Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Đơn Tố cáo Trưởng CA quận Tây Hồ - Hà Nội

 
Trước kỳ Đại hội Đảng bộ thành phố, hầu hết các chức danh của Hà Nội đều đã được định đoạt. Một trường hợp trong số đó là ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Tây Hồ, người bị phanh phui đã cùng bộ sậu Công an Hà Nội hối lộ ông Tô Huy Rứa, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương bằng gái và tiền để chạy chức phó giám đốc công an Hà Nội. Để rộng đường dư luận, kính gửi quý vị cho đăng toàn bộ nội dung lá đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Nam gửi đến Văn phòng Thành ủy (có bản scan đính kèm):
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
ĐỘC LẬP - TỰ DO - HẠNH PHÚC

Kính gửi:    - Ông Bí thư Thành ủy Hà Nội,
                     - Ông Bộ trưởng Bộ Công an,
                     - Ông Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương,
                     - Ông Thường trực Ban Bí thư Trung ương,
                     - Ông Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND,
                     -   Ông Chánh Thanh tra Bộ.
Tôi là Nguyễn Văn Nam, cán bộ Công an quận Tây Hồ xin báo cáo các đồng chí lãnh đạo một việc như sau:
- Tôi được biết, Công an thành phố Hà Nội đang rục rịch chuẩn bị báo cáo Bộ xin chủ trương bổ nhiệm gối đầu Phó giám đốc Công an thành phố đối với Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Tây Hồ, thường có biệt danh là Tuấn “Rởm”. Tuấn “Rởm”, nguyên Trưởng phòng An ninh kinh tế, giờ là Trưởng Công an quận Tây Hồ nên tiền rất nhiều, đã nhiều lần tham gia cuộc đua phó giám đốc, nhưng đều thất bại vì tài, đức đều kém. Nhưng gần đây, Tuấn “Rởm” tỏ ra rất đắc thắng, trong một vài cuộc nhậu, khi say, Tuấn “Rởm” vỗ ngực khẳng định chắc chắn sẽ lên được bổ nhiệm phó giám đốc, vì đã mua được lãnh đạo công an thành phố và đặc biệt rất thân thiết đồng chí Tô Huy Rứa, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Rứa sẽ ép Bộ Công an bổ nhiệm Tuấn lên phó giám đốc! Ban đầu, chúng tôi cũng không tin lắm, vì làm gì có chuyện một trưởng công an quận lại có thể thân thiết được với Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, nhưng vô tình một lần, tôi chứng kiến Tuấn “Rởm” dẫn 01 lãnh đạo Công an thành phố và đồng chí Rứa, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, cùng một, hai người khác vào một nhà hàng ở Bến Bạc, ven sông Hồng. Hơn 30 năm làm công an, tôi không lạ gì nhà hàng này. Chủ nhà hàng tên là H, bồ ruột của 01 lãnh đạo Công an thành phố; nhà hàng có phòng rất đặc biệt, chỉ để tiếp riêng khách rất VIP và mỗi khi có khách rất VIP đến thì sẽ có chân dài, thuộc loại nổi tiếng ở Việt Nam đến phục vụ từ A-Z. Đến giờ, tôi đã hiểu rõ, vì sao Tuấn “Rởm” lại tự tin như vậy, và Tuấn “Rởm” lại thân thiết được với đồng chí “Rứa”!
Vì tò mò, nên tôi cũng tìm hiểu, thì phát hiện Tuấn “Rởm” không chỉ dẫn lãnh đạo Công an thành phố, đồng chí Rứa đến đó chỉ một lần đó, mà đến nhiều lần nữa. Không khó lắm, tôi đã có được đầy đủ thông tin, ngày tháng cụ thể và có cả ảnh chụp Tuấn “Rởm”, 01 lãnh đạo Công an thành phố, đồng chí Rứa cùng các em chân dài thuộc loại nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên báo, truyền hình trong phòng ăn, chơi. Tất nhiên, Tuấn “Rởm” chỉ có vai trò phục vụ, trả tiền.
Với con người, đạo đức như Tuấn “Rởm”, đề nghị các đồng chí cần cân nhắc việc bổ nhiệm phó giám đốc đối với Tuấn “Rởm”. Nếu cần tôi sẽ gửi các ảnh ăn chơi với gái của Tuấn “Rởm” để các đồng chí kiểm chứng.
Trân trọng!
Hà Nội, ngày 12/9/2015
Nguyễn Văn Nam
/From Nguyễn Văn Trị nguyenvantri0978@gmail.com ‘s Email/



--------------

73 nhận xét:

  1. Còn đảng còn Tuấn mà ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. còn đảng là còn rứa

      Xóa
    2. Rựa lạ hệt. Chiệu ni ẹm đi mại...

      Xóa
    3. Đây chắc là bọn "thù địch" phao tin? Ai chứ đ/c Trưởng BTC Tô Huy Rứa, bố của nguyên Tổng giám đốc Tô Linh Hương, làm sao có thể như thế được? Tôi một ngàn lần hổng có tin he !

      Xóa
  2. Đây chỉ là một chuyện thối nát trong hàng nghìn chuyện thối nát để chạy chức chạy quyền trên cả nước VNCS.
    Không có gì lạ.
    Cùng một rọ hết.
    Tô Huy Rứa hết thồ rồi.
    Có To Huy "Thái Tử Đảng" thay thế.
    Nhà hàng Bãi đá Sông Hồng chắc còn dài dài?

    Trả lờiXóa
  3. Đây không phải là chuyện hiếm trong nghành CA và XH. Càng ngày càng tệ thật !. Ông Tô Huy Rứa chắc không thoát khỏi dính lứu. Đại hội 12 đang sắp đến gần. Tội cho ông Rứa quá. Nghiệp chướng và quả báo nhãn tiền mà !. Ông và thân hữu sẽ xoay sở ra sao nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn văn Nam anh hùng ! cố lên ! chúc người anh hùng của chúng ta luôn thắng lợi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐẤT NƯỚC này phải có nhiều Nguyễn văn Nam ,dũng cảm phanh phui sự thối nát của cái đảng csvn này .

      Xóa
    2. Hoan nghênh anh Nguyễn văn Nam
      Tờ đơn anh làm chúng tôi dõi theo
      Đăng ,Quan một bầy heo
      Thằng Tuấn thằng Rứa nó đeo búa liềm

      Xóa
  5. Vụ này nhân chứng , vật chứng rõ ràng , không thể là vu khống , chuyện hưởng thụ rất bình thường của các quan đỏ , y hệt với kiểu cách của các quan Tàu .
    Tùy theo BCT suy nghĩ như thế nào . Trước đây TBT LKP còn có vụ scandal còn lớn gấp ngàn lần vì Tàu gài bẩy bắt chẹt , gây ra tai hại quá lớn cho đất nước . Nhưng BCT im lìm , chuyện lớn hoá nhỏ , rồi chuyện nhỏ này hoá thành không luôn .
    Thôi ông Rứa nên thương lượng để vụ này cho im luôn , chứ chống trả , hay chối bừa , rồi gây ra căng thẳng , không chừng dân tộc Việt lại được thêm cái hạnh phúc xem phim Sex của đỉnh cao trí tuệ thì …nhức đầu quá .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi không tin ! Vì nếu sự thực thoái hóa biến chất như thế thì còn ra cái thể thống gì nữa?

      Xóa
  6. Bà Lê Thị Minh Hà, vợ blogger nổi tiếng Nguyễn Hữu Vinh (Anh Ba Sàm) nghi rằng anh Vinh đang bị nhiễm độc, và lo ngại sinh mạng của anh Vinh khi vào thăm ông trong đợt tiếp tế ngày 26/10.
    Bà nói: “Cách đây hai tháng anh bị rất nhiều mụn đỏ, mụn ở bả vai, ở lưng, hai cẳng chân anh ấy. Mình hỏi là có phải do ẩm thấp, mất vệ sinh rồi bị ghẻ không. Thì anh bảo không ngứa".

    Trả lờiXóa
  7. Gớm, lãnh đạo đảng và công an thì thằng nào mà chẳng "tô huy rứa"-gái gú và cờ bạc thành thần- có điều đã bị lộ ra chưa mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Thằng nào cũng thế. Thấy l... lạ là mắt sáng rỡ kiểu "tương lai ngời sáng!"
    Tởm lợm cho bọn ngợm đỏ!

    Trả lờiXóa
  9. Trong cái bình "csVN" thì con chuột nào sạch, đã là giống chuột thì sạch bằng cách nào?

    Trả lờiXóa
  10. Chính trị thối nát, không minh bạch thì sự tha hoá là tất yếu . Nhìn sang TQ thì cũng như Rứa , hàng loạt cán bộ cao cấp của đảngcsTQ còn hơn cả Rứa. Chu Vĩnh Khang, Lêch Kế Hoach...quan đảng cs độc tài toàn trị thì Rứa cả thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng RỬA mày phải biết chúng tạo đổ bao xương máu để bây giờ mày làm hại dân tộc Việt thế này a ./

      Xóa
  11. Chuyện thường ngày ở Hà Nội.
    Thử hỏi ngần ấy các đồng chí cao cấp có đồng chí nào là không bang cách này hay cách khác có đóng góp cho nghành mua quan bán tước?
    Có đồng chí nào là không đi nhà hang VIP, karaoke, chơi gái?
    Chẳng qua là hôm ấy Rứa không gặp may.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn "sạch sẽ" thì sao tổng bí thư và ban tuyên ráo không đưa vào "chỉ thị NHỮNG ĐIỀU ĐẢNG VIÊN KHÔNG ĐƯỢC LÀM" mục: NGHIÊM CẤM CÁC ĐẢNG VIÊN VÀO NHÀ HÀNG KARAOKE, NHÀ NGHỈ, CHƠI GÁI, ĐÁNH BẠC?

      Xóa
  12. Khong the tuong tuong noi that la nhuc nha cho nha nuoc Viet nam anh hung.......

    Trả lờiXóa
  13. có chức có tiền không gái mới là chuyện lạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PHẢI MANG BÀN THẮNG TỔ vẩu RỬA đi ,nó là loài khốn nạn

      Xóa
  14. Xã hội chừ hắn Rứa cả đó, có chi lạ? Lắm tiền, ăn sung mặc sướng, có thêm (cái chuyện) gái gú trẻ đẹp, càng thấy sướng hơn nữa, chứ răng?
    Choa là Rứa đó, chuyện thường ngày tràn lan cả nước, chỗ mô cũng Rứa, có chi mô? Mần chi được choa?
    Đảng bảo nghỉ, ừ thì choa nghỉ; đảng bảo mần tiếp, thì choa cứ Rừa mà mần! Hà...hà....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đại hội chi bộ xong, cả chi bộ thường đi nhậu ở Nhà hàng "mừng kết quả thành công đại hội"- bí thư và chi ủy mới khao từ A-Z (ăn nhậu và hát Karaoke, vào nhà nghỉ "đấm lưng").
      (một cán bộ từng là đảng viên nhiều năm ở một chi bộ trong một đảng bộ trực thuộc TW tại Hà Nội, nay đã bỏ đảng sau khi nghỉ hưu bộc bạch)

      Xóa
    2. Vậy mà vẫn đạt danh hiệu "chi bộ vững mạnh trong sạch" đấy chứ. phải không bác Nặc danh10:26 Ngày 28 tháng 10 năm 2015?

      Xóa
    3. Tất nhiên, (so với đảng ủy viên cấp trên thì thấm gì?), sạch quá đi chứ, cấp dưới của đảng bây giờ sạch hơn cấp trên là cái chắc.

      Xóa
    4. Cac ban CA va QDNDVN Anh hung Va chan chinh nghe su viec Rua Lieu co nen Bao ve Den cung Nhung Ten nhu RUA ko ? Chang can hoi nhieu cac ban suy xet

      Xóa
    5. Rứa đi nhà nghỉ hay gặp cave cũng là nhiệm vụ đảng phân công đấy, để xem đ./c nào xứng đáng mà "cơ cấu" và "quy hoạch", để đưa vào danh sách lãnh đạo khóa tới đấy
      đảng csVN lưu manh.đi chết cụ chúng bay hết đi cho dân tộc tao sống lại.

      Xóa
  15. Có cả hình và Video âm thanh sống động.

    Trả lờiXóa
  16. Chuyện bình thường thôi , có gì mà ầm ỹ . Ông lãnh đạo nào mà chả thế . Nếu kỷ luật hết thì lấy ai làm việc . Khổ lắm nói mãi ...,

    Trả lờiXóa
  17. ôi,gớm tởm quá ! Quang lùn đâu ? sao không sủa lên để bênh chủ chứ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quang Lun .NOI Chuyen RUA la co chi mo ma xuyen tac .Co hang tram RUA Dieu tra Dung Qui Trinh ma .Ko Ko co chi ca

      Xóa
  18. Vẫn biết rằng quyền-tiền đi liền với gái, lòng vã cũng như lòng sung thôi, ai vô đó rồi cũng phải Rứa. Ấy nhưng mình chứng kiến nhiều chuyện 1 số lãnh đạo suốt đời chỉ tay 5 ngón giáo dục toàn dân, nhưng phẩm cách thì thúi 3 làng. Có thằng bạn thân làm doanh nghiệp xây dựng nên mới hay, chạy dự án nào nó cũng phải kiếm gái tơ cho mấy chã gặm. Còn đã chạy chức chạy quyền thì kỹ nghệ nó thế này: đưa tiền vàng đến gặp vợ quan to. Còn quan to thì kiếm mấy thứ sung mãn cho ăn uống, đưa gà tơ đến là bặp. Mà đã bặp rồi là coi như xong.

    Trả lờiXóa
  19. Vậy là thành Tô Mẻ, Tô Sứt rồi!

    Trả lờiXóa
  20. Chắc rồi cũng chìm xuồng thôi, vì 2 lẽ:
    1/ "Người cùng làng" cả mà. Nếu tính với "ta" thì ta tính lại cho cả.
    2/ Có tiền việc ấy xong dễ ợt, thời nay quan lộ vẫn thế mà - chế của Cụ Tố ND

    Trả lờiXóa
  21. Lỗi hệ thống mà ! Toàn bộ hệ thống chính trị ở VN là như thế rồi . Dù sao cũng phải cảm ơn đ/c Nguyễn Văn Nam đã mạnh dạn làm đơn tố cáo một vụ việc. Hê hê ...

    Trả lờiXóa
  22. Người anh hùng: 1 mũi tên xuyên 2 con chó ghẻ.
    Còn cả đàn thì làm sao đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần giấy lên làn sóng đả đảo To vau Rưa và đồng bọn đít đỏ .

      Xóa
  23. Chuyện này chẳng có gì ngạc nhiên,quan chức nào chả thế,có điều bị lộ hay không mà thôi,sắp Đại hội Đảng rồi thì hãy đi nhẹ nói khẽ đã,tạm thời đi làm về ăn cơm với vợ già,đợi sau Đại hội,yên vị rồi thì ta lại lên đường,HÀNH QUÂN XA ĐÂU CÓ NHIỀU GIAN KHỔ
    XE MÁY LẠNH ĐÂU CÓ ĐỔ MỒ HÔI
    THẮT CA VÁT,ÁO TRONG QUẦN,GIẦY TÂY TA TIẾN BƯỚC
    ĐỜI CHÚNG TA ĐÂU CÓ BỤP LÀ TA CỨ ĐI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "HÀNH QUÂN XA ĐÂU CÓ NHIỀU GIAN KHỔ
      XE MÁY LẠNH ĐÂU CÓ ĐỔ MỒ HÔI
      THẮT CA VÁT,ÁO TRONG QUẦN,GIẦY TÂY TA TIẾN BƯỚC
      ĐỜI CHÚNG TA ĐÂU CÓ BỤP LÀ TA CỨ ĐI"
      Bài này tôi vẫn thường nghe các "sếp" đến ăn nhậu ở Nhà hàng của tôi hát khi chúc rượu, thường là sau mỗi hợp đồng được ký kết (chủ yếu là các "Sếp" nhà nước, họ phóng khoáng trong chi tiêu, vì "ngân sách" là của toàn dân, chứ có ai móc ví vợ ra chi đâu mà.
      (chủ một nhà hàng ở Nhật Tân -Hà nội)

      Xóa
    2. ông này chế theo bài hát rất hay.cán bộ to từ huyện ủy viên bây giờ chúng nó thế cả mà.tôi biết có một số thằng trong thường vụ huyện ủy được nhà nghỉ dành riêng phòng "vip",cứ đến là nhà hàng chọn sẵn gái tơ cho mà xài.Chúng nó chung nhau mua cả hổ về làm thịt lấy cao,mua bàn tay gấu,sừng tê giác từ châu Phi về dùng thì làm gì mà không sung.

      Xóa
  24. chúc các đồng chí chưa bị lộ lại tiếp tục chưa bị lộ

    Trả lờiXóa
  25. ở Hà Nội thì chuyện đó là quá nhạt, chẳng gây được sự chú ý của ai.
    Không may cho Rứa chứ hắn là một tay thuộc băng "không bao giờ bị lộ", hoặc giả nếu có bị lộ thì cũng "không bao giờ bị bắt".
    Có thằng nào trong bọn nó không dính vào chuyện gái gú, tiền bạc, đất đai, nhà cửa, quyền lực thì mới là chuyện lạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá đúng ,lãnh đạo Việt nam thằng nào chẳng RỨA

      Xóa
  26. 90 triệu dân VN sao mà cứ để cho tụi nó sống mãi Rứa ?

    Trả lờiXóa
  27. Sự trùng hợp của những tấm hình trần truồng của ngài Tô với danh sách mua dâm của hai cháu Hằng và Thúy đã làm lộ ra những “con cá lớn” trong đường dây dâm ô, từ trên xuống dưới của băng đảng cộng sản tỉnh Hà Giang và cả Trung ương cũng có mặt.
    Danh sách khách mua dâm của Thúy:
    1.Ông Tô – Chủ tịch UBND Tỉnh. 2. Ông Tấn – Công an Tỉnh. 3. Ông Hùng – Giám đốc Ngân hàng Chính sách Tỉnh. 4.Ông Định – Phó Chủ tịch huyện Vị Xuyên. 5. Ông Thành –Giám đốc Doanh nghiệp. 6. Ông Dũng – Lái xe Bưu điện Tỉnh.
    Danh sách khách mua dâm của Hằng:
    1.Ông Sầm đức Xương – Hiệu trưởng trường Việt Lâm. 2. Ông Nguyễn trường Tô – Chủ tịch Hà Giang. 3. Ông Đinh Xuân Hùng – Giám đốc Ngân hàng Chính sách Tỉnh Hà Giang. 4. Ông Bích – Trưởng ban Tổ chức Công An Tỉnh. 5.Ông Tiến – Công an Tỉnh Hà Giang 6. Ông Hướng – Cán bộ hải quan cửa khẩu Thanh Thùy. 7. Ông Minh – Cán bộ Công an tỉnh Hà Giang.

    Trả lờiXóa
  28. đồng chí anh hùng , nhân vật điển hình cá nhân học tập.....HCM: Hồ Xuân Mãn, Bí thư tỉnh ủy Thừa thiên Huế cũng từng "tô huy rứa" với gái đấy.
    đảng "ta" quang vinh muôn năm thế đấy.

    Trả lờiXóa
  29. Anh Nam ơi, trước tiên Anh nên sao gửi các phim ảnh mà huy rứa chơi gái để tặng cho vợ con của rứa làm kỷ niệm đã Anh ạ.

    Trả lờiXóa
  30. Nhục nhã cho đảng của ông Trọng, Ông nên giải tán đảng này đi

    Trả lờiXóa
  31. Thật đẹp mặt cho trưởng ban tổ chức trung ương đảng CSVN Tô Huy Rứa !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỈ TẠI CÁI KHẨU HIỆU KIA NÓ "QUANG VINH MUÔN NĂM" ĐẤY THÔI.

      Xóa
    2. Rứa già rồi mà còn dâm-điều này rất phổ biến trong giới cầm đầu đảng-hoàng hôn sắp tàn rồi thì nắng phải chói chang.

      Xóa
  32. Chắc thằng này xui dạy 3 thằng GS học viện tố cáo Thủ tướng đây.Kính chúc những người con của Tổ quốc đáng trân trọng như anh Nam

    Trả lờiXóa
  33. Quá đổi tồi tệ ! còn tiếc gì mà không giải thể để bớt ô nhục !

    Trả lờiXóa
  34. Trước khi kết thúc nhiệm kỳ Nhân dân VN đề nghị Ông Nguyễn Phú Trọng nguyên TBT đảng CSVN khóa 12 trịnh trọng tuyên bố xin lỗi toàn thể ND VN những gì các đảng viên của đảng Ông đã gây ra cho nhân dân VN trong thời kỳ Ông làm TBT và đề nghị xin trưng cầu dân ý về sự lãnh đạo của đảng CSVN để xây dựng đất nước.

    Trả lờiXóa
  35. That long Ko biet Lanh dao TU cac ong co bietXau ho ko hay van binh thuong Hay thuong day dan chuyen dao li CM ? Hy se bien ho do ke xau xuyen tac .DANG ta tot Lam Rua ma chung noi xau ...

    Trả lờiXóa
  36. Đề nghị ông nguyễn phú trọng giải thích cho nhân dân Việtnam biết ,tại sao ông chống tham nhũng hăng say lắm lập ra 7 ban chống tham nhũng rồi ông mếu máo không kỹ luật được đồng chí x, trong khi phe phái của ông tham nhũng khủng khiếp tới tình dục ?!. Có phải ông làm theo ý đồ họ tập ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một đảng gồm những kẻ không hề làm bất cứ một việc gì ngoài ăn tục nói phét lừa đảo bằng những thứ lý luận hổ lốn kiểu quả trứng con gà, nhưng vẫn lừa được hàng chục triều người để chúng ăn theo nói leo chuyên nghiệp và tiêu tốn của ngân sách thuế dân nộp, mỗi năm chúng hút máu mồ hôi của đồng bào tới hàng vài tỷ đô la.

      Xóa
    2. "Tôi đang gãi ghẻ ngứa tham nhũng..."

      Xóa
  37. Quận Tây hồ đã từ lâu đã thanh cái chợ vì: ở đó có rất nhiều ĐẤT vàng (!), Quận Tây hồ là của Quan Tây hồ, nên Quan Tây hồ ắt có rất nhiều tiền & Gái đẹp, có nhiều người tậu được cả địa vị cao sang như: Vũ Hồng Khanh Phó CT UBND TP; Phan Huy sáng Giám đốc sở Nội vụ TP Hà nội; Đỗ Anh Tuấn CT UBND Quận Tây hồ, Nguyễn Anh Tuấn lại sắp phát thành Quan to cấp tỉnh...Nghe nói anh Trong có của ăn, của để cũng từ đất Tây Hồ; Anh Nông răng chắc cũng nhờ đất Tây hồ.... Đến nay laị nghe anh Rứa xả xuôi cũng trên đất Tây hồ.
    Đây thật sự là niềm tự hào của ĐẢNG TA và Đảng bộ, mỗi Đảng viên của Quận Tây hồ (???)

    Trả lờiXóa
  38. Tô Huy Rứa lá người có con mắt nhìn người rất thần thánh, chính đồng chí ấy đã phát hiện con gái mình là đồng chí Tô Linh Hương có tố chất lãnh đạo nên dù mới 24 tuổi (sinh 1988), vừa tốt nghiệp Học viện báo chí và tuyên truyền, ngày 14/4/2012 đã được "bầu" vào vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex nhiệm kỳ 2012-2017. Chắc vì dư luận rát quá nên sau 2 tháng tại vị, ngày 21/6/2012 bà Hương phải từ bỏ "trọng trách" cho người khác nắm giữ.

    Trả lờiXóa
  39. cs "ta"; cs Tàu
    chơi gái - hối lộ giống nhau cả mà
    Xưa che đậy chẳng hở ra
    nên dân vẫn tưởng đảng là sạch trong
    Bây giờ mới biết các ông
    lưu manh một giuộc đừng hòng lừa dân.

    Trả lờiXóa
  40. Anh Nam là công an nhưng mà tốt

    Trả lờiXóa
  41. đúng là xưa thì ngu vì bị đảng che đậy mà không biết, cứ tưởng đảng là gì cao siêu vĩ đại, giờ mới biết đảng csVN thối hơn cứt, lưu manh hơp cướp.
    thật là "đảng đã cho ta sáng mắt sáng lòng"-(Luis Aragon), đảng không thể lừa ta thêm được lữa

    Trả lờiXóa
  42. Quang lùn ơi,sủa lên con,sủa rằng :" chúng mầy là bọn phản động,nói láo để chống đảng chống nhà nước,không bao giờ có chuyện đó ! Giáo sư Tiến sĩ Tô huy Rứa của chúng tao là người tử tế,rất đàng hoàng ...chỉ là hôm đó chủ nhân của tao bị mệt nên đi giải trí một tí thôi mà,có gì đâu chứ ! chuyện nhỏ !"

    Trả lờiXóa
  43. Thằng mô mần cán bộ cộng sản đều cũng như Rứa cả thôi

    Trả lờiXóa
  44. Chỉ là đi " chiêu đãi dâm, hối lộ tình dục ..." có gì đâu mà ầm ỉ lên thế ! nói gì thì nói bác R cũng là người chứ, cũng là đàn ông, cũng có nhu cầu...bác gái thì già hết khấu hao lâu rồi lại chỉ thích mỗi tiền...xét về mặt sinh lý học thì nên thông cảm cho cụ.
    Bò nào mà chẳng có U
    Đàn ông không gái còn ngu hơn bò

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Tờ Hờ Rờ cũng như nhiều lãnh đạo "trung kiên, gương mẫu khác" tại các "chi bộ trong sạch vững manh" cũng Rứa cả thui!

      Xóa
    2. bánh mì phải co pate/đàn ông phải có máu dê trong người.thông cảm cho ông đi,ông đỗ mười,ông nông đức mạnh về gì còn thích chơi trống bỏi,lấy vợ khác đấy thôi.mấy ông địa chủ làng tôi ngày trước còn vài ba bà là chuyện thường

      Xóa
  45. Danh sách quy hoạch lãnh đạo bộ chính trị khóa 12 được Tô Huy Rứa ủng hộ nhiệt liệt phải xem lại (có yếu tố tiền và gái không) ? , người bị Rứa cương quyết gạt ra cũng phải tính lại.

    Trả lờiXóa
  46. Nếu chuyên có thục thì Nam cứ công khai lên trên mạng và chịu trách nhiệm về vụ việc này,cớ sao mà phải úp mở thế. hay là còn sợ vãi đái không giám đưa ra chưng cứ cụ thể. vừa trèo lại vừa run. Thật tội nghiệp cho mi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ, điện thoại (chính xác) của mi ở lỗ mô, Nam!
      Răng mà mi không nói ra công khai để tau còn coi mặt mũi mi ra răng, tau muốn gặp mi, mần răng gặp được.
      Mi cứ mạnh dạn lên, có chi mô mà phải kinh đén rứa? (Tô Huy Rứa)

      Xóa