Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Giật mình với số nợ của gia đình DCD

 
Chuyện như đùa, nhưng đó đúng là sự thật với gia đình Dương Chí Dũng, ít nhất đến thời điểm hiện tại…
Một thành viên trong gia đình nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines khẳng định, vào thời điểm sau Tết Nhâm Thìn 2012, Dương Chí Dũng tâm sự rằng mình đang cần một số tiền lớn và cần các em trong nhà, bạn bè, chiến hữu giúp đỡ. Là người có tiếng nói nhất trong gia đình và vì tin tưởng tuyệt đối anh trai nên các em Dương Chí Dũng cùng bạn bè đã không ngại vay mượn, thu xếp tiền cho Dũng.
Con số mà mọi người gom lại vay cho Dương Chí Dũng vào khoảng 39 tỉ đồng, tuy nhiên ông Dũng không nói với mọi người sử dụng vào việc gì. Con số trên được cho là có “xâu chuỗi” với lời khai và thời điểm nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải đã chuyển tổng cộng hơn 1,5 triệu USD đi đâu không rõ vào tháng 5/2012.
Trong nhiều bài viết trước, PetroTimes đã đề cập đến sự khó khăn của vợ con Dương Chí Dũng. Chị Phạm Thị MP, vợ của Dương Chí Dũng vốn là một nhà kinh doanh tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, vì thị trường xuống dốc, cộng thêm việc chồng vướng vào vòng lao lý nên công việc kinh doanh của chị gần như bị đình trệ từ 2 năm nay.
Hơn một lần, các em của Dương Chí Dũng, kể cả Dương Tự Trọng trước khi bị bắt cũng khẳng định dù có phải vay mượn nhiều hơn, thậm chí bán nhà, cầm cố tài sản để cứu anh trai thì cả nhà vẫn sẵn sàng. Trước phát hiện thú vị trên PetroTimes về Nghị quyết 01 của Tòa án nhân dân Tối cao, gia đình Dương Chí Dũng cho biết: Sẽ phải hỏi trước để biết liệu nỗ lực khắc phục hậu quả có cứu được sinh mạng người con trai cả hay không (từ án tử hình xuống án chung thân).
Bà Dương Thị Băng Tâm, em út trong nhà họ Dương cho biết: Ngay cả tiền thuê luật sư bào chữa cho chồng, vợ Dương Chí Dũng cũng phải đi vay mượn của nhiều người thân, bạn bè.
Quá trình điều tra cho thấy ông Dương Chí Dũng đã mua tặng “vợ lẽ” tên Ph.TT – người đã có con riêng với Dương Chí Dũng – 2 căn hộ chung cư: Một căn tại tầng 29 tháp B tòa nhà Skycity, Láng Hạ, Hà Nội; một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Khi ông Dũng bị bắt, hai căn hộ này cũng bị kê biên.
Cô TT quê ở Thanh Hóa, ra Hà Nội làm giúp việc cho người thân, sau đó ra ngoài làm tiếp viên cho một số nhà hàng. Trong một lần đi ăn uống, Dương Chí Dũng tình cờ gặp Ph.TT, phải lòng và hai người có đứa con trai.
Xung quanh vụ bê bối của Dương Chí Dũng, sau khi CQĐT tiến hành kê biên hai căn nhà mà ông Dũng đã mua cho T., vợ của Dương Chí Dũng đã lên tiếng khẳng định số tiền Dũng mua nhà cho bồ nhí là tiền “vay của vợ”. Mọi người trong gia đình đều biết chuyện bà MP đồng ý cho chồng tìm con trai ở bên ngoài sau khi hai người có với nhau 3 người con gái lần lượt sinh năm 1982, 1987 và 1992.

(Theo PETROTIMES)
-----------------

29 nhận xét:

  1. Éo tin thằng lăng nượng mơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tớ cũng éo tin petrotime

      Xóa
    2. OK! Tin ló chết niền!
      (Chúng ta tự zưng lói ngoọng, nhờ kông ơn của lảng?)

      Xóa
    3. nghe mà thấy tội quá, tưởng cỡ lão này nợ vài ngàn tỉ mới than chứ mới chưa được trăm tỉ mà than khổ rồi à, tội quá tội quá; lũ này ăn tính bằng triệu đô không đó ( một triệu bằng 20 tỉ VNĐ ) NGẦN NÀY VỚI NÓ THÌ NHƯ TRÂU RỤNG ĐUÔI, CHƯA ĂN NHẰM GÌ, ĐANG DÙNG KHỔ NHỤC KẾ ĐÓ

      Xóa
  2. Tin mot nguoi nhu ong NNP u? Khong bao gio nhe!!!

    Trả lờiXóa
  3. - Không thể nói chuyện nghèo khổ khi vung tay mua cho bồ nhí tới tận 02 căn hộ chung cư cao cấp tiền khùng!
    - Còn tiền chạy án thì nếu không phải tham ô vô lối thì làm sao phải chạy án?
    - Nếu không phải che giấu cho cả "nhóm lợi ích khùng" thì có phải tổ chức chạy trốn ngay khi biết tin bị khởi tố bằng mọi giá hay không?
    - Tốt nhất là hãy thành khẩn và trung thực, tìm mọi cách đền bù thiệt hại đã gây ra và chứng minh những lời khai của mình để lập công chuộc tội thì mới hy vọng được giảm án!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng éo tin thằng " NHƯ GIÓ " chém.

    Trả lờiXóa
  5. Ối giời ơi! Sao ông này không viết bài về sự đói rách của các trẻ em và đồng bào vùng cao trong đợt rét cuối năm này lại đi khóc mướn cho gia đình đại gia nhẩy??? Đúng là ....

    Trả lờiXóa
  6. Có nghĩa là: Cái nợ khủng của DCD là bằng chứng đưa hối lộ chăng!
    Chã hiểu cái ông PT này ở "phe" nào và có tun được ko?

    Trả lờiXóa
  7. Đoàn quân chú Phong đang chém gió gây bão rất là tích cực.

    Trả lờiXóa
  8. Giật cả cái cửa mình đấy, Phong xù PetroTimes ơi!

    Trả lờiXóa
  9. Tin nầy còn động trời, động đất hơn tin kiều nữ Hải Dương hiếp dâm nữa. Báo nầy là báo Lá Dưa chứ không còn là báo Lá Cải rồi Bác Bồng ôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với kim thuan Trinh:
      > Chẳng qua vì tay Phong TBT PET đã nhiều tiền (chỉ qua nghề báo...động, báo tin chạy tộị, báo trên giúp...., đã nhiều tiền, nhưng lại muốn "xiền, xiền nữa' để có thêm Năng lượng mới mà!

      Xóa
    2. Là báo Lá "Môn Lề"! Oa oa!
      Khóc cho vơi đi những nhục hình
      Nói cho quên đi những tội phạm.
      Đời Chí Dũng nay còn dĩ vãng.
      Và chúng tôi chỉ cần tương lai!

      Xóa
  10. Mọi người hãy đọc bài này rất hay, bình luận khá sắc sảo: http://danlambaovn.blogspot.com/2014/01/hoi-ket-cho-pham-quy-ngo-o-au.html#.Ut0s7tJuqHw

    Phạm Quý Ngọ là một nhân tố nằm trong thế lực đen ở Bộ Công an. Thế lực này là cánh tay trợ thủ đắc của "nhóm lợi ích". Qua cánh tay này, "nhóm lợi ích" đã đe dọa và khủng bố nhiều doanh nghiệp để thực hiện những phi vụ sát nhập, bức tử doanh nghiệp lương thiện. Chưa dừng lại ở những hành vi can thiệp vào kinh tế đất nước. Thế lực đen ở BCA còn đe dọa đến các Ủy viên Trung ương. Ép buộc các Ủy viên Trung ương phải theo ý của chúng, trong những cuộc bỏ phiếu ở Trung ương Đảng về những vấn đề trọng đại của đất nước.

    Dễ dàng nhìn thấy những hành vi đen tối của thế lực này qua những hành vi nổi bật mấy năm gần đây.

    1) Lũng đoạn ngành công an.

    2) Can thiệp vào kinh tế đất nước.

    3) Can thiệp vào đường lối, chủ trương của Đảng.

    Sự hình thành của thế lực đen trong ngành công an bắt đầu từ khi Nguyễn Văn Hưởng lên nắm quyền thứ trưởng Bộ Công an, coi sóc việc an ninh quốc gia. Vì chủ trương sai lầm của Đảng là quá chú trọng tới việc ổn định chính trị, đến mục tiêu giữ quyền lãnh đạo tuyệt đối nên Nguyễn Văn Hưởng đã lợi dụng trọng trách bảo vệ an ninh chính trị được giao. Hưởng thành lập bộ máy an ninh khổng lồ và đầy thế lực nhất từ xưa đến nay. Bộ máy an ninh này đủ khả năng để can thiệp tác động vào nền chính trị Việt Nam. Tương tự như Tổng Cục 2 của quân đội đã từng làm trước kia. Đấy chính là mục tiêu mà Nguyễn Văn Hưởng ít nhiều đã đạt được. Bóng ma của TC2 quân đội đã được xóa mờ khi Bộ Chính trị khéo léo đẩy Nguyễn Chí Vịnh lên làm Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, tách Vịnh ra khỏi cơ quan tình báo này, bằng cách thăng chức. Thế nhưng, xong được vấn đề TC2 thì khoảng trống đó lại bị Nguyễn Văn Hưởng nhìn thấy. Lập tức kẻ cơ hội Nguyễn Văn Hưởng đã nhanh chống chiếm lấy khoảng trống này, tiếp tục việc lũng đoạn nền chính trị Việt Nam như TC2 Quân đội đã làm trước kia.

    Âm mưu của Nguyễn Văn Hưởng thành công nhờ được sự ủng hộ, đỡ đầu của một nhân vật đầy thế lực là đồng chí X.

    Vì sao đồng chí X lại đỡ đầu cho thế lực này? Vì đồng chí X từng là thứ trưởng an ninh Bộ Công an. Vì đồng chí X chính là thủ lãnh của "nhóm lợi ích". Đây chính là động cơ chủ đạo lớn nhất của đồng chí X. Đồng chí X cần có những thế lực trung thành, bảo vệ quyền lực của mình. Cũng như bảo vệ lợi ích của thân hữu, đàn em trung thành của mình.

    Trả lờiXóa
  11. Như Phong dở hơi không biết bơi. Chẳng ai tin nó đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như Phong dở hơi chỉ biết uống nước giếng khơi sa mạc!

      Xóa
  12. NNP trên Báo Năng LM còn đã từng viết bài phản kích nói xấu tướng Nguyễn Việt Thành người có công rất lớn phá vụ 5 Cam, làm cho mọi người ko còn biết tin vào đâu nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Lúc chưa bị bắt thì hét ra lửa, vung tay quá trán, tiền tiêu như nước. Bây giờ thì khóc lóc, kể lể chuyện " Hoàn cảnh" để được giảm tội ? đúng là một thằng hèn, có gan ăn cắp, có gan chịu đòn!

    Trả lờiXóa
  14. Thằng " chém gió " sợ lửa to sẽ lan đến mình nên tìm cách dâp lửa đi để mình ko bỏng nhưng lửa đã to quá rồi và lan quá nhanh thì dập làm sao đâu ., càng chém thì lửa càng lan , chay đàng nào ta ???

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là - lề phải mà không phải!

    Trả lờiXóa
  16. Ông NNP này đã từng nếm và rửa mặt bằng nước giếng cổ rất "đúng quy trình"

    Trả lờiXóa
  17. haha...đảng viên sinh 3 mà vẫn leo cao nhỡ, công đoàn đâu, đảng ủy đâu...

    Trả lờiXóa
  18. Nếu tên Như Phong còn chút ít lòng tự trọng của 1 con vẹt thì hãy im đi!

    Trả lờiXóa
  19. Cái sự giả vờ này trẻ con thế mà cũng làm cho Như Phong chảy nước mắt.
    Như Phong này quả là quá nhạy cảm, thương ngựa.

    Trả lờiXóa
  20. Công nhận dân làng mạng Việt mình bây giờ tinh thật , " Phong Gió " ( Nguyễn Như Phong ) bắt đầu chạy tội cho PQN đây , cũng khá kín đáo , vờ vô tâm , vô tình , nhưng vẫn bị phát hiện .Hà , Hà . Như vậy cái tên Nguyễn Như Phong và tờ PETROTIMES đã không còn đáng tin - Thương cho NNP và PETROTIMES đã đánh mất mình theo cách như vậy .

    Trả lờiXóa
  21. Dạo này bà con hay bị giật mình vì Phong-Xù-Pê-Tờ-Rô-Thai-Mờ-Sờ!

    Trả lờiXóa
  22. Phong gió này biết đâu cũng được tên PQ Ngọ lại quả cho vài chục nghìn nên mới hăng tiệt vịt nói năng văng mạng như thế?

    Trả lờiXóa




  23. China corruption investigation: ex-security chief Zhou Yongkang arrested




    http://www.youtube.com/watch?v=uhtX9FvIFkc




    Chuồng chó sói đói + Hồ cá sấu đói + Bể cá mập đói đang đón chờ Siêu đại Trùm CÔNg An Tàu Khựa Chu Vĩnh Khang
    ********************************************



    Chu Vĩnh Khang đang đem ra tế thần !
    Sau vở tuồng Tàu lên án Bạc Hy Lai tù chung thân
    Chuồng chó sói đói đang chờ Siêu đại Trùm CÔNg An Tàu Khựa
    Chiến dịch chống tham nhũng bày ra củng cố quyền hành
    Chu Vĩnh Khang nhân vật thứ 3 chỉ sau Hồ Cẩm Đào - Ôn Gia Bảo
    Vua dầu hỏa... trùm mật vụ Đại Hung thần
    Nhóm Tập Cận Bình sẵn sàng vứt con cọp lớn xuống vực thẳm
    Đây đúng thời cơ củng cố quyền hành của mình


    *

    Tóc đen chải đuôi vịt đằng sau hoàn hảo
    Mặt chữ điền cặp mắt sói cầm vuông
    Chu Vĩnh Khang con cọp lớn sắp vứt vào bể cá mập đói
    Đang đón chờ Siêu đại Trùm Tàu Khựa CÔNg An
    Cáo trạng dài: âm mưu đảo chính, giết vợ giết người... tham nhũng
    Chuồng chó sói đói đang đón chờ Siêu đại Trùm
    Tội chết phạm thượng khinh vua bới móc tin về của cải Ôn Gia Bảo
    Hồ cá sấu đói đang đón chờ Trùm CÔNg An Tàu Khựa
    Tội chết phạm thượng khinh vua bới móc tin về của cải Tập Cận Bình
    Bể cá mập đói đang đón chờ Siêu đại Trùm CÔNg An Tàu Khựa
    Chu Vĩnh Khang đáng trọng tội Đàn Hương Hình
    Hố thẳm tư thần đang đón chờ Siêu đại Trùm CÔNg An Tàu Khựa
    Về chầu sư tổ Mao Xếnh Xáng đệ tử Hồ Chí Minh
    Còn Thượng tướng Hạ tướng CÔN an Phạm Chí NGỰA vịt cộng ?
    Ai sẽ là lão Tập Cận Bình nước Vệ xử âm binh ? ? ?


    TỶ LƯƠNG DÂN



    Chu Vĩnh Khang đã thẳng tay đàn áp những người bất đồng chính kiến, những
    người thuộc giáo phái Pháp luân công, người Tây tạng và người Hồi giáo...

    Tuy vậy Đảng CS TQ chỉ tập trung vào những sự kiện tham nhũng, tránh bới ra
    những hành động của Chu Vĩnh Khang đối với những người này để khỏi bị đập
    trở lại là đã nhắm mắt để mặc Chu Vĩnh Khang tung tác như vậy từ cả mấy thập kỷ
    cho đến nay.

    Siêu đại Trùm CÔNg An Tàu Khựa , Chu Vĩnh Khang có uy quyền thứ bốn sau
    Đảng, chính phủ và quân đội.
    Chu Vĩnh Khang ngự trị trên 10 triệu viên chức khi quân đội chỉ có 2 triệu rưởi
    người và nắm trong tay 1 ngân quỹ khổng lồ.

    Chu Vĩnh Khang kiểm sát toàn thể bộ máy công an, lực lượng dân phòng, các
    quan tòa, các tòa án và cả 1 hệ thống các trại cải tạo. Chu Vĩnh Khang cũng là
    người điều hành mọi cơ quan tình báo.



    Trả lờiXóa