Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Tại sao Tổng Bí thư lại sợ “Đánh chuột vỡ bình” vào lúc này?

Gần đây, khi nói về công tác phòng chống tham nhũng, ngày 6.10.2014, khi tiếp xúc với cử tri Hà Nội TBT Nguyễn Phú Trọng nói rằng: “Chống tham nhũng đòi hỏi khôn ngoan, cần có con mắt chiến lược. Bác Hồ dạy rồi, cha ông ta dạy rồi, đánh con chuột đừng để vỡ bình, làm sao diệt được chuột mà bảo vệ được bình hoa. Không phải xới tung lên tất cả, gây mất niềm tin, nghi kỵ lẫn nhau, rối loạn sẽ rất nguy hiểm.”. 
Điều này đã khiến cho không ít người từ bất ngờ, đến ngạc nhiên thậm chí hụt hẫng vì thất vọng đối với ông Tổng BT.
Dư luận nói gì?
Phát biểu của TBT Nguyễn Phú Trọng đã khiến cho dư luận dậy sóng, đã có nhiều ý kiến và bài viết bình luận về lời phát biểu này với các quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau. Người ta cho rằng cái bình được nói ở đây chính là chế độ hiện tại và Đảng CSVN. Qua phát biểu của mình, ông Trọng muốn chuyển đi thông điệp tới mọi người rằng: Không thể chống tham nhũng, vì nếu chống tham nhũng một cách triệt để sẽ ảnh hưởng đến sự tồn vong của chế độ và Đảng CSVN. Bởi vì ai cũng biết, với cái thể chế chính trị độc đảng lãnh đạo như ở Việt nam hiện nay, khi mà các thiết chế giám sát cần thiết đảm bảo cho sự minh bạch đều không hề có hoặc bị vô hiệu hóa. Nói như thế có nghĩa là Đảng CSVN có đặc quyền tham nhũng và sẽ đảm bảo không bị xử lý. Đó là lý do nhiều người thấy rằng chế độ hiện tại đã khuyến khích và dung túng cho tham nhũng. Phát biểu này được cho là sự thoái lui và thừa nhận của ông Tổng Bí thư về thực trạng trạng chống tham nhũng ở Việt nam trong thời gian qua ở tình trạng “Dao sắc không gọt được chuôi”, cụ thể hơn là, một khi đa phần những kẻ tham nhũng đều là cán bộ Đảng viên thì bản thân Đảng không thể chống tham nhũng, vì đương nhiên tự mình thì không thể chống lại mình được.
Điều đó trái hẳn với những gì ông Tổng BT đã từng hứa hẹn và tuyên bố chỉ trước đây 2 năm, đó là “Không có vùng cấm trong việc chống tham nhũng”. Khi ấy toàn Đảng dưới sự lãnh đạo của TBT Nguyễn Phú Trọng nêu quyết tâm rất cao trong việc chống tham nhũng. Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng đã được chuyển từ Chính phủ về trực thuộc Bộ Chính Trị, theo các quyết định của hội nghị Trung ương 6 – khóa XI (1-15.10.2012). Với lý do Ban này để trực thuộc Chính phủ là dung túng cho việc “vừa đá bóng, vừa thổi còi”. Sau những vụ bê bối về tham nhũng ở các tập đoàn, tổng công ty nhà nước, khi ấy ông Nguyễn Bá Thanh, trưởng Ban Nội Chính TW kiêm Phó Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng với tuyên bố sẽ “Hốt liền” được dư luận chào đón như một người hùng, một ông Bao Thanh Thiên của thời nay. Và không ít người đã đặt niềm tin và hy vọng chống tham nhũng một cách triệt để vào ông Nguyễn Phú Trọng và ông Nguyễn Bá Thanh.
           Chính vì thế, đánh giá cho rằng đây là việc thừa nhận sự bất lực về công tác Chống tham nhũng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với tư cách là người đứng đầu cơ quan Chống tham nhũng là đáng quan tâm hơn cả. Người ta cho rằng tuyên bố này là bằng chứng cho việc giơ Cờ trắng xin đầu hàng của người đứng đầu Đảng CSVN đối với đối thủ của mình trong Đảng, nhất là vào thời điểm của năm cuối cùng mà ông Nguyễn Phú Trọng đảm nhiệm chức vụ Tổng BT.
Cũng cần nói thêm, nhân chuyện ông Tổng BT Nguyễn Phú Trọng vừa kết thúc chuyến thăm Hàn quốc từ ngày 1-4.10.2014, với việc bày tỏ không chấp nhận việc CHDCND Triều Tiên sở hữu vũ khí hạt nhân. Đây là điều người ta rằng ông Trọng đã quên mất ý thức hệ Cộng sản để lấy lòng Hàn quốc. Do đó có người đã phải đặt dấu hỏi liệu ông Tổng Bí thư có cái gì “bất thường” trong chuyến thăm Hàn quốc vừa qua hay không? Hay vì đến lúc này ông cũng “ăn đủ” nên tính đường để tháo thân? Họ nghi ngờ như thế là hoàn toàn có cơ sở, với lý do rằng trong quá khứ, người đứng đầu Đảng CSVN đã từng có tiền lệ xấu, đó là việc Tổng Bí thư Đảng CSVN Đỗ Mười trong chuyến thăm Hàn quốc vào tháng 4 năm 1995, đã nhận quà biếu của nước chủ nhà khoản tiền 1 triệu đô la Mỹ và giữ làm của riêng, thay vì phải nộp lại cho nhà nước theo quy định. Việc này, được biết Ban Kiểm tra TW nhắc Bộ Tài chính và Tổng Bí thư Đỗ Mười để làm thủ tục thu hồi và sau đó Bộ Tài chính cho biết thấy khó khăn quá nên cũng đành bỏ qua.
Từ Dự Luật tăng quyền cho Thủ tướng…
Tại phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sáng 30.9.2014, Bộ trưởng Nội vụ Nguyễn Thái Bình đã trình bày về Dự thảo Luật tổ chức Chính phủ (sửa đổi). Trong đó có đề xuất Thủ tướng với vai trò là người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước cao nhất có quyền quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan thuộc Chính phủ.
Cụ thể là: quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan thuộc Chính phủ. Trường hợp khuyết Bộ trưởng hoặc Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Thủ tướng được giao quyền Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ trong khi chờ Quốc hội phê chuẩn và Chủ tịch nước bổ nhiệm. Tương tự, Thủ tướng được quyền tạm thời giao quyền Chủ tịch UBND tỉnh trong trường hợp địa phương chưa bầu được chức danh này. Thủ tướng cũng có quyền yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh đình chỉ, cách chức Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp dưới, khi không hoàn thành nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao hoặc vi phạm pháp luật…
Việc này được dư luận cho rằng nếu Luật tổ chức Chính phủ này được Quốc hội phê chuẩn thông qua, thì sẽ là một bước tiến mới quan trọng của Thủ tướng trong việc củng cố quyền lực trước Đại hội Đảng lần thứ XII vào năm 2016. Vì một khi quyền hành của Thủ tướng được được luật hóa cụ thể như vậy thì chức vụ Thủ tướng Chính phủ từ đây đã được ông Nguyễn Tấn Dũng cho một quyền lực hầu như tuyệt đối. Điều này được cho là một chiến lược quan trọng của ông Nguyễn Tấn Dũng trong việc chuẩn bị lực lượng và các điều kiện cần thiết khác cho mình tiến tới chức vụ Tổng BT Đảng CSVN trong khóa XII sắp tới như dư luận đồn đoán.
Đáng chú ý là Điều 17 trong dự thảo luật Tổ chức Chính phủ (sửa đổi) quy định về nhiệm vụ và quyền hạn của Chính phủ trong quản lý về quốc phòng, trong đó cho phép Thủ tướng một số quyền đặc biệt đối với quân đội. Điều này đã khiến cho ông Nguyễn Kim Khoa – Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng An ninh đã cảnh báo và thấy rằng cần phải xác định rõ vai trò của Chính phủ trong vấn đề quốc phòng an ninh và xây dựng lực lượng vũ trang theo đúng Hiến phá. Chứ nếu để Chính phủ làm tất cả như Luật Chính phủ (Sửa đổi) thì không đúng với tinh thần của Hiến pháp thì sẽ là điều vô cùng đáng ngại.
Khả năng việc Quốc hội sẽ thông qua Dự luật này trong thời gian ngắn là rất cao, vì ai cũng biết Thủ tướng Dũng đã “nắm” Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và các doanh nghiệp sân sau của ông ta rất chắc trong lòng bàn tay. Kể cả cho dù Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cũng cố tỏ ra thận trọng khi đặt đặt vấn đề nghi ngờ và cho rằng “Tờ trình nêu rằng xây dựng thiết chế Thủ tướng độc lập. Vậy Thủ tướng độc lập với ai? Độc lập với Chính phủ hay độc lập tương đối trong mối quan hệ với chức trách của Thủ tướng?”. Thì ai cũng biết là họ đang diễn kịch.
Nếu như tại Hội nghị TW 6 tháng 10.2012, khi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chịu áp lực ghê gớm của phe Đảng do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đứng đầu, tới mức nhiều người tin rằng ông ta sẽ bị mất chức. Nhưng ngược lại Thủ tướng Dũng đã vẫn nhận được tới trên 70% phiếu ủng hộ của các Ủy viên TW. Khi ấy quyền lực và tiền bạc của Thủ tướng Dũng cũng đã khá mạnh, song vẫn không thể mạnh bằng thời điểm hiện tại. Do vậy những gì trong Thông điệp đầu năm mới năm 2014 của Thủ tướng là hoàn toàn có cơ sở có thể thực hiện được và điều đó cho thấy vào lúc này người làm chủ cuộc chơi cũng là ông Thủ tướng.
… đến tấm gương ông Nguyễn Bá Thanh
Thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh trưởng Ban Nội Chính TW bị nhiễm phóng xạ và đang chữa trị tại ở Bệnh viện Johns Hopkins Medicine (Baltimore) là nơi chuyên nghiên cứu và điều trị mạnh nhất của Hoa Kỳ về các bệnh do nhiễm xạ gây ra, để ghép tủy trị bệnh về máu do nhiễm xạ hạt nhân đã được truyền thông và báo chí xác nhận. Và việc ngày 3.10.2014 vừa qua, ông Nguyễn Bá Thanh không trở về Đà nẵng kịp để dự buổi tiếp xúc với cử tri đã cho thấy con đường quan lộ của ông Bá Thanh đã chấm dứt.
Trong lịch sử nội bộ Đảng CSVN, cứ mỗi đợt bầu cử, tính toán lại nhân sự, là những lần mà nội bộ CSVN luôn hoảng loạn vì các đòn tấn công cá nhân để triệt hạ nhau, giành vị trí, phe phái v.v… vẫn luôn diễn ra với mức độ hết sức tàn độc. Nên việc họ triệt hạ ông Nguyễn Bá Thanh đang được coi là nước cờ quan trọng của phe chống Nguyễn Tấn Dũng trong kỳ đại hội Đảng lần thứ 12 này là điều dễ hiểu. Vì nếu một khi ông Nguyễn Bá Thanh không còn đủ sức khoẻ, thì ông ta không được giữ chức vụ hiện thời và sẽ bị cho về hưu sớm, như thế được coi là đã bị vô hiệu hoá trong việc chống Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Tuy vậy, vẫn theo Infonet thì “Trong giờ giải lao, khi nghe PV nhắc lại phát biểu của Trưởng Ban Giải tỏa đền bù số 1 Nguyễn Văn Tiến thì cả Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến lẫn Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công an Đà Nẵng đều nói ngay: “Nói như thế là bậy!”. Các vị này cho rằng, ông Nguyễn Bá Thanh làm là đáp ứng nhu cầu của dân và yêu cầu phát triển của TP chứ không phải là làm theo ý thích cá nhân.”
Đây là điều mà dư luận cho rằng Ban lãnh đạo Thành phố Đà nẵng đã công khai đấu tố để chính thức hạ bệ ông Nguyễn Bá Thanh, cựu Bí thư Thành ủy Đà nẵng. Và chắc chắn, trong lúc ông Nguyễn Bá Thanh hay các trợ thủ của ông ta còn đang nắm chắc quyền lực, thì người ta cho rằng một người như ông Nguyễn Văn Tiến vì bất cứ lý do gì cũng không dám mở miệng để tố cáo sự lộng hành của ông Nguyễn Bá Thanh như lúc này. Điều đó cho thấy thế lực chống ông Nguyễn Bá Thanh đã, đang làm chủ và kiểm soát tình thế ở Đà nẵng, nơi được coi là cứ điểm của ông Nguyễn Bá Thanh – một đối thủ nặng ký. Và rất có thể họ là kẻ đứng đằng sau bảo kê cho ông Nguyễn Văn Tiến. (!?) Người ta cho rằng, tình trạng như vậy vào lúc này không chỉ xảy ra riêng ở Thành phố Đà nẵng mà ở hầu hết tất cả các địa phương.
Tổng BT xin hai chữ “bình an”
Từ những sự kiện và phân tích bên trên cho thấy, tất cả mọi người đều cảm thấy có một cái vòi Bạch tuộc vô hình đang xiết chặt phe Đảng của ông TBT Nguyễn Phú Trọng. Chắc chắn ông Trọng biết điều đó và có lẽ ông Trọng sẽ nghĩ rằng: một kẻ gian hùng cỡ Bá Thanh mà còn bị người ta “tiễn đưa” một cách âm thầm, chết dần chết mòn trong đau đớn và phải chấm dứt sự nghiệp một cách chóng vánh không ai có thể ngờ được. Thì bản thân ông Tổng Bí thư, đi lên từ một ông giáo làng chuyên về lý luận CN Marx-Lenin thì làm sao có khả năng có thể đứng vững được, chứ đừng nói đến việc chống chọi với thế lực hắc ám trong Đảng. Cho nên, có lẽ phương án tốt nhất, khả dĩ nhất bây giờ đối với ông Nguyễn Phú Trọng, ở thời gian còn làm việc chỉ còn hơn một năm sẽ về nghỉ thì xin hai chữ “Bình an” là chắc chắn còn hy vọng có tuổi già. Còn ngược lại thì mọi chuyện đều có thể xảy ra đối với ông Tổng Bí thư mà không khó có thể đoán trước.
Có lẽ đây là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “Tại sao Tổng Bí thư lại sợ “Đánh Chuột vỡ bình”, hay nói cách khác là giương cờ Trắng vào lúc này?”
(Theo RFA Blog/TTXVA)
----------------

78 nhận xét:

  1. có người càng nói càng nhảm , Nhưng suy cho cùng thì đó chính là BỘ MẶT THẬT , BẢN CHẤT THẬT của 1 con người dù được hóa trang rất kỹ nhưng theo thời gian cái mặt nạ rơi ra và cái mặt thật đầy sẹo phơi bày

    Trả lờiXóa
  2. Nói tới ĐCSVN thì toàn thể nhân dân Việt Nam đều phát nóng lạnh! Nhất là kiểu nói "đảng" chung chung, mơ hồ như con lươn nhớp nháp ẩn hiện, đâm ra không thằng nào phải nhận trách nhiệm hết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì cùng là chuột với nhau thì phải bênh nhau, nói diệt chuột chẳng qua là lừa dối dư luận và cũng ngấm ngầm bảo vệ cái lợi ích chiến lược sổ hưu, quyền được đứng trên đầu dân mà miệng thì cứ hô là đày tớ.

      Xóa
    2. Đang ổn định, ăn trên ngồi chốc, tiền đè chết người
      tớ chạ ngu mà thay đổi, mà đập vỡ lu quý

      Xóa
  3. Ông Nguyễn Phú Trọng là vị Tổng bí thư có học hàm, học vị cao nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam, là người được đào tạo trọn vẹn nhất, bài bản nhất dưới mái trường xã hội chủ nghĩa.
    Nhưng ông đi vào lịch sử không phải bằng sự minh triết, tâm thế, thái độ của người có học mà bằng biệt danh đối lập tuyệt đối với học thức và trí tuệ: Lú cùng với những lời răn dạy ngây ngô và hàm hồ nhất.
    Điều lạ là người được đào tạo chuyên sâu nhất về Đảng lại để lại dấu ấn vĩ đại về sự "dốt"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay có thêm tên Trọng....CHUỘT!

      Xóa
    2. Bạn nhìn thấy những điều hay đấy nặc danh 6:54 ngày 13/10/2014 ạ. Chúc mừng sự thấu hiểu của bạn

      Xóa
    3. Lịch sử đã CM rằng: Ông nào cậy hiểu biết nhiều ("học hàm, học vị" ...cao) mà ham hố quyền lực thì chỉ có ...toi!
      Quyền lực thường giành cho mấy kẻ gian hùng biết dùng người tài. Người hiểu biết hoặc có sức mạnh thực chỉ có thể làm bầy tôi, vì họ không dám ... liều mạng như kẻ gian hùng!

      Xóa
    4. cái loại GS đảng, ngoài hô khẩu hiệu của đảng còn biết cái gì.

      Xóa

  4. Nếu không mổ lấy u ác trong người - thì người có còn sống được không ? Nếu cứ ...

    Trả lờiXóa
  5. Chống tham nhũng ở TQ, Tập bí thư nói đánh cả hổ lẫn ruồi.
    Chống tham nhũng ở VN, Trọng bí thư nói đánh chuột phải giữ bình.
    Hai câu nói của hai "lãnh tụ" thể hiện hai tâm thế, hai tư thế, hai vị thế rất khác nhau.
    Đề tài bình-chuột đã nói nhiều trên mạng, ít nhiều cũng phải đến tai TBT, vẫn thấy vô tư.
    Sắp hết nhiệm kì rồi, xin đề xuất tổng kết nhiệm kì của Nguyễn phú Trọng bằng tám chữ :
    BẢO THỦ- TRÌ TRỆ- LÌ LỢM- LÚ LẪN. Không biết như vậy đã thoả đáng chưa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HỒN NHIÊN - TÍ TỞN - NGU NGƠ

      Xóa
    2. NHU NHUOC, GIAO DIEU- LUY TAU...!
      NGLUY

      Xóa
    3. Ban Nội chính Trung ương phụ trách vấn đề quan trọng, căng thẳng và nguy hiểm nhất hiện nay: chống tham nhũng. Sự vắng mặt của Nguyễn Bá Thanh trong thời gian qua bao trùm một không khí âm u trên đời sống chính trị xã hội cộng sản toàn trị tại Việt Nam.

      Trong khi Nguyễn Bá Thanh được biết là bị bịnh lại khuất tất đầy ngờ vực thì Nguyễn Phú Trọng (với tư cách cấp trên trực tiếp và là người đỡ đầu, đề bạt Nguyễn Bá Thanh) vẫn vô tư và vui cười khi an nhiên đem câu chuyện ""bình - chuột" so sánh việc chống tham nhũng. Ý nghĩa này không chỉ xúc phạm tới toàn thể đảng viên ĐCSVN mà còn phô bày bản chất bạc bẽo đối với người trực tiếp chịu trách nhiệm quan trọng này, lại đang lâm trọng bịnh.

      Xóa
  6. Một lần nữa nó nói lên bản chất thật của đcsvn,trước sau bất nhất,thủ đoạn với dân đa đành nhưng thủ đoạn với đ/c của mình cũng vô cùng tàn độc,năm qua quý ngọ năm nay bá thanh,đến tbt còn phải khóc và đến nay quỳ gối xin hàng toàn tập để toàn mạng,không như tập cận bình chấp nhận thí mạng với tham nhũng mà thực chất là đối lập.

    Trả lờiXóa
  7. Ông giáo làng chỉ đủ khả năng gõ đầu trẻ ở làng ! Vậy tại sao ông ấy lại lãnh trách nhiệm gõ đầu chín mươi triệu dân Việt ? Rõ ràng dân Việt không biết dùng người nên hỏng hết cả việc quốc gia đại sự. Tự mình làm khổ mình còn biết kêu ai ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phe nhom chung no cong-kenh nhau len, chu dan Viet nao "khong biet dung nguoi". Ban noi nhu mot nguoi o tren Troi vua roi xuong the-gian!

      Xóa
  8. Cái "Bình"(độc) mà ông Trọng nói tới chính là cái ổ trú của lũ "chuột", mà ông cũng là một trong số đó. Vì thế ông Tổng bí mới nói vậy. Chỉ khốn nạn cho Nhân dân Việt Nam đã phải hi sinh xương máu để đẻ ra cái Bình độc này, vẫn phải è cổ ra nuôi sống nó; để rồi hàng ngày nó lại đẻ ra lũ chuột gặm nhấm trên cơ thể còm cõi của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHA CHẢ!!!!! Hay cho dân ngu cu đen! luận còn logic hơn tbt nhiều.

      Xóa
  9. Bài viết quá hay và thật trí lý

    Trả lờiXóa
  10. Bá Thanh, cánh tay phải của Trưởng ban PCTN không hiểu sao bỗng nhiên bị nhiễm xạ , phải sang Mỹ điều trị. Trọng run: "Thôi , tao không đánh lũ bay nữa, để cho tao yên, sắp hết nhiệm kỳ rồi, hạ cánh an toàn để còn chút tuổi thọ, ta không đụng đến các ngươi, thì các ngươi cũng đừng đụng đến ta nhé!"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suy luận hay . Trọng bây giờ chẳng còn ai thân tín đại hội 12 sắp mở , các tay chân đang mải đấu nhau và đôn chủ mới , quân hồi vô phèng .

      Xóa
  11. Tôi và nhiều người ( có lẽ là vậy ) , đều thấy nội dung bài viết nói về nhân vật Nguyễn phú Trọng là rất xác đáng . Tôi chỉ xin phép bác Bồng nêu một vài cảm nghĩ của mình về " chiến lược , chiến thuật " của NPT trong vấn đề " điều binh khiển tướng " nhằm mục đích : đánh chuột ! Việc điều động những " con hổ ở rừng sâu " như Nguyễn bá Thanh , Vương đình Huệ về TW nhằm tạo " thế và lực " cho Nguyến phú Trọng " hốt liền " đám hại dân hại nước ...! Nhưng đó lại là một việc làm hết sức " ngu dốt " vì tổng Trọng không đánh giá hết " thực lực " của đối phương ! Một ông thì làm trưởng ban kinh tế TW , một ông làm trưởng ban nội chính TW , thế nhưng chúng ta đều thấy hai ông này từ khi lên nhậm chức chẳng làm được cái việc gì ra hồn và cũng chưa " hốt liền " được thằng nào , con nào như mong muốn của ông tổng Trọng ! Kết cục chưa " ấm chỗ " thì một ông bệnh nặng đi " nước tư bản giãy chết " chữa bệnh ( sao không đưa sang ông bạn vàng chữa bệnh nhỉ ? ) , một ông đang ở dạng " nín thở qua sông " ! Và bây giờ đến lượt tổng Trọng " hạ giọng " : đánh chuột nhưng không để vỡ bình !!! Không hiểu con người thật của Nguyễn phú Trọng là thế nào , nhưng cứ qua những phát biểu theo kiểu " giáo làng " cùng với " chiến thuật chiến lược " ngu dốt như vậy thì chúng ta cũng có thể thấy rằng đây là một nhân vật KHÔNG ĐÁNG TIN , KHÔNG ĐÁNG TRỌNG ! Thật " oan gia " cho hai " chiến binh " Nguyễn bá thanh và Vương đình Huệ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã xưng " Vương " thì thôi làm " Bá " , cùng lúc đồ cả hai sao được , cứ chệch mấu như thế chắc toi .

      Xóa
  12. Sao không sang TQ mà lại sang Mỹ ? công nhận người Mỹ quá sức tốt,ngoài sức tưởng tượng của nhiều người VN !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chửi Mỹ, chê Mỹ nhưng cái gì khó không làm được thì phải chạy sang Mỹ. Cái Đảng CSVN này nó lạ thế! TBT nói: "Chống tham nhũng đòi hỏi khôn ngoan, cần có con mắt chiến lược". Không hiểu Ông nói vậy ý là Ông khôn ngoan, có con mắt chiến lược nên mới chống tham nhũng như vậy hay ý Ông là Ông không đủ khôn ngoan, không có con mắt chiến lược nên việc chống tham nhũng mới ì ạch vậy chứ!

      Xóa
  13. Xứ ta thừa bình hoa,ba cái bình do phát xít,ác ôn đã biến qua xứ người để lại làm kế hậu chiến thì đập cho vỡ càng sơm càng tốt.
    Bình xịn ai đập cho vỡ được cha nội.Cỡ như Mười đập cho cái bình Công Sơn vỡ mà có được đâu.lại bị gãy tay chứ.
    Chuột bây giờ nó ở trong lòng bàn tay,kể cả chuột từ xứ người đi máy bay về rãi cờ bán nước,bắt dễ không. Và sự thật là chuột nào cũng biết rõ cả,mỗi loại chuột thì có cách trị khác nhau cả,cứ bài vỡ mà làm....chứ nói lung tung ảnh hưởng không tốt,cá nhân thì hết tuổi 60 là về,ở thêm tội.Sự nghiệp cách mạng của Nhân dân và của ĐCSVN thì còn muôn thuở.
    Lẫn là nên về vì Đảng có cả tập thể,lú quá mà ngồi lì là vi phạm điều lệ đảng đấy.
    Ngày nay,chống, diệt chuột trong nước đã mõi,còn chống cả chuột cống đã biến đi trước 1990,nay nó dựa hơi mấy lão mất dân chủ và nhân quyền nhất thế giới về nước làm hoạnh.
    Để loại ba thứ chuột hại nước hại dân,phải dũng cảm,phải phát huy hào khí Dân tộc,phải thúc cho kinh tế phát triển cho dân sống thừa tiền của.Đất nước không ai thất nghiệp thì kinh tế dồi dào thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công S nói lung tung chả giải quyết được vấn đề gì cả, thời buổi bây giờ mà toàn nói chuyện cũ rích thời Ất Dậu thì làm được cái quóe gì.

      Xóa
  14. Trí thức cỡ GIÁO LÀNG HƠN NỮA XEM TƯỚNG ÔNG tbt LIỆU CÓ DÁM LIỀU MÌNH VÌ DÂN VÌ NƯỚC KHÔNG?

    Trả lờiXóa
  15. Việc chống tham nhũng, tạo uy tin cho Đảng không phải chỉ là chuyện thay đổi con người, bổ sung con người là đủ. Mà phải bắt đầu từ tư duy, từ thể chế. Muốn chống tham nhũng, trước hết phải xây dựng một xã hội được điều hành bằng pháp luật; mọi người, mọi tổ chức chính trị xã hội đều phải tuân thủ pháp luật.
    Chính chỗ chết người là ở đây, tử huyệt là đây. Đảng đang chểm chệ ngồi trên pháp luật. Để bảo vệ đảng, không ít vùng cấm được tạo ra; mỗi vùng cấm là một vùng tối, và khi đảng càng yếu lại càng tạo ra nhiều vùng cấm.
    Đảng lãnh đạo tuyệt đối. Tự đảng đã tạo cho mình quyền bất khả xâm phạm; và các lãnh đạo đảng đã lợi dụng tuyệt đối quyền này để làm những điều mà pháp luật cấm.
    Đồng chí X đã sử dụng tuyệt chiêu "Đảng đặt đâu ngồi đấy' vững như bàn thạch.
    Đáng lẽ, dù là ủy viên bộ chính trị, Thủ tướng chính phủ, nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật phải phải để các cơ quan chức năng điều tra, xác định tội danh và xét xử công khai theo pháp luật.
    Đằng này Đảng đã đóng cửa dạy nhau, bôi phết sơ sài, đến gọi tên kẻ vi phạm kỷ luật đảng cũng thành vùng cấm.
    Rau nào sâu ấy! Cái danh "Lú" và "Đồng chí X" chắc chắn sẽ lưu mãi sử xanh cùng Đảng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ... tong Lu chi con than Troi trach minh k du tai danh dap dau Chuot .Nay chi mong Chuot-Binh THA MANG?
      NGLUY

      Xóa
  16. Hiệp đầu nước mắt lưng tròng
    Méo mồm, mếu miệng Lú gào thảm thương:
    “Có một đồng chí”…nhưng thương
    Ai mà động đến là xương không còn.

    Mưu cao, Lú ngậm bồ hòn
    Hô gào chỉnh đốn “Nhóm lò” củi tươi?
    Tham quan trong đảng như rươi
    “Yêu thương đồng chí” cùng người đảng ta.

    Bá Thanh Đà Nẵng kéo ra
    “Hốt liền, bắt hết” chắc là sẽ xong.
    Trung ương bỏ phiếu lòng vòng
    Thanh rớt cái bịch thôi xong mưu đồ.

    Quý Ngọ tiền nhận cứu bồ
    Chí Dũng thơ đọc tưởng bồ cứu ra.
    Nhưng mà án tại đảng ta
    Vung dao dọa giết là ra vấn đề.

    Chánh tòa chỉ như thằng hề
    Tòa tuyên án tử Dũng thề khai ngay.
    Ngọ kia con cưới khỏe thay
    Bỗng dưng đổ bệnh chết ngay, vô bằng.

    Quan trường đấu đá thẳng căng
    Miệng cười đồng chí, thẳng dao thọc sườn.
    Bá Thanh họng mắc khúc xương
    Nuốt vào chẳng đặng, không đường nhổ ra.

    Xét nghiệm nghi đã bị K
    U ran phóng xạ hỏi là do ai?
    Do ai? Đã có đảng tài
    Đỉnh cao, trí tuệ lo là sẽ xong.

    ‘Đồng tâm, đồng chí, đồng lòng”
    Đồng vị phóng xạ rõ lòng “yêu thương”?
    Lú ta xuống giọng mật đường
    “Bình” kia là ổ, “Chuột” dường như ta.

    “Yêu thương” đâu lỡ quá đà
    Tranh quyền, đoạt ghế lỡ ra vỡ “Bình”.
    Vỡ ‘Bình” “Chuột” chết thúi rình!
    Chẳng còn chức tước hết quyền ngồi vơ.

    Thế là rõ mặt giả vờ
    Thế là rõ mặt khóc hờ thương dân?
    Quyền lực là cái chúng cần
    Là “Bình” che chở “Chuột” mần thịt dân.










    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay , một trường thiên về trọng lú lù lu

      Xóa
    2. " Thế là rõ mặt giả vờ
      Thế là rõ mặt khóc hờ thương dân?
      Quyền lực là cái chúng cần
      Là “Bình” che chở “Chuột” mần thịt dân."

      Câu kết này đúng và hay . Bây giờ mới tóe ra là cũng là một tuồng lừa bịp dân cả , chẳng anh nào sạch sẽ , tốt đẹp gì .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
    3. hay! quá hay!

      Xóa
  17. Độc đảng (ĐCSVN) là cha đẻ của tham nhũng! Lão Lú ở đó mà nói làm sàm cái gì chứ?! Già rồi mà còn nói láo! Không biết ngương dù đã già, là đặc điểm của bọn này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi khẳng định chưa ở đâu tham nhũng hách dịch và bất chấp luật pháp,như ở huyện thủy nguyên hải phòng công an ,bảo kê cho tham nhũng dùng xã hội đen hại dân công khai
      Chúng khốn nạn thối nát chưa từng có mà đảng chính phủ làm ngơ
      Tổ sư cha cái bè lũ đảng cộng sản khốn nạn gê

      Xóa
  18. Có hội chứng đang lan tỏa mạnh mẽ ở VN - thấy mặt nãnh đạo là phát bệnh! Đó là những kẻ không dám chịu trách nhiệm, chỉ đưa ra một cái tên "đảng" giống con kỳ nhông đổi màu, làm nhiễu sự suy nghĩ của xã hội!

    Trả lờiXóa
  19. Một người vì dân, vì nước nhưng không có tài thì cũng làm gì được, anh muốn bắt bớ đám tham nhũng thì trước tiên anh phải có tài làm cho đất nước phát trirển, anh được lòng dân. Sau đó anh củng cố, tổ chức bộ máy kiểm soát, kiểm, có chiến lược, có pháp lý ràng buộc rồi mới tiến hành công việc được. chứ anh không làm, chỉ đòi bắt bớ thì ai mà không gét bỏ. Anh tài dõi về chủ nghĩa nọ kia, tại sao anh không làm cho con người trong xã hội giàuu lên từ lao động chân chính, trí tuệ, tại sao anh không làm cho người việt có giá trị mà để người trong nước đi làm thuê làm mướn ở nước ngoài, để bọn đàn ông già ế vợ các nước tới đây bỏ tiền mua phụ nữ về làm vợ, thậm chí còn làm gì nữa ấy chứ. Nói tóm lại có đức mà anh không tài có tài thì làm việc gì cũng khó. Chưa có một người có tài và có đức thực sự, yêu nước thực sự nếu người đó không được nhân dân bầu lên.

    Trả lờiXóa
  20. đó là những câu nói đầy ý nghĩa trong những trường hợp tương thích vì vậy dùng câu nói mà không hiểu hết để người ta bình phẩm, chỉ ra cái sai thì cũng chỉ làm trò cười cho thiên hạ. Từ đó thấy rằng thời kỳ giảng dạy và học tập ngày xưa biến hàng triệu người có chữ nhưng giống như con vẹt. một lãnh đạo tài là lãnh đạo luôn có những câu nói rất hay nếu bản thân họ không thực hiện thì cũng trở thành phương pháp cho thế hệ sau thực hiện.

    Trả lờiXóa
  21. Tôi tin rằng ông Nguyễn Bá Thanh rất có năng lực nhưng chắc chắn ông phải được ủng hộ của trung ương đảng. Có người trong triều dễ làm việc. Còn khi lên sân khấu lớn hơn ông phải ẩn mình vì ông bị đặt trong hiềm nghi không phải đánh tham nhũng cho quốc gia mà là đánh cản trở cho đảng CSVN. Hiện tất cả những cản trở của đảng hay bản thân đảng đều đầy tham nhũng mà người ta vẫn cứ dùng từ một chút, một bộ phận như thể nó không liên quan đến họ.
    Cơ thể người chỉ cần có một khối u nhỏ, một bộ phận nhỏ nhiễm độc đã là tuyên bố cáo chung một ngày gần. Thế mà những người phát ngôn của đảng, của cơ quan nhà nước thường xuyên dùng thì tương lai, kéo giờ và đánh trách nhiệm sang chỗ khác. Thông thường đều đánh phần thiệt về phía dân.
    Không cần nói tham nhũng, chỉ cần lề thói, quy tắc, quy trình như thế cũng đã giết mòn từng giây từng phút nội lực của quốc gia này. Chẳng có cơ thể nào có thể cứu chữa với cái lề thói ấy. Trước khi là một Tổng bí thư đáng lẽ ông Trọng phải là một con người đáng kính trọng và đáng trọng, nhưng thực tế là ông không kiếm được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong đảng cộng sản VN hiện nay, ông Nguyễn Bá Thanh rất có năng lực.
      Trong gần 70 triệu công dân VN, ngoài đảng cộng sản VN, còn sẽ có nhiều người có năng lực, không kém gì và còn có thể hơn ông Nguyễn Bá Thanh.

      Vì sống Theo điều 4 hiến pháp, vậy chỉ có thể ông Nguyễn Bá Thanh, làm lãnh đạo, còn các vị khác, là quân để sai bảo.

      Chửi cái điều 4 hiến pháp một cái!

      Xóa
    2. Bá Thanh cũng Quê bỏ mẹ , chưa gì đã đòi hốt nó , nó tiêm cho ngớ ngẩn luôn ấy chứ . Dại ! Chưa kịp lãnh đạo đã lãnh đạn .

      Xóa
    3. Ở sân u b n d huyện thủy nguyên h p ,chậu lọ bày la liệt

      Bên trong nhà u b chuột bọ đầy nhung nhúc " chuột tham nhũng"

      Bên ngoài công an cảnh sát đứng nhan nhàn bảo vệ cấm đánh chuột sợ vỡ bình
      Ai co tinh vào đánh chuột sẽ bị C a và xã hội đen trả thù công khai

      Khốn nạn cái thằng giữ bình. ???????????? Là thằng nào

      Xóa
  22. Hồi xưa dân bị ngu dân thì coi các ông là bình thường. Nay dân hết ngu rồi, tất nhiên họ coi các ông là ngu thôi!
    Ăn cắp của công là hành động đại ngu, suy thoái! Vậy mà còn vênh váo khệnh khạng! Chẳng ai tham nhũng được ba đời đâu! Từ nay, con cháu các ông bằt đầu chịu quả báo!

    Trả lờiXóa
  23. Bài : MẢ CHA KHÔNG THỜ , ĐI THỜ TỔ MỐI ( ĐỐNG ĐẤT BỊ MỐI MỌT XÔNG )
    Một người bác sĩ sai giết chết một người
    Một người lãnh dạo sai làm hỏng cả nước
    Một người làm văn hóa sai làm hỏng cả một thế hệ
    Hiện nay rất nhiều nơi trên cả nước không phải đất linh thiêng mà người ta lại dựng lên đền chùa để kinh doanh cả tâm linh và buôn thần bán thánh , nhiều người trù trì đền , chùa thì tham nhũng công quỹ , ăn cả tiền công đức ở của tam bảo : Trong khi đó ở những nơi đất địa nhân linh kiệt thì hương lạnh khói Tàn : Tôi chỉ cần lấy 2 ví dụ :
    1, Tại đền của cụ Nguyễn Phi Khanh : Bên trong có Tượng của cụ Nguyễn Trãi : Đường dẫn đến đền thì là đường đất , đến năm 2013 vào cuối năm mới làm được bằng xi măng ,
    là do kinh phí của con cháu chứ nhà nước chẳng cho 1 đồng nào ? Họ chỉ biết ngày hội thì vào kênh tượng của cụ Nguễn Trãi đi để thu tiền công đức ở ngoài Côn sơn Kiếp bạc , hết hội lại khênh về : Ngày rằm . mùng 1 hương lạnh khói tàn , như chùa bà đanh ….. Mộ của cụ Nguyễn Trãi lãnh đạo chả ai biết ở đâu mà thắp hương ngày tết, ngày giỗ ….. Nhưng những nơi kinh doanh tâm linh thì nghi ngút hương khói : Thế mới gọi là mả cha không cúng mà đi cúng đống đất là vậy ? ( Ông Dũng ,Ông Trọng , Ông Nhân , ông Hùng họ Nguyễn có thấy cạnh lòng không )
    ( có ảnh sẽ pốt lên sau )

    2, Tại đền cây Đa ở xóm giáp biển phía tây nam của đảo Tuần Châu Thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh : Ảnh do tôi chụp như sau :
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01352_zps3268ed60.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01353_zps933a17a7.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01354_zps4c1212c8.jpg

    Đứng ở đền cây Đa nhìn ra hang ĐẦU GỖ ở Biển Hạ Long chỉ khoảng hơn 500m

    Trả lờiXóa
  24. "con mắt chiến lược"là con mắt gì ???- phải chăng con mắt đó thấy gì cũng là tiền,thấy tình, thấy tiền,thấy quyền là sướng tưng lên,cố giữ cho bằng được,bất chấp danh dự,bất chấp luân thường đạo lý ,bất chấp tình người !!!

    Trả lờiXóa
  25. 68 Năm nay chỉ có một bà cụ tên là Phạm Thị Cách , năm nay cụ 80 tuổi vợ cụ ông Bùi Thế Báu đã mất cách đây khoảng gần 20 năm : Một mình cụ tự đầu tư và trông nom hương khói đền cây đa này
    , kể cả từ thời kháng chiến chống pháp , rồi đến chống mỹ , chống Trung Quốc , rồi đến thời bình cho đến nay ? . Tôi thấy khu đền này có cây đa to vĩ đại , như rất nghèo và linh cảm là khu đất thiêng liêng , từ năm 2012 đến nay tôi vẫn thường xuyên ra thắp hương ….Nhưng rất bất ngờ ngày 3/6 / 2014 âm lịch tôi đưa khoảng 8 người tới đền cây đa để thắp hương làm lễ xong khoảng 10 phút thì có hiện tượng lạ mà cả đời chưa gặp lần nào .
    Một người được Đức Thánh Trần Hưng Đại đại vương hiển linh nhập linh hồn vào người dó là người phụ nữ tên là Ngọc : Xưng danh : Ta là Đức Thánh Trần triều Hưng Đạo Đại Vương .

    Chúng tôi đồng loạt nhìn vào cô ngọc , thì thấy ai cũng bàng hoàng vì bất ngờ . Nhìn vào cô Ngọc lúc này không phải còn là nét mặt của người phụ nữ , nói thỏ thẻ như mọi ngày , đã chuyển sang nét mặt của người đàn ông oai linh , đến mức độ , chúng tôi không giám nhìn thẳng vào , Tiếng nói là tiếng của người nam giới vang lên sang sảng oai linh …..: Qủa thật ai ai cũng bàng hoàng một cách rất khó tả : Qua một lúc khoảng 3 phút , chúng tôi tĩnh tâm và ai cũng vái lại Đức Thánh nhiều lần , có người cuống lên thì lại lia địa ?
    khoảng 2 phút sau nữa tôi Bùi Đình Quyên là người hồi tâm nhanh nhất : Tôi ngồi ra trước mặt Đức Thánh Trần Triều ( cô Ngọc )

    Hai bàn tay tôi chắp trước ngực và tôi Thưa rằng : Chúng con và cụ Cách ở đây vẫn nghĩ là thờ bà chúa , chứ đâu có biết là nơi chân linh của Đức Thánh ..? ( trong đền chỉ có 1 pho tượng bà chúa )

    Đức thánh nói rằng : Nay đất nước đang đánh giặc ngoại xâm và biển đảo , một số cán bộ nhà nước đang muốn bán cho nước Ngoài … Việc Quốc gia cấp bách :Nên buộc nay ta phải hiển linh lên để nói rõ cho các con biết . ta giao cho Bùi Đình Quyên , ngày mai con phải đi gặp các cán bộ của đảng và nhà nước từ cấp xã đến trung ương . Thông báo về vấn đề này . Đền cây đa này là nơi chân lịnh chính của ta , cây đa này là do chính tay ta trồng .

    Trả lờiXóa
  26. Tôi Quyên : Thưa Đức Thánh nếu so với đền Cửa ông với đền cây đa này thì chỗ nào linh thiêng hơn ?
    Đức Thánh nói rằng : Đền cửa ông chỉ là nơi thờ của con cháu ta thôi . Sánh làm sao được với đền cây đa này ?

    Tôi Quyên , ngẫm nghĩ một lát lại hỏi tiếp : Nếu kể từ móng cái đến mũi Cà mau thì có đền nào linh thiêng hơn đền cây đa này không, thưa Đức Thánh .

    Đức Thánh nói rằng : kể từ móng cái đến mũi cà mau không có đền nào linh thiêng hơn đền cây đa này .

    Tôi Quyên hỏi tiếp : Thưa Đức Thánh , con thấy trên cả nước , nhiều nơi cũng có nhiều đền thờ , nhà vua , nhiều anh hùng Dân tộc , như Nguyễn Huệ Quang Trung …xin Đức Thánh giải thích cho con ?
    Đức thánh trả lời rằng : Ta hiện nay đang có quyền thực lực ở nước Nam này . Các con không biết rằng , hàng năm ta vẫn ban phát ấn chỉ cho con cháu ở Nam Định để có quyền hành điều hành đất nước hay sao mà còn phải hỏi ,,,

    Thấy vậy tôi không giám hỏi về vấn đề này nữa . Hồi tâm khoảng 1 phút tôi lại thưa nguyện : Thưa
    Đức Thánh , con Bùi Đình Quyên là dân oan thế này mà đi thông báo cho các cán bộ của Đảng và nhà nước thì ai tiếp mà ai tin con , có khi họ lại quy là mê tín dị đoan thì hỏng việc của Đức Thánh giao cho con ?

    Đức thánh trả lời rằng : Con cứ đi đi ta sẽ độ cho con đến cơ quan có người tiếp con và tin con .

    Tôi Quyên lại thưa rằng : Đức Thánh độ cho như vậy thì con xin nghe lời .

    Hồi tâm một lát tôi lại thưa tiếp : Vậy con đi thông báo thì cụ thể có những vấn đề gì là cơ bản cần thông báo cho cán bộ của Đảng và nhà nước thì Đức Thánh dạy cho con và độ cho con trí nhớ để con đi thông báo được kết quả tốt .

    Trả lờiXóa
  27. Đức Thanh nói : pha chè và lấy thuốc cho ta …
    Chúng tôi cuống nên làm theo : Rồi mời Đức Thánh hút thuốc và uống trà : Ngài uống nước và hút hai điếu thuốc liền , trông rất khoan thai … ( ở ngoài đời thường cô Ngọc có biết hút thuốc đâu ) chúng tôi ai ai cũng ngạc nhiên .)

    Đức Thánh nói : Con đi nói rõ lịch sử về đền Cây Đa như ta vừa nói với con . Việc thứ 2 là : Tuần sau có người nước ngoài đến thuê đất ở đảo Tuần Châu để làm dự án kinh tế là bề ngoài , bên trong là họ có ý làm chính trị quân sự nên ta không cho phép , ví như năm ngoái cán bộ định bán Đảo Vân Đồn cho Trung Quốc , nếu tổ tiên và ta không ngăn cản kịp thời thì bán rồi , có nghĩa là Việt Nam sẽ có nguy cơ mất Nước … Đảo Tuần Châu là trái tim thiêng liêng nhất của Đất Nước , nên phải gìn giữ cho con cháu người Việt Nam . Tuyệt đối không được giao cho người nước ngoài bằng nhiều hình thức , là sẽ mất nước , Kẻ nào trái lệnh ta sẽ lấy mạng … Con nghe rõ chưa .

    Tôi Quyên Thưa : Dạ , con xin nghe rõ rồi ạ .

    Đức Thánh nói : Tới đây vùng Biển Hạ Long và Bái tử long sẽ không được an toàn , Nên ta sẽ độ cho Bùi Đình Quyên có trách nhiệm gìn giữ và các con phải có trách nhiệm tôn vinh và chăm sóc Mẹ Phạm Thị Cách ( ý nói là cụ Cách chủ đền này ) là bà mẹ Việt Nam anh hùng vì đã có công với Đất Nước sâu lặng và lớn lao … Ta sẽ độ cho con viết bài đưa lên mạng intemet …

    Rồi Đức Thánh nói một số Việc hệ trọng của Quốc Gia . Thuộc hệ cần bí mật cho chúng tôi , nay chưa thể tiết lộ thiên cơ vì đại sự của đất nước .Chúng tôi lại mời Đức Thánh hút thuốc và uống chè .

    Đức Thánh hút xong thuốc và uống nước rồi nói : Ta truyền chỉ cho các con đã đủ ý rồi , ta thăng đây và ta sẽ cho các con gặp Quốc Mẫu . Trước khi thoát ra khỏi thể xác của cô Ngọc : Đức Thánh vái chào cụ Phạm Thị Cách đúng nghi lễ truyền thống ngày xưa Khoảng vài giây thấy mặt cô Ngọc tái đi , ngáp liền mấy cái rồi dần dần trở lại trạng thái bình thường , nhưng có vẻ hơi mệt .

    Trả lờiXóa
  28. Khi cô Ngọc hoàn hồn thì chúng tôi xôn sao , mỗi người nói một ý , bàn tán như mình đang sống trong một thế giới kỳ lạ . được khoảng hơn 10 phút bỗng rưng thấy cô Ngọc ngáp liền hai ba cái rõ to . rồi nét mặt thay Đổi dần rạng rỡ nhưng rất đôn hậu : Đôi mắt rất đẹp và có cái nhìn rất quý phái rồi : Xưng Danh : Ta là Quốc Mẫu .

    Lần này chúng tôi bớt bàng hoàng hơn , tâm trạng có vể phấn chấn và hồi hộp chờ đợi . Tất cả mọi người không ai bảo ai tự quỳ lại Quốc Mấu

    Quốc Mấu nói : Từ lẫy đến giờ ta ngồi ở đây nghe Đức Thánh và các con bàn việc Nước , chắc các con là người trần thì không nhìn thấy ta , nhưng ta vui lắm : giọng nói của Quốc Mẫn rất trong sáng và nhiều tình cảm nhưng rất rứt khoát , Nói xong Quốc Mẫu quay sang cụ Cách vái lại đúng nghi lễ truyền thống ngày xưa rồi nói . Ta là Quốc Mẫu , ta đang toàn quyền trị Quốc an dân trên toàn cõi đất Việt . Đất nước ta hiện nay đang lâm nguy vì giặn nội xâm và giặc ngoại xâm . Nhân dân thì nhiều bệnh tật tai ương . Cán bộ thì nhiều người ăn cơm của dân . lấy lộc của đất nước , nhưng lại làm tay sai cho giặc ngoại bang và gây ra lãng phí tài sản quốc gia …., Nên ta phải đi dẹp ngày , dẹp đêm , rất vất vả .

    Chúng tôi ai cũng chắp tay mặt hướng về Quốc mẫu và im lặng nghe Quốc mẫu truyền .

    Tôi Quyên Mạnh dạn : Thưa Quốc Mẫu : Nơi Quốc Mẫu ngự chính là ở đâu trong nước ta

    Quốc Mẫu truyền : Nơi ta ngự chính là ngôi đền do Bùi Thị Lợi trù trì ở bên cạnh nhả nghỉ trung ương Đảng cộng sản Việt Nam tại đảo Tuần Châu này , Nơi ta đã độ cho Bùi Đình Quyên viết bài về khu đền này 3 năm nay , còn không biết sao . ( chính là viết về cái bể phốt chứa chất bẩn của nhà nghỉ trung ương Đảng tại Đảo Tuần Châu xây cách ban thờ Bác Hồ và Quốc mẫu khoảng 7 m : có dấu hiệu do TQ ngầm chỉ huy để triệt tâm linh của đất nước ta và làm mất uy tín đảng cộng sản Việt Nam )

    Trả lờiXóa
  29. Quốc Mẫu nói rằng : Ta thường ăn chay . uống nước thanh ( nước trắng )
    Chúng tôi đáp lời rằng : Chúng con hiểu lời Quốc Mẫu dạy

    Quốc Mẫu uống xong nước , nghỉ trong giây nát rồi lại truyền rằng : Hôm nay ta hiển linh về đây độ cho các con sau này có khả năng chữa bệnh cho dân bằng thuốc nam và chữa bệnh từ thiện cho người nghèo khó , Trừ tà , cứu khổ cứu nạn cho người trần gian . Các con phải tu tập mất 3 tháng tính từ ngày 8/6 năm Giáp Ngọ , các con phải vất vả vượt qua nhiều thử thách , các con nghe rõ không . ( còn 5 ngày nữa thì xong vì nay là 3/9/2014 )

    Chúng tôi : Đồng thanh đáp : Chúng con nghe rõ rồi .

    Quốc Mẫu Truyền tiếp rằng : Các con phải cố gắng nếu tham sân si và không nghe lời Quốc Mẫu thì sẽ bị nghiêm trị , Ta không nghiêm thì sao trị được Quốc, an được Dân , các con nghe rõ chưa .

    Chúng tôi : Đồng thanh đáp : Chúng con xin nghe lời .

    Quốc Mẫu Truyền tiếp rằng : Riêng Bùi Đình Quyên ta sẽ độ cho con biết trước được tình hình đất nước , để con báo cho lãnh đạo Đảng và nhà nước lắm được mà lãnh đạo nhân dân ngày được tốt hơn , bằng cách viết thông tin lên intenet .Bùi Đình Quyên nghe rõ chưa

    Tôi Quyên thưa rằng : Con nghe rõ rồi và xin lãnh chỉ

    Trả lờiXóa
  30. Quốc Mẫu Truyền tiếp rằng : Ta sẽ chuyền phép cho con , để con có con mắt , nhìn được ai là người yêu nước , yêu dân , ai là người hại dân hại nước , ai là người biết sám hối sai lầm quay lại bờ thật sự . ai là người bị dính tà ma ngoại bang ,Để góp phần bình định Quốc thể , Bùi Đình Quyên nghe rõ chưa.

    Tôi Quyên thưa rằng : Dạ con xin , vì con không có sức lực thời gian và kinh tế , Quốc Mẫu nên chọn những người có kinh tế và có quyền làm cách mạng thì nhanh cho thuận lợi hơn , 10 năm nay con quá vất vả và không có duyên thành công ạ….

    Quốc Mẫu Truyền tiếp rằng : Nếu họ giầu và họ có tiền , khi có quyền phép trong tay thì họ lại tham làm hỏng việc ta giao . Đây là việc Quốc gia đại sự . Tổ tiên và ta đã thử thách con 10 năm rồi , Con không nên từ chối ?

    Đến đoạn Quốc Mẫu dạy tuyền nhiều điều , nhưng chưa thể tiết lộ vì vấn đề bí mật Quốc gia mà Quốc Mẫu cũng không cho phép tiết lộ , xin đồng bào thông cảm.

    Trước khi thăng thiên Quốc Mẫu cũng dặn dò việc tôn vinh và chăm sóc cụ Phạm Thị Cách thật tốt và nói tôi Bùi Đình Quyên đi thực hiện ngay thông báo cho cán bộ Đảng và nhà nước như lời Đức Thánh Trần Triều Hưng Đạo Đại Vương đã truyền chỉ . Rồi Quốc Mẫu vái lại cụ Phạm Thị Cách theo nghi lễ truyền thống khi xưa xong rồi Quốc Mẫu thăng thiên .


    Chờ một thời gian khoảng 10 phút sau : thì thấy cô Hoa cũng ngáp mấy cái rõ to và thay đổi nét mặt rõ ràng . tiếng nói cũng vậy là tiếng của người nam giới , khúc triết và ấm áp tần lắng . Đó là Nhà Vua Khúc Thừa Dụ mượn thể xác của cô tên là Hoa cũng trong số 8 người cùng chúng tôi : Xưng danh : Ta là nhà Vua khúc Thừa Dụ . Thấy vậy chúng tôi cùng cả cô Ngọc cùng quay mặt về hướng nhà vua Khúc Thừa Dụ ( Cô Hoa ) Cùng nhau chắp tay lại nhà vua Khúc Thừa Dụ .

    Trả lờiXóa
  31. Đức Vua Khúc Thừa Dụ nói rằng : Họ lấy đi không còn cái gì cả . Nhưng ta vẫn ở đó . Năm 2010 biết ngoại bang sắp xâm lược Nước Nam , Ta đã độ cho Bùi Chí Ngẫm viết Quyển truyện thơ Cúc bồ Kháng Chiến , chính là phương thức chống giặc tới đây cho nhân dân đất Việt .

    Tôi Quyên thưa rằng : Thưa Đức Vua , khi Anh Bùi Chí Ngẫm tặng con Quyển thơ . lần sau về gặp lại anh Ngẫm , Con hỏi anh ngẫm : Tại sao anh giỏi thế , anh viết trọng hoàn cảnh nào mà hay đến thế , em đánh giá là chỉ sau cụ Nguyễn Du nhà thơ giỏ nhất Việt Nam mà thôi :
    Anh Ngẫm trả lời : Tớ không hiểu làm sao , thời năm 2010 tớ cứ tối tối lại cần cái đèn soi ếch để ở trên trán sang bên khu ruộng Ba Ràng đối diện bên kia kìa ( nơi hầm mộ của nhà vua Khúc Thừa Dụ ) viết nên quyển thơ này , ở nhà thì không viết được , Bây giờ đang Viết tập 2 .
    ( năm nay anh Ngẫn đã 67 tuổi , ngày xưa làm nghề thợ mộc , học chỉ hết lớp 7 trường làng ) .

    Linh Cảm cho con thấy là Đức Vua độ cho anh Ngẫn viết có phải thế không thưa Đức Vua .

    Đức Vua bói rằng : Con biết rồi thì còn hỏi làm gì nũa .

    Tôi Quyên thựa : Dạ con hiểu rồi ạ .

    Nghỉ một lát Chúng tôi mời nhà Vua uống nước ( cô Liên ) và hút thuốc , nhưng nhà Vua chỉ uống nước mà không hút thuốc , mọi người đều thư dãn sau thời gian chú ý lắng nghe đôi chút.

    Mời Đồng bào xem vài trang thơ trích trong tuyển tập Truyện thơ : Cúc Bồ Kháng chiến do Bùi Chí Ngẫm viết , được nhà Vua Khúc Thừa Dụ phù hộ độ trì : độ cho tác giả với Bút danh Việt Long được trích như sau : Đây tác phẩm đầu tay không chuyên , sao mà hay như vậy . Dài đúng 120 trang thơ

    Trả lờiXóa
  32. http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01372_zpsffc8b502.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01373_zpsf3b6e028.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01385_zpsc8880341.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01375_zps14f77581.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01376_zps1479e25b.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01377_zpscba798cc.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01378_zps34845b7e.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01379_zpsfd53c6e3.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01380_zps08453dfb.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01381_zpsd379ae52.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01382_zps6af8f879.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01383_zps4a571c01.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01384_zps36391779.jpg

    Nghỉ ngơi trong ít phút , Tôi Quyên lại tiếp tục thưa rằng : Thưa Đức Vua không hiểu vì sao nhà con ở Quảng Ninh mà con rất bận việc riêng , hơn nũa con là dân oan kinh tế không có , nhưng không hiểu vì sao vụ mất nhiều pho tượng một ngàn năm tuổi tại chùa Kim Liên thôn nhà cách xa 100km .cứ cánh cánh bên con không rời thôi thúc con , làm con vất vả quá .

    Đây là ảnh pho tượng Phật Bà trong 18 pho tượng ngàn năm tuổi bị mất : Pho tượng đã phát quang ngọc bích
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC04396_zps2c3378f1.jpg

    Trả lờiXóa
  33. Đây là ảnh biển đình làng cúc bồ di tích lịch sử mà chính quyền để gẫy cạnh đống rác mấy năm trời : Trong khi số tiền công đức ở đền của nhà Vua Khúc Thừa Dụ khoảng hơn 1 tỷ đồng thì có chứng cứ tham nhũng hết , có đơn hỏi , lãnh đạo im lặng không trả lời

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC00635_zpsbed0de5f.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC00644_zpsb4b22585.jpg

    Ảnh tôi lau chùi xong mới chụp http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC00636_zps4dded742.jpg

    Ảnh biển làng văn hóa Cúc bồ cách cái biển trên khoảng 100 m

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC00650_zpsddbb3086.jpg

    Đức Vua truyền rằng : Ta ấn chỉ giao cho con việc này . Đây là việc đại sự của nước Nam , là tâm linh của dân tộc Việt Nam . Do vậy ta đã độ cho con làm đơn để tìm ra vụ án này hơn một năm nay , vì vậy con phải cố gắng , con nghe rõ không .

    Tôi Quyên thưa rằng : Dạ con nghe rõ rồi ạ .

    Sau đó Đức Vua dặn dò chúng tôi một số vấn đề quan trọng của đất nước sẽ xảy ra trong thời gian tới đây , ý muốn nói , biết để mà lường trước . Đây là việc đại sự quốc gia , thiên cơ , không thể tiết lộ . Mong đồng bào thông cảm .
    Dặn dò xong Đức Vua nói rằng : Ta đi đây , chúng tôi lại cùng nhau chắp tay lại ngài 3 lần ,Trong giây lát sau thấy cô Hoa ngáp liền mấy cái … thế là ngài thăng thiên về trời.

    Nghỉ khoảng 5 phút sau , chúng tôi lại thấy cô Hoa ngáp liền mất cải rõ to : Rồi cũng thấy nét mặt cô Hoa chuyển sang nét mặt của người Đàn ông , tiếng nói cũng vậy ….rồi xưng danh : Ta là tiểu đoàn trưởng Nguyễn Văn Nam , hy sinh tại đảo Tuần Châu này thời chiến tranh Chống Mỹ .
    Chúng tôi cũng cùng nhau chắp tay lại liệt sĩ Nguyễn Văn Nam … rồi xin chuyển lời hỏi thăm các vong linh các anh hùng liệt sĩ hy sinh vì Tổ Quốc Việt Nam tại đảo Tuần Châu .
    Tiểu đoàn trưởng Nguyễn Văn Nam nói rằng : Ở đảo tuần châu này , nay có rất nhiều vong linh của các liệt sĩ mà chưa được siêu thoát … Nơi thờ cúng không có , ( Hiện nay đảo tuần châu không có nghĩa trang liệt sĩ ) … Nên đại diện cho đồng đội nên nói rõ là như vậy …. Chỉ ngắn ngọn như vậy thôi rồi xin chào cụ Cách và chúng tôi là thăng thiên .

    Trả lờiXóa
  34. Sau khi Tiểu đoàn trưởng Nguyễn Văn Nam thoát ra khỏi thể xác của cô Hoa , Chúng tôi trở về đời thường tranh luận nghê lắm . Mãi sau mới tìm ra cái ý sâu sa của tổ tiên Người Việt : Nếu bây giờ chúng tôi mới đến đảo Tuần Châu lần đầu , riêng có Bùi Đình Quyên thì mới biết khoảng 15 năm …Có nghĩa là không ai biết ở đây có Liệt sĩ Nguyễn Văn Nam hy Sinh ở đảo Tuần châu thời chống mỹ : Nhưng , nếu Đảng và nhà nước tra Danh sách mà có thật trong thời gian chống mỹ : Thì là chứng cứ chứng minh những sự việc kỳ lạ nêu trên hiển nhiện là đúng sự thật : Chúng tôi không hề bịa ra ….. và nói thẳng không ai giám bị ra …. Vì là vẫn đề tâm linh của Tổ tiên người Việt , nên là con dân , ai giám phạm thượng , sẽ bị quả báo ngay .

    Một hiện tượng rất lạ : Cụ Phạm Thị Cách trù trì đền cây đa viết được chữ của thiên đình . Tôi thấy cụ việt một loại chữ mà ở Việt Nam và trên thế giới chưa hề nhìn thấy , Tôi thấy lạ như vậy , tôi hỏi cụ Cụ học chữ này ở đâu , Cụ nói rằng cụ đi học mà bề trên dạy ( ý nói là Thiên đình dạy ) cụ đã thi đạt … dưới đây là ảnh chữ Thiên : Đây là một việc thần kỳ chưa từng thấy trong nước Nam ta .

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01381_zpscf6e10c5.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01382_zps7fd37814.jpg
    Ả nh CỤ Phạm Thị Cách đang ngồi ở trong đền Cây Đa để Viết chữ Thiên khi cần trong công việc
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01379_zps64f63c4f.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01378_zps61ba70d7.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01377_zpse55f3a64.jpg

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01376_zps64ad228f.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01375_zps68c0176a.jpg

    Trả lờiXóa
  35. Cụ Nguyễn Phi Khanh nói : Ta sẽ độ cho con biết người có đủ quyền phép để giải bùa và phá âm binh cho con ta tiên sinh Nguyễn Trãi , cũng như ta đã độ cho con viết về khu đền của ta từ năm 2012 , Còn đất khu vườn vải công viên thôn Chi Ngãi là ta giữ cho con đấy : Sau này con trồng thuốc nam , làm bệnh viện , hoặc làm nơi dưỡng lão ,chữa bệnh cho dân , cứu người nghèo khó .
    Tôi Quyên nói : Dạ con hiểu cả rồi ạ và đồng ý nhận lời . Sau giây lát cụ Nguyễn Phi Khanh chào mọi người rồi cụ thăng thiên ,
    ( phần này nói thêm về sau thời gian 4/6/2014 âm lịch : Sau này ra Đền tôi thử thỉnh cụ Nguyễn Trãi : Có xin âm dương bao nhiều lần cũng không được , xin suốt mấy tháng nay cũng vậy . thế là tôi tin việc cụ Nguyễn Trãi bị iểm bùa và âm binh Trung Quốc LÀ CÓ THẬT , rất nóng ruột , nhưng không biết làm sao và cứ chờ đợi mãi ,,, không có gì hy vọng để tìm người : Bỗng nhiên Đến ngày 8/9/2014 âm lịch cách hôm nay 12/9/214 âm lịch mấy ngày : Cụ Nguyễn Phi Khanh mới ngỏ vào tai tôi Bùi Đình Quyên là cụ Phạm Thị Cách trù trì Đền cây Đa giúp được việc giải cứu cụ Nguyễn Trãi : Thế tôi thưa chuyện với cụ Phạm Thị Cách và cụ đồng ý ngay, rồi cụ soạn lễ vào ngày 9/9/2014 âm lịch … và thế là cụ Phạm thị Cách đã giải được bùa iểm và dẹp được âm binh tại mộ của ức trai Tiên sinh Nguyễn Trãi …. / 3 hôm nay, hôm nào thắp hương thỉnh cụ Nguyễn Trãi cũng đều được gặp cụ Nguyễn Trãi : Thực lòng Tôi và cụ Phạm Thị Cách mừng lắm .Do vậy đến hôm nay thái bình rồi tôi mới được bề trên cho viết tiếp Phần Này . )
    Đền của cụ Nguyễn phi Khanh cha đẻ của người anh hùng Dân tộc ở Thôn Chi Ngãi thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương : Bên trọng có pho tượng lớn của cụ Nguễn Trãi : Nhưng lãnh đạo tỉnh Hải Dương chỉ bết đến ngày hội khênh tượng của cụ ra ngoài Côn sơn Kiếp bạc để thu tiền công đức hàng tỷ đồng 1 năm , còn con đường đền đến tháng 6 năm 2013 vẫn là con đường đất hoang sơ lầy lội . Đến cuối năm ngoái con cháu bỏ tiền làm đường xi măng , Nhưng thấy anh trưởng họ nói là nhà nước chẳng cho đồng nào

    Trả lờiXóa
  36. Sau đó Quan tổng quản nói rằng : Cung động của ta ở ngoài vịnh Hạ Long bị Trung Quốc iểm âm binh tại 12 cửa hang ? mỗi cửa hang là 3 vạn âm binh , riêng ngoài là 1 vạn âm binh . Chỉ có mỗi ta là chúng không giam giữ nổi , nên nay ta với về được đây nói cho các con việc này là vậy . Để tìm người cứu giúp .
    Cô Ngọc liền hỏi : Cung động của quan ở chỗ nào trong Vịnh Hạ Long
    Quan tổng Quản nói : ngày mai các con cứ sang bờ biển khu cột 3 : Khắc có người đón các con , từ bờ biển lên đó là khoảng 2 hải lý . hơn 3km . Khi lên thuyền thì ta ứng vào Bùi Đình Quyên sẽ tự khắc đưa các con đến động . Khi đến động thì các con tìm có 1 của hang có nhiều giọt ngọc chảy thì các con hấng lấy và đưa lên miệng … Đây chính là cửa tiền Hang chính cung động TA Ở , nhưng nay đã bị âm binh vây chặt .
    Thế là ngày hôm sau chúng tôi chuẩn bị nước uống , bánh mỳ và lễ vật đi xe máy sang bên cột 3 hỏi thuyền : ban đầu họ đòi 1 triệu đồng ,,, cám thấy đắt thì chúng tôi đi xuôi về phía Hòn Gai một chút : Bỗng nhìn thấy có người đàn ông đứng ở bờ biển , tôi dừng xe thì hỏi tôi là anh đang cần gì ? Tôi quyên nói với anh ta đang tìm một cái tầu nhỏ ra biển khoảng 4 cây số cả đi cả về , ở động khoảng 5 tiếng . Anh đó nói là để tôi trở ra , tôi hỏi bao nhiêu tiền . Anh nói rằng ấy 400 ngàn đồng , chúng tôi đồng ý ngay : Anh cũng hỏi là đi đến chỗ nào , tôi trả lời lên thuyền hẵng nói .
    Đi trên thuyền thì tự tôi cứ nói ra là đi về hướng này … và thế là khoảng 50 phút chúng tôi cập bến . Khi đến thì anh lái thuyền cho số điện thoại và bảo khi nào về thì gọi . chúng tôi đồng ý ngay ? Đi vào trong núi . chúng tôi có tìm thấy 12 cửa hang thật , Nhưng Khoảng 1 tiếng sau , Chính tôi mới tìm thấy cửa hang có nước nhỏ xuống mà Quan tổng Quản Gọi là hạt ngọc : Chúng tôi thấy lời nói hôm qua của Quan tổng Quản biển : Rất khớp với thực tế , một cách kinh hoàng ? Không sai một chút nào ? Nên rất mừng vui khôn tả ? Trước khi đi chúng tôi có mời thỉnh cả linh hồn của Đức Thánh Trần Triều đi cùng để dẹp âm binh ,,,, Khi tìm được cửa hang chính , chúng tôi làm lễ đẻ dẹp âm binh của Trung Quốc . Và chỉ diệt được 1 cửa hang chính thôi , Trên báo là không đủ sức thì lên dừng …. Sau đó có được gặp được quan trông coi của hang chính ứng vào cô Ngọc , nói rằng chúng iểm âm binh cúa Trung Quốc ở đây đã được 2 năm 3 tháng 16 ngày … Rồi cám ơn chúng tôi vì đã được giải thoát …… SAU ĐÓ CHÚNG TÔI HẠ LỘC , ĂN UỐNG RỒI RA VỀ ( chúng tôi cắt chai nước lọc hớng giọt ngọc khoảng 3 tiếng thì được 2/3 chai to loại 1.4 lít và cầm về đất liền ) , Còn 11 cửa hang nữa chưa trừ được âm binh của Trung Quốc iểm , do vậy lòng chúng tôi cứ canh cánh không nguôi .

    Trả lờiXóa
  37. Tôi Quyên Nghe lời Mẫu Quốc và Đức Thánh Trần đến được 16 cơ quan để thông báo vào thời điểm 7 /2014 dương lịch : Cụ thể gặp : Báo cáo với Đảng ủy phường Tuần Châu . phó chủ tịch phường Tuần Châu : chủ tịch phó chủ tịch phường Hùng Thắng , bí thư đảng ủy phường Hùng thắng , vào công an phường tuần châu 2 lần như họ bận lại ra về , 2 cán bộ an ninh ở công an thành phố Hạ long ,Trưởng phó phòng văn hóa thành phố Hạ long là 3 người , phó đài truyền hình Hạ Long , Báo Quảng Ninh 2 người ( phát hiện cô tên là Cẩm Lang ở phòng Bạn Đọc : Dính tà Trung Quốc : Khi bắt đầu nói chuyện là cô ta lườm tôi soi mói và trờn trừng mắt …… thể hiện con người không bình thường… sau lai nhìn trộm … có vể sợ sệt ) . phó ban thời sự đài truyền hình Quảng Ninh . 2 người ở sở Văn hóa tỉnh Quảng Ninh , ông trưởng ban tôn giáo tỉnh Quảng Ninh , ông viện phó viện kiểm sát tỉnh Quảng Ninh , một cán bộ trưởng phồng viện kiểm sát thành phố Hạ Long , chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng thành phố Hạ Long , một cán bộ ở ban xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh : Điện lên Học viện trúc âm yên tử , Đài tiếng nói Việt Nam …… và nhiều nơi khác nũa : Ai ai cũng chú ý nghe tôi nói tốm rắt vấn đề trên . Nhưng còn trách nhiệm với nhân dân và đất nước như thế nào đó là quyền của họ ….( khi nhà nước hoặc tổ tiên người Việt cần tôi sẽ nêu rõ tên )

    Rất buồn rằng , ở Việt Nam , những nơi linh thiêng của tổ tiên thì không được trú trọng thờ cúng cẩn thận với nghi lễ Quốc gia : Để tổ tiên về độ và dạy bảo đi đúng đường đúng lối thì dân sẽ giầu , nước sẽ mạnh và bảo vệ Quốc gia được trường tồn có hiệu quả .
    Có lẽ là vấn đề bị Trung Quốc phủ bóng chính trị , trong đó có Văn Hóa Tâm linh : Do vậy tục ngữ có câu : Mả cha không thờ mà đi thờ đống đất là vậy : Vấn đề này Đảng và nhà nước tới đây phải đặc biệt quan tâm thì mới thắng được giặc đói , giặc bệnh và giặc ngoại bang …

    Nhin lại bức tranh trên ta thấu cái chính quyền bị Trung Quốc thống trị phủ bóng mà đau lòng với tổ tiên của Dân Tộc Việt Nam : Căm thù bọn Việt Gian tham nhũng , bán nước cầu vinh .

    Dẫu thân ta phơi ngoài nội cỏ
    Ngàn xác ta gói trong da ngựa ta cũng nguyện xin làm ,
    Ngày 4/10 /2014 : Bùi Đình Quyên

    Trả lờiXóa
  38. THÔNG BÁO PHƯƠNG ÁN ĐÁNH GIẶC NỘI XÂM BẰNG TRÍ TUỆ TÂM LINH

    Hôm nay : Tổ tên người Việt đã thông báo và giúp cho Bùi Đình Quyên một phương pháp tiêu diệt tham nhũng bè dây bằng lợi dụng chức quyền bằng một phương án tâm linh tuyệt diệu : Chẳng là vì khi các án có liên quan đến Bùi Đinh Quyên và vận mệnh của đất nước : Thì có gửi hàng nghìn đơn thì cán bộ Đảng viên lợi dụng chức quyền ỉm đơn đi không giải quyết /

    Nhưng : Bắt đầu từ ngày 15/10 /2014 : Bùi Đình Quyên gửi đơn cho ai và người bị khiếu nại và bị tố cáo , bị kiến nghị : Nếu không giải quyết đúng pháp luật …. : Thì hai cán bộ đảng viên có thẩm quyền giải quyết và cán bộ đảng viên bị tố cáo , bị khởi kiện , bị kiến nghị : Sẽ bị đau đầu , lòng dạ sẽ rối bời lên …và dần dần trí nhớ sẽ giản đi trông thấy , nếu cố tình hại Dân , hại Dước sẽ mất dần hết trí nhớ ….

    Tổ tiên người Việt đã độ cho Bùi Đình Quyên có khả năng này và đó cũng là cách Tổ tiên người Việt trừng phạt những người cố tình hại dân , hại nước . Bắt buộc chúng phải thuần phụ Tổ Tuên và phục vụ đất nước Việt Nam .

    Phương án trừng trị quan tham này mà bề trên độ cho Bùi Đình Quyên như vậy là rất hay : Nhất là trong thời buổi này cách mạng Việt Nam đang cần khẩn cấp tiều trừ Quan tham , lừa dân dối đảng , tranh giành quyền lợi , hại dân bán Nước .

    Rất đa tạ tổ tiên Việt Nam , đã phù hộ cho chúng con cách đánh giặc nội xâm tuyệt vời .

    Mừng quá vậy thông báo với đồng bào Việt Nam như vậy

    Bùi Đinh Quyên 13/10/2014

    Trả lờiXóa
  39. THÔNG BÁO PHƯƠNG ÁN ĐÁNH GIẶC NỘI XÂM BẰNG TRÍ TUỆ TÂM LINH

    Hôm nay : Tổ tên người Việt đã thông báo và đồng ý độ giúp cho Bùi Đình Quyên một phương pháp tiêu diệt tham nhũng bè dây do lợi dụng chức quyền bằng một phương án tâm linh tuyệt diệu : Chẳng là vì khi các vụ án có liên quan đến Bùi Đinh Quyên và vận mệnh của đất nước… : Thì có gửi hàng nghìn đơn thì cán bộ Đảng viên lợi dụng chức quyền ỉm đơn đi không giải quyết / cố tình không hiểu pháp luật trả lời quanh co vô trách nhiệm …

    Nhưng : Bắt đầu từ ngày 15/10 /2014 : Bùi Đình Quyên gửi đơn cho cán bộ có thẩm quyền giải quyết và người bị khởi kiên, người bị khiếu nại và bị tố cáo , bị kiến nghị : Nếu không được giải quyết đúng pháp luật …. : Thì hai cán bộ đảng viên có thẩm quyền giải quyết và cán bộ đảng viên bị tố cáo , bị khởi kiện , bị kiến nghị … : Sẽ bị đau đầu , lòng dạ sẽ rối bời dần lên …và dần dần trí nhớ sẽ giảm đi trông thấy , nếu cố tình hại Dân , hại Nước sẽ mất dần hết trí nhớ …. Xem xem có giám ỉm đơn đi hòng để tham nhũng hoặc bao che cho tham nhũng và tội phạm nữa không : Đối tượng cán bộ đảng viên từ địa phương tới trung ương : Nếu không vì dân vì nước đều bị trừng phạt tùy theo sai phạm .

    Tổ tiên người Việt đã độ cho Bùi Đình Quyên có khả năng này bắt đầu từ ngày 15/10/2014 và đó cũng là cách Tổ tiên người Việt trừng phạt những người cố tình hại Dân , hại Nước . Bắt buộc chúng phải thuần phục Tổ Tiên và phục vụ đất nước và Nhân dân Việt Nam một cách tử tế .

    Phương án trừng trị quan tham này mà bề trên độ cho Bùi Đình Quyên như vậy là rất hay : Nhất là trong thời buổi này cách mạng Việt Nam đang cần khẩn cấp tiêu trừ Quan tham đang lừa dân dối đảng , tranh giành quyền lợi , hại dân bán Nước .

    Rất đa tạ tổ tiên Việt Nam , đã phù hộ cho con cháu cách đánh giặc nội xâm tuyệt vời . Như phương án này , cách mạng Việt Nam sẽ thành công 100%

    Mừng quá , vậy thông báo với đồng bào Việt Nam như thế .

    Bùi Đinh Quyên 13/10/2014

    Trả lờiXóa
  40. Ban tuyên giáo TW hình như vừa có tài liệu phổ biến về hội nghị Thành đô rồi , không biết thực hư ra sao , có tóm được thằng phản động nào không đây .

    Trả lờiXóa
  41. Tuy ông lú thật nhưng ông cùng thanh đã khuấy lên được chống tham nhũng
    Cũng sử được vài vụ ,tử hình mấy thằng đó cũng là thành tích
    Còn hơn thằng nông tốt nông cụt ,răng chắc căc bền
    Loạn luân nó còn giải tán ban nội chính

    Trả lờiXóa
  42. Trương Minh Tịnhlúc 02:59 14 tháng 10, 2014

    Bài viết hay.

    Trả lờiXóa
  43. Hình như chuột này là chuột nuôi chứ có phải chuột tự động chui vào đâu ?? Thậm chí cái bình cũng là thủy tinh, nhìn là thấy, ngắm mỗi ngày.

    Trả lờiXóa
  44. "Cái nhìn chiến lược" ư ??? =>vậy thì,nói "ăn chiến lược" được không ?? //"ngủ chiến lược" được không ??? Và,"...chiến lược"được không ? LẠM DỤNG TỪ MỘT CÁCH SÁI QUẤY, rất bậy bạ !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chiến lược" theo tự điển là "Mưu đánh trận". Giờ toàn bọn dốt hay nói chữ. Chúng còn làm cả xã hội dùng sai từ "bất cập", để hòng giảm nhẹ cho sự ngu dốt của chúng.
      Cái này có lẽ đang thích hợp với chúng: "Có chiến lược tham nhũng đúng"!

      Xóa
  45. Cạnh nhà cháu có hai vợ chồng già, có 1 con gái ở nước ngoài. Bác gái suốt ngày chửi bác trai:
    - Sao ông ngu thế! Cứ lẩn thà lẩn thẩn! Khổ, thời trẻ cũng oai hùng lắm đấy, trung kiên này nọ...
    Bác trai này cũng trạc tuổi bác Lú nhà Sản...

    Trả lờiXóa
  46. Đảng viên thời @lúc 10:35 14 tháng 10, 2014

    Tay, mồm, cặp mắt tổng Lờ(Lú),
    Mồm chống tham nhũng,tay giơ liệu hồn.
    Dân nhìn cặp mắt khiếp hồn,
    Khoa học biện chứng ông dồn dân ta.

    Trả lờiXóa
  47. Bài viết gần như tóm lược và nêu bật bản chất của cái "tài - đức - huệ nhãn " tầm thường và suy nhược của ông Trọng. Bởi cơ chế bầu cử trong đảng theo nguyên tắc chủ đạo là " tập trung dân chủ" , nên nhân sự đưa ra dường như đã quyết trên 50% do chính các vị đang nắm quyền cuối nhiệm kỳ đưa ra. Nhìn lại bối cảnh ông Trọng được bầu TBT do các phe đấu đá nhau lúc đó tạo ra thời cơ " Mèo mù vớ cá rán' cho ông Trọng, chớ không do tài , đức của ông . Phe ông Nguyễn Văn An và phe ông Nông Đức Mạnh do các quân sư Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Lê Đức Anh.. giật dây, đấu nhau kịch liệt, bất phân thắng bại. Cuồi cùng đành phải đưa nhân vật vô hại, tâm tầm , có học hàm học vị cao ( hữu danh vô thực) trong đảng đó là đ/c Trọng lú của đảng ngày ngay. Thời mạt vận của đảng CSVN và chế độ cộng sản VN đến rồi, thời thế phải thay đổi . Cứ như thế này thì nước mất, nhà tan, dân tình đói rách và lạc hậu .

    Trả lờiXóa
  48. ông bá thanh bị đánh bả ông này sợ

    Trả lờiXóa
  49. Ông Bui Dinh Quyen có hỏi đức thánh Trần xem ngài tập hút thuốc từ bao giờ không?

    Trả lờiXóa
  50. Lão này chính là chuột to!

    Trả lờiXóa
  51. Nhục thay cho ông Lú :
    Mang danh Giáo sư, Tiến sỹ....chỉ thêm nhục...
    Không làm được thì nghỉ đi...
    Ngu dốt, lú lẫn thì đừng mở mồm ra nữa....
    Mẹ Tôi một người nông dân văn hoá lớp 3 nói như sau: " Tao xem ti vi mà nhìn thấy cái lão Mạnh và lão Trọng là Tao chỉ muốn tắt bố nó ti vi đi"
    Ôi ông Trọng ơi...hình ảnh của ông trong con mắt của người nông dân sinh ra đầu thập kỷ 30 của thế kỷ trước nó như thế đấy....chưa nói đến thế hệ sau...

    Trả lờiXóa
  52. SỐ PHIẾU TIN NHIỆN CAO TRUNG BÌNH CỦA ỦY VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ TRỤ CỘT NƯỚC NHÀ Là ẢO
    ÔNG TRƯƠNG TẤN SANG, CHỦ TỊCH NƯỚC
    + SỐ PHIẾU TÍN NHIỆM CAO: 380 PHIẾU (CHIẾM 76.46% TỔNG SỐ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI)
    ÔNG NGUYỄN SINH HÙNG, CHỦ TỊCH QUỐC HỘI
    + SỐ PHIẾU TÍN NHIỆM CAO: 340 PHIẾU (CHIẾM 68.41% TỔNG SỐ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI)
    5. BÀ NGUYỄN THỊ KIM NGÂN, PHÓ CHỦ TỊCH QUỐC HỘI
    + SỐ PHIẾU TÍN NHIỆM CAO: 390 PHIẾU (CHIẾM 78.47% TỔNG SỐ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI)
    22. ÔNG VŨ ĐỨC ĐAM, PHÓ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
    + SỐ PHIẾU TÍN NHIỆM CAO: 257 PHIẾU (CHIẾM 51.71% TỔNG SỐ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI)

    Nếu cộng vào chi cho trung binh thì được khoảng 70,16 % có số tín nhiện cao như thế là cao hơn cả Quốc hội của Mỹ rồi …… Đây là một con số đáng ngờ : trong khi đất nước nợ lần cồng chất , pháp lyaatj không nghiêm , tham nhũng lãng phí , tư pháp thành Quốc nạn ?

    SỐ PHIẾU TIN NHIỆN CAO TRUNG BÌNH CỦA CÁC BỘ TRƯỞNG VÀ CHÁNH TÒA TỐI CAO M VIỆN KIỂM SÁT TỐI CAO , KIỂM TOÁN
    27. ÔNG HOÀNG TUẤN ANH, BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH
    + SỐ PHIẾU TÍN NHIỆM CAO: 93 PHIẾU (CHIẾM 18.71% TỔNG SỐ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI)

    Trả lờiXóa
  53. : PHIẾU TÍN NHIỆM CỦA 4 ÔNG BÀ TRỤ CỘT CỦA NHÀ NƯỚC có số phiếu tín nhiệm cao khoảng 70,16 % Trong khi sản phảm của 4 ông bà trụ cột chỉ được có gần một nửa là khoảng : 38,68% trên 24 người bộ trưởng và chánh án tối cao , viện kiểm sát tối cáo

    - Còn Riêng bộ tưởng Đình La Thăng và thống đốc Ngân hàng Nguyễn văn Bình đạt phiếu tín nhiệm cao nhiều phần trăm là quá vô lý :Vì giao thông làm đường ở đâu cũng có tham nhũng , đường làm chưa xong đã hỏng , tai nạn giao thông tăng mà lại có tín nhiệm cao : Như thế là đại biểu quốc hội khuyến khích tham nhũng và lãng phí : Những lá phiếu cho bộ trưởng Đinh La Thăng là thật đáng ngờ

    - - NGÀNH ngân hàng có nhiều giám đốc bị bắt vào tù ,như Huyền Như còn chiếm đoạt 4000 tỉ đồng mà lại có phiếu tín nhiệm cao nhiều phần trăm :Như thế là đại biểu quốc hội khuyến khích tham nhũng và lãng phí : Những lá phiếu cho THỐNG ĐÓC Nguyễn Văn Bình là thật đáng ngờ

    - Bộ trưởng kế hoạch và đàu tư : ĐỂ ra kế hoacjg dự án ma THU HỒI ĐẤT ĐAI của nông dân hàng chục van ha , nay để cỏ dại mọc hoang hóa là biến đổi khí hậu , mất việc làm của hàng triệu nông dân , lãnh phí hàng tỷ đô la mỗi năm lại có phiếu tín nhiệm cao ngất ngưởng thật là đáng nghi ngờ
    NẾU LOẠI RA 2 BỘ TRƯỞNG VÀ 1 THỐNG ĐỐC NGÂN HÀNG : Có số phiếu cao đáng ngờ , là những người để đất đai lõng phí , tiền tệ tham nhũng nất nước : đó là BỘ TRƯỞNG GIAO THÔNG : Đinh La Thăng có số phiếu tín nhiệm cao là 72, 84% , BÙI QUANG VỊNH bộ trưởng bộ kế hoạch đầu tư là 70,62 và thống đốc ngân hàng Nguễn Văn Bình 64,99 % : Thì phần trăm trung bình trên 21 người bộ trưởng và viện kiển sát tối cao m tìa án tối cao trên chỉ còn cao phiếu tín nhiệm cao là khoảng 35 % ,

    Một bức tranh : ví như học sinh trong một lớp học chấm điểm trung binh được 3,8 điểm mà nhà trường lại cho thầy cô giáo phụ trách được 7,1 điểm là vô lý : khi học sinh thì yếu kém , thầy cô giáp lại xếp hạng tiên tiến : THỂ HIỆN một trường học gian dối và thối nát : gân 90 triệu dân lấy cơ sở gì để tin tưởng đại biểu Quốc hội

    Nhìn vào bức tranh trên : Không một nền Văn hóa nào chấp nhận : PHIẾU TÍN NHIỆM CỦA 4 ÔNG BÀ TRỤ CỘT CỦA NHÀ NƯỚC có số phiếu tín nhiêm cao khoảng 70,16 % Trong khi sản phảm của 4 ông bà trụ cột chỉ được có gần một nửa là khoảng : 38,68% như thế là gần gấp đôi : UY TÍN bỏ phiếu tín nhiệm như thế này thì trẻ em 15 tuổi và cụ già 90 tuổi cũng không thể chấp nhận là khách quan , dân chủ , trung thực,,,,,: Mà chỉ có một số nhà báo nước ngoài thần kinh ăn người và nhà báo bồi bút phe nhóm mới ca ngợi mà thôi ?

    Thời giờ tham nhũng lãng phí lên ngôi : Càng tham nhũng ,càng lãng phí thì càng có nhiều phiếm tím nhiệm cao : NHÂN DÂN co rằng , họ sẽ dùng tiền mua phiếu tín nhiệm cao sẽ được lên ngôi khoá tới : Nếu ffangr cộng sản không tin thì cứ kiểm tra tài sản công khai minh bạc những cán bộ có phiếu tín nhiệm cao nhiều phần trăn thì biết ngay : Họ là người yêu nước thương dân , hay là tham nhũng bóc lột nhân dân , thậm trí còn làm tay sai cho giặc ….
    Kết luật là cán bộ đảng x đã gian dối thành công : Trung Quốc đã thành công trong việc phủ bóng chính trị lên Quốc hội Việt Nam lần này : ĐẢNG viên đảng cộng sản chân chính thuộc Đảng công sản Việt Nam và nhà nước CHXCNVN ViỆT NAM đã có chứng cứ thất bại thảm hại trước sự gian dối của đảng viên đảng x và nhà nước x trong lần bỏ phiếu tín nhiệm lần này 15/11/2014
    Như thế là hội nghị Thành Đô ở Tứ Xuyên đã thành công trong chiến tranh mềm ở Việt Nam

    TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT NHẮC LẠI : TỚI ĐÂY KẺ NÀO CỐ TÌNH BÁN NƯỚC LÀ RẤT KHOÁT SẼ LẤY MẠNG

    Bùi đình Quyên tuân lệnh tổ tiên Người Việt tính toán bằng toán học để đưa ra bằng chứng về kết quả ảo của lần bỏ phiếu tín nhiệm ngày 15/11 tại Quốc Hội để lật ngửa sự thật : THì mới biết được Việt Nam có bị Hán hóa hay không /

    THAY LỜI : BÙI ĐÌNH QUYÊN NGÀY 17 /11/2014 vÀO HỒI 10H15

    Trả lờiXóa