Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Thưởng Tết 3 tỷ chỉ dành cho sếp


Ngày 22/1 Công ty Đất Xanh đã công bố danh sách thưởng Tết và ghi nhận 35 nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đóng góp tích cực vào hiệu quả chung của công ty với mức thưởng cao nhất là hơn 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, phần thưởng lớn thuộc về ông Nguyễn Khánh Hưng, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn.
Theo công ty này, các nhân viên sẽ được thưởng từ 2 đến 6 tháng lương tùy theo xếp loại (chưa bao gồm lương tháng 13).
Căn cứ theo chính sách phân phối thưởng năm 2013 của Đất Xanh, Công ty sẽ tính thưởng dựa trên tiêu chí thời gian làm việc thực tế của nhân viên trong năm 2013 & đánh giá hiệu quả làm việc dành cho tất cả các đối tượng lao động chính thức, thử việc, học việc, làm việc bán thời gian tại công ty.
Cụ thể, phần lương thưởng sẽ áp dụng theo công thức tổng tiền lương thực tế chia 12 tháng và nhân cho hệ số hiệu quả làm việc (được Tổng Giám Đốc xếp loại đánh giá & hội đồng xét thưởng thông qua). Tổng tiền lương thực tế bao gồm lương theo ngày công, lương kiêm nhiệm và không bao gồm phụ cấp, hoa hồng, thù lao, làm thêm giờ,…
Bàn về mức thưởng rất cao này, ông Nguyễn Văn Đực, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM – Phó Giám đốc Công ty địa ốc Đất Lành chia sẻ: “Nếu nói bất động sản thưởng Tết căn hộ 3 tỷ đồng thì chỉ có trong mơ hoặc nếu không thì đó dành cho các sếp. Còn anh em của Công ty địa ốc Đất Lành năm nay cố lắm cũng chỉ được mỗi người vài triệu động viên chứ chưa được nguyên tháng lương”.
            Theo ông Đực, năm 2013 được đánh dấu là năm vô cùng khó khăn của bất động sản. Do đó nếu nói vì doanh thu, lợi nhuận mà thưởng lớn như vậy thì Đất Xanh “quá giỏi”. Hoặc không thì người được nhận phần thưởng đó phải là sếp chứ không phải một nhân viên bình thường.
“Công ty chúng tôi phải cố gắng động viên anh em mỗi người vài triệu đồng chứ không được đủ cả tháng lương. Nói chung bất động sản năm qua thực sự khó khăn nên nếu nói làm ăn phát đạt thì chỉ trong mơ bởi không ít chính sách với bất động sản mới chỉ nghe nói chứ chưa làm thì sao tháo gỡ?”, ông Đực nói.
Ông cũng nhấn mạnh: “Hay nói khác đi là bất động sản năm qua toàn nói dóc!”.
(Theo Đất Việt)
----------------

5 nhận xét:

  1. "Ăn" 3 tỷ này rồi đợi quả báo đi nhé, thằng tham lam!

    Trả lờiXóa
  2. Hợp pháp hóa thu nhập , kinh tế công khai , giấy tờ đàng hoàng , Chúng tôi không phải dạng Dương chí Dũng đâu nhá ! Mấy ông bên Pháp luật miễn nhòm ngó nghe !

    Trả lờiXóa
  3. Dân ngu cu ... thì biết gì việc làm của các quan chớ !! (nói theo kiểu các quan). Tụi tao phải đêm ngày tìm hiểu (lổi) chính sách, chầu chực các đại quan, ...,đêm không ngũ ngon ngay vói chân .....cũng không yên giấc. thì việc thưởng cỏn con, làm gì mà ....

    Trả lờiXóa
  4. Tiền ở đâu mà thưởng 3 tỷ,xin đừng nhảy múa trên xác chết của đồng bào nghèo không nhà không cửa nhen,ĂN 3 TỶ HỘC RA 3 CHẬU MÁU TƯƠI ĐÓ CON,ĐỒ KHỐN !

    Trả lờiXóa
  5. Đó là PR thôi có gì đâu mà phải ầm ĩ. Năm trước Công ty CT cũng nói thế mà có phải đâu. Ông Hưng đã ở căn hộ đó từ lâu rồi, chúng ta để ý xem trong báo cáo thường niên năm 2013 Đất Xanh có thể hiện nội dung này không?. Nếu Cơ quan thuế (Chi cục thuế Bình Thạnh - Cục Thuế TP.HCM) vào cuộc để xem ông Hưng có khai và nộp thuế thu nhập cá nhân hay không là biết liền thôi, hay lúc đó lại nói là chiêu PR để được câu khách thôi. Nói như Ông Đực là đúng đó, có sao nói vậy chứ đừng có "nổ" quá có ngày chết không kịp ngáp đâu. Đất Xanh thì cả giới bất động sản còn lạ gì cái kiều làm ăn vô đạo đó, toàn là lừa khách hàng thôi.

    Trả lờiXóa