Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Hà Văn Thắm: “Tao sẽ dùng Thường vụ Quốc hội đuổi mày ra khỏi Ngân hàng Nhà nước”

Nguyên Chủ tịch Ocean Bank Hà Văn Thắm
 với Trần Thanh Quang (Phó Tổng giám đốc)
             TTS.net - Là nội dung được trích từ đoạn băng ghi âm đang lan truyền chóng mặt được cộng đồng mạng cho là cuộc nói chuyện giữa nguyên Chủ tịch Ocean Bank Hà Văn Thắm với Trần Thanh Quang (Phó Tổng giám đốc Ocean Bank) về việc Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng có những hành động ép Thống đốc Nguyễn Văn Bình đuổi Lê Trung Hưng, Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng Bảo Việt ra khỏi Ngân hàng này, thậm chí dùng Thường vụ Quốc hội ép cả Thủ tướng. Hà Văn Thắm đã không ngần ngại chơi bẩn bằng cách lệnh cho tay chân của mình là Trần Thanh Quang bí mật lên mạng “té nước theo mưa” các bài viết của Vietnamnet hạ uy tín Lê Trung Hưng và các ông khác để thâu tóm Ngân hàng Bảo Việt.
Cho đến thời điểm này, thực hư những lời của Hà Văn Thắm trong đoạn ghi âm trên vẫn còn là một ẩn số. Chúng tôi tuyệt đối không tin Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chỉ đạo Hà Văn Thắm thực hiện những hành vi đen tối đó. Ban biên tập xin đăng nguyên văn nội dung đoạn ghi âm về nội dung cuộc trò chuyện này và đề nghị Cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ, xử lý nghiêm trước pháp luật, bảo vệ sự lành mạnh của hệ thống ngân hàng nước ta và bảo vệ uy tín của Chủ tịch Quốc hội.
Có một việc anh cần mày phải trực tiếp làm đấy! Là… chắc mày nghe lăng phăng cái vụ Bảo Việt ấy.
- Vâng, Lê Trung Hưng chứ gì?
- Ừ, thật ra anh mua vào đấy cũng nhiều rồi, nhưng mà anh hoàn toàn không đánh thằng đấy, anh mua từ lâu lắm rồi liên quan đéo gì bây giờ đâu! Nên vừa rồi nó có chuyện nó làm ẩu với mấy bọn Megastar bị bắt nên nó mới kiện. Nên anh Sinh Hùng, bác Sinh Hùng tức nó mới bắt đầu phang văn bản. Hiện tại có tứ trụ triều đình đang ra văn bản. Bác Dũng ra văn bản, bác Trọng ra văn bản, bác Sang ra văn bản. Bởi vì bác Hùng kêu trước Bộ Chính trị rằng thằng này thế nọ thế kia. Đánh nó nhưng mà mẹ, thằng này kinh lắm. Nó cũng chơi với bác Lê Hồng Anh rồi nó chơi với mấy ông công an. Nó đang làm ngược lại anh, nó đi nó … tại vì anh đứng tên bà Vân mẹ chị Nga, nó đang đi dò. Thế nên anh nghĩ là bác Hùng tức theo kiểu ấy, bác ấy tức quá nên anh nghĩ anh phải nhảy vào cuộc giúp bác ấy một tay một chân xử lý nó. Thì báo ấy thì chỉ có mỗi VietNamNet là chủ yếu đánh thôi, còn mấy thằng khác thì nó dẹp. VietNamNet thì đích thân anh Bộ trưởng chỉ đạo, mà báo của Bộ Thông tin và Truyền thông nữa thành ra đéo đánh được. Thì anh cần một số comments ấy, mày làm được không?
- Comments làm gì anh?
- Nhưng mày phải tuyệt đối lưu ý không được để lại dấu vết ra là người của Ocean. Và thứ hai anh muốn là thôi thì em làm, không được để quân em. Bởi vì mẹ… những cái chuyện này quân lính của cậu nó nói ra thì…
- Vâng
- Thì trên báo VietNamNet nó có, mày lên trên diễn đàn nó có cái forum. Thì đại khái anh cần mày có một số comments như này.
- Anh nói ý đi ạ. Em sẽ tự viết.
- Ừ, ý thôi. Thì mày bảo ông này tôi biết. Ông này gọi là Hưng Hào, bố nó tên là Hào. Ông này chuyên đi mua các sếp, anh đang toàn nói chuyện thật thôi, toàn đi mua các lãnh đạo.
- Vâng
- Nên là hay được bao che lắm, chả làm được gì đâu! Nói đúng giọng xã hội ấy: “Tôi biết ông này, ngày xưa làm Hải quan hay được bao che, hay được các lãnh đạo bao che lắm. Tôi biết việc này là viết đúng đấy, nhưng mà báo Thanh Niên nó gỡ rồi đấy, báo VietNamNet rồi cũng chuẩn bị gỡ thôi. Các sếp sẽ đi bao cho nó”. Kiểu nói giọng đấy. Là một, thứ hai là kiểu có thằng nào thì nói là “thế này thì kinh quá, thế này mà tại sao không thấy công an làm nhỉ?… Đại khái kiểu vậy!
- Vâng. Thế có thêm một số diễn đàn, VietNamNet là chủ yếu.
- Nó có một diễn đàn trên mạng.
- Em lên diễn đàn tự tạo cái mục đấy.
- Nhưng mà nhớ rằng, anh nghĩ là em hiểu là nó có thể truy ra IP.
- Em sẽ có cách để nó không biết em là ai cả.
- Thì anh tin là em sẽ hiểu chuyện đấy. Còn nếu như mà anh làm là dính ngay. Bởi vì anh cũng không muốn bọn họ nhìn thấy là anh làm.
- Nó có phần mềm gắn luôn vào trình duyệt Firefox, giấu IP, là nó tạo ra một cái IP mình đi ra, proxy đấy.
- Anh nhớ là thằng này nó cũng chơi với công an đấy.
- Nhưng mà ông đấy dính tù tội như thế thì làm sao mà gỡ được nữa.
- Nhưng mà về lý nó đã hết tù rồi thì nó vẫn không sai. Hết tù nó vẫn được kiểm duyệt. Nó chỉ sai là nó đi khai man thôi.
- Vâng. Khai man. Khai man thì ra khỏi HĐQT. Tạm thời, nếu ông mà khai man thì hồ sơ của ông phải xem xét lại.
- Nhưng mà thật ra thì nó cũng hết mẹ nó nhiệm kỳ rồi. Đến năm nay thì nó cũng hết nhiệm kỳ rồi. Các bác này điên muốn đánh kiểu như đuổi nó ra khỏi, chứ anh chả cần đuổi thằng này cũng chết mà. Tổ chức Đại hội hết nhiệm kỳ đuổi, không bầu nó nữa thì thôi chứ!
- Ông đấy lại chơi với ông Lê Hồng Anh hả anh?
- Thằng đấy rất thân
- Thế nhưng mà ông Lê Hồng Anh nghỉ rồi mà
- Mày nhầm!
- Không không. Nghỉ Bộ Công an
- Ừ! Thế nhưng mà ngày xưa ông làm bộ trưởng nên vẫn có. Bây giờ nó đang thân một thằng tên là thằng Vĩnh. Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra.
- À! Phan Thế Vĩnh ạ?
- Ừ! Mày biết à.
- Giám đốc Công an Nam Định.
- Nó là người xin ông Lê Hồng Anh chức cho ông Vĩnh. Nên mẹ, ông Vĩnh lần này lạng quạng có khi mất chức đấy! Ông đấy mà ra mặt đánh anh là mẹ … cho toi ngay.
- Vĩnh “chột”?
- Nó thân ông Vĩnh lắm, nhưng mà thằng này anh nghĩ lần này nó đi rồi. Lần đầu tiên tứ trụ triều đình đoàn kết nhau để đánh một thằng. Hùng – Dũng – Sang – Trọng đều có văn bản giết hết. Thế mà nó vẫn tồn tại được! Kinh.
- Thế chắc nó thân với mấy ông công an lắm!
- Nó thân.
- Thế công an báo cho nó hết.
- Thằng chó chết này. Anh có làm gì nó đâu!
- Nhưng tại sao em nghe bên Thuỷ kể chuyện bảo anh Thảo kể chuyện là anh Thắm có tham gia Bảo Việt mà nghe nói có vụ loanh quanh, bảo anh Thắm đừng vào nữa.
- Đúng rồi.
- Thế thì Ngân hàng Nhà nước cũng nhìn nhận là anh không vào nữa nhưng sao lại có thông tin là anh đánh nó?
- Nó đi viết đơn luôn. Đéo mẹ cần đéo mẹ gì thông tin! Nó viết đơn là anh với chị Phương em bác Hùng đi thôn tính Ngân hàng Bảo Việt.
- Nó nói thẳng thế?
- Và nó đi nó nói miệng thôi, là bác Hùng đánh cho mấy đứa em để cướp ngân hàng của nó. Bác Hùng bác điên lắm, bác ấy phang cả văn bản gửi Bộ Công an, bác Hùng ghi rằng là: “Chủ tịch Quốc hội yêu cầu Thủ tướng báo cáo giải trình trước Quốc hội về trường hợp này”. Ghi hẳn như thế luôn.
- Thế đến bây giờ công an vẫn chưa động tĩnh gì?
- Công an nó động tĩnh nó vào hỏi bà Vân. Nhưng mà chưa động tĩnh gì vì lý do là chắc phải chờ cơ quan thanh tra của Ngân hàng Nhà nước gửi cho Bộ Công an gửi sang cơ quan điều tra. Anh nghĩ chắc nó đang điều tra rồi nhưng chưa công bố thôi. Tính là bắt nó thôi, nhưng anh nghĩ tội nó thì chưa dám bắt. Bây giờ chỉ tập trung đuổi nó ra khỏi ngân hàng thôi, bãi miễn xong nó rồi thì … Thằng này bên trong ngân hàng cũng ăn nhiều tiền lắm! Thì lúc đấy, tính thế này, khi công an vào thì phải có đơn.
- Đúng rồi.
- Đơn phải chỉ đích danh mà bây giờ đích danh nó chỉ có là khai man thì chỉ đuổi nó đi thôi. Thế còn khi vào thì phải Ngân hàng Bảo Việt, các thành viên HĐQT kêu là cho vay ẩu làm mất tiền của ngân hàng, có người bị hại thì công an nó mới vào được! Mẹ thằng này láo, nó bệnh tật đầy mình, suốt ngày dùng bùa ngải. Nó bị tiểu đường tụt 25-30 cân. Vai nó bị u ở đây này, chuẩn bị mổ. Bố vừa chết vì ung thư. À bố chết năm ngoái, mẹ đang bị ung thư giai đoạn cuối. Nhà nó tạm tạm thôi, mẹ đéo có gì. Anh thì vướng nó bởi vì anh mua cái ngân hàng cách đây 2 năm mà anh có nhảy vào đâu. Mặc dù anh nói mày là Tập đoàn Bảo Việt rất ủng hộ anh. Suốt ngày bảo anh đi sáp nhập. Cũng có thể vì thế ông Ngân hàng Nhà nước nói ông Thắm này kia. Thế còn anh nắm, anh còn to hơn, nhiều cổ phần hơn nó. Nó là cái thằng vớ vẩn mấy %.
- Thế hết nhiệm kỳ rồi ông ấy có out ra ngoài không?
- Chính vì chuyện này không phải hay cho anh, dở cho anh vì anh đang có kế hoạch làm thì các bác ấy đánh thành ra anh bị tình ngay lý gian. Bây giờ anh nắm 20% mẹ nó rồi, cộng với Bảo Việt 55% anh quyết thế đéo gì chẳng được, cho sáp nhập OceanBank luôn, bài của anh là như thế! Thế nhưng tự nhiên có chuyện này thành ra anh phải lùi lại tý.
- Thế nhưng kiểu gì ông ấy nhiệm kỳ tới cũng thôi rồi!
- Thì đương nhiên là đứt rồi. Bây giờ kể cả ngân hàng nó có nó trình lên cho làm thành viên HĐQT thì đứt vì bác Hùng mày biết không lôi cả ông Bình chỉ vào mặt. Bác Hùng nói với anh, không phải ai nghe bác Hùng nói kể lại, chính bác Hùng nói với anh: “Mày mà không đuổi được thằng Hưng ra khỏi ngân hàng tao sẽ tìm cách đuổi mày ra khỏi Ngân hàng”. Nói rõ luôn!
- Thế còn không biết tiền của ông Hưng ấy hết hay là tiền của mấy ông công an thế nên…?
- Tiền nó đi lấy của ngân hàng. Công an làm đéo gì, còn lâu nó mới đưa tiền. Công an thì mày chỉ có nộp cho nó chứ đéo có chuyện đấy. Tiền là tiền của nó đi cướp, nó lại bóc lại của ngân hàng, lấy mỡ nó rán nó thôi. Nó đi vay ẩu (…)
----------------------

52 nhận xét:

  1. Đọc xong, liền ngẩng lên nhìn trời xanh mà kêu to lên rằng :
    Ôi! DcsVietnam ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thường vụ quốc hội " lộ nguyên hình" là kẻ bảo kê tham nhũng
      Bọn tham nhũng ,đã dùng quốc hội làm công cụ để tiêu diệt đối phương
      Bó tay,,,,,,,,hay hay quá hay,,

      Xóa
  2. Theo đúng lộ trình
    đến giai đoạn miếng bánh bé tí, cắn cả vào m.õm nhau rùi

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh 17:44 com chính xác quá. Bọn lợi ích và quan chức cấu kết tay không vơ vét thâu tóm kinh tài đất nước vào tay mình theo cách tay không bắt giặc, mỡ nó rán nó. Chỉ khổ cho dân lao động phải cõng trên lưng núi nợ xấu và lạm phát mà có lẽ phải trả đến đời con đời cháu chúng ta sau này.
    Ôi VN quê hương tôi thế kỷ XXI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế này là thế nào,quốc hội,, tứ trụ triều đình bộ chính trị,,,,
      Chuột với binh ,bình với chuột,.tham nhũng, hay chống tham nhũng
      Tôi khong hiểu ,,thế này là thế nào ,họ nói cái gì

      Xóa
  4. "Thế mà chúng nó vẫn tồn tại được! Kinh."

    Trả lờiXóa
  5. Tấn tuồng bắt đầu diễn trò cắn xé nhau rồi. Đây là dịp chó ỉa bàn cờ lộ mặt chuột các ông lớn rồi . Hay lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Chó ỉa bàn cờ lộ mặt chuột to rồi. Hay đáo dể. Cứ bênh che nhau mãi được sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy thằng tý tuổi sao nó chỉ đạo được cả tứ trụ triều đình sai khiến cả bộ chính trị
      Chuột đấy,bình quí đấy ,đập đi chống đi khong đập chuột khong đập bình chết đi
      Đừng nói nữa khốn nạn hết chỗ nói

      Xóa
  7. Sắp đại hội rồi , mệt quá. Quá nhiều vụ việc dơ dáy, không ổn rồi các bác TƯ ơi !

    Trả lờiXóa
  8. Mới dựa hơi quan thôi mà đã khối anh ngó thiên hạ bằng nửa con mắt ,khối anh "tay không bắt giặc" ,hèn chi các quan không ho ra bạc không khạc ra tiền.

    Chuột đấy mà bình cũng là đấy ,đều người nhà quan ta cả nên bình này chỉ quý với chuột ,với các quan mà thôi,với dâncái bình mà bác TBT nói tới ấy nó xa lạ lắm ,nó đáng sợ và đáng ghét lắm.

    Trả lờiXóa
  9. Ô, bà con ơi, qua đây lại thấy thêm mấy con chuột cống, hơn nữa lại thấy "cái bình" của TBT Nguyễn Phú Trọng lộ ra è è . He...he.... Khạc...oạc, ọc ọc ọc...

    Trả lờiXóa
  10. Truoc sau gi dan cung lat thuyen.

    Trả lờiXóa
  11. Không có lửa thì làm sao có khói. Tôi cho rằng mấy ông gọi là lãnh tụ nước mình hiện nay chỉ là kẻ bị 5 Cam, 7 Xoài điều khiển"Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền "mà thôi

    Trả lờiXóa
  12. Trang của Bác Tư Sang đăng bài này chứng tỏ dân sắp có nhiều chuyện hay ho để hóng đây . Bác í đang vạch lá ra sâu chăng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên trang bác Dũng cũng đưa , hình như hai bác này đang ra chiêu " Song kiếm hợp bích "

      Để gió cuốn đi

      Xóa
  13. Ta cũng thấy rồi, có con chuột quá trời bự: Mình loang lổ nhiều màu, vằn hổ, cổ và ngực có chuỗi lông đỏ, đầu toàn lông trắng phơ. Úi, úi, nó nguy hiểm lắm!

    Trả lờiXóa
  14. Khi bị lộ mặt nạ thi lãnh đạo ĐCS VN chúng đều Tham, đều dâm, đều ác giống Nguyễn Trường Tô + Hiệu trưởng trường THPT Việt Lâm (Hà Giang) Sầm Đức Xương + Lương Quốc Dũng + Dương Chí Dũng + Dượng Tự trọng + Hiệu Trưởng Đại Học Tạ Xuân Tề cả thôi
    Danh hiệu "Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới "của Hiệu Trưởng Đại Học Tạ Xuân Tề thối hoang cả nước VN ai mà không biết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao bác nặc danh 19:31 không kể thêm tên ' anh hùng lực lượng vũ trang' và cá nhân xuất sắc học tập đạo đức HCM- Hồ Xuân Mãn cho đủ bộ?

      Xóa
  15. một vài con cẩu đang chơi đùa với nhau vứt miếng xương ra chúng liền lao vào cắn nhau

    Trả lờiXóa
  16. Cty cosavina nộ nguyên hình là một lũ chuột đục khoét , đánh chuột sợ vỡ bình , dải bả thôi , loại bả dành cho " NGỰA QUÝ" là ôk

    Trả lờiXóa
  17. Cháy ngân hàng ra một LÀNG chuột

    Trả lờiXóa
  18. Hà Văn Thắm , Nguyễn Đức Kiên , Dương Chí Dũng ……..Đều cực kỳ giầu có so với mức sống vốn rất thấp của người dân Việt Nam . Họ dùng tiền bạc để thao túng chính trường , và ngược lại là nơi ẩn nấp và che dấu của cải của các thế lực hùng mạnh hơn . Tuy nhiên , Họ vẫn chỉ là những con tốt thí , và khi cần vẫn phải bị “ Thanh lý “ cho cuộc chơi lớn hơn – Cuộc chơi quyền lực .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi tướng sinh hùng c t Q h đại diện cho toàn dân làm sao chứ đi bảo kê cho tham nhũng thế này ,lấy quyền lực chỉ đao tiêu diệt phe phái thế này ,cũng thường thôi

      Xóa
  19. Hà Văn Thắm đã ẵm rất nhiều giải thưởng . Nào “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” và “Cúp Thánh Gióng” năm 2009, cúp “Vì sự nghiệp Văn hóa Doanh nhân Việt Nam” năm 2008 do Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam trao tặng, ông là 1 trong 10 doanh nhân trẻ được vinh danh “Giải thưởng sao Đỏ 2011”.

    Vào tù rồi ngồi đấy mà đếm giải nhé thắm ơi !

    Trả lờiXóa
  20. Cảm ơn anh Bồng . Tôi thích bài này quá ,Thằng thắm vô khám rồi cứ gọi là nó lôi tuốt tuột các bác nhà mềnh ra cho coi . Tôi càng khoái cái này " chính bác Hùng nói với anh: “Mày mà không đuổi được thằng Hưng ra khỏi ngân hàng tao sẽ tìm cách đuổi mày ra khỏi Ngân hàng”. Hờ hờ chẳng còn ra thể thống đếch gì .

    Trả lờiXóa
  21. Tôi viết ra điều này có lẽ không ngoa ngoắt chút nào : chính cái đảng CSVN này đã sản sinh ra những kẻ khốn nạn đó ! Từ cái đám tham nhũng , ăn cắp , nhóm lợi ích , " tư sản đỏ " , dối trá , hèn kém , tham quyền cố vị ... cũng do cái đảng CSVN này sản sinh ra ! Những thằng như thằng Thắm chỉ là " con chuột nhắt " , còn nhiều " con chuột cống " to và láo hơn gấp vạn lần , nhưng rất tiếc là bọn " CHUỘT " này lại nằm trong " CÁI BÌNH CHẾ ĐỘ ĐẢNG TRỊ " thế mới khó diệt . Vì theo tổng LÚ là : đánh chuột không để vỡ bình !? ÔI , CÁI BÌNH KHỐN KIẾP !
    ( Xin cảm ơn Đ.tá Bùi văn Bồng đã cho đăng comments của tôi )

    Trả lờiXóa
  22. Một chế độ với những thằng lãnh đạo bẩn thiểu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A bồng ơi tôi không ngủ được tôi nhận xét
      1/ chúng nó có ăn có học
      2/ có áo đảng khoác vai
      3/ có quyền có chức
      4/ có rất nhiều tiền
      Chúng nó mang bố mẹ nhau ra đẻ sỉ vả mặc dù ,những người đẻ ra chúng đã về với tiên ấm,mẹ nó chết năm ngoái bố nó sắp chết " em chịu cái bọn chó này bác bồng ơi"
      Lũ này lãnh đạo dân chết là phải

      Xóa
  23. phap luat khong dua ra de xu ly. tu nhan bang vao can thiep lam gi. day dau phai la van de nhan su cua dang khong thoi. dung hoi vi sao vn chuyen xai luat rung

    Trả lờiXóa
  24. Tổng lú : Xung quanh tôi toàn là chuột,nếu đánh chúng thì ai bảo vệ...tôi

    Trả lờiXóa
  25. Các trang mạng ,và các bạn đọc ,cứ chuẩn bị tinh thần ,từ nay đến bầu cử các phe phái
    Tiêu diệt nhau thanh trừng nhau ,bới móc nhau,rất mạnh,còn chúng ta là dân ăn cơm cẳng cáy
    Ngáy ,,...0.......0....0 ,,thao hồ mà commen. Và xem chó gặm xương chó

    Trả lờiXóa
  26. Các bạn đọc thấy chưa,chúng nó chửi bới nhau diếc móc nhau,hại nhau như chó
    1/ Nó bệnh tật đầy người
    2/ mẹ nó mới chết
    3/ bố nó ung thư giai đoạn cuối
    4/ nó sắp phải đi mổ u
    5/ nó dùng bùa ngải để yểm hại nhau
    6/ nhà nó đéo bằng nhà mình
    Đây là lời nói của các đảng viên đảng cộng sản sịn
    Nhà lãnh đạo tài tình và tam huyết của nhân dân

    Vì dân,,,,do dân,,,,đầy tớ của dân,,,,
    Xin nỗi mọi người đ,,,,,,,mẹ cái lũ chó săp đến ngày bầu cử nó hạ nhau thôi

    Chó lại gặm xương chó hết nghề làm ăn


    Trả lờiXóa
  27. Cảm ơn bác bồng đã đăng hết commen của e " có cả nặc danh nữa"
    Bức súc e không ngủ được cứ viết nhận xét ôk

    Trả lờiXóa
  28. Trương Minh Tịnhlúc 03:18 28 tháng 10, 2014

    Thật là khốn nạn.Ôi ! Đất nước tôi.Dân tôi. Như thế ư ?

    Trả lờiXóa
  29. Những chuyện thế này ở những nước dân chủ không thiếu ,chính vì thế xã hội của họ minh bạch giàu có văn minh hơn VN .

    VN lấy lý do ỔN ĐỊNH để đóng dấu mật,dấu nhẹm những tiêu cực gốc ở thượng tầng kiến trúc xã hội,đây là một SỰ ỔN ĐỊNH BỆNH TẬT HẾT SỨC NGUY HIỂM .

    Tứ trụ triều đình theo cơ cấu hiện nay là những yếu nhân của Nhà nước,những trụ cột này chỉ một chút cong vênh cũng đã đưa xã hội lạc đường lầm lối chưa nói đến hậu quả của sự mục nát như câu chuyện được tiết lộ qua miệng Hà Văn Thắm như thế này.

    Câu chuyện này có trên mạng xã hội từ lâu,là sự đóng góp thiết thực của truyền thông dân sự và chứng minh sự cần thiết dân chủ hóa ,minh bạch hóa xã hội để VN có thể vượt cái hố tụt hậu, phát triển và hội nhập thành công.

    Quá trình dân chủ hóa xã hội ở VN là tất yếu lịch sử như Thủ tướng NGuyễn Tấn Dũng từng nói đang được khởi đầu,hãy ủng hộ sự minh bạch để người dân được sống trong xã hội ngày càng công bằng văn minh trong sạch hơn.

    Trả lờiXóa
  30. Giờ đồng bào biết tại sao tôi chỉ biết nói như một thằng khùng, giả điên rồi chứ?!...

    Trả lờiXóa
  31. Tận cùng của sự bịp bợm tha hóa bỉ ổi.Chưa từng có trong lịch sử VN một nhà nước âm binh như vậy.

    Trả lờiXóa
  32. Chỉ là phe này đánh phe kia thôi . Bà con ta thì cần gì ở cái chuyện "đánh" này cơ chứ? Cho hả giận à? Cái mà dân chúng ta cần là một thể chế CT tự do, dân chủ , đa đảng đa nguyên và báo chí tự do , tam quyền phân lập...Dân chúng ta có cuộc sống ngày càng sung túc hơn là nhờ vào chuyện này. Còn chuyện thằng này bị bắt, thằng kia bị tù...Chỉ là chuyện phe nhóm chúng nó thôi. Giống như nhóm XH đen này nó bắn nhau đì đoàng ngoài đường với nhóm XH đen kia thôi . Mà chuyện như thế thi đầy trên báo lề phải...tôi không quan tâm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông tin rộng rãi để vạch trần những trò xấu xa bị chính quyền bưng bít bấy lâu nay , để mọi người dân đều biết và lên án , là việc rất cần làm của báo chí .

      Nếu dân không hiểu biết và nắm được tình hình thì làm gì có chuyện thay đổi , muốn " một thể chế CT tự do, dân chủ , đa đảng đa nguyên và báo chí tự do , tam quyền phân lập......" mà không hề làm gì , thì là điều không tưởng đó bạn ạ . Không có chính quyền nào tự thay đổi theo ý bạn đâu . Phải cất tiếng nói mạnh mẽ cùng cộng đồng thì mới mong có thay đổi .

      Xóa
  33. Cái này chỉ là kết quả của một quá trình tiến lên cnxh, hihi...

    Trả lờiXóa
  34. Chúng nó đang tranh mieng xương chó cuối cùng "ĐH 12"đấy mà! Còn chuyện này thì thường ở cái xứ thiên đường này, có chi mà ầm ỉ. Chẳng lẻ lâu nay các bác nghĩ tụi hắn trên ấy sáng như gương à! Em thì tỏng lâu rồi. Một lũ dòi bọ!

    Trả lờiXóa
  35. Tất cả là từ chế độ độc tài hại dân, hại nước mà ra, còn cái bình thì còn nhiều lũ chuột.

    Trả lờiXóa
  36. Càng ngày càng rõ ra phe ở VN - Phản động (chống lại cái xấu đương đại) <-> Tham nhũng + Bao che.tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  37. Nói là gì ông hậu duệ họ Nguyễn Sinh; một người có khá nhiều xú thoại; tướng ông ta gian manh, xảo quyệt...ông quan hệ với nhiều đại gia từ cấp huyện trở lên.
    Mà nói làm gì? Quan đảng thằng nào chả thế.

    Trả lờiXóa
  38. Ha ha ! Chủ nghĩa anh hùng cách mạng đây sao ??! Ha ha ha!!

    Trả lờiXóa
  39. Hồi đầu năm ,quận Cầu giấy có 1 vụ cưỡng chế với khu đất được xây dựng bị coi là trái phép .Sau khi cưỡng chế được mấy ngày ,tất cả các bài báo viết về vụ này bị xóa sạch ..Khu đất và khoảng mấy mét bị phá dỡ đó ,mấy hôm sau được quây bằng tôn và xây lại .Mời bà con đến xem và bình luận xem khu đất đó của ai đứng đằng sau .Xin nói lại là đất canh tác nhé ,và chỗ đất được xây là Nhà Thờ họ của người đứng đầu cơ quan lập pháp .

    Trả lờiXóa
  40. nếu chuyện này là thật thì tôi ước gì sẽ tử hình hết những người có liên quan,nhưng ai sẽ là người lôi chúng nó ra xét xử đây,ôi đáng thương quá Việt Nam ơi ! đất mẹ của tôi ơi

    Trả lờiXóa
  41. Bao nhiêu xương máu của nhiều thế hệ người Việt đã đổ xuống để giữ lấy mảnh đất này, thế mà đến nay bọn chúng ngồi trên đầu trên trốc nhân dân làm như vậy đấy!
    Cảm ơn bác Bồng cho đăng bài này để nhiều người cùng biết!

    Trả lờiXóa
  42. Ôi cái bình " Đảng cộng sản" của ông Trọng lú và lũ chuột tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  43. kg doc tin tuc thi mu thong tin, ma doc, thi len con dau tim ?????????

    Trả lờiXóa