Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh: Không theo nước lớn này mà quay lưng nước lớn khác


Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh cho rằng cần tránh kích động tinh thần dân tộc cực đoan, nếu lệch lạc, đứng về một nước lớn nào đó rồi quay lưng lại nước lớn khác sẽ gây phức tạp cho đất nước.
Chiều nay 22-10, tại phiên Quốc hội (QH) thảo luận tại tổ về báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 5 năm (2011-2015), Đại tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh cho biết tình hình Biển Đông và khu vực có nhiều phức tạp, trong đó có việc cạnh tranh giữa các nước lớn ở khu vực Đông Nam Á tăng lên. "Nếu xử lý không khéo có thể gây mất ổn định"- ông Thanh quan ngại.
Theo Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, trong 5 năm vừa qua, ở ngoài biển có một số vụ phức tạp, như vụ cắt cáp năm 2011 trên vùng đặc quyền kinh tế; năm 2014 vụ giàn khoan Hải Dương 981 của Trung Quốc xâm phạm vùng biển của nước ta…
Về kết quả 5 năm, Bộ trưởng Quốc phòng nhận định Việt Nam đã bảo vệ chủ quyền lãnh thổ vững chắc. Trên biển, chủ quyền 200 hải lý vẫn bảo vệ tốt. Không ai xâm phạm được... Về hoạt động kinh tế, toàn bộ giàn khoan, các giếng dầu vẫn hoạt động tốt, không cái nào bị ngừng. Ngư dân trong vòng 200 hải lý vẫn đánh cá bình thường. Những âu tàu tại nhiều đảo đã khuyến khích ngư dân bám biển, bảo vệ chủ quyền. Về quản lý trên biển, đã giữ được hòa bình, ổn định.
"Kể cả vụ giàn khoan Hải Dương 981, chúng ta vẫn dùng biện pháp hòa bình. Trên thực địa bảo vệ quyết liệt nhưng không dùng vũ lực. Biển, vùng trời, nội địa đều ổn định, tốt. Trên Vịnh Bắc Bộ, lực lượng hải quân, cảnh sát biển của ta với Trung Quốc tuần tra chung. Tới đây sẽ tuần tra chung với nhiều nước"- Bộ trưởng Thanh cho biết.
Về hoạt động đối ngoại, người đứng đầu Bộ Quốc phòng cho biết quán triệt, giữ vững đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, cân bằng với các nước lớn, theo hướng là thêm bạn bớt thù. Lấy lợi ích quốc gia, dân tộc là trên hết. Tránh kích động tinh thần dân tộc cực đoan."Đây là điều vô cùng quan trọng, nếu chúng ta lệch lạc, đứng về một nước lớn nào đó rồi quay lưng lại nước lớn khác sẽ gây phức tạp cho đất nước"- ông Thanh nói.
Tuy nhiên, Bộ trưởng Quốc phòng cũng chia sẻ nhiệm vụ bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ còn nhiều khó khăn thách thức, hàng loạt vấn đề cần có sự chuẩn bị, tập trung cao nhất. Bộ trưởng Quốc phòng  nhấn mạnh vấn đề "không gian mạng" gần như đang bị "bỏ trống", gần như nhà không có cửa. "Nếu xảy ra chiến tranh, xung đột thì rất nguy hiểm. Lo ngại là có thể dùng tác chiến điện tử để khống chế toàn bộ đất nước, đánh sập hệ thống dữ liệu đất nước như ngân hàng, điện lực, hàng không…"- Bộ trưởng Thanh lo ngại.
Đặc biệt, theo Đại tướng Phùng Quang Thanh, chúng ta đang từng bước nghiên cứu, đầu tư nhân lực và có trang thiết bị để trước hết bảo vệ được bản thân mình và khi cần, được lệnh mới tấn công đáp trả: "Chúng ta chỉ bảo vệ đất nước, không bao giờ xâm lấn một ai nhưng cũng phải có thực lực, để cần thiết thì phải tự vệ, phòng thủ bảo vệ đất nước".
Thế Dũng/Người lao động
--------

59 nhận xét:

  1. Phùng béo ỵ cứ tiếp tục theo Trung quốc đi.
    Đúng là cà cuống chết đến đít còn cay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là BT Phò Quân Thanh rồi còn gì nữa.

      Xóa
  2. Phát biểu như tên (Không xứng để tôi xưng ông) Phùng Quang Thanh đúng là một tên vô học tiêm nhiểm TQ quá nặng - Cả gan phát biểu ru ngủ như vậy mà BCT ĐCSVN vẫn để yên cho tên này huên hoan coi dân tộc VN là ngu muội không biết gì .
    Không hiểu sao tên này lên được đại tướng mà là bộ trưởng quốc phòng nữa chứ - Đúng là ĐCSVN quá ngu dốt - Đề nghi nên treo cổ tên này để làm gương .

    Trả lờiXóa
  3. hồi xưa thằng nào bám đít tàu , quay lưng với mỹ ? để gây ra cuộc chiến huynh đệ tương tàn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại hồi xưa? Hồi nay chứ, vẫn thuộc hồi nay mà! Hồi xưa chống tàu ghê lắm, nào là những Chi Lăng, Bạch Đằng, Hàm Tử, Vạn Kiếp, Đống Đa, Ngọc Hồi... cơ mà? Bạn cứ đi qua phố Đặng Tiến Đông, đoạn từ phố Tây Sơn sang sẽ thấy tử khí (lành lạnh) bốc lên từ các âm hồn của giặc tàu. Kinh lắm lắm!

      Xóa
  4. Con chó Tàu này sủa ra mùi Bắc kinh đặc sệt, đúng là thằng "phò quân Thanh"

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ có vài tên khùng khùng điên điên mới nghe đại khùng chỉ dạy !!! Đi chết đi ...tiếng việt có câu mình không nói ai nói mình căm .. thằng tàu càng ngày càng hung hăng là do những người khùng khùng như ông mà ra !!!

    Trả lờiXóa
  6. Phát biểu như tên (Không xứng để tôi xưng ông) Phùng Quang Thanh đúng là một tên vô học tiêm nhiểm TQ quá nặng - Cả gan phát biểu ru ngủ như vậy mà BCT ĐCSVN vẫn để yên cho tên này huên hoan coi dân tộc VN là ngu muội không biết gì .
    Không hiểu sao tên này lên được đại tướng mà là bộ trưởng quốc phòng nữa chứ...

    Trả lờiXóa
  7. Cũng vậy, dù bị "biến trải" như thế mà không ngán. Trả lời nhà báo người lao động thế này cũng y chang : Xu thế từ già đến trẻ ở VN ghét TQ ...là nguy cho dân tộc. Đúng là kẻ đã điếc còn mù!

    Trả lờiXóa
  8. Đánh giá : Một Bộ trưởng QP nhát gan, sợ giặc, thực dụng, nhiều biểu hiện 'bán nước' quả không sai!

    Trả lờiXóa
  9. Đứng trước hiểm họa của đất nước tôi kêu gọi mọi người hãy xem bài viết của ông thanh Giang về phán xét tội rước giặc vào nhà, nhất là các UVBCHTW và toàn thể những người yêu nước VN,hãy phán xét đúng người đúng tội loại bỏ bọn Lê Chiêu Thống hiện đai ra khỏi vòng xoay của lãnh đạo.Ủng hộ tuyệt đối TT Nguyễn Tấn Dũng làm TBT và kiêm CTN cùng các UV mới dần dần đưa đất nước ra khỏi lâu đài luổn quẩn không lối thoát , đồng thời có cơ hội phát triển đất nước phồn thịnh- độc lập -tự chủ có thế mới sánh vai với các cường quốc 5 châu được. Không được nghe PQT vì Tàu nó dặn PQT là sau chuyến họp ở Tàu về VN cứ nói với nhân dân VN là Tàu không đánh VN và các nước láng giềng đâu vì Tàu nó không có Dzen xâm lược.
    CCB chống Tàu F313-QK2 mặt trận Vị xuyên HG 84-88.
    TB ngày 5,6,7 tháng 1 năm 1987 chúng tôi ở MT Vị xuyên HG quân Tàu mở chiến dịch tấn công ta , chúng chủ yếu sử dụng pháo kích các loại, bắn khắp các trận địa, chúng tôi chỉ sửa hầm hào cũng đã thấy khổ rồi, ngoài ra chúng còn bắn tỉa ở khoảng cách gần, tối đến pháo sáng bắn sáng rực cả bầu trời , đặc biệt khu vực ngã Ba Thanh thủy cứ mỗi phút nó coc 1 quả cối để chặn đường lên xuống của ta..... Hỗi đồng bào hãy ra tay bảo vệ TQ tân yêu của chúng ta...

    Trả lờiXóa
  10. Cả làng tôi, đều nói, PQ.Thanh nên nghỉ Bộ trưởng QP, nghỉ ngay, trước ĐH 12 !

    Trả lờiXóa
  11. Đứng trước hiểm họa của đất nước tôi kêu gọi mọi người hãy xem bài viết của ông thanh Giang về phán xét tội rước giặc vào nhà, nhất là các UVBCHTW và toàn thể những người yêu nước VN,hãy phán xét đúng người đúng tội loại bỏ bọn Lê Chiêu Thống hiện đai ra khỏi vòng xoay của lãnh đạo.Ủng hộ tuyệt đối TT Nguyễn Tấn Dũng làm TBT và kiêm CTN cùng các UV mới dần dần đưa đất nước ra khỏi lâu đài luổn quẩn không lối thoát , đồng thời có cơ hội phát triển đất nước phồn thịnh- độc lập -tự chủ có thế mới sánh vai với các cường quốc 5 châu được. Không được nghe PQT vì Tàu nó dặn PQT là sau chuyến họp ở Tàu về VN cứ nói với nhân dân VN là Tàu không đánh VN và các nước láng giềng đâu vì Tàu nó không có Dzen xâm lược.
    CCB chống Tàu F313-QK2 mặt trận Vị xuyên HG 84-88.
    TB ngày 5,6,7 tháng 1 năm 1987 chúng tôi ở MT Vị xuyên HG quân Tàu mở chiến dịch tấn công ta , chúng chủ yếu sử dụng pháo kích các loại, bắn khắp các trận địa, chúng tôi chỉ sửa hầm hào cũng đã thấy khổ rồi, ngoài ra chúng còn bắn tỉa ở khoảng cách gần, tối đến pháo sáng bắn sáng rực cả bầu trời , đặc biệt khu vực ngã Ba Thanh thủy cứ mỗi phút nó coc 1 quả cối để chặn đường lên xuống của ta..... Hỗi đồng bào hãy ra tay bảo vệ Tổ quốc thân yêu của chúng ta...

    Trả lờiXóa
  12. Lạy trời cứ tưởng Phùng Quang Thanh nó chết từ mấy tháng trước rồi. Hôm nay nó lại vác mặt ra trước công chúng đẻ ôm chân TQ. Tại sao mong cho nó chết mà nó chưa chết nhỉ?? Hay là Phùng Quang Thanh giả?? Nghĩ cho cùng nó ôm TQ vì TQ đút cho nó nhiều tiền quá rồi. Chẳng qua nó bảo vệ tài sản sẵn sàng quên đất nước quên dân tộc thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Không quay lưng là quay mặt ôm chặt Trung cộng , có phải thế không Phùng đại nhát ?

    Trả lờiXóa
  14. Phành Quang Thung, ngươi biết gì về tình hình đối ngoại của nhà nước mà lên tiếng dạy đời. Bổn phận của thằng võ biền như ngươi thì khi nào nhân dân bảo đánh giặc là tổ chức đánh giặc và phải đánh thắng. Việc đại sự quốc gia, nếu nhà ngươi nhúng mõm vào là bị ăn đòn đấy. Đúng là "ngu nhưng lại tỏ ra nguy hiểm"

    Trả lờiXóa
  15. Người biết xỉ nhụclúc 21:52 22 tháng 10, 2015

    Trước kia tôi cứ tưởng thằng cha này ngu vừa vừa, hóa ra lão ngu thật

    Trả lờiXóa
  16. Phùng Quang Thanh nói trước cửa mình vợ thì được. Còn nói cho quần chúng nghe thì người ta chưởi cho. Tại sao Thanh nói cần tránh kích động. Đứng về một nước lớn nào đó, rồi quay lưng lại với nước lớn khác, sẽ gây phức tạp đối với đất nước. Mi hãy nhớ rằng, chính TQ mới châm ngòi kích động để các nước cùng với Mỹ đoàn kết với nhau. Nói ngu như mi cũng làm bộ trưởng à?? Nếu Liên Xô trước đây không đồng minh với Mỹ thì làm sao chống được Hit-le và không đồng minh với các nước lớn thì thế giới này có đươc như hôm nay không? Còn VN hiện nay không đồng minh với Mỹ hoặc Đài Loan, Hàn Quốc, Philipin thì để cho TQ tui bay nuốt chửng hay sao?? Mi hãy mở mắt ra mà xem thác Bản Giốc, cửa Nam Quan, vịnh Bắc Bộ, Hoàng Sa Trường Sa,... hiện nay như thế nào?? Mà mi mù không thấy.

    Trả lờiXóa
  17. Một trong những người không bao giờ lắng nghe nhân dân nói gì , nghĩ gì...là tên này : Phùng Quang Thanh. Không hiểu sao hắn vẫn đc tồn tại với vai Đại tướng BTQP? Còn ông Ba Duẩn làm TBT chắc Thanh bị bắn là cái chắc.

    Trả lờiXóa
  18. Đồng bào hãy nghe Tượng đái Phành quang Thung noi đáy ;Biển đảo ,các giàn khoan của ta vẫn an toàn,ngư dân vẫn đánh bắt cá bình thường ....Mả cha thằng phản động TQ nó cướp nó xây bao hòn đảo ,ngư dân bị nó bắt ,bắn giết bao nhiêu vụ rồi mà hắn vẫn nói không có gì xảy ra phản động hết chỗ nói .CẦU MONG CHO CON CHÓ NÀY CHẾT SỚM đi .

    Trả lờiXóa
  19. Tên này hể ló mặt ra là nói giọng bán nước !.
    Chả biết vì lí do gì mà đảng cọng sản chọn hắn là bộ trưởng qp nhỉ ?.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi thực sự cho rằng có sức ép buộc ông phải phát ngôn lệch lạc, méo mó so với vị trí bộ trưởng như vậy. Một người trưởng thành bình thường, có nhận thức thông thường không phát ngôn không đầu không đuôi giống ông đã làm.
    Một lần nữa, tôi không cho rằng người quan sát quá chú ý vào những phát ngôn mà nên chăm chú vào việc thực. Đại loại khi bàn về xã hội dân sự, báo chí phải được tháo gông, độc lập thì tự nhiên xã hội dân sự thành hình. Xã hội dân sự không phải là một thế lực mà là những gì thuộc về truyền thông phải độc lập, thuộc vệ pháp luật phải độc lập, thì tạo ra xã hội dân sự. Vấn đề này xứng đáng được quan tâm hơn là phát ngôn của một quan chức đã mất hết chính danh của ông ta.

    Trả lờiXóa
  21. Quần đảo hoàng sư.trường sa bị chiếm ,
    Cả thế giới len án ầm ầm và kiện trung quốc
    V n bị chiếm thế mà vẫn nói bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ
    Nói phét lừa dân vừa thôi

    Trả lờiXóa
  22. Xưa nay các tín đồ cuồng đạo trên thế giới đều sẳn sàng hy sinh , tử vì đạo .
    Còn dân VN hàng ngàn năm nay cũng xem cái chết nhẹ tựa lông hồng , coi đó là điều đương nhiên , là trả món nợ cho tổ quốc khi họ phải bảo vệ đất nước trước sự xâm lăng của TQ . Điều này đã trở thành niềm kiêu hảnh , là truyền thống duy nhất của dân tộc Việt từ ngàn năm .
    Xương máu tổ tiên đã đổ ra biết bao nhiêu để gây dựng đất nước , giao lại cho cháu con kèm theo lời di huấn : kẽ nào bán một tất đất là bị tội tru di .

    Không ai dại gì mà vướng vào chiến tranh , nó hũy diệt bao thành quả xây dựng , chết chóc và để lại hậu quả kinh khủng sau chiến tranh .
    Nhưng không vì thế mà dân tộc lại hèn nhát , quỳ lạy dâng nước cho kẽ thù để chịu ô nhục làm kẽ nô lệ mất nước , dân tộc bị diệt vong .

    Sự thâu tóm VN cuả TQ đã diễn ra ngày càng rõ ràng , mọi người dân dều thấy rõ . Từ vụ giao Tây Nguyên cho Tàu mà mọi người dân đều đồng ý với Tướng Võ Nguyên Giáp là hiểm hoạ , tới nay đã có biết bao đất đai giao cho Tàu còn nguy hiểm hơn thế nữa .
    Cuối tuần mong ông được đảng cho là Tướng Thanh này , vào youtube xem lại Cửu bình , hay các phiên bản dịch bằng tiếng Việt rất dễ nghe :
    Youtube : Sự thật về Chính Quyền Trung Quốc .
    hay :
    Youtube : Lịch sử tiêu diệt , tàn sát dân của đảng Cộng Sản Trung Quốc .

    Dân của họ mà còn bị giết khủng khiếp như vậy huống hồ nếu họ chiếm lấy VN , 1 dân tộc có gen chống Tàu thì họ sẽ tàn sát đến mức độ nào nữa , để đề phòng dân VN quật ngược lại như lịch sữ đã diễn ra .

    Người chỉ huy quân đội nên là người cầm cờ đi đầu nêu cao truyền thống giử nước bất khuất của dân tộc Việt .
    Đừng nói dại , dân chưởi .

    Trả lờiXóa
  23. Xin hỏi ông Quang Thanh họ Phùng :
    Ông có biết hay không biết lời của Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn : " CHÚNG TA KHÔNG ĐƯỢC PHÉP SỢ TRUNG QUỐC ." ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ được phép đánh Mỹ cho Trung Quốc thôi .

      Xóa
    2. Đánh Mỹ cho TQ thì ..."anh hùng", còn với giặc TQ xâm lược thì bợ đít nó, nói năng như thằng Khùng! Đó chính là tướng Phùng!

      Xóa
    3. Đáng Mỹ cho Trung Quốc thì Trung Quốc là sếp của mình chứ sao lại là "kẻ thù" được ?

      Sếp thì phải nịnh để có khả năng lên lương hoặc/và lên chức chớ .

      Xóa
  24. Đừng nói lung tung ! Yêu cầu ông Phùng quang Thanh thâu hồi ngay những đất và biển đảo của VN đã bị giặc Tàu cộng xâm chiếm,trả lại cho VN đầy đủ,trước khi ông muốn nói chuyện gì khác ! xin ông hãy tự trọng và có liêm sĩ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tự trọng và liêm sỉ là 2 từ xa xỉ và xa lạ với lãnh đạo CS nói chung ...

      Xóa
  25. "Trên thực địa bảo vệ quyết liệt nhưng không dùng vũ lực" nhưng "Trên Vịnh Bắc Bộ, lực lượng hải quân, cảnh sát biển của ta với Trung Quốc tuần tra chung"

    Chắc là vì "bảo vệ quyết liệt nhưng không dùng vũ lực" nên mới xảy ra chuyện "lực lượng hải quân, cảnh sát biển của ta với Trung Quốc tuần tra chung"

    Nên phát triển cách "bảo vệ quyết liệt" này . Chẳng bao lâu sẽ xảy ra cảnh "lực lượng hải quân, cảnh sát biển của ta được Trung Quốc cho phép tuần tra chung"

    Trả lờiXóa
  26. "Tiến bộ y học" có thể chỉnh sửa giọng của một người cho giống kẻ hắn ta đóng thế. Riêng chiều cao thì khó xử lý.

    Trả lờiXóa


  27. Ông Tướng Thanh chắc là người làm việc cho Tàu hay sao mà mở miệng ra là như mị dân , cho dân Việt mơ hồ , bị ru ngũ rồi khi mất nước cũng chẳng hay .
    Chứ nếu là người Việt dù chỉ là sĩ quan cấp Thiếu úy thì cũng phải có chút kiến thức về quân sự ,binh pháp chứ .
    TQ đã bao vây VN khắp mọi phương hướng : Nóc nhà Tây Nguyên ,Đại lô chạy dọc đường Trường Sơn , 4 đại lô nối liền với TQ và Hà Nội , Vũng Áng , 3 cảng lớn nước sâu phục vụ cho con đường tơ lục trên biển , Hải Phòng , Hà Tĩnh , Cà Mau , mỗi cảng vốn đầu tư hơn 2 tỉ đô la , Phố Tàu Bình Dương , làng mạc Tàu rãi rác khắp nước , xe tải từ TQ chạy thẳng tới Cà Mau , thương lái TQ có mặt tại VN trên từng cây số . Dân tình báo Hoa Nam ở VN nói tiếng Việt chắc còn rành hơn ông Tướng này .
    Các sân bay của 3 đại quân ở sát biên giới VN-TQ , và sân bay HS-TS , bởi vậy họ nói chỉ cần 1 tiếng đồng hồ là quân TQ có ở TP HCM , Hà Nội , Đà Nẳng là đúng vậy .
    Về quân sự , VN không phải là nằm trong bàn tay của TQ mà là đang nằm trong họng TQ , chỉ cằn nuốt 1 cái nữa là chạy tuột vào bụng luôn .

    Thế mà người cầm quân lại như không biết gì về quân sự thì chết dân Việt rồi . Lúc trước mới chỉ giao Tây Nguyên cho TQ mà tướng VNG đã cực lực phản đối rồi , còn bây giờ thì xong cã rồi , Tàu ở khắp mọi nơi rồi .
    Đúng ra tướng Thanh chỉ là 1 người trong bộ Chính Trị , những gì ông nói cũng phải phù hợp với chủ trương của Đảng chứ không thể phát biểu khác được .
    Duy nhất chỉ có Mỹ mới cứu nổi VN thoát Trung !
    Đó là giấc mơ mà chỉ có dân VN ̣đàn kết thực hiện mới có được .

    Trả lờiXóa

  28. 'Không được chệch qũy đạo',không 'quay lưng nước lớn khác'...thà mất nước chứ không mất đảng chẳng cần úp mở lảm chó gì...chúng nó nhất trí là thế . Chỉ " DOLLAR ", dân tộc gì? đảng điếc gì?

    Trả lờiXóa
  29. Phùng quang Thanh,ông có lòng tự trọng không ? có danh dự không ? Ủa mà ông là người Tàu đúng không ? yêu cầu ông về nước của ông đi,đừng ở đây phá đất nước của chúng tôi nữa !

    Trả lờiXóa
  30. Thưa ông BTQP : Điều mà người dân quan tâm và lo lắng là : làm thế nào và bao giờ lấy lại được các đảo đã bị TQ đánh chiếm dã man ? Quan hệ hữu nghị hay không hữu nghị phải từ việc này mà ra . Tôi khẳng định trong 96 triệu người phải đến hơn 90 triệu dân VN có cùng hướng suy nghĩ như tôi!
    CCB đánh Tàu.

    Trả lờiXóa
  31. Theo ngôn ngữ của tướng Phùng thì toàn dân VN khi nghe tin chả đi mổ phổi và "đã chết"đều mừng lắm nhưng khi thấy quay lại và họp hành nói năng linh tinh thì ai cũng rất... "tâm tư". Nói chẻ hoe ra là mọi người rất khó hiểu và lo lắng cho sự an nguy của đất nước khi họ Phùng còn tại vị-dù chỉ tình bằng tháng,ngày. Đáng lẽ sau khi mổ về nên lấy lý do "sức khỏe" để cho họ Phùng nghỉ luôn; nhưng có lẽ "cuộc chiến trụ hạng" của chả còn kéo dài do đội bạn còn mạnh chăng? IChỉ cần qua bài trình báo chính thức của viên BT QF trước cơ quan quyền lực cao nhất của nhân dân cũng đã có thể cách chức được rồi. Xin tóm tắt: Tội thứ nhất: Lừa bịp,nói dối QH và nhân dân bằng cách che đậy sự thật ở BĐ,biên giới,rừng núi, biển đảo,các vùng yếu địa về quốc phòng nói chung. Tội hai: Xuyên tạc lịch sử, phủ định truyền thống chống Tầu xâm lược của dân tộc ta,vu không lãnh đạo VN"kích động tinh thần dân tộc cực đoan". ( nhân tiện xin hướng dẫn lại Tướng Phùng về dùng từ cho chính xác. Không ai nói tinh thần dân tộc cực đoan vì tinh thần dân tộc,ý thức dân tộc đều cần thiết và đáng quí; chỉ có "chủ nghĩa dân tộc cực đoan" kiểu TQ mới là xấu xa mà thôi)..Tội thứ ba: Hiểu không đúng và xuyên tạc chủ trương của lãnh đạo Đảng NN trong việc thiết lập quan hệ chiến lược mới với HK ,Nhật Bản, Ấn độ, Philipin v.v gây hiểu lầm cho những đối tác tiềm năng,ảnh hưởng tới sức mạnh KT- QF của đất nước, cùnng con trai FQH sở hữu nhiều tài sản bất minh rất lớn.v.v. Với những tội danh đó, cách chức là còn may!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộc lộ rõ phản quốc, đem bắn!

      Xóa
  32. Cái thây ma này suốt mùa hè sống đời thực vật, cứ tưởng chờ đến ĐH 12 hắn sẽ được hạ cánh an toàn cho đẹp mặt đồng bọn, ai ngờ bây giờ hắn lại hung hăng sủa giọng ôm chân tàu phù lộ liễu như trên đời này không còn ai nữa vậy! điều này chứng tỏ thiên tử sắp sang vi hành và cái thây ma lại tự tin ngóc đầu dậy, những kẻ khác sợ thiên tử nên lùi rồi.

    Trả lờiXóa
  33. "Không theo nước lớn này mà quay lưng nước lớn khác" nhưng thực ra là vẫn " Theo nước lớn này mà quay lưng nước lớn khác" . Cái này thì hù trẻ con còn khó nhá ông Đại tướng , chứ đừng nói chuyện hù cả hơn 94 triệu dân VN !

    Trả lờiXóa
  34. thằng cha này vẫn chưa chết à , tiếc quá nhỉ

    Trả lờiXóa
  35. Cứ nhìn thấy mặt tên PQT này trên mạng là tự nhiên tôi thấy buồn nôn.

    Trả lờiXóa
  36. Các lờ đờ toàn phát biểu thiếu suy nghĩ, thiếu lô gíc. Đã thế lại cứ tưởng là hay ho lắm lắm. Được cái có ai nói ngược sẽ bị đi bóc lịch, nên các lờ đờ tha hồ phun và nhả... "lời non nước" cờ!

    Trả lờiXóa
  37. Há miệng mắc quai rồi.
    Thằng tàu nó thâm lắm, nó mang gái đẹp, lờ ...to ra chiêu đãi, rồi nó quay phim. Hê hê.... Thế là thành nô lệ của nó.
    Nghiện lờ...gái khựa rồi, một ngày mà không "vét máng" gái khựa vài lần là lên cơn. Không làm chủ bản thân là làm khổ cho cả dân tộc.

    Tướng ngày xưa oai phong lẫm liệt : "nếu bệ hạ muốn hàng, xin hãy chém đầu thần trước đã".
    Đại tướng quân ngày nay ! Ôi ! Nhục nhục nhục !!!

    Trả lờiXóa
  38. Một quái vật không hơn không kém,không còn biết liêm sĩ là gì !!!

    Trả lờiXóa
  39. Buồn thật, ra là hồi tháng 7 mình đã mừng hụt rồi, nhìn bộ mặt đó càng ngày càng thấy tệ quá, chỉ được cái hại dân thôi.

    Trả lờiXóa
  40. Kính thưa bác Đại tá , em đã mạn phép bác in bài này đưa cho các cụ hưu trí khu phố em xem ngoài quán nước . Họ căm giận tên này lắm. Có cụ còn đập bàn quán nước làm rơi vỡ cả cốc. Giận nhưng lại thấy vui! Hì hì...

    Trả lờiXóa
  41. Xem cái tên phùng quang thanh là biết thằng Việt góc tàu rồi !!!! Hãy cảnh giác cao độ với tên này !!!!!

    Trả lờiXóa
  42. Tôi thích ông này vì ông này là tên bán nước,năm khi mười họa mới có một tên như thế,chứ đâu có nhiều ! cái gì hiếm thì quí,cho nên tôi quí tên này ! xin cô bác đừng chửi tôi nhen !

    Trả lờiXóa
  43. PQT nên thôi xuất hiện và ăn nói lung tung trên truyền thông đi ! Càng nói, dân Việt càng ghét như ghét tàu !

    Trả lờiXóa
  44. PQT là tướng 4 sao chắc tài sản thuộc loại 100 sao hoặc 1000 sao gì đó. Sợ tàu là phải !!

    Trả lờiXóa
  45. Các vị còm quá nhiều, quá đủ - xin ko dám còm thêm để các vị đỡ mệt.
    Chỉ phiền một nỗi: Suy nghĩ , nói năng và hành động như thế này mà vẫn rất ...đàng hoàng "thể hiện" trước bàn dân thiên hạ; lại còn có thể trở thành nguyên thủ quốc gia nữa mới gớm chứ.
    Không hiểu cái dân tộc này, đất nước này còn bị dẫn dắt đi đâu nữa?

    Trả lờiXóa
  46. Dạo này không thấy nói nhiều về thằng con đại tá Phùng quang Hải (heo con) ...(heo bố) về thì heo con thế nào????

    Trả lờiXóa
  47. Thằng Thanh trong buổi hop cuốc hội chiều 22/10 còn nói rằng: “Mất đảng, mất chế độ thì biển đảo cũng mất!”
    diều này nghe rất thối tai. VẬY CÁC NƯỚC KHÔNG CÓ ĐẢNG VÀ CHẾ ĐỘ CS cầm quyền THÌ MẤT HẾT BIỂN ĐẢO À phùng quang heo?
    Tiện đây, Dân chúng ông xin nói để con lợn giống Bắc kinh có tên Phùng Quang Thanh nên biết rằng:
    Dân tao thử hỏi, từ thời Vua Hùng dựng nước đến nay, bờ cõi tổ quốc này chỉ có mở rộng thêm về biển, còn biên ải có mất đi một tấc đất nào không?
    Ấy vậy mà dưới ách cai trị tàn bạo và độc tài của đảng csVN, từ khi đảng csVN cầm quyền đã để mất Phần lớn Thác Bản Giốc, Hết Ải Nam Quan, Mất Điểm cao chiến lược cực kỳ quan trọng1509 ở Vị Xuyên Hà Giang, mất Bãi Tục Lãm ở Quảng Ninh... (Diện tích đất biên giới mất cho Tàu bằng cả Tỉnh Thái Bình); Chưa nói đến mất quần đảo Hoàng Sa, đảo Gạc Ma ... của quần đảo Hoàng Sa mà thằng Lê Chiêu Thống cs này còn mở miệng ra nói câu đó được à?
    Những việc cắt nhượng đất như thế-rõ ràng là csVN trả công cho quan thầy là đảng cs TQ đã đẻ ra và nuôi dưỡng csVN để csVN cướp được quyền cai trị dân tộc VN không?
    Đồ cặn bã cs phùng quang thanh-mày và lũ tay sai Tàu hãy chết đi để dân tộc này sống lại.

    Trả lờiXóa
  48. Sao thang nay van khong cam cai mom thoi cua no lai

    Trả lờiXóa
  49. Nghe bài phát biểu tràng giang trước Quốc hội, người ta không thể hiểu ngài Phùng Quang Thanh vừa từ thiên cung giáng lâm hay là mới “tân xuất ngục học đăng sơn”* chưa kịp tìm hiểu tình hình đất nước gần nửa năm qua. Cứ theo những nhận định hết sức “tâm tư” của ngài Bộ trưởng Quốc phòng mà tác giả Thế Kha dùng một từ khá mỹ miều là “thẳng thắn, gan ruột”, thì hóa ra tất cả những thông tin đăng trên báo chí (cả lề phải và lề trái) trong mấy năm gần đây về việc Việt Nam mất biển đảo, ngư dân thường xuyên bị tàu Trung Quốc đâm chìm ăn cướp ngư cụ, thậm chí cả vụ gìàn khoan HD 981 hay xây đảo nhân tạo trên vùng biển thuộc chủ quyền lãnh thổ Việt nam… đều là bịa đặt, láo khoét hết. Phải đến khi Phùng tướng quân (cũng chẳng hiểu là tướng thật hay tướng Quảng Lạc) giải thích cặn kẽ từng điểm một, thì, không chỉ người dân mà cả “các thế lực thù địch”, đến “bọn diễn biến hòa bình” đang nhăm nhe “gây bạo loạn lật đổ trong nước”, cũng phải tâm phục khẩu phục, vì đất nước đang tuyệt đối ổn định, kinh tế tăng trưởng ngoạn mục bởi mọi việc vẫn đang nằm trong tẩm kiểm soát của Đảng. Trung Quốc là bạn vàng truyền thống, cùng ý thức hệ, không bao giờ xâm lược các nước láng giềng, đồng bào chẳng việc gì phải lo ngại vì ta có bí kíp “ngoại giao đu dây” tuyệt hảo do đồng chí Lục Tiểu Linh Đồng truyền cho, mà ngài Đảng trưởng và ngài Chủ tịch sau những chuyến công du “thượng quốc” mang về. Không lạc quan tin tưởng sao được, khi mà một vị Ủy viên Bộ Chính trị, thuộc vào hàng cha mẹ dân, miệng “có gang có thép”, phán những câu xanh rờn làm nức lòng thiện hạ, rằng: “Kết quả, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ như Thủ tướng báo cáo là ‘bảo vệ vững chắc’ và thực sự chúng ta đã bảo vệ vùng biển trong vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý, đảm bảo không ai xâm phạm được. Các điểm đóng quân ở ngoài quần đảo Trường Sa có 33 điểm, các khu vực đảo nổi, đảo chìm chúng ta bảo đảm tất, không mất điểm nào”.Rồi nhân đà hưng phấn, ngài còn phân tích sâu hơn nhằm trấn an bà con ngư dân miền Trung, đồng thời cũng ngầm ra một tín hiệu như là “bật đèn xanh” cho “nước lạ”: “Các đồng chí cứ xây đảo nhân tạo và tuần tra trên Biển Đông bình thường...(BVN)
    (còn tiếp)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (tiếp)...Vài kẻ quá khích gây rối đã có chúng tôi răn đe”: “Chủ quyền vẫn đảm bảo tốt, toàn bộ giàn khoan của chúng ta với mấy chục giếng khoan dầu cũng vẫn được bảo vệ tốt, không có giếng nào ngừng hoạt động. Hoạt động khai thác về nghề cá của ngư dân không ảnh hưởng gì cả. Trong 200 hải lý bà con vẫn đánh cá bình thường, vẫn ra Trường Sa đánh cá bình thường. Những âu tàu chúng ta làm vẫn đang khuyến khích bà con ra đó đánh cá bình thường. Bây giờ có đảo Song Tử Tây cũng có âu tàu rồi, đang làm tiếp ở đảo Đá Tây, rồi chỗ đảo Sinh Tồn, Trường Sa Lớn và tiến tới làm một số đảo khác nữa. Ngư dân đánh giá tốt vì đó là những cơ sở vật chất hỗ trợ hậu cần nghề cá. Hạ tầng cải thiện cũng giúp tổ chức các trạm tìm kiếm cứu nạn trên biển, trên các đảo nổi, đảm bảo cho ngư dân”. Và đây là quan điểm của Bộ Quốc phòng đồng thời cũng là quan điểm chính thống của Nhà nước Việt Nam được ngài Binh bộ Thượng thư dạy bảo thần dân: “Độc lập tự chủ là nguyên tắc vô cùng quan trọng, vì nếu nhận thức lệch lạc, đứng về phía nước lớn này mà quay lưng vào nước lớn khác sẽ dẫn đến những hệ quả phức tạp cho đất nước”.
      Đồng bào thấy chưa, bài phát biểu của Phùng đại tướng rõ ràng hàm chứa những thông điệp quan trọng. Nó làm cho lũ dân đen chúng ta sáng mắt sáng lòng về một dàn lãnh đạo đất nước ở tầm cỡ “đỉnh cao trí tuệ” độc nhất vô nhị trên hành tinh. Và cũng chính vì những lãnh tụ có “tầm nhìn vượt thời gian” như thế mới sản sinh ra lũ tham nhũng đông như ruồi nhặng, làm “tấm gương sáng” đàn cho con cháu mất dạy, ăn cắp xuyên quốc gia nhưng vẫn mặt trơ trán bóng, không biết liêm sỉ là gì, đến nỗi mỗi người Việt phải è lưng gánh món nợ 1016 đô la (con số thực chắc còn cao hơn nhiều), đất nước mới biến thành bãi rác khổng lồ, là thị trường tiêu thụ sản phẩm độc hại bậc nhất của ông bạn “mười sáu chữ vàng”, là quốc gia làm thuê vĩ đại và địa bàn giầu tiềm năng cung cấp gái mại dâm, là ổ buôn bán phụ nữ, trẻ em với quy mô đứng ở tốp đầu thế giới…
      Ôi! Việt Nam, “Đất nước bao giờ nhục thế này chăng?”**.
      Bauxite Việt Nam

      Xóa
  50. Phùng Quang Thanh đi lấy HS và TS về trả lại cho VN đi !

    Trả lờiXóa