Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Putin xử lý vụ Snowden quá cao tay

 
… Lời phát biểu của Putin không chỉ làm ổn định dư luận tại Mỹ cùng những phán đoán ác ý dành cho Nga từ các phương tiện truyền thông quốc tế, mà còn sớm xóa bỏ được những hiểu nhầm Mỹ và Snowden gây ra cho Nga, từ đó kịp thời làm giảm áp lực cho nước mình.
            Loạt quyết sách này rất phù hợp với tác phong của Putin. Cái cao tay nhất là có thể biến phiền phức tai bay vạ gió thành con bài để mặc cả với Mỹ, chuyển gánh nặng thành cơ hội quốc gia. Nga đã trở thành người chiến thắng trong vụ Snowden….
                       >>  Đọc tiếp/Nguồn   
---------------

13 nhận xét:

  1. Ông Sang ông Trọng hãy học hỏi để ứng xử với TQ trong vấn đề Biển Đông chứ không phải bằng cách bắt nhốt hết những người yêu nước thể hiện thái độ chống bọn Đại Hán

    Trả lờiXóa
  2. Bắt hết và nhốt hết. Đến khi không còn thằng dân thường nào để nhốt nữa, thì bọn ta sẽ nhốt nhau. Thế thôi, để rồi xem, tấn trò đời còn nhiều màn zui zẻ nghe hô ô ô...ng?...

    Trả lờiXóa
  3. TQ sợ nhất chính là VN dùng chủ nghĩa dân tộc của VN đối đầu với chủ nghĩa dân tộc thủ dâm tinh thần của chính TQ. VN chỉ mới học được cách biểu hiện chủ nghĩa dân tộc trong chiến tranh, còn trong phát triển quốc gia thì lợi ích cá nhân, gia tộc, gia đình che lấp mọi thứ khác. Điều đáng tiếc này dẫn tới chúng ta không có khẩu hiệu chung, biểu tượng chung phù hợp, nhất là lại phải thông qua biểu tượng đảng CSVN vốn không có đủ uy tín, lý tưởng trong thế hệ sinh trong 80s 90s này.
    Tưởng tượng một chút, một chiếc xe gió không đều, xăng không đều, nhớt lên bugi thì bạn chẳng bao giờ biết nó tắt lúc nào và xe luôn chạy cà giật trong khi bạn tự an ủi những lúc nó chạy quá êm.

    Trả lờiXóa
  4. Ưm... Nói theo ngôn ngữ của chúng ta thì Snowden chỉ là một tên Mỹ gian mà thôi. Kệ xác hắn, thằng phản bội quốc gia đó.

    Trả lờiXóa
  5. Người Trung Quốc đang khéo lợi dụng tình huống này thì đúng hơn , họ đã làm ngơ để snowden rời khỏi Hongkong như làm rảnh một món nợ có thể gây nhiều phiền phức với Mỹ - Một điều họ muốn né tránh ở thời điểm này .

    Một nước Nga và nước Mỹ luôn có lý do để mâu thuẫn , kình chống nhau , không phải là điều Trung Quốc cần hay sao . Một bài báo ngắn có tác dụng đúng lúc như một ngọn gió làm bùng lên ngọn lửa mâu thuẫn - Có vẻ kẻ rung đùi đắc ý là Trung Quốc chứ không phải Nước Nga của Ông Putin .Tôi không Tin người Trung Quốc khi họ khen ai đó một cách lộ liễu mà không hàm chứa điều gì .


    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc các comment trên trang của Đại tá BVB, tôi thấy "Để gió cuốn đi" thường có những comment có chiều sâu, suy lý và phân tích có lý và khá chuẩn xác về nhiều đề tài.

      Xóa
    2. Cứ như là Đông Ngô đem đầu Quan Công nộp cho Tào Tháo, Tào Tháo lấy lễ hậu an táng cho Quan Công.

      Xóa
    3. Cảm ơn Bác Trần Công đã lưu tâm , Tôi vẫn thường vào đây để đọc hàng ngày , bởi nó không thể thiếu , nhưng chính chủ nhân trang là Bác Bùi Văn Bồng mới xứng đáng dành được những lời động viên và ngợi khen hơn tất cả vì Ông là người đã bỏ rất nhiều tâm huyết và công sức để viết và sưu tầm về đây nhiều bài hay để chúng ta cùng đọc , suy ngẫm và bình luận . Tôi cũng biết rằng nơi đây luôn có rất nhiều bậc “ Cao Sỹ “ có kiến thức rất uyên thâm trên nhiều lĩnh vực luôn ghé qua ,những người mà tôi rất kính trọng , ngưỡng mộ và vẫn mong được học hỏi nhiều điều , trong đó có Bác .

      Xin gửi tới Bác Bùi Văn Bồng , Bác Trần Công cùng các quý vị đã ghé thăm nơi đây , những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
  6. Cảm ơn Bác Trần Công đã lưu tâm , Tôi vẫn thường vào đây để đọc hàng ngày , bởi nó không thể thiếu , nhưng chính chủ nhân trang là Bác Bùi Văn Bồng mới xứng đáng dành được những lời động viên và ngợi khen hơn tất cả vì Ông là người đã bỏ rất nhiều tâm huyết và công sức để viết và sưu tầm về đây nhiều bài hay để chúng ta cùng đọc , suy ngẫm và bình luận . Tôi cũng biết rằng nơi đây luôn có rất nhiều bậc “ Cao Sỹ “ có kiến thức rất uyên thâm trên nhiều lĩnh vực , mà tôi rất kính trọng và mong được học hỏi nhiều điều , trong đó có Bác .

    Xin gửi tới Bác Bùi Văn Bồng , Bác Trần Công cùng các quý vị đã ghé thăm nơi đây , những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  7. Cái "còm" này rất thâm thúy. TCB đã dùng chiến thuật "gắp lửa bỏ tay người".
    Còn bình luận trên báo TQ cho ông Pu lên mây xanh thì có thành công hay không là việc của ...ông Putin!
    Có điều là báo chí VN thì không bao giờ có văn hóa ...khen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đơn thuần khen, mà nịnh do ngu và thực dụng trước mắt. Suy ra: Nhục!

      Xóa
  8. Để rồi kẻ phản bội nước Nga cũng sẽ được Mỹ cao tay.

    Trả lờiXóa
  9. Thật ra nước Nga Không Soviet đang lúng túng vì vụ này. Họ lầm bầm: "Thằng này làm phiền hà quá! Rách việc!"

    Trả lờiXóa