Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tướng công an xây biệt thự trái phép ...

Lãnh đạo TP.Đà Nẵng trả lời thế nào trước thông tin báo chí phản ánh việc Thiếu tướng Phan Như Thạch (nguyên GĐ Công an Quảng Nam) xây biệt thự trái phép ở Đà Nẵng mà 3 đời chủ tịch phường "bất lực"?
Đại biểu HĐND TP Đà Nẵng xôn xao vì thông tin trên các báo
Sáng 10/12, trong giờ giải lao sau phiên thảo luận và chờ tiến hành lấy phiếu tín nhiệm, nhiều đại biểu HĐND TP Đà Nẵng khóa VIII đang dự kỳ họp lần thứ 11 xôn xao trước thông tin trên một số tờ báo phản ánh việc Thiếu tướng Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam vừa mới nghỉ hưu) xây biệt thự trái phép dưới chân núi Hải Vân (thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) nhưng chính quyền địa phương “bó tay”, không xử lý được.
                 >  Tướng công an xây dựng biệt thự “lụi” 
Theo đó, trên con đường công vụ vào hầm đường bộ Hải Vân nằm cạnh bìa rừng Hải Vân Nam, Thiếu tướng Phan Như Thạch đang cho xây dựng một biệt thự rất lớn trên khu đất rộng hàng ngàn m2, nguy nga, hoành tráng, kín cổng cao tường. Khu biệt thư được xây dựng từ nhiều năm nay và hiện đang trong quá trình hoàn thiện, nằm giữa những căn nhà lụp xụp vốn trước đây là của công nhân trồng rừng.
Cạnh khu biệt thự này còn có cả một “quần thể biệt thự”, nhà sàn, nhà rường cổ cùng nhiều công trình nguy nga và cũng hết sức kín cổng cao tường của một đại gia khác cũng từ Quảng Nam ra, mua lại đất do gia đình tướng Thạch mua gom giấy tay nhiều hecta đất lâm nghiệp từ các hộ dân trồng rừng Nam Hải Vân, nằm gần Hạt kiểm lâm quận Liên Chiểu (thuộc Chi cục Kiểm lâm Đà Nẵng). “Quần thể biệt thự” này cũng được xây dựng từ nhiều năm nay và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện.                   
Đáng nói là, theo phản ảnh trên các báo, các khu biệt thự này đều xây dựng trái phép trên đất không được phép xây dựng, không có hợp đồng giao đất, cấp đất; không có giấy phép xây dựng và nhiều lần bị chính quyền phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu cũng như Hạt Kiểm lâm Liên Chiểu lập biên bản đình chỉ thi công nhưng họ vẫn bình chân như vại, bất hợp tác và vẫn tiếp tục xây dựng trái phép.
Bản thân Thiếu tướng Phan Như Thạch từng nhiều lần được UBND quận Liên Chiểu mời lên làm việc, từng thừa nhận việc làm của mình là không đúng quy định nhưng rồi mọi chuyện vẫn đâu vào đấy, trải qua 3 đời Chủ tịch phường Hòa Hiệp Bắc vẫn không xử lý được. Và hiện các cơ quan chức năng quận Liên Chiểu chỉ nghe nói là vị tướng về hưu này đang xin giấy phép của TP Đà Nẵng ...
Cựu chiến binh phải phải dỡ nhà, tướng Công an thì không?
Theo quan sát của PV Infonet, tranh thủ giờ giải lao, nhiều đại biểu đã đem các tờ báo có phản ảnh vụ việc nêu trên ra đọc và bình luận. Có đại biểu kéo ông Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng đến bàn mình, đưa cho ông xem các bài báo với tâm trạng khá bức xúc...
Trao đổi với PV Infonet khi đọc những thông tin vừa nêu trên báo chí, Đại tá Thái Thanh Hùng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đà Nẵng cho hay, cách đây ít lâu, cựu chiến binh Nguyễn Như Tiến cũng xây dựng trái phép ở gần khu vực mà biệt thự của Thiếu tướng Phan Như Thạch đang mọc lên. Sau khi báo chí phản ảnh, ông Tiến không chỉ bị kiểm điểm, phải tháo dỡ ngay ngôi nhà tranh, nứa đang dùng bán quán mà còn bị cho thôi chức Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Hòa Hiệp Bắc.
 Trao đổi với PV Infonet, Đại tá Thái Thanh Hùng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đà Nẵng (trái) đặt vấn đề: Cựu chiến binh xây trái phép cái quán tranh, nứa thì bị kiểm điểm, phải tháo dỡ và bị buộc thôi chức, còn Thiếu tướng Phan Như Thạch thì thế nào?
“Bây giờ không biết cấp trên xử lý trường hợp của Thiếu tướng Thạch như thế nào? Có tháo dỡ nhà không? Theo tôi thì phải lấy trường hợp của ông Tiến để xem xét trường hợp của ông Thạch. Đó là khu vực rừng cấm, ai cho phép anh xây biệt thự ở đó? Nếu ông Thạch xây dựng nhà trái phép thì phải tháo dỡ. Không được cấp phép mà vẫn xây dựng thì phải tháo dỡ và còn phải xử lý trách nhiệm nữa chứ!” – Đại tá Thái Thanh Hùng nói.
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết khi trao đổi với PV Infonet, "đây là vụ việc "hơi nhạy cảm", phải kiểm tra cho kỹ". 
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn cũng nói, về mặt nguyên tắc thì vụ việc thuộc lĩnh vực do ông phụ trách (quản lý đô thị) nhưng thẩm quyền phát ngôn phải là Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng Võ Văn Thương.
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết đã trao đổi với ông Võ Văn Thương và đề nghị PV hỏi ông Thương. 
Tuy nhiên ông Võ Văn Thương cho biết, do ông chỉ mới về làm Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng được mấy tháng, chưa nắm hết vụ việc nên hẹn đến thứ Sáu (12/12) sẽ trả lời báo chí.
HẢI CHÂU/Infonet
---------------

56 nhận xét:

  1. Trương Minh Tịnhlúc 02:57 11 tháng 12, 2014

    "Luật là tao.Tao là luật. Sau lưng tao còn có ông to hơn.Sau lưng ông to hơn còn có Trung Quốc. Léng phéng là chết nghe con ! "

    .......Cả đám chạy tóe ông khói !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là luật rừng! CSVN còn mới ra Lâm luật? Tại sao không dám dùng từ "Luật rừng"? Sợ bị mất độc quyền từ này à?!

      Xóa
    2. Chính xác! Bọn này chỉ có 1 chỗ dựa duy nhất là Trung +. Còn nhân dân VN được cả thế giới văn minh đứng sau lưng.

      Xóa
    3. Ông hùng đại tá ct hội ccb đánh mỹ ,tàu, campuchia nó coi thường làm ngôi nhà tranh nó bắt phá đi còn bị cách chức ct hội ccb vì ong là võ sĩ vô mưu
      Còn thằng thiếu tướng kia chỉ ngồi mát ăn bát vàng tham nhũng lắm tiền mới có tiền xây biệt thự cúng biếu cấp trên thì ai giám sờ giám sử nó ,nó mà bị phá bị kỷ luật nó khai ra thì bỏ mẹ nhiều thằng các bạn hãy theo rỗi sát vụ này xem chính quyền Đà nẵng có giám sử không

      Xóa
    4. Trước khi về hưu đồng chí thiếu tướng công an có 1 chiêu là: luân chuyển cán bộ, các ghế nào thơm thì phải nhả tiền ra, ít thì vài trăm...triệu, nhiều thì vài tỉ. Làm một cú đậm đà thơm râu rồi yên phận về hưu.

      Xóa
  2. Người xứ Quảnglúc 06:16 11 tháng 12, 2014

    Người QN trước đây nổi tiếng thẳng thắn còn cán bộ QN bây giờ nổi tiếng...né tránh. Buồn thay!

    Trả lờiXóa
  3. Không nói gì hết - tháo gở ngay tức khắc !

    Trả lờiXóa
  4. - Công an thành Hồ nói nhà văn Nguyễn Quang Lập đã “xin khoan hồng”?
    - Ông Lưu Thiết Nam, một cựu quan chức kinh tế hàng đầu của Trung Quốc, đã bị kết án tù chung thân vì nhận tiền hối lộ hàng triệu đô ₫la Mỹ, truyền thông Nhà nước Trung Quốc đưa tin.
    Ông Lưu từng là phó chủ tịch Ủy quan Phát triển và Cải cách Quốc gia (NDRC) cho đến khi bị cách chức hồi tháng Tám năm 2013. Tòa án đã phán quyết ông Lưu có tội nhận khoảng 35,6 triệu Nhân dân tệ, tương đương 5,8 triệu đôla Mỹ, để ưu đãi cho các doanh nghiệp.
    Trung Quốc đang thi hành chiến dịch diệt trừ tham nhũng ở các quan chức.
    - Căng thẳng Anh – Trung Cộng tăng lên sau khi Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Anh vừa ra thông báo yêu cầu Bộ Ngoại giao triệu tập Đại sứ Trung Cộng ở London sau vụ các dân biểu Anh bị ngăn không cho đến Hong Kong.
    - Các thành phố có giá cả phải chăng: Mumbai, Ấn Độ; Kathmandu, Nepal; Thành phố Panama, Panama; Bucharest, Romania; Jeddah, Arab Saudi.
    - Thượng viện Canada thông qua luật liên quan VN.
    Thượng viện Canada thông qua dự luật "Ngày Con đường tới tự do", lấy ngày 30/4 là ngày kỷ niệm người tỵ nạn cộng sản Việt Nam. Theo dự luật, ngày 30/4 hàng năm được cho là ngày kỷ niệm làn sóng người tỵ nạn từ Việt Nam sau khi cuộc chiến kết thúc năm 1975. Tự do không miễn phí và các thuyền nhân đã phải trả giá cho tự do bằng các chuyến đi nguy hiểm của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Người VN nào không phải đảng viên CS (do đó không có chức quyền nào cả), sẽ bị hỏi thăm ngay lập tức khi chỉ thay mái tole rách nát của mình cho khỏi bị "nhà dột, cột xiêu"!

    Trả lờiXóa
  6. Nếu các vị muốn mỉa mai qua việc đóng giả giọng của tuyên giáo, phải có được nội công tham hậu, làm người khác thấy rõ bản chất xấu xa của đám mà các vị muốn phê phán. Không thì cũng giống như 1 DLV không công, gây thêm chán chường cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  7. tiền ở đâu có mà xây BT, tra cái này có khi tìm ra ô Truyền 2.

    Trả lờiXóa
  8. Phải bảo vệ Đảng từ những việc như thế này. Đây chính là diễn biến hòa bình để phá Đảng từ bên trong, tức là từ lòng Dân. Sao các đ/c lãnh đạo Đà Nẵng không nhận ra điều ấy thì lạ nhỉ và chúng tôi có quyền đánh giá phẩm chất cộng sản đã bị triệt thoái ở các đ/c. Đây là đám kiêu binh của chế độ ta, giống như kiêu binh thời Trịnh, đã khiến chế độ của chúa Trịnh sụp đổ. Xin các đ/c nhứ lấy điều đó,
    Nhiều lúc tôi cứ nghĩ, đảng ta nhiều người thông minh mà sao hàng trăm việc như thế này lại lú lẫn u mê. Đến khi có sự lại đổ cho địch tác động hoặc xui khiến. Địch đâu? Thiếu tướng CA của Đảng ta đấy chữ
    s?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "đảng ta nhiều người thông minh"? Nhận định sai lầm nhất của ngày nay!
      "Thông minh" - có trí lực tốt, hiểu nhanh, tiếp thu nhanh và thực hiện nhanh với kết quả tốt những vấn đề tích cực trong cuộc sống.

      Xóa
  9. Đất nước mình thật khổ với bọn quan tham,tỉnh nào cũng có,đụng đâu thấy đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác là các quan to nhỏ chỉ có 4 loại :
      1- Các đồng chí đã bị lộ.
      2- Các đồng chí chưa bị lộ.
      3- Các đồng chí không bao giờ bị lộ (vì quyền lực, ô dù quá to chứ không phải không có gì để lộ).
      4- Các đồng chí chẳng có gì để lộ (số đồng chí này quá ít, chỉ khoảng 1% trong tổng số đảng viên, công viên chức).

      Xóa
  10. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh đâu, zìa chỉ đạo san phẳng cái biệt thự trái xây trái phép đi chứ!
    Zụ này thì không cần đến trung ương zô cuộc đâu. Đà Nẵng làm được rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E rằng ta phải đợi tin buồn về ông này từ bên trời Mỹ...

      Xóa
    2. Ông Thanh có tướng sư tử (đặc biệt là cái mũi) nhưng có cái trán hơi thấp, sử dụng quân sư quạt mo, chưa ra đến TU đã hô hốt hết lũ phá tàn canh, xem lại cái dây kinh nghiệm, lộ hết thiên cơ, làm việc nhớn mà thế ăn quà phóng xạ là phải, chẳng sử dụng dây kinh nghiệm từ vụ ông a ra phát ở pa lét tin gì cả, thật tiếc cho ông.

      Xóa
  11. Tôi rất hoan nghênh ý kiến của Đại tá Thái Thanh Hùng, Chủ tịch HCCB Đã Nẵng ( bây giờ trong quan niệm của tôi, chỉ còn 2 tổ chức tôi tin cậy là Hội Cựu chiến binh và Hội người cao tuổi và do đó 2 tờ báo tôi kính trọng nhất là tờ báo CCB và báo NCT)
    Tôi đề nghị tháo dỡ biệt thự trái phép của Thiếu tướng CA và khai trừ ông này ra khỏi Đảng. Nếu là Thiếu tướng Tỉnh đội trưởng ( Quân đội) thì cảnh cáo là vừa - còn đây là THIẾU TƯỚNG, GIÁM ĐỐC CA TP, chuyên chỉ huy việc thực thi pháp luật, chỉ huy CA đi thảo dỡ nhà xây trái phép của mọi người dân mà tự mình lại coi thường pháp luật. xây biệt thự trái phép, thì phải kỉ luật ở mức cao hơn là KHAI TRỪ ĐẢNG là hoàn toàn xứng đáng và công minh
    Đây là ý kiến chung của nhiều cán bộ đảng viên khu phố thôi, đề nghị Thành ủy Đà Nẵng xem xét một cách nghiêm túc, không xuê xoa, vô trách nhiệm trước lòng tin của đảng viên và nhân dân.: "Nhạy cảm" cái gì, Câu nói đó là không chấp nhận được và không phải là câu nói của một đảng viên mà là của 1 tên CƠ HỘI
    Nghĩ mà sợ một điều: toàn những người hướng dẫn người ta học tập và làm theo tám gương đạo đức HCM lại là những kẻ vi phạm KHỦNG , chà đạp lên các điều mà họ đi giảng dậy cho người khác
    Đảng ta ơi, hãy diệt sự tàn phá Đảng và các giá trị của chủ tịch HCM từ trong những đứa con ruột của mình thì mới giữ được Đảng, Đảng ta sẽ mất là vì những đứa con bất hiếu như thế
    Không kẻ địch nào đánh được Đảng ta đâu
    Chỉ có các cán bộ lãnh đạo kiểu như tên tướng CA Đà Nẵng Việt gian này mới đánh đổ đươc Đảng vì Đảng không đề phòng, đã thế lại nuông chiều nó. Xin đừng đổ lỗi cho khách quan
    MỘT ĐẢNG VIÊN GIÀ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trương Minh Tịnhlúc 19:13 11 tháng 12, 2014

      Trễ rồi bác Đảng Viên Già ạ.
      Lời của bác giống tiếng kêu trong sa mạc.Nhiều khi mấy ông lại cười bác là khùng,là dở hơi......
      Làm gì còn đảng Cọng-Sản mà sợ bị đánh đổ.Không đánh nó cũng đổ rồi?-Cái cốt lõi của Chủ nghĩa CS là công hữu tư liệu sản xuất.......Nhà mày,xí nghiệp ,công ty...... đã là của mấy quan ta quan Tàu thì còn gì nữa đâu.Có chăng là mấy tên tham ô độc tài cấu kết với nhau để giử của.

      Xóa
    2. Tổng thống Nam Tư : "20 tuổi mà không theo cộng sản là không có trái tim,40 tuổi mà vẫn còn theo cộng sản là không có cái đầu"

      Xóa
  12. THÂN GỞI ANH BÙI VĂN BỒNG

    và TOÀN BẠN ĐỌC TRANG NHÀ ANH BÙI VĂN BỒNG


    Đây là TRANG CÁC BẠN CÓ THỂ tải về gần 2.000.000 SÁCH các ngành

    kinh tế
    KHOA HỌC KỸ THUẬT

    các sách GIÁO KHOA TOÁN vật lý Kỹ thuật quốc phòng và các sách

    và các bài giải GIÁO KHOA TOÁN vật lý hóa học KỸ THUẬT NGUYÊN TỬ hàng hải khoa học hàng không không gian

    ĐÂY LÀ KHO TÀNG vô cùng quý giá cho ANH BÙI VĂN BỒNG

    và TOÀN BẠN ĐỌC TRANG NHÀ ANH BÙI VĂN BỒNG cùng bạn đọc cả NƯỚC ....các CHỊ ANH cố gắng quảng cáo đến các HỌC SINH SINH VIÊN HIẾU HỌC


    VÍ DỤ các bạn muốn tìm

    China in the 21st Century

    sẽ có thể TẢI VỀ hàng trăm quyển sách về dề tài China in the 21st Century



    solution manual

    http://bookos-z1.org/s/?q=solution+manual&t=0



    sẽ có thể TẢI VỀ hàng trăm quyển sách về dề tài China in the 21st Century

    SÁCH GỒM TẤT CẢ BÀI GIẢI CỦA GIÁO TRÌNH tại các đại học lừng danh và trường cao đẳng HOA KỲ ...........đi kèm theo GIÁO TRÌNH và các đề bài TOÁN hay LÝ hoặc HÓA cần giải


    Riêng cháu trai tôi đang chuẩn bị học NGÀNH MÁY TÍNH về CHƠI GAME ...cháu đã kiếm được 3000 cuốn dạng PDF epub, ....sau đó chuyển qua WORDS có thể TÔ MẦU khi đọc KỸ LƯỠNG ...

    Có cuốn GIÁ CẢ 200 đô la ....*

    Mong anh BÙI VĂN BỒNG làm một trang GIỚI THIỆU

    http://bookos-z1.org


    đầy đủ cho CÁC ĐỘC GIẢ làm việc ngay trong lãnh vực quốc phòng

    https://www.youtube.com/watch?v=m_Z4DLfBLJI

    như các BÁC làm trong NHÀ MÁY Tàu pháo made in Việt Nam TT400TP ( Navy ship made in Viet Nam TT400TP )


    KHO TÀNG KHOA HỌC

    http://bookos-z1.org các bác nhanh ĐĂNG KÝ .....nhập vào KHOA TÀNG NẦY GẤP ......

    KỸ THUẬT Mỹ thật quý cho các bác MUỐN LÀM anh HAI LÚA


    Vậy nhé THÂN CHÀO ANH BÙI VĂN BỒNG

    và TOÀN BẠN ĐỌC TRANG NHÀ ANH BÙI VĂN BỒNG













    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu cho tải miễn phí thì tải. Còn không nên hack của người ta. Vi phạm luật pháp quốc tế.

      Xóa
  13. Tên này có phải thế lực thù địch không ? Cần phải hiểu thế lực thù địch của nhân dân và thế lực thù địch của đảng. Có phải giữ bằng được chế độ của những ông CA này không ?

    Trả lờiXóa
  14. " nhạy cảm " là cái gì mà mỗi khi đụng tới chuyện bê bối của các quan to là công chức có trách nhiệm hay nói ??? Nó là cái cục ... Gì ? Sợ đụng chạm hay là mình cũng thế ??? Quan chức cộng sản sao nhát thế ? Có đảng chống lưng mà ? Hay đảng thằng kia to hơn ? Hay sợ công an ??? Nếu sợ thì !!?

    Trả lờiXóa
  15. Các đấng đỉnh cao chạ vờ ngu
    dưng lại nghĩ đám cồng sĩ ngu

    Trả lờiXóa
  16. Lực lượng thù địch phá đảng, làm dân không tin đảng là tay TTCA Thạch chứ đâu xa, trên 63 tỉnh thành cũng đầy ra đó, đến huyện xã cũng chẳng kém. Đừng nói thế lực thù địch cho xa vời và mơ hồ.

    Trả lờiXóa
  17. Đất của một số quan thì nhiều, rộng, nhiều nhà và nhà to lớn trong lúc đất của nông dân mất dần. Chẳng lẽ sờ sờ thế mà không thấy , sao không thanh kiểm tra đấy mà cú đứng trên diễn đàn, phòng lạnh mà thánh tướng. Hay đến lúc thả nổi mặc kệ dân tình.

    Trả lờiXóa
  18. chi phu nu moi co bo phan nhay cam. chang nhe biet thu cua tuong cong an ve huu lai la bo phan nhay cam hi hi !

    Trả lờiXóa
  19. Nhìn tòa biệt thự và tường cổng ngỡ đâu là cung điện, lăng tẩm các vua Huế. Công an là công bộc, tiền đâu hàng trăm tỷ vậy trời !? Ô Tranh có thấy "ổn định" chưa ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là nói vậy thôi!
      Đến khi về hưu (2016) phải kiếm thêm ít nữa sao cho bằng anh Truyền thì về phần tôi mới nói là ổn định được.

      Xóa
  20. Nếu Đà Nẵng thấy "nhạy cảm" thì mời ông Ca HP vào làm. "Chòi canh cá" đầm Vươn Tiên Lãng ủi được, đánh đẹp được thì mở trận đánh đẹp ở Hải Vân đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dung' day', dem DohuuCa (hai-phong) vao lam mot "tran danh dep" xem nao !

      Xóa
  21. Tôi nghe nói phần mộ (lăng tẩm ) của một số đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước ta ở một số tính Miền nam có cái diện tích đén 5 - 6 ha. Ai biết cụ thể thì đưa lên mạng chính xác xem sao ?

    Trả lờiXóa
  22. Chắc tên THẠCH thiều tướng GĐCA này rất nhiều lần lên lớp cho cán bộ đảng viên về học tập tấm gương đao đức HCM. Ai có đoạn phim nào ghi được hình và lời nói của hắn thì đưa lên cho bà con ta chiêm ngưỡng xem mặt múi và bụng dạ tên việt gian nhơ bẩn này là thế nào

    Trả lờiXóa
  23. Nhà nước ta tồn tại và giữ vững được đến nay là nhờ có C A. Vậy CA được nuông chiều là phải thôi, Việc lên lương và phong tướng có thể nói là "vô tội vạ". Việc hưởng các đặc quyền đặc lợi. Việc nhiều vụ việc đứng trên pháp luật và đứng ngoài pháp luật...Muốn làm gì cũng được Nhưng điều ngoài mong muốn là nó tự biến thành kiêu binh mà nó không tự biết và Đảng chỉ có những ai có sự chiêm nghiệm, từng trải lớn mới biết. Và có biết cũng không làm gì được vì chạm vào là sẽ nguy ngay
    chính đám kiêu binh này sẽ làm chế độ ta sụp đổ. Chỉ có sớm hay muộn. Không phải địch đâu. NẾU LO CHO VẬN MẠNG ĐẤT NƯỚC PHẢI LO TỪ CHỖ NÀY. VÀ NHỮNG TÊN LƯU MANH NHƯ TÊN THẠCH NÀY PHẢI NGHIÊM TRỊ LÀM GƯƠNG
    C A PHẢI LÀM CHO DÂN TIN VÀ YÊU ĐẢNG CHỨ KHÔNG ĐƯỢC LÀM CHO DÂN CHÁN VÀ GHÉT ĐẢNG NHƯ ĐA SỐ VIỆC LÀM CỦA CA HIỆN NAY


    bài học ấy đã có trong lịch sử. Cần dẫn chứng chăng? Đầy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hầu hết cả thế giới văn minh đều muốn "chế độ ta sụp đổ" đó bác à.
      Đảng thường xuyên dùng cụm từ đó để nhồi sọ,doạ đảng viên.
      Nếu suy nghĩ đơn giãn một chút,cụm từ đó chỉ là đảng không còn "lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối" được nữa,tức là không còn tác oai tác quái được nữa,không còn ngồi xổm lên pháp luật,đàn áp dân nghèo,vay nợ để tiêu xài như đế vương rồi bắt dân è cổ ra trả nợ...được nữa

      Xóa
  24. Cho tôi chửi một phát" đ.m nó, nhạy cảm là nhạy cái gì, nhạy thế nào?". Chỉ mới thiếu tướng đã về hưu mà coi thường HĐND và UBND Thành phố Đà Nẵng , huống chi đương chức coi Ngọc hoàng là " con tự do". Đúng là công chức ngành Công an là con cứng của Đảng, muốn làm gì thì làm, coi Dân như cục phân chim..Là CCCB , tôi cực lực phản đối hành vi ngồi trên PL trên của ông Thạch . Biết thế này thời chiến tranh chúng tôi chiến đấu vì cái gì, cho ai ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tai sao chi co ConChau trong nganh cong-an la duoc uu-tien hoc-hanh mien phi, y-te mien phi? Ca Dan-toc nay dong Thue de nuoi mot bo-phan phuc-vu "dang" ?

      Xóa
  25. ông nặc danh 11.13 trên nói rất hay
    "nhạy cảm" đích thị là cái ... của đàn bà. Thảo nào các quan cứ..."nhạy cảm" hoài hoài

    Trả lờiXóa
  26. Tên này đích thị là thế lực thù địch đây ! Nhưng là thù địch nhân dân !

    Trả lờiXóa
  27. Tham nhũng k từ 1 thằng nào có chức tước bổng lộc? Ngay khu Chợ Kim Xã Xuân Nộn Đông Anh HN 1 thằng CA Phạm BỘ về hưu mang danh chủ tịch cựu chiến binh,đảng viên ĐCS... còn tự nắn đường nhổ barie hàng chắn bảo vệ chôn lại gây nguy hiểm cho người đi đường+ xây nhà trái phép cướp lấn chiếm hàng trăm m2 đất nhưng vẫn lên lớp kiện cáo các quan tham khác, -vừa ăn cướp vừa la làng -mà vẫn hòa cả làng vì tất cả đã há miệng mắc quai...?
    PM

    Trả lờiXóa
  28. Đất đai của hàng ngàn hộ nông dân Dương Nội, Văn Giang, Thủ Thiêm .... còn đưa lực lượng CA, cơ động, xe ủi, pháo nổ ... trấn áp, cày ủi được thì sá gì cái "chòi canh rừng" này. Đề nghị tướng Thạch huy động CA cưỡng chế cày ủi đi.

    Trả lờiXóa
  29. Làm tướng-GĐCA tỉnh lo trăm công ngàn việc, thức cho giấc ngủ của dân, khổ cực vì sự bình yên của dân mà thời giờ đâu làm giàu siêu tốc vậy, bằng cách nào vậy ? Nông dân và lao động Quảng Nam-Đà Nẵng còn nghèo lắm. Trân trọng đề nghị tướng Thạch nên mở lòng truyền bá kinh nghiệm vừa công tác tốt vừa làm giàu siêu tốc cho dân học tập. Thiệt nông dân 3 đời, 5 kiếp chưa dám mơ được một phần trăm vậy đâu. Mong lắm thay!

    Trả lờiXóa
  30. Nếu tôi làm thủ tướng thì tôi giao việc này cho anh Ca (tiếu tướng CA Hải phòng) giải quyết, vì anh nhiều kinh nghiệm. Chuyện sẽ viết thành sách cho con anh Ca đọc he he ...

    Trả lờiXóa
  31. Lâu nay các vị lãnh đạo đảng CSVN và đặc biệt là ông TBT Nguyễn phú Trọng , hễ xã hội có chuyện gì không tốt sảy ra , hoặc sự suy giảm lòng tin của dân chúng vào chính quyền , chế độ , các chính sách về đất đai nhà cửa ...v v y như rằng các ông " đổ thừa " cho " các thế lực thù địch " gây ra . Nhưng người dân đâu có thấy " thế lực thù địch " mồm ngang mũi dọc như thế nào đâu mà chỉ thấy hết ông quan ở tỉnh này bộ kia , hết to đến nhỏ , hết ông thanh tra nhà nước đến ông chủ tich tỉnh nọ thành phố kia , ông tướng công an này đến ông tá công an nọ tham nhũng , ăn cắp tài sản nhà nước - nhân dân , lấn chiếm đất công xây biệt thự , chiếm dụng nhà công vụ , nhũng nhiễu dân lành , kê khai tài sản giả dối , khai gian thành tích hòng hòng " chiếm dụng " danh hiệu AHLLVT ... không từ bất kỳ sự xấu xa nào ! Đấy , thế lực thù địch chính là từ những ông quan lưu manh , đảng viên biến chất " suy thoái đạo đức " , ăn tàn phá hại , " ăn của dân không từ một thứ gì " , " một bầy sâu " ... chứ đâu phải là cái thứ " thế lực thù địch " ảo do các ông vẽ ra để đổ vấy đổ vá những thứ rác rưởi do các ông tạo ra ! Sao các ông lại trơ tráo đổi trắng thay đen như vậy được ? Nhìn đâu cũng thấy các ông quan đảng tham nhũng , làm bậy , vi phạm pháp luật bảo sao xã hội này không loạn cho được . Thưa ông TBT Nguyễn phú Trọng , ông có thể " chỉ mặt đặt tên " thế lực thù địch cho dân chúng rõ được không để dân còn biết đường " phòng chống " kẻo không dân chỉ thấy toàn là những ông quan " đảng viên " xộ khám thôi thưa ông !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vừa rồi ông ta còn nói " không thể từ một vụ ông Truyền mà qui kết Đảng hỏng"! Bảo thủ , quan liêu đến thế là nhất TG rùi!

      Xóa
    2. Cái mà ĐCSVN hay dùng và quán triệt xuống tận đảng viên, cơ sở là "Thế lực thù địch". Nó ỏ đâu, chăng phải tận trời Tây xa xôi gì, nó ở ngay trong đảng, những cán bộ có chức có quyền hiện nay! Nó đang phá nát đảng từ bên trong - nội bộ- đấy !

      Xóa
    3. Bạn Nặc Danh 22:16 thắc mắc về Thế Lực Thù Địch a, bạn không biết đó là những thế lực vô cùng ghê gớm sao? Nó lẫn quất mơ hồ nằm đâu đó trong nhân dân, đâu đó trong không gian, có khi nằm đâu đó trong thâm sâu của mỗi con người. Nó đối lập với lợi ích của những kẻ thống trị nên họ phải ra tay trấn áp. Cái thế lực này sẽ còn hoài ngày nào cs còn cai trị dân ta.

      Xóa
  32. 22:16 còm quá hay, quá chuẩn.

    Trả lờiXóa
  33. Tôi cũng rất đồng ý với ông bạn Nặc danh 23:29 là : ông bạn Nặc danh 22:16 còm hay tuyệt, thưa đại tá chủ nhân blog,xin đại tá vui lòng cho xuất bản cái còm thật nhiều lần đi - hay quá,chính xác quá !

    Trả lờiXóa
  34. Theo phân loại rừng của nhà nước thì rừng Nam Hải Vân là rừng đặc dụng. Nay lại thành "rừng đặc dụng cho ông TTCA. Thạch". Đặc biệt thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trịnh Đình Hằnglúc 21:43 12 tháng 12, 2014

      Rừng 'đặc dụng' thì phải 'đụng giặc' thôi, giặc nội xâm. Còn giặc ngoại xâm cũng đụng rồi, nhưng dư luận phản ứng quyết liệt, đành phải bỏ dự án cho TQ thuê, giữ được cái yết hầu cho đất nước!

      Xóa
  35. Kính nhờ thiếu tướng Đại Ca Ca đưa quan chi viện cho Đà Nẽng tụi tui giải tỏa cái biệt thự của thiếu tướng ni Kinh nghiệm trận đánh đẹp của đ/c sẽ rất có ich, mặc dù có nguyey hiểm hơn trận Đoàn Văn Vươn, vì đối tượng bị giải tỏa có kinh nghiệm trận mạc, có khi còn tích nhiều đồ chơi nóng. Nhưng với kinh nghiệm vừa qua, chắc chắn Đại Ca Ca sẽ giúp được Đà nẽng tụi tui là trận đánh đẹp thứ hai giành chiến thắng

    Trả lờiXóa
  36. Thôi, coi chuyển mục đích sử dung đất để hợp thức hóa cho ông Thạch, ông Quang đào vàng gì đó và một số đại gia khác cho im đi để giũ cái bình, ồn ào quá. Mũi Khẻm còn bán cho Tàu trên trăm ha thì rừng Hải Vân cán bộ xài vài ha có ăn thua gì mà.(Không biết hồi còn làm GĐCA.QN ông Thạch có tận tình giúp dở cho ông Quang đào vàng không mà 2 ông thân thiết ghê, gom rừng làm biệt thự ở gần nhau hủ hỉ, thiệt nghĩa tình trọn vẹn).

    Trả lờiXóa
  37. bạn nẹc danh 09.32 ở đâu mà rành vậy tên quang vào tù ra tội trốn truy nã lên bãi vàng phước sơn quảng nam khai thác vàng dân làm vàng ở phước sơn lúc bấy giờ nghe đến tên ( quang bớp) là hồn vía lên mây , rooif quang bớp bị ca bắt , ở đời trong cái rủi có cái may là gặp đươc tướng thạch từ đó có móc xích đến tận bây giờ

    Trả lờiXóa