ VIỆN TRANG ĐIỂM NHƯ HỀ, TẬP CẬN BÌNH ĐỌC DIỄN VĂN LÁO VÀ TUYÊN TRUYỀN LÀM KHÁCH NGỦ GẬT
Đệ I Phu Nhân Trung Quốc Bành Lệ Viên sơn phết như hề đến dự đại tiệc do Thị Trưởng Luân-Đôn
khoản đãi; trong khi Chủ tịch Tận Cận Bình đọc diễn văn tuyên truyền dài lê thể khiến khách ngủ gật!
Công tước xứ York của nước Anh, phu nhân và khách mời đang ngủ gật khi Tập Cận Bình đọc 
diễn văn tuyên truyền quá dài làm người nghe chán nản.
 Hôm qua, 23-10, báo chí Anh quốc và truyền thông quốc tế đưa ra các hình ảnh thảm thương và phản cảm của Chủ tịch Tập Cận Bình và vợ ông, Đệ I Phu Nhân Trung Quốc (TQ) Bành Lệ Viện (Peng Liyuan) tại buổi đại yến tiệc tối Thứ Tư 21-10-2015 do Thị Trưởng thành phố Luân Đôn khoản đãi. 

Ông Tập Cận Bình mặc bộ Veston không cổ theo kiểu TQ với cái quần dài lê thê đổ xuống đất cả mấy tấc vải nên lâu lâu ông phải cầm lưng quần kéo lên. Diễn văn của ông thì quá dài với nhiều lời lẻ nói láo về tình hình tôn trọng và bảo vệ nhân quyền tại TQ, tuyên truyền huênh hoang về sự lớn mạnh của Cộng sản TQ nên đã làm cho các thượng khách được mời đã ngủ gật.

Đệ I Phu Nhân TQ đang điểm như hề..
Trong khi vợ ông là danh ca xế chiều Bành Lệ Viện thì đánh phấn quá dày nên khi các nhà báo chụp hình bằngFLASH đã làm nỗi bật lớp phấn loang lỗ như các tên hề trang điểm hát bội.
Báo Daily Mail của Anh quốc đưa hình bà Bành Lệ Viện vơi khuôn măt loang lỗ phấn trắng trét khắp trán, mũi, má, xuống tận cằm  và cho hay rằng bà dung quá nhiều phấn Silica nên dưới mắt thường và ánh sang thường thì rất đẹp và mịn; nhưng dưới ánh sang đènFLASH để chụp hình thìu phấn nầy sẽ phản sáng lộ rõ nhược điểm như một người hề hay gã Acrobat.

Lịch trình tiếp đón Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện trong ngày Thứ nhì của cuộc viếng thăm vào hôm Thứ Tư 21-10-2015 là ngày có nhiều cuộc biểu tình chống dối nhất.
Lúc 12:20pm, Thái tử William và vợ là công nương Kate đã mời Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện đến thăm khu triễn lãnh thành tựu khoa học của Anh quốc và TQ. Tại đây Tập Cận Bình được gặp tài tử phim võ thuật Jackie Chen.

Lúc 2:40pm Thủ tướng Anh David Cameron và Tập Cận Bình thảo luận nới rộng visa nhập cảnh cho du khách TQ vào thăm Anh từ 6 tháng nay lên 2 năm. Visa loại nhiều lần trong thời hạn 10 năm cũng sẽ được cấp phát kể từ tháng 01-2016. Anh quốc hy vọng khách du lịch TQ sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho Anh trong những năm tới. Ngành du lịch Anh cho hay thu nhập do du khách TQ mang lại cho Anh quốc là 500 triệu bảng Anh (tương đương USD 772 triệu) mỗi năm. Trong khi nhiều nước Âu Châu thì sợ sự thiếu hiểu biết của du khách TQ sẽ làm hại cho các di sản văn hóa của họ như đã từng bị du khách TQ lấy dao khắc lên các tượng cỗ ở Ai-Cập.

Lúc 4:25pm, Thủ tướng Anh David Cameron tuyên bố với báo chí rằng thỏa thuận giữa Bắc Kinh và Anh quốc về nhà máy điện nguyên tử sẽ tạo ra hằng nhiều ngàn lao động, trong đó Công ty quốc doanh của TQ sẽ góp vốn 6 Tỷ bảng Anh (USĐ.3 Tỷ) chiếm 35% cổ phần cùng phối hợp với EDF của Pháp.

Quần dài của Tập Cận Bình thừ một mớ vải..
Dự án nầy đã tạo ra các chỉ trích mạnh mẽ về việc chính quyền Anh đã tăng cường bang giao với chính quyền bạo lực phi dân chủ TQ để vì lợi nhuận nhỏ mà làm ngơ trước hồ sơ vi phạm nhân quyền tệ hại nhất thế giới của TQ.

Thủ tướng David Cameron bênh vực rằng “Càng thắt chặt bang giao mạnh mẽ thì chúng ta càng có nhiều cơ hội để đối thoại những vấn đều quan yếu khác”.

Lúc 5:15pm, Cảnh sát Anh đã bắt giữ ông Shao Jiang của tổ chức “Research Politics and Democracy and Civil Society” vì ông nầy mang biểu ngữ chạy đến sát ngôi cao ốc mà Tập Cận Bình ở để phản đối TQ đàn áp nhân quyền, giết Pháp-Luân-Công. Chuyến thăm Anh quốc của Tập Cận Bình đã làm cho phong trào chống đối lên cao và mãnh liệt về vấn đề vi phạm nhân quyền tại TQ.

Vào 5:55pm, Thủ tướng Anh Cameron và Tập Cận Bình ký kết thỏa thuận giữ gìn an ninh mạng, không đột nhập mạng của nhau, không dọ thám qua mạng. Mặc dầu bị Mỹ trưng ra bằng chứng một đơn vị quân đội TQ chuyên lo đột nhập mạng và ăn cắp nhiều phát minh của Mỹ, kể cả bản thiết kế máy bay F-35 mới nhất của Mỹ; nhưng Tập Cận Bình vẫn nói với Thủ tướng Anh và báo chí Anh rằng TQ chỉ là nạn nhân và TQ chống lại việc đột nhập mạng để dọ thám và ăn cắp phát minh.

Công tước xứ York của nước Anh và vợ chống
Tập Cận Bình, Bành Lệ Viện trước khi vào tiệc
Từ lúc 8:50pm ngày 21-10, vợ chồng ông Tập Cận Bình được mời đến dự buổi tiệc đặc biệt tại trung tâm tài chánh của Luân-Đôn được khoản đãi tại lâu đài xưa từ thế kỷ 15 ở Guildhall do Thị trưởng Luân-Đôn mời. Khách mời có cả Hoàng tử Andrew. Buổi tiệc nầy đã thu hút nhiều người biểu tình nhất chống Tập Cận Bình và chính sách tàn ác vi phạm nhân quyền của csTQ.  Nhón biều tình của người Tây Tạng và Pháp Luân Công là đông nhất; trong khi cũng có một số nhỏ là những người do TQ tổ chức đưa đến để hoan hô và chống lại người biểu tình.

Buổi tiệc nầy đánh dấu việc Tập Cận Bình đã vừa ký kết đầu tư lập nhà máy điện nguyên tử đầu tiên tại Anh Quốc. Khả năng và kỹ thuật công nghệ về nhà máy điện nguyên tử của TQ còn ở giai đoạn yếu

Tại buổi tiệc nầy, báo chí Anh đưa ra hình ảnh cho thấy Đệ I Phu nhân Bành Lệ Viện trang điểm phấn nhem nhuốc như hề sân khấu; trong khi thời trang quần của ông Tập Cận Bình dài quá và diễn văn ông đọc lê thê tuyên truyền cho csTQ làm khách mời chán nản ngủ gật!
THY MAI, dịch va tổng hợp.
www.vietpressusa.com
--------------

13 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 07:18 24 tháng 10, 2015

    Khi Tập Cận Bình mới là một thằng bé con thì cha hắn là một Phó thủ tướng đã bị nội bộ ĐCSTQ thanh trừng trong Cách mạng văn hóa và bị đưa đi "lao động cải tạo" . Còn bản thân hắn thì cố "vươn lên" nhờ sự chiếu cố của loại đàn anh như Hồ Cẩm Đào, khi họ phát hiện ra một "Hạt giống đỏ bị trôi dạt bên hè đường" và Tập đã khai thác tối đa lợi thế của mình, hắn hiểu được cha hắn bị chính Mao Trạch Đông thanh trừng, hắn quyết tâm trả thù cho cha, hắn quyết tâm "noi gương" Mao leo lên ghế tối cao quyền lực bằng mọi thủ đoạn thanh trừng nội bộ, hãm hại bọn chú bác đã nâng đỡ hắn và quyết tâm làm bá chủ toàn cầu để thành công chói lọi hơn Mao Trạch Đông, kẻ thù của hắn và cũng là người thầy của hắn.

    Tâm địa xấu xa đã hun đúc trong tâm trí họ Tập suốt nửa thế kỷ nay đã khiến hình ảnh hắn trở nên hung tợn, lì lợm , hợm hĩnh và lố bịch như vậy cũng là lẽ thường.

    Thật tội nghiệp cho đấng "Thiên tử".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin các bạn đọc giả đừng nói sấu vợ chồng tập cận bình
      Toi rất ngưỡng mộ ông - đừng mang cái nhỏ ra mà soi mói
      Cái việc đánh phấn sơ xuất lại do ánh đèn la de phản chiếu để lộ phấn khong đáng nói
      Cái quần đài là do phong tục của họ không len soi
      Cái mà ông tập làm được đáng kính nể mà khong ai làm được
      1- lôi lũ tham nhũng từng là tổng bí thư chủ tịch nước g tr dân
      Và cả bè lũ tứ trụ triều đình ra pháp luật để sử
      Mặc dù bị bọn tham nhũng ám sát 3 lần mà khong sợ khong sợ mất chức mất quyền
      2- đưa kinh tế đất nước phát triển nhanh quyền tự do và kinh tế đời sống người dân len cao
      3- quăn đội phát triển vượt bậc ngang hàng với các cường quốc
      4- khong những bảo vệ trọn vẹn lãnh thổ mà sẵn sàng xâm chiếm mở rộng lãnh thổ
      Làm các nước láng riềng sung quanh me lên để cầu mỹ ủng hộ và giúp đỡ
      Ông tập còn chỉ đạo điều khiển một lũ lãnh đạo các nước sung quanh phải nghe răm rắp

      Xóa
    2. Người biết xỉ nhụclúc 14:18 25 tháng 10, 2015

      Nặc danh 0:43 đích thị là một DLV.
      Đuổi tên này đi bà con ơi.
      Cho nó sang bên tàu lau giầy cho lão Tập Cận Bình

      Xóa
    3. Tôi nghĩ bạn ấy không phải thiên vị ông Tập đâu, mà là sự thật ! Cái ưu điểm thứ tư của ông Tập:"4- khong những bảo vệ trọn vẹn lãnh thổ mà sẵn sàng xâm chiếm mở rộng lãnh thổ" là một lời kết tội ông Tập là người theo chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi chứ không phải CS !
      Còn việc chỉnh đốn Đảng và chống tham những dễ có ai làm được như ông Tập? Đấy mới là điều phải học tập ! So với tiền bối ông không kém Tần Thủy Hoàng Đế, và hơn hẳn người tiền bối Mao Trạch Đông ?
      Cái hình ảnh ông Tập xắn quần che ô thị sát lũ lụt hồi những năm trước có thuyết phục không? Hình ảnh này có thể so với hình ảnh Bác Ngọ nguyên bộ trưởng bộ Nông Nghiệp Việt nam trong những kỳ chống lũ?
      Vì thế phải có cái nhìn khách quan, không thiên vị mới đánh giá hết được con người và chiến thắng họ? Cái gì xấu ta tránh, cái gì hay ta học cả khi đối với kẻ thù?

      Xóa
  2. Công tước xứ York của nước Anh, phu nhân và khách mời đang ngủ gật khi xem VTV từ 19:00 đến 19:15...

    Trả lờiXóa
  3. Giống ăn thịt người thì nó vậy ấy mà,có gì lạ đâu !

    Trả lờiXóa
  4. Tập Cận Bình hay bất kỳ lãnh đạo nào khác của TQ tại thời điểm này chỉ là tên trọc phú. Anh quốc và các nước nghèo hơn lại càng niềm nở tiếp đón chỉ vì cái túi tiền dầy cộp của TQ. TQ cũng lấy đồng tiền ra để làm giá trị cho mình. Bành Lệ Viên thừa tiền để bôi son trát phấn. Dầu sao nó cũng hơn khối kẻ đi đâu cũng chỉ xin, lấy xin làm làm lẽ sống. Xin ODA, xin công nhận KT thị trường, xin được là đối tác... Sao lại có cái giống, người nghèo hay giàu, đều vô liêm sỉ (shameless) đến thế nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. Lâu nay mình cứ tưởng Tập là một tài năng thực thụ trong hàng ngũ thái tử đảng , hoá ra cũng chỉ là hạng tầm thường, mắc bệnh hoang tưởng nặng nề.

    Trả lờiXóa
  6. Cộng sản có khác , dù là cs nước nào thì cũng cứ cầm giấy đọc dìa lê thê , lên lớp , dạy bảo , tầm chương tầm cú , tự sướng ...bất cần đối tượng có thích thú , chăm chú , vui vẻ gì hay không ! Mà đấy là cs nòi từ trong trứng đấy nha , đừng có bảo là "giai cấp công-nông " mới bị bắt ép lên làm xếp nhất !

    Trả lờiXóa
  7. Có lẽ nào họ Bành,vì muốn trở lại giới showbiz,đã học theo các chiêu trò của showbiz Việt,cố tình tạo scandal để được nổi tiếng trên toàn thế giới?

    Trả lờiXóa
  8. Một gã thủ dâm chính trị hạng bét !

    Trả lờiXóa
  9. Trưởng giả học làm sang nên mới lố bịch thế.bọn quê mùa dốt nát và tâm thần nên mới nghĩ mình là thiên tử!!! Tụi vua chúa phong kiến và cs trng cộng đều tâm thần và bệnh hoạn nên mới cả gan nhận cả biển đông là của đại hán.Cháy nhà mới ra mặt chuột,khôn ngoan đến cửa nước Anh mới biết...bọn quê mùa dốt nát!!!

    Trả lờiXóa
  10. Do la bo mat that cua che do CS do! Vu he, vua lao, vua ngu!

    Trả lờiXóa