Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Ngăn kẻ cơ hội vào Trung ương không đơn giản

Tổng bí thư cho rằng ngăn kẻ cơ hội vào TƯ không đơn giản. 
                                                             Ảnh: Nguyễn Thành
Tổng bí thư chia sẻ với cử tri quận Ba Đình: Bất kỳ đại hội nào công tác nhân sự cũng có ý kiến khác nhau, trong chưa bàn nhưng dư luận đã có nhiều phương án, các nước bạn cũng quan tâm.
Chuyện chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng 12 được không ít cử tri quận Ba Đình, Hà Nội đặt câu hỏi cho Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong buổi tiếp xúc sáng nay.
Thế nào là cơ hội, giàu nhanh?
Cử tri Lưu Huy Vinh, phường Thành Công nói việc đề ra tiêu chuẩn nhân sự TƯ như lời Tổng bí thư là rất cụ thể và đúng đắn, nghiêm túc nhưng có một băn khoăn là liệu thực hiện thế nào?
“Xác định như thế nào là cơ hội, là bè cánh, thế nào là vợ con của họ có tham nhũng hay giàu lên nhanh chóng? Bởi trong cuộc sống những việc này có thể thấy được nhưng để chứng minh thì rất khó. Chúng ta có làm rõ được không?”, ông thắc mắc và dẫn chứng ngay việc kê khai tài sản rất quan trọng nhưng thực tế làm lại không dễ.
Trao đổi thêm với VietNamNet, ông Vinh cho rằng hội nghị TƯ vừa rồi cho thấy Đảng rất quyết tâm làm việc này. Đảng đã thấy thực trạng và muốn giương cao ngọn cờ nhưng liệu TƯ có dám làm không? Nếu còn tư tưởng cá nhân, nể nang thì không làm được. Vì vậy theo ông Vinh cần phải có quyết tâm thực hiện việc này, nói được, làm được dù chỉ cần thực hiện được 50-60% cũng đáng mừng.
Liệu chúng ta có dám làm như Tập Cận Bình không hay cũng chỉ “xối từ vai xuống" thôi? Như vụ ông Trần Văn Truyền vừa rồi cuối cùng xử lí cảnh cáo thì đảng viên chúng tôi thấy không thỏa đáng, ông Vinh nhấn mạnh.
Cử tri Lê Hoa, phường Điện Biên cũng cho biết 7 kết luận của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng được cử tri rất hoan nghênh, phấn khởi nhưng ông cũng lo đề ra như thế có thực hiện được không? “Mong Tổng bí thư ra tay kiên quyết làm được để Ban chấp hành TƯ trong sạch vững mạnh”, ông Hoa gửi gắm.
'Vô cùng khó khăn'
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định công tác nhân sự hết sức hệ trọng, là công việc gốc của Đảng. “Muốn Đảng mạnh, trước hết cơ quan đảng phải mạnh, ý thức được điều đó nên thời gian vừa qua TƯ đã chuẩn bị rất kỹ, xin ý kiến các địa phương, rồi đến TƯ đều thống nhất cao. Đây là định hướng rất lớn mà sắp tới chúng ta có cơ sở để chuẩn bị cho công tác nhân sự Đại hội 12”.
Tuy nhiên Tổng bí thư cũng thừa nhận đây là việc "vô cùng khó khăn".  “Từ xưa đến nay, bất kỳ đại hội nào công tác chuẩn bị nhân sự cũng có ý kiến này ý kiến khác. Thậm chí toàn dân bàn nhân sự, trong chưa bàn nhưng dư luận đã có rất nhiều phương án, không chỉ chúng ta quan tâm mà các nước bạn cũng quan tâm”.
Xây dựng được một cơ quan lãnh đạo tốt nhất thì phải làm từng bước, theo quy trình rất chặt chẽ, quan trọng nhất là theo đúng nguyên tắc của Đảng, đúng Điều lệ Đảng - ông nói.
“Đây là vấn đề rất lớn, rất nhạy cảm. Cách làm phải thật chặt chẽ, có đổi mới, vừa dân chủ vừa tập trung, kiên quyết không để lọt vào Ban chấp hành TƯ những người không đủ tiêu chuẩn nhưng làm thế nào để đạt được điều đó không hề đơn giản” - Tổng bí thư nhấn mạnh.
Thu Hằng/VnN
--------------

43 nhận xét:

  1. "Ngăn kẻ cơ hội vào Trung ương không đơn giản" . Đấy là cách làm bè đảng cs của các ông !!!. Còn để nhân dân bầu cử thì RẤT ĐƠN GIẢN !!!. Thưa đống chí "giáo sư tiến sĩ lý luận chính trị cao cấp Mác -Lênin" !

    Nói như "giáo sư tiến sĩ lý luận chính trị MÁC -LÊNIN" thì làm cái gì cũng khó à ?????.!!!!! ????????.!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu lãnh đạo cs VN cảm thấy "không đơn giản" và khó khăn chọn người hiền tài , thì hãy cho các tổ chức chính trị , đảng phái khác được phép hoạt động và nhường quyền điều hành đất nước cho họ , để xem họ có làm tốt hơn các ông không !. lại vừa đỡ "mệt mỏi" cho các ông nữa. Vả lại lãnh đạo đảng cs VN cũng đã lãnh đạo tuyệt đối đất nước mấy chục năm còn gì nữa . .Tốt hay xấu thì thực trạng xã hội VN ngày nay đang diễn ra ai cũng biết rồi !!!

      Xóa
    2. Đơn giản qúa đi chứ,sao lại không ?
      Này nhé,đảng CsVN.nắm trong tay cả nước
      gồm quân đội,nhất là công an các loại với nhân
      tài,tiển của,tài nguyên v.v.thì họ muốn hay cấm
      ai chẳng được mà lại hô lên thế cơ chứ ?
      Vấn đề là CƠ HỘI ở đây có nghĩa là gì ? Nếu cơ
      hội là được giặc Tàu mua chuộc làm nội gián cho
      chúng để vinh thân phì gia thì đơn giản lắm, chứ
      không đơn giản cái gì ? Chẳng lẽ tổng lú sợ chúng
      nó...phổng tay trên của mình hay sao ?

      Xóa
  2. Đề cập đến vấn đề nhân sự trong BCH TƯ khóa tới bác tổng "giáo sư tiến sĩ lý luận chính trị cao cấp Mác -Lênin" nói :..."Tuy nhiên Tổng bí thư cũng thừa nhận đây là việc "vô cùng khó khăn". “Từ xưa đến nay, bất kỳ đại hội nào công tác chuẩn bị nhân sự cũng có ý kiến này ý kiến khác. Thậm chí toàn dân bàn nhân sự, trong chưa bàn nhưng dư luận đã có rất nhiều phương án, không chỉ chúng ta quan tâm mà các nước bạn cũng quan tâm”...

    "Nước bạn"nào quan tâm đến vấn đề nhân sự TƯ ???. thưa bác tổng gstslys luận cao cấp ????

    ..."Xây dựng được một cơ quan lãnh đạo tốt nhất thì phải làm từng bước, theo quy trình rất chặt chẽ, quan trọng nhất là theo đúng nguyên tắc của Đảng, đúng Điều lệ Đảng - ông nói.

    “Đây là vấn đề rất lớn, rất nhạy cảm. Cách làm phải thật chặt chẽ, có đổi mới, vừa dân chủ vừa tập trung, kiên quyết không để lọt vào Ban chấp hành TƯ những người không đủ tiêu chuẩn nhưng làm thế nào để đạt được điều đó không hề đơn giản” - Tổng bí thư nhấn mạnh.
    Thật không hổ với biệt danh là tổng Lú!!! hay tổng "nhu nhược "!!!
    Lại trời !!!."không đơn giản ". Chắc chụi bó tay rồi !!!!Lại trời !!!Lãnh đạo cao nhất mà "chụi thua " , thì dân đen biết làm thế nào ???. Sao bảo "đảng ta" sáng suốt và chuyên chính lắm cơ mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thích Nói Thật06:05 :..."Nước bạn"nào quan tâm đến vấn đề nhân sự TƯ ???"
      > Có đấy, bạn Trung Hoa vĩ đại!

      Xóa
    2. Trung Hoa vĩ đại - đuôi cáo dài thoòng loòng!

      Xóa

    3. Thích nói thật à
      Bạn nói hết những diều tôi định nói rồi!

      Cáu thêm vài câu cho hả giận thôi chứ ích gì.

      Lão LÚ HOANG TƯỞNG này hết thuốc chữa rồi mà

      Thật khốn nạn cho nhân dân Việt nam đang bị cai trị bởi bè đảng hoang tưởng
      Chúng nó chỉ sắp xếp SÂU với CHUỘT lên lãnh đạo chứ dân ta có được giới thiệu người có tài có đức đâu.

      Tiên sư chúng nó, lũ độc tài ăn tàn phá hoại.


      Xóa
  3. "Ngăn kẻ cơ hội vào Trung ương không đơn giản"?
    "Trung ương" ở đây hiểu là Trung ương đcsVN.
    Như vậy ta còn có thêm nhiều ý khác đúng thực chất hơn:
    "Ngăn kẻ không cơ hội vào Trung ương rất đơn giản"
    "Trung ương toàn là kẻ cơ hội"
    ...

    Trả lờiXóa
  4. để dân bầu thì chắc chắn là được, đảng viên bầu với nhau thì tìm đâu ra -theo như gặp nhau cuối năm thì người trời đưa ra tiêu chí của người trời

    Trả lờiXóa
  5. "Anh hùng bàn phím" là câu kết tội sai. Người ta chỉ ttham gia diễn đàn, biểu đạt ý kiến của mình. Cùng lắm là chửi tục vào mặt bọn tham nhũng tham tàn.
    Chẳng ai vỗ ngực là "anh hùng" ở đây cả. Họ chỉ kết tội bọn DLV bảo vệ chế độ tham nhũng là đần độn thôi - "tâm thần bàn phím"!

    Trả lờiXóa
  6. Ông Trọng đã năm tại bộ trính chị gần 20 năm mà ông không biết cái tổ chức đảng ấy đã là một cơ thể chết (Xác không hồn) từ rất lâu rồi, tôi tin ông trọng biết vì trong đó có công "Đóng góp" của ông để cái đảng này tan rả - nên nhớ ông trong đã nằm bộ chính trị gần 20 năm, ông lại là giáo sư tiến sỹ về xây dưng đảng. Có lẽ nhân dân ta đã nhầm: Tất cả chỉ là một lũ thuộc phường giá áo túi cơm mà thôi,

    Trả lờiXóa
  7. Người xưa nói ( nhà dột từ nóc ) , hay ( thượng bấy chính hạ tắc loạn ) . Vì các ông UVTW có sống bằng đồng lương đâu , mà sống bằng bổng lộc và tham nhũng , vậy tìm kẻ cơ hội lọt vào TW cũng khó , vì tất cả họ đều như vậy thì tìm ai đây ?

    Trả lờiXóa
  8. Hội chứng nghiêm trên giấy lơi lỏng khi thực hiện đả thành "tập quán lề lối" của giới lãnh đạo Việt nam .Những việc thuộc quyền nội bộ Đảng hết sức bình thường như kiểm điểm phê bình kỷ luật Đảng viên vi phạm điều lệ kỷ luật Đảng pháp luật nhà nước vv củng vụ việc tương tự ấy thì cơ sở xử lý phát một nhưng tw thì hết sức khó khăn dù chỉ là khiển trách .thậm chí sợ không giám nêu tên thật mà mạo danh đồng chí x thì đủ biết năng lực lãnh đạo sức chiến đấu và chất cách mạng của các vị tw. những việc nhỏ như vậy củng không làm được thử hỏi ông tbt của một đảng cầm quyền có xứng tầm không ??? Vậy mà ông còn hờ khóc là khóc nổi gì???thật không biết trơ trẽn và hổ thẹn cho cái danh lãnh tụ của Đảng cầm quyền...đả Hết thời .

    Trả lờiXóa
  9. Ai noi Trong LU/ Ko dam dau .O trong dang lua dan den ma keu Lu sao .Ai cung biet CBLDCSlgan nhu 100% tham nhung hoi lo. vo nhan dao .Vay thi tim nhung doi tuong DVCS Tot lam nhu trong noi Hoi dao dau ra Cung la kieu mi Dan nua roi Toi Bao dam Vu nhu can .,CHO MA XEM

    Trả lờiXóa
  10. Từ một đảng viên bình thường không vây cánh , suốt đời chỉ là đảng viên suông . Tài nhưng không ai nâng đỡ , không biết lấy lòng cấp trên , không biết đấu tranh tránh né , thì đừng mong vói tới uỷ viên cấp huyện .

    Hôm nay đã là một xã hội mang màu sắc xác định giá trị trên vật chất , áo quần , nhà cửa , xe cộ , ăn tiêu để xếp thứ hạng cá nhân gia đình giỏi , giàu và thành đạt . Thì đặt ra tiêu chuẩn cơ hội để ngăn cản nghe có vẻ không hợp thời , khi tất cả mọi người đều tìm kiếm cơ hội để thành đạt và giàu có .

    Ông Tổng Bí Thư đặt nặng về Đảng trị mà quên mất pháp trị . Luật pháp để đâu ? Chính luật pháp đặt ra để ngăn chận thành phần lợi dung chức quyền làm bậy . Sau sự bầu bán lựa chọn người của Đảng để đưa vào chính quyền , cái quan trọng là khả năng chuyên môn lãnh đạo chứ không phải là quan trọng kẻ xấu cơ hội .

    Ông Trọng lộn rồi , không ăn hối lộ , không tham nhũng , nhưng chẳng làm được gì , cũng bằng không ! Chuyên môn trước , cơ hội sau ông Tọng nên nhớ rõ điều này .

    Trả lờiXóa
  11. Cứ mở hội nghị để công bố chủ trương xong vài hôm thì chính TBT thư lại đi rêu rao"khó thực hiện lắm" là sao nhỉ? đây không phải lần đầu tiên TBT TIỀN HẬU BẤT NHẤT.
    Lấy đất của nông dân khó thế các cấp vẫn làm, ai không im mồm thì cho công an , tòa án bắt tù
    Cảnh sát giao thông trên đường chặn xe mãi lộ trơ trẽn thế vẫn làm được, không những làm được , còn làm cho đội ngũ CSGT giàu lên trông thấy...
    thế chả nhẽ cơ quan lãnh đạo cấp cao trí tuệ kém mấy cảnh sát GT và mấy anh giải phóng mặt bằng ư? Thưa đỉnh cao trí tuệ chịu khó ngẫm nghĩ xem sao hay là nói lừa trong cuộc họp nhằm tạo niềm tin ngắn hạn thôi./.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi thật sự kinh ngạc với những vị đã có bình luận cho bài này theo kiểu: kêu gọi dân bầu ra BCHTW. Thực ra các vị chẳng hiểu gì về cơ cấu tổ chức, nguyên tắc hoạt động của ĐCSV. Loại ý kiến như vậy tốt nhất đừng nêu ra, người xưa nói: "Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe" các vị ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính vì cái "cơ cấu" đó mà VN ngày càng tụt hậu so với thế giới.Với cái "cơ cấu" này thì chỉ vài năm nữa VN sẽ bị Lào và Campuchia vượt qua,Trung cộng sẽ chiếm thêm biển đảo nữa
      Ông dương con mắt lên mà nhìn xem,trên thế giới,có nước văn minh phát triển nào mà nguyên thủ quốc gia không do dân bầu không
      Sự kinh ngạc của ông chẳng khác gì sự kinh ngạc của các anh bộ đội,năm 1975,khi vào Sài Gòn trông thấy lon bia sủi bọt,bồn cầu có nước,quạt trần...

      Xóa
    2. Nói là kinh ngạc vì người khác , nhưng sự thật mình chẳng hiểu gì . Đó là thảm họa của tư duy . Nơi này đông người , Nặc danh09:55 Nên khiêm tốn hơn một chút đi .

      Xóa

    3. Nặc danh 09:55 /10/5/15 là người kém hiểu biết lắm, chắc là thuộc diện lực lượng “ăn tàn phá hại” của đảng cộng sản chứ gi?

      Đã cộng sản là độc tài, cơ cấu kiểu cộng sản là cơ cấu bè phái, cơ cấu mua bán, cơ cấu con em, cơ cấu ăn chia... của riêng bè lũ độc tài mà thôi.

      Dân không được quyền lựa chọn bầu cử ứng cử.

      Trên thế giới nay chỉ còn Triều tiên Việt nam và Trung quốc là độc tài thôi.

      Nên dân của 3 nước này hiện nay nghèo khổ lắm, đi lao động phổ thông khắp thế giới, tại quê hương mình cũng chỉ làm cu li cho các nhà đầu tư từ các nước dân chủ đa nguyên mà thôi.

      Xóa
  13. Tổng bí thư mà Lú thế này thì còn hy vọng gì về sự đổi mới của đảng ? Ông trọng cho rằng lựa chọn nhân sự không hề đơn giản tức là ông đã đầu hàng như kiểu " ném chuột sợ vỡ bình quý " Vậy hãy để nhân dân sắp xếp nhân sự hộ đảng, không phức tạp mà lại hiệu quả đấy vì ai ra sao dân biết cả. Có điều, các ông có dám làm hay không ! Nước bạn nào của ông Trọng quan tâm đến nhân sự của đảng ? nói như vậy là ông để nó can thiệp vào nội bộ của ta ư ? Vậy bạn của ông không tốt đâu, xin đừng lú nữa !

    Trả lờiXóa
  14. Việc đấu đá , tranh giành vị trí trong đảng , đã diễn ra ngay từ thời ĐCS Đông Dương , trải dài cho đến hôm nay . Càng ngày càng nặng , càng ngày càng rối ren . Một ông cố hữu , muốn đứng ra sàng lọc , tuyển chọn để chọn ra những “ tinh hoa “ từ những ông cố hữu khác , thì kết quả chắc chắn không mới .

    Tuyển chọn từ “ Bầy chuột “ ( Theo lời ông Tổng thừa nhận ) để chọn ra những con “ tiến bộ “ – Không bao giờ là phương pháp đúng đắn . Đã là chuột , nghĩa là nó sinh ra để đục khoét mới có cái ăn để duy trì cuộc sống . Hy vọng “ Cải tạo “ nó trở nên tốt hơn , là bất khả kháng , là can thiệp thô bạo vào quy luật tự nhiên .

    ĐCSVN nên học tập Kinh nghiệm từ các nước văn minh , dân chủ . Hãy để những việc “ Không đơn giản “ đó cho người dân Thu xếp . Không ai ép buộc các ông phải lao tâm khổ tứ , vò đầu bứt tai vì cái trách nhiệm tuyển chọn nhân sự quá khó khăn ấy .

    Chuyện đại sự quốc gia , hãy để mỗi người dân gánh phần lo toan , qua ý thức , và lá phiếu của họ , như vậy các vị vừa nhẹ thân , vừa thanh thản . Vấn đề “ Nhân sự “ , chắc chắn không quá khó . Vatican ( Diện tích 0,44 km2 với dân số 783 người ) , Monaco ( diện tích 1,96 km2 với số dân 35.675 người ) , San Marino ( diện tích 61 km2 và dân số 28.117 người ) ……..Là những quốc gia rất nhỏ cả về diện tích , và dân số , so với Việt Nam . Các nước này có đời sống rất cao , đất nước thanh bình và phát triển . Tức là người dân ở đó luôn tìm được những người tài giỏi thay mình điều hành đất nước . Cả dân tộc Việt Nam , với gần 100 triệu dân , chắc chắn đủ khả năng và trí tuệ để chọn ra vài trăm người ưu tú để điều hành đất nước .

    Đừng quá tâm tư hay tự “ Dằn vặt “ quá nhiều về chuyện nhân sự - Nó không tốt cho những người già . Hãy để việc đó cho số đông nhân dân làm thay . Mọi việc chắc chắn sẽ ổn thỏa .


    Để gió cuốn đi


    Trả lờiXóa
  15. Không phải ai mà thể chế chính trị nào. Chính cái thể chế chính trị độc tài đẻ ra và chứa đựng nhiều "rác rưởi". Sao ông Trọng không xử xứ cái Đảng CS độc tài của ông mà cứ kiếm tìm trong đống rác rác ấy rồi than "khó ngăn bọn cơ hội chui vào Ban chấp hành"- nó đã ở ngay trong Đảng của ông chớ đâu phải từ ngoài chui vô ?!. Là dân, tôi thích đảng ông càng thúi nát hơn để nó sớm sụp đổ cho dân hết khổ. Làm như người ta sợ mất cái "giỏ rác" hôi thúi của ông - thật buồn cười.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất trí với Thế Vinh!

      Chỉ có giải tán hết SÂU hết CHUỘT đi để cho chế độ đa nguyên hoạt động thì chẳng có việc gì là phải bứt tai vò tóc cả

      Xóa
  16. mò kim đáy biển

    Trả lờiXóa
  17. Ngay cả mấy ông được đôn lên để đặt câu hỏi , theo tôi cũng chỉ là gà mồi hết thôi .Tôi chẳng trông chờ gì vào lão lú .

    Trả lờiXóa
  18. Ngăn kẻ cơ hội vào TƯ không đơn giản!
    Tại sao vậy?
    Tại vì BỌN CƠ HỘI đã chiếm hết chỗ trong TƯ rồi. Bọn cơ hội ở ngoài muốn vào thì phải đấu đá kịch liệt, may ra mới được!
    Từ nhiều chục năm nay rồi, cái gọi là TƯ này không phải là chỗ dành cho NGƯỜI LƯƠNG THIỆN.
    Bởi vì những người có tài, có đức, có nhân cách không ai chọn con đường "đấu đá, cắn xé lẫn nhau" để kiếm chức vị!
    Ở trong chế độ dân chủ, người LÃNH ĐẠO phải do dân bầu ra để PHỤC VỤ lợi ích của nhân dân, Tổ quốc!
    Trong chế độ phản dân, bọn thống trị bằng mọi thủ đoạn tàn ác, đê tiện BẮT ÉP nhân dân phải chấp nhận sự CAI TRỊ của chúng, để cho chúng bóc lột áp bức, chà đạp!
    Mọi người hãy nhớ thời trước, thực dân Pháp đã thống trị VN như thế nào! Không có sử sách nào viết là: Nhờ sự LÃNH ĐẠO của Thực dân Pháp mà nước VN từ chỗ không có tên trên bản đồ thế giới đã trở thành một nước có thể tự hào vì Sài gòn được thế giới gọi là "hòn ngọc Viễn đông"!
    Còn VN ngày nay, sau 40 năm hòa bình, sắp tới phải ngước mắt "nhìn lên" mới thấy được Lào và Cam pu chia!
    "Công lao vĩ đại" này là thuộc về ai vậy???

    Trả lờiXóa
  19. Để chọn những người tài đức liêm chính để bầu vào BCT ĐCSVN - Điều này không hiện thực là vì : Những uỷ viên BCT & Thường vụ BCT người dân đả thấy rỏ toàn là bọn cơ hội tham lam tranh nhau chức quyền để vơ vét tiền tài nhằm lộ ích nhóm và gia đinh dòng họ của chúng mà thôi - Họ vì chức quyền vì đảng quyền không xem trông Tổ Quốc và Nhân Dân . TBT Trọng nhắc đi nhắc lại không để bọn cơ hội vào LD Đảng - thực chất bác Trọng
    muốn chống nhóm ĐC chi X mà cứ ấm a ấm ớ - Ổng biết Đc X thuộc nhóm xơ hội từ tay không bắt giặc - Là TBT mà ấm a ấm ớ không dám nói thẳng thì toàn Đảng cũng chịu mà thôi - Toàn là bọn xôi thịt nằm trong Uỷ Viên TƯ Đảng thì làm gì có người tài liêm khiết - Nếu còn ĐCSVN tại vị thì đừng có đòi hỏi có người tài - Không có và không bao giờ có đừng mộng mị hoan tưởng -

    Trả lờiXóa
  20. với cách làm như thế này thì quả là Khó, không làm được đâu ông Trọng ơi.

    Trả lờiXóa
  21. Một đóng rác quá lớn - đem bảng ngăn không cho đổ rác coi bộ không thể được - rác càng nhiều thêm - chỉ bằng cách dọn sạch hoạ chăn được việc hơn .

    Trả lờiXóa
  22. trong bầy chuột hàng trăm con,con nào cũng mõm to răng nhọn,hôi hám mà "vua Trụ Lóng" nói tìm ra vài con mõm nhỏ,thơm tho ..."không hề đơn giản.." là đúng quá rồi,cũng như câu .."xây dựng CNXH đến hết thế kỷ này cũng ko có.." chính xác như vậy mà bà con ném đá ồn ào quá,giáo sư tiến sĩ XD Đảng có tội quá nhu nhược,để lũ chuột lộng hành,khi ko còn gì để ăn chúng nó sẽ phá nốt cái bình lúc đó thì cũng chẳng còn chỗ cho Lù làm GSTS và đứng khóc sụt xịt..tôi rất mong ngày đó!

    Trả lờiXóa
  23. Đảng cộng sản Việt Nam tự nhận là đại diện cho nhân dân lao động, nhưng giới lãnh đạo đảng cộng sản không hề …lao động. Họ chỉ việc lĩnh lương, ra nghị quyết, đi chỗ này chỗ kia dạy đạo đức, và chỉ tay năm ngón.
    Mới đây, ông Nguyễn Công Khế, một đảng viên cộng sản, một nhà báo kỳ cựu đã cho rằng từ 50 đến 70% tiền ngân sách nhà nước chảy vào túi quan tham công sản VN!
    (Thạc sĩ Nguyễn Tiến Trung)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này đúng 100% . Các ông cú ngồi đấy ăn không của dân và nói phét suốt ngày.

      Xóa
  24. Thật mỉa mai cho đảng ! Chọn ai ??? Chọn ra sao ??? Nếu để dân chọn ( bầu cử trực tiếp ) chắc chắn các đảng viên cs sẽ không được bầu ! Đảng biết vậy mà không thể làm gì cho được lòng dân nên độc diễn độc tài cầm quyền ! Thế nhưng đảng vẩn tuyên truyền đảng của dân , vì dân ... Dân nào còn tin đảng ? Liệu được bao năm nữa ?

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là tiền hậu bất nhất. Vừa hôm trước nói " xây dựng chế độ CNXH" rồi sau lại nói "có đến 100 năm nữa cũng không nhìn thấy CNXH"! Bậy Giờ , vừa hôm trước tại hội nghị 11 "phải ngăn kẻ cơ hội vào Trung ương ..." sau lại nói : "không đơn giản". Có thể nói "không đơn giản" là không thể thực hiện được dù cho khóa này , khóa sau hay 1000 khóa sau nữa nếu vẫn bảo thủ , giáo điều , trơ lì ...như hiện nay.
    CCB

    Trả lờiXóa
  26. Tôi thật sự kinh ngạc với những vị đã có bình luận cho bài này theo kiểu: kêu gọi dân bầu ra BCHTW. Thực ra các vị chẳng hiểu gì về cơ cấu tổ chức, nguyên tắc hoạt động của ĐCSV. Loại ý kiến như vậy tốt nhất đừng nêu ra, người xưa nói: "Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe" các vị ạ! Tôi cho rằng những người cộng sản chân chính và đại đa số người dân việt Nam đã biết tỏng cái đuôi cáo: Đa nguyên, đa đảng, xóa bỏ CNXH của các vị từ lâu rồi. Đừng mơ mà rồi chết không nhắm mắt vì ôm hận nhé các vị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND 11:02, một DLV đầu đặc như đất sét!

      Xóa
    2. Trả lời cho đầu đất 1102
      Mới đây, ông Nguyễn Công Khế, một đảng viên cộng sản, một nhà báo kỳ cựu đã cho rằng từ 50 đến 70% tiền ngân sách nhà nước chảy vào túi quan tham cộng sản VN!

      Xóa
  27. bản thân số người hiện tại đang ở trung ương đã không đủ tiêu chuẩn như ông trọng nói, chứ đừng nói là tìm cho khóa tới bầu, .những người đủ tiêu chuẩn như ông trọng nói .thì hiện nay đất .nước có đầy nhưng họ không ở trong đảng

    Trả lờiXóa
  28. Vay ra Trung uong cua ta co nhieu co hoi va bong loc vay sao( nhung khong co trach nhiem ) ha bac Trong. Cha trach bon co hoi no moi tranh nhau vao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vướng cái này "Recommended For You" che mất đọc khó quá bác Bồng ơi!

      Xóa
  29. Ông Trọng nêu quá nhiều thói hư tật xấu cấm kỵ không được vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, để rồi ông lại than:"Ngăn kẻ cơ hội vào Trung ương không đơn giản". Rõ ràng ông đặt yêu cầu (tiêu chuẩn) quá cao để cuối cùng nói "sẽ không làm được" bằng câu vừa trích dẫn. Đảng tình hiện tại tìm đâu ra người tốt như ông Trọng mong muốn ? Không tìm ra người tốt thì chẳng lẽ không có BCH TW. Nếu muốn có BCH TW thì phải chấp nhận tạp chất - vũ như cẩn chớ có gì mới ?!...

    Trả lờiXóa
  30. Dân đen tư duy không thể bằng Tiến xĩ xay dở đảng được vậy dân tôi xin hỏi tiến xĩ: ai sẽ là người "ngăn kẻ cơ hội"? Cái gọi là trung ương hiện nay có "kẻ cơ hội không"? Ai là người "qui hoạch" cái trung ương mới-phải chăng chính là cái "trung ương" có một bộ phận không nhỏ suy thoái? Chú thích: người hỏi tiến xĩ chỉ là Dân đen thôi nhưng hoàn toàn không lú đâu.

    Trả lờiXóa