Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

TRỰC TIẾP: PHIÊN TÒA PHÚC THẨM...

 
Hôm nay, 29/7/2013, phiên tòa phúc thẩm liên quan đến gia đình anh Đoàn Văn Vươn diễn ra tại trụ sở tòa án nhân dân TP. Hải Phòng. Theo dự kiến, phiên phúc thẩm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 29 đến 31/7/2013.
6 người trong gia đình anh Đoàn Văn Vươn cùng bị truy tố tội danh “Giết người” và “chống người thi hành công vụ” sau vụ nổ súng chống cướp đất chấn động dư luận ngày 5 tháng 1 năm 2012. 
08h40: Đại tá Nguyễn Đăng Quang và nữ sĩ Hiền Giang đành phải lên xe về khách sạn, vì không vào được phiên tòa. Như vậy, Tướng Ca đã bội ước với Đại tá Quang.
Hôm nay, gia đình họ Đoàn và các bạn nghề của anh Vươn chừng 40 người đã đến để tham dự phiên tòa. Công an Hải Phòng cho 20 người được vào bên trong tại vị trí cách cổng sau của tòa án chừng vài trăm mét (các ảnh số 1, 2, 3 dưới đây). Nhưng khi vào đến cổng trong thì chỉ có 5 người được vào dự tòa gồm Mẹ anh Vươn và các bà vợ của các phạm nhân. Tất cả số còn lại, tiếp tục bị đuổi ra. Hiện nay họ đang đứng dưới mưa ướt lụt thụt, để ngóng vào bên trong. Gia đình họ Đoàn cho biết: Đây chính là hành động lừa gạt của lực lượng an ninh đối với gia đình họ…
                  >> Đọc tiếp/Nguồn   
-------------------

5 nhận xét:

  1. A lô, anh Đỗ Hữu Ca đấy à? Xin nhắc lại là bọn tôi vừa phong thiếu tướng cho anh đấy nhé. Anh hãy chỉ đạo quân làm tốt việc bảo vệ phiên tòa phúc thẩm Đoàn Văn Vươn hôm nay. Nếu bọn nhân dân mà biểu tình, thì anh cứ việc ra tay. Các anh lãnh đạo trên Bộ rất tin tưởng ở anh, nghe chưa? Nhưng nhớ bảo anh em ăn mặc dân sự, tạo những cái cớ xô xát thật hợp lý như giáo án trong trường Công an đã dạy. Đúng rồi, cần để mắt tới mấy thằng cầm đầu. Cứ tóm cổ mấy thằng này thì bọn nó khắc giải tán. Cơ sở vừa mật báo là có thể sáng mai bọn nó tập trung đông hơn, cả trên Hà Nội, Bắc Ninh... cũng về. Anh xem, nếu cần thì tôi điều thêm cho mấy khẩu súng phun hơi nóng mới nhập từ Mỹ. Đảm bảo không thằng nào chịu nối sức nóng tới 50 độ C. Đến đá núi còn phải chín nhũn ra cơ mà! Tốt. Rất tốt. Hãy chiến đấu và chiến thắng vẻ vang trước nhân dân mình. Chỉ vài ba vụ thế này thì việc anh lên hàm đại tướng là dĩ nhiên. Ngoài biển Đông chúng mình không làm gì nổi bọn “người lạ”, thì trên đất liến ta lấy đồng bào của mình làm “quân xanh” cũng tốt thôi mà. Dân số nước mình gần 90 triệu, cứ thoải mái xử lý! Được rồi, xem xong nhớ xóa tin này đi ngay. Chào anh! Nhất định phen này bọn dân đen phải chết về tay “Công ăn nhân dân” chúng ta, đúng không anh?
    Chúc anh thành công!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là Đại ca Ca vừa lên tướng, nhưng là tướng cướp, lật lọng, tàn bạo và ngu xuẩn.
    Thật xâu hổ cho con người nào đã phong tướng cho tên tướng cướp Ca này.
    Mà hình như tụi nó cùng một duộc, người phong tướng cho tên Ca này là đồng chí 3X, cũng là một loại sâu bự, ăn nói lật lọng, vừa kết luận là "vụ án Đoàn Văn Vươn, chính quyền sai hoàn toàn và làm trái luật" để ru ngủ dư luận, mặt khác lại ngầm chỉ đạo cho tòa án HP kết án nặng anh em, gia đình anh Vươn và phong tướng cướp cho tên Ca, đúng là thầy nào thì trò đó.
    Sẽ có ngày lịch sử kết án lại tất cả những sai trái, lật lọng và nhưng tên cướp này !

    Trả lờiXóa
  3. Theo tôi, ông Ca không phải là vấn đề chính của ngày hôm nay. Việc ông thất hứa với Đại tá Quang thì chắc ai cũng hiểu là ông ấy còn phải giữ lấy SỔ HƯU.

    Cái mà mọi người cần phải nhìn nhận trực tiếp vấn đề là việc thực thi Pháp Luật của hệ thống Hành pháp và Tư pháp ra sao? Có đúng với các quy định của Pháp luật không để mà phản đối. Việc phản đối phải tổ chức ra sao, làm thế nào cho có trọng lượng, gây được sự chú ý của công luận và phải có kết quả mới quan trọng.

    Trả lờiXóa
  4. thật là xấu hổ không còn gi để nói

    Trả lờiXóa
  5. Ngưỡng mộ ông, Lương Văn Trong, ông Vũ Văn Luân ( PCT & thư ký Liên chi hội nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng )...Các nhà báo...Các nhân sỹ trí thức cùng đông đảo đồng bào cả nước, cũng như kiều bào ở nước ngoài đã đồng sức, đồng lòng . Nói năng hùng hồn chẳng sợ thằng nào con nào! Mong các anh chân cứng đá mềm, bền gan vững chí quyết tâm tranh đấu đến cùng giành thắng lợi ! Bà con cả nước ( những người có lương tri ) luôn bên cạnh ủng hộ các anh...Cũng lưu ý các anh đề cao cảnh giác trước các " thế lực thù địch". Phần thắng nhất định thuộc về NHÂN DÂN.

    Trả lờiXóa