Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Ba - 23/7/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Từ biển, TQ 'ngắm' đến đất liền Philippines (VNN). – Bùi Chí Vinh – Chúc mừng nhân dân Philippines biểu tình toàn cầu chống Trung Quốc và ngó lại Việt Nam (Dân Luận). “ Ngày 24-7 dân Philippines biểu tình toàn cầu chống Trung Quốc/ Dân Việt Nam sẽ làm gì?/ Sẽ ngồi quán nhậu ăn chơi chờ mất nước/ Hay sẽ tiếp tục bàn chuyện ruồi bu, tán gẫu, thị phi? ”
Nguyễn Lân Thắng – Biểu tình chống chính phủ ở Philippines (Dân Luận). “ Đã đến lúc cần phải nhận rõ động cơ của những kẻ khởi xướng và tổ chức các cuộc tụ tập đông người này, nhận rõ bộ mặt xấu xa phản động của họ. Hỡi nhân dân Philippines, hãy thực hiện quyền công dân của mình bằng những hoạt động thiết thực, như là hăng hái thi đua lao động sản xuất, đóng thuế đủ, hãy học tập thật giỏi để trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đi bảo vệ đất nước. Xin đừng để bị kẻ xấu lợi dụng “. Báo QĐND, ANTG, ANTĐ… mau mau đăng lại bài này!
Văn kiện 2: Hiệp định Hợp tác Quốc phòng biên giới giữa hai nước (Hải Âu) (Thông Luận). - Con đường phản kháng bắc xâm (ĐCV). “ Hoạ Bắc xâm trên quê hương Việt Nam hiện nay là thanh âm, từng ngày một, vang vang trong tâm thức mỗi chúng ta, thôi thúc chúng ta phải lên tiếng đòi công lý: Bởi lẽ khi kẻ cướp cưỡng chiếm ngôi nhà của ta, nếu ta không phản kháng quyết liệt, thái độ thụ động của ta sẽ bị công lý và công luận thế giới ghi nhận hoặc ta không phải là chủ ngôi nhà, hoặc là ta đã từ bỏ quyền sở hữu chủ trên căn nhà của ta “...
                      >>  ĐỌC TIẾP/Nguồn  
----------------
2 - QUÊ CHOA
+Khai man vẫn lên chức: Đó là trường hợp của Chánh Văn phòng Ban Nội chính Thành ủy Cần Thơ - ông Nguyễn Văn Hoàng. Trước đó, ông Hoàng từng khai man bằng cấp để được bổ nhiệm vào thanh tra nhà nước, ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng của địa phương... Làm việc với phóng viên Báo Người Lao Động ngày 22-7, đại diện Thanh tra Sở Nội vụ TP Cần Thơ cho biết cơ quan này từng xác minh, phát hiện việc khai không đúng với văn bằng thực tế của ông Nguyễn Văn Hoàng và đã gửi báo cáo tham mưu UBND TP đề nghị Ban Chỉ đạo (BCĐ) Phòng chống tham nhũng xử lý kỷ luật ông này. 
+Đang có âm mưu thâu tóm ngân hàng Bảo Việt của giới Mafia Tài chính Hà Nội (3):Trong hai bài trước chúng tôi đã vạch mặt công khai thủ đoạn dùng “truyền thông” và “tay trong” hòng chiếm đoạt ngân hàng Bảo Việt bằng mọi giá, trong Phần 3, chúng tôi sẽ vạch mặt chính nhóm Mafia Hà nội đầy tham lam này. Một trong những cộm cán của nhóm Mafia Hà nội này chính là Hà Văn Thắm - Tập đoàn Đại Dương. 
+Bị xa lánh, Trung Quốc tự 'ru' mình: Giờ là lúc chưa cần nhiều bạn:Tờ Thời báo Hoàn Cầu hôm 20/7 đã đăng tải bài viết “phản pháo” lại một nghiên cứu về tỉ lệ được yêu mến của Trung Quốc, đồng thời đề cao sức mạnh của quốc gia này. Ngay sau khi kết quả nghiên cứu này được công bố, thời báo Hoàn Cầu đã vội vã đăng một bài biện minh cho kết quả này rằng, có vẻ như trên thế giới, mặc dù mọi người nhìn nhận những triển vọng trong tương lai của Trung Quốc là tốt, nhưng tâm lý của họ đối với sự trỗi dậy của Trung Quốc lại khá phức tạp…
                     >>  ĐỌC TIẾP/Nguồn   
----------------
3 - Đttl - NLG
Chùm tin, bài trên Điểm tin & Tư liệu NLG 
sáng ngày 23/7/2013(thứ ba)
                      >>  ĐỌC TIẾP/Nguồn    
----------------




2 nhận xét:

  1. cứ khoảng 4 – 5 ngày em mới có dịp về thăm nhà một lần.?

    - Chả thằng khỉ nào thương Bộ đội cả http://infonet.vn/Thoi-su/CSGT-Dam-mua-dai-nang-ve-huu-van-o-nho-nha-vo/98459.info

    Trả lờiXóa
  2. Trịnh Đình Duyênlúc 11:09 23 tháng 7, 2013

    Thằng cha viết bài này không biết người sĩ quan, chiến sĩ biên phòng, hải đảo, chiến sĩ đang tập luyện ngoài thao trường sông thiếu thốn, cơ cực thế nào. Chắc hắn vi phạm an toàn giao thông được cảnh sát tha, không bị Múi...Tóc!

    Trả lờiXóa