Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Ông McCain bị xúc phạm?

Liên quan đến hai bức hình ông Phạm Quang Nghị tặng cho ông McCain, phóng viên đi theo ông PQN cho biết rằng ông McCain có dùng chữ "xúc phạm" (có lẽ là offended).
Phóng viên viết rằng ông McCain cảm thấy bị xúc phạm khi tấm bia ghi ông là thiếu tá không quân, trong khi ông là thiếu tá hải quân.
Tôi không nghĩ ông bị xúc phạm vì ai đó ghi sai binh chủng của ông. Tôi nghĩ có thể ông McCain bị xúc phạm vì hai bức hình mà ông PQN tặng cho ông. Có thể vì ông nói tiếng Anh nhanh nên phóng viên nghe không rõ, hay có thể người phiên dịch cố gắng làm “nhẹ” đi vấn đề, nên mới lấy vụ binh chủng ra làm cái cớ. Nếu ông bị xúc phạm vì ghi sai binh chủng, thì chắc ông cũng bị xúc phạm vì ai đó viết sai tên của ông. Do đó, tôi nghĩ chính hai tấm hình làm quà đó mới là thủ phạm làm ông bị xúc phạm. 
Không xúc phạm sao được khi tấm bia gọi mình một cách miệt thị là “tên”. Không xúc phạm sao được khi bức hình chụp đồng đội của ông giơ tay đầu hàng, mà bây giờ họ cho mình làm ... quà! Tất cả đều được thiết kế để hạ nhục ông, và có thể xa hơn nữa là hạ nhục quân đội Mĩ. Tôi tự hỏi không biết nếu ông PQN sang thăm Tàu và tặng cho Dương Khiết Trì tấm hình du kích VN áp tải lính Tàu trong trận chiến 1979? Chắc là không dám. Nếu không dám thì tại sao ông làm điều đó với ông John McCain? 
Hình như chính ông PQN cũng không thoải mái khi đưa quà, vì ông ngập ngừng nói “Thật tình, tôi không biết ngài có muốn có nó hay không? Nếu ngài không thích thì ngài có thể không công bố cho bất kỳ ai được biết. Còn ngài thích, thì tùy ngài". Kể cũng lạ! Nếu đoán được người ta không thích thì hà cớ gì đem tặng cho người ta? Lại còn nói đừng công bố?! Khi hai bức hình đã được mở ra thì cả đoàn VN ai cũng thấy, đó là công bố rồi. Thật là một phát biểu lạ lùng! 
Nói chung qua vụ việc tặng quà cáp này chúng ta mới thấy sự vụng về của phía VN trong giao tiếp quốc tế. Hoàn toàn thiếu sự tinh tế trong giao tiếp. Viết tên người ta sai be bét mà đem đi tặng người ta! (Tôi phải mở ngoặc để nói rằng người phương Tây rất quan trọng cái tên; họ rất giận nêu ai đó viết sai tên của họ). Nó còn thể hiện sự tuỳ tiện và cẩu thả của các quan chức VN. Làm cái gì cũng sai, một tấm bia nhỏ như thế mà cũng sai be bét! Những chống chế như “Với người Việt Nam chúng tôi, bất cứ ai là phi công lái máy bay, chúng tôi đều coi họ thuộc lực lượng không quân” thì tôi nghĩ ông McCain chỉ biết cười. Cười ở đây không có nghĩa là chấp nhận lời giải thích của ông PQN, mà là một cách nói: mấy người này chẳng biết gì cả. (Đó là một cách nói: dốt). Đến thăm chủ nhà mà không tìm hiểu chủ nhà là ai thì quả là tệ.
------------

93 nhận xét:

  1. Quả này thì PQN và cả ĐCSVN việt vị rõ rồi. Trừ khi thâm ý của ĐCSVN muốn "cảnh cáo" bọn đế quốc do Mỹ cầm đầu, và lấy lòng China : trước kia chúng tôi đã hạ các ngài, chúng tôi sẽ không theo các ngài đâu, theo China cơ. Đúng là con dại cái mang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quả này đích thị là SẢN PHẨM CỦA MỘT TRÍ TUỆ ĐÊ HÈN ! Vì song song với cuộc " Viếng thăm " đó là một chương trình thời sự nói về ngày 5 /8 và chiến hạn Ma Đốc- Sự kiện Vịnh Bắc Bộ! Tôi không bao giơ nghĩ những hành vi chính trị của VC là vô tình hay non nớt ! Các thủ đoạn chính trị của Hà nội rất "điêu luyện' Chỉ có điều là họ rất sợ Tàu, ngay cả một ý nói đến Tàu là họ luôn né tránh cho thấy việc ĐI DÂY của Hà nội đều có chủ ý cả!

      Xóa
    2. Phí tiền dân quá.

      Món quà ngoại giao đậm đà bản sắc văn hóa Trạng Quỳnh xứ Thanh của bác Nghị thật độc đaó,đưa vào sách đen dạy cho sinh viên học viện ngoại giao được đó.Tầm như vậy mà đảng CSVN dự kiến là TBT kể cũng lạ!

      Xóa
    3. Bạn văn lâm nói chi lọa rứa? Như vậy mới "xứng đáng" là TBT ĐCSVN chứ - ngu dốt và kiêu ngạo tinh tướng!

      Xóa
    4. Bọn mình là lũ quân sư. tranh luận với nhau thế này: Tuyên truuền để bầu thằng giỏi thì mình tự sát. truyên truyền để bầu thằng ngu thì minh mới có đất dụng võ! ?

      Xóa
    5. Thật nhục nhã! Không còn gì để nói với đỉnh cao trí tuệ của Đảng CSVN!

      Xóa
  2. Được mời vào nhà làm khách lại có hành động tiểu nhân , dấu dao đâm lén , rồi cho đây là thắng lợi ư ?

    Dầu cho đcsvn có thần phục TQ , cũng không nên có hành động tiểu nhân như thế này , đây quả là một việc làm đầy nhục nhã , ngu muội .

    Mỹ dại vì dây với ĐCSVN hay ĐCSVN trơ trẽn phơi bày bộ mặt chống Mỹ tới cùng và sẵn sàng ôm chân Tàu Cộng .

    Phải chăng ! Đây là bằng chứng để ĐCSVN kể công trạng với Tập Cận Bình ?

    Nói cho cùng , trước hành động này , là người Việt mình cảm thấy rất nhục nhã .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đánh nhau thì cũng dánh nhau rồi , xong thì thôi , việc gì phải giở trò xỏ xiên ra thế nhỉ . Gặp bố Tàu thì xun cả dái vào . Nhục , chẳng có vở gì hơn .

      Xóa
  3. Theo tôi món quà 2 tấm hình này đã bị tình báo TQ đánh tráo, PQN cũng không hề biết. Tôi tin PQN dù thân tàu đến mấy cũng không dại gì làm vậy đâu. ( canhdung )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng có Tàu tèo nào ở đây đâu bác ơi .Nói trắng phớ ra là bố này ngu cho nó vuông . Cũng là định nịnh Tàu một tý , nhưng tính quá hóa dở .....Vì tầm chỉ đến Thế thôi .

      Xóa
  4. mệ kíp....sao tình hình nó cứ rối như canh hẹ
    hay có thế lực phản động nào chúng nó "chơi" anh nghị nhà tớ?

    Trả lờiXóa
  5. Là người đã từng là bộ trưởng bộ văn hóa thông tin lại có học vị tiến sỹ nữa đúng ra ông nghị phải hiểu hơn người khác và phải dậy người khác về giao tiếp mới phải ấy vậy mà mỗi khi lời nói của ông phát ra đều đem lại ít nhiều phản cảm trong dư luận vì vậy mà nhiều người nghĩ ông là người ko có học hành tử tế nên mới hành xử như vậy nghĩ vậy cũng phải thôi họ nói ông là kẻ bất tài nhưng gặp thời và nhờ những người sinh ra ở HOA THANH QUẾ nhiệm kỳ đó đang mạnh như cồn thì ông mới lên được như hôm nay, còn từ khi ông đảm nhận chức vụ bí thư thành ủy Hà nội mới thấy ông có thực tài hay ko thì dân hà nội quá rành rồi.Nay ông sang thăm Hoa kỳ theo như báo mạng viết những ngày ở đó tiếp xúc với giới chức của họ ông cũng ko biết cách cư xử đúng với thông lệ ngoại giao tệ nhất là khi tặng ông John McCain tấm hình tí xíu mà sai tùm lum thử hỏi họ sẽ nghĩ về ông và đất nước Việt nam thế nào?vậy mà nghe đâu nếu ko có gì thay đổi đại hội ĐCSVN sắp tới ông sẽ là tổng bí thư đấy, nếu đây là tin thật thì đó là thảm họa LÚ BÌNH PHƯƠNG mà nhân dân Việt nam phải đón nhận rồi ko biết dưới sự lèo lái của ông đất nước này sẽ đi về đâu?Xin cầu mong trời đất và hương linh các tiền liệt tổ tiên của Dân tộc Việt nam đừng bao giờ để chuyện đó xảy ra .

    Trả lờiXóa
  6. Thật vụng về cho một Chính Phủ - Nói thật đây là sự vụng về của Bộ Chính Trị ĐCSVN
    Tặng những bức tranh có những ý nghĩa gì - Tại sao phải tặng nhưng quà đó
    Viết lời tặng cũng như phát biểu của Ô Phạm Quang Nghị thật không ra thể thống gì
    Đây là sắp xếp của Bộ Chính Trị ĐCSVN thật bôi bát cho Nhân Dân Việt Nam
    Nhìn chung nhân dân VN vô cùng thất vọng cung cách ngoại giao của Đảng - Những cán bộ
    tham mưu đầy ngu dốt làm cho Đất Nước Việt Nam ta ê chề nhục nhã - Quá buồn và quá tuyệt vọng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin mời cố Vũ Khiêu ra viết lời tựa chứ!

      Xóa
  7. Nếu thực sự vậy thì không thể chấp nhận .

    Trả lờiXóa
  8. Đây không phải là sự vụng về mà là sự tính toán của phe thân Tàu nhằm làm cho mối quan hệ của phe thân Mỹ phát triển chậm lại.

    Đồng Bào

    Trả lờiXóa
  9. Thôi đừng nửa, đừng phanh phui ra cái phi vụ này mà cảm thấy như làm nhục cho chính mình, nhục cho người Việt nam. Thế kỷ 21 rồi mà chẵng biết tý tẹo gì về ngoại giao quốc tế ảnh giơ tay đầu hàng, ảnh ghi sai tên, sai cả binh chủng mà đi tặng cho một chính khách ở cường quốc thế giới. Vậy mà nhân danh người VN, không thể hiểu nổi ông PQN, các nhà lãnh đạo VN định làm cái trò gì đây muốn sang đặt mối bang giao thân thiết với nước Mỹ lại hóa ra đi làm nhục nước Mỹ. Cả một quốc gia đại sự sao lại có những động thái kỳ quặc như thế? Tuy nhiên lãnh đạo VN không có quyền làm xấu đi hình ảnh truyền thống tốt đẹp của dân tộc VN của nhân dân VN đối với nước Mỹ và trên trường Quốc tế.

    Trả lờiXóa
  10. Tác giả viết PQN người dân de nhầm là ông PhamQuyNgo đội mo sống day. Tuy nhiên trình độ của họ như một!

    Trả lờiXóa
  11. Cái nầy không phải là ngoại giao nữa rồi. Ngoại giao thì không ai xử sự như thế ? Cái nầy là Phạm Quang Nghị cố tình chơi Mc Cain (có thể là hạ nhục), nhưng muốn làm như thế thì ở Việt Nam làm cũng được, sang chi đến tận Mỹ... tốn số tiền lớn của dân, lúc nước còn mắc nhiều nợ nần ?

    Trả lờiXóa
  12. Khi đi băng đảng có dặn lão đó "Nếu nó cho VNCS vào TPP, hầu mình lại có điều kiện đớp dày, thì tặng hình Bác, còn nó không cho, ông đưa cái này để cho hả lòng tức tối của chúng ta. Mình là gì mà cần lịch sự chứ? Không 'ăn' được thì đạp đổ!"

    Trả lờiXóa
  13. Một chuyến đi thảm hại của một kẻ thảm hại đại diện cho một bè lũ thảm hại chuyên làm những chuyện thảm hại!

    Trả lờiXóa
  14. Không hiểu ai đã " tham mưu " cho 1/16 " ông vua tập thể " làm cái việc " ngu quá lừa " ấy nhỉ ? Tôi đã đọc cái thông tin này trên các trang báo " lề phải " với giọng điệu hết sức " tán dương " . Theo thiển nghĩ của một dân thường , tôi cho đây là một việc làm " ngoại giao ngớ ngẩn " nếu không nói là " ngu quá lừa " . Ta hãy hình dung nếu như ta đến thăm một ông hàng xóm với mục đích " cầu thân " mà lại kể với những người thân trong gia đình ông hàng xóm rằng : " hồi xưa tôi đã đánh ông ấy hộc máu mồm và ông ấy phải quỳ lạy tôi giữa đường !" , nếu như thế cái ông hàng xóm có xách cổ ta ném ra ngoài đường không ? không hiểu cái " thiên tài " trong lĩnh vực ngoại giao của các ông bà quan chức VN đến đâu mà sao thấy " đần độn " quá vậy ! Chúng ta còn nhớ cái vụ ông TTCP " ba X " sang Pháp , trong một cuộc gặp mặt báo chí nước ngoài có cả Thủ tướng Pháp , vì bị nắng chiếu sau lưng do cái cửa sổ mà ông TT nhà ta cứ đập vào tay ông TT Pháp ra hiệu bị chói nắng cần kéo rèm lại ( sao ông " ba X " không ra hiệu cho nhân viên của mình làm cái việc " nhỏ như con thỏ " ấy nhỉ ? ) , cả khán phòng ồ à vì quá ngạc nhiên vì động tác rất " dân dã " của ông TT Vietnam ! Thế đấy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là ý kiến của đồng chí Tập Cận Bình đấy.

      Xóa
  15. CSVN giờ cứ như những kẻ mộng du!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mộng du khối ra đấy
      tuyền lũ khôn lỏi, gian manh, đầu có sỏi
      ăn không chừa một cái gì

      Xóa
    2. Khi mộng du, người ta làm những chuyện ngớ ngẩn - thậm chí có thể đái vào bàn thờ ông bà. Tôi đã chứng kiến.

      Xóa
  16. "Cũng là thể diện quốc gia
    Ở trên trông xuống, người ta trông vào"...
    (Sưu tầm)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hu... hu... mấy ngày nay còm 500 cái mới thấy một cái... hu... h...u...

      Xóa
    2. Lúc cần chửi thề thì ông chẳng chửi cho khí thế.

      Xóa
    3. Mệt với VPHĐ lắm rồi! Đừng bắt tôi phải trả lời nhiều, vừa bực bội, lại mất nhiều thời gian. Tốt nhất CPHĐ đừng comt nữa!

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. COMT của CPHĐ chửi tục quá nhiều, phá ngang, gây phiền cho BVB. Từ nay, thấy comt của CPHĐ là xóa ngay, khỏi mất công đọc. => Khỏi thắc mắc nhé!

      Xóa
    6. Cái tay CPHĐ này ở đâu mà chán bỏ xừ.ông viết không muốn đọc mất thời gian

      Xóa
  17. John McCain:
    - Các đồng chí nhà báo Mỹ có thấy thằng Cộng này cứ như dở hơi không biết bơi, nhỉ?!

    Trả lờiXóa
  18. Ôi đảng ta quá thiên tài và quá quang vinh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ này cử hề chèo Xuân Hinh đi có khi còn hay hơn đấy!

      Xóa
  19. Món quà của ông nghị nó đồng cấp với cái tầm của ông và là đỉnh cao của trí tuệ ,đỉnh cao của sự định hướng và khôn khéo trong ngoại giao của đản ta ! n, ó gián tiếp cho ông Mc.Cain hiểu rằng
    anh tôi ,cha mẹ tôi ,chủ tôi là nhửng kẻ đả đem giàn khoan 981 vào VN /người dân VN đả thấy rỏ BỘ MẶT THẬT CỦA CÁI GỌI LÀ ....BỌN ĂN CHÁO ĐÁ BÁT ,QUA SÔNG RÚT VÁN ,không có ucraina ở vn thì đừng mong thoát khỏi lủ ....bán nước

    Trả lờiXóa
  20. Ông bà ta có câu 'DỤNG NHÂN NHƯ DỤNG MỘC' mỗi người thường phù hợp vơi mỗi việc nhất định .Đằng này lại cứ cho là 'thiên tài' bảo kê được tất ,mà ông PQN này cứ cầm đèn chạy trước oto-nam mo hớt. HK người ta mời là mời BTBNG -PBM chứ hà cớ chi đảng của ông tranh 'phần' để người ta đàm tiếu -tiếng ong tiếng ve .Hay là nghe Tàu nó xui dại???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổng Trọng muốn Nguyễn Bá Thanh, Vương Đình Huệ váo BCT, không được, bị noc-ao, nay muốn thiết kế PQN làm TBT khóa tới, dễ gì?!

      Xóa
  21. Ông Nghị này có lần Hà nội mưa ngập lụt, lên phỏng vấn ông ta chỉ trích mắng dân không chủ động chỉ trông chờ vào nhà nước-ôi cái nhà nước xủa các ông toàn lũ tham tàn, hại dân, bán nước có gì mà trông. Ông không thấy ngay giữa Hà nội mà dân phải đổ ra đường tự kiếm miếng ăn hay sao.
    Còn về chuyện tặng ông John Mc Cain tấm ảnh này tôi nghĩ thằng nào nghĩ ra ý tưởng chụp cái bia đem tặng mới khốn nạn, không khác gì lần Ông Bill Clinton qua thăm năm 2000, trong buổi tiệc mà cụ Phiêu tổng (không biết lúc đó đã lú chưa) đem chuyện không quên Mỹ xâm lăng việt nam trước kia ra nhắc lại làm ông Clinton tím mặt vì giận.
    Người ta là khách đến thăm nhà với thiện ý ( như là người chạy lại), rồi mình làm khách đến thăm nhà người ta mà làm bói câu chuyện rồi tặng ảnh như ông Phiêu và ông Nghị thì đúng là người dân còn hứng chịu khó khăn do cái đảng ta này gây ra.
    Phải chốt lại một câu "đảng ta là tập đoàn ngu muội, bán nước, hại dân".

    Trả lờiXóa
  22. THỰC ĐẠO
    Đây là một trong những chỉ đạo của đỉnh cao trí tuệ đảng csvn.Chuyện này vừa được đưa vào giáo án của trường quan hệ quốc tế. Một tình huống kiểu mẫu cho nghành ngoại giao do đảng csvn lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  23. Quang Nghị đi Mỹ có thể coi như cuộc sát hạch, kiểm tra cuối cùng trước khi BCT quyết định đưa Nghị ra "ứng cử" chức TBT 12. Những gì Nghị phô diễn xem ra không đạt, không biết BCT có còn dự kiến như trước không. Nếu còn và nếu Nghị trúng TBT thì thật là thảm hoạ được báo trước cho dân tộc Việt.

    Trả lờiXóa
  24. HỌ CỐ TÌNH HẠ NHỤC NGƯỜI MỸ HAY HỌ NGU. THEO TÔI LÀ HỌ NGU CHỨ HỌ KHÔNG DÁM CHỌC GIẬN NGƯỜI MỸ.

    Trả lờiXóa
  25. Trịnh Đông Sơnlúc 18:23 2 tháng 8, 2014

    "Quả" này đích thị ông PQN bị "thế lực thù địch" chôi đểu rồi! Phen này chỉ còn chước vè vườn thôi,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy thế mà có khi vẫn ổn đấy , vì đây là tip người mà mẫu quốc thích . Ngu , đần .....càng tốt , miễn sao trung thành và dễ bảo . Chắc nó chấm rồi .

      Xóa
    2. Sau mà về vườn? Thế thì chết à? Chúng tớ càng ngu càng lên cao, miễn là phải đồng thuận cao với đường lối chủ trương tham nhũng vơ vét.
      (Kiểu người như nghị)

      Xóa
  26. THỰC ĐẠO
    Các bác đoán nhầm rồi việc Nghị đi và tặng quà và quà như thế nào đều có mục đích.Một đòn diệt một tên nịnh một tên. Muốn leo cao thì phải nịnh Tàu,mà chửi Mỹ là nịnh Tàu . Cái hay của Nghị là ở đó. Tầm cỡ như Nghị là dân quê choa leo lên được như bây giờ đâu phải chuyện xoàng. Các bác đánh giá Nghị thấp quá đấy .Nhưng Nghị chưa kịp leo lên ,dân chủ đã kéo đến ầm ầm rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Món quà này đối lập với 2 tấm ảnh của ông Phạm Bình Minh và ngoại trưởng Mỹ tặng nhau. Nhờ các bác so sánh và cho lời bình.

    Trả lờiXóa
  28. Trước dân thì các "Bố cháu" bóng bẩy, oai như cóc, nói như rồng leo
    Có đế chỗ ngoại giao thật mới lộ ra Cóc phải Phượng hoàng mà là chuột cống!

    Trả lờiXóa
  29. Đây có thể là một câu chuyện ê chề trong lịch sử ngoại giao của thế giới. Được các nhà lãnh đạo đĩnh cao trí tuệ của Việt nam tạo ra.

    Trả lờiXóa
  30. Kết quả TBT có thể thấy trước ! CỨ NHÌN CUỘC BỎ PHIẾU VỪA QUA KHI LỶ LUẬT 1 Đ/C KHÔNG XONG .BCT VÀ BBT 154 VỊ THỬ BỎ PHIẾU XEM ? KẾT QUẢ RA SAO NHỈ .TÔI CHÁN NGÁN CÁI LỦ NGU HIỆN NAY LẮM RỒI hết bên nầy chơi xỏ bên kia cuối cùng thì đều sinh ra từ cái đảng bán nước hại dân ,tham nhủng ,cứ tranh quyền đoạt vị làm tan nát đất nước ,mấy hôm nay cứ lôi hết ngân hàng ,rồi xe dù rồi trầm bê ,sao không lôi khu đô thị Contra lúc ông trọng còn làm TBT nhỉ .lảo nghị nầy mà lên TBT thi vận số non sông đất nước mạt vận trong tay lủ cực kỳ đần độn và độc tài nầy cứ nghe lảo phát biểu với dân như vua nói với lủ thứ dân "".cái gì củng kêu nhà nước không biết tự lực tự khắc phục" .lại 1 con heo béo ị ăn tạp . ĐỪNG MƠ CÁI GHẾ TBT KHÔNG ĐẾN HIÊN ÔNG ĐÂU LẢO THIỂU NĂNG Ạ

    Trả lờiXóa
  31. Cộng sản toàn những tên NGU ĐẦN, phãn phúc. Nguyễn minh triết đi dự hội nghị lại tìm cách phân hóa nội bộ của Mỹ (biết chắc là nói sạo chứ hề như Triết mà làm được cái trò trống gì). Còn phạm q. nghị thì không tưỡng tượng được, làm sao khá nỗi cái đất nước Việt nam này với những con người như thế?

    Trả lờiXóa
  32. Nói thẳng VC qua Mỹ giống như đoàn xiếc thú thôi. Làm toàn trò nhố nhăng. Có lão VC trong buổi yến tiệc quốc tế còn uống bát nước... rửa tay!
    Người Pháp nhiều khi cũng chẳng ưa người Mỹ, nhưng họ tặng nước Mỹ nguyên một Tượng Nữ Thần Tự Do hoành tráng. Thật đúng là các dân tôc văn minh đối xử với nhau.
    Còn CSVN có văn minh không qua hành động điên loạn của Bí Nghị? Câu trả lời là không, nếu không muốn nói chúng ta đang chứng kiến hình ảnh của bọn mọi rợ!

    Trả lờiXóa
  33. Tôi tin là ông Nghị gật này không dám tự mình mang món quà này tặng ông J.Macain đâu. Nhưng tặng món quà đó thật sự là ngu xuẩn hết chỗ nói. Chúng ngu hết phần dân rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mới bảo đảng ta là của dân, do dân và vì dân. Phần ngu của dân đảng xin nhận, sẳn sàng hy sinh vì dân.

      Xóa
  34. Càng cuối đời, càng lú lẫn!

    Trả lờiXóa
  35. Toi nghi neu BCT co hai phe thi qua vu nay phe Thu Tuong se thang the va sap toi PBM se duong duong chinh chinh qua My

    Trả lờiXóa
  36. Lú lẫn đến mức VÔ VĂN HÓA,thật xấu hổ cho cả dân tộc VIỆT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rõ ràng chỉ "khép lại quá khứ " với Tàu thôi. Còn Mỹ, nhắc lại cho mà biết, các ông đã phải đầu hàng VN, nay đừng đụng đến VN nữa. Riêng ông J.Mc đã bị bắt, được VN khoan hồng, nay 'làm lớn' đừng quên VN ....Thâm ý cái gì, trong tình hình hiện nay, quà tặng cho Mỹ như thế là ngu, hại nước, mất mặt! Thế giới người ta cười vào mũi!

      Xóa
    2. Lộ ra cái dốt, rất cạn suy này, mới thấy đảng ta chọn nhầm ông Nghị từ khi cho làm Bộ trưởng Văn hóa. Ôi, thế mà cũng "văn hóa" !

      Xóa
    3. Đây nghi là mưu của thằng Tàu. Tàu Khựa rát sợ Mỹ quay lại VN, mới mượn ĐCSVN cho người sang "đánh tiếng".

      Xóa
  37. Ngày Trung Quốc xâm lược 17 -2 không mấy khi được nhắc đến – Như muốn quên đi . Nhưng để thanh minh với Trung Quốc . Những ngày này các “ Loa Phường “ lại ra rả vào tai dân về ngày 5-8 – 1964 – Ngày Mỹ đánh phá miền Bắc . Không phải tự nhiên chính quyền làm điều đó .
    Có nhiều cách để tỏ lòng trung thành với ai đó , nhưng tìm cách hạ nhục người , để tôn mình lên , là cách hạ đẳng và ti tiện nhất . Tiếc thay cách này lại hay được các nhà lãnh đạo VN ưa dùng xưa nay .

    Muốn chơi với Mỹ ( Để lợi dụng ) , nhưng lại tìm mọi cách bới móc , chửi xéo , hại ngầm người một cách thô bỉ , hèn hạ . Trên thế giới này chắc chỉ có các lãnh đạo ĐCSVN mới làm nổi điều này .

    Việc đục bỏ bia tưởng niệm chiến thắng cầu Khánh Khê , và bức ảnh tấm phù điêu mà ông PQN tặng ông John McCain một cách xỏ lá , có gì liên quan với nhau qua vụ này không . có thể ông ấy muốn bắn một tin rằng “ Thân tại Mỹ - Nhưng Tâm không tại Mỹ “ . Như vậy hẳn ông đã ghi điểm với mẫu quốc rồi .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  38. Một Nguyễn Phú Trọng làm TBT dân ta đã quá khốn khổ bởi sự đần độn, ngu dốt, giáo điều, bị bà tổng thống Brazin đuổi cổ không cho vào nước bà làm người dân cảm thấy nhục quốc thể, nay Phạm Quang Nghị mà làm TBT thì xem như số mệnh VN ta đã đến hồi mạt vận, chưa từng thấy ai đi ngoại giao mà ngu như tay này

    Trả lờiXóa
  39. Đừng có thắc mắc khi họ gọi là gook ( mọi da vàng)

    Trả lờiXóa
  40. lẠI CÁI KIỂU NGOẠI GIAO LÁO TOÉT tôi cao hơn anh ...không anh dài hơn tôi ,cứ tự sướng tự xem ta đây là ứng biến ,nhưng hảy nhìn cái KHƠN LIỀN của các ông đưa đất nước tụt hậu sau bao nhiêu năm so với các nước xung quanh ,ngay cả Kampuchia mà theo còn không kịp thì vinh quang ,thắng lợi cái đếch gì ,chỉ giỏi làm mỏ làng ,ấy vậy mà con cháu các lảo lấy làm khoái chí tự đắc lắm đây .rồi khi đi sứ về lại nghênh mặt với mẹ trẻ "đấy thấy chưa tôi không phải tay vừa ".ôi trời cao đất dầy ơi sao chúng nó sống lâu thế không biết ,cứ đợi đấy xem ai lên làm TBT đây nầy ,rồi xách quần mà chạy không kịp cu nghị nhé

    Trả lờiXóa
  41. Ông Lê Khả Phiêu thì, cũng vậy, kể lại tội của Mỹ, nhác lại thời chiến khi Clinton sang thăm VN! Ngoại giao của ta là thế, mời khách đến nhà rồi chửi người ta! Đến thăm người ta thì tặng quà kiểu cà xiên, cạnh khóe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế, đối ngoại mà ngược cách và thiếu văn minh, không lịch lãm.
      Trong khi đó, Clinton lại lấy ngay truyện Kiều để trích dẫn, nhằm nói rằng quá khứ qua rồi, khổ đau cũng qua rồi, nay (có cơ hội) xuân đang đến rồi: "Sen tàn cúc lại nở hoa/ Sầu dài ngày ngắn Đông đà sang Xuân! Mỹ văn minh là thế!

      Xóa
  42. Món quà của ông nghị này đã làm mất đi hình ảnh đất nước việt nam

    Trả lờiXóa
  43. Mấy bác chê ông PQN không đúng rồi. Ý ông ấy là Việt Nam đủ sức đánh Tàu đó, Mỹ yên tâm, nhưng không lẽ tặng ông Giôn ảnh Gò đống đa?
    Trước đây, Tổng bí thư tiềm năng thường sang Tàu trước, nay qua Mỹ trước là sự chuyển hướng có chủ đích. Bọn Tàu đã mất đứt người bạn Việt Nam rồi.

    Trả lờiXóa
  44. Đúng,ông John Mc Cain đã bị xúc phạm cực kỳ nghiêm trọng !

    Trả lờiXóa
  45. Kết luận của thế giới với CSVN qua vụ này: "VC is barbarous!" (Barbarous - dã man, mọi rợ, vô văn hóa, độc ác!)

    Trả lờiXóa
  46. Nhiều bác qúa lời rồi đấy !
    P.Q.Nghị đang tìm cách ngoi lên làm vua đầu đảng,
    đó là lý do tai sao ông ta dùng Mỹ làm phương tiện
    để lấy điểm,lập công với giặc Tàu cộng.
    Tôi nghĩ đây là kịch bản của bọn tay sai cho giặcTàu
    cộng mà PQN.nhập vai chính.Gì chứ PQN.cũng LÚ
    không thua Trọng Lú mấy đâu ! Lú như vậy thì giặc
    Tàu cộng an tâm rồi vì có điều kiện thuận lợi để biến
    tham vọng bành trướng về phương nam thành hiện
    thực chứ !

    Trả lờiXóa
  47. Khi Clinton sang thăm Việt nam về nhà thì Lê Khả Phiêu viết bài đăng 2 kỳ trên báo QĐND tỏ rõ quan điểm với Mỹ ( tức là không hòa hoãn với Mỹ ). Lúc đó rất nhiều cán bộ đảng viên cộng sản đã ngầm hẩng hụt vì bỏ mất thời cơ vàng mà mỹ trao cho.
    Nay Phạm Quang Nghị đi Mỹ thì lại tặng quà một chính khách hàng đầu của Mỹ đang rất uy tín của chính trường Mỹ một cách phản ngoại giao.
    Hiện tại các phương tiện truyền thông lại tuyên truyền rầm rộ về chiến thắng của hải quân năm 1964, tuy là tôn vinh chiến công nhưng qua nhiều sự kiện ghép lại thấy lo gic vì cuộc chiến biên giới thì vùi đi, thậm chí sẵn sàng bắt tù dân khi biểu tình kỷ niệm...tôi không nói nhiều nữa qua sự kiện là rõ chân tướng ý đồ. Nhưng tại sao đang làm thân với Nhật mà không học họ? bởi nước nhât từng bị Mỹ cho hai quả bom nguyên tử rất khốc hại sao nay họ vẫn là đồng minh Mỹ? phải chăng như ý kiến của tướng Lê Duy Mật là HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ việt nam đã chấp nhận làm khu tự trị của Trung quốc rồi? Được sự bảo trợ của TQ các vị vơ vét của dân làm của riêng nên không cần độc lập và cơm no áo ấm cho dân?
    Ngày nay người dân chưa rõ ngọn nguồn nếu họ xác định các vị bán nước họ không để yên.

    Trả lờiXóa
  48. Một ông đảng không có chức danh gì về mặt nhà nước lại tranh bộ trưởng ngoại giao đi sứ để xẩy ra cách ứng xử bê bét tồi tệ trần đời như thế. Vậy ai phải chịu trách nhiệm trước tổ quốc trước nhân dân làm xấu hình ảnh Việt nam trên trường quốc tế. Đảng có chịu nhận sai phạm hay vẩn cứ nhơn nhơn cái điệp khúc thiên tài đảng ta, vẩn là nhờ ơn đảng, đâu đâu cũng trương lên cái khẩu hiệu đảng quang vinh muôn năm để tự sướng, để lòe dân. Sao mà không thấy nhục hở trời?!

    Trả lờiXóa
  49. Ối giời ôi,các bác chửi gì cứ cái ông Hoa Thanh Quế đần ấy mà chửi,em là đảng viên đảng CSVN nhưng em mong các bác đuổi hộ mấy tay lú nặng này về quê đuổi gà cho vợ để em đỡ phải mang tiếng xấu và dân VN mình đỡ khổ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có chuyện về quê đâu, dinh thự, trang trại, Tổng CTy ở Hà thành, Sài thành, Nẵng thành...để cho ai?

      Xóa
  50. Thực ra chính đất nước Việt Nam bị lão hâm Nghị xúc phạm!

    Trả lờiXóa
  51. Việt Nam không thiếu người tài! Nhưng những người xuất chúng ấy thay vì điều hành đất nước thì lại đang mãi bận cắt tóc, lái taxi...Kết quả là một lũ ngu dốt cơ hội ngoi lên làm lãnh đạo!

    Trả lờiXóa
  52. Nói vừa thôi các còm ơi kẻo đánh thức Trạng Lợn (TL) dậy thì hết vở. TL sẽ nhận đấy là do TL xếp nhầm quà thôi mà. Còn nhục thì quá rõ rồi. Nhục nhục nhục cho con dân đen VN!!!

    Trả lờiXóa
  53. Ông Nghị và 16 ông vua đã xúc phạm Người VN khi tặng cho ông Mc Cain cái thứ quà ngu xuẩn đó. Trong BCT chắc chắn là có người làm việc cho TQ rồi. Chúng đang đánh phá VN. Phải lôi chúng ra ánh sáng

    Trả lờiXóa
  54. TRọng thì đã là trọng lú. Cơ cấu nay mai bọn chúng phải đưa tên dưa khú lên thay. ĐFòa công tác tổ chức của cộng tiền cộng tài sản của nhân dân làm của mình!,

    Trả lờiXóa
  55. Cháu Kính nhờ bác BỒNG đăng mấy dòng này của cháu, để bác Nguyễn Phú Trọng kính yêu đọc được. Là cháu đội viên thiếu niên Tp HCM, cháu thấy xấu hổ quá bác Trọng ạ. bác hết người rồi hay sao mà để bác Nghị, cháu xin lỗi bác nhé, ngu đến như thế làm bí thư Hà nội của cháu, Nếu bác quan tâm đến lớp chúng cháu kế tục sự nghiệp của bác, xin bác cho bác Nghị nghỉ luôn đợt này đi, để bác ấy về nhà học thêm, bác ạ
    Đừng để bác ấy làm bí thư thành ủy, nhục cho Hà nội, nhục cho chúng cháu. Sau này chúng cháu lại kế tục bác Nghị như thế thì đất nước này có sánh vai với các cường quốc 5 châu như lời bác Hồ dạy, hay không?
    Xin bác lắng nghe ý kiến của cháu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 'Hội viên thiếu niên' mà viết thế này thì (hơi bị) thần đồng về chính trị đấy. Cảm ơn cháu!

      Xóa
  56. Em gái ngây thơlúc 08:40 4 tháng 8, 2014

    Phạm Quang Nghị viết tắt là PQN, mà Phạm Quý Ngọ viết tắt cũng là PQN. Em vô cùng ngưỡng mộ hai anh hai Bắc Bộ này. Đó là hai cái tên chói ngời của Đảng đa mưu, gian hùng và tội ác!

    Trả lờiXóa
  57. Thày nào tớ ấy,phi bị bão lớn thiệt hại cả ngàn dân cả tỷ đô la mà tàu cộng tiếng là giàu thứ 2 quả đất mà ủng hộ trăm ngàn đô! Ở vn chiến tranh với pháp,mỹ đã qua hơn 40năm thì lúc nào cũng xào lại còn chiến tranh với tàu dai dẳng cho đến hiện tại thì cấm dân thờ cúng kỷ niệm,nhưng mỹ pháp là văn minh họ đâu chấp vặt,họ tính là lợi ích dân tộc chứ đâu tính thù vặt cá nhân.còn vn ta đúng như tản đà nói nước 4000 năm chưa lớn.thật là thương thân,thương nước ,thương nòi!

    Trả lờiXóa
  58. Hoan hô ông Nghị đã cho John mac Cain một gáo nước lạnh vào đầu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu Mỹ mà như VN, Nghị ta vào đồn công an "tự treo cổ" rồi...

      Xóa
  59. Tổng kết:
    Mấy đời bánh đúc có xương
    Mấy đời cộng sản mà văn minh nổi.
    (Nguyên đảng viên)

    Trả lờiXóa
  60. PQN là viết tắt họ tên của Phạm Quang Ngu.

    Trả lờiXóa
  61. Phim Tàu đang chiếu Lú tập 1 và họ đã dàn dựng và quay xong Lú tập 2.

    Trả lờiXóa
  62. 16 cái ngu nhỏ cộng lại thành cái ngu lớn. Hay các vị muốn chơi xỏ: người Mỹ trước sau vẫn là kẻ thù của chúng tôi, tôi làm việc này không phải ngu dốt đâu mà anh bạn vàng trung cộng của tôi muốn thế. Được tin này, chắc Bắc Kinh hả long hả dạ! Phải không ông Phạm?

    Trả lờiXóa
  63. Quà tặng cho một chính trị gia, mang tầm quốc tế mà xỏ xiên, xỏ lá và vô văn hoá kiểu côn đồ miệt vườn như: gọi là "tên", viết sai binh chủng, hình không có lấy được một cái khung và thậm tệ hơn còn sai cả tên riêng của người ta thì không còn gì để bình. Những kẻ như vậy mà mang danh nghĩa đại diện quốc gia thì quả là nhục quốc thể và thật vô phúc cho dân tộc này.

    Trả lờiXóa