Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

HÃY TRIỆT PHÁ “LƯU MANH ĐỎ” VIỆT NAM!

* TÔ VĂN TRƯỜNG
Hãy đề phòng những hiện tượng “Thượng bất chính hạ tắc loạn” và nạn “kiêu binh” nhiễu loạn xã hội. Khi đã phải dùng đến hạ sách thì rõ ràng là đã tự bộc lộ sự thất sách và bất lực! Ngạn ngữ đã từng nhắc nhủ “Hãy nói bạn của anh là ai, tôi sẽ nói anh là ai” và “Kim vàng ai nỡ uốn câu, người khôn ai nỡ nói nhau nặng lời”, huống hồ là phải dùng tới hạ sách “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”! Trong khi nhà cầm quyền vẫn luôn hô hào, thượng tôn “sống và làm việc theo pháp luật” mà lại để cho lũ “đầu gấu” hoành hành theo thói “luật rừng” thì liệu còn có kỷ cương nào khác trên cả pháp luật ? 
Hiện tượng "Lưu manh đỏ" này, phản ánh phẩm chất vô cùng thấp kém của hệ thống chính trị trên cả hai mặt nhân cách và đạo đức. Hiện tượng này nếu không phải là chủ trương, mà chỉ là do tự phát, thì còn nói lên một hiểm họa mới: Sự tha hóa của chế độ chính trị đã và đang tạo ra một một tầng lớp lưu manh côn đồ mới vô chính phủ, mảnh đất mầu mỡ cho mafia hủy hoại sự phát triển lành mạnh của xã hội.
Quốc hội đang họp và nhiều vấn đề nóng bỏng của đất nước đã được công khai “phơi lộ” đúng như nhiều chuyên gia đã cảnh báo từ nhiều năm trước như nguy cấp về cạn kiệt ngân khố, thâm hụt ngân sách, thu không đủ chi, nợ công, nợ xấu đại vấn đề ..vv…  
             >> 50 côn đồ chém ông 65 tuổi…  
Có thể nói chưa có lúc nào đất nước ta lại lâm vào cơn khủng hoảng lòng tin, đời sống người dân bất an, đường lối phát triển tù mù và tình trạng ngày càng lún sâu vào khủng hoảng toàn diện cùng với nguy cơ lớn từ phía Trung Quốc đe dọa độc lập và chủ quyền quốc gia như hiện nay.
 Dư luận viên phát truyền đơn vu khống Nguyễn Lân Thắng 
tại khu vực trường mẫu giáo của bé Đậu, con gái Nguyễn Lân Thắng.
“Đục nước béo cò”, trên mạng xã hội vừa chuyển tải thông tin vào tối ngày 21 tháng 10, một lũ dư luận viên công khai tên tuổi đến tận nhà anh Nguyễn Lân Thắng để khủng bố tại gia. Đám đông hung hãn này hoạt động theo thể thức mà lũ hồng vệ binh của Trung Quốc khi xưa từng hoạt động. Chúng lấy lý do Nguyễn Lân Thắng xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh. Một điểm rất lạ là chúng cố tình khiến cho vụ việc này ầm ĩ hơn. Chưa dừng lại, đến chiều ngày 23 tháng 10 vợ chồng anh Nguyễn Lân Thắng đi đón con nhỏ 3 tuổi ở trường mẫu giáo lại bị bọn côn đồ này đã vây đánh hai vợ chồng, đánh cả vợ anh Nguyễn Lân Thắng là chị Lê Thị Bích Vượng.
Có ý kiến cho rằng thực ra đây chỉ là một chiêu bài của những tên chỉ đạo bọn dư luận viên này. Nguyên nhân sâu xa hơn là việc do anh Nguyễn Lân Thắng và một số anh em ở Hà Nội đưa hình ảnh kêu gọi cộng đồng phản đối chuyến đi của Tập Cận Bình đến Việt Nam. Thông điệp mà chúng đưa ra rất rõ ràng, cố ý cho cả thế giới biết. Đó là những người phản đối Trung Quốc ở Việt Nam đều bị trừng phạt. Điểm thứ hai là Việt Nam công khai đàn áp tự do ngôn luận, trấn áp mọi quan điểm trái chiều.
Đây thực sự là những hành động của "Lưu manh đỏ", thực chất là làm xấu đi hình ảnh của Hồ Chí Minh, của Đảng và chính quyền. Một xã hội văn minh, một chính thể đàng hoàng, không ai hành xử như thế cả.

Ai đứng đằng sau và cho phép đám dư luận viên 
lấy Quốc kỳ và cờ Đảng quậy phá lễ kỷ niệm các chiến sỹ hy sinh ở Gạc Ma tại Hà Nội?
                                                                                                                (Ảnh: Wikipedia)
Nhiều người có  cảm giác mấy nhà chính khách của chúng ta không đủ tri thức tối thiểu để hiểu được cái nguy cơ khủng khiếp của những hành động vô chính phủ kiểu này, họ cứ tưởng đám dư luận viên ủng hộ mình là tốt, và đấy cũng là một cách của đám "hầu cận quyền lực" "thực thi dân chủ". Có biết đâu khi xã hội trở thành "quân hồi vô phèng" như thời vua Lê , chúa Trịnh, có thể rồi chính họ chứ không phải ai khác sẽ lãnh đủ. Thiếu học vấn mà lên cầm quyền tai hại vô kể là ở chỗ ấy đấy.
Công an thành phố Hà Nội và Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội  đã từng phủ nhận mối liên quan của họ đối với đám dư luận viên phá đám thô bạo buổi tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh ở Gạc Ma. Nhưng với đầy đủ quyền lực trong tay, họ không hề cho tiến hành điều tra xem những kẻ phá đám ấy cụ thể là ai!?. Chỉ chừng đó là đủ biết thực chất đằng sau những chuyện đại loại tương tự là thế nào!
Nói đến đám dư luận viên ở Hà Nội quậy phá người dân khi tổ chức kỷ niệm các chiến sĩ hy sinh ở Gạc Ma, tôi lại nhớ đến sự kiện bức tranh "Gac Ma vòng tròn bất tử" người khởi xướng và cũng là nhà tổ chức đấu giá là Anh Nguyễn Văn Phước (First News -Trí Việt) gửi email chia sẻ sâu sắc với tôi: “Một con chim én có thể không làm nên mùa xuân, nhưng cần một con bay trước – miễn là con đó không bị rô ti”.! Tâm, trí và dũng của Anh Phước đã chấp nhận thử thách, dám “bay đầu  tiên” như được anh linh của những anh hùng liệt sĩ yểm trợ và nhiều tầng lớp người dân Việt Nam cổ vũ, hưởng ứng, đặc biệt có cả Thượng tọa Thích Thanh Phong và Trung ương Giáo hội Phật Giáo Việt Nam đã tạo thành hiệu ứng diệu kỳ lan tỏa chưa từng có. Bức tranh “Gạc Ma - Vòng tròn Bất tử" được đánh giá như một “Hội nghị Diên Hồng” đã vang xa hơn cả mong đợi làm nức lòng, xúc động 90 triệu trái tim Việt Nam.
Bản thân Đại Tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an cũng đến dự lễ tưởng niễm Đại lễ Tưởng niệm cầu siêu vô cùng xúc động và đầy nước mắt ở chùa Vĩnh Nghiêm nhân ngày chính thức công bố đấu giá bức tranh đầy ý nghĩa ủng hộ 64 gia đình liệt sĩ Gạc Ma.
Theo tôi hiểu sự vụ "Nguyễn Lân Thắng" chỉ là những dấu hiệu phản ánh sự phân rã của xã hội, khi mâu thuẫn giữa các nhóm lợi ích chính trị và kinh tế ngày một gia tăng. Chỉ cần thông qua cách thức xử lý của chính quyền, sẽ thấy ai là người đứng sau sự việc này. Xã hội đang trong giai đoạn phân hóa, phân cực, nếu không biết cách xử lý tốt, rất có thể bị kích hoạt dẫn đến hỗn loạn và tan rã. Kết cục ấy không phải là mục đích của cả hai "phe" nhưng đôi khi, hiệu ứng "đám đông" sẽ làm mọi chuyện trở thành phức tạp, và hậu quả khó lường.
Sự kiện đám Dư luận viên trong việc này và trong lần mang cờ đỏ sao vàng phá rối tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh ở Gạc Ma tại Hà Nội làm rất nhiều người liên tưởng đến sự việc xảy ra gần đây nhất khi đám Dư luận viên dùng lá cờ Trung Quốc “trùm mền, bọc” xô đẩy một cách thô bạo người phản đối Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công và đòi đất đai khi Chủ tịch Tập Cận Bình thăm Mỹ vừa qua làm cả thế giới bàng hoàng. Một sự “học hỏi, bắt chước” rập khuôn đáng hổ thẹn!
Đám dư luận viên Trung Quốc đã dùng lá cờ Trung Hoa khổ lớn
“trùm, bọc, và xô đẩy thô bạo” người giữa trung tâm nước Mỹ
khi xe của CT Tập Cẩn Bình đi qua.
 
                                                                                                              (Ảnh: Wikipedia)
Chưa rõ Lê Chiêu Thống hiện đại đang nằm ở những đâu, ở cương vị nào, nhưng người dân có quyền đặt vấn đề vì sao hồi kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, ai đã chọn trùng với ngày quốc khánh Trung Quốc?. Hơn nữa, phim lịch sử dịp đó cũng sặc mùi Hán hóa và tệ hại hơn là họ định tổ chức Đại lễ theo kịch bản của Trung Quốc tư vấn tức là đội xếp hình Arirang do Bắc Triều Tiên đảm nhiệm. May mà lúc đó, Tổng đạo diễn chương trình, nhà văn Nguyễn Khắc Phục kiên quyết từ chối, thậm chí dọa tẩy chay giữa chừng khiến toàn bộ kế hoạch không  bị đổ bể.
Hãy triệt phá “Lưu manh đỏ.” Việt Nam! Vụ nhóm Dư luận viên cầm đầu là Trần Nhật Quang uy hiếp tính mạng người dân, xông vào nhà anh Nguyễn Lân Thắng áp chế và đón đánh gia đình anh ngoài phố, công khai quảng bá hành động phi pháp cực kỳ nguy hiểm. Nguy cơ lập nhóm côn đồ công khai với sự làm ngơ của mọi lực lượng chính quyền sẽ là mầm mống dẫn đến bạo loạn.
Người dân yêu cầu nhà cầm quyền Hà Nội phải có biện pháp triệt phá ngay lập tức hành vi của đám dư luận viên này đang phá hoại cuộc sống yên bình ở thủ đô và cảnh báo những kẻ “bảo kê”! Sau khi ngăn chặn cần phải có biện pháp răn đe, trừng phạt để chúng không lộng  hành bất chấp kỷ cương pháp luật của nhà nước.
Hãy triệt phá “Lưu manh đỏ.” Việt Nam! Và đừng để những  xác ướp “Lê Chiêu Thống” đội mồ sống dậy! Sẽ là đại họa của dân tộc Việt Nam!
TVT (Tác giả gửi BVB)
-------------

121 nhận xét:

  1. Anh hùng là những người bênh kẻ yếu , chống lại kẻ mạnh và bất công !.

    Còn những thằng như Trần nHậT Quang hèn hạ bám đuôi kẻ mạnh {chính quyền} để có miếng ăn . Bọn này giống như NHỮNG CON KỀN KỆN chuyên theo sau loại thú dữ để hưởng lại những miếng thịt , xương thối mà loài thú dữ bỏ lại khi đã no say !!!

    Miệng cứ oang oanh là chế độ CHUYÊN CHÍNH VÔ SẢN . Nhưng lại dùng ĐẦU GẤU , "KỀN KỆN" để đánh sau dưới thắt lưng người dân , thì nên gọi lại là chính quyền gì ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa bác Xuân tóc trắng07:22 Ngày 25 tháng 10 năm 2015:
      Cướp quyền bằng lừa dân đi bắn giết đối thủ cướp lấy quyền cho mình cai trị dưới chiêu bài mê hoặc mị dân "giải phóng dân tộc";"chống xâm lược";"giải phóng giai cấp" ;"xóa bóc lột bất công"...mà không hề qua tranh cử để người dân bầu lên bằng chọn lựa thông qua lá phiếu; rồi giữ quyền bằng độc đảng toàn trị, áp bức kìm kẹp người dân, làm tay sai cho ngoại bang để đè đầu dân tộc- Thì đấy có phải là chính quyền hay ngụy quyền?

      Xóa
    2. "TRIỆT PHÁ “LƯU MANH ĐỎ”"

      Triệt phá "lưu manh đỏ" thì lấy gì làm "thanh kiếm & lá chắn" bảo vệ chế độ đây ? Mà "Cứu Đảng là cứu nước" -theo lời ô Nguyễn Trung- và "Mất chế độ là mất biển, đảo" -lời Đại Tướng Phùng Quang Thanh- công an đang "cứu Đảng" tức là "cứu nước" gòi!

      Xóa
    3. Lũ kền kền nầy tức là lũ HỒNG VỆ BINH thế kỹ 21 mặc áo DLV mà tươngs CÔN AN Nguyễn Đứt Chuông tuyên bố sẽ ĐIỀU TRA vụ phá rối lễ tương niện liệt sĩ chống TÀU vừa rồi.
      Tuy mặt mũi chúng đã HIỆN RÕ RÀNG mọi người đều biết nhưng đên bây giờ CÔN AN Hà Lôi vẫn chưa điều tra ra và đã CHÌM XUỒNG bởi vậy chúng tiếp tục phát động phong trào KHỦNG BỐ công dân nếu có SUY NGHĨ trái chìu với đảng.
      Chắc chắn lũ HỒNG VỆ BINH nầy được bảo kê bởi một "THẾ LỰC THÚI ĐỊT" nước ngoài.
      :-) :-) :-)

      Xóa
    4. Lũ HỒNG VỆ BINH kền kên của thế kỷ 21 là đám trong hình nầy đây
      http://pppre.s3.amazonaws.com/371d4940d912fc92/9bb17f0f64eb4b7aa7603e8befc158ca.jpg

      Xóa
    5. Lũ "Hồng vệ binh" xứ (văn minh) Hà Nội đã phơi mặt ra hết như trong ảnh mà ND 21:09 đã dẫn LINK trên đây, thế mà tướng Chung không nhận ra, không điều tra chúng nó là kẻ nào, thì đeo quân hàm tướng CA có xứng không? Giữ chức Giám đốc CA hà Nội có xứng không?

      Xóa
    6. VIDIO CLIP
      Dư luận viên tấn công vợ của blogger Nguyễn Lân Thắng

      http://youtu.be/kK1nBGsYxdc

      Xóa
    7. Nguyên Lân Thăng TUYÊN BỐ với lũ HỒNG VỆ BINH kền kền.
      "TÔI CHẤP NHẬN RỦI RO"
      http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2015/10/151025_nguyen_lan_thang_risks

      Xóa
    8. y VIDEO CLIP lũ hồng vệ binh TNCSHCM của đảng được đảng chống lưng KHỦNG BỐ & ĐẤU TỐ Nguyễn Lân Thắng, với VIDEO CLIP nầy MONG các LUẬT SƯ CHÂN CHÍNH và ông bà TRÍ THỨC không phải XHCN cùng nhau đứng lên bảo vệ NLT và KIỆN lũ khốn nầy để BỎ TRÒ mất dạy kiểu thời CCRĐ năm 1953.
      Mong thay.

      http://youtu.be/m2utVi_CK6I

      Xóa
  2. Chính quyền mà làm những trò " cưa đa nham nhở", "Che cờ ngăn người thắp hương tưởng niệm", " dùng côn đồ đánh người đấu tranh cho dân chủ",... Thì đó chỉ còn là tà quyền và thế nước đã đến hồi báo động đỏ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thể hiện rất rõ sự hèn kém của cấp ủy, chính quyền Hà Nội. Đảng, chính quyền của "Thủ đô ngàn năm văn hiến" mà nay cũng rất lưu manh, dùng bọn côn đồ, lưu manh, vô học, bất lương để đối phó với dân chủ, nhân quyền.
      Thế này mà ông Nghị, ông Thảo, tướng Chung vẫn tỏ ra oai, thì oai ở chỗ nào?

      Xóa
    2. Bất chính trong việc cướp và giữ quyền thì việc ném đá giấu tay với người bất đồng chính kiến, với người đối lập là chuyện dễ hiều với một đảng lưu manh lừa bịp cướp giật như csVN.
      đã là kẻ bất chính thì không có sức mạnh chính nghĩa, mà chỉ ngụy trang dưới các hình thức bảo vệ chế độ bảo vệ "lãnh tụ" để khủng bố người chống đối.
      Sức mạnh của người chống đối đảng cs và nhà nước csVN là ở chính nghĩa, là ở công lý- do đó người ta đàng hoàng không sợ gì bè lũ hồng vệ binh đỏ, dù biết đứng đằng sau chúng, đạo diễn những hành vi khủng bố của chúng chính là đảng csVN.

      Xóa
    3. Chúng mày láo nháo như chó sủa quanh giậu, chứ manh động với gia đình công dân Lân Thắng thì có lên trời chúng mày cũng không thoát được toàn dân.

      Xóa
  3. Người giác ngộlúc 07:42 25 tháng 10, 2015

    Tôi có đủ thông tin nói rằng Trưởng Ban tuyên giáo TU Hà Nội Hồ Quang Lợi và Giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung được Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị được dùng tiền của Trung Quốc ( dưới danh nghĩa quỹ của Thanh niên Bắc Kinh đóng góp cho thanh niên Hà Nội ) để nuôi bọn DƯ LUẬN VIÊN, bọn này là những thanh niên trẻ thất nghiệp, được gom lại, cho may đồng phục, được trả lương ( công nhật 120.000 đ/ngày, hôm nào làm buổi tối được trả gấp đôi ) chúng được cử đi chống phá các cuộc biểu tình và trấn áp những người chúng gọi là "Chống chế độ". Bọn thanh niên này tối tối ra Bờ Hồ Hoàn Kiếm tụ tập và công khai bộc lộ thân phận mình..
    Việc làm bất lương của chúng không chỉ được dung túng mà còn được khích lệ.
    Thời gian gần đây chúng hoạt động nhiều hơn vì quỹ chi ra lớn hơn, để LẤY THÀNH TÍCH CHÀO ĐÓN TẬP CẬN BÌNH.
    Phạm Quang Nghị và trên Nghị là Nguyễn Phú Trọng phải đền tội vì chuyện này

    Trả lờiXóa
  4. "Lưu manh đỏ" được ra đời, xuất hiện, nuôi dưỡng, bảo bọc bởi lũ "Tư sản đỏ" khốn nạn. Chính chúng nó mới là "Thế lực thù địch" của nhân dân, của chế độ. Thế này mà Nghị quyết vẫn nêu "An ninh trật tự xã hội ổn định, giữ vững" thì quá là "Nổ lấy được", (thành tích vang vang/ cả làng thủng nhỉ)!

    Trả lờiXóa
  5. lũ chó đàn dựa vào chính quyền làm láo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải là CHÓ , mà là KỀN KỆN chuyên theo sau thú dữ để ăn thịt thối , xương thừa !!!

      Xóa
    2. Neu CQ ko diec bon nay .Thi Thanh nien HN noi rieng ca nuoc noi Chung Dong long to chuc gup chinh quyen goai quyet bon No Vai lan cho tan Mang sau BO no muong Cung ko dam quay pha Bay nua chu co gi dau ,,,Nen nho 1vai nguoi thi kho lam chu hang tram hang nghin nguoi tham gia rat de ha bon chung

      Xóa
  6. Khi anh sử dụng những loại người hành động kiểu vô chính phủ hay nói cách khác là dùng lưu manh thì riêng việc này đã chứng mình sự kém cỏi, sự hèn mọn của anh và người ta có thể coi anh còn lưu manh hơn cả lũ lưu manh kia. Không cần cao siêu gì, chỉ cần có nhận thức ở mức bình thường, người ta đều nhận thấy điều đó. Nói cách khác, đó là cách hành xử của những kẻ thiện cận, cùng đường và hành động của họ sớm muộn cũng sẽ đập vào chính lưng họ. Mong rằng, nếu họ muốn tồn tại, họ phải tỉnh ngộ mà nhận thức lại. May còn kịp.
    Cuộc đời này có thể vẫn tồn tại những điều vô lý nhưng không thể tồn tại những điều quá vô lý.

    Trả lờiXóa
  7. Cựu binh hải quânlúc 08:00 25 tháng 10, 2015

    Có ai biết ảnh và địa chỉ nhà riêng tên cầm đầu Trần Nhật Quang đăng lên để chúng tôi (một nhóm cựu binh) sẽ nói chuyện riêng với nó. Chúng tôi không hèn hạ làm các thủ đoạn bỉ ổi vi phạm pháp luật mà muốn cảnh báo cho nó hiểu trên đời này không thể muốn làm gì thì làm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó có blog và Facebook đó.

      Xóa
    2. Hỏi Nguyễn Lân Thắng . Anh ta gửi cả hoa đến nhà mẹ Trần Nhật Quang .

      Xóa
    3. Mong anh là 1 người LÍNH đích thực đứng lên BẢO VỆ NGƯỜI DÂN yếu thế không tất sắt trên tay.
      Mong thay.

      Xóa
  8. Gọi là " lũ lưu manh đỏ " là quá đúng và chuẩn xác. Thực ra lũ này hay là lũ " Hán nô " hoặc " Tàu nô" là một. Hành động trên thực sự đang bóp chết lòng tin của Dân vào Đảng và thúc đẩy nhanh tiến trình sụp đổ của hệ thống chính trị thân Tàu. Những nhà lãnh đạo chính quyền cũng nên thận trọng và sáng suốt vì chính bọn này có thể do bọn Tàu thuê ( hoặc bọn thân tàu thuê ) kích động làm mất lòng tin của Dân vào chính quyền để chúng dễ bề thâu tóm quyền lực

    Trả lờiXóa
  9. Tác giả dùng từ lưu manh đỏ lúc này là đúng rồi, chỉ có điều sau lưng là maphia da cam chứ không chỉ là hồn ma Lê chiêu thống đâu.

    Trả lờiXóa
  10. Anh Năm Hải Phònglúc 08:10 25 tháng 10, 2015

    Đất nước đang trong thời kỳ hỗn mang dân không biết tin vào ai. Quốc hội họp tốn kém tiền thuế của dân nhưng nhiều ông bà Nghị gật ngại phát biểu nếu có nói thì thỉnh thoảng mới được vài người có chút hiểu biết về kinh tế xã hội. Nguy cơ vỡ nợ tài chính đã thấy rõ , lại quên rằng trị an yên dân mới là quan trọng nhất. Sử dụng bọn lưu manh này là con dao hai lưỡi . Nếu chính quyền không trị thì để dân trị bọn đầu gấu này, hậu quả ai gánh chịu đây hở mấy ông lãnh đạo thủ đô ngàn năm văn hiến?

    Trả lờiXóa
  11. Bài viết rất tâm huyết , sâu sắc giúp cho người đọc thấy rõ những khoảng tối cần báo động ngăn chặn kịp thời làm xấu bộ mặt của thủ đô. Người ta xử luật rừng trước thanh thiên bạch nhật mà vẫn ung dung tự tại thử hỏi chính quyền của ông Nghị, ông Thảo có nên tồn tại nữa không? Phải phế truất bè lũ tham nhũng ôm chân giặc phá nước nhà bằng cả thủ đoạn đê tiện.

    Trả lờiXóa
  12. Tới Tòa án cũng dùng luật rừng thì người dân còn biết dựa vào ai để tìm công lý ? Ai cần đến tôi chỉ ra bản án dùng luật rừng mà xem.

    Trả lờiXóa
  13. Thủ đô tụt hậu về mọi mặt là do lãnh đạo . Nhiều nơi người ta ta giải quyết công việc lại nhờ xã hội đen chứ không tin vào công an. Khi loạn xảy ra thì hãy coi chừng "gậy ông đập lưng ông"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy ở Hà nội ngột ngạt quá chừng: trên đường ở đâu cũng thấy nhan nhản côn an, dân phòng, an ninh, cảnh sát cơ động, mặt mày trang phục bặm trợn, lúc nào cũng rình bắt người đi xe để phạt tiền.
      khác hẳn ở Sài gòn và các tỉnh phía nam, cảnh sát đâu cần đông, có khi đi hàng chục cây số chưa thấy bóng lực lượng khiên chắn cho chế độ rình rập, nhưng giao thông an ninh có khi còn hơn ở HN, đặc biệt là trật tự giao thông, hầu như không thấy cảnh người không đội mũ đi xe máy và vượt đèn đỏ như HN,
      Rõ ràng, dù sắt máu đến đâu thì chế độ csVN cũng sẽ không thể áp đảo được người dân, mà chỉ cho lòng hận thù của người dân càng nung nấu; Nơi nhiều cảnh sát côn an chính là nơi mà người cầm quyền lo sợ sụp đổ và rõ ràng họ là kẻ bất chính nên phải dùng những lực lượng bạo lực để duy trì quyền lực của mình. hăm dọa, khủng bố, răn đe người dân không bao giờ là việc làm của một chế độ "của dân, do dân, vì dân".

      Xóa
  14. Hiện tượng côn đồ nhân danh nhà nước lần đầu tiên
    xuất hiện vào giai đoạn cuối cùng dãy chết của CsVN.
    khi thấy người dân ngày càng thấy rõ chân tướng bịp
    bợm của họ,nên họ đâm ra liều qúa... hóa dại !
    Tên TNQ.chính là điển hình của chính sách nhồi sọ và
    tẩy não nhằm NGU DÂN của CS.từ 1945 đến nay.
    Đau xót và cay đắng thay cho người dân VN.chúng ta !

    Trả lờiXóa
  15. Tôi không quen biết gia đình anh Thắng nhưng không thể chấp nhận hành động côn đồ đánh người, ngay khi Quốc hội đang họp ở thủ đô. Ngày 20/10 ngày phụ nữ VN , thế mà lại đánh cả phụ nữ chỉ vì ý kiến khác nhau ? Quốc hội có bao nhiêu đại biểu nữ, bao nhiêu người ngành công an liệu có lên tiếng không hay là im lặng là vàng. .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hội phụ nữ Tp Hà Nội, rồi Hội phụ nữ quận, phường - các đoàn thể của đảng lặn đi đâu hết rồi, hay chỉ biết hưởng lương cho béo, mập?

      Xóa
    2. Làm ơn đừng nhắc tới cái ngày 20.10 khốn kiếp. Vì cái hội này năm nào phụ nữ chúng tôi cũng bị buộc phải đóng hội phí .

      Xóa
  16. Theo tôi, CSVN trở lại nguyên hình lưu manh, khủng bố, thủ tiêu đối thủ ... mà họ gọi là "trấn áp phản cách mạng"...
    Bản chất lưu manh của CSVN không thay đổi. Một khi không thể tùy tiện dùng luật rừng để bỏ tù những người đối lập, do sức ép quốc tế; một khi tuyền truyền bôi xấu đối thủ (vụ án bao cao su...) không còn tác dụng; để giữ chính quyền họ sẽ dùng cách thức đã đưa họ lên nắm chính quyền năm 1945. Gần đây, không chỉ trường hợp Nguyễn Lân Thắng mà còn rất nhiều trường hợp khác; họ đã dùng lưu manh côn đồ hoặc chính công an giả danh lưu manh côn đồ để trấn áp và thủ tiêu những người đối lập. Chính trị và sự nghiệp vương bá ở VN nó thế chăng? Toàn dùng trò lưu manh, hèn hạ và bẩn thỉu chăng? Tôi mong rằng mình nhìn nhận sai!
    Những vụ án "hình sự thông thường" mà không có anh em bạn bè làm chứng cớ ngoại phạm còn bị công an lấy làm tốt thí để lập công. Huống hồ là "đối lập". Cuộc sống quả là ngột ngạt. Người ta chỉ lo giữ ghế. Sự phát triển của đất nước là cái để nói cho vui, đâu có cần đất nước này phát triển đến đâu đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong bài viết có nói đến ông Nguyễn Văn Phước và sự kiện bức tranh Gạc Ma vòng tròn bất tử thật đáng khâm phục trí tuệ và dũng khí của trí thức dám dân thân trong thời buổi này. May cho ông Phước là ở Sài gòn nếu ở Hà Nội chắc lại bị lũ dư luận viên quậy phá thì bức tranh quý giá nói trên có khi chỉ để trên giá vẽ.

      Xóa
    2. Thuật ngữ "lưu manh đỏ" chí hay, thậm chí hay càng ngẫm càng hay.

      Xóa
  17. Tôi bị 1 tay lừa đảo giấy tờ nhà. Rồi hắn mất tích. Tôi gửi đơn các tòa án , rồi nhờ vả lung tung. Chỉ bị đám này bắt dắt đi uống bia ôm mòn mỏi, tốn hơn 15 triệu mà chẳng "giúp" cụ thể gì! Tôi chán quá. Ông bạn kêu gọi tôi phải có "lòng tin chiến lược" vào đám ấy? Ặc!...
    À, mỗi lần đi nhà hàng, sao chúng dắt theo bọn ăn ké đông thế? Xót cả ruột!

    Trả lờiXóa
  18. thời đại văn minh nhưng những kẻ hèn bắt đầu dùng lại búa liềm đập đầu cắt cổ những kẻ không tung hô họ quang vinh muôn năm, trơ trẽn quá

    Trả lờiXóa
  19. Người giác ngộlúc 09:08 25 tháng 10, 2015

    Không ai khác, chính Bộ trưởng Công an, Đại tướng Trần Đại Quang phải ra tay dẹp bọn này? Đặc nhiệm cơ động Bộ Công an ra tay vài buổi là dẹp được chúng ngay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ CA chắc cũng bó tay, thả cho xụi lơ mặc kệ, vì bọn DLV này là 'xung kích ngầm' của tướng Chung, hoặc Tuyên giáo Hà Nội !

      Xóa
  20. Giống năm 1945. Đất nước sau 70 năm thảm hại , nham nhở đến mức vậy ! "Tư bản đỏ "với "tư bản đen" bắt tay nhau, "lưu manh đỏ" với "lưu manh đen" thay pháp luật. QH nên đem cờ hoa rước lũ lưu manh đỏ nay vào hội trường Ba Đình thay cho các ngài đi.

    Trả lờiXóa
  21. Phải chăng, trước đây, cái gọi là "trấn áp phản cách mạng" ;"diệt đối lập" ; kể cả vụ ÔN như Hầu cũng là những kịch bản khủng bố được đạo diễn cs tiến hành kiểu như nhóm côn đồ lưu manh đỏ của Trần Nhật Quang hôm nay?

    Trả lờiXóa
  22. Nếu bọn đầu trâu mặt ngựa này không phải là của chính quyền hợp pháp và chính thức thì người dân có quyền tổ chức để cùng nhau tự vệ, nếu cần thì cứ hợp quân đánh lại chúng. Đây là chống bọn lưu manh,côn đồ và là quyền tự vệ, không ai có quyền kết tội là ''âm mưu chống chính quyền hay chống người thi hành công vụ....''

    Trả lờiXóa
  23. Vui quá ! Lại sắp được xem đấu tố như ngày xưa rồi. Làm mạnh lên đi "lưu manh đỏ", ngân sách ta hay ngân sách tàu gì đó cấp thêm cho nó giàn loa, kèn trống tà rùng để chúng kéo đi rầm rộ khắp 36 phố phường đánh cà rùng tùng xèng cho vui. Vui quá ! sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  24. cộng sản là tâm của những con thú hiểm ác mang hình Người chỉ có bọn Công An mang tính cách con Kền Kền nhờ miếng thịt và xương thối do bọn cộng sản đỏ ăn thừa . cho nênbon công an đại đa số đã mất hế tính người luôn gây sự với những Người Dân yêu nước

    Trả lờiXóa
  25. Từ vụ Đỗ Đăng Dư thì CA Hà Nội thực chất đã không có cơ hội rửa sạch vết nhơ này cho dù em này bị tù chung phòng đánh chết hay bị ai đó đánh đến hư nội tạng, chấn thương não. Với quá nhiều khuất tất bắt nguồn từ 1,5 triệu đồng để dẫn đến cái chết là một điều bất kỳ người nào cũng không thể nào chấp nhận được cho dù chính giám đốc CA Hà Nội có nói là đúng quy trình, vân vân ,... Cơ bản cái quy trình đúng cũng là sai khi kết quả phủ định mọi quy trình dẫn tới chết người. Nay lại bùng phát những nhóm phản động nhưng không gọi là phản động (theo định nghĩa của CA). Những kẻ tụ tập khủng bố, hăm he đánh người ngay tại thủ đô không bị CA ngăn chặn tạo dư luận về sự bao che của chính lực lượng CA.
    Tất cả những điều sai trái này là dấu hiệu ngày của CA thủ đô đã không thể nào lập lại uy tín bằng những con người hiện tại dù quy trình có đúng có đủ tới đâu.

    Trả lờiXóa
  26. Bài viết của Bác Tô Văn Trường Thật Hay , Thật chính xác khi dùng từ . như Bọn Tư ản Đỏ đang gây tội ác với Nhân Dân đất nước Việt Nam

    Trả lờiXóa
  27. Với thành tích bảo vệ chế độ như thế này, cái anh chàng Trần Nhật Quang đó dễ được ... tín nhiệm cơ cấu vào thành ủy HN (thậm chí TƯ cũng nên) ấy chứ! Các nhà (gọi là) Dân chủ cứ liệu hồn, chuẩn bị kêu trời thì vừa, nhá!!!

    Trả lờiXóa
  28. Noi hoai ma chung cang lam qua. Trang mang BVB neu ai dung BKAV deu bi chan. Xa hoi ngay cang khon nan! Ko chiu duoc nua roi, phai den luc hanh dong thoi. Bon cho vi chung ma quen dan. Thi minh phai vi dan quen minh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BKAV hay Cái gọi là "an ninh mạng" của nhà nước csVN thực ra là một loại cảnh sát mạng, chuyên dùng để bịt mắt bịt miệng bịt tai người vào mạng tự do.
      tôi dùng vượt tường Ultrasuft mới vào được các trang tự do để xem và biết thông tin, còn dùng các phần mềm vượt tường thông thường khác thì không vào được

      Xóa
  29. Trước đây có câu ra đường sợ nhất công nông (xe công nông chạy bạt mạng hay gây tai nạn) còn bây giờ ra đường chả nhẽ lại sợ bọn lưu manh đỏ!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ra đường sợ nhất công nông,
      Hà Nội sợ nhất cái ông Quang lùn.
      Người lùn mà trí lại cùn,
      Nói năng càn rỡ như khùng như điên.

      Xóa
    2. Càng nhiều người , báo trí nêu tên con kền kện chuyên ăn xác chết đã phân hủy với tên "Quang lùn" , có khi nó càng hãnh diện và tự hào là mình nổi tiếng !!!!

      Xóa
  30. Bây giờ mà Hà Nội kỷ niệm các chiến sỹ hy sinh ở Gạc Ma liệu bọn dư luận viên năm xưa còn dám phá đám nữa không nhỉ? Chả nhẽ giám đốc sở công an Hà Nội uy quyền còn hơn cả Bộ trưởng? Thành ủy là cái chi chi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có ăn tiền của Tàu, thay Tàu đàn áp những người vì biển đảo chủ quyền của TQ, thì lãnh đạo Thành ủy, CA Hà Nội mới bày trò, chỉ đạo và mặc nhiên để cho bọn DLV làm cái việc khốn nạn đó!

      Xóa
  31. Khi người dân tuyệt vọng về luật pháp thì họ sẽ sử dụng luật rừng.Một số tên trộm chó là ví dụ.
    Xã hội loạn đến mức đó rõ ràng là tội của đảng.
    Bọn này hung hăng như thế chẳng qua là vì miếng ăn mà thôi,chẳng có lí tưởng lí tiếc gì ở đây cả.Vì thế,mối liên kết giữa chúng rất lỏng lẻo.
    Nếu tập trung,lên án,phản ứng mạnh mẽ,chúng sẽ trốn như chuột thôi.
    Cần thông tin và nhờ sự giúp đỡ từ các bạn bè quốc tế,nếu họ lên tiếng,tác dụng sẽ rất lớn.Phơi bày bản chất của chúng lên mạng xã hội,đoàn kết tương trợ nhau kịp thời,bọn này sẽ nhanh chóng tan rã.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẻ ngoài thì đúng là như vậy nhưng chúng chỉ là bọn thừa hành. Tên chủ mưu còn đó thì sẽ còn bọn khác, hình thức khác, ngang ngược hơn, thâm độc hơn. Riêng bọn Trần Nhật Quang, một khi không kiếm ăn được ở chỗ này, một khi quan thày rũ bỏ, chúng sẽ kiếm ăn ở những người dân hiền lành hoặc ở chính quan thày của chúng. Khi con quái vật được nuôi dưỡng và được thả ra, lúc này hơn lúc nào hết: Người ơi hãy cảnh giác! Hãy nhớ Mao đã phải diệt hàng triệu Hồng Vệ binh như thế nào.

      Xóa
  32. Ở Hà Nội chứ ở miền Trung, miền Nam mà làm loạn thế dân nói không nghe thì bị đánh cho bỏ mẹ ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  33. Người biết xỉ nhụclúc 12:11 25 tháng 10, 2015

    Đêm hôm qua nhà Nguyễn Lân Thắng bị
    CÔN ĐỒ ĐỎ ĐẾN ĐẠP PHÁ. .
    NGUYỄN ĐỨC CHUNG ĐÂU?
    THIẾU TƯỚNG GIÁM ĐỐC CÔNG AN HÀ NỘI MÀ KHỐN NẠN VẬY SAO?

    Trả lờiXóa
  34. Chế độ CS xử dụng CA để trị dân - Nếu CA làm đúng chức trách của mình là giữ gìn trật tự trị an cho nhân dân là điều tốt cần phát huy - Nhưng chính quyên CS không làm vậy , họ xem nhân dân là tần lớp bị trị nêu chống lai bị trị thì nhân dân là kẻ thù - Chính quyền xử dụng công an nhiều loai : Công an nỗi công an chìm - Trong công an chìm sẽ hoá thân thành côn đồ như vậy công an là côn đồ và côn đồ cũng là công an - Do đó nhìn bọn côn đồ người dân khiếp sợ vì bọn dao to búa lớn này đả có chính quyền bảo kê dùng để khủng bố dân -
    Nếu chúng ta gặp loại côn đồ đâu đường xó chợ rất dễ nhận biết là nó rất sợ người ngay - nếu người ngay thẳng gặp - chúng sẽ co giò chạy trốn - Còn loại công an hoá thân côn đồ thì chúng chẳng sợ ai - chẳng sợ lẽ phải thậm chí bọn chúng làm điều phi pháp với dân vẫn bộ mặt trơ tráo lạnh lùng .
    Một chế độ không chính nghĩa trắng đen lẫn lộn nhằm bảo vệ quyền lực của đảng chẳng xem trọng Tổ Quốc Nhân Dân thì chế độ này sớm muộn cũng bị lật đổ - chỉ cần thời gian ngắn -
    Chúng ta tin tưởng ngày tàn của chúng hay chờ xem .

    Trả lờiXóa
  35. CHXHCNVN.là một nhà nươc pháp quyền,nên khi hành xử công vụ phải mặt sắc phục đàng hoàn phát ngôn chánh đáng theo chuẩn mực luât pháp ,đi đứng cử chỉ phân minh, có thế mới tạo đươc sự khâm phục của người dân khiến họ dễ chấp hành . Còn bất cứ cá nhân hay nhóm người nào tự xưng tự nhân danh là gì ..mà dùng toàn lời lẽ thô tục,hành đọng côn đồ,trấn áp dã man vô lý như vụ nạn nhân Lân Thắng vưa qua thì toàn dân có măt chung quanh hãy đoàn kêt dũng cảm xông lên cung tiêu diệt chúng ,để bảo vệ an ninh trât tự cho địa phương , rồi báo cáo cho chinh quyền sau.

    Trả lờiXóa
  36. Thời buổi chó ngồi bàn độc: Bán nước đi dạy người yêu nước, lưu manh đi dạy lại trí thức, kẻ gian đi hù dọa người ngay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn nữa, ăn cắp của công đi dạy người khác hãy sống lương thiện và tin vào bọn chúng?!

      Xóa
  37. Bọn DLV này cũng mò vào đây đòi chúng ta ũng hộ thầy của chúng đảo chính đấy! Khi đó chúng sẽ giết người vô tội vạ!
    Chúng ta phải đập tan âm mưu của chúng. Chúng ta hãy ủng hộ con đường Đa Nguyên để tìm Hiền tài cứu đất nước.

    Trả lờiXóa
  38. Con chó ghẻ trần nhật Heo ấy mà được "cơ cấu" vào thành ủy thì có mà điên. Gà tồ nên nhớ là đảng cần và luôn lợi dụng những loại đầu lợn như Trần nhật quang để làm những việc tởm lợm vô liêm sỷ cho mình theo kiểu ném đá giấu tay. chứ không bao giờ những kẻ như Trần nhật quang được thăng chức đề bạt như lũ lợn DLV hòng mong đợi. Bản thân kẻ viết này từng là kẻ cuồng tín đảng csVN và ông Hồ, nhưng chưa bao giờ tôi từngi là đối tượng để bọn sếp trên cơ cấu và đề bạt..
    Ngu thì cú tự biến mình thành tay sai của csVN.

    Trả lờiXóa
  39. Trần Nhật Quang và đồng bọn là lũ côn đồ tự phát, chứ chính quyền nào lại dung túng cho bọn này gây rối trật tự công công , ảnh hưởng đến uy tín của chính quyền. Để giữ gìn hình ảnh Thủ Đô văn hiến, để bảo vệ an toàn cho người dân lương thiện, tôi đề nghị các đồng chí bộ bội đã nghỉ hưu , đã phục viên , giải ngũ ... hãy đứng ra tổ chức những đội bảo vệ ... tìm và trừng trị cái bọn côn đồ này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác quả là lạc quan!
      Nếu chính quyền không cung cấp tiền hoặc những lợi ích nào đó thì chúng hành động vì cái gì?Vì lí tưởng cộng sản à?Hay lòng kính yêu ông Hồ?
      Theo kinh nghiệm bản thân,bọn này là mạng lưới bí mật của đám an ninh,hàng tháng,chúng được nhận tiền từ cái gọi là mật quỹ.
      Phải có chỉ đạo từ cấp trên,cỡ như ông Chung giám đốc hoặc cao hơn nữa,bọn chúng mới dám lộng hành như thế

      Xóa
  40. Tôi không can dự gì vào các cuộc biểu tình này,nhưng một lần chợt nghe và thấy thằng dư luận viên Trần nhật Quang ( thường gọi là Quang lùn Hà Nội ),tôi thấy cung cách và lời ăn tiếng nói của nó rõ ràng là của một thằng ma cô hạng bét,ngu si trì độn ngoài sức tưởng tượng,giống như một con giả nhân nhỏ ở sở thú vừa sổng chuồng chạy bậy ra phố( giả nhân lớn thì lớn hơn thằng này rồi ! ) cực kỳ phản cảm ! quá đổi mất vệ sinh !

    Trả lờiXóa
  41. Bọn côn đồ núp bóng chính quyền không chỉ đàn áp riêng anh Thắng mà còn rất nhiều vụ trấn áp người dân giữ đất, đòi đất ở các địa phương chưa được kể ra để toàn dân thấy rõ bộ mặt của chúng

    Trả lờiXóa
  42. Lý do đánh vợ chồng anh Thắng rất vớ vẩn ngụy biện vì nếu sai thì phải dùng phương pháp tranh luận phản biện không ai cho phép dùng vũ lực.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu mà được như Nặc danh16:29 Ngày 25 tháng 10 năm 2015 thì VN đã tôn trọng nhân quyền, thì những con lợn điên như Trần nhật quang kia đã bị chọc tiết

      Xóa
    2. Bác 16:29 ơi
      Chẳng những đảng cho phép dùng vũ lực mà còn thực hiện nhiều hành vi đê tiện hơn nữa như triệt đường sinh sống,bôi nhọ danh dự xung quanh nơi ở,nơi làm...của cả gia đình.
      Nếu được như bác nói thì VN đã tiến lên...chủ nghĩa tư bản rồi

      Xóa
  43. Đầu tiên phải dặt câu hỏi : ai tổ chức ra bọn nửa người nửa thú này? Và để làm gì? Rõ ràng là CQ Hà nọi đã chơi trò ném dá dấu tay bẩn thỉu và hèn hạ. Hành động này cũng có bàn tay dàn dựng của Hoanam và lũ phản động. Tại sao mọi vụ gây mất trật tự an ninh khác mà công an (cả tướng Chung) có mặt ngay tức thì , mà những vụ quấy phá các phong trào yêu nước thì lại như điếc như mù? Rõ là dấu đầu lại hở đuôi chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ ngày dzô tá - dzô tà, ra đến Hà Nội mới ra thế này...

      Xóa
  44. Ác giả ác báo có luật nhân quả đấy!

    Trả lờiXóa
  45. Nghị, Thảo, Chung, cả ba rồi sẽ có ngày đền tội.

    Trả lờiXóa
  46. Ai diệt bọn này chứ,chưa diệt thì nó đã diệt mình trước,nó có ở khắp nơi,được nuôi dưỡng,được đào tạo,dân đen thấp cổ bé họng ,nó cho yên ngày nào biết ngày ấy thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kẻ 1858 này là DLV à? Đần độn!

      Xóa
    2. Có áp bức thì phải có vùng lên chứ , cứ ngồi yên cho nó "diệt" chết à? Ngu !

      Xóa
  47. Anh Thắng nên kiện lại tên lợn Trần Nhật Quang và bè lũ để xem bọn "chính" quyền csVN chúng nó ứng xử ra sao?

    Trả lờiXóa
  48. Anh Nguyễn Văn Phước đã làm được sự kiện bức tranh Gac Ma vòng tròn bất tử không chỉ để tri ân giúp đỡ các gia đình liệt sĩ mà còn là ngọn lửa hồng thổi bùng tinh thần yêu nước ăn quả nhớ kẻ trồng cây và đập tan bè lũ Liêu Chiêu Thống và tay sai. Cảm phục và quý mến Anh Phước bao nhiêu lại khinh rẻ tên Quang dư luận viên bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  49. Bác BVB cho đăng bài này lên báo Thủ đô nhé.

    Trả lờiXóa
  50. BON LIEU MANH VO LIEM SI ..TAI SAO TA KO DUNG CACH GAY ONG DAP LUNG ONG MA TRI?

    Trả lờiXóa
  51. Chừng nào còn bọn xã hội đỏ thì bọn lưu manh đỏ còn tác oai tác quái.

    Trả lờiXóa
  52. Vụ đem cờ đảng giăng ra bêu riếu ở tượng đài Lý Thái Tổ, tướng Chung nói không phải người của CA, Quang Lợi nói không phải người của Tuyên giáo... ?
    Tướng Chung còn tuyên bố thẳng thừng ( giọng Đỗ Hữu Ca, Đỗ Trung Thoại - Hải Phòng) rằng đó là "Lực lượng quần chúng tự phát" và hứa (xanh rờn) chỉ trong thời gian ngắn sẽ tìm ra cái thứ "quần chúng" khốn nạn đó, nhưng đến nay vẫn bặt hơi! Vậy là sao? Tướng Chung lý giải đi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lũ tuyên giáo đảng csVN và Bọn cầm quyền ở HN tổ chức ra lũ lợn Trần nhật Quang, Chúng nó tổ chức ra cái đám "phản biểu tình";"chống nổi dậy";"chống khiếu kiện";"chống đối lập"... là để giữ cái ghế ngồi bất chính của đảng csVN. Vì thế, việc ném đá giấu tay được chúng biện bạch dưới hình thức là "quần chúng tự phát" và cũng hứa điều tra, làm rõ để lừa những ai đòi hỏi công lý mà vẫn còn tin vào chúng.

      Xóa
  53. Anh báo cho thằng Nghị và thằng Chung nếu chúng bay không bắt và xử lý bọn côn đồ TRần nhật Quang ngay thì bọn anh sẽ không đảm bảo tính mạng cho các chú mày trong thời gian tới đâu, lúc đó đừng trách các anh quá tay đấy.

    Trả lờiXóa
  54. Dear Anh Trường,
    Em hoàn toàn đồng ý quan điểm của Anh : bất cứ thành viên nào của xã hội mắc lỗi gì và có đúng là mắc tội hay không thì đã có các cơ quan chức năng giải quyết phát luật. Chứ không thể chấp nhận "tụi nào" xử người đó theo kiểu vô chính phủ được, nhân danh bất cứ "cái gì". Cách xử lý như vậy là chà đạp lên pháp luật của một xã hội văn minh, nhục mạ Nhân Dân, nhục mạ các tổ chức của chính quyền hiện hành.
    Kính chúc Anh Chị và Gia đình có sức khỏe tốt và luôn gặp nhiều niềm vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người nào có lỗi thì đã có cơ quan nhà nước căn cứ vào luật pháp mà xử lý, tại sao bọn thằng quang lùn dám lấy tư cách gì? sao dám tự tiện nhân danh công lý để đến khủng bố gia đình anh Lân Thắng? Vô chính phủ đến thế là cùng, nhà nước chó gì mà dân bỏ tiền thuế ra nuôi mà không làm được việc "xử lý những điều sai trái", mà phải dùng cái bọn lợn lai chó trần nhật quang để làm cái trò ném đá giấu tay của kẻ bất chính? phi nghĩa nên sợ đối thoại công khai à bọn tà quyền csVN?

      Xóa
  55. Tối mới gặp mấy người bạn cũ chuyên đi làm thuê , va chạm với đời nhiều nhưng lại rất tự trọng và ghét bọn bợ đít Tầu. Các bạn ấy rất yêng hùng luôn bênh vực người yếu thế. Vỏ quít dày đã có móng tay nhọn. Quang lùn hãy đợi đấy!

    Trả lờiXóa
  56. Đỗ Tiến Đức bình luận rất hay nhưng lại làm khó người ta rồi, tướng Chung làm sao dám trả lời vì há miệng mắc quai.

    Trả lờiXóa
  57. Cứ để bọn này lớn mạnh thì sẽ có ngày chúng thịt luôn Chung và Lợi nếu có một ủy viên BCT nào đó không ưa Chung và băng đảng của Chung biết lợi dụng bọn này. Vì bọn này đâu có tiêu chí gì đâu, hễ ai có quyền lực trong chính quyền sai đâu làm đấy giống hồng vệ binh của Tàu ngày xưa mà. Kiêu binh nổi loan giết Quận Huy sẽ lặp lại thôi.

    Trả lờiXóa
  58. Hành động vô pháp luật này không thể xảy ra ở một thủ đô văn minh và 1000 năm văn hiến như Hà Nội được. Chính quyền Hà Nội, đặc biệt ông Nghị, ông Thảo và ông Chung, phải có trách nhiệm trong sự việc này !. Văn hóa là cách ứng xử và hành xử trong cuộc sống. Đây là hành động và ứng xử VÔ VĂN HÓA làm tổn hại đến cộng đồng, danh dự Thủ đô và Đất nước . Cám ơn TS TVT và Bác BVB đã đưa sự việc này lên công luận !

    Trả lờiXóa
  59. 2 thằng Thảo + Nghị là 2 thằng giặc Tàu còn sót từ thời kỳ quân Nguyên cơ,cho nên nó vừa ngu vừa tàn bạo !

    Trả lờiXóa
  60. Thằng Quang lùn cũng dễ thôi,cho nó ít đồng lẻ và bảo nó liếm đít nó liếm ngay,nhưng thằng ngu quá,sợ nó liếm không sạch !

    Trả lờiXóa
  61. Hành động của bọn du côn này làm loãng sự quan tâm lo lắng của nhân dân về tình hình kinh té xã hội có nguy cơ vỡ trận tài chính

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đừng lo! Việc "vỡ trận tài chính" còn xảy ra dài dài, với cái cơ chế đọc tài ngu dốt này thì còn vỡ trận nặng , như giờ vẫn còn ngon chán. Hãy tập trung bàn chuyện dẹp tan mấy thằng Việt gian bán nước cái đã!

      Xóa
  62. Chính mắt tôi thấy Quang lùn 2 lần ăn phần người ! thằng này đâu phải người,các vị ở Hà Nội có thấy rõ ràng mẹ nó là người không ? sao chúng tôi cứ ngở nó được sinh ra từ một con gerger Đức hay sao ấy ! giọng nói của nó một nửa người một nửa chó,đôi khi nó gầm gừ như chó thật ấy,và đi đứng cũng giống chó luôn ! nhưng liếm đit thì bergerTrần Nhật Quang chưa được,còn dơ lắm !

    Trả lờiXóa
  63. Không thể chỉ có "dọa" bọn này được đâu , đã đến lúc phải "thay trời hành đạo" thật rồi!

    Trả lờiXóa
  64. Bài viết rất hay, chí lý , tựa đề "lưu manh đỏ" và đoạn kết luận thật tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  65. Trên mạng Bauxit VN cũng đăng bài "Hãy triệt phá lưu manh đỏ VN" và bình luận của nhà báo Lê Phú Khải rất đắt giá. Cám ơn blog BVB luôn phản ánh tiếng nói chính trực tâm huyết của người dân.

    Trả lờiXóa
  66. Khái niệm “tư sản đỏ” ra đời để đáp ứng yêu cầu của đời sống, hiện thực luôn phát triển. Ai là người xướng lên cái cụm từ đó thì không ai biết. Nhưng đã xuất hiện tư bản đỏ thì tất nhiên sẽ xuất hiện những tầng lớp khác. Và, trên thực tế, nó đã xuất hiện ở xã hội nước ta. Đó là bọn dư luận viên, bọn côn đồ lưu manh được chính quyền sử dụng để đánh phá các nhà đấu tranh yêu nước, biểu tình chống Trung Quốc xâm lược biển đảo, đòi dân chủ, chống tham nhũng… Người viết bài này đã từng đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược một cách ôn hòa, bị bao vây, xô đẩy, chửi bới một cách rất vô lý mà chưa biết gọi bọn người này bằng cái tên gì cho thích hợp, cho chính xác, cho đúng bản chất thì nay vô cùng bất ngờ, đến vui sướng khi tiến sĩ Tô Văn Trường gọi họ là: lưu manh đỏ.
    Tiến sĩ Tô Văn Trường gọi những kẻ đã đánh đập anh Nguyễn Lân Thắng và cả vợ anh khi đi đón con nhỏ là “lưu manh đỏ” thật tài tình và chính xác. Karl Marx đáng kính đã từng dạy chúng ta: Phải gọi sự vật bằng đúng cái tên của nó. Từ nay trong vốn ngôn ngữ của người Việt có thêm một từ mới: lưu manh đỏ, để gọi đúng bản chất của bọn côn đồ, cặn bã, vô nghề nghiệp, vô liêm sỉ… Đáng lẽ bọn người này phải được chính quyền ở Hà Nội dọn dẹp từ lâu thì ngược lại, lại được ông Phạm Quang Nghị, vốn từ lâu đã thành tư sản đỏ, dùng làm công cụ để đàn áp người yêu nước, người đấu tranh dân chủ ôn hòa. Tiến sĩ Tô Văn Trường đã phân tích rất sâu sắc trong bài viết mang tên “Hãy triệt phá “lưu manh đỏ” Việt Nam” đăng trên trang mạng Bauxite ngày 25/10/2015 vừa qua rằng “Hiện tượng “lưu manh đỏ” này phản ánh phẩm chất vô cùng thấp kém của hệ thống chính trị trên cả hai mặt nhân cách và đạo đức. Hiện tượng này nếu không phải là chủ trương mà chỉ là do tự phát thì còn nói lên một hiểm họa mới: Sự tha hóa của chế độ chính trị đã tạo ra một tầng lớp lưu manh côn đồ mới vô chính phủ, mảnh đất màu mỡ cho mafia hủy hoại sự phát triển của xã hội”.
    Ông kết luận: “Hãy triệt phá “lưu manh đỏ” Việt Nam! Và đừng để những xác ướp “Lê Chiêu Thống” đội mồ sống dậy! Sẽ là đại họa của dân tộc Việt Nam!”.
    Sáng tạo ra một từ ngữ mới để kịp miêu tả, gọi tên cho sự vật, cho hiện thực luôn phát triển, lý ra phải là công việc của các nhà ngôn ngữ học. Vậy mà lịch sử lại giao cho một chuyên gia về thủy lợi, quả là: Lịch sử thường đi những lối bất ngờ (Tố Hữu).

    Trả lờiXóa
  67. Lưu manh đỏ rất hay nhưng còn có ó thể gọi là côn đồ đỏ!

    Trả lờiXóa
  68. CA HN giờ ngay trên báo chí lề phải cũng không đủ chỗ đứng. Chưa nói tới trên các kênh xã hội như facebook, youtube, nhan nhản. Đúng hay sai, thật hay giả không bàn, nhìn vào tư cách, trình độ ứng xử của lực lượng này thì rất đáng bị coi thường. Bộ đồng phục đó trở nên rẻ tiền dần.

    Trả lờiXóa
  69. Tôi thấy vấn đề cần nói nhất là phân tích đập lại những luận điệu của 3 thằng đọc trước nhà Lân Thắng.Thí dụ chúng bảo đài VOA là thù địch,các nhà dân chủ nhận tiền của bên ngoài,rồi vấn đề xúc phạm ông Hồ.v.v..Có người đã phân tích về hành động vi phạm pháp luật của bọn này,nhưng điều quan trọng hơn là tìm giải pháp bảo vệ những người như Lân Thắng mà vẫn tránh được sự khiêu khích của họ để không mắc vào bẫy hình sự.Thực ra hiện nay những người có nhận thức như nhóm Tr.N.Quang rất đông,mỗi thôn xóm cũng có thể lập được một nhóm như vậy,chỉ cần cho họ 20 nghìn là bảo họ theo kẻ mạnh hiếp người yếu được ngay.Trong khi người có nhận thức đi trước như Lân Thắng không nhiều.Đó là một cái khó.

    Trả lờiXóa
  70. Đả đảo bọn lưu manh do Trần Nhật Quang cầm đầu chuyên đi gây rối và quấy nhiễu dân lành !

    Trả lờiXóa
  71. Quang (lùn) mà lại xếp cùng tướng Chung(lùn) kia đấy lại là đệ của TS triết học Mác - lê UV BCT Nghị vậy HN sẽ có biến là cái chắc...

    Trả lờiXóa
  72. Mồ mã ông bà mầy bị ai đào xới rồi hả Quang lùn ? sư cha nhà mầy,toàn làm những bẩn thỉu nghe con ! ai xui mầy ?

    Trả lờiXóa
  73. Những người đảng ghét, dân yêu
    Ngẫm ra phần lớn là Siêu anh tài,
    Những kẻ đảng đến vỗ vai
    Xét ra phần lớn là loài lưu manh.
    (vè dân Hà Nội)

    Trả lờiXóa
  74. Bọn lưu manh đỏ chưa nguy hiểm bằng mấy đứa có quyền binh bảo kê sau lưng chúng. Hiện thời ngay cả Bộ trưởng công an cũng bị thế lực Hà Nội qua mặt vì đó là vùng trời riêng nhưng hãy đợi đấy đến đại hội 12 nhân sự thay đổi thì bè lũ này xem còn hung hăng được nữa không.

    Trả lờiXóa
  75. Hoàng Minh Tườnglúc 09:41 27 tháng 10, 2015

    Đôi khi những cuốn ghi chép vụn lại giống như kho chứa đồ, bất chợt nhặt được những thứ quí hiếm ngang đồ cổ.
    Tình cờ lật dở mấy dòng ghi từ năm 2010, không biết các nhân vật trong buổi gặp tối đó, có ai biến đi đâu không?
    Ấy là buổi tối 6 tháng 7 tại nhà hàng 36 Lý Thường Kiệt, một restorant của gia đình nhạc sỹ Phạm Hồng Hà. Anh chàng tiến sỹ Viện vật lý Đupna, đã giải nghệ từ lâu, mưu sinh tại Mat, trở thành một nhạc sỹ lãng tử với mái tóc Digan và ngón đàn ghitar tuyệt kỹ hút hồn đàn bà. Mới về Hà Nội một ngày, anh đã rủ bạn bè đến khai trương thùng rượu Putina. Khách dự Phạm Hồng Sơn, anh trai Hà, vợ chồng Thông và hai người trùng tên Long, Long Bụi và Long Y dược.
    Đúng như tên gọi, Long Bụi quả là bụi, bụi từ vóc dáng, ăn mặc, tới khẩu khí. Hỏi ra, mới biết anh là con rể hoạ sỹ Lê Chính, trình bày báo Văn Nghệ nhiều năm, có thời cùng cơ quan với mình. Có lẽ vì bố vợ là hoạ sỹ, bạn thân của những Văn Cao, Hoàng Cầm, Bùi Xuân Phái, Nguyễn Sáng, Nguyễn Tư Nghiêm, Dương Bích Liên… nên anh con rể cũng đồng thời là đệ tử của các tiên tửu ấy luôn. Lần nào Hoàng Cầm từ Hoả Lò ra, cũng có mặt Long Bụi đến thăm và hầu …rượu. Thời chiến tranh phá hoại, Long Bụi có chân trong tổ dân quân trực quanh Hồ Gươm. Thương cảm Văn Cao, Nguyễn Sáng, Hoàng Cầm…, nhiều lần Long Bụi đã tổ chức đưa thuyền chở các ông ra đảo Tháp Rùa câu cá, uống rượu, rồi hát ca trù, chầu văn cho đỡ … thèm.
    – Có chuyện này về cụ Văn Cao, chỉ mình hai bố con tôi chứng kiến – Long Bụi kể – Ấy là cái năm Hội Nhà văn hay Nhạc sỹ Hunggari có giấy mời đích danh Văn Cao sang chơi hay hội thảo gì đó. Tổ chức không muốn cho Văn Cao đi, vì ông thuộc diện văn nghệ sỹ bất hảo, nhưng chưa tìm ra cớ gì ngăn cản. Tối ấy, tôi lai bố Lê Chính cùng bác Văn Cao đi đâu đó. Đến ngã tư Trần Nhân Tông – Mai Hắc Đế, bỗng thấy hai thằng du côn tự nhiên xô vào xe bác Văn, rồi chửi ông và đánh ông túi bụi. Khi ấy tôi đã là một thầy dạy võ, có lò võ riêng. Điên tiết, tôi xông đến, giằng hai thằng côn đồ ra, định dạy cho chúng một bài học. Thấy tôi ra đòn, biết gặp cao thủ, chúng bí quá, liền dí tấm thẻ đỏ vào mặt tôi: “Mày không biết chúng bố là ai, hả? Xéo đi cho các bố làm việc.”
    Long Bụi cùng bố vợ, hoạ sỹ Lê Chính, đau đớn đưa nhạc sỹ Văn Cao về nhà phục thuốc.
    Thế là chuyến đi Hunggari ấy của Văn Cao không thành.
    Đọc lại trang ghi chép trên, buồn đến mấy ngày.
    Thì ra, Lưu manh đỏ – danh từ mà tiến sỹ Tô Văn Trường vừa mới nghĩ ra, đã có từ thời Văn Cao.(Theo BS)

    Trả lờiXóa
  76. Chính C.Mác -cụ tổ tư tưởng của csVN đã viết: "mục đích mà đòi hỏi đạt tới nó bằng phương tiện bất công thì mục đích đó không phải và không thể là mục đích chính đáng" Vậy cái việc làm của bọn Quang lùn, và Nhật Lệ kia rõ ràng là bất công thì cái mục đích mà chúng bay bảo vệ có chính đáng không? - See more at: https://www.danluan.org/comment/reply/35202#sthash.zcXOxXWS.dpuf

    Trả lờiXóa
  77. Điều lệ nào qui định chửi cộng sản là phạm pháp?
    Trương Nhân Tuấn- See more at: https://www.danluan.org/tin-tu...

    Trả lờiXóa
  78. Chúng ông ở tận Saigon,mà nghe tên Trần Nhật Quang,tự nhiên chúng ông ngửi thấy mùi phân người đầy phòng, thở không nổi nữa thằng súc vât Trần nhật Quang ạ ! mầy hiểu không ? - à mà ông mầy có con chó tây ( chó cái - cái đó của nó bự lắm,chắc bự hơn cái mặt mầy ) người không ai thèm lấy mầy thì mầy lấy chó vậy,hôm nào ông mang con chó cái này ra Hà Nội cho mầy làm vợ nhá ? cám ơn ông đi con !

    Trả lờiXóa
  79. bọn lưu manh đỏ này không phải là bọn núp bóng chính quyền đâu , chính chúng nó là ĐẢNG VÀ CHÍNH QUYỀN đấy , tôi ở gần nhà chúng nó nên biết rất rõ

    Trả lờiXóa
  80. mặt trời quá trưa sẽ sang chiều ,đó là quy luật.chẳng có gì mãi mãi trường tồn.một trái cây chín quá sẽ tự rụng,nếu ta ra sức níu chang , sẽ làm trái cây có thể không rung nữa , nhưng sẽ có giòi bọ đục từ trong đục ra. đảng ta đã hết vinh quang , đang làm cho mặt biển mất đảo , mất niềm tin ở nhân dân . làm cho đất nước tụt hậu.thì nên đi theo tiếng gọi của của dân tộc của thời cuộc, lịch sử sẽ ghi nhận . lê chiêu thống chết đã mấy trăm năm , mà sao vẫn không được yên . bởi ông ta bán nước. nếu người nào chỉ ham chức vụ , bán rẻ nhân dân , kế đó không tránh khỏi con cháu , se bị lịch sử muôn đời nguyền rủa.



    .

    Trả lờiXóa
  81. Cái ung nhọt csVN đang vỡ ra, thối hoắc- đảng cs VN đang giãy chết một cách điên cuồng

    Trả lờiXóa
  82. Nếu để bọn "hồng vệ binh" hoành hành thì chúng ta phải trừ khử bọn cầm đầu hệ thống chính trị tại mỗi địa phương trước. Còn ai có điều kiện trừ khử được bọn cầm đầu cả hệ thống chính trị này thì sẽ dẹp được lũ tiểu yêu.

    Trả lờiXóa