Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Thư phản ánh về đồng chí Bảy Phúc






----------------------------------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                        Tam Kỳ, ngày 2/8/2014
Kính gửi: – Đ/c Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
                 – Các đồng chí trong Bộ Chính trị

Tôi là Lê Xuân Tuyến, cán bộ nghỉ hưu, hiện đang sinh sống tại phường An Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Tôi xin phản ánh với đồng chí Tổng Bí thư và các đồng chí trong Bộ Chính trị về một số tình hình liên quan đến đồng chí Nguyễn Xuân Phúc (Bảy Phúc) như sau:
– Đồng chí Bảy Phúc rất hay chê bai, nói xấu các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước, nhất là đối với anh Ba Dũng (Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng).
Mỗi lần đồng chí Bảy Phúc về Đà Nẵng, Quảng Nam, chúng tôi lại được nghe điệp khúc chê bai đồng chí Ba Dũng. Lần nào gặp nhau, đồng chí Bảy Phúc cũng nói về đồng chí Ba Dũng, nói nhiều đến mức cảm giác như đồng chí Ba Dũng không có điểm gì tốt cả. Anh em đương chức thì sợ uy quyền đồng chí Bảy Phúc nên không dám nói gì, chỉ im lặng ngồi nghe. Anh em về hưu cũng tưởng đồng chí Bảy Phúc chỉ nói qua, nên cũng không bình luận gì, nhưng cứ thấy đồng chí Bảy Phúc nói về chủ đề đó nên rất khó chịu, có đồng chí đã nói thẳng với đồng chí Bí thư tỉnh ủy và đồng chí Bảy Phúc là: các anh mời chúng tôi đến đây ăn cơm hay là đến đây để nghe anh Bảy Phúc nói xấu anh Ba Dũng; chuyện trong Bộ Chính trị, chúng tôi biết gì đâu mà kể với chúng tôi. Anh Ba Dũng là Thủ tướng, anh là Phó Thủ tướng, sao lại nói xấu thủ trưởng của mình là sao? Sau lần đó, những tưởng đồng chí Bảy Phúc sẽ rút kinh nghiệm, không có lời nói, hành động gây chia rẽ nội bộ, nhưng không, đồng chí Bảy Phúc vẫn rỉ rả chê bai đồng chí Ba Dũng và cả đồng chí Tư Sang (Chủ tịch nước Trương Tấn Sang). Việc làm này của đồng chí Bảy Phúc gây ảnh hưởng rất xấu đến tư tưởng của cán bộ, đảng viên cấp dưới. Thế hệ chúng tôi thì yên tâm, nhưng thế hệ trẻ thì sao? Họ hoang mang không biết tin ai, ngộ nhận nội bộ các đồng chí lãnh đạo cấp cao mất đoàn kết và dẫn đến suy giảm lòng tin vào Đảng, chế độ.
– Đồng chí Bảy Phúc liên tục đi công tác các tỉnh, thành gây tốn kém, phiền hà cho các địa phương. Đồng chí Bảy Phúc đi lần nào cũng 30-40 xe ô tô nối đuôi nhau, rồi ăn nghỉ, tiếp đón cho mấy chục người, toàn ở khách sạn 4-5 sao. Phát biểu chỉ đạo thì chung chung, giống nhau, không tham gia, góp ý, gợi ý điều gì cho địa phương, mà chủ yếu sử dụng những mỹ từ mỵ dân để đưa lên báo chí nhằm đánh bóng hình ảnh. Đến đâu cũng thấy đồng chí Bảy Phúc nói “Chủ tịch tỉnh phải chịu trách nhiệm”, “phải cách chức”, “phải kỷ luật”, “phải thay đổi”…
Đương nhiên chủ tịch tỉnh phải chịu trách nhiệm mọi việc xảy ra trong tỉnh, có cần thiết phải nhấn mạnh nhiều lần đến thế không? Còn kỷ luật cán bộ đã có đầy đủ quy định của Đảng, Nhà nước rồi, có phải đồng chí Bảy Phúc thích làm gì là làm được đâu mà liên tục nói “cách chức”, “kỷ luật”. Những chuyển công tác, kiểm tra địa phương vô bổ như thế này vừa mất thời gian, vừa gây tốn kém tiền của nhà nước, nhân dân, nhưng mục đích chính là để đồng chí Bảy Phúc đi hứa hẹn, vận động để được giữ chức Thủ tướng khóa tới. Mỗi lần xem bản tin thời sự trên truyền hình đưa tin đồng chí Bảy Phúc đi kiểm tra địa phương, hiểu rõ ý đồ của đồng chí Phúc, anh em cán bộ nghỉ hưu chúng tôi cảm thấy phản cảm, bất bình.
Kính thưa đồng chí Tổng Bí thư! Năm nay đất nước ta kỷ niệm 45 năm thực hiện di chúc Bác Hồ. Trước lúc đi xa Người đã dặn: Cách mạng Việt Nam muốn thắng lợi phải đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhờ sự đoàn kết chặt chẽ. Đoàn kết trước hết ngay từ trong Đảng, từ trung ương đến các chi bộ, phải giữ gìn như giữ gìn con ngươi của mắt mình, thường xuyên và nghiêm chỉnh tự phê bình và phê bình để củng cố và phát triển sự đoàn kết và thống nhất của Đảng. Phải có tình đồng chí thương yêu nhau… Trước mặt quần chúng không phải ta cứ viết lên trán chữ cộng sản mà ta được họ yêu mến. Quần chúng chỉ yêu mến những người có tư cách đạo đức… Những lời Bác Hồ dặn dò sẽ mãi là ngọn đuốc soi sáng cho Đảng, cách mạng, dân tộc và toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân Việt Nam. Chỉ tiếc rằng, vẫn còn đảng viên, lãnh đạo cao cấp như đồng chí Bảy Phúc hình như không nhớ và không thực hiện lời dạy của Bác. Đối với đồng chí Bảy Phúc đã không còn tình đồng chí, cũng chẳng cần quần chúng nhân dân yêu quý, tất cả chỉ là sự thỏa mãn quyền lực chính trị, lợi ích cá nhân (chức vụ Thủ tướng) mà thôi!
Kính thư đồng chí Tổng Bí thư và các đồng chí trong Bộ Chính trị! Người miền Trung chúng tôi có tính xấu khó sửa là cục bộ địa phương. Dù vậy, các đồng chí cứ yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ không cục bộ mù quáng, bởi chúng tôi là cán bộ, đảng viên. Đồng chí nào tận tâm với sự nghiệp của Đảng, của dân tộc, hết lòng phụng sự Tổ quốc và nhân dân, dù là người miền Bắc hay miền Nam, chúng tôi sẽ nhất định ủng hộ; Người nào mà chỉ vì tham vọng chính trị, lợi ích của bản thân thì dù là người miền Trung, chúng tôi cũng đề nghị loại bỏ.
Rất mong các đồng chí thấu hiểu!
Chúc đồng chí Tổng Bí thư và các đồng chí Bộ Chính trị mạnh khỏe, lãnh đạo Đảng và đất nước đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp đổi mới!
Kính,
-----------------

45 nhận xét:

  1. Hay quá đấy ! Không phải chỉ là anh bảy,mà có lẽ anh hai,anh ba,anh tư,anh năm...đều giống nhau tất tần tật,vì - họ ở cùng một trường mà ra ! Đăc biệt là bộ môn VÔ ƠN VÀ VÔ CẢM !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng tuyền này là đảng viên đã nghỉ hưi
      Có được vào họp đâu thì biết gì mà nói". Nói không có cơ sở"
      Nói vớ nói vẩn chắc nghe thằng nào xúi

      Xóa
  2. Các cụ nhà ta hay nói chó chê mèo lắm lông, chẳng hiểu ông tuyến là quân xanh hay quân đỏ,giữa ô phúc và ông dũng nếu đưa ra dân chọn thì chẳng được ông nào, qua mấy cái vina nợ khũng thì ông dũng không thể làm kt được,còn ông phúc làm 2 khoá trưởng vp ubnd tỉnh qndn và một khoá chánh vpcp thì mọi người nghĩ ngay đên cv của ô chánh vp các cấp là gì rồi,nếu ông phúc thay ô dũng chắc cũng không có kỹ năng quản lý kt mà dư kỹ năng vp,điều không có lợi chút nào.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Lê Xuân Tuyến thân mến ! Ông bảo rằng ông 7 Phúc nói xấu ông 3 Dũng . Xin hỏi có ai làm chứng ? có ghi âm không ? không chừng ông 7 Phúc nói đúng các sự thật của anh 3 Dũng thì sao ? Nói anh 7 nói về anh 3 mà đúng, thì anh phải tội vu cáo đấy ông Lê Xuân Tuyến ạ !

    Trả lờiXóa
  4. Ông Dũng qua hơn 2 khóa làm thủ tướng, ông đã đưa nền kinh tế lâm vào trì trệ và mắc nợ nần, nợ công quốc gia cao như núi - nghe nhiều chuyên gia khẳng định đã lớn hơn GDP rồi. Cuộc sống người dân lao động không cải thiện. Cái được của ông mà cũng là nguyên nhân làm cho kinh tế lâm vào khó khăn đó là ông để cho (không loại trừ việc dung dưỡng cố tình cho đẻ ra) nhóm lợi ích, nhóm thân hữu với bảo đặc lợi tài nguyên, hầm mỏ, tài nguyên đất nước rơi vào tay chúng. Rồi trong cái lũng đoạn có lũng đoạn tài chính ngân hàng thì cô con gái rượu của ông cũng là cổ đông chính một ngân hàng.
    Quả thực tên ông thủ tướng sẽ được ghi lại trong sách sử như một kẻ tham tàn, lũng đoạn, độc ác trên dải đất chữ S này.
    Người miền biên

    Trả lờiXóa
  5. Ngồi với xếp ấp a ấp úng
    Dạ bẩm dạ thưa cung phụng đủ điều
    Ra khỏi lên tay múa ngón
    Nạt nộ om sòm tưởng thế là Ngon

    Thường thùng rỏng kêu to ra phết
    Cao ngang tầm ếch nhãy qua ao
    Khổ Đất Nước trao tay bặm trợn
    Cũng cam đành vận mạc mà nên

    Đả đến lúc mắt trừng tay chỉ
    Cũng đến thời giậu đổ bìm leo
    Âu cũng thế theo thời phải thế
    Thời vận xoay đến thế phải xoay

    Trả lờiXóa
  6. Chừng nào chưa có tam quyền phân lập, bình đẳng và giám sát chéo nhau thì người dân sẽ không tin vào bất cứ kẻ cầm quyền nào ở cái thể chế độc đoán chuyên quyền như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  7. Một khúc xương hai con chó gầm gừ thôi cũng kệ . Con bao lăm thời vận đả đến kỳ
    Không mãi mãi trường tồn như khẩu hiệu - Dân bây chừ đã thấy rỏ trắng đen .

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn lê xuân tiến đã gửi thư cho ông tbt nptr. " trọng lú"
    Tôi thấy a tiến rất thẳng thắn mang dặc chất miền trung thẳng thắn
    Nói không sợ mà sợ không nói Nhưng tiếc thay ông trọng khong giải quyết được gì
    Vì sao tôi nói vậy trang bìu v bồng có hai mươi lão thánh C m đã gửu thư một lần sáu mươi
    Người gửu nhưng đều không có hồi âm ,đưa ng bá thanh d đình huệ vào bô Ch tr không thành
    .... Toi có nhận xét thế này. Chó gặm xương chó thôi. Ông bình th tr bộ xây dựng đã nói
    Ai len cũng vậy thôi vì cái đảng này chỉ có vậy

    Trả lờiXóa
  9. Ghế ít đít nhiều mà

    Trả lờiXóa
  10. Công bằng mà nói,tư thế và bản lĩnh đối nội,đối ngoại của ông ba Dũng hơn hẳn ông bảy Phúc.

    Về kinh tế VN mãi không cất cánh được ,lỗi không ở Chính phủ,lỗi do đảng CSVN giáo điều bảo thủ chưa tỉnh cơn mộng du trong thiên đường ảo XHCN.Phương thức cơ chế bất cập thì dù có bột cũng chẳng ai gột nên được hồ.Bao đời Thủ tướng rồi,vẫn thế!

    Trong giới lãnh đạo,vì còn đang độ tập lái nên có thể chưa có nhiều thực tế để đánh giá nhưng con cái ông ba Dũng là có học ,một vài người đã thể hiện được mình.

    Các ông ba Dũng và bảy Phúc có nhiều cơ hội gặp gỡ trao đổi trực tiếp ,giới giang hồ còn định danh người quân tử không đánh miếng sau lưng.Đ/c với nhau sao lỡ ấp úng bóng gió ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Công bằng mà nói,tư thế và bản lĩnh đối nội,đối ngoại của ông ba Dũng hơn hẳn ông bảy Phúc."?
      Công bằng mà nói, văn lâm không biết hành luận văn. Tôi thấy ông còn nhiều ảo tưởng...
      "Tư thế và bản lĩnh"? Ông làm như đang nói về Nelson Mandela?

      Xóa
    2. - "Công bằng mà nói,tư thế và bản lĩnh đối nội,đối ngoại của ông ba Dũng hơn hẳn ông bảy Phúc." - Chính xác, ông Dũng hơn xa ông Phúc và các lãnh đạo khác của VN về những mặt đó.
      - "Trong giới lãnh đạo,vì còn đang độ tập lái nên có thể chưa có nhiều thực tế để đánh giá nhưng con cái ông ba Dũng là có học ,một vài người đã thể hiện được mình." - Sai, con ông Dũng không và sẽ không thể hiện được gì.

      Xóa
    3. Chả "thằng con" nào có "tư thế bản lĩnh" cả! Đừng có hài hước khi nhận xét lũ cướp ngày như thế chứ, các bạn! Nhận xét phải chính xác, cứ "túi bụi", không thuyết phục đâu.

      Xóa
  11. Cả tập đoàn cs mục ruỗng thối nát đều như vậy cả thôi. 7 P hay 3 D cũng là tương cùng giộc. Mấy hôm vừa rồi PQN đem tiền thuế của dân đi các tỉnh miền tây để mua phiếu bầu và đánh bóng tên tuổi chuẩn bị thay tbt NPT thì có thay đổi được gì . Chỉ khổ dân thôi !!!

    Trả lờiXóa
  12. Cùng một phường mà ra cả !
    Gớm, nhìn cái chử ký kìa !

    Trả lờiXóa
  13. Lại hỏa mù chính trị rồi...!
    Khó tin Phúc nói xấu Dũng lắm, mà nếu có thì coi chừng học sách mao đấy "Diệt cỏ bắt rắn" hay "Trăm hoa đu nở ấy"
    Mà tác giả bức thư này "Đểu" thật đấy! Mấy chuyện nói xấu thì làm gì có bằng chứng (Chả đưa một ví dụ, trích dẫn nào) đã thế lại đưa mấy chuyện lãnh đạo trung ương về cơ sở nhiều xe, ở khách sạn cao cấp, đem theo nhiều trợ lý, phát biểu chung chung thì... lãnh đạo nào chả thế, ông Trọng có ngoại lệ đâu...! Cũng biểu dương thành tích, cũng phải "Cương quyết" cái này, "Nâng cao" cái kia, "Tập trung" cái này, "Từng bước" cái nọ... vân vân và vân vân...
    Thế thì người viết thư này chơ sỏ cả TBT rồi còn gì....!!!!

    Trả lờiXóa
  14. Cũng tiến sỉ giấy cũng bầy cơ hội
    Cũng múa rìu cũng phóng xạ tay nhau
    Ai đau khổ chỉ dân đen gánh chịu
    Âu cơ đồ vận mạc Nước nhà tang

    ĐVK

    Trả lờiXóa
  15. Cứ nói khơi khơi, tố cáo khơi khơi thì ai chả nói được. Đề nghị đồng chí Tuyến kể đồng chí Phúc đã nói xấu 3X cụ thể như thế nào? Nếu ông Phúc nói 3X có học hành gì đâu thì đấy không phải là nói xấu mà là nói thật. Tôi rất hoan nghêng đồng chí Tuyến đã đề nghị đảng viên cs xâm chữ cs lên trán cho nhân dân được biết. Thật tuệt vời.

    Trả lờiXóa
  16. Đọc mãi, không có gì lớn, không minh dẫn để thấy "tầm quan trọng", ông Tuyến cần xem lại việc gửi thư này. Nội bộ thì bao giờ và ở đâu chẳng phức tạp, nhưng theo tôi, ông Phúc ơn 3 Dũng không biết bao cho vừa, một trong những 'đệ tử ruột' nữa, không có Ba Dũng, ông Phúc tiến thân đến Phó TTg không dễ đâu nhé! Thế thì làm gì có chuyện nói xấu đó.
    À, mà ông Tuyến cũng nên comt cho bạn đọc biết số điện thoại chứ! Nếu như tìm khắp phường An Phú không có ông Lê Xuân Tuyến nào cả, thì sao? Là ai? Ở xó nào? Mọi thông tin cần minh bạch!

    Trả lờiXóa
  17. Lê Xuân Tuyến ơi! Sao mi không làm đơn "tố cáo" gần như toàn bộ nhân dân Việt Nam nói "xấu" đ/c X?!
    Phụ chú: "Nói xấu" có nghĩa tích cực hơn "vu cáo"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê Xuân Tuyến nôm na cũng là Đảng viên xôi thịt , cũng loại trâu cột ghét trâu ăn - nhốt trong chuồng băng hăng bó hó mắt trừng sừng húc mà thôi : Đồng Tình Thương Nhau Đồng Tính Ghét Nhau ô Tính nên xem mình lại chẳng tốt lành gì đâu . Còn Ba Dũng hay Bảy Phúc cũng một ma mà ra cả cũng Tiến sỉ giấy mà thôi , Không ai tin đâu & cũng không ai bầu đâu Dân vô tư chịu trận mặt cho chúng lên tay múa ngón ...

      Xóa
  18. Cùng lúc cũng lan truyền "Thư tố cáo của bà vợ sau Le Duan - nói rằng tướng Giáp là gián điệp của Pháp và Liên Xô, cũng như công lao của ông ta là được đề cao quá đáng. Bà này còn cảm thấy bức xúc khi ta thán công lao của Le Duan bị làm lu mờ"?
    Đám này lớn mà lu xu bu quá! Chính trị cơ bản làm cho người ta ngớ ngẩn khi tranh giành quyền lợi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Vân có 'cá nhân' quá nặng trong vụ này không? Ông Duẩn suốt 26 năm làm TBT (Bí thư thứ nhất, rồi TBT) cùng tay Lê Đức Thọ trù dập, đánh ông Giáp tơi tả, còn quy cho ông Giáp những 12 tội...Nay bà và Lê Kiên Thành muốn hạ dập ông Giáp để uy tín Duẩn phải được ngoi lên chứ gì? Bà là vợ thứ mấy của ông Duẩn? Già rồi, lẩm cẩm vừa thôi bà Vân ơi! Háo danh cũng vừa thôi. Bà không mấy khả năng, được làm Phó TBT báo SGGP cũng nhờ ông Duẩn thôi! Một vị tướng như ông Giáp mà bà còn làm thế, bà có coi ai ra gì không? Ông Giáp làm gián điệp cho Pháp, sao còn quyết tâm đánh Pháp cho kỳ thắng lợi. Các tài liệu dựng lên đâu có khó!

      Xóa
    2. Theo cá nhân tôi thì Lê Duẩn cũng có chút công! Ông ta từng mượn Mao để hạ bệ Tướng Giáp và cả bề trên của Giáp, khi trở mặt bỏ Mao chơi với Liên Xô ông ta đã:
      -Là nguyên thủ đầu tiên của Vn (Mà tôi biết) không thèm bắt tay nguyên thủ TQ.
      -Dám khẳng khái với Mao và các lãnh đạo TQ.
      -Công bố sách trắng, tuyên bố TQ là kẻ thù trực tiếp, lâu dài và nguy hiểm của VN
      -Đoạn tuyệt quan hệ với TQ (Kể cả một việc không thật hay là đuổi Hoa kiều về nước)
      Tuy nhiên, nói đến Lê Duẩn là người ta nghĩ ngay đến liện minh Duẩn-Thọ thao túng cả đất nước ngót 20 năm với bao nhiêu người chết bao nhiêu người đói.
      Nội dung thư tố cáo này đã được Lê Đức Thọ khai thác hết ở đại hội trù bị VI rồi, cũ như cái giẻ rách hồi rinh còn bới là làm gì nữa? Để công khai với bàn dân thiên hạ cái liên minh Duẩn-Thọ chăng?

      Xóa
    3. Quan 'dọn đường, lót ổ' trước khi nghỉ hưu
      Việc lót ổ này của các quan vẫn phải gọi tướng Giáp bằng cụ! Chả thế mà phu nhân của TBT Lê Duẩn - quyền sinh quyền sát một thời cũng phải nhảy cẫng lên vì "kém miếng khó chịu"!
      Cái ổ của ông ta là cả một ùng đất có tiềm năng du lịch mà chủ sổ đỏ lại là công ty của anh con giai! Không những thế lại còn được một đội quân ăn cơm quốc gia bồng súng gác suốt đêm ngày, đố bố con thằng nào dám bén mảng tranh chấp!
      Ổ thế mới là ổ chứ phải không các bác! Một cái chết thật có ý nghĩa và có ích cho con cháu chắt chít...!
      Cái ổ của bác Hồ tuy nằm ở vị trí đắc địa nhưng cháu chắt lại không có sổ đỏ cho nên có tiếng mà không có miếng!

      Xóa
    4. Chẳng ông bà cộng sản nào có công cả! Tội nhiều hay ít! Vậy thôi! Tôi tin vào nhiều kiếp và chuyện chúng ta sẽ mang phúc hay họa cho con cháu, nên lẳng lặng bỏ sinh hoạt đảng csVN.

      Xóa
  19. Có gì lạ đâu? Thật ra, thói hư tật xấu của người Việt là nịnh bợ trước mặt, nói xấu sau lưng. Tụ họp ở đâu đó, những kẻ về trước bao giờ cũng bị những người còn ngồi lại nói xấu tưng bừng, khi cái lưng của anh ta vẫn chưa khuất bóng.
    Vậy thì còn lâu nước Việt mới khá được! Bây giờ cứ nghe câu tuyên truyền "Tự hào Việt Nam! Việt Nam tự hào!..." ra rả trên TV thấy sao mà... hài một cách thảm hại...

    Trả lờiXóa
  20. Cơ ngơi đất nước VN bi đát như hôm nay chẳng phải do ông Dũng mà do lỗi hệ thống CS độc tài bảo thủ, ông nào lên làm thủ tướng hay TBT cũng thế thôi, dân bây giờ biết hết rồi không tin nữa đâu, các ông không thể dùng hệ thống tuyên truyền nhồi sọ như trước được nữa đâu, lớp người các ông nhồi sọ 30-55 nay gần hết rồi, bài học người cày có ruộng đến nay lại trắng tay đất lại vào nhà nước quản lý ( tập đoàn địa chủ nhà nước) người ta đã biết bị quả lừa lớn rồi họ cảnh giác các ông rồi, dân còn muốn các ông đổ cho nhanh ấy, họ nhìn mặt các ông trên TV là họ đã gét rồi, chỉ khi nào có dân chủ thực sự có tam quyền phân lập rõ ràng thì người dân họ mới tin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì nói là do toàn bộ chúng nó đi! Tính chạy tội cho ai?!

      Xóa
  21. Giờ mới là tháng 9/2014 mà guồng máy nhân sự cho Đại hội ĐCS toàn quốc lần thứ 12 đã bắt đầu xục khói đen. Kỳ này oánh nhau dữ lắm đây! Bà con cô bác tha hồ xem mà bình loạn cho đỡ "viêm màng túi"!

    Trả lờiXóa
  22. Bay phúc hay Ba Dung thì đều là con rồng cháu tiên. rồng hay phượng cũng đều là con chúng cắn nhau là chuyện thường- Khổ nổi dân việt nhất là miền trung thằng nầy lên thì thằng khác nắm chân kéo xuống. Còn dộc đảng thì làm gì có dân chủ công băng, dân bây giờ không biết tin ai . từ trung ương đến địa phưong đều tham nhũng,

    Trả lờiXóa
  23. Thằng cha Tiến không có thế lực đỡ lưng.... cho tiền đéo dám mần

    Trả lờiXóa
  24. Một lũ vớ vẩn không khác gì trẻ trâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn nói cho cẩn thận nhé

      Xóa
    2. Hoàng Kì là mèo chê chó đây mà. Ý tôi nói, chó vẫn ngon hơn mèo. Meò chỉ được cái lén lút ăn vụng, rồi ra bộ gừ gừ dễ thương.

      Xóa
    3. Hoàng Kì ới là Hoàng Kì! Cách tốt nhất để tự nhận mình là thằng ngu là gán ghép người khác là ngu. Cái này gọi là "muốn ăn gắp bỏ cho người"!

      Xóa
  25. Hoàng Kì Cục chẳng biết nói gì hay hơn sao?! Đầu óc ngắn ngủn thế?!

    Trả lờiXóa
  26. Làm gì có tư thế toàn tư túi thì lấy đâu có " phúc " TQ kẻ thù số một mà vẫn luồn cúi nó thì bản lĩnh cái mẹ gì

    Trả lờiXóa
  27. Chuẩn bị đại hội đảng toàn quốc lần thứ xll nạn buôn bán " ghế" lại diễn ra từ trên suống dưới , thằng nào mua đc cái chăng chắc lại tính đến cướp đất của dân để thu hồi vốn , còn để lũ này độc quyền dân còn khổ

    Trả lờiXóa
  28. Đúng thật là Hoàng Kỳ Cục!

    Trả lờiXóa
  29. Ông tuyến là đảng viên viết lá đơn vớ vẩn
    Ăn nói hồ đồ tôi không tán thành
    Ông về hưu rồi có được đi họp đâu làm sao gặp ông phúc mà nghe
    Ông viết đơn gửi t b t có bằng chứng gì ông phúc nói sấu ông dũng
    Ông là cán bộ đảng viên loại như ông cũng ngu như heo thôi
    Tôi là đọc giả cũng như mọi người phải biết cái đúng cái sai
    Không thiên vị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không thiên vị! Yeah! Thằng nào cũng rứa!

      Xóa
  30. Ông Tuyến gửi đơn tố cáo ô.Phúc có ghi đầy đủ họ, tên, quê quán.. như vậy là thẳng thắn dám chịu trách nhiệm những điều ông tố cáo ông Phúc. Nhưng thiếu chi tiết cụ thể, thiếu bằng chứng và nhân chứng. Như vậy chưa thuyết phục được các đ/c ở BCT và riêng Đ/c TBT Ng.Phú Trọng, thật là đáng tiếc. Mong có nhiều đơn tố cáo và đủ bằng cứng, nhân chứng cụ thể về một bộ phận không nhỏ các vị lãnh đạo đảng và nhà nước có tư cách, phẩm chât suy thoái. Nhằm giúp các đ/c đó tự kiểm điểm nghiêm túc và sửa chữa kịp thời, trước ĐH đảng toàn quốc lần thứ 12 bầu BCH , BCT nhiệm kỳ 2015 -2020.

    Trả lờiXóa
  31. Ở cạnh nhà tôi có một ngã một chữ bẻ làm hai không pít ấy vậy mà ai khen Mỹ hay tây âu tốt là y chửi đồ phản động.

    Trả lờiXóa