Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Trần Thị Nga - Thư gửi ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam

            Lời đầu thư tôi chúc ông và gia đình sức khỏe, bình an và đặc biệt là không bị công an, côn đồ bách hại như mẹ con tôi.
Giới thiệu với ông: Tôi là Trần Thị Nga sinh năm 1977 là mẹ của 4 đứa con nhỏ. Mẹ con tôi là người dân Việt Nam như mẹ, vợ và các con của ông.
Mẹ con tôi chưa từng vi phạm pháp luật, từ năm 2010 tới nay mẹ con tôi triền miên bị lực lượng công an và côn đồ dưới sự lãnh đạo Tài Cao, Đức Rộng của đảng cộng sản mà ông là Tổng bí thư người lãnh đạo cao nhất HÃM HẠI, đơn từ tôi đã gửi đến ông nhiều lần mà có lẽ ông còn mải tính toán làm cách nào để tận thu tối đa tiền Thuế của dân lên ông đã không thèm đọc.
        Mẹ con tôi với mẹ, vợ và con của ông cùng phải đóng thuế như nhau từ những miếng cơm, hụm nước, cái băng vệ sinh dùng hàng tháng hay những cái bỉm con tôi dùng hàng ngày vào ngân sách nhà nước, tiền thuế đó được sử dụng một phần vào việc trả lương cho những cán bộ của đảng cộng sản cầm quyền trong đó có ông, công an, viện kiểm sát.
Là một người đàn ông, ông nghĩ gì và sẽ làm gì nếu như mẹ, vợ và con của ông liên tục bị công an, côn đồ sống bằng đồng thuế của dân hãm hại?
Là người lãnh đạo cao nhất của đảng cộng sản cầm quyền nước Việt Nam hiện nay ông nghĩ gì? Đã và sẽ làm gì khi mẹ con tôi triền miên bị công an, côn đồ dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam hãm hại?
Có lẽ những lá đơn trước tôi gửi ông đã bỏ sọt rác rồi nên tôi tóm tắt lại với ông sự việc mẹ con tôi bị hãm hại kể từ năm 2010 đến nay do công an, côn đồ “an ninh mật vụ” của tỉnh Hà Nam bắt bớ, đánh đập, cướp tài sản, tra tấn tinh thần để ông biết.
1. Tết năm 2011 mẹ con tôi về quê ăn tết bị kẻ gian rải truyền đơn, ép xe dọa giết. Tôi viết đơn trình báo công an thì lập tức hàng trăm công an, côn đồ bao vây khủng bố nhà tôi trong số đó có cả kẻ ép xe dọa giết mẹ con tôi mà hắn là Nhân Viên Phòng Bảo Vệ Chính Trị Công An tỉnh Hà Nam.
2. Kể từ năm 2011 đến nay mẹ con tôi liên tục bị kẻ gian rải truyền đơn dọa giết, đổ chất bẩn vào nhà, bị ông Vũ Hồng Phương cấp bậc thượng tá chức vụ phó an ninh công an TP Phủ Lý tỉnh Hà Nam chỉ đạo côn đồ bao vây cướp tài sản đánh vào bụng khi tôi đang mang thai, những lần đó tôi đều làm đơn trình báo công an phường Hai Bà Trưng, công an Tp Phủ Lý, công an tỉnh Hà Nam, bộ công an, viện kiểm sát tối cao, viện kiểm sát tỉnh Hà Nam và cả ông nhưng tất cả đều không điều tra, giải quyết mà ông Ngô Văn Hậu phó công an phường Hai Bà Trưng trả lời “chị thích viết đơn thì viết còn giải quyết hay không là việc của chúng tôi”. Ông Nguyễn Duy Thần cán bộ viện kiểm sát tối cao trả lời “tôi không quan tâm đến bằng chứng của chị, tôi không nhận đơn của chị, lý do vì chị đấu tranh Nhân Quyền thì công an người ta đánh cho là phải”
3. Ngày 22 và 24/05 /2014 khi bị kẻ gian rải truyền đơn đe dọa đốt nhà, giết mẹ con tôi, mẹ con tôi đã đến công an phương Hai Bà Trưng yêu cầu đến điều tra hiện trường kết quả chiều ngày 25/05/2014 mẹ con tôi đã bị 5 tên côn đồ dùng hung khí truy sát.
4. Ngày 23/08/2014 nhà tôi tiếp tục bị kẻ gian rải truyền đơn dọa giết và đổ dầu nhớt vào nhà phá hoại tài sản, tôi báo công an Phường họ đến rồi bỏ đi không thèm điều tra , tôi báo công an TP Phủ Lý họ cũng mặc kệ, tôi báo công an tỉnh Hà Nam thì bị họ chửi và kết quả như nhau họ không điều tra bởi những kẻ rải truyền đơn và đổ dầu nhớt đó đã làm theo chỉ đạo của công an tỉnh Hà Nam.
Ngày 24/08/2014 tôi gửi ĐƠN TỐ CÁO sự việc trên đến Ông, Bộ Công An, Viện Kiểm Sát tối cao, viện kiểm sát tỉnh Hà Nam và công an tỉnh Hà Nam. Kết quả tôi nhận được là sự đùn đẩy vô trách nhiệm của Bộ Công an và Viện kiểm sát khi giao cho chính kẻ mẹ con tôi tố cáo là công an tỉnh Hà Nam điều tra giải quyết. Công an tỉnh Hà Nam kẻ thủ phạm đang bị tôi tố cáo một lần nữa đã trắng trợn làm sai sự thật , Đơn Tố Cáo của tôi họ đã biến thành ĐƠN ĐỀ NGHỊ rồi trơ trẽn khi chuyển cái giấy đấy đến Tp Phủ Lý.
Là TỔNG BÍ THƯ người lãnh đạo cao nhất của đảng cộng sản cầm quyền nước Việt Nam ông đã làm gì? Điều hành lãnh đạo đất nước như thế nào mà để Ngành Công An và Viện Kiểm Sát cơ quan hành pháp và Tư Pháp của đất nước được vận hành từ tiền thuế của dân lại là những tập thể độc ác và trơ trẽn như thế này?
Lời cuối thư tôi chúc ông và gia đình vui vẻ hạnh phúc.
Trần Thị Nga




                                                             *        *        *
… Xin được nhắc lại bà Trần Thị Nga hiện có hai con nhỏ, từng là một công nhân xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Qua những bất công mà bản thân phải trải qua và những điều mắt thấy tai nghe đối với những công nhân xuất khẩu lao động khác, bà đã lên tiếng đấu tranh đòi hỏi công bằng cho người công nhân. Từ đó bà cũng tích cực tham gia các hoạt động đấu tranh của dân oan, của các nhà dân chủ trong nước cũng như tham gia các cuộc tuần hành chống Trung Quốc gây hấn với Việt Nam.
 
----------------
 Tra lại tư liệu liên quan
Tính mạng hai mẹ con bà Trần Thị Nga
 bị đe dọa
(RFA / 25-3-2012) - Bà Trần Thị Nga, một người có các hoạt động tố cáo và bênh vực cho nạn nhân xuất khẩu lao động, buôn người tại Đài Loan, đã liên tục bị Công An Hà Nam sách nhiễu, khủng bố.
           Dưới hình thức xã hội đen, kẻ giấu mặt đã dùng những lời đe dọa hết sức nghiêm trọng gửi đến gia đình bà. Cho tới sáng ngày 24/03, một nhóm côn đồ mà theo bà Nga là công an giả danh đã xông vào cướp máy ảnh của bà tại nhà riêng và còn dùng thép gai để khóa cửa thoát hiểm của gia đình bà.
           Nhận được tin nguy hiểm cho tính mạng hai mẹ con bà Nga một nhóm nhân sĩ trí thức Hà Nội đã đến Phủ Lý, Hà Nam để đưa hai mẹ con bà về nơi an toàn tại Hà Nội. Trước tiên bà Nga xác nhận với Mặc Lâm về việc này, bà nói:
             Kẻ cướp đi trình báo công an
          - Bà Trần Thị Nga: Số anh em ở Hà Nội mà hôm nay đã về nhà em để cùng với em đi lên công an làm việc, yêu cầu công an phải điều tra kẻ rải truyền đơn đe dọa, rào cái cửa thoát hiểm của nhà em, với lại cướp máy ảnh của em. Các anh em về với lại cùng em đi lên trên công an.
          - Mặc Lâm: Vâng. Chị có thể cho biết nhóm người từ Hà Nội lên để giúp đỡ chị thì họ và chị đã vào trụ sở công an của Hà Nam để làm việc không ạ?
          - Bà Trần Thị Nga: Công an phường đấy. Họ hài hước như thế này đây anh ạ: Những người cướp máy ảnh của em, người công an mà mặc quần áo cảnh sát giao thông thì đứng ở đấy, em hô lên “Anh là công an, anh cứu tôi, anh giúp tôi, vì người ta đã cướp máy ảnh của tôi”, thì hắn không nói gì cả. Hắn không động tĩnh gì. Thế còn những người cướp máy ảnh của em thì trong cái nhóm đấy có rất nhiều người công an là nhân viên của Phòng Bảo Vệ Chính Trị - Công An Tỉnh Hà Nam mà em đã từng biết mặt, trong đó có một người tên là Công. Tên đó cướp của em xong, công an phường lại đến triệu tập em, viết giấy mời để mời em phải lên công an phường để làm việc về vấn đề là họ trình báo… Làm gì có chuyện kẻ cướp lại đi trình báo với công an là tôi đã cướp của người kia và công an lại mời cái người bị cướp lên để làm việc? Anh có thấy vô lý không? Đấy là cái vô lý trong sự việc hôm nay.
            Rào cửa thoát hiểm
           -  Mặc Lâm: Dạ. Chị có thể cho biết cụ thể khi họ tới họ rào cái cửa thoát hiểm của nhà chị là vào lúc nào và lý do tại sao vậy?
          - Bà Trần Thị Nga: Lúc sáng, vào khoảng hơn 6 giờ sáng. Hôm qua họ rải truyền đơn đe dọa giết, rồi chiều tối hôm qua họ dùng hàng rào thép gai để rào cửa thoát hiểm nhà em. Sáng ra thì một số thông tin trên mạng có đưa lên vấn đề đấy của em thì sáng nay có một bác ở Phủ Lý đến thông tin như thế khi bác đến chơi. Khoảng hơn 6 giờ em mở cửa mời bác vào nhà, rồi mở cửa mời bác ra về, tiễn bác đi về thì bác đi ra khỏi khoảng 50 mét thì nó chận bác lại nó đòi cướp điện thoại của bác. Còn em đi tiễn bác ra thì em có cầm máy ảnh của em, thế là chúng nó xông ra chúng nó cướp như sự việc em vừa kể với anh đấy.
          - Mặc Lâm: Họ tới nhà chị họ rào cửa thoát hiểm thì họ lấy gì họ rào? Họ rào làm sao? Và lý do tại sao họ rào thưa chị?
          - Bà Trần Thị Nga: Họ dùng thép gai với lại những cây sắt to, rồi đóng bê-tông, rồi hàn xì rất cẩn thận, rất là công phu. Cái lý do thì chỉ họ mới biết thôi chứ em không có biết được. Họ ngăn chận, họ đe dọa, họ muốn giết, họ muốn hãm hại mà anh.
              Khủng bố, đe dọa
Truyền đơn đe dọa giết chị Trần Thị Nga.
(Photo courtesy of blog JB Nguyễn Hữu Vinh).

          - Mặc Lâm: Và câu chuyện này bắt nguồn từ lâu lắm rồi phải không chị? Chị có thể kể ra nguyên nhân đầu tiên làm cho công an họ chú ý và họ theo dõi chị vì lý do gì vậy?
         - Bà Trần thị Nga: Dạ. Lý do thứ nhất, em là nạn nhân của tệ buôn bán nô lệ và sau này vào năm 2008 khi em bắt đầu giúp người lao động – những nạn nhân đấy ở Việt Nam, những nạn nhân đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, em giúp họ tại Việt Nam. Thế rồi từ đấy, đầu năm 2010 công an bắt đầu họ quấy nhiễu em và đã có lần họ lừa bắt em lên trên phường, họ lừa em lên trên phường bảo rằng là lên đấy để làm lại giấy tạm trú, nhưng khi lên đến công an phường thì họ lập tức đưa ra giấy triệu tập của họ, họ bắt cóc em lên công an tỉnh để mà thẩm vấn, tra tấn tinh thần.
Lúc đấy họ có yêu cầu em chấm dứt hành động giúp đỡ người lao động. Nếu mà không chấm dứt thì sẽ bị ám hại, kể cả đứa bé lúc ấy đang ở trong bụng em được 7 tháng. Sau đó thì họ cũng vẫn thỉnh thoảng đe dọa và có những hành vi quấy rối thế nhưng không có mạnh mẽ.
                Rồi cho tới mùa hè năm 2011 khi mà có những cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược, đánh bắt ngư dân thì em có tham gia; từ đó công an họ có những hành vi ngăn chận mạnh mẽ hơn. Rồi em đi thăm chị Bùi Hằng, nhưng đầu năm 2012 này thì bắt đầu họ chuyển sang những trò bẩn, đó là rải truyền đơn đe dọa giết, khóa cửa ngoài, đổ mắm tôm vào trong nhà. Cụ thể là hôm qua họ cũng lại rải truyền đơn và rào cái cửa thoát hiểm, rồi hôm nay họ lại cướp máy ảnh.
           - Mặc Lâm: Trước những thông tin mà chị cho chúng tôi biết xem ra rất nguy hiểm. Chị có nghĩ rằng tính mạng của chị có thể bị đe dọa hay không, thưa chị Nga, vì họ làm càng ngày càng quá trớn đó chị?
            - Bà Trần Thị Nga: Dạ. Tính mạng của em rất là bị đe dọa bởi vì những hành vi vô nhân tính và không có luật pháp của họ, nhất là ngành công an khi mà em làm đơn tố cáo, rồi làm đơn trình báo về những sự việc mà em bị đe dọa, thì công an họ nhận được nhưng họ không bao giờ làm giấy xác nhận là đã nhận đơn của em.
              Họ nhận đơn xong rồi thì họ để đấy chứ họ không điều tra, bởi vì sao anh biết không? Bởi vì chính những kẻ đang dọa nạt em đấy thì họ chính là công an, nhân viên của Phòng Bảo Vệ Chính Trị - Công An tỉnh Hà Nam, cho nên họ cùng một phe, họ bảo vệ nhau đấy.
                Chiều hôm nay một nhóm anh chị em mười người cùng với em đến công an phường nộp đơn yêu cầu công an phường điều tra những lời đe dọa, những cái chắn hàng rào nhà em, cướp máy ảnh của em. Nhưng công an phường họ nhận đơn, nhưng mà họ không dám làm việc, họ không dám làm việc công khai, và họ bắt em phải lên trên tầng hai để làm việc riêng lẻ với họ, em không có nghe.
              Em nói là đã nhiều lần em viết đơn nhưng mà họ không điều tra là một, cái thứ hai nữa là bây giờ tính mạng của em càng ngày càng nguy hiểm. Rất nhiều người dân đi vào đồn công an thì khỏe mạnh, lành lặn, đến lúc ra khỏi đồn công an thì toàn là những xác chết phần nhiều, nên em không làm việc với công an một mình như thế.
             Họ không dám làm việc công khai, còn bảo họ nhận đơn thì ký xác nhận là “đã nhận đơn” , nhưng họ không dám. Em đề nghị họ viết vào đấy là “không nhận đơn” của em thì họ cũng không dám. Đó là một cái trò quá ư là vô lối, vô pháp luật, là một hành vi bỉ ổi chứ không phải là thường đâu!
            - Mặc Lâm: Một lần nữa xin cảm ơn chị Trần Thị Nga đã chia sẻ những thông tin của chị để giúp cho chúng tôi trong cuộc phỏng vấn ngày hôm nay.
              - Bà Trần Thị Nga: Dạ vâng.
 
----------------
Chị Trần Thị Nga bị công an, côn đồ tấn công tình dục 
và đánh đập man rợ
Hôm 23/3/2014, chị Trần Thị Nga đã bị lực lượng CA tấn công tình dục và đánh đập tàn nhẫn tại trụ sở côn an phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.
            Viên côn an tên Lê Mạnh Tuấn (số hiệu 121-641) là kẻ đã chỉ đạo thuộc cấp lột quần áo của chị Trần Thị Nga để khám xét. Chính tên Lê Mạnh Tuấn này cùng với nhiều tên côn an nam khác sau đó đã giở trò xàm xỡ và xúc phạm nhân phẩm chị Nga trong tình trạng gần như bị lột truồng. Đây là một hành vi cực kỳ đê tiện và bỉ ổi của ngành côn an Việt Nam.
Vụ việc trên xảy ra sau khi chị Trần Thị Nga cùng hai thanh niên sắc tộc H'Mông tên Lý Văn Lềnh, Hầu Văn Thành bị CA bắt giữ vì tham dự cuộc biểu tình đòi trả tự do cho chị Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Quý Quỳnh và anh Nguyễn Văn Minh.

Khuôn mặt 2 tên tham gia đàn áp, đánh đập chị Trần Thị Nga
và những người H'Mông.
Đánh đập man rợ
Lúc 09 giờ sáng cùng ngày, chị Trần Thị Nga cùng một đoàn 50 người tuần hành từ nhà thờ Thái Hà đến điểm hẹn biểu tình Hồ Gươm. Khi vừa ra khỏi khu vực nhà thờ được vài trăm mét, đoàn biểu tình lập tức bị CA Hà Nội huy động lực lượng ngăn chặn và đàn áp khốc liệt.
Chị Trần Thị Nga cùng hai thanh niên sắc tộc H'Mông tên Lý Văn Lềnh, Hầu Văn Thành đã bị bọn chúng đánh đập và bắt lên xe đưa đi. Trên xe, 7 tên mật vụ côn đồ vẫn tiếp tục đánh cả 3 người một cách hung bạo.
Chị Trần Thị Nga bị một tên mật vụ túm tóc và tát vào mặt, trong khi đó, một anh thanh niên H'Mông bị đánh đến mức ôm miệng nôn mửa.
“Họ xông vào đánh chúng tôi cứ như là những con mãnh thú muốn ăn thịt chúng tôi vậy”
“Họ đánh chúng tôi từ lúc lên xe, đánh túi bụi, cứ đánh vào bụng, đánh vào người, đánh vào đầu, đánh vào mặt... Từ lúc lên trên xe cho đến lúc đưa vào CA phường Quang Trung, họ đánh liên tiếp vậy đấy”
Côn an tấn công tình dục
<-- Người đàn ông già, đội mũ vải chính là kẻ đã đánh liên tục đánh chị Trần Thị Nga tại trụ sở CA phường Quang Trung.
Tại trụ sở CA phường Quang Trung, chị Nga bị một tên côn đồ già khoảng 60 tuổi tiếp tục xông đến tát mạnh vào mặt. Sau đó hắn dùng hết sức đấm tiếp nhiều lần nhưng chị Nga may mắn tránh được. CA sắc phục có mặt tại chỗ thậm chí không can thiệp mà còn bảo kê cho tên côn đồ già tiếp tục thực hiện hành vi côn đồ.
“Cùng lúc đó, có ông Cường – phó công an quận có gọi điện nói với họ là 'Dừng đánh đập, chuyển sang khám xét người' vì tôi có quay phim, chụp ảnh”.
“Trước khi người an ninh nữ tên Nguyễn Thị Thùy Linh đến, những người công an mặc sắc phục và thường phục trong đó có ông Lê Mạnh Tuấn, mã số 121-641 đã dọa dẫm tôi là ngủ với ông ta thế này, thế kia... Họ dọa dẫm, xàm xỡ tôi.”
[* 'Ông Cường' - tức kẻ chỉ đạo khám xét người chị Trần Thị Nga chính là tên Tạ Nhuệ Cường, chức vụ: đội phó an ninh quận Đống Đa]
Sau đó, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của tên CA Lê Mạnh Tuấn, một an ninh nữ tên Nguyễn Thị Thùy Linh (CA quận Đống Đa) và một người đàn bà khoảng 60 tuổi tên Hoa Thúy Ngân tự xưng là cựu bộ đội bắt đầu lột quần áo khám xét khắp người chị Nga.  Có 4 viên công an nam mặc sắc phục và 3 tên thường phục có mặt để tham gia và chứng kiến vụ khám xét, trong lúc chị Nga đã bị lột cả áo lót.
“Họ cởi cả áo lót của tôi ra để khám... Từ lúc đó, tôi đã bất hợp tác. Tôi cứ ngồi nhắm mắt vào. Bởi vì trước những hành vi đó, tôi không đủ khả năng mở mắt ra để đối diện với họ nữa. Mặc dù tôi đã nhắm mắt và không nói gì, họ vẫn dùng lời lẽ để mà xàm xỡ và chửi bới tôi”.
Viên CA sắc phục này có mặt trong nhóm CA tham gia khám xét và xàm xỡ chị Trần Thị Nga
Tra tấn tinh thần
          Đến khoảng 16 giờ chiều, CA phường Quang Trung tự lập biên bản vi phạm hành chính và phạt chị Trần Thị Nga 750.000 VNĐ với cáo buộc 'tụ tập đông người, gây rối an ninh trật tự' theo khoản D điều 35.
Do chị Nga bất hợp tác, nên bọn chúng tự lập biên bản và ký với nhau. Sau đó, chị tiếp tục bị lôi lên xe đưa về trụ sở CA thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Tại đây, phó CA thành phố Phủ Lý là ông Vũ Hồng Phương tiếp tục xuất hiện và dùng thủ đoạn nhằm tra tấn tinh thần chị Nga. Vũ Hồng Phương chính là tên CA ác ôn trước đó đá mạnh vào bụng chị Nga khi đang mang thai bé Tài.
Đồng thời, nhiều tên CA từng tham gia đánh đập mẹ con chị Nga cũng xuất hiện, thay nhau chửi bới, xúc phạm nhân phẩm. Thậm chí, bọn chúng còn dùng thủ đoạn mang hai đứa con của chị ra để đe dọa  và tra tấn tinh thần. Khi ấy, chị hoàn toàn không biết 2 bé trai con mình hiện nay ra sao, nỗi lo lắng cho con đã khiến chị không thể kìm nén những giọt nước mắt.
“Đó là cái lúc mà tôi đã phải nhắm mắt. Đó cũng là lúc mà sự uất hận trong tôi đối với ngành công an Việt Nam đã lên đến tột đỉnh. Và tôi đã phải nhắm mắt để cầu nguyện nhưng không thể kìm chế được nước mắt, lúc đó họ liên tục lấy con tôi, lấy chính bé Tài – tức là người đã liên tục bị họ đánh đập, để nói tôi thế này thế kia...
Lúc đó tôi chỉ biết ngồi nhắm mắt cầu nguyện và khóc. Đến 19h20, họ đẩy tôi ra khỏi đồn công an, khi ra đến ngoài đường thì sự kìm nén của tôi đã hêt. Lúc đó tôi đã khóc rất to”
Sau đó, chị Trần Thị Nga cố lấy lại bình tĩnh để gọi điện thoại cho người thân thì được biết bé Tài đang được một người bạn chăm sóc chu đáo. Tối cùng ngày, người bạn của chị đã đưa bé Tài từ Hà Nội về Hà Nam cho mẹ tiếp tục chăm sóc.
Trao đổi với CTV Danlambao sau khi về đến nhà, chị Nga cho biết đã lo cho bé Tài và bé Phú ăn tối xong. Dù cơ thể còn rất đau đớn và mệt mỏi, nhưng chị vấn cố gắng 'úp ảnh lên phây' để kịp thời 'tố cáo tội ác chúng nó'.
Khi được hỏi thăm về những vết thương trên cơ thể, bà mẹ đơn thân Trần Thị Nga gượng cười nói: “Đối với những người đấu tranh thì cái đau thể xác nó đâu có ăn thua gì đâu. Chấp nhận đấu tranh thì phải phải chấp nhận...”.
CTV/Chính luận
--------------

29 nhận xét:

  1. Trọng lú: Tôi đang bận nghiên cứu mức độ quý giá của cái bình cnxh.Chị phải có cái nhìn thật sáng suốt,bình tĩnh,phải vì đại cục,vì sự ổn định...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả một bộ máy chính quyền, công an đầy uy lực đông đảo đi bắt nạt, hành hạ người đàn bà và những đứa trẻ. "Đối với nhân dân phải kính trọng, lễ phép" (1 trong 6 điều HCM dạy CA), "Công an là bạn dân, vì nhân dân phục vụ" (cũng HCM đã dạy)
      Thế mà một lũ công an địa phương khốn nạn.

      Xóa
    2. Cái bọn cảnh sát ngoài băc ,chúng ăng cơm dân mạc áo dân nó ngu ghê
      Nó tấn công dân là tấn công ba má nó đồ chó cộng sản

      Xóa
    3. CẦN PHẢI XEM XÉT SỰ VIỆC THEO TRÌNH TỰ LUẬT PHÁP. XÃ HỘI VĂN MINH KHÔNG THỂ ỨNG XỬ CÔN ĐỒ , ĐIỀU NÀY LÀ UY TÍN CỦA CẢ NHÀ NƯỚC TA. NẾU CHỊ NGA VI PHẠM PHÁP LUẬT THÌ XỬ THEO PHÁP LUẬT, KHÔNG THỂ DÙNG CÔN ĐỒ ĐE DỌA ĐƯỢC. CẦN NHANH CHÓNG XEM XÉT SỰ VIỆC KHIẾU NẠI CỦA CHỊ NGA ĐỂ LÒNG DÂN ĐƯỢC AN, TRÍ DÂN ĐƯỢC PHỤC !
      CHỊ NGA CHỈ LÀ NGƯỜI DÂN, NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN QUA MẠNG XÃ HỘI. THIẾT NGHĨ CÔNG AN VÀ TÒA ÁN TỈNH HÀ NAM CẦN THỰC HIỆN ĐÚNG LUẬT PHÁP, MONG MANG LẠI HÌNH ẢNH ĐẸP CHO CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG.

      Xóa
  2. "Nguyễn Duy Thần cán bộ viện kiểm sát tối cao trả lời “tôi không quan tâm đến bằng chứng của chị, tôi không nhận đơn của chị, lý do vì chị đấu tranh Nhân Quyền thì công an người ta đánh cho là phải”???
    Đúng là lũ súc vật đội lốt người!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ..." lý do vì chị đấu tranh Nhân Quyền thì công an người ta đánh cho là phải”
      > Thằng VKS tối cao này là loại người nào? Có phải là đảng viên CS không? Sao mà nó ăn nói giọng phát xít vay? Thế mà cũng vác mặt chui vào cơ quan pháp luật này. Đấu tranh vì nhân quyền là quyền của người dân làm chủ mà chế độ này đang phấn đấu kia mà!

      Xóa
    2. Thì nó là đảng viên đảng phát xít VN mà! Nó nói công an đánh người là đúng?! Lòi mặt chuột! Lũ chuột mà thằng Lú sợ phát run!

      Xóa
    3. Đù mả cái thằng cộng sản nó súi mấy thằng cảnh sát đó còn lạ gì
      Bọn chó nó có biết đâu là chủ của nó đâu nó chỉ cần cục xương thôi

      Xóa
  3. Tổ sư cha lũ đầu trâu mặt ngựa! Bà truyền đời cho chúng mày gặp tai ương!
    (Liễu Thị Hạnh)

    Trả lờiXóa
  4. Nhờ xã hội hiện nay mà những người trung niên miền Bắc VN chúng tôi tự nhiên cảm thấy Mỹ Ngụy ngày càng... tốt đẹp!
    Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải Mỹ Ngụy (bạn nên để trong ngoặc kép) mà là Việt Nam Cộng Hòa vì trước năm 1975 VNCH vẫn đại diện cho nhà nước Việt Nam hợp pháp trên trường quốc tế còn Việt Nam Dân chủ cộng hòa chỉ được mấy nước XHCN công nhận giống như các chính phủ tự phong (phiến quân) ngày nay, nên VNDCCH mới là ngụy bạn ạ.

      Xóa
  5. Đúng là quỷ đội lốt người đã thành công trong việc dối lừa dân lành đổ máu để đánh đuổi người tốt đi cho chúng ăn thịt chúng ta. Bọn quỷ này ngày xưa chúng rất coi trọng "Diệt ác trừ gian" đấy! tôi e đời chúng sẽ bị quả báo là cái chắc.

    Trả lờiXóa
  6. Thời cực bĩ và tao loạn. Cả một chính quyền và LL CA vững như thế mà mấy năm liền đối phó quấy nhiễu, sàm sỡ... một người đàn bà có con nhỏ! Nếu chị Nga phản động, thì nghiệp vụ công an đâu, tìm ra đủ chứng cứ phạm tội rồi truy tố, việc gì phải làm trò trẻ con, kéo cả côn đồ, rải truyền đơn chửi. Vi phạm dân chủ, nhân quyền quá nặng. Đúng là trò trẻ con qúa thấp hèn! Tàu nó thuê nhiều tiền chứ gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Trọng có nhận được đơn kêu cứu này cũng im re, lờ đi, vô cảm. Sợ đánh chuột, chuột cắn lại. Sơ chuột lắm, nhu nhược, yếu đuối, cơ hội dựa thời, gà mái, mèo ướt!

      Xóa
  7. Đúng là câu ông bà hay nói:
    MẶT NGƯỜI DẠ THÚ!

    Trả lờiXóa
  8. Nếu ông Trọng không phản hồi và có giải pháp giúp chị làm sáng tỏ những vấn đề chị nêu trong thư. Xin đề xuất với chị một giải pháp : Chị nên tìm học cách sử dụng vũ khí quân dụng. Không phải để đổi mạng, mà mạng của chị phải đổi lấy cái chết cho những thằng đã đánh đập, xâm hại chị. Motip này thấy đầy trên phim hành động, đã đến lúc ứng nghiệm cho trường hợp của chị, hết cách rồi, luật pháp, lãnh đạo không bênh vực thì phải tự xử thôi. Các con của chị, tin rằng bằng hữu sẽ cưu mang, nên người và sẽ ghi nhớ câu chuyện của mẹ Nga suốt đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng mày bắt nạt phụ nữ với trẻ thơ khong biết nhục à
      Sao mà tồi thế lũ chó công an ,an ninh không có óc à
      Tổ mả chúng mày trời gần lắm ,mày gặp quả báo ngay
      " thằng ngọ thằng trọng bắt ong vươn ở tiên lãng hp gặp quả báo ngay"

      Xóa
  9. Đảng viên thời@lúc 10:33 12 tháng 10, 2014

    Tổng Lú :
    Xin thưa với chị Nga chị đã gửi nhầm địa chỉ rồi việc này đảng đã phân công cho anh 3X rồi,còn tôi chủ yếu trông coi cái bình quyền lực là chính và nếu có con chuột tham nhũng nào chạy qua chị đánh nó nó tố chị chị cứ đưa đơn qua tôi nhé !Cảm ơn!!!

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Thanh Chấnlúc 12:07 12 tháng 10, 2014

    Nếu Đảng để tình trang xử lý giống xã hội đen thế này thì gay lắm lắm! Cần có giải pháp chững chạc cho xứng với chính danh là Đảng lãnh đạo như điều 4 của hiến pháp ghi. Pháp luật phải công bằng, phải thượng tôn pháp luật. Xem hình trên thấy mấy ông tuổi trên dưới 60 mà tham gia đánh người vậy thì xã hội này sẽ đi về đâu? Chả lẽ công an không có cách giải quyết nào thuyết phục được Dân chúng sao? thấy cách giải quyết có vẻ hơi bẩn, thiếu tính chính danh, thiếu tính nhân văn, thiếu văn hoá, thiếu tình người! Buồn thay, buồn thay một chế độ sợ Dân chủ, sợ nhân quyền, sợ Xã hội dân sự, sợ tự do, sợ nói thật! Vậy chế độ này của ai?

    Trả lờiXóa
  11. Côn an CSVN họ đươc băng đảng của họ dạy : công an nhân dân chỉ biết còn đảng còn mình chứ họ không biết lương họ lĩnh hàng tháng, quần áo họ mặc hàng ngày , cơm họ ăn hàng bữa ... Đều là tiền thuế của dân. Đúng như bà Nga đã viết từ cái băng vệ sinh bà dùng hàng tháng đến cái bỉm con bà dùng hàng ngày ... Đều phải đóng thuế để nuôi lũ công an và băng đảng của họ !!!

    Trả lờiXóa
  12. Mầm mống bạo lực nhân dân bắt đầu hình thành. Vì bối cảnh sinh ra tình trạng.
    Bài hát Diệt Phát Xít lúc nào cũng thích hợp:
    "Việt Nam bao năm ròng rên xiết lầm than!
    Nào nhà tù, nào trại giam, biết bao nhiêu nhục hình!
    Hãy diệt phát xít giết và bầy chó đê hèn của chúng!"

    Trả lờiXóa
  13. max ơi, sa tăng ơi.. xem môn đồ của các ông nè..

    Trả lờiXóa
  14. Tôi tin chị nga việc này với c a việt Nam là có thật
    Chúng no khon nan lam

    Trả lờiXóa
  15. Đó là một biểu hiện của một xã hội thối nát mục ruỗng từ nóc!

    Trả lờiXóa
  16. Ngan ngu co cau ''con Quy ve gia cung thanh Phat'' nhung voi Quy CS thi k? Vi Quy CS duoc nap trong Binh CS?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  17. Một chế độ mục ruong và thối nát!

    Trả lờiXóa
  18. Thật là bỉ ổi bất lương
    Nghe qua câu chuyện thương tâm phận người
    Sống trong xả hội vô thường
    Xem dân rơm rạ nhiểu nhương đê hèn
    Ngồi trên nước chuyên phi pháp
    Cậy chức quyền lấn áp con dân
    Hỏi rằng chính thể vì dân
    Đớn đau Dân Việt trăm phần đớn đau

    ĐVK

    Trả lờiXóa
  19. Công an nên theo dõi 100% người dân VN. Họ đang chất chứa căm hờn!

    Trả lờiXóa