Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Tủi thân quá ông Truyền ơi!

Khu dinh thự rất chi là "minh bạch" của ông Truyền
Trao đổi với báo chí về việc sở hữu tài sản khổng lồ, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền lý giải các nguyên nhân như sau: “Đất này vốn là ruộng phèn, trũng thấp, con trai tôi mua lại của nhiều hộ dân kề cận mới có được tổng diện hơn 16.000 m2 vuông chứ không phải như một số tờ báo nêu trên 30.000 m2.
Và ông kể lại: “Ban đầu tôi cùng con trai lên Tây Ninh tìm mua lại một căn nhà gỗ xưa cũ mang về dựng lên, dự định để làm nơi làm chỗ nghỉ ngơi, uống trà. Có lần cô em gái ở TP.HCM quen thân từ khi tôi còn công tác ở Bến Tre xuống chơi, tỏ ý không hài lòng vì mấy cây cột cũ. Cô này nói có mua cái nhà gỗ định làm nhà vườn và nếu cần thì đem xuống dựng cho tôi.
                                          >> Miếng thịt vịt oan nghiệt  
                                                >> Đệ tử đi kiểm tra “Đại huynh”    
               Còn về căn biệt thự này là do thấy tôi đang tính làm nhà, những người quen ở Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM động viên và giúp cho bản vẽ thiết kế một ngôi nhà”. Và ông cũng cho biết gạch , đá, gỗ, thi công… nghĩa là tất tần tật đều do “các cô em”, “người quen” và đặc biệt do “tích cóp của gia đình ông bấy lâu nay” và“khi đã nghỉ hưu, tôi cũng về làm vườn, lao động đến thối cả móng tay, cực nhọc lắm chứ đâu bở” – ông nói.

Căn nhà "tham nhũng gió" của Dân Đen 
Nghe ông nói, nhìn hình cái biệt thự hoành tráng như dinh toàn quyền, mà theo thú nhận chính ông Truyền ngoài nó còn có đến 6 căn nhà gỗ đi theo gồm “cả nhà rông dành để tiếp khách, uống trà, nhà bếp, nhà vệ sinh” Dân Đen tui thấy tủi thân biết bao. Dân Đen này cũng làm thối móng tay và cả móng chân nhưng bữa đói bữa no, tiền đóng học phi cho con thiếu trước hụt sau. Ôi, trời bất công quá, sao ông Truyền có nhiều “cô em” tốt vậy mà tui thì không? Nó có dính gì đến chuyện ông từng là Tổng Thanh tra Chính phủ? Mà ông lao động cách chi mà sinh ra tài sản kinh vậy, có thể chỉ cho bọn dân đen tui biết không ông?
             DÂN ĐEN/DanNews)
--------------
Chánh Truyền: "Em gái kết nghĩa tặng tui đó,
vì thương tui làm cấp bự mà 'hiền khô, thanh liêm' quá...Ha..ha..."

78 nhận xét:

  1. Những năm 80s thế kỷ 20 có những đảng viên CSVN vô tù vì tội tham nhũng khi họ sống trong căn nhà ọp ẹp mái tôn. Tội của họ chính là trâu bò giết nhau rùi muỗi chết. Còn quan chức ngày nay như ông này không biết có bằng một góc những người đảng viên CS ngày xưa không mà bước chân vào những cơ ngơi như vậy. Ông cho rằng mình xứng lắm sao mà không quan tâm đến căn biệt thự đó đến thế nào mà trả treo trên báo chí như thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi thì UBKTTW cũng chỉ kỉ luật nặng nhứt là cảnh cáo thôi. Thế đéo nào cũng kết luận là không có chứng tham nhung, chỉ quy vào cái tội là: "suy thoái đạo đức" thôi. Nó vặt ra một ít tài sảng trong kho TS khủng dí miệng Ban kiểm tra là OK. Nó với Nguyễn Tấn Quyên phó chủ nhiệm UBKTTW cùng phe. việc binh nhau đã được mặc định rùi.

      Xóa
    2. Không có 'cảnh cáo' đâu, nặng lắm là "nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm" mà thôi!

      Xóa
    3. Chú Truyền xây nhà vậy là do cả đời làm quan liêm khiết, thanh tịnh, nên khi về nghỉ hưu, chú được nhiều người khâm phục quý trọng nên giúp đỡ. Có chi mà dư luận lâu nay cứ xoáy vào căn nhà này
      Theo tôi căn nhà này thật xứng đáng với CÔNG THỨC:
      SỰ THANH LIÊM + ĐỨC ĐỘ + THÀNH TÍCH = CĂN NHÀ HIỆN TẠI CỦA CHÚ ( đó là sự ngưỡng mộ của các cá nhân, doanh nghiệp)
      Không có gì sai , trái, mờ ám ở đây cả.- LT Kiên.

      Xóa
    4. Vậy mời Ông ra dạy cho dân đen chúng tôi cùng học tập và làm theo Ông, nếu được như vậy thì quả là có phước cho dân chúng tôi lắm lắm!

      Xóa
    5. Thích Chân Thànhlúc 18:21 10 tháng 8, 2014

      Hồ Đức Việt 'hốc' nhiều tiền cống nạp của Trần Văn Truyền, đưa TVT lên chức cao; 'hốc' cho lắm, nay HĐV cũng rục xương rồi, có mang theo được gì đâu, bây giờ đang bị Ngạ quỷ dưới Âm tra tấn tàn khốc, hồn không thể sieu thoát..

      Xóa
  2. Ông Truyền biết "làm giàu" cho bản thân, xứng đáng là "người cộng sản".
    Xin mời học tập ông Truyền
    Thối tay chăn vịt, núi tiền bung ra.
    Dân đen đừng có kêu ca...!

    Trả lờiXóa
  3. Cũng là lao động, loại dân đên móc bùn, móc cống thối cả móng tay, móng chân mà bữa đủ bữa thiếu, còn TTT Trần văn Truyền cũng thối hôi cả móng tay vì móc ...của các cô em rồi không kịp sát trung nên thối ... dính móng tay mới có cơ sự như bây giờ đó. Có chỉ cho cách thì dân đen cũng không học được, với lại không có cô em nào cho ...móc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu ngoan Ông hờlúc 14:42 7 tháng 8, 2014

      Đúng thật đó bác @Nặc, chú í đáng được tuyên dương anh hùng lao động lắm chứ.

      Khi cháu hỏi cụ Gúc thì kết quả hay ra phết:

      Chú í xưa kia bạo gan công bố chơi các án khủng như vụ án tham nhũng liên quan đúc tiền polymer, vụ án hối lộ Nexus Technologies, vụ án những khu đất dát vàng của các cụ, ... Tội chú í vì thế khi ngã ngựa thì càng to. He he, cháu độ chín chắn lắm đó nha.

      Xóa
  4. Làm quan CM mà nghèo mới là vô lý, cần xem lại tư cách đảng viên
    xem lại ý chí chiến đấu......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đ. má nó. dân Bến Tre mất đất ra tận Hà Nội kiu oan, Ba Truyền thanh tra dửng dưng. Dân kéo dề Sài Gòn kiu Sáu Liêm phó ban kiểm tra trung ương hắn trốn tiệt. 2 thằng đồng hương Bến Tre này chỉ bòn rút thôi, nó có thấy dân Bến Tre khổ đâu. Không bít lần này thì Sáu Liêm có ra tay cứu Ba truyền không?

      Xóa
  5. có chi ma lạ . Muốn làm giàu thì phải làm quan - Hiểu chưa ? . Vậy nhé anh dân đen . Còn làm ăn chân chính thì không bao giờ làm nổi một căn nhà đâu .
    Cố gắn tìm vài cô em tốt bụng nửa .

    Trả lờiXóa
  6. Xin lỗi bác Bồng,xin lỗi quí vị,cho phép tôi nói đúng với tâm tư tôi lúc này-Đọc xong bài tường trình của ông nguyên Tổng thanh tra nhà nước,tôi vẫn ngồi yên trên ghế,nhưng sao cứt đái tự nhiên tung tóe đầy ra,nước mắt cứ chảy rào rào // cảm động vì thấy thương ông quá,nghèo chi nghèo dữ vậy,thanh liêm quá nên nghèo chứ gì,ôi nghề làm thanh tra sao mà tội nghiệp !!! // cứt đái vung vãi vì thất kinh,vi phút chốc mình bị người khác coi như đứa bé 3 tuổi mà thực tế mình là một ông già 80,kinh hải nên vậy thôi - nói thế,vì tôi rất tin lời của những cán bộ cộng sản nói ! - hôn ông Tổng thanh tra nhiều cái nhen- thương quá,hẹn ngày tái ngộ !

    Trả lờiXóa
  7. Ông Tổng này chắc khi xưa ăn ở có phúc có đức
    nên hưu hắt có nhiều cô em, thằng em, người quen biết ơn...dựng cho căn nhà gỗ
    + ổng sớm hôm lao động cực nhọc... thối cả....móng tay...
    thương quá cơ.....

    Trả lờiXóa
  8. Ông Truyền là Tổng Thanh Tra
    Có nhiều em út cũng là đương nhiên
    Trách ông chi lắm cho phiền
    Trách Đảng cầm chịch căn nguyên sự đời
    Nhìn xem toàn giới cầm quyền
    Có ai trong sạch hơi đâu bới tìm
    Kể từ có Đảng ngồi trên
    Kết bè lập phái làm nên cữa nhà
    Xem từ lớn bé mà ra
    Cha truyền con nối Đảng Ta làm đầu
    Lợi Dân ích Nước có đâu ?
    Tham ô đục khoét xây lầu sắm xe
    Dân đen cơ cực có nghe
    Chỉ mình Đảng hưởng đè đầu Dân đen
    Ông Truyền cái nhọt nhỏ nhoi
    Nhìn xem toàn Đảng bầy toi bầy nhòi
    Bây chừ xử lý được đâu
    Cũng phường vây cánh che đầu chắn đuôi
    Có đâu phép nước nghiêm minh
    Xử quan đâu dễ sự tình cũng qua
    Kể từ có Đảng kinh qua
    Toàn dân Đất Việt đả ra nỗi nầy
    Dân nghèo Nước lụn vòng xoay
    Đảng cao trí tuệ có hay hởi Trời

    Trả lờiXóa
  9. Ong noi khong that roi. Ong lam kinh doanh thi noi chu so gi : Toi chi co tranh thu lam them ngoai gio thoi ban ghe va nhan vali ( phong bi bay gio khong con thinh hanh nua). dan den se tin ngay ma. Chu ong noi nhu vay thi bac Ba Phi phai goi bang cu

    Trả lờiXóa
  10. trung quốc thì thâm độc vớidân tộc khác nhưng vn đặc biệt đảng cs điểu cán với nhân dân của mình vay mượn của nước ngoài xây dựng trường học bệnh viện đường giao thông .v..v .làm cho dân đen tưởng rằng chế độ này ưu việt nhưng thực chất có làm có ăn mà ăn đậm nữa chứ nên hiện nay dân đen luôn tin vào sự lảnh đạo của đảng vì trước đây đất nước còn lạc hậu nhưng hiện nay thực sự mà nói nhìn bề ngoài rỏ ràng việt nam đang phát triển dân có ăn có mặt nên người bình thường không thể biết và hiểu được mình bị lừa ,vì vậy không có người xấu chỉ có người không biết làm đẹp do thể chế ích kỷ hẹp hòi nên mới xãy ra xã hội vn hôm nay

    Trả lờiXóa
  11. ĐƯA VÀO- RÚT RA

    Nhân sự kiện Tập đoàn dầu khí quốc gia Trung Quốc (CNPC) đêm 15/7 thông báo kết thúc hoạt động thăm dò dầu khí của giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, trong một bữa nhậu, cả nhóm chúng tôi gồm năm người, sau khi đã “tê tê”, liền đem hết chuyện trên trời dưới biển ra để “bình loạn”.

    Người thứ nhất đặt câu hỏi:
    - Tôi đề nghị các ông giải thích, vì sao Trung Quốc lại rút giàn
    khoan HD ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam?

    Người thứ hai có ý kiến:
    - Vì cơn bão Rammasum (còn có tên là Thần Sấm) có
    sức gió cực lớn sắp đổ bộ vào Biển Đông, nên Trung Quốc phải rút giàn khoan để bảo vệ tính mạng người và tài sản.

    Người thứ ba giải thích:
    - Cũng không phải vì bão Rammasum đe dọa mà Trung Quốc phải
    rút giàn khoan đâu. Vì họ đã “quảng cáo” rằng, giàn khoan của họ “khủng” như một sân bóng đá, có chiều dài 114 m, chiều rộng 90m, chiều cao 113m, với trọng lượng 31.000 tấn, lượng thép để xây dựng HD-981 lớn gấp 4 lần lượng thép để dựng tháp Eiffel của Pháp. Theo thiết kế, HD-981 có thể chống chịu sóng cao 10 m cùng sức gió lên tới 160 km/h. Vậy cơn bảo Rammasum không là “cái đinh rỉ” gì với giàn khoan HD 981.

    Người thứ tư “là một con mọt báo” lên tiếng một cách rất “ lý luận”:
    - Sở dĩ TQ phải rút giàn khoan HD 981 là vì : Cách đây không
    lâu, Thượng viện Mỹ thông qua Nghị quyết về Biển Đông, yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương 981 và các lực lượng hàng hải liên quan, kiềm chế các hoạt động hàng hải trái với Quy tắc quốc tế về phòng ngừa đâm va trên biển, và trở về nguyên trạng như trước ngày 1/5/2014.
    Bên cạnh đó, tại Đối thoại Chiến lược và Kinh tế Mỹ-Trung (9-10/7) và việc Tổng thống Mỹ Barack Obama điện đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình về "quan hệ nước lớn".
    Đó là chưa kể tới các chuyến thăm đặc biệt của người Mỹ đến Việt Nam thời gian qua. Gần đây nhất, ngay trước sự kiện Trung Quốc rút giàn khoan, Trợ lý đặc biệt của Tổng thống Mỹ, ông Evan Medeiros đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
    Ông Evan Medeiros đã chuyển thông điệp của Tổng thống Hoa Kỳ Obama về việc cử ông vào Việt Nam cũng như đã trao đổi với Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh về những nội dung cụ thể trong quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ và các vấn đề ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương
    Cuối tháng 5/2014, nghị sĩ Mỹ do ông Benjamin Cardin, Chủ tịch Tiểu ban Đông Á - Thái Bình Dương, thuộc Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ làm trưởng đoàn cũng có tới thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong chuyến thăm này, ông Cardin đã khẳng định sự phản đối của Thượng viện Mỹ đối với hành động đơn phương của Trung Quốc trên Biển Đông.
    Nhưng với bản chất lỳ lợm và gian manh như anh bạn vàng “rộng vai mà hẹp bụng” ấy, thì không loại trừ việc TQ lại kéo giàn khoan vào bất cứ lúc nào. Không những là một giàn, mà TQ có thể kéo them nhiều giàn khác, nhằm hiện thực hóa “đường lưỡi bò” của họ.
    Cuối cùng, người thứ năm đưa ra ý kiến như một “tổng kết” cho cuộc họp nội bộ.
    Ông nói: “Việc TQ rút giàn khoan HD 981 ra khỏi Biển Đông là điều tất yếu. Trên nguyên tắc, cái gì sau khi “đưa vào” rồi thì cũng có lúc phải “rút ra”. Không thể “ ngâm” mãi được. Nếu cứ “ngâm” mãi thì ai mà chịu cho thấu. Giàn khoan HD 981 cũng không ngoại lệ”.
    Và ông kết thúc bằng mấy vần thơ “con cóc” như sau:
    Những nước văn minh như Nga
    Người ta cũng cứ “rút ra, đưa vào”
    Những nước lạc hậu như Lào
    Người ta cũng cứ “đưa vào, rút ra”
    Dù là người Việt, người Hoa
    Ai ai cũng biết “rút ra, đưa vào”.
    Cả nhóm đồng ý với ý kiến trên, và “biểu quyết” bằng một tràng pháo tay “đôm đốp”.

    Trả lờiXóa
  12. Hơn 10 năm gần đây, tình trạng tham nhũng phải gọi là "Trăm hoa đua nở, nhà nhà (cán bộ) vơ vét" một cách thoải mái - ai cũng mặt nhọ như ai, cười hè hè cùng ăn cắp, tàn hại đất nước!

    Trả lờiXóa
  13. Ngô Phương Trạchlúc 14:22 2 tháng 8, 2014

    Có lần, mấy người đi nhậu cùng mấy ông cán bộ thanh tra huyện CĐ tại một quán lẩu nọ. Thấy khách quen, bà chủ quán xởi lởi : Nhậu lẩu gì mấy anh? Lẩu " thanh tra" nhé. Có người thắc mắc: Lẩu cá nọ cá kia, hoặc lẩu dê lẩu bò, chứ lẩu "thanh tra" thì chưa nghe bao giờ? Ông cán bộ thanh tra giải thích: Là lẩu gà đấy. Vì thiên hạ hay nói Thanh tra là hay vạch lá tìm sâu, hay "bới móc" như gà, nên người ta gọi lẩu gà là lẩu "thanh tra". À ra thế. Đời là thế. "Kiến ăn cá", giờ đến lượt "cá ăn kiến".Hi hi...

    Trả lờiXóa
  14. Tôi thường gửi đăng comments trên trang Đ.tá Bùi văn Bồng với nội dung , với từ ngữ rất " văn hóa Việt " , nhưng thực sự khi được đọc những lời " trần tình " của tay Truyền ( nguyên tổng TTCP ) về cách thức có được khu biệt thự như " dinh Bảo Đại " và cùng một vài ngôi nhà mà hắn đang " chính chủ " trên các phương tiện TT đại chúng tôi lại không đừng được việc " tếu táo " một chút trên trang bác Bồng .
    Ông truyền trần tình rằng ông có nhiều người thương khi đương chức kể cả khi đã " về quê " , nào là có mấy cô em gái kết nghĩa cho ngôi nhà gỗ " loại đặc chủng " chưa đùng tới , nào là trường ĐH này nọ vẽ cho bản thiết kế và giám sát thi công luôn , nào là người cho gạch người cho đá ... nghe mà " muốn khóc luôn " . Sao cái số ông nó khổ thế nhỉ , thế cái hồi ông đang " đương chức , đương quyền " ở cái tỉnh Bến tre và là " ông kễnh " của cái gọi là TTCP ông không " sơ múi " được chút nào à ? Sao hồi đó ông lắm " cô em gái kết nghĩa " thế , tôi thì đồ rằng không phải là " cô em kết nghĩa " mà là " cô em nối ruột " thì đúng hơn !!! Mà ở cái thời buổi nhiễu nhương này các " cô em nối ruột " thường hay " vặt trụi lông " của các ông anh " có chức có quyền " lắm đấy , ví như ông anh DCD " vi - na - sin " , BTD của PU18 ... ! Không biết ông làm cách nào mà các " cô em nối ruột " lại " có hiếu " với ông thế nhỉ ? Thánh thật ! Thế ông đã được trên 60 vị mà ông đã " ban phát tước vị " ở cái TTCP trước khi ông " về quê " hậu tạ chưa ? nếu trên 60 cái ông ấy không " hậu tạ " cho ông thì đúng là một lũ " vô ơn - ăn cháo đá bát " , giân hết sức !!!
    Thưa ông nguyên tổng TTCP Tr.văn Truyền , với cái trò ngụy biên ấy của ông thì " xưa " lắm rồi ông nhé , hãy cải chính đi kẻo " mợ cả " lại nổi cơn tam bành đấy . Và thực sự ông còn thiếu " gạch - đá " thì chúng tôi sẽ cho ông thêm cả ngàn tấn " gạch - đá " nữa để ông xây " hậu sự " của ông ! Thật khéo ngụy biên mà không thấy hổ thẹn !!! Biện chứng còn chưa ăn thua nữa là ngụy biện .

    Trả lờiXóa
  15. Có chiện nầy tui giấu đảng nhà nước chẳng qua nói thật ,tui trúng vé số độc đắc đến cặp .........8 lận nên mới có nhiều tiền như vậy đó ? không tin các anh đi hỏi bác Ba PHI coi .tui hỏng dám nói .....,,,,,,,,,,,,,với lại có thằng con tui và em kết nghỉa ở quận 9 làm chứng không tin hỏi là biết liền à ,đâu có bi nhiêu ,nhiều thằng còn hơn gắp ngàn lần tui lận ,muốn chỉ tôi chỉ cho mà thanh tra ,có dám làm hong mà thôi TÍT TẬN CHÂN TRỜI GẦN NGAY TRƯỚC MẮT ,

    Trả lờiXóa
  16. Ngày xưa các cụ nói phi thương bất phú,nghĩ chỉ đúng một phần. Bây giờ phải thêm có chức quan to mới giàu nứt đố đổ vách!
    Chu Vĩnh Khang bên tàu chức to, quyền lắm và bây giờ bàn dân thiên hạ mới biết hắn ta có bao nhiêu là tiền, bao nhiêu là biệt thự.
    Hãy xem cơ quan chống tham nhũng của cụ Tổng có khui ra được gì không, hay lại như con ông bí thư tỉnh HD là chỉ rút kinh nghiệm thôi!

    Trả lờiXóa
  17. Đây mới là tài sản nổi thôi còn tài sản chìm thì không ai biết được(có khi còn hơn Hòa Thân của tàu khựa đấy chứ)

    Trả lờiXóa
  18. VN có khoảng 2,2 tr công chức-ngang ngửa với MĨ. thì cứ cho khoảng nửa triệu quan chức từ cấp thôn xã huyện tỉnh TW-trên cả chức tổng TTNN Trần Van Truyền được 90 tr dân trong và ngoài nước NUÔI giàu có những cõ đấy có đang kể gì???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  19. Thanh Hoanh Nguyễnlúc 17:23 2 tháng 8, 2014


    DÂN CHƯA THOÁT ĐƯỢC HỘ NGHÈO VÌ QUAN LẠI .NHÀ NHỘT TRÊN NÓC ./.

    Trả lờiXóa
  20. Để nghị đồng chí Truyền hãy một lần nêu cao đạo đức cộng sản, danh dự đảng viên ĐCSVN đã thấm nhuần tư tưởng HCM qua mấy đợt học tập, làm theo. Hãy khai thật với ban kiểm tra của trung ương, đừng để dân nó khui ra thì hết đường cứu vớt trên tình đồng chí, đồng đảng. Đảng luôn đề cao phê, tự phê. Đánh kẻ chạy đi, không đánh kẻ chạy lai. Mà khai gì thì khai, đừng khai ra tớ nhé.
    Thân, đồng chí của đồng chí đây.

    Trả lờiXóa
  21. Tội quá,nghe sao mà đau lòng xót dạ thế này ! mấy ngón tay bị thúi vì lao động chân tay nhiều ngày nay đã lành chưa vậy,thưa ngài tổng thanh tra ? - ủa,xin lỗi sao mà nước đái ướt đẫm cả quần rồi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Truyền bị thối ngón tay là tại Bộ trưởng Tiến đấy.

      Xóa
    2. Cả đám CS tham nhũng đều bị lở mồm long móng!

      Xóa
  22. Đảng viên csvn hãy tham nhũng ,hãy ăn hối lộ thật nhiều.Hãy xây thật nhiều biệt thự lâu đài để dân thấy nền kinh tế nước ta phát triển nhanh như thế nào.Để nước ngoài người ta nhìn vào rồi cho vay tiếp. Hoan hô các bác đảng viên csvn có nhà lầu xe hơi,bác đảng viên csvn nào chưa có hãy nhanh chân cắp sách đến học tấm gương đạo đức sáng ngời của người đời gần được phong thánh.

    Trả lờiXóa
  23. Nếu bới ra thì quan nào cũng thế, quan dại (Hay cọn gọi là ngu) thì thể hiện ra bằng nhà, xe, khôn hơn thì giấu kỹ, gửi nhà băng Thụy Sỹ, khôn hơn nữa thì ... rửa tiền (Có ai để ý những công trình đầu tư rất lớn nhưng lại cóc cần làm ăn có lãi...? Có thằng "Chân đất mắt toét, tự nhiên lại làm ông chủ của những đầu tư rất lớn...)
    Thế nên, theo tôi chống tham nhũng bằng cách nhòm vào những trường hợp "Quan ngu" như thế này chả ăn thua gì đâu,
    Nếu ông Tuyển ăn hối lộ thì ai hối lộ ông í...? Quan hay dân..? Thế thì thừa biết những vụ này sẽ đi đến đâu. Cái được là báo chí được nói cho sướng mồm, dân hả hê vì "Người ta" động đến quan lớn... Cuối cùng vẫn thế thôi!
    Ông Trọng, ông Thanh và báo chí (Cả lề dân lề đảng) có giỏi thì thống kê tài sản của tất cả các quan (Không loại trừ hai ông)
    Thế rồi họp nhau lại. Cười với nhau một cái. Đặt ra một cái ngưỡng khả dĩ chấp nhận được (Cho từng cấp quan, to nhưỡng cao, nhỏ ngưỡng thấp) rồi tuyên bố:
    -Thằng nào tham nhũng được quá ngưỡng ấy thì tự giác nộp X% số quá ngưỡng
    Sau đó mới là việc của ông Thanh: Thằng nào khai không đúng, thằng nào giấu tài sản, tẩu tán tài sản mới lôi ra ... xử.... trảm.
    Lúc ấy ông Thanh ông Trong mới có thể chống được tham nhũng.
    Chứ cứ làm như bây giờ thì không chống được là ...May!
    Bởi nếu chống được thì ... hết lãnh đạo à...!
    Dân mình thành rắn mất đầu à...? Đất nước này đành để cho các thế lực thù địch và ngoại bang... chia nhau à...???

    Trả lờiXóa
  24. Dinh thự của ông Truyền là do xương máu của đồng chí đồng đội cộng sản của ông và tất tần tật đều do “các cô em” nối ruột, “người quen” và đặc biệt do “tích cóp của gia đình ông bấy lâu nay” và“khi đã nghỉ hưu, tôi cũng về làm vườn, lao động đến thối cả móng tay, cực nhọc lắm chứ đâu bở” nghe ông nói lao động khổ vậy mà được rứa????? vậy ông chỉ cho mấy ông chủ khố rách áo ôm như bọn tui chấp nhận ngày làm 16 giờ để có như ông hay ông lại quả mấy cô em nối ruột của ông cho bọn tôi độ một tuần là bọn tui không tố cáo ông nữa cho ông cho đi???????????????@@@@@@@@!!!!!!hi hi hi

    Trả lờiXóa
  25. Đề nghị đồng chí Truyền đã học tập nhất là làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh hãy thực chứng biện không nên ngụy biện như đứa ăn cướp vô đạo đức vậy.???

    Trả lờiXóa
  26. Ông Truyền đã là một tấm gương cho giới trẻ vượt khó. Có rất nhiều người có nghĩa với ông và ông tự cho rằng mình xứng đáng nhận nó. Ông rất là trơ trẽn, một người cộng sản đúng nghĩa trơ trẽn.

    Trả lờiXóa
  27. Nhờ có Chánh Thanh Tra Chính phủ như ông Trần Văn Truyền mà Vinaline, Vinashin...Vinaconex...ViettinBank...Ngân hàng NN&PTNT mới làm ăn thua lỗ hàng tỷ đô la vẫn sống khỏe sống dai...Làm kinh tế Việt Nam điêu tàn kiệt quệ nợ công tăng nhanh...Chúng tôi xin cảm ơn ông Truyền "đã phù hộ độ trì" Lờ đi cho chúng tôi tham nhũng...Chúng tôi có chút quà "Chút lòng thành cảm ơn ông"... cũng không có gì là khó hiểu... Chúc ông tai qua nạn khỏi..Hy vọng là các đ/c BCT và BCHTW chỉ nêu ra để rút kinh nghiệm..

    Trả lờiXóa
  28. Chính phủ CHXHCN Việt nam có giám thu hồi quyết định bổ nhiệm của 60 quan chức ngành Thanh Tra được ông Truyền ký QĐ bổ nhiệm trước khi nghỉ hưu không? Cứ bãi miễn các chức danh mới được đề bạt do ông Truyền ký QĐ sẽ lòi ra tất cả...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sống theo điều 4 hiến pháp, chỉ có "lực lượng lãnh đạo nhà nước", cơ quyền quyết định. Nếu dân muốn có quyền, hãy đè nghị quốc hội, với hơn 91% là đảng viên cộng sản, bãi bỏ quyền đó của đảng cộng sản.

      Chả lẽ, đảng cộng sản, tự lấy đá ghè chân mình ?

      Xóa
  29. Các quan chức do tham nhũng nên rất nhiều tiền của. Nhưng sử dụng khối tài sản khổng lồ đó thế nào thì phát sinh " chết người".
    - Gửi tiết kiệm : Thì tốt ròi, nhưng bị lộ và không thích;
    - Đầu tư vào sản xuất: Càng tốt nhưng không biết kinh doanh dễ bị cụt vốn
    - Dùng cho ăn chơi:Xây nhà cao cửa rộng, biệt thự nguy nga, tráng lệ ... để hưởng thụ và tiêu tiền.
    Ông Truyền bị lộ là vì thế.
    Nhiều quan chức có cổ phần trong các công ty, ngân hàng, các sân sau... có vẻ | an toàn hơn".

    Trả lờiXóa
  30. Muốn giàu thì vào ĐCSVN làm gì...? Muốn làm giàu thì khó gì đâu.
    Vấn đề làm giàu có đem lại cho gia đình hạnh phúc,con cháu có thành người không ?
    Anh Truyền nên bán tất cả của mà các doanh nghiệp bỏ quên tại nhà,rồi trả cho Nhà Nước.
    Chỉ 1 dự án ở Đồng Bò,Nha Trang,bạn của lính tôi bỏ quên đến 3 buy- lình,chiếc xuồng thuốc lá bỏ quên 2 buy-lình,chìm luôn.
    Bệnh bỏ quên tiền thành dịch,nên không có chiến dịch tiêm chủng nào cho thành công.
    Chỉ cú phôn là có buy-lình...nhưng khi chế độ tiêu thì dù nằm dưới mồ nó cũng lôi lên chứ nhà cửa tiền bạc sao còn.Sự thật như cây ĐA trước mắt,sao mà các chú em không thấy.
    Họ tham cho lắm rồi chạy sạch,các ông tham chỉ xuống đất,chạy qua Tàu nó bắt nấu cao hổ cốt đấy.
    Tham ô mà sống tốt thì "đây" tham và giàu gấp vạn các ông.Đó là cách "tóm " các ông tham ô,lấy lại sạch,nhưng bỏ túi chứ chả nộp cho nhà nước,tất nhiên có nộp nhưng ít thôi cho có lệ.Chịu gì nổi mà không khai và tự nguyện nộp...nhưng khổ là ba bảy hai mốt là đất nước tuốt luốt.
    Nước nào cũng thế thôi,bề nào cũng móc họng ra cho hết tiền tham ô,cách móc thì khác nhau.

    Trả lờiXóa
  31. Có một câu chuyện ngụ ngôn đại ý: ngày xưa có một ông quan thanh liêm, ngoài công việc ra ông không lấy của ai một cái gì hết. Qua một dịp Tết, ông phát hiện được trong nhà có một con chuột bằng vàng, tối đến khi lên gường cùng người vợ đầu gối tay ấp, ổng mới gặng hỏi vợ cái này là cái gì, nó ở đâu ra. Vợ ổng trả lời là của em, tra mãi vợ ổng mới nói thực mình là quan lớn mà thanh liêm quá, hôm nọ có một người quen mang đến biếu mình làm quà, trước đó người kia hỏi em: mình tuổi gì, em nói mình tuổi tý. Vài hai hôm trước ông ta mang cái này đến cho mình đấy. Nghe đến đây quan thanh liêm giật mình: trời ơi! sao mình giở vậy, không nói tôi là tuổi sửu có phải hay hơn không?!
    Quan thanh liêm thời nay có lẽ học kỹ chuyện ngày xưa và các bà vợ không ai dại gì mà khai chồng tuổi tý!!!

    Trả lờiXóa
  32. Một lũ ăn gian nói dối,lừa đảo,đầu đội chân đạp,bợ đở kẻ trên,hiếp đáp người dưới,"miệng quan trôn trẻ",tham lam vô độ,khiêu vũ trên niềm đau và nổi khổ của đồng bào...là lũ khốn kiếp này đây // tuổi già gần đất xa trời, còn ham cái nổi gì mà nhà nhà cửa cửa rình rang,chiếm hết đất của người khác là nghĩa gì ?- thật rõ không còn gì để nói !!!

    Trả lờiXóa
  33. DA HO NHU TAP CAN BINGH MOI LA DA. VN MINH THI CHI KHI NAO DN BAT BINH LAM, THI CO QUAN CONG AN MOI NHUNG TAY VAO CAC TAY NHAM NHUNG. HO DUNG VAO NGUOI KHAC, HO SO NGUOI KHAC DUNG LAI HO. NGUY HIEM LA CAC LOAI THAM NHUNG NAY O VN HIEN NAY NGUOI TA BINH THUONG HOA HET, COI NHU DICH VU LAM AN, TOAN LA CHUYEN ON NGHIA, NHU CHO CAI NHA, LA DO NHO KY HO CAI DU AN. CHO CAC BIET THU THONG QUA CHONG TREO DE TRANH PHAT TRIEN LA DE BO WA SAI PHAM LUC BI THANH TRA.CO KE GIAU NAO O VN HIERN NAY MA KHONG TOAN LAM BAY.CHAY NHA THI LOI MAT CHUOT.

    Trả lờiXóa
  34. Cũng chỉ tại cái điều 4 Hiến pháp thôi.Quyền lực tuyệt đối ,không có đối trọng khác gì cỗ xe không phanh,thảm họa nhỡn tiền là không thể tránh được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn độc giả "Văn Lâm" theo "thế lực thù địch" của đảng từ bao giờ thế? không cãi hộ đảng như cách đây 2 năm nữa à-Chúc mừng vì tôi đã có thêm một đồng minh.

      Xóa
    2. "văn lâm" này rõ ràng hơn Trương Minh Tịnh. Tịnh cũng chê bai chế độ, nhưng khuyên người khác hãy chấp nhận thương đau??? "Chán" ông đó quá!

      Xóa
    3. Cháu ngoan Ông hờlúc 14:49 7 tháng 8, 2014

      Bạn ấy ở TTXVA bị ai em mần thịt hàng ngày nên tính tình chuyển biến tốt đáng ngợi. He he

      Xóa
  35. Viện phí tăng, học phí tăng, chạy cho con vào lớp 1 năm sau đắt hơn năm trước và cuộc sống dân đen ngày một khốn khó vì phải chạy theo dân lớp trên là do những kẻ như TTT Truyền đấy.
    Thế mới có chuyện hài:
    - Sao nhà ngươi gầy giơ xương thế?
    Ngươì bị hỏi chỉ tay vào kẻ bụng phệ trả lời:
    - Vì cái ông này.

    Trả lờiXóa
  36. Thúi cái miệng.

    Trả lờiXóa
  37. Hãy kiểm tra ngay xem các ông , bà quan chức xem có " Thối móng tay " như ông Truyền không .
    Nếu vì làm thối móng tay mà có 16000 m2 đất, thì mong ông Truyền chỉ giúp chúng tôi với , làm gì , và ở đâu thì có thể được như ông . Rất mong ông chỉ cho chỗ .

    Trả lờiXóa
  38. Thiên lôi của thiên đình đâu,sao không vác búa đập tan lũ ma quỷ này cho dân lành bớt khổ đau!

    Trả lờiXóa
  39. kính thưa các bác còm .
    Iem thì iem nghĩ thế lày : Ở địa vị như ông Truyền , có vài ngàn mét vuông đất , dăm bảy cái biệt thự thì âu cũng là chuyện ...thường ngày ở huyện . Thì cứ nhìn đấy , các quan ai cũng nhà cửa xông xênh ( cả bất động sản đã tậu sẵn ở nước ngoài ), đất vườn bạt ngàn , của chìm của nổi , đô la tính vài triệu gửi băng Thụy Sỹ , con cháu lũ lượt sang Mỹ du học ...Tiền của , ăn hưởng lạc mấy đời không hết ... thì tài sản của ông truyền cũng ...chưa là cái gì đáng kể ;Vậy nên , ông Truyền quả là ... " liêm khiết " hơn chán vạn các quan tham khác . có phải vậy không các bác ?
    Cứ giả sử , chúng mình được " bổ " vào cái ghế to như của ông Truyền . Đã chắc đâu được " liêm " như ổng ; Và chính cái đức " liêm " ấy mà ổng được đặt vào cái ghế Tổng thanh tra cấp chính phủ chăng ?
    Nay , đã về vườn , ông Truyền bị dư luận lên án , phỉ nhổ ...nghĩ cũng thấy tội ngiêp cho thân ông .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến của mõ đen hay đây. Nếu "chúng mình được " bổ " vào cái ghế to như của ông Truyền", chắc chắn bọn ta còn tham lam vô liêm sỉ gấp đôi ông ấy. Cái cơ chế này nó vậy bạn à, cứ trung thực mà nhận.

      Xóa
    2. Các bạn Nd 16:16 và Nd 11:12 đừng suy bụng ta ra bụng người. Nên tôn trọng cộng đồng. Không phải ai cũng thớ lợ, đểu giả đâu! Tướng Mật, nhà báo Đăng Tuấn... nhiều tấm gương mà các bạn sao không thấy?

      Xóa
  40. Có vị lão thành cho rằng "Thằng con nào có dưới 100 tỉ coi như là... liêm khiết"!

    Trả lờiXóa
  41. "Tham nhũng là thể chế" (Báo Tuổi Trẻ 10 năm trước), nên chúng quếc luệc giữ "chế độ"! Ngon ăn quá mà, vơ vét, ăn cắp, ăn cướp mà chưa bị trừng trị. Thối nát kinh khủng!

    Trả lờiXóa
  42. Thân gửi mấy anh.
    Gần đây có tình trạng dư luận hùa theo các thế lực thù địch phanh phui tài sản vĩ đại của những người có công lao vĩ đại với đất nước dù là "đương", hay "nguyên" : cơ ngơi bằng gỗ quý của mấy anh ở miền núi phía bắc, bố con đồng chí Bùi Thanh Quyến ở Hải Dương v.v. Ở miền nam là dinh cơ của đồng chí Trần Văn Truyền, đồng chí Lê Thanh Cung, đặc khu quan cách mạng tại Bến Tre v.v.
    Nếu tình hình này cứ tiếp tục thì sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường. Qua thống nhất với các chị A, B, C, các anh X, Y, Z nay thông báo đến các đồng chí chủ trương của BCT là không xây biệt thự nguy nga hoành tráng lúc đương chức hay lúc đã về hưu mà chỉ ở mức độ cho thiên hạ thấy sự sang trọng, giàu có ở mức độ vừa phải nếu đứng ngoài đường nhìn vô. Còn bên trong thì tùy ý vì không báo chí nào được tiếp cận. Cũng nên trích phần nhỏ để đi vòng quanh thế giới vì có nhiều cái hay mọi nhẽ.
    Thông báo này gửi tới toàn bộ đầy tớ của hệ thống chính trị nước nhà.
    Thân.

    Trả lờiXóa
  43. Tham ô, nhũng nhiễu, lộng quyền
    Trời tru đất diệt, chẳng yên đâu mà
    Tang thương - Ơi! Cõi Ta bà
    Hòa bình, an lạc chỉ là mộng mơ.
    Vận - Thời, bí ẩn, huyền cơ
    Thịnh - suy, vinh - nhục ai ngờ phút giây!

    Trả lờiXóa
  44. Ông Truyền làm quan to trong triều nhưng xem ra trí khôn không có bao nhiêu. Bao nhiêu "đầy tớ vĩ đại" với tài sản khổng lồ nhưng sau khi hạ cánh người ta kín đáo hưởng thụ, đầu tư cho con cháu, thỉnh thoảng bỏ một hai trăm ngàn làm từ thiện, vẫn sinh hoạt "câu lạc bộ Thăng Long", "câu lạc bộ Bạch Đằng" hay "câu lạc bộ gì gì" đại loại như vậy. Thỉnh thoảnh làm khách mời phát biểu nhân danh này nọ. Dinh thự xây cất vừa phải nhưng của chìm thì Trời cũng chẳng biết trừ chủ nhân.
    Ông Truyền, dẫu có giầu bằng cả tỉnh Bến Tre cộng lại nhưng nếu không khoe khoang trọc phú giầu có thì chẳng ai động đến cái tài "chăn vịt" của ông mặc dù thiên hạ và cả ông nữa đều biết rõ của cải của ông hoàn toàn là do ăn cướp mà có chứ còn lương nhà nước trả chỉ cho phép ông tằn tiện đến lúc chết cũng chỉ mua được một bên cánh cổng như trong ảnh thôi ông ạ.
    Thanh kiểm tra tài sản ông Truyền?
    Dân biết rõ đó là trò trẻ con vì hơn ai hết, ông Truyền biết rõ làm gì có "thanh tra" mà chỉ có "thanh cha", ông chỉ khéo "thanh mẹ, thanh dì" lại bọn kia thì bọn chúng vừa rút lui vừa "đội ơn đồng chí" còn ông thì vẫn nằm trong "Danh sách Những người con ưu tú của dân tộc".

    Trả lờiXóa
  45. Trần Văn Truyền - Nhà chăn vịt lỗi lạc của ĐCSVN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Văn Truyền - Nhà chăn vịt lỗi lạc của ĐCSVN. Hay. 10 điểm.

      Xóa
  46. Tự nhiên tôi nghĩ ra mấy ông tb giẫy chết dại thiệt,mang tiền của vô vn làm giàu cho mấy ông cs trong khi đó mấy ông cs suốt ngày lên án tb bóc lột, thậm chí còn nâng lên tầm kẻ thủ loại một,nhưng mặt khác lại xin mấy ông tb công nhận mình là kttt để được ngồi chung chiếu .lắm lúc chẳng hiểu mấy ông cs nhà mình ra sao nữa,vừa kiên đinh tiến lên cnxh lại vừa xin tb công nhận kttt.

    Trả lờiXóa
  47. Cán bộ thanh tra chỗ nào có tiền, có gái là thạo và nhanh nhẹn tháo vát còn hầu như là ngu ngơ kiểu: Thành tra có thói ậm ờ
    Rượu Tây hắn uống gái tơ hắn sài hi hi hi

    Trả lờiXóa
  48. Ở VN, quyền lực của thanh tra Nhà nước không thực sự lớn lắm mà đã giầu như vậy. Quyền lực lớn hơn như tòa án tối cao, viện kiểm sát tối cao, Bộ Công an thì giầu đến mức độ nào.

    Trả lờiXóa
  49. Đề nghị các quan cách mạng giương cao khẩu hiệu tại tư gia và nơi làm việc " Nếu tôi tham nhũng thì trời chu đất diệt " có ai dám ko ? một lũ sâu mọt hèn hạ dã man bóc lột dân lành.mong nhanh tới ngày quả báo của các người !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn kêu chúng thề thốt kiểu nầy thì rất bình thường, chúng có tin gì trời đất đâu mà thề với không dám thề. Nhè một lũ vô lương có hiểu gì quả báo? Để có miếng ăn, kêu chúng thề chết cha chết mẹ chúng cũng thề, kêu chúng ăn cái đáy quần chúng còn không từ miễn là có ăn. Thật rỗi hơi bạn à.

      Xóa
  50. Thôi xin các còm dừng lời! Kẻo rồi T V Truyền lên cơn "động kinh" thì xôi hỏng bỏng không như vụ Trần Xuân Giá đó. Giá giả bệnh thế là hết, vì ta có "luật" không truy cứu người bệnh, thế là thân gia con cháu hưởng cả, không phải hoàn trả thuế dân đồng nào. Dân mất hết!!!

    Trả lờiXóa
  51. Làm thanh tra được xã hội phân công để chắc lọc tinh hoa mang lại điều tốt cho xã hội, còn ông này lại chắc lọc tiền của mang lại cái lợi cho cá nhân. Lợi dụng quyền thế trục lợi cho mình là phỉ báng vong linh những người đã ngã xuống, phỉ báng dân tộc, phỉ báng chế độ và tự chửi rủa bản thân vì nuốt lời thề. Một kẻ vô liêm sỉ như vậy mà cũng được cất nhắc nắm giữ trọng trách thì thật vô phúc cho dân. Không cần ông có chứng minh nguồn tài sản kia "minh bạch" cỡ nào nhưng ông sống xa hoa trên sự đau khổ của hàng triệu người dân quanh vùng là vô đạo đức, vô liêm sỉ, vô trách nhiệm và là nỗi ô nhục của lương tâm công lý.

    Trả lờiXóa
  52. SAO LẠI TỐ CÁO ???
    https://www.youtube.com/watch?v=VrLrkjDWJek&hd=1

    “Công – Tội ” … Là do THỜI ?
    “Được … VUA - Thua chính GIẶC …” !!!
    “ ÂM hồi … ” là nhờ “ DƯƠNG …” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU&hd=1

    “ Quả …” kết là do “ NHÂN … ”
    “ NHÂN QUẢ ” chân lý “ ĐẠO … ”
    “ XÁC …” hết mọi sự hết !!!
    “ TÂM TỊNH ” … Thoát LUÂN HỒI .
    “ ĐẤU AI ??? ” hay … CHÍNH TA !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  53. PHẢI CHĂNG ???
    https://www.ttxva.net/sai-lam-chet-nguoi-cua-nguyen-ba-thanh/

    Kế tục sự nghiệp lớn …
    Lo CON kế tục CHA …..
    Mọi sự cần “ CHUYÊN CHÍNH … ”
    https://www.youtube.com/watch?v=CbTMEJV-9z0&hd=1
    Khi “ CÕI LÒNG ” rộng mở ?
    Luôn trên đà phát huy …..
    Không có việc gì khó …
    https://www.youtube.com/watch?v=w_EQtHOJz2U&hd=1
    “ Vì NHÂN DÂN phục vụ ” ???
    ( “ Cẩm NANG ” không thể quên , )
    Xóa bỏ mọi ngại nghi ???
    https://www.youtube.com/watch?v=8P-7SYDJAlc&hd=1
    Thắc mắc ….. Sự “ HỐT LIỀN ”
    Khi “ ĐÓNG CỬA BẢO NHAU ” !!!
    - Tất cả …… ĐỀU ÊM ĐẸP ???
    https://www.youtube.com/watch?v=VrLrkjDWJek&hd=1
    Tổng thanh tra CHÍNH PHỦ …..
    Vinh danh – TRẦN VĂN TRUYỀN
    Gương vỉ DÂN hết mình …..
    ( Lao động thối móng tay … )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html
    Tính “ TỰ LỰC – TỰ CƯỜNG ”
    https://www.youtube.com/watch?v=MJpmwuDvNzw&hd=1
    Làm QUỐC GIA VỮNG MẠNH
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU&hd=1
    Anh hùng hơn anh hùng …..
    Chính “ Đầy tớ ” ….. Của DÂN !!!
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  54. "Đóng cửa ....? - Bảo nhau" !!!
    http://phatgiaovnn.com/upload1/modul...iewst&sid=7290
    http://www.daophatngaynay.com/vn/die...-rong-rai.html

    Cùng mục đích suy tôn
    Danh phật – thành Phật thật …
    Ngọc Phật – oai gấp mười ???
    (Tâm linh – hồn …non nước !)
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    Mong thế giới công nhận ?...?
    “Đóng cửa… và bảo nhau”
    (Đồng nhất tâm … biểu quyết )
    Hãy hãnh diện tự hào
    Ngoài giáo lý “Thích Ca…”
    (Hiểu – Hành theo nhân quả) !
    Còn Danh “đạo Việt Nam”
    Đạo …Danh Phật Hoàng Trần ...!
    Dân gian hóa đạo lý ?
    “Đời – Đạo” – đều tâm an !!!
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/17932.html
    http://www.thuvienhoasen.org/D_1-2_2...-11_14-1_15-1/
    “Công đức” – cũng an tịnh
    Hưởng chung – Danh “vật chất”
    Bởi chết là hết “xác” !!!
    “Có thực” ? Mới vực đạo !!!
    (Ngôn lộng từ xưa nay)
    “Thiền – không thiền” ? Đều tĩnh …
    Đâu cứ thiền mới …Phật ?
    “Phật” Là do dân … gian !!!
    “Đạo cùng Đời” …đoàn kết !
    - “Hãy ngẫm nghe lời nói !
    Chớ nhìn ‘hành động’ sinh ?”
    Học tập noi gương Bác
    Sống vừa Hồng vừa Chuyên
    Năm châu tình bạn hữu
    - Hành – Mong như Phật Hoàng…
    Của báu khỏi tìm kiếm
    (Khi “quyền – tiền” có sẵn…)
    Đạo ! Duyên ? – Thiền cần chi ???
    “Xác thân” vẫn tự tại !!!
    “Chiến thắng” càng đến gần …
    Càng gặp nhiều …gian nan !!!
    Có tượng Ngọc Phật Hoàng …
    Có chùa đồng Phật Hoàng…
    Mọi “kì quan” không thiếu
    Chỉ do không cùng hướng
    (Dù cũng mục đích chung)
    Dù sao cũng dù sao
    Và chỉ một lần thôi
    Cho nhân loại – chúng sinh
    Toàn cầu … mọi thế giới !!!
    Ngày kỉ niệm Phật Trần …
    http://phathocdoisong.com/news/hue-b...an.d-2018.aspx
    Mọi chư tăng – đạo hữu
    Cùng "Đền – Chùa" cả nước
    “Bắc – Nam” đồng chiêm ngưỡng …
    “Đại hùng” Phật …uy nghiêm
    Thật đơn thuần - gần gũi
    “Biểu quyết” vẫn biểu quyết !
    Nếu không có “Dân – gian”
    Cùng tùy hỷ “Dân – Đời”
    Phật đâu dễ đã thành
    (Gương – nối truyền còn đó…
    Nho học …thay thế đạo
    Nguyên nhân đời hậu Trần...)
    http://www.thegioivohinh.com/diendan...d.php?t=108780
    Đồng một quyết Tâm Cao …
    Thế giới tất công nhận !
    Phật “Nhân danh” Văn hóa !!!
    ( Mới có một không hai…)
    Nếu mọi nước thế giới
    Học Phật … phát triển Phật…
    Cuộc chiến “ngoại..” tất yên !
    Vì “Tâm” ta đã chiến…!!!
    “Trong” loạn… “ngoại” khỏi bàn !!!
    Trời nắng !!! nghĩ gì mưa ???
    “Hòa – Bình” nhờ “nhân quả”
    “Tự nhiên” – tức sự sống !!!

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Nếu giáo hội Việt Nam có công tạo ra Phật Hoàng Trần… thì người có công lao nhất chỉ có thế cho Phật Hoàng … Việt Nam nổi danh, nở mặt nở mày xuất dương đi khắp năm châu bốn biển đó là ngài đại sư Duy Tuệ - tuy ngài không xuất gia cạo tóc nhưng ít nhiều cũng là một vị “Sáng Đạo” để giúp đạo Phật Việt Nam hoành tráng trên “thị trường” thế giới !!!

    Trả lờiXóa
  55. “ Hữu xạ tự nhiên hương ” …
    https://www.danluan.org/…/chan-dung-quyen-luc-diem-mat-hang…
    Đức năng tạo nên PHƯỚC ….. https://www.youtube.com/watch?v=CFUJQecqAhI
    Phước thêm “ PHÚC ” sinh đôi .
    https://www.danluan.org/…/chan-dung-quyen-luc-bao-nhieu-ong…
    Gia “ PHONG ” thêm “ TRÍ TUỆ ”
    . http://baoqpvn.net/4-nam-hon-90-can-bo-cap-cao-bi-xu-ly-bai-hoc-ve-lua-chon-nhan-su.html?fbclid=IwAR2weiEXtPVNLlFOYiFhjDrOh4rFJUHvIqEa7WFCNE6M9ql6umACImvTmcc
    “ Hòa BÌNH ” thêm “ HÒA BÌNH ” . https://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/decision-no-15-armor-of-party-members-cl-03112016141813.html
    “ Ngọc càng mài càng sáng ” https://www.youtube.com/watch?v=1N3x8JkshXw&fbclid=IwAR0EwUlCnU55-f_XbIqy3v9lvWrvEnowVdcTK8BzHAFBSnWC9M61m0HDroM “ DÂN CHỦ ” càng “ LÀM CHỦ ” ?
    https://conglyxahoi.net.vn/doi-song/nha-bao-nguoi-dan-khong-duoc-dung-thiet-bi-ghi-hinh-ghi-am-bi-mat-2110.html?fbclid=iwar2p0e1idccjenkjkbufhbb8soibvoqrq9vmm9gcrfder1fbxcqq4aruqni

    Trả lờiXóa
  56. TƯ DUY đột phá ???
    https://www.youtube.com/watch?v=rv-0xZrWbnA

    TÂM dẫn đầu các PHÁP
    https://giacngo.vn/PrintView.aspx?Language=vi&ID=53D21A
    TÂM là CHỦ tạo tác
    https://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/decision-no-15-armor-of-party-members-cl-03112016141813.html
    Nếu NÓI hay HÀNH động
    https://conglyxahoi.net.vn/doi-song/nha-bao-nguoi-dan-khong-duoc-dung-thiet-bi-ghi-hinh-ghi-am-bi-mat-2110.html?fbclid=iwar16ghz3-gwdaltdoffq9d8afejdx3vxsp36e8qev3dqw52io4daq9q8ir0
    Với TÂM hồn thanh TỊNH
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=259069938382967&set=pob.100030074267330&type=3&theater
    HẠNH PHÚC sẽ theo ta
    https://www.youtube.com/watch?v=cmnZgss10nE
    Như BÓNG không dời HÌNH
    https://www.youtube.com/watch?v=1N3x8JkshXw&fbclid=IwAR126hiXkgJgfzvUaFfcwUjaLiEQpCuUunZoVfhD6uNFYzGJjHBoL-nn3e4

    Muôn năm PHẬT HOÀNG TRẦN ………
    https://ovnt.blogspot.com/2013/07/phat-hoang-hien-linh-su-kien-xon-xao.html?fbclid=IwAR1k6gkFY-WkKi3KTpi5YUeHFiicK-6bItyimgniok1W2Ial4Py0M-shP7U

    Trả lờiXóa
  57. ĐẠO – ĐỜI !!!
    Anh hùng hơn anh hùng !
    Quang vinh đời “ ĐẠO ĐỨC ”
    Từ “ KHÔNG ” sinh ra CÓ !!!
    ( “ Vô sản ” của DUY VẬT )
    “ Thanh tra ” trừ THAM NHŨNG
    Lao động thối “ MÓNG TAY ”
    https://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html?fbclid=IwAR3L0mRnjVayaiXp3kKeFBhOsRe5Ompbg5eKPnQsOfTlBUMxw6cRH2brKj4
    Hành động như LAO ĐỘNG !!!
    Gương ngài TRẦN VĂN TRUYỀN
    ( Tổng THANH TRA CHÍNH PHỦ )
    Mẫu mực cần PHÁT HUY …..
    Sớm xóa đói giảm nghèo …..
    Khi chính DÂN – Tín CHỦ ???
    “ Trâu buộc thì ghét Trâu ăn !
    Quan VÕ “THẮC MẮC ”…..
    Quan VĂN … Dài quần !!! ” ???
    “ MÁC ” … Bách chiến – Bách thắng !!!
    Hãy giữ VỮNG LÒNG TIN ???
    Chủ….. Chính là NHÂN DÂN !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/.../muon-cong-xem-nhung-anh...
    “ VÌ NHÂN DÂN phục vụ …..”
    ( Nhớ đóng cửa bảo nhau …..
    Kẻo KẼ HỞ ….. Gió lùa …..
    Nguy SINH MẠNG nhạy CẢM ? )
    http://bongbvt.blogspot.com/.../cu-on-nang-vo-co-giua...
    Nhờ TU HÀNH HỘI NHẬP !!!
    Nhờ CÁCH MẠNG “ PHẬT DANH ” ???
    PHẬT TA là TẤT CẢ ……
    Niềm tin và TỰ HÀO !!!!!
    Soi chân lý ĐẠO ĐỨC …..
    “ Có tóc ”… Như “ KHÔNG TÓC ”
    Ngài DUY TUỆ - “ MINH TRIẾT ”
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    “ PHẬT HOANG TRẦN …” mở mang …
    Khắp NĂM CHÂU BỐN BIỂN
    … Vinh danh thay PHẬT VIỆT !!!
    NHÂN QUẢ chân lý VIỆT …..
    ( Dù cuối … TRẦN – ĐẠO MẠT …
    Thành PHẬT … Cứ gì TU …..???)
    Sự CÔNG NHẬN – ĐĂNG QUANG …
    Nhờ “ DIÊN HỒNG – THỜI ĐẠI ”
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    NAM MÔ THÍCH CA PHẬT
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  58. TƯ PHÁP thời đại ?
    https://www.youtube.com/watch?v=1N3x8JkshXw

    Điều tra HỮU NGHỊ ! …
    https://www.youtube.com/watch?v=kOE6HteqA0g

    Kiện cáo VĂN NGHỊ ?.....
    https://www.youtube.com/watch…

    “ NGHIÊM NGHỊ” minh chứng ………
    https://www.youtube.com/watch?v=SYpidLcO8iU

    “ CÔNG BẰNG ” định hướng …..
    https://www.youtube.com/watch?v=M4apD1YLGNM

    NHÂN DÂN làm chủ ……… ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=doamTrUaoUE

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    youtube.com
    Những vụ án oan nổi tiếng Việt Nam và thế giới | Duy Ly Radio

    Trả lờiXóa
  59. Luật SƯ ..... Đầu TIÊN ???..... Cần nắm vững “ ý ĐẢNG lòng DÂN ” !!!
    danviet.vn - Có quy định luật sư tố thân chủ hay không là quyền của Quốc hội

    Sửa đổi Bộ luật hình sự: Luật sư sẽ là cán cân CÔNG LÝ hoàn hảo chỉ THẮNG không có thể THUA và không thể có sự thất bại NGHỀ NGHIỆP vì không lo được THÂN CHỦ ..... Thì cũng góp công lo được cho sự CHUẨN MỰC của xã hội ĐỊNH HƯỚNG ..... ?????

    “ Ăn cây nào ..... Rào cây nấy ..... ’ Khi đã có tội ..... Dưới “ Con NGƯƠI của mắt mình” thì không thể có sự sai lệch được ..... ?????

    NHÂN QUYỀN ???

    Hành chính .....‘‘ Làm một CỬA ! ’’
    Truyền THÔNG ..... Nếu ‘‘ MỘT CHIỀU ..... ’’ ?
    Còn đâu sợ .....‘‘ NHẠY CẢM ..... ’’
    ‘‘ Nhạy Cảm ’’ !..... Chỉ ‘‘NƯỚC NGOÀI ..... ’’ ???
    ( Với BẰNG CHỨNG ......... MINH CHỨNG )
    Thiếu ‘‘ TỰ DO ..... DÂN CHỦ ’’ ???

    ‘‘ Lòng TIN ’’......... Nhờ TƯỢNG ĐÀI
    KHẨU HIỆU ......... Mọi ÁP PHÍCH .........
    DÂN hướng theo ‘‘ DI CHÚC ......... ’’
    Học vừa HỒNG vừa CHUYÊN .....
    ‘‘ Đạo Đức ..... HỒ CHÍ MINH ’’
    Bởi gốc ......... DÂN là CHỦ

    Ở địa vị ......... NHÂN DÂN .........
    Ta ‘‘ NGƯỜI ..... Hay CON NGƯỜI .....’’
    ( TÂM !......... Bản năng THÂN XÁC ? )
    ‘‘ CHẾT ......... Chưa phải là HẾT !’’
    ‘‘ DUYÊN NỢ ?......... Muôn ĐỜI sau !’’
    ‘‘ NHÂN ’’ nào ..... Tất ‘‘ QUẢ ’’ đó !!!

    ‘‘ NHÂN – QUẢ ’’ chính ĐẠO PHẬT
    Đạo CHÂN THẬT ..... TRUNG THỰC .....
    Không vì ‘‘ QUYỀN – TIỀN – TÌNH ’’
    Hòa đồng theo TỰ NHIÊN .........
    Bảo vệ MÔI TRƯỜNG sống .........
    TỰ TẠI ......... Thoát LUÂN HỒI !

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  60. TỰ HÀO? ĐẠO VIỆT NAM
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua.../ng-ch-thng-ta.html...
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/chanhung/8012.html

    Mượn đạo! xây dựng đời?
    Hòa đời? phát triển đạo!!!
    “Tưởng niệm 700 năm…”
    Đức pháp chủ – cảnh báo!!!
    “Lập Phật ta…? phế …Tây”
    “Tôn giáo” vĩ đại nhất.
    Liên hiệp quốc công nhận
    Cả nhân loại cũng thế!
    - Cải Đạo! – Là do đâu?
    (Khi chính ta – Tự cải!)
    Chính chỉ vì cái Danh
    Sinh Danh nên chao đảo.
    Phật vốn là vô danh
    “Nhân – Quả” là nền móng
    “Không Danh” – Hòa “Tâm” chúng…
    Theo “Bát chánh” đường đi.
    Cứu độ…- Thoát luân hồi!
    - Chùa thiếu ban – Tương tế!
    Hỗ trợ lúc vui buồn
    (Mạnh ai – người nấy sống?)
    - Sau bao năm chiến tranh
    Người “Tử” – Kẻ chết oan!
    Khoa “Ngoại cảm” – hiện hình.
    “Đồng”! – Cõi âm – Bành trướng!
    “Đời” …hướng theo Phật nội
    Các Phật xuất hiện thêm.
    Di Lặc – 6 thầy trò!
    Tấn Phong – Ban Ngọc Phật.
    Mười phụ nữ Việt Nam
    Cai quản mười phương Phật!!!
    (“Xác” – Chính Tâm Hoàng Yến
    Hai trăm không bốn C17
    Khu tập thể Tương Mai
    Xế bên cạnh chùa Sét)
    - Thượng tọa – Đại chúng bộ.
    Đại thừa – Hay tiểu thừa.
    Tính “Khiêm cung – Tôn trọng”?
    Hoàn nhất “Đạo làm người”!!!
    - Chưa “Đắc” – đã chứng đắc.
    Theo đời – Tạo ưa Danh.
    “Dân gian và Tín ngưỡng”
    Thay! Giảng pháp trong chùa
    Ưa tôn – Tạo hình tượng.
    Trọng “Tâm Phật” – Đạo Đức
    Hình “Phật” khắp mọi nơi
    “Mát sa – cúng thịt nướng”!
    Đó chung sinh tùy hỷ???
    Hay “Chính trị” – xã hội?
    Vì “Thị trường” cho phép?
    Vì “vừa Hồng – vừa chuyên”?
    Học tập di chúc Bác!
    Phải chăng “Pháp Phật” mạt?
    Hay chính “Mạt” – lòng người!!!
    - Đức vua Trần Nhân Tông
    Hai lần thắng quân nguyên
    Do điều binh khiển tướng
    Ngôi vua 14 năm
    5 năm Thái Thượng Hoàng
    Tu trên núi Yên Tử
    Lập thiền phái Trúc Lâm
    Được tôn vinh là Phật
    Do “Đắc đạo” – Tỏa sáng?
    Hay “Thời thế” – Tạo nên?
    Đệ tử kế tục “Ngài”?
    - Nếu không có “Phật nội”
    Phật ngoại? lấy đâu ra!
    “Duy vật”- chuyển “Duy tâm”
    “Hồn Trời? lời non nước”?
    “Ngoại” về nơi “Ngoại” sinh?
    Âm dương ta làm chủ!
    (“Đồng” Xuyến – đền Hòa Bình
    Trí …Khiển-chức …Trần Đình
    “Cách mạng – Thiên…Tâm Linh”)
    - Trên mảnh đất “Tự do”
    Lai. Di Lặc – Di Như.
    Cùng Đức Mẹ – Giê Su
    Đứng đầu mọi thứ đạo?
    Đều Việt Nam – Việt Ngoại!
    Thật tự hào Việt Nam.
    Nhiều Phật? – theo Phật nào?
    Phật nội? hay Phật ngoại?
    A Mi? thay A Di?
    “Linh thiêng” hợp đạo lý.
    Đạo tràng – Khỏi tăng sư?
    Tính độc lập? Tự cường…!!!
    Hay “Tín uy”? – Phật giáo!…
    Mừng đại hội năm nay
    Giáo hội – nhiều huân chương!
    Nhiều đặc ân – chiếu cố.
    Vì “Tâm Phật”- Đạo Đức?
    “Xã hội” hướng noi theo!!!
    Hãy du ngoạn – tham quan.
    Đất Thủ Đô – Chí Minh
    Hình tướng-Ảnh tượng Phật.
    Tôn trọng đến mức nào?
    Vì nơi nào cũng có!!!
    Theo nhu cầu “Thương – Nhân”
    “Phật ngoại” cứ tự nhiên?
    Duy “Phật nội – Ngọc Phật”
    Coi chừng chớ – hướng vào!!!
    Vì không được “xem xét”?…
    Bởi tính ta khiêm nhường…
    Hỡi các vị Chư tăng.
    Hãy yên tâm “Lặng” Thiền
    “Thiền – Tịnh” đồng một mối
    Khỏi bàn cãi làm chi!
    Danh có thể thay “Tâm”!
    “Thiền” được – càng chóng đắc.
    Gieo gió? ắt gặp bão!
    Gieo “Nhân” – Tất được “Quả”
    “Nhân Quả” – chân lý Phật.
    Vẫn bất diệt – Trường tồn.
    Chẳng đạo nào? …cải Đạo!
    - Sợ ta “Cải” – chính ta!!!

    Nhân Tâm Trung Tử

    TÁI BÚT:
    Trong đại hội Phật giáo – thay vì Nhà nước tôn vinh Phật – phải bớt vài huân huy chương tôn vinh công Danh các vị tôn túc để đổi lấy việc thu hồi giấy phép kinh doanh mang hình tướng – tượng Phật ở những nơi …mà đối với chúng sinh cảm thấy tổn thương lòng tự trọng và ngược lại với đạo lý, đạo đức – Tâm Phật…

    gocnhinalan.com
    ĐỒNG CHÍ …THƯỢNG TỌA - GÓC NHÌN ALAN

    Trả lờiXóa