Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Cú đòn nặng vô cớ giữa đường – CẦN ĐIỀU TRA, XÉT XỬ


* NGUYỄN HOÀNG VY
Một thanh niên 22 tuổi tại Sài Gòn có nguy cơ mù cả hai mắt vĩnh viễn sau khi bị lực lượng công an dùng dùi cui đánh mạnh mặt. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng toàn bộ hồ sơ bệnh án không được gửi lại cho gia đình.
Lúc 3 giờ sáng ngày 21/10/2014, anh Lê Thanh Hải (sinh năm 1992) làm nghề sửa ôtô, cư ngụ tại Vĩnh Lộc - Quận Bình Tân chở bạn lưu thông trên đường Cách mạng Tháng 8. Khi đến đoạn ngã ba giao lộ đường Cách mạng Tháng 8 - Trường Sơn (gần Điện máy Chợ Lớn) thì gặp tín hiệu đèn xanh đang chuyển sang vàng. 
Anh Hải tiếp tục lái xe băng qua ngã ba trên thì bị một người mang quân phục cảnh sát cơ động lao từ góc tối ra giữ đường, rồi bất ngờ vung dùi cui đập thẳng vào mặt anh Lê Thanh Hải, mặc dù trước đó chưa hề có hiệu lệnh dừng phương tiện giao thông. 

Nạn nhân Lê Thanh Hải bị công an nấp trong góc tối nhảy ra đánh
Cú đập trúng thẳng vào mắt khiến nạn nhân không thể thấy đường, rồi lập tức ngã lăn xuống đường. Một người bạn của nạn nhân cho biết, mặc dù anh Hải đã ngã xuống đường nhưng vẫn bị những người cảnh sát cơ động khác tiếp tục lao vào đánh túi bụi. 
Sau đó, nhiều người dân đi đường bất bình liền lập tức dừng lại ngăn cản và đòi làm rõ nguyên nhân. Lúc này xuất hiện khoảng 12 cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường, 2 người trong số đó liền đưa anh Hải lên xe vào bệnh viện 115 cấp cứu.
Theo mẹ của nạn nhân kể lại, nhận được thông báo con mình gặp nạn, ngay lập tức bà đến bệnh viện 115 gặp con trai thì chứng kiến 3 cảnh sát giao thông nói chuyện riêng với bác sĩ, sau khoảng 15 phút thì nhóm CSGT này “biến mất”.
Phía bệnh viện lúc đầu đề nghị anh Hải xuất viện ngay lập tức với lý do “chỉ bị trầy xước nhẹ ngoài da, không có gì nghiêm trọng”. Nhưng trước sự đấu tranh của gia đình, bệnh viện đành để con bà nằm lại. 
Sau khi bị đánh đập gây thương tích, công an đưa anh Lê Thanh Hải
vào bệnh viện rồi bỏ đi mất
Sau 2 ngày, mặc dù bác sĩ thông báo với gia đình là anh Hải bị mù một mắt và đứt dây thần kinh thị giác, nhưng vẫn yêu cầu người nhà cho nạn nhân xuất viện. 
Gia đình anh Hải không đồng ý và quyết tâm làm đến cùng, bác sĩ mới đành phải khuyên gia đình chuyển viện với lý do “bệnh viện không có đủ khả năng và máy móc để điều trị”. 
Người thanh niên 22 tuổi này có nguy cơ bị mù vĩnh viễn sau cú ra đòn của công an
Bệnh viện cử một nhân viên y tá cầm hồ sơ của anh Hải và chuyển anh Hải sang Bệnh viện Mắt TPHCM, nhưng bệnh viện Mắt từ chối tiếp nhận. Sau đó, họ tiếp tục chuyển anh Hải sang bệnh viện Chợ Rẫy mà không cung cấp bất cứ giấy tờ hồ sơ bệnh án nào cho gia đình.
Hiện anh Hải đang nằm cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng một bên mắt bị mù hoàn toàn, mắt trái còn lại cũng có nguy cơ mù nếu không kịp thời được chữa trị nghiêm túc. Gia đình cho biết tinh thần anh Hải khủng hoảng khi biết tình trạng của mình như vậy, gia đình bày tỏ lo ngại anh sẽ tự tử nếu bị mù cả 2 mắt. 
Cũng xin thông tin thêm là hoàn cảnh gia đình anh Hải khó khăn, không có khả năng lo viện phí cho anh. Gia đình mong muốn dư luận lên tiếng can thiệp  để những kẻ gây ra thương tật cho anh Hải phải bồi thường và chịu trách nhiệm về những tổn thất mà anh phải gánh chịu.
Theo thông tin người dân chứng kiến sự việc tại hiện trường, người đánh anh Hải là một cảnh sát có nước da đen, dáng người lùn và những người cảnh sát đó thuộc công an Quận 3. Nếu ai chứng kiến sự việc hôm đó có thêm bất cứ thông tin gì về người cảnh sát đã đánh anh Hải thì xin cung cấp thêm để giúp gia đình anh Hải sớm hoàn tất thủ tục pháp lý để pháp luật có thể trừng trị nghiêm minh và trả lại công lý cho anh Hải.
NHV
------------------

45 nhận xét:

  1. thời buổi loạn lạc! quốc hội ký công ước chống tra tấn? cũng được! tao không đánh trong phòng tạm giam thì tao đánh ở giữa đường ngán gì ai

    Trả lờiXóa
  2. tat nhien gia dinh can lam don to cao, de nguoi ta moi co can cu de dieu tra. hay moi nhan chung xac nhan su viec la nhung nguoi chung kien. nhung ke mac sac phuc cong an, ma co hanh vi con do, hen voi giac cuop, ac voi dan la phuong cham duoc to chuc cua ho giao duc, can duoc xu ly nghiem de giu ky cuong trat tu xa hoi. tai sao cai ac trong dam am bin nay ngay cang nhieu den nhu the. chung mac benh dich ebola hay sao?

    Trả lờiXóa
  3. Khốn nạn cần điều tra xet xử nghiem minh tra lại sự công bằng vốn có của pháp luật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn là người của đoảng cả , vậy thì : Ai điều tra ? Ai xét xử ? Khốn nạn là vậy !

      Xóa
  4. Man rợ,không có một quốc gia nào trên thế giới mà giới ca nguy hiểm và man rợ như thế này !

    Trả lờiXóa
  5. Mấy thằng bác sĩ cũng hèn! Bao che cho tội ác! Như mấy con heo sợ không có cám ăn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn bác sĩ ấy không phải là trí thức, nên hành sử một cách vô học như vậy. Gia đình hãy làm đơn kiện lên bộ y tế giải quyết !

      Xóa
  6. Trương Minh Tịnhlúc 13:35 24 tháng 10, 2014

    Không thể tưỡng tượng được.
    Thật là tàn ác.
    Pháp luật không còn nghiêm minh.
    Mâu thuẫn giữa Dân và Chế Độ (mà đại diện là CA) đã lên đến đĩnh điễm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn quá sai lầm, nếu nặng lời thì bạn nói thiếu suy nghĩ. Nạn nhân Hải có mâu thuẫn gì với chế độ? với CA? mà bạn lại cho là lên đến đỉnh điểm. Theo bài báo thì nạn nhân đã qua ngã tư khi có đèn vàng và một CA nấp sau gốc cây xông ra đánh. Theo tôi thì một số CA (trừ thủ phạm), một số Bác sỹ BV 115 và viện mắt TPHCM đã coi đồng loại của mình không bằng súc vật. Nói rõ hơn nữa là không bằng con chó. Vì bọn đánh chó, ăn cắp chó còn bị đám đông căm thù và giết chết. Còn đám đông này (CA + Bs) thấy người Việt bị đánh đều lờ đi. Thế và chỉ thế mà thôi. Chắc đối với cái đám CA và BS nói trong bài này, thịt của nạn nhân không ăn được. Còn thủ phạm chắc là ngày nào không đánh người thì ăn cơm không ngon nên mới có chuyện như trên. Loại người này dạo này nhiều lên. Thế thôi chứ nạn nhận Hải làm gì có mâu thuẫn với chế độ!

      Xóa
    2. Công an đã nhắn nhe, đe nẹt các BV từ trước rồi, nay sợ!

      Xóa
    3. Trương Minh Tịnhlúc 01:32 25 tháng 10, 2014

      Thưa bạn Nặc Danh 19:59.Tôi không sai lầm đâu.Bỡi đâu tôi nói mâu thuẫn giữa chế độ và dân đã lên tới đĩnh điễm ?
      1/-Khi dân bị cướp đất,dân chưỡi.Mấy ông thôn xã có nghe không,có biết không? -Biết chứ.Tức lắm,nhưng lúc đó không làm gì được.Đợi đến lúc bắt được một ai đó vào văn pbòng ,đóng cửa lại,thế là đánh tơi bời.Dù cái tội đó không đáng đánh cũng đánh.Đánh cái tội (không phải mày chưỡi tao) mà hàng ngàn người khác ở ngoài chưỡi tao.Không phải cá nhân cán bộ đó đánh mà cán bộ nào cũng muốn đánh cả (cho đã tức).Không phải cá nhân người đó chịu đòn mà là chịu đòn thay cho cả ngàn người ở ngoài chưỡi chế độ. Có phải dân và chế độ mâu thuẫn không?
      2/-Công An chặn xe đòi tiền.Dân chưỡi. CA có biết dân đi đường chưỡi mình không?-Biết chứ.Tức lắm.Nhưng đâu làm gì được.Đợi đến lúc thấy một ai đó có cái lỗi gì đó.Thế là nhảy ra vụt.Không phải vụt nguời đó mà là vụt hàng trăm hàng ngàn người khác "chưỡi tao" trước đây.Tao cho mày chết. Mày đây là nhân dân.Có phải nhà cầm quyền đã một phía mà dân một phía không ?-Hai bên hai phía tức là mâu thuẫn.
      3/-Cứ như vậy ta suy ra:Cán bộ giàu,dân nghèo: Mâu thuẫn . Đi xin chứng nhận giấy tờ.Cán bộ đòi tiền,dân phải chung tiền:Một bên đòi một bên phải chung là mâu thuẫn.
      Và hàng trăm hàng ngàn ví dụ khác..........
      Bạn có đồng í với tôi không?-Tôi sẵn sàng trao đổi thêm với bạn về đề tài "Dân và chế độ thù nhau" nầy.

      Xóa
    4. Theo Nd 1959 thì nạn nhân Hải chắc đồng thuận, hòa hợp với chế độ, mà công an là 1 trong những đại diện của nó? Vì vậy mới bị nó phang mù con mắt bên phải, teo con mắt bên trái? Nói chi lọa rứa hè?!

      Xóa
    5. Ban TMT viet commet hay,sau sac ,chi mat vach ten chinh chu- dung doi twong...? Suy cho cung Ho cung chi la nan nhan cua che do ke ca ke thu ac ?Dang thwong ,dang thuong-thien tai ,thien tai!
      NGLUY

      Xóa
  7. xã hội này bây giờ bất an hơn cả thời xưa

    Trả lờiXóa
  8. Tôi nghe nói chúng ta phải điều tra, ghi danh những "côn an" côn đồ như thế để sau này có điều kiện sẽ hỏi tội bon chúng, không biết việc này đến đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  9. Vụ này cũng như bao vụ khác, chắc chắn sẽ bị chìm xuồng, toàn bọn dã thú. Ngán gì công ước chống tra tấn

    Trả lờiXóa
  10. QH vừa mới thông qua công ước chống tra tấn, từ HN vào SG xa quá nên chưa đến kịp Đồng chí cảnh sát kia đấy thôi.
    Thật không may cho cậu bé 22t, giá cậu chậm lại vài ngày, ngộ có vượt đèn đỏ thật cũng bị xử lý, cũng có thể tốn tiền nhưng làm gì đếm mức mất một con mắt.... cái giá cao quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi ủng hộ công an nhân dân, nhưng không ủng hộ công an cộng sản. Ai chỉ cho tôi một anh công an nhân dân trên đất nước này?. Tôi xin anh cái lông tay sắc thuốc chữa bách bệnh cho dân chúng.

      Xóa
  11. Nhìn phía nào cũng thấy mặt Đảng nhọ, chóp bu thì tham nhũng, thối nát, quân đội thì hèn hạ với giặc Tầu, côn an thì đánh và giết dân như kẻ thù, chính quyền thì ngu dốt, chính những đứa con mà Đảng mang nặng đẻ đau đã bôi gio trát trấu lên mặt Đảng đấy. Càng ngày người dân càng xa rời Đảng như xa rời lũ hủi, thậm chí là căm ghét, khinh miệt. Đảng có bao giờ tự hỏi vì sao nên nỗi không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không biết bao giờ dân ta mới thoát khỏi cái sai lầm, tù mù - trách "Đảng" chung chung, mà không biết nhắm vào một hay nhiều người cộng sản làm bậy nào đó?! Và những kẻ đó vẫn ung dung tự tại ăn trên ngồi trốc!
      Có bao giờ bạn giết chết được 1 bóng ma mờ ảo không?!

      Xóa
    2. ĐCSVN đã “ Tự diễn biến “ Từ lâu rồi . Nó xa rời chính những khẩu hiệu đỏ lòe đã từng đề ra : “ Phấn đấu vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh” “ , “ kiên quyết ngăn chặn và đẩy lùi quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.” , ……..Đọc , nghe , xem mà thấy tức ngực , vì không những họ tự chối bỏ nó , mà nguy hiểm hơn , lòe bịp hơn , là chính quyền còn quay ra đổ vấy cho dân …….Tự Diễn biến , Suy thoái , tiêu cực , Không chịu hiểu và thông cảm với nhà nước ..v….v ….Một sự đánh tráo một cách …..Trâng tráo .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
    3. Chu "Dang" khong co nghia tu-mu dau cac ban, DANG la nong-duc-manh, nguyen-phu-trong, nguyen-tan-dung, nguyen-sinh-hung, nguyen-van-truyen,duong-chi-dungvv..vv.. cac ban a. Dung co goi tieng "Dang" chung chung de roi khong co ai nhan minh co trach-nhiem gi voi hien-trang ta-toi, toi-te cua Dat-nuoc nay!

      Xóa
    4. Vậy thì nói thẳng tên những kẻ đó đi! Có gã nói "Đảng phân tôi làm"? Vậy là gã cứ ngồi chềnh ềnh! Các đ/c của gã bó tay! Đâu kết tội được cái tù mù - đảng?
      Than ôi!
      Ở nước Pháp chẳng hạn, tổng thống phạm sai lầm là bị nêu đích danh và buộc phải từ chức. Người ta không kết tội đảng mà ông ta theo!
      Than ôi! Chúng ta đang đi trong sương mù và chửi phong long?!

      Xóa
  12. Công an bảo vệ cái chính quyền thối nát , tham nhũng cướp của dân không từ cái gì , dân mất đất khiếu kiện CA ra đàn áp đánh đập dân dã man , dân vi phạm giao thông thì CA vạch ví lấy tiền ... CA vi phạm thì bỏ qua "ví dụ" vụ đại tá CA tạ xuân phượng uống rượu lái xe gây tai nạn ở cầu bính làm chết một người bị thương một người mà có sao đâu có ai sử đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công an trong mắt người dân đã không có sự tôn trọng nhất định như nghề nghiệp đáng lẽ họ nhận được. Ngày nay ra đường, công an, csgt, ... đều bị gọi bằng những biệt danh đầy màu sắc, hình tượng như phim hoạt hình.
      Ở VN này, báo chí, luật sư, lực lượng công an không đứng bằng 2 chân và phẩm chất của mình mà sống được.

      Xóa
  13. Công an bảo vệ cái chính quyền thối nát , tham nhũng cướp của dân không từ cái gì , dân khiếu kiện CA đàn áp đánh đập dân dã man , dân vi phạm giao thông CA vạch ví lấy tiền ,CA vi phạm giao thông thì cho qua ví dụ : vụ đại tá tạ xuân phượng uống rượu say lái xe gây tai nạn chết một người bị thương một người mà có sao đâu , CA mở két sắt lấy cắp 1,6 tỷ ở thanh hoá thì "sử lý nội bộ " thanh niên này vượt đèn vàng mà CA đánh mất một mắt thật đúng là loài cầm thú mới ác vậy

    Trả lờiXóa
  14. Đề xuất đề nghị CA bắn thẳng luôn, đỡ lằng nhằng, chi phí tốn kém quá...

    Trả lờiXóa
  15. Ở ngoài mặt trận, một sống một chết đối mặt nhau, người ta cũng cố gắng bắt tù binh chứ không đến nỗi tận diệt hay bị triệt đường sống như thế này. Sự việc trên (và những cái chết lãng xẹt khác trong đồn công an) cho thấy, lòng căm thù của các chiến sỹ CA (ở TP HCM) đối với người dân đã ngấm sâu vào xương tủy họ, đã sục sôi hơn bao giờ hết, không thể đối thoại, không thể hòa đàm mà chỉ còn vũ lực một còn một mất. Dân Việt ơi, người có tội gì, mà dù tay không vũ khí khi đối mặt với CA cũng không thoát được cái chết?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban con goi bon con-an la "chien-sy" duoc a.! Hai chu Chien-sy no nam o mot ngu-nghia thieng-lieng, Ban biet khong?

      Xóa
  16. CA đánh chết người dân không đội mũ bảo hiểm chỉ có 4 năm tù , Vậy thì răn đe làm sao được cái bọn còn đảng còn mình đây ?

    Trả lờiXóa
  17. Trương Heo vừa nói "Công ước quốc tế nhưng sẽ áp dụng kiểu CSVN"?! Tởm!

    Trả lờiXóa
  18. Trong mắt người dân CA là loại lưu manh , côn đồ , khi ra đường gặp csgt họ thường đặt cho cái tên "cớm đấy" hoặc " chó hôm nay chực sớm thê " hoặc " cướp đấy " xe lưu thông trên đường chẳng phạm lỗi gì chúng nó cũng dùng gậy " cụt " ra lệnh dừng lại lái xe phải xuống " thí" cho nó mấy chục mới đc đi , chúng nó có kiểu lấy tiền của lái xe rất giỏi đúng là loại cướp ngày được cs đào tạo

    Trả lờiXóa
  19. Neu chet thi danh roi, chi thay dau-long khi ca tuong-lai cua mot thanh-nien tu khoe-manh bong choc roi vao tam-toi ma khong phai do minh...Cai bon ac-on con-an nay chung no cu gieo Nhan roi se gat Qua, ca che-do nay se gat Qua vi la nguon-goc san-sinh ra "am-binh"!

    Trả lờiXóa
  20. Cac Ban oi, thoi-dai nay la thoi 3 trong 1 : tai-nan giao-thong + cuop-giat + cong-an-
    Thuc-te thi no dung nhu the !

    Trả lờiXóa
  21. Đòi lại c0n mắt nơj thằg chó CA rồi xử pắn nó..bác sĩ nữa,các ng đéo đág 2 từ pác sĩ..

    Trả lờiXóa
  22. Xe tải chạy từ km 11 vào thị trấn quảng yên ngày nào cũng gặp một lũ " cướp ngày" chặn đường kể cả xe không hàng không lỗi lái xe bật lại nó bảo " mày có muốn tao cho cái lỗi mấy triệu không " lái xe phải ngoan ngoãn nộp tô cho nó , CA ở đâu mà ra ? Nó qua trường học viện lưu manh do CS đào tạo huấn luyện , chứ tôi chưa nhìn thấy công an nhân dân ở đâu ,

    Trả lờiXóa
  23. Hôm nay có 1 clip đang được share, một cặp nam nữ lại xe lấn làng, giơ chân đạp ngã một người đi xe chiều ngược lại rất thô bạo. Mọi hình ảnh đều bị quay từ một camera hành trình phía sau, ghi rõ số xe, hình dáng. Chúng ta chờ xem bao nhiều ngày, tuần cả 2 vụ, vụ đánh người này, vụ đạp xe kia, sẽ như thế nào. Một lần để xem báo chí, mấy trăm tờ báo, sẽ hành xử và hồi đáp như thế nào. Chỉ cần phe báo chí thôi làm công việc của mình thôi, không cần công lý từ công an.

    Trả lờiXóa
  24. Xã hội này "Dân chủ gấp vạn lần tư bản - Bà Phó Doan nói vậy". Chế độ này đang dung túng cho lực lượng Công an; Công an từ Nhân dân mà ra nhưng lại phục vụ Đảng ta vì vậy mới có câu: Còn Đảng còn mình. Công an đánh người không cần có lý do, nếu lỡ Dân có chết thì xử nhẹ hều.

    Trả lờiXóa
  25. đấy công lý là đâu . chỉ khổ dân đen công an đánh dân thì đk mà dù đúng hay sai dân mà kháng lại thì nào là đánh ng thi hành công vụ.... vậy thì giờ đấy đảng và nhà nước đứng ra bảo vệ dân . một số thành phần đang làm bẩn đất nước mình . vụ này ko làm rõ và ko xử lý thích đáng thì giờ pít tin ai....

    Trả lờiXóa
  26. Tụi côn an côn đồ là cánh tay của Đảng. điều đó ai cũng biết. Tuy nhiên chính quyền CSVN vẫn tự cho rằng mình hành xử theo pháp luật và các công ước quốc tế.
    Vậy thì hành vi hủy hoại cuộc đời của chàng trai 22 tuổi phạm tội "vượt đèn vàng" có đáng được Đảng bao che không?
    Ngoài việc chửi bới mạt sát bọn xem dân như kẻ thù, có những việc cần làm:
    - Gây quỹ cho nạn nhân chữa bệnh
    - Nêu đích danh Bệnh viện, Khoa và tên Bác sĩ nào đã hèn hạ, vô trách nhiệm bao che và phủi tay
    - Tìm một luật sư để kiện bọn ác ôn. Hy vọng sẽ có ít nhất 1 luật sư có lương tâm tình nguyện giúp nạn nhân tìm công lý hay tính giá "văn nghệ" giúp dân bớt những tai họa kế tiếp.
    Nhờ cô Hoàng Vi hay một vị nào đứng lo dùm. Lão bà hứa sẽ đóng góp theo khả năng.

    Trả lờiXóa
  27. bất công đến cỡ này nè: cái dấu bầm đỏ in trên mặt Hải,khớp với dấu dùi cui mà tụi CSGT nó nói là Hải đụng xe với ngưởi ta??? ,nguyên 1 bọn bao che cho nhau kinh dị vậy sao?ăn gian nói dối tới mức độ như thế này đây:
    Ngày 25/10, trung tá Phan Hoàng Vũ – Đội trưởng CSGT Q.3, cho biết đơn vị tiếp nhận tin báo vụ việc qua điện thoại lúc 2h15 ngày 21/10/2014. Khi đội CSGT đến hiện trường thì ghi nhận một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại trước nhà số 592 CMT8, P.11, Q.3.
    Qua xác minh ban đầu, anh Lê Thanh Hải (22 tuổi, quê Bình Định), chở sau cô gái Vũ Thị Vy (19 tuổi, quê Nam Định) trên xe máy BKS 56B2 - 1087 khi đến địa chỉ nói trên lấn trái đụng vào xe máy BKS 54R3 – 5478 do anh Đinh Trọng Vĩnh Khải (43 tuổi, ngụ Q. Tân Bình, TP.HCM) đang điều khiển chạy chiều ngược lại khiến những người này bị thương tích.
    Có hay không nam thanh niên vượt đèn đỏ bị CSCĐ gây thương tích?
    Giấy xác nhận thương tích anh Lê Thanh Hải tại bệnh viện 115. Ảnh: Phan Cường
    Lực lượng CSGT cũng đã phối hợp đưa những nạn nhân này đến cơ sở y tế gần nhất để sơ cấp cứu.

    “Bệnh viện 115 tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong máu anh Lê Thanh Hải và đưa phiếu xét nghiệm có 98.5mg/dl. Với mức này thì vượt quá nồng độ cồn cho phép so với quy định” – trung tá Vũ nói.

    Thượng tá Huỳnh Kim Thanh – Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ CA TP.HCM, cho biết: “Hiện tại vụ việc đang được cơ quan CSĐT CA Q.3 thụ lý. Tuy nhiên, theo báo cáo nhanh của các chiến sỹ CSCĐ gửi lên thì tối đến rạng sáng lúc xảy ra vụ việc lực lượng CSCĐ có tham gia tuần tra kiểm soát nhưng không có xảy ra chuyện đó (vung gậy vào mặt - PV).

    “Thông tin ban đầu tôi nắm được, có một xe máy chở hai thanh niên nam nữ vượt đèn đỏ đâm vào xe chạy ngược chiều khiến đôi nam nữ bị thương tích, những người này đã được các cán bộ chiến sỹ công an đưa đi cấp cứu sau đó” – thượng tá Thanh khẳng định.


    Hải đi chơi với bạn gái: ăn uống,đi chơi lòng vòng,ngồi công viên.như các bạn chở bồ mình đi chẳng lẽ ăn nhạu be bét ha? mà ben CSGT nói là vượt mức nồng đọ cồn,nó bưng bít bác sĩ bên BV 115 mà rồi kiu ghi giấy xác nhận nồng độ cồn của Hải.đê tiện chưa

    Trả lờiXóa
  28. 1. 3h sáng, làm gì có đèn xanh đèn đỏ, chỉ toàn đèn vàng nhé.
    2. 3h sáng, có cơ động, nhưng ko có công an giao thông nhé.
    3. 3h sáng, đào đâu là lắm người đi đường? Lác đác vài người buôn thôi.

    Chém - vãi -_-

    Trả lờiXóa
  29. Cố Yêu "Người".. Mà Sống !
    https://bongbvt.blogspot.com/.../ai-cho-toi-luong-thien...
    http://www.thuvienhoasen.org/D_1-2_2...117_14-1_15-1/
    Lửa thân người bừng cháy !
    Sóng động bao con tim !
    Thời pháp mạt – tu danh !!!
    Đạo cùng đời lẫn lộn …
    Tu danh ? Đạo dựa đời !!!
    Danh tâm ? Đời dựa đạo !!!
    (“Treo… dê – bán thịt chó !”)
    Điều sợ !... Em chẳng ngờ ???
    Thật – sai ? Hay trái – đúng ?
    Quái ma ? Giảng pháp phật !...
    Sáng đạo ? - Hướng dân gian !!!
    “Tu hành thời…” ? Nhập đủ …!!!
    Văn hóa … tục - “…tôm cá” !
    http://www.daophatngaynay.com/vn/die...uyen-Thuy.html
    (Cảm hóa “Đạo” theo hành !)
    “Đạo đức” – nở trăm hoa ???
    Mạnh ai người đó phát !!!
    Quyền – tiền hơn tất cả
    “Lý tưởng” nào lớn hơn
    Khi Duy Vật – biện chứng …
    Biện chứng cho “thân xác”
    Thân “hưởng lạc” – tồn vong?
    (Xác – chết nghĩa là hết !
    Đừng mê tín – Duy Tâm)
    Phật của ta - ta hưởng !!!
    Người nội dùng hàng nội
    “Phật” tự lực cánh sinh …
    Còn “…Dân tệ - đô la” !
    Hảo hảo - cùng ok !!!
    “Vật chất” sinh tất cả …
    Tiền … nghiêng ngửa cán cân !
    (Rừng vàng lẫn biển bạc
    Sàng lọt… sẽ xuống nia
    “Chúng sinh…” ? Chẳng đâu mất …!)
    Nhân đó ! – Rồi quả đó ?
    “Duyên nợ” - theo nghiệp căn !
    Trên đời chẳng gì sợ …
    Ta hành - hiểu “Nhân Quả”
    Bát Chánh Đạo đường đi
    “Sống – chết” ta đều thắng
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php...
    Thương và nhớ em nhiều !
    -Cố yêu “người” mà sống
    Rồi “đời mình” cũng qua !!!
    Nhân Tâm Trung Tử

    Trả lờiXóa