Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Ngày tàn của chế độ điên loạn Bắc Hàn

Tin tức về việc những quan chức cao cấp Bắc Hàn thường xuyên bị sát hại bởi kẻ cầm quyền Kim Jong Un báo hiệu giai đoạn tồn tại cuối cùng của chế độ cộng sản điên loạn họ Kim ở Bắc Hàn đã đến.
Mới đây nhất, truyền thông đưa tin bộ trưởng quốc phòng Hyon Yong Chol bị xử tử bằng pháo phòng không. Mặc dù sau thông tin về việc hành quyết ông Hyon, đài truyền hình nhà nước Triều Tiên vẫn chiếu vài cảnh có ông này – một chuyện mà từ trước đến giờ chưa hề có, một khi nhân vật như vậy đã bị giết bởi “lãnh tụ” – nhưng như nhiều cơ quan truyền thông cho biết thì chính đài truyền hình nói trên đã cho chiếu cảnh Hyon bị bắn bằng pháo cao xạ.
Cho dù tin về cái chết của Hyon Yong Chol có xác thực hay không thì người ta cũng đã biết được rằng từ khi Kim Jong Un nối ngôi cha, y đã giết trên 70 quan chức cao cấp, trong đó có nhiều tướng lĩnh, và đặc biệt là có cả người chồng của bà cô ruột, người từng dìu dắt Kim trong những tháng đầu nắm quyền, dường như bị xé xác trong một chiếc cũi lớn bởi đàn chó ngao bị bỏ đói mấy ngày liền.
Những tin tức như vậy làm cho cả người sống bên ngoài Triều Tiên thấy ghê sợ. Còn tại đất nước địa ngục trần gian này thì những vụ tàn sát như thế làm những con người sống ở đó mụ đi vì quá hãi hùng. Sự kinh hoàng làm người ta mất đi sự tỉnh táo cuối cùng, chỉ còn nhớ được một điều: Phải giấu, giấu kín tuyệt đối những suy nghĩ thực của mình. Từng giây từng phút phải ở trong trạng thái đóng kịch, sắm vai những tín đồ tuyệt đối tin tưởng và tôn thờ Con Chó Ngao Bị Bệnh Dại được gọi bằng cái danh xưng mỹ miều “lãnh tụ anh minh”.
Nhưng dù giấu kín ý nghĩ thực bao nhiêu thì nguy cơ bị giết hại vẫn luôn hiện hữu. Việc nắm giữ một chức vụ cao chót vót, “dưới một người, trên vạn người”, cũng không bảo đảm được sự an toàn tính mạng. Thậm chí, chính những kẻ có vị trí gần nhất với Kim Jong Un lại có nguy cơ cao nhất để bị giết hại, theo cách kinh hoàng nhất. Còn những người dân thấp cổ bé họng thì ít có nguy cơ hơn, nhưng cũng luôn bị những mối nguy hiểm rình rập, trong khi ngay cả miếng ăn của họ cũng không bằng của con vật ở những nước khác. Và một khi có một biểu hiện nhỏ nhất về sự bất kính thì ai cũng sẽ bị khép vào tội chết, và bị giết một cách man rợ bởi chính bàn tay của những kẻ giống mình, những kẻ cũng không hề tôn thờ “lãnh tụ” nhưng vẫn phải luôn làm ra vẻ tôn thờ, và vì vậy phải thực thi bản án giết kẻ giống mình nhưng để sơ sảy trước mình.
Chắc chắn vào những ngày này không còn bất cứ ai ở Bắc Hàn có thể yên tâm về sự an toàn của mình. Không ai có thể có được giây phút nào thanh thản.
Một xứ sở không có ai sống ra người, từ kẻ có quyền lực nhất cho đến đám dân đen! Một cuộc sống còn tệ hại hơn của loài vật. Trong khi đó, mọi người dân đều phải tỏ ra hạnh phúc được đồng thanh ca ngợi công đức của “lãnh tụ”, ca ngợi cuộc sống do “lãnh tụ” mang lại, dường như đó là cuộc sống nơi thiên đường. Ở nơi đó, mỗi tiếng sủa của loài chó ngao được tất cả các quan chức vây quanh nó vội vã ghi vào sổ tay, như ghi lại những chân lý được “lãnh tụ” liên tục phát hiện.
So với đám dân của xứ sở này, ta có quyền nghĩ rằng chúng ta hãy còn sướng chán!
Xã hội Bắc Hàn hiện đang giống như một bãi cỏ khô chất cao dưới cái nắng thiêu đốt kéo dài. Chỉ cần có một đốm lửa nhỏ xuất hiện tại đây, tất cả sẽ bùng lên cháy dữ dội. Họ Kim chắc chắn sẽ bị hành quyết một cách đau đớn bởi bàn tay của những con người bao năm chất chứa căm thù. Cái kết cục của hắn sẽ thê thảm và nhục nhã hơn cả cái chết của những Saddam Hussein và Muammar Gaddafi!
Nguyễn Trần Sâm/(Blog Đào Hiếu)/TTHN
------------

21 nhận xét:

  1. Tôi rất thèm thịt thằng Kim jong Un !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TÔI MUỐN GIẾT HẾT NHỮNG TÊN ĐỘC TÀI NHƯ THẰNG ỦN VÀ ĐỒNG CHÍ,ĐỒNG CẤP CỦA NÓ Ở VN,

      Xóa
  2. Con "lợn Ủn" thật là béo, không khác những con lợn "Bộ phận không nhỏ" ở VN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trông mặt mà bắt hình dong
      Con Lợn Đỏ béo vì lòng đầy tham!

      Xóa
  3. Đất nước nào có nhiều "lãnh tụ anh minh", "cha già dân tộc" hay còn gọi "đỉnh cao trí tuệ" thì đất nước đó chỉ có nghèo và lạc hậu.

    Trả lờiXóa
  4. Đây cũng là "quả báo, nhãn tiền" cho những kẻ ham hố quyền lợi và hai người.Ông tướng nầy và ông dượng của Kim jong Un cũng thuộc loai nầy nên cũng bị quả báo đây thôi.
    Mấy ông bà Việt gian cs bán nước hại dân, hãy nhìn cái gương nầy mà sửa mình về với
    dân.

    Trả lờiXóa
  5. Đang là giai đoạn cuối cùng của CNCS (dù nay là giả hiệu) trên thế giới!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh 07:10 / 17.05.2015 nói chính xác !

    Trả lờiXóa
  7. ĐÂY- Con đường tất yếu tiến lên CHỦ NGHĨA XÃ HỘI ?.

    Trả lờiXóa
  8. đất nước có 3 ông vĩ đại nên rất sung sướng về tư tưởng các bác nhà ta tìm thêm 2 ông vĩ đại nữa ngoài ông hồ để đất nước ta sướng như triều tiên

    Trả lờiXóa
  9. Lạ thay, kể tội ác của một chế độ độc tài, độc đảng, độc quyền để so sánh với dân Việt Nam là còn sướng chán. Nguyễn Trần Sâm là dulonvien kém cỏi của đảng cộng sản Việt Nam sao?

    Trả lờiXóa
  10. Hắn là đồng chí của "đảng ta" đấy.
    Hàng năm,đến những ngày lễ lớn,lão lú đần độn vẫn chúc mừng hắn đều đặn đấy
    Ngưu tầm ngưu,mã tầm mã

    Trả lờiXóa
  11. Ông Nguyễn Trần Sâm nói đúng đấy chớ. "So với đám dân của xứ sở này, ta có quyền nghĩ rằng chúng ta hãy còn sướng chán". Bởi vì không như chú Ủn loại bỏ đối thủ bằng chó ngao bỏ đói, hay bằng súng phòng không để cơ thể đối thủ được " thăng hoa", thì ở VN, người ta loại bỏ đối thủ bằng "những cái chết em ái" như Phạm Quý Ngọ hay Nguyễn Bá Thanh. Vì có về thăm " các CM vị tiền bối" thì vẫn toàn thây. Vợ con và người thân vẫn có dịp ........làm lễ truy điệu long trọng, đàng hoàng.Vậy là "SƯỚNG" chứ gì nữa?

    Trả lờiXóa
  12. Lại Nguyên Phonglúc 13:11 17 tháng 5, 2015

    Ủn ác, công nhận, nhưng do CS và CNCXH vốn đã không thiện. Trách ai?

    Trả lờiXóa
  13. Những con chó ngao điên rồi sẽ cắn xé, ăn thịt nhau thôi. Đảng ta cũng đang "bảo vệ con ngươi của mắt mình" bằng cách hướng dư luận về Bác Hồ. Bác đã là nhân vật lịch sử. Bác đúng ở thời kỳ lịch sử và đúng cho tới bây giờ. Đó là trong di chúc Bác không hề nói tới CNXH. Thế nhưng hiện nay trong văn kiện của đảng thì cứ nhắc đến, bắt phải xây dựng CNXH, nhưng xây bằng cách nào thì lại bảo nhau ...nghiên cứu. Mâu thuẫn trong nội bộ đảng là có thật. Mất dân chủ trong đảng là có thật. Nguy cơ phân rã là có thật. Bây giờ phải có người thật tài năng, thật sự anh minh thuộc thế hệ dưới 60 tuổi mới có thể giải mã được con đường đi của Việt Nam. Trên 60 tuổi đã thuộc về lịch sử, lịch sử vinh quang cũng như lịch sử sai lầm, lịch sử liêm chính cũng như lịch sử tham nhũng. Hãy xếp lịch sử lại để mà tiến bước.

    Trả lờiXóa
  14. Thang Un nay tuy rat 'ac voi dan' nhung khong ai dam bao no 'hen voi giac'. Dung khong cac bac !

    Trả lờiXóa
  15. Rất chính xác, phải HÈN VÓI GIẶC, ÁC VÓI DÂN mới giữ được cái đảng thổ tả BÁN NƯỚC HẠI DÂN nầy chứ bạn.
    Dù sao chú ỦN cũng có tí bản lãnh của môt lãnh tụ không cúi đầu và quì phục dưới chân NGOẠI BANG như những vị "lãnh tụ vĩ đại" của đảng ta.
    Híc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn đét . Chà hay quá . Hắn ác nhưng không hèn giống tứ trụ triều đình VN .

      Xóa
  16. CNXH, XHCN . Cả nút xuống hố , Xuống hố cả nút . Tôi đã được nghe người hà nội nói từ nhũng năm 1960 . Đến nay ngẫm lại thấy đúng 100% . Thấy vậy tại sao Đảng CSVN không có sự cải tổ triệt để , để dân dược nhờ ... mà cứ để cho cả nút xuống hố .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với trình độ, từ tiểu học, bồi bàn, phu cạo mũ.
      Nay là y tá lớp 3 trường làng thì biết gì về cải tổ kinh tế, xã hội ngoài đánh đấm và ăn cướp, như cướp chính quyền mà "đảng ta" từng trơn trẽn tung hô là CƯỚP đó sao

      Xóa
    2. nhưng dân xuống hố, đảng ở trên bờ, thậm chí ở "đỉnh cao chí tệ" thì vưỡn xóc lọ được.

      Xóa