Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Thư ngỏ gửi anh Bùi Văn Ga...

… Nhưng đáng trách hơn chính là viên cục phó cục gì đó ở Bộ Lao động Thương binh và xã hội đã mơ hồ khi đánh đồng giữa bà mẹ Việt Nam anh hùng có con cái hy sinh trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc với bà mẹ có con duy nhất dũng cảm cứu người mà được phong liệt sĩ và từ đó biện hộ rằng bà mẹ đó có thể chỉ 30 tuổi và có thể thi đại học và được cộng điểm, và kết luận thông tư của Bộ Giáo dục đào tạo không sai !
           Thưa ông cục phó dốt nát và láo khoét, bà mẹ đó nếu có chỉ có thể gọi là bà mẹ có người con dũng cảm hy sinh cứu người chứ không thể là Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Tham mưu như thế chỉ làm khổ lãnh đạo . Hỡi các vị “trung gian nịnh thần”! Không biết hàng ngày các vị ngồi trong văn phòng máy lạnh nghiên cứu cái chi chi hay chỉ nhăm nhăm chờ dự án này dự án nọ để chấm mút và cho ra đời các văn bản quái thai quái gở như vậy….
                     >>  Đọc tiếp/Nguồn    
---------------

13 nhận xét:

  1. Việt Nam ta không bao giờ bình yên...Ông Ga có tầm nhìn xa, ông lo cho tương lai sau này nên đã có quy định để xét công điểm cho các mẹ VNAH. ông sợ chiến tranh Trung Việt xảy ra sẽ có nhiều bà mẹ có 1 con duy nhất hy sinh và sẽ có thêm nhiều mẹ VNAH mới xuất hiện vì vậy nên có TT quy định trước, Riêng ưu tiên cho những người có công với nước từ năm 1945 - 1850 thì hoàn toàn vô lý vì lịch sử và thời gian không lập lại. Buồn cho một cái đầu bệnh hoạn có lẽ ông Ga xin về hưu là vừa.

    Trả lờiXóa
  2. Các chỉ số của Việt Nam ngày càng tụt thê thảm, kể cả Chỉ số Thông minh IQ. Bây giờ ngày càng nhiều người rối loạn tiền đình, bởi rối loạn vì tiền - do có quá nhiều hơặc quá ít.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loạn ngôn và biểu hiện tâm thần - có phân mà chưa liệt - là khá phổ biến trong giới lãnh đạo, chức danh quyền lực hiên nay ở VN ta.

      Xóa
  3. Ông Bùi Văn Ga mà tư duy còn thua các ông Bùi văn Củi, Bùi Văn Than, Bùi Văn Rơm và Bùi Văn Trấu, ... của xứ hai lứa tui nửa. Chán như con gián.

    Trả lờiXóa
  4. Cha chả... Hiền tài nguyên khí Việt là vậy sao . Ôi nước Việt tới hồi mạt rồi

    Trả lờiXóa
  5. Ông Ga đang áp dụng văn hóa thăng thưởng XHCN của ông Ca đó. Càng tầm bậy thì càng lên chức!

    Lần lửa ông Ga sẽ được cất nhắc vào chức bộ trưởng Y Tế, thay bà Kim Tiến, và bà Tiến sẽ thấy ông Binh làm TDNH, và ông Bình sẽ thấy ông Ninh làm PTT...và d/c X sẽ là TBT.

    Đảng đã giao chức vụ thì phải nhận, mặc dù "deo" biết phải làm gì?

    Sáng đúng chiều sai, mai lại đúng... Sửa Sai... Sai Sửa...
    Ngày nào đảng ta còn theo cơ chế tuyển dụng và thăng thưởng hiện nay, thì mấy cái thông tư quyết định kiểu này chỉ là chuyện thường ngày ở huyện.

    Trả lờiXóa
  6. Nước ta là phòng thí nghiệm.
    Dân ta là chuột bạch để cho quan chức muốn làm gì thì làm vậy sao bác Bồng?
    May mai các ông ấy ra nghị quyết bảo mỗi nhà phải có một người chết đi để giảm dân số cũng được sao?????

    Trả lờiXóa
  7. Anh Ga, anh Gả, anh Ga
    Anh về nuôi gà còn có ích hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Thật buồn cho công chức Việt Nam. Chúng tôi những người dân đóng thuế để nuôi những công chức như loại công chức "Ga" thật lãng phí. Tiền thuế nuôi loại khác còn sinh lợi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi vậy đừng trách nhiều người dân tìm cách giảm đóng thuế.

      Xóa
  9. Ừ nhỉ, xem lại mới thấy đúng là chuyện lạ!
    Một đề xuất " làm nhàm" một Danh hiệu Cao quý mà người có trình độ Giáo sư Tiến sĩ cũng chấp nhận được ( ký được) ???...
    Hay là Ký vội để còn đi làm việc khác thiết thực hơn???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý bạn muốn nói là đề xuất "lảm nhảm"?

      Xóa
  10. Anh ga bây giờ nên có 2 việc cần làm ngay:
    Một, Ký ban hành văn bản mới để vứt văn bản cũ đi vì có chứa nội dung vô lý ( nghe nói,việc này Anh đã làm rồi);
    Hai, Xem những ai tham mưu cho Anh vụ việc này? Nó bao nhiêu tuổi, là con cái nhà ai? Học hành ở trường nào, nội hay ngoại? Bằng của nó thật hay...?
    Anh có đồng ý với Choa thế không? Thank!

    Trả lờiXóa