Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bí mật "dưới gối" Chu Vĩnh Khang

Thang Xán, người tình một thuở của Chu Vĩnh Khang
Chính "nữ hoàng dân ca" đã tiết lộ thông tin về các vụ tham nhũng trong quân đội, quan hệ của mình với nhân vật máu mặt như Chu Vĩnh Khang.
Chu Vĩnh Khang được cho là có khoảng 29 nhân tình thường xuyên, bao gồm nhiều ngôi sao chủ chốt của Đài Truyền hình Trung Quốc CCTV, một loạt nữ quân nhân, ngoài kiểu quan hệ tình một đêm với hơn 400 ca sĩ, người mẫu, nghệ sĩ và sinh viên đại học. Báo chí Trung Quốc nói rằng, Chu có 6 khu nhà tại Bắc Kinh chỉ để gặp gái.
       Thang Xán, cựu thành viên đội văn nghệ thuộc Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA), ban đầu được cựu Thứ trưởng Bộ công an Trung Quốc Lí Đông Sinh giới thiệu cho Chu Vĩnh Khang vào cuối những năm 1990, thời điểm ông Chu đang làm Bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên.
Sau đó, Chu Vĩnh Khang “nhượng” lại Thang Xán cho đồng minh thân cận của mình là Bạc Hy Lai, rồi cuối cùng Bạc giới thiệu cho Từ Tài Hậu. 
Theo tờ Đông Phương nhật báo, Thang Xán đã vào tận Trung Nam Hải để thu thập thông tin tình báo về quân sự và kinh tế, đồng thời vẽ bản đồ nơi sinh hoạt và làm việc của các quan chức cấp cao nhằm bán cho các cơ quan gián điệp nước ngoài.
Trung Nam Hải, nằm ở phía tây Tử Cấm Thành thuộc Bắc Kinh, là nơi ban hành các quyết sách quan trọng của Trung Quốc. Nơi này tương đương với Nhà Trắng của Mỹ.
Cư dân mạng cho rằng, chỉ có quan chức quyền lực cỡ ông Chu mới đủ khả năng giúp nhân tình thu thập thông tin mật, theo Want China Times. Chu Vĩnh Khang cũng từng bị tố cáo làm rò rỉ bí mật quốc gia và bí mật của Đảng Cộng Sản Trung Quốc thông qua quan hệ với Thang Xán.
Bản tin của Đông Phương Nhật báo khẳng định tình báo Mỹ đã tuyển mộ và đào tạo Thang Xán khi cô này đi du học ở Mỹ. Want China Times cho biết Thang bị xử kín vì vụ án có liên quan đến các thông tin tuyệt mật về chính trị, kinh tế và quân sự của Trung Quốc.
Cô được cho đã bị xét xử và tống vào một trại giam dành cho nữ giới ở Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc, theo Đông Phương Nhật báo. 
Rũ bỏ, thề bồi
Trong một diễn biến khác có liên quan đến vụ Chu Vĩnh Khang, hiện các cơ quan, tổ chức có liên quan cựu Ủy viên thường vụ Bộ Chính trị, cựu Bí thư Ủy ban Chính Pháp, cựu Bộ trưởng Công an Chu Vĩnh Khang đang tìm cách rũ bỏ mối liên hệ với ông này, đồng thời cam kết chống lại bè lũ phá hoại quyền lực của Đảng Cộng sản Trung Quốc, báo South China Morning Post (Hong Kong) ngày 8/12 đưa tin.
“Chúng tôi phải tự ý thức về việc bảo vệ sự thống nhất trong đảng. Chúng tôi cương quyết chống lại nạn gia đình trị và xây dựng bè phái chính trị”, Tỉnh ủy Tứ Xuyên ra tuyên bố sau cuộc họp bất thường cuối tuần trước.
Cuộc họp diễn ra chỉ vài giờ trước khi Xinhua đưa tin về việc khai trừ đảng, truy tố Chu về hành vi vi phạm kỷ luật, nhận hối lộ và làm lộ bí mật quốc gia. Tại cuộc họp, Tỉnh ủy Tứ Xuyên cam kết sửa chữa những sai lầm mà Chu từng gây ra đối với chính trị và kinh tế của Tứ Xuyên.
Các đơn vị trong toàn quân cũng tuyên bố ủng hộ quyết định của đảng. Nhật báo Quân giải phóng Trung Quốc ngày 7/12 nêu bật các ý kiến của bộ tư lệnh các đại quân khu Thành Đô và Tế Nam, cũng như lực lượng cảnh sát vũ trang.
Chu Vĩnh Khang là người gốc Giang Tô, từng giữ chức Bí thư Tứ Xuyên trong giai đoạn 1999-2002, sau đó trở thành lãnh đạo ngành an ninh và chịu trách nhiệm điều hành cả lực lượng cảnh sát vũ trang Trung Quốc.
Chu cũng có quan hệ với đại quân khu Tế Nam, được coi là một căn cứ quyền lực của đồng minh Từ Tài Hậu.
                 An Nhiên (Tổng hợp)/ĐVO
--------------

13 nhận xét:

  1. Thằng anh thối tha thế liệu thằng em có trong sạch? Chưa bới ra thôi, bới ra còn tởm lợm hơn nhiều.....!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phả công nhận câu trả lời phỏng vấn của Tướng Nguyễn chí Vịnh là chính xác : " Việt Nam và Trung Quốc có chung ý thức hệ " .

      Xóa
  2. Nhung thang chua bi lo cung nhu the ca thoi,ben TQ cung nhu ben VN

    Trả lờiXóa
  3. Mong VN mình có một ông Tổng như Tập Cận Bình. Tất nhiên là về mặt nội trị thôi, chứ mình không thể tha thứ cho ổng việc ăn hiếp VN và các nước nhỏ khác.

    Trả lờiXóa
  4. Chính cái gen di truyền vượt trội "dậu đổ bìm leo"/"dậu đổ chó ỉa vào dậu"...của những người CS ,khiến mình không hoàn toàn tin vào MỨC ĐỘ XẤU XA của KHANG như truyền thông quốc doanh lu loa (...)!.

    Trả lờiXóa
  5. Quyền ngang giời
    tiền như nước
    không chơi cũng phí

    Trả lờiXóa
  6. Ông Chu cũng là đàn ông, đã là "anh hùng" (giành được quyền lực) thì làm sao qua được các ham muốn khác, nhất là "ải mỹ nhân"!
    Nhưng, dường như ông chưa được phong ...thánh để làm "tấm gương" như các nhà lãnh đạo CS khác.

    Trả lờiXóa
  7. Thằng Tập Cận Bình cũng chẳng khác gì đâu! Để rồi thời gian sẽ trả lời cho nhân gian được biết.
    Đồng Bào.

    Trả lờiXóa
  8. 29 người tình? Chuyện này là tôi nhớ khoảng 20 năm trước, bạn tôi rủ đi Vũng Tàu. Tôi nói: "Đi Vũng Tàu mà không massage thì chán chết?". Nó đưa ra 1 nắm tiền to: "Tao đủ cho mày xả láng, gãy c. luôn!". Khiếp!

    Trả lờiXóa
  9. Chế độ độc tài đảng trị,thằng nào cũng như thằng nào,Chu vĩnh Khang 1 tấn tiền dollars Mỹ,29 con vợ,đại tướng Từ tài Hậu còn nhiều hơn,nay mai Tập cận Bình hết thời,chúng sẽ tìm thấy Tập cận Bình 10 tấn dollars Mỹ,100 con vợ,50 căn biệt thự lộng lẫy trên khắp thế giới ...chắc chắn 100% đấy bà con ạ ! cũng 100% Tổng Thống Mỹ,Pháp không có điều này // vì.mới chỉ dăm ba đồng lẻ,một con tình nhân thôi- thì,quần chúng đã lôi đầu xuống rồi còn đâu ! Ước gì VN cũng như Mỹ Pháp Anh vậy nhỉ !

    Trả lờiXóa
  10. NGƯU TẦM NGƯU MÃ TẦM MÃ, CS CÙNG CS, VỪA LÀ ĐC VỪA LÀ AE...NHƯ NHAU CẢ THÔI; TCB TỪNG TUYÊN BỐ Đ CS LÀ NƠI TẬP TRUNG MỌI THỐI, NÁT ...CỦA CS???
    ngluy

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ có chế độ vua chúa thời phong kiến và chế độ XHCN mới có nhiều gối và vàng thế . Mới hay, những người này đã được tôi luyện theo nhiều sách kinh điển CN Max - Lenil -Mao nên mới " vĩ đại' thế .Nhà nước có chế độ Dân chủ, pháp quyền nếu nằm mơ cũng không thể .

    Trả lờiXóa
  12. Cán bộ thôn, xã ở VN mà cũng có hàng vài chục người tình thì ông Chu Vĩnh Khang như thế cũng chả là gì cả các bác ạ.
    Bí thư xã X, mấy cô được nó đưa và cơ cấu nguồn cán bộ + các cô học xong muốn vào làm ở trạm xá và trường mầm non hắn xài hết. Hầu hết Bí thư - Chủ tịch xã bây giờ tham nhũng, độc đoán bài bạc, gái gú, ăn chơi kinh khủng lắm.
    Thực tế tội ác và sự xấu xa ở VN đang đã và đang diễn ra tệ hơn nhiều so với Xem phim "chủ tịch tỉnh" và TQ.
    VN đứng nhất toàn cầu về .... bây giờ ai chẳng biết

    Trả lờiXóa