Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Bảy - 11/1/2014

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
 - Nguyễn Khắc Mai: Văn tế tưởng niệm 74 chiến sĩ hy sinh bảo vệ quần đảo Hoàng Sa năm 1974 (viet-studies). - Nhân sự kiện 40 năm Trung Quốc cưỡng chiếm Hoàng Sa của Việt Nam: Lê Đức Dục – Tâm thư gửi các Em Sinh viên và Thanh niên (Dân Luận).
Tâm sự đầu năm Ngọ (FB Huỳnh Minh Tú). “ Đ ất nước Việt Nam này không phải của riêng ai. Ai đó không thể đại diện cho toàn dân Việt mà bán nước, mà đưa nước Việt đến cảnh đói nghèo nhục nhã, luân thường đạo lý đảo điên như hiện tại “. – Việt Nam hôm nay, ngày 10.01.2014 (DCCT).
Đại Vệ Chí Dị – Mỗi lần ước mất đi một góc (Người Buôn Gió). “ Tổ quốc tôi như miếng da lừa/ Mỗi lần ước mất đi một góc/ Ước phồn vinh; rừng mất cây, biển mất cá/ Ước vẹn toàn; mất biển đảo, cao nguyên “.
- Đại biểu QH Lê Như Tiến: 'Tôi vẫn tin tưởng Bộ Công an' (BBC).
Văn hóa ứng xử của người Việt qua vụ bạo loạn tại nhà máy Samsung Thái Nguyên (Việt Hoàng) (Thông Luận). “ Phương pháp cai trị của chế độ cộng sản đặt trên hai chân chính là 'dối trá và bạo lực', kẻ nào không thể lừa dối được thì chính quyền dùng bạo lực để đối phó. Khuất phục bằng bạo lực thay cho thuyết phục. Xã hội Việt Nam ngày hôm nay, sau 69 năm sống dưới “ánh sáng của đảng” đã trở nên dối trá và hung bạo một cách khó tưởng tượng “.
LÁ THƯ KỶ VẬT (Bùi Văn Bồng).
- Vọng mãi niềm đau giữa biển Tây – Kỳ 4: Đây, chứng tích thảm sát Koh Tang (TT).
KINH TẾ
- Vụ “Choáng với 10 container hàng lậu qua cảng”: Hàng Việt sản xuất tại… Trung Quốc? (TT). – VỤ 10 CONTAINER HÀNG LẬU LỌT LƯỚI HẢI QUAN: Chủ hàng chỉ vận chuyển thuê? (NLĐ).
VĂN HÓA-THỂ THAO
VĂN HÓA VÀ TẾT (Văn Công Hùng).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
QUỐC TẾ
BA SÀM //
-----------------
2 - 
TIN LÃNH THỔ

TIN XÃ HỘI

TIN KINH TẾ

TIN GIÁO DỤC

TIN ĐỜI SỐNG

TIN CÔNG NGHỆ

TIN VĂN HÓA GIẢI TRÍ

TIN THẾ GIỚI
=============/
** Tin Nổi Bật Trong ngày
----------------/
----------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét