Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

ẢNH ẤN TƯỢNG _ 25/10/2015


TT Nga Vladimir Putin mệt mỏi tận cùng sau khi bị Hoa Kỳ và Âu Châu trừng phạt

* Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Ôi đau đầu quá, chết mất thôi, làm Tổng thống sung sướng gì !”.
* Thủ tướng Dmitry Medvedev: “Thì ông xúi tôi làm Tổng thống để làm bước đệm cho ông ‘đáo nhiệm kỳ’, tham quyền cố vị quá mà, nay tôi cũng …ruột rối như tơ vò!”
-------------

40 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Mấy thập kỷ KHÔNG TRỪNG PHẠT ĐƯỢC 2 thằng trẻ con đường phố là Bắc Hàn và Cu ba . Liệu bạn có tin người đó THẮNG được MỘT VÕ SĨ ĐAI ĐEN CÓ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ như gấu Nga ????. Tôi có thể trả lời ngay là : KHÔNG !.

      Xóa
    2. Không chóng thì chày , 2 thằng lưu manh Putin và Tạp cặn Bình sẽ chết dưới tay Mỹ và đồng minh , thời gian sẽ trả lời !

      Xóa
    3. Xin hỏi Nặc danh21:29 Ngày 26 tháng 10 năm 2015 :

      "thằng lưu manh Putin" . Sao hằn học vậy ! Thế bạn là thằng nào?.

      Putin có làm gì gây hại cho nhân dân VN hay bản thân và gia đình bạn ? Hãy chỉ cho tôi xem ?.
      Nếu không trả lời được câu hỏi của tôi . Tôi nghĩ nên vào bệnh viện giám định xem mình có bị tâm thần không ?

      Xóa
    4. Tôi trả lời giùm 2129:
      Thằng xâm lược Crưm là thằng chó chết!
      Đợi nó "gây hại bản thân và gia đình"? Ích kỷ thế!

      Xóa
    5. Cảm ơn Nặc danh09:45 Ngày 27 và TO : Thằng xâm lược Crưm là thằng chó chết! Và vụ giàn khoan 981 nó còn cho báo chí nói rằng Hoàng sa kg thuộc VN, và mới đây nó còn đề nghị Tàu khựa tập trận chung ở Biển đông mà thằng lưu manh Tạp cặn Bình chưa có ý kiến dứt khoát , Tất cả những việc thằng lưu manh Putin này làm là vì cái gì vậy ? Vì lưu manh Putin bị cả thế giới hăt hủi , nên phải muối mặt để có thể nói là nâng bi bê bô cho Tàu khựa hòng kiếm cơm thừa canh cặn như ngày xưa "chị Hai" từng nhừ vả "anh Cả" thôi , Quá lưu manh và vô liêm sỉ , và đay là những dẫn chứng mới nhất về thằng lưu manh này ,ông Xuân tóc trắng thấy sao ? Ông mới là người đáng phải đi khám tâm thần , và chúc ông kg bị tâm thần nhé !

      Xóa
    6. Không có "thằng lưu manh Putin" BÁN CHỊU cho 6 tàu ngầm kitto "hố đen dưới đại dương", Tầu tuần dương Lý Thái Tổ , Đinh Tiên Hoàng v.v.v. thì liệu hải quân VN có tồn tại được 1 tiếng , nếu chiến tranh xảy ra với Tàu khựa .

      Đã có "ÔNG BẠN " nào DÁM liên doanh với VN khai thác dầu ở vùng lưỡi bò của Tàu Khựa chưa??? . Thằng Anh , thằng Ấn sợ Tàu Kựa VÃY ra bỏ của chạy lấy người . Chỉ có gấu Nga là không sợ đúng không nào ???. Mà bao năm nay không có nguồn dầu từ công ty Vieetjnampetro đổ vào ngân sách thì có đói rã họng từ lâu rồi !

      Xóa
  2. Tiếp:
    *Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Ông cứ yên tâm, tôi sẽ oanh kích phiến quân IS để cứu CP Syri cho bọn họ biết thế nào là phản trừng phạt. Tưởng trừng phạt mà nước Nga vĩ đại hết vũ khí à !
    * Thủ tướng Dmitry Medvedev: Tôi sợ sẽ không có tiền để chế tạo vũ khí mới thay thế, trong khi họ cứ dìm giá dầu chưa biết đến bao giờ...

    Trả lờiXóa
  3. * Thủ tướng Medvedev: " Nghĩ đến Việt Nam mà thương người dân quá"
    * Tổng thống Putin: " Tôi cũng đang đau đầu vì mấy thằng lãnh đạo ĐCSVN chúng nó ngu quá!"

    Trả lờiXóa
  4. Cuộc sống người dân Nga nhiều nơi vẫn nguyên vị như thời chiến tranh lạnh thì đau đầu là dĩ nhiên . Xin gửi tặng ngài TT 1 hộp " АНАЛГИН " !

    Trả lờiXóa
  5. Một thằng gián điệp Xô Viết đã hiện nguyên hình

    Trả lờiXóa
  6. - Hai ông đợi Lenin à?
    - Mây bay về đâu? Cuối trời...
    Người mơ chẳng đến bao giờ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ NHỮNG AI ĐANG "NÂNG BI" MỸ !
      Là con người TỰ DO phải ĐỌC LẬP , CHỨ KHÔNG NÊN ĐI THEO BẦY ĐÀN như "đàn cừu"

      Nước Nga hiện nay là nước Đa đảng . Có 4 đảng phải có mặt ở quốc hội , Đảng ủng hộ TT Putin chỉ chiếm hơn quá bán một chút , chứ không như ở Sing. Các nghị sĩ Nga cũng đã từng "thưởng cẳng chân hạ cẳng tay " nhau chứ không phải 101% giơ tay như quốc hội VN. Và hiện tại TT Putin KHÔNG LÃNH ĐẠO một đảng phái nào ! TT Pu tin chỉ có một mục đích duy nhất như ông từng nói là: BẢO VỆ NƯỚC NGA và NHÂN DÂN NGA !

      ĐẶC BIỆT . ĐẶC BIỆT !!!!! Lực lượng sĩ quan từ binh nhì đến tướng ở CÔNG AN và QUÂN ĐỘI KHÔNG NHẤT THIẾT BẮT BUỘC PHẢI THAM GIA đảng phải chính trị nào , có thể là người tự do .
      Nhưng riêng QUAN TÒA và SĨ QUAN AN NINH PHẢI BẮT BUỘC KHÔNG ĐƯỢC THAM GIA bất cứ các tổ chức đảng phái chính trị . HỌ PHẢI LÀ NGƯỜI TỰ DO !

      Các phe CHỐNG TT Pu tin VẪN ĐƯỢC PHÉP TỔ CHỨC BIỂU TÌNH ngay thủ đô MATXCOWVA

      TT Pu tin thường tổ trức đối thoại trực tiếp trên cầu truyền hình với người dân hàng năm 4 giờ liền , đẻ giải đáp những thắc mắc của người dân về đối nội , cũng như đối ngoại . MÀ CHƯA MỘT tông thống nào trên thế giới nào làm được điều này .

      Ông Lý Quang Diệu làm thủ tướng Sing từ 1959-1990 bao nhiêu năm hở các bạn ???. 31 năm tất cả . Hầu như KHÔNG có đảng phải nào góp mặt trong quốc hội Sing . NHưng ông Lý KHÔNG ĐỘC TÀI "đúng không nào" !!! và ông được mọi người NGỢI CA . Còn TT Putin làm TT 2 nhiệm kì = 8 năm ,bây giờ đang nhiệm kỳ thứ 3 mới được 3 năm tổng cộng =11 năm thì là TÊN ĐỘC TÀI , TÊN CỘNG SẢN !!!! . TẠI SAO LẠI LẠ VẬY ???. Tại sao nhỉ ????

      TẠI VÌ : Ông họ Lý và CÁC BẠN "NÂNG BI" người Mỹ !!!!!!.
      Còn tổng thống Putin TỰ LỰC , TỰ CƯỜNG , MUỐN MỘT THẾ GIỚI ĐA CỰC . KHÔNG CHẤP NHẬN CẢ THẾ GIÓI NÀY CÓ MỘT TỔNG THỐNG LÀ MỘT NGƯỜI MỸ DUY NHẤT !!!

      Mình rất tiếc một số người như nhà báo Bùi Tin và một số bác ở bauxit KHÔNG CÓ CÁI NHÌN ĐỘC LẬP và TOÀN DIỆN có những bài viết HẰN HỌC với TT Putin , "đợ" người Mỹ . Có lẽ các bác ấy căm thù chế độ Xô viết , mà TT Putin từng là cựu sĩ quan . hoặc là gì đó tôi chưa hiểu .

      Bài comt hơi dày rất mong bác Bồng đăng để mọi ngioiwf phản biện . Tôi sẽ phản hồi các bạn , nếu như Bồng "cho phép"!. Chỉ sợ bác ấy thấy "không cùng quan điểm " rồi cúp luôn ! Comt nốt chủ đề này với các còm sĩ , em chào quan họ , để nghỉ ngơi .

      HÃY VÙNG VẪY ĐỂ THOÁT KHỎI VŨNG "BÙN ĐỎ" ĐỂ LÊN MẶT ĐẤT , RỒI SAU ĐÓ HÃY CHỈ TRÍCH NGƯỜI ĐANG ĐỨNG TRÊN ĐÓ !!!

      Tôi rất muốn ai đó lập một trang WEB MỞ để nhân dân phản ánh kịp thời những tiêu ccực trong xã hội , mà kịp thời ngăn chặn nó . giúp nhân dân không bị mất tiền oan và giúp xã hội TRONG SẠCH hơn .

      Xóa
    2. Trước mắt HÃY CỐ GẮNG VŨNG VẪY ĐỂ THOÁT KHỎI GÔNG CÙM và VŨNG BÙN ĐANH NGẬP ĐẾN CỔ của cs VN để lên mặt đất như người dân Nga hiện nay , rồi tiếp theo THÍCH CHỈ TRÍCH , CHỬI BỚI AI THÌ CHỬI !!!

      Xóa
    3. 1. Singapore có 8 đảng. Đảng của ông Diệu do điều hành đất nước tốt nên không bị thay - không bị Quy luật đào thải đá đít.
      2. Nga hiện nay ném bom các nhóm chống nhà nước độc tài Syria là chủ yếu, chứ không phải IS. Nga bênh nhà nước độc tài Syria. Nga muốn giữ bằng được quân cảng của họ tại Syria!
      3. Dĩ nhiên là chúng tôi "nâng bi" Mỹ, chúng tôi không chối bỏ điều đó, chứ không "nâng bi" Putin như bạn. Đó là kẻ bị Châu Âu cho là Hitler Nga!

      Xóa
    4. Hãy cố giắng vũng vẫy để thoát khỏi GÔNG CÙM và Vũng bùn đang ngập đến tận cổ của chế độ độc tài đảng trị VN , để lên mặt đất ĐƯỢC LÀM KIẾP NGƯỜI như người dân Nga , rồi sau đó hãy chỉ trích TT Putin !!!!

      Nhân dân Nga đã DŨNG CẢM đạp đổ chế độ độc tài đảng trị . Không lẽ giờ đây họ lại yêu mền vị TT mạnh mẽ ,quyết đoàn và thông minh "độc tài" Putin ???. Chả lẽ đân Nga HÈN NHÁT ???.
      Dân nước nào "dũng cảm" khi để một ông yếu đuối , nhu nhược "GIÁO ĐIỀU SÁO RỖNG" cai trị đất nước mấy chục năm ???

      Xóa
  7. Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư VNcs Nguyễn Chí Dũng từng tuyên bố: “Chúng ta đi mà không rõ đi đâu?!”.
    Ông cũng nên ngồi cạnh hai ông Nga ngố này.

    Trả lờiXóa
  8. Cựu anh em đồng chí của đảng ta đấy.
    Mệt ghê nhỉ.

    Trả lờiXóa
  9. Hai ông bàn tính có lẽ nên đem dầu sang VN, vì ở đó giá luôn tăng. Nhưng sợ VN luôn có ăn cắp vặt quốc tế. Vậy bảo bộ ngoại giao gọi VTV hỏi xem còn không.
    Hoặc là "hi sinh" ủng hộ VN, đem đổ vùng biển HS và TS để chết hết cá, dân VN không đi đánh cá đỡ bị tàu lạ húc chết, cướp phá.
    Hay!!!

    Trả lờiXóa
  10. SỰ CÔ ĐƠN & CÁI GIÁ CỦA NÔNG NỖI (!!!).

    Trả lờiXóa
  11. Thế mà nhiều người Việt vẫn coi Putin là thánh đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thủ tướng Metvedev : Sao ông banjcuar tôi suy tư vậy ?

      TT Putin : Suy tư vì : Một số bạn VN KHÔNG CHỊU VÙNG VẪY ĐỂ THOÁT KHỎI VŨNG BÙN NGẬP ĐANG ĐẾN TẬN CỔ HỌ và GÔNG CÙNG của cs VN để lên mặt đất , mà cứ ngồi dưới đó chỉ trích mình đang đứng trên mặt đất !

      Xóa
  12. L:iên Xô nghèo rã Vì Viên trợ cho ciến tranh Viêt Nam , Nước Nga sụp đổ vì ham trướng bành.!Nuốt Trửng CriMir dòm ngó Cam Ranh , chơi thân thằng Tập nó banh nát nhà .!Nước Nga ơi hoi Dân Nga..?

    Trả lờiXóa
  13. Có ở đâu mà Không quân giải quyết được các vấn đề trên bộ không? Quá bế tắc nên quá liều lĩnh, mạo hiểm. Chắc chắn mắc cảnh "cân kê".
    Dân Nga còn khổ dài dài.

    Trả lờiXóa
  14. tổng thống Putin và thủ tướng Medvedev thật xứng là một " cặp đôi hoàn hảo " .

    Trả lờiXóa
  15. Có ai coi thằng súc vật Putin là thánh bao giờ đâu hở ông bạn Nặc danh 12:18 ? nó đang đưa dân Nga trở lại thời kỳ đồ đá đó,và chắc phen này nó thành công rực rở !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THỜI GIAN sẽ là câu trả lời đúng đắn nhất !!!!

      Xóa
    2. Mấy thập kỷ KHÔNG TRỪNG PHẠT ĐƯỢC 2 thằng trẻ con đường phố là Bắc Hàn và Cu ba . Liệu bạn có tin người đó THẮNG được MỘT VÕ SĨ ĐAI ĐEN CÓ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ như gấu Nga ????. Tôi có thể trả lời ngay là : KHÔNG !.

      Xóa
    3. Gửi bạn Xuân tóc Trắng : Về lý thuyết thì các nhận xét của bạn cũng được điểm khá , nhưng nhìn thật kỹ thực tế thì chỉ điểm 2 . Bây giờ mà viết về Putin thì dài vô kể nên chỉ tóm tắt vài ví dụ điển hình , về vấn đề Biển Đông , Mỹ đang cương quyết ép Tàu cộng chấp hành nghiêm luật pháp quốc tế nhưng Putin thì im lặng toàn diện , ước mơ của Putin bây giờ là VN - TQ đánh nhau để bán vũ khí cho cả 2 bên ! Cách đây vài ngày , đại sứ Nga tại Anh quốc tuyên bố nếu Anh và các nước khác vào liên quân với Nga thì sẽ được chia phần miếng bánh Syria ! Chia gì ? phần gì hả bạn ? họ sẵn sàng chia chác trên lưng nhân dân Syria biến quốc gia này thành 1 nước Đức sau WW2 . Putin tuyên bố Nga tham chiến là để bảo vệ quyền lợi của mình , như vậy là chúng ta lại quay về ̣định luật chung : " Không có bạn mà chỉ có những vấn đề quan tâm " ! Đó , chân dung chính trị của Putin đó bạn ! Tất cả những cái bạn viết ở bài này chỉ là thông tin lý thuyết thôi , về tình hình chính trị nước Nga , về Putin trên thực tế không phải vậy đâu bạn ạ .
      До свидания !

      Xóa
    4. @ Nặc danh03:11 Ngày 27 tháng 10 năm 2015 !

      Đã thích gái Nga , không nên chửi cha "bố vợ" !!! . До свидания !

      Xóa
    5. Có thể là bố vợ hoặc bố vợ trong mơ của bạn nhưng với tôi thì không thể và không bao giờ bạn ạ . Bạn có đủ trình độ và con mắt chiến lược để viết một bài phân tích lý do vì sao tình hình BĐ căng thẳng và vai trò ảnh hưởng của Nga ra sao không ? tôi nghĩ là không , vì bạn chỉ là cổ động viên của một phía , còn tôi luôn là một trọng tài không thiên vị , tôi không phải là Fan của Mỹ , của Nga hoặc bất cứ ai , con người và tích cách của tôi là vậy ! Bình luận chính trị theo cảm tính và không có cơ sở thực tế là tự phô ra yếu điểm của mình cho thiên hạ biết . Chúc bạn thành công hơn !

      CCB đánh Tàu 79 .

      Xóa
  16. Thế giới đã biết Putin chính là kẻ bắn máy bay dân sự Malaysia MH17 đó Xuân Đầu Bạc ơi. Ông biện hộ cái gì cho nó?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải "Thế giới đã biết ..." Có lẽ đây là giả thuyết của bạn . Ngay chính uwry ban điều tra của Hà lan cũng chỉ TẠM THỜI nói là : "Máy bay bị trúng tên lửa But do Liên xô sản xuất " . Mà đích danh thủ phạm , chưa được nên tên !!!!

      Xóa
  17. Xuân tóc trắng lằng nhằng bỏ mẹ! Putin là thằng xã hội đen! Nó còn bắn chết lãnh tụ phe đối lập.
    Ông có bênh nó thì qua blog Chín Thốn mà ca ngợi. Kiểu ông không được hoan nghênh ở đây đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lãnh tụ đối lập Nhem sốp có nhiều kẻ thù , ông ta còn phỉ báng cả đạo hồi . Những kẻ tình nghi bắn ông Nhem sốp là người hồi giáo nước cộng hòa đòi li khai Checnhia đã bị bắt , đang bị giam giữ. Hiện đang chờ kết luận của bên điều tra để chờ ngày hầu tòa !

      Xóa
  18. Đồng ý với bạn Nặc danh 03:11,tôi thấy ông bạn Xuân tóc trắng thế nào ấy ! không dám nói thẳng vì sợ mếch lòng ,nhưng cảm thấy không vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời đại nước sôi lửa bỏng thế này, bạn đừng sợ mếch lòng thằng gián điệp nào nữa!

      Xóa
    2. Không có "thằng lưu manh Putin" BÁN CHỊU cho 6 tàu ngầm kitto "hố đen dưới đại dương", Tầu tuần dương Lý Thái Tổ , Đinh Tiên Hoàng v.v.v. thì liệu hải quân VN có tồn tại được 1 tiếng , nếu chiến tranh xảy ra với Tàu khựa .

      Đã có "ÔNG BẠN " nào DÁM liên doanh với VN khai thác dầu ở vùng lưỡi bò của Tàu Khựa chưa??? . Thằng Anh , thằng Ấn sợ Tàu Kựa VÃY ra bỏ của chạy lấy người . Chỉ có gấu Nga là không sợ đúng không nào ???. Mà bao năm nay không có nguồn dầu từ công ty Vieetjnampetro đổ vào ngân sách thì có đói rã họng từ lâu rồi !. Tôi nói vậy có đúng không các bạn còn sĩ của tôi !

      Xóa
    3. Xuân tóc trắng ngu vừa thôi , ông có đảm bảo là nó nó có cho kg khí tài quân kg ? Nó có khai thác dầu hộ VN mà kg lấy tý dầu nào kg , ông có biết VIÉTSO PETRO có tù trước cả sự kiện đảo Gạc ma( chưaCÓ TRANH CHẤP VỀ TRƯỜNG SA ) kg ? Đừng ngụy biện dốt nát để bảo vệ những thằng lưu manh như vậy !

      Xóa
  19. Xuân tóc trắng thời nhỏ chắc đã bị điện giật?!

    Trả lờiXóa