Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Cha bổ nhiệm cho con trước khi về hưu

Dường như đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, sau khi luân chuyển con trai qua nhiều vị trí quan trọng trong ngành do mình quản lý như những bước đệm.
Đến khi chỉ còn vài tháng tại vị cuối cùng, đại tá Ngô Văn Chiến (Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai) bất ngờ ký quyết định gây bức xúc dư luận khi luân chuyển Trạm Trưởng Trạm cảnh sát giao thông 51 (CSGT 51) đi nơi khác để đưa con trai mình về ngồi vào vị trí này.
Chính sự bất thường này khiến những ngày gần đây, dư luận xã hội, đặc biệt là giới kinh doanh vận tải trên quốc lộ 51 vẫn râm ran về một lãnh đạo trẻ vừa được bổ nhiệm về làm trạm trưởng trạm cảnh sát giao thông 51. Tuy nhiên, đó không phải là điều mà cánh bác tài “nhiều chuyện”, điều khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn là vị tân lãnh đạo của trạm CSGT QL 51 này là người còn khá trẻ tuổi, được đích thân cha mình, cũng là một lãnh đạo của phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định bổ nhiệm khi tuổi hưu đang cận kề. 
Qua tìm hiểu, xác minh thực tế, những râm ran của dư luận Đồng Nai, đặt biệt là cánh tài xế thường xuyên chạy trên QL 51 là hoàn toàn có cơ sở. Và vị lãnh đạo trẻ tuổi vừa được bổ nhiệm làm trạm trưởng trạm CSGT QL 51 mà giới tài xế nhắc đến là đồng chí Đại úy Ngô Thành Công. Đại uý Ngô Thành Công chính là con trai của Đại tá Ngô Văn Chiến, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ. đường sắt tỉnh Đồng Nai.
Trước khi được bổ nhiệm vào cương vị Trạm Trưởng Trạm CSGT QL 51, Đại úy Ngô Thành Công là Đội trưởng đội đường sắt, thuộc phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai. 
Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, Đại úy Ngô Thành Công là một trong những cán bộ được luân chuyển nhiều trong một thời gian ngắn. Cụ thể, Đại úy Ngô Thành Công công tác tại Trạm 91 thuộc huyện Định Quán trước khi được luân chuyển xuống trạm CSGT QL 51 với vị trí Trạm Phó. Rồi cách đây 1 năm, bất ngờ Đại úy Ngô Thành Công được chuyển về làm Đội Trưởng Đội Đường sắt. Và đến giữa tháng 6/2014, thì Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định bổ nhiệm Đại úy Ngô Thành Công làm Trạm Trưởng trạm cảnh sát giao thông 51. Và quyết định này do chính người cha của Đại úy Ngô Thành Công là Đại tá Ngô Văn Chiến đang tại vị Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định.
Mặc dù hiện nay Đại úy Ngô Thành Công chỉ mới nhận bàn giao nhưng ở địa phương đã bắt đầu xuất hiện nhiều luồng dư luận không hay về quyết định bổ nhiệm được cho là bất thường này của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai. Nhiều nghi vấn được đặt ra, từ quan hệ giữa người bổ nhiệm và được bổ nhiệm đến việc cân nhắc cấp dưới khá là bất chấp dư luận. Không chỉ dư luận trong quần chúng nhân dân, dư luận trong ngành cũng tỏ ra khá bất ngờ với quyết định bổ nhiệm này. Để chứng minh cho nghi vấn này, dư luận đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Đại úy Ngô Thành Công không phải là một cán bộ có trình độ chuyên môn cao, cũng không phải là người có năng lực vượt trội so với nhiều đồng đội khác... Nhưng vì sao Đại úy Công nhanh chóng được cất nhắc vào vị trí quan trọng sau một thời gian luân chuyển công tác khá nhanh. Trong một năm, Đại tá Ngô Văn Chiến đã ký hai quyết định điều chuyển công tác cho con trai của chính mình và tất cả hai lần điều chuyển này Đại úy Ngô Thành Công đều nắm ở vị trí quan trọng trong ngành.
Cũng theo dư luận địa phương, sở dĩ Đại tá Ngô Văn Chiến “vội vàng” ký quyết định bổ nhiệm cho con trai mình nắm giữ những vị trí quan trọng khi tuổi đời lẫn tuổi ngành còn khá trẻ là do tuổi nghĩ hưu của đại tá Chiến đã cận kề. Theo tính toán của giới thạo tin Đồng Nai, tính từ thời điểm hiện tại thì Đại tá Ngô Văn Chiến chỉ còn khoảng hai tháng công tác nữa là đến tuổi nghỉ hưu theo quy định. 
Dư luận đặt ra câu hỏi, Đại tá Ngô Văn Chiến, một cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng không biết đã căn cứ vào đâu để ra một quyết định bất chấp dư luận cho con trai của mình làm Trạm Trưởng trạm Cảnh sát giao thông 51? Hay chỉ vì quan hệ gia đình, cố sắp xếp cho con vào một vị trí ổn định trước khi về hưu? Chính điều này đã khiến dư luận liên tưởng đến nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, trước khi về hưu cũng “bạo tay” ký hàng loạt quyết định bổ nhiệm nhiều nhân vật kém năng lực vào những vị trí quan trọng gây chấn động dư luận trong thời gian qua.
Phải chăng, phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai đang diễn ra hiện tượng này? Đại tá Ngô Văn Chiến trước khi đến tuổi nghỉ hưu đã liên tiếp ký quyết định luân chuyển công tác cho chính con trai của mình là Ngô Thành Công thăng chức và nắm giữ những vị trí quan trọng của ngành trong một thời gian ngắn. Và dường như đã có sự chuẩn bị từ trước, vì nếu như đồng chí Đại úy Ngô Thành Công không chuyển từ Phó Trạm Cảnh sát giao thông 51 về làm Đội trưởng Đội Đường sắt trước đó một năm thì liệu nay Đại tá Ngô Văn Chiến có dám “cả gan” ra quyết định bổ nhiệm về làm Trạm Trưởng Trạm Cảnh sát giao thông 51 trước khi về nghỉ hưu hay không? 
Theo quan điểm của một số cán bộ lão thành tại địa phương, không chỉ con trai, một vài vị trí quan trọng khác trong ngành cũng được Đại tá Ngô Văn Chiến bố trí cho những người thân của mình. Việc làm này của Đại tá Chiến đã hoàn toàn đi ngược với chủ trương trong việc chọn người tài – đức ra phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân. Đại tá Chiến đã chọn người theo cách “gia đình trị” nên gây nên sự bức xúc trong dư luận là điều dễ hiểu.
“Cha có quyền thì nhất định con có vị trí, chỗ đứng trong ngành”! phải chăng đó là thực trạng hiện nay ở Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai mà dư luận đang râm ran? Vì thực tế đến nay, cánh tài xế vẫn chưa thể lý giải được vì sao vị Trạm trưởng cũ bị luân chuyển bất thường để nhường vị trí này lại cho con trai Đại tá Ngô Văn Chiến? Nhưng tất cả đều có thể khẳng định, đây không phải là đợt luân chuyển lãnh đạo ở các trạm theo quy định.
Việc bổ nhiệm con trai Trưởng Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai làm Trạm Trưởng trạm 51 đang gây nhiều bức xúc, nhiều luồng dư luận không tốt về hình ảnh chung của người chiến sĩ công an nhân dân. Vì vậy nhất định các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phải nhanh chóng vào cuộc làm rõ thông tin trong quần chúng nhân dân.
Có hay không một sự sắp đặt “chỗ đứng” hoàn hảo cho con trai trước khi về hưu của Đại tá Ngô Văn Chiến? 
(Theo Kinh doanh & Pháp luật)
-------------------
------------------

37 nhận xét:

  1. CA, Hải quan VN nói chung là "béo tốt" phủ phê với tiền bồi dưỡng công tác "chỉ đủ uống nước trà đá" (theo lời 1 cán bộ ngành). Trong khi đó, nhiều cán bộ Hải quan Nga xin khỏi ngành vì lương thấp, không đủ sống thật sự.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng tơ đã nhuốt nhời thề
      Đảng viên tốt đã về với dân
      Còn lại một lũ vinh thân( Phì gia, hại quốc bòn thiên hạ)
      Khoác áo đảng chủ lừa dân ấy mà
      Bại quốc là tội đảng ta??
      Dân tộc thua thiệt cũng là phải thôi!!!
      Cán bộ một lũ tanh hôi
      Khác chi xác chết bị trôi mấy tuần

      Xóa
  2. Nực cười - Thế sự, lắm chiêu - trò
    Công lí - còn không? Nạn - xin, cho
    Ích nước, lợi dân - đâu - chẳng thấy
    "Cha truyền con nối" - mặt đeo mo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cho quyền thế Đảng Ta
      Kể từ trên xuống có ra thể gì
      Cha truyền con nối bước đi
      Đè đầu cởi cổ Dân thì lầm than
      Việt Nam Cộng Sản tham lam
      Tập Đoàn bán Nước hại dân đời đời
      Nếu còn Đảng Cộng trời ơi
      Dân tình đói khổ lệ rơi oán dài
      Bây chừ đứng dậy hởi ai
      Đấu tranh đọc lập không nài gian truân
      Đật tang bè lủ cưởng quyền
      Xây dựng Dan Chủ Tự Do Hùng Cường

      Xóa
    2. Cái này có mùi lhản động

      Xóa
    3. Muốn khen chê gì thì hãy có kiến thức so sánh giữa hai thời kỳ hai chế độ, các người thường cổ vũ cho "chính thể quốc gia" và chê chế độ hiện tại! Thử nghĩ xem ngày nay có ai bị dồn nén vào sống trong "khu trù mật, ấp chiến lược" và thân phận bị bắt cóc thủ tiêu bất cứ lúc nào như thời "chính thể của Ngô chí sĩ" không? Mổ bụng moi gan, bỏ bao bố trôi sông, nhốt tù không lý do...Như vậy mà là tự do bình đẳng, như vậy mà là tôn trọng nhân quyền à? Ngày nay, tuy vẫn còn tồn tại những hạn chế trong quản lý xã hội nhưng chế độ hiện tại tốt với dân hơn vạn lần cái chế độ mà lũ phá hoại suy tôn.

      Xóa
  3. Thật chẵng biết nói thế nào! Chẵng lẽ con vua thì lại làm vua dù năng lực yếu kém. Đảng ta đang phấn đấu một XH công bằng văn minh mà thế này sao? Đề nghị chính quyền sở tại và nghành CA xem xét lại, và nếu cần phải đưa ông đ/c bố này ra kiểm điểm vì tư tưởng thiên vị.
    Cả XH này ai cũng như ông đại tá này thì thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì cả xã hội này đã và đang thế đó thôi. một người làm quan cả họ được nhờ chứ không phải chỉ có cha con trong nhà đâu. căn bệnh ung thư giai đoạn cuối rồi...
      "Non sông thẹn với nước nhà
      Vua là tượng gỗ, dân là thân trâu...
      ................................................
      Cũng xương cũng thịt cũng da
      Cùng hòn máu đỏ, giống nhà Lạc Long.
      Thế mà chịu trong vòng trói buộc,
      Bốn mươi năm nhơ nhuốc lầm than.
      Thương ôi! Bách Việt giang san,
      Văn minh đã sẵn, khôn ngoan có thừa.
      Hồn mê mẩn tỉnh chưa, chưa tỉnh?
      Anh em ta phải tính nhường sao.

      Xóa
  4. Tay nay gia roi ma van dai lai tham bo nhiem thang con nuoi em nuoi chau...truoc da-lam the but day dong rung, trang tron qua -k dung qui trinh ???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  5. Chung to nhung thang ''day to'' Dan trong khi nanh dao chung chi lo vo vet cuop... va cung co quyen luc khi het tuoi tran lot chung con lo phan bo quyen luc cho nguoi nha vay canh cua chung ... chu lo gi cho dan cho nuoc ? Chuc tuoc dia vi cong viec trong XH cu nhu la cua bo chung vay?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  6. Chấp đéo gì mấy thằng râu ria...cấp phòng, cấp trạm
    có ai dám động đến thái tử, công chúa họ Nguyễn họ Tô họ Phạm........

    Trả lờiXóa
  7. Vậy với việc " đề bạt " trắng trợn như thế này lãnh đạo tỉnh Đồng Nai , sở công an tỉnh có ý kiến gì không ? Hay đây là việc bình thường ? vì ông làm được thì tôi cũng làm được " hòa cả làng " ! Vì suy cho cùng , cái nhà nước này nó thế cả , có ông quan nào không " vinh thân phì gia " ??? Đây nhé , ông Tô huy Rứa " lợi dụng chức quyền " đã cố đưa cô con gái " mới nứt mắt " vào vị trí chủ tịch HĐQT Vinaconex , trong khi " cô con gái rượu " lại vừa tốt nghiệp học viên báo chí ! Ngang phè ( nhưng không sao ) . Còn " đồng chí X " thì lại còn oách hơn khi đưa ông con cả hết vào UVTW , rồi thứ trưởng bộ xây dựng và bây giờ lại oai hơn : phó chủ tịch tỉnh Kiên giang , phó bí thư tỉnh ủy ( hình như vậy ) ... Ôi , kể ra còn nhiều lắm , nhiều như lá mùa thu ! Cái chuyện thằng bố là trưởng phòng CSGT tỉnh đưa thằng con " chẳng tài cán gì " vào vị trí trưởng trạm CSGT 51 là " cái đinh " !!! Vietnam ta nó thế các vị ạ .
    Nhưng ở ta lại có luật chơi theo kiểu :" con vua thì lại làm vua , con sãi ở chùa thì quét lá đa . Bao giờ bão nổi can qua con vua thất thế lại đi quét chùa !" . Ví như ông con trai quý của tổng Nông , khi tổng Nông về vườn thì ông con trai " quý tử " đang là BT tỉnh ủy Bắc giang thế là " một phát " dời gót về làm PCNUB dân tộc ! Ôi , còn nhiều chuyện như vậy lắm kể sao cho hết . Chuyện ở xứ ta nó là vậy , giống như " chuyên thường ngày ở huyện " mà thôi các vị ạ .
    Dưới sự " lãnh đạo tài tình " của cái đảng CSVN thì chuyện " cha truyền con nối " trong hàng ngũ quan chức từ TƯ xuống đến địa phương là đương nhiên không thể khác được . Nói thực , nếu con cái các ông các bà có thực tài , đạo đức tốt thì cái chuyện " cha truyền con nối " là lẽ đương nhiên , nhưng đằng này con các ông các bà hầu như là loại " ăn như rồng cuốn , nói như rồng leo , làm như mèo mửa " thế mới khốn khổ cho nước Việt này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai nói ai bây giờ.
      Cái việc lãnh đạo lo "ghế ngon" cho con cháu mình đã trở thành truyền thống của đảng rồi, đặc biệt là 16 đồng chí vua, mọi người biết quá rõ và mọi người tự xấu hổ còn các đồng chí ấy thì không.
      Một cách gần đúng, chúng ta có 10 triệu người sống trên lưng còng của những người lấy sự nộp thuế đầy đủ để chứng minh lòng yêu nước của mình. 10 triệu người hưởng lương này có ít nhất là 30 triệu câu chuyện về các "đỉnh cao trí tuệ" sắp đặt cho hậu duệ của mình trong các cơ quan hành chính, quân đội, công an v.v.
      Phải chấp nhận thôi, chẳng làm gì được đâu, đảng lãnh đạo toàn diện mất rồi.

      Xóa
    2. Nếu cha truyền con nối như các triều vua ngày xưa lại hay,có đời vua tồn tại mấy trăm năm,mọi người biết vì sao không,vì người ta có động lực tốt để sau này còn để ghế cho con.Còn ở việt nam là văn hóa nhiệm kỳ,sau khi trúng cử quam tham lại mau vơ vét kiếm tiền để mua cái ghế to hơn,chỉ khổ mấy anh nhận bàn giao kháo sau:cắm mặt gặm xương cho anh khóa trước cho nên V N ngày càng khó khăn.Các bác cứ nhìn sang Triều Tiên,Cu Ba thì biết họ cha truyền con nối nên nhiều cái hơn V N(tính trong 4 nước cộng sản thối với nhau)

      Xóa
  8. Có gì đâu mà thắc mắc các bác ơi,"đỉnh cao trí tuệ" nó vậy mà !

    Trả lờiXóa
  9. Việc ấy là chắc chắn có!
    chỉ có điều cũng chắc chắn ấy là cậu Công kia đã có đủ những tiêu chuẩn, bằng cấp để bố bổ nhiệm. Trình độ một Đại tá, Trưởng một phòng quan trọng của một tỉnh quan trong về giao thông, lại có thâm niên đến "sắp về hưu" thừa biết phải làm gì để giải trình nếu có thắc mắc.
    Một việc này, người dân coi quá thường, quá quen..
    Nhưng còn tất cả những vị trí khác ở bộ máy chính quyền này, thấp nhất như ở Phường, cao nhất như bộ, ngành... Liệu có khác...?
    Ô hay...! Thế cái quyền thiêng liêng của công dân đi bầu cử là thế nào nhỉ....? Cái khẩu hiệu "Sáng suốt lựa chọn..." để làm gì nhỉ....? Để đốt giấy, đốt vải, đốt sơn của dân à...?
    Ô hay! Thế mà ai nói "Độc tài" lại bảo là thù địch...! Đúng là thù địch nhưng là thù địch với chuyên quyền, độc trị ... những thứ cũng là thù địch của ĐCS. Thù của thù phải là Bạn chứ, sao lại là Thù.... Bác Mao dạy thế mà!

    Trả lờiXóa
  10. Ở các bãi vàng, cảnh chém giết tranh giành nhau vô cùng khốc liệt. Cảnh Sát Giao Thông cũng là một Mỏ vàng. Cảnh bắn giết nhau tàn bạo ở Suối Tre thấy ghê quá. Sợ!

    Trả lờiXóa
  11. Ở Trung Quốc thì là gia tộc trị, ở Việt Nam thì vòng vòng cũng là gia đình trị. Pháp luật, quốc hội thì phải là đảng viên CS, thì đíu hiểu mô hình đó làm sao gọi là có tính dân tộc dân chủ hay tào lao như tên gọi xã hội chủ nghĩa. Dối trá từ trong cái gốc tổ chức mà làm như dân vẫn còn ngu như xưa.

    Trả lờiXóa
  12. Sao Kinh doanh & Pháp luật kg nêu nhiều ông từ bộ trưởng , UVTWĐ trở lên nhỉ ? Đó mới là hổ , còn ông ở Đồng nai chỉ là ruồi thôi hại Dân hại Nước cũng không nhiều , hổ mà nó cạp mới sợ !

    Trả lờiXóa
  13. Con vua thì lại làm vua.Con quan thì lại làm quan thì có gì là lạ đâu bác bồng! Việt nam mình nó là vậy. Không có gì phải phàn nàn cả. Quan trọng là con vua, con quan có làm ích dân lợi Nước hay hại dân hại Nước. đấy mới là chuyện phải quan tâm.

    Trả lờiXóa
  14. Đảng viên thời @:
    Mới ở cấp nhỏ chưa nhằm nhò gì!Châm ngôn có câu:"Thượng bất chính hạ tắc loạn "đó sao?quan điểm của đảng CS là phải sắp xếp cán bộ theo các tiêu chuẩn :
    1.Con nhà nòi(Những hạt giống đỏ).
    2.Thành phần 5C(Con cháu các cụ cả).
    3.Giỏi tốt không bằng học dốt lăm tiền(Mua quan bán tước)
    Điển hình như con trai họ "Lông",2 con trai TT Dũng ,Nguyễn Văn Chi ,Lê Thanh Hải ,Chí Thanh lớn,Phùng Thanh bé ,con gái họ Tô... thì đất nước này nghiêng ngả là chuyện bình thường như đường "Cong mềm mại " vậy thôi./.

    Trả lờiXóa
  15. TRONG TINH HÌNH KINH TẾ CỰC KỲ KHÓ KHĂN NHƯ HIỆN NAY chỉ có công an giao thông là kiếm tiền dể như bởn /chỉ cần ra đường với gậy trong tay là có thể cùng bác hành quân được rồi
    nhất là csgt đồng nai thì không cần phải bàn CỰC KỲ giỏi ...kiếm tiền !tham nhủng là thuốc phiện gây nghiện không thể bỏ ,có đánh chết vẩn tái nghiện ,vì có nó mới có gái ,có vợ 2 vợ 3 ,có nhà có xe ,có chức vụ .1 CHỀ ĐỘ NUÔI DƯỞNG CSGT KINH HOÀNG NHẤT TRONG MỌI THỜI ĐẠI ,chế độ sẻ bị sụp đổ chính vì loại cảnh sát vô lương tâm nầy /ăn không chừa giàu ngheo,công nhân hay ông chủ cứ biết có tiền là xong/1 lủ bất lương /cứ xem trời cao có mắt,tôi thấy nhiều gia đình công an tan nát và nhiều gia đình khác vướng bệnh hiểm nghèo rồi hết sạch /hảy ngẩm và nhìn mà xem trong lực lượng các anh trường hợp nầy nhiều lắm trời trả báo đó hảy ráng mà sống cho có đức ,nếu không sẻ còn nhiều vụ tông xe vào csgt trong thời gian tới .tôi biết có 1 anh sau khi kiếm kha khá đả xin chuyển nghành vào làm trong ngân hàng ,thế đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó vào quán karaoke giành gái rồi bắn nhau ở́ Suối tre Đồng Nai.

      Xóa
  16. Gớm, các bác hay bận tâm với những việc bé tí teo, những chuyện còn đỉnh hơn thế nhiều, các đồng chí lãnh đạo còn không chấp huống hồ...muỗi nhé.
    Đồng chí Tô Huy ra rứa,Ủy viên bộ chính trị,Trưởng ban Tổ chức Trung ương mạnh dạn bổ nhiệm tài năng đất nước Tô Phương Lan, mới vừa tốt nghiệp Đại học vào chức chủ tịch Hội đồng quản trị một tổng công ti nhà nước lớn như cái đình nhé;
    Đồng Chí Nguyễn Văn Chi, Ủy viên bộ chính trị,Chủ nhiệm UBKT trung ương Quy hoạch con là Đồng chí Nguyễn Xuân Anh sinh năm 1976 vào vị trí Ủy viên dự khuyết Trung Ương Đảng, Phó bí thư thành phố trực thuộc Trung ương Đà Nẵng;
    Con đồng chí Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Ủy viên bộ chính trị, Thủ tướng chính phủ, Nguyễn Thanh Nghị sinh năm 1976, ngoài ba mươi đã Phó Hiệu trưởng một trường đại học, rồi Ủy viên dự khuyết trung ương Đảng, thứ trưởng bộ xây dựng, nay về thực tế tại quê nhà với vị trí Phó bí thư tỉnh ủy.
    Chưa thống kê hết nhưng chắc con cháu các cụ cấp trung ương đã dấm sẵn các vị trí màu mỡ.
    Trước khi "hư trí" các cụ đủ tỉnh táo để gắn động cơ phản lực vào đít con cái, cháu chắt, chỉ bấm nút là vút ngay đến vị trí đã xác định.
    Không những ở trung ương, ở tỉnh ở huyện cũng nhan nhản ra đấy.
    Và xã cũng không phải là ngợi lệ.
    Các bác đã thấy anh Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, anh Trưởng trạm giao thông là muỗi chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con gái đồng chí Tô Huy Rứa được nhắc tới ở đây rất có thể là Tô Linh Hương chứ không phải là Tô Phương Lan đâu ạ.

      Xóa
  17. Từ nóc nhà, các đồng chí cao cấp chăm lo việc nước thì ít việc nhà thì nhiều, phía dưới, tùy theo vị trí mà học tập và làm theo, mà nhân rộng điển hình. Bởi vậy thiên hạ chẳng lạ gì khi đồng chí Tô Hô Rố dọn chỗ cho đồng chí Tô Lô Hô, đồng chí 3X dọn chỗ cho các hoàng tử công chúa của mình v.v.
    Đấy cũng là một trong một đống những thứ vĩ đại của đảng ta vậy.

    Trả lờiXóa
  18. Nhóm lợi ích khôn nhà dại chợ ?! nhưng đạo đức là sống chết mặc bay tiền thầy bỏ túi hi hi hi???
    Biểu hiện ấu trĩ của phong kiến áp dụng vào thời đại thế giới phẳng ??? Thực chất là giao phối cận huyết ??? trong xã hội mà đỉnh cao trí tuệ là TAO - BÁNH VẼ LỪA DÂN DỐI THIÊN HẠ rứa đó rứa đó he he he

    Trả lờiXóa
  19. Theo quy luật khoa học thì kết hôn cùng huyết thống thì đời sau luôn luôn bệnh hoạn yếu kém. Đảng thiên tài lại đang làm thế đấy. Đó là tự hủy diệt chứ có gì đâu mà ta phải lo lắng.

    Trả lờiXóa
  20. Cha đại tá công an thăng chức cho con trước khi về hưu là tất nhiên rồi xã hội mình nay thế cả nó hợp thức từ lâu rồi mà. Như Ngô Bảo Châu tiếng tăm cả thế giới thế nếu muốn về Việt nam thì may lắm người ta xếp cho cái chân phó hiệu trưởng trường đại học là cùng. Còn như nếu con ông cháu cha a thì ai đã chẵng biết. Đơn cử như con ông Dũng thủ tướng, từ ở đâu không biết đùng một cái vụt lên ngay chức thứ trưởng, rồi ủy viên trung ương. Diều và gió không đủ tư cách để mà đem so sánh phải so với súng đại bác ấy chứ. Lãnh đạo nước ta toàn là đỉnh cao trí tuệ nên sinh con ra đều thiên tài cả nên chân lãnh đạo thuộc về cha truyền con nối không ai có thể thắc mắc. Chúng ta đã quen với việc quét lá đa cứ an tâm phấn khởi mà làm vì chúng ta mới là người chủ. Còn cán bộ mới là công bộc là đầy tớ trung thành của nhân dân, nghe sướng chưa?
    Bài viết này xem ra là có vấn đề lợi dụng báo chí để nói xấu đến cán bộ nhà nước. Cao hơn nửa là tội chống phá nhà nước vì cán bộ là người nhà nước. Luật pháp hiện nay có rất nhiều cách để quy tội.

    Trả lờiXóa
  21. Cái này là chúng đang tiếp nối truyền thống cách mạng của gia đình mà

    Trả lờiXóa
  22. Ông đại tá cs này noi gương 3-ếch (với 2 cậu Nghị, Triết), gương Tô huy rứa-ông này ngớ ngẩn hoặc là bị đám lâu la tư vấn đểu (tiểu khối C lãnh đạo dn xây dựng 2000 lao động), rồi gương ông Nguyễn văn chi (với cậu con giờ phó bí thơ Đà nẵng). Trên TW còn bao nhiêu gương nữa để quan chức bên dưới từ xấp xã, huyện, tỉnh noi theo.

    Trả lờiXóa
  23. Con vua thì lại làm vua
    Con sãi ở chùa thì quét lá đa

    Trả lờiXóa
  24. Đừng bận tâm
    Hãy quay lưng
    Đừng tha thiết
    Hãy đứng dậy
    Đừng sợ hãi
    Hãy kiên cường
    Đừng nói nữa
    Phải xông pha
    Cần hành động
    Phải quyết tâm
    Vất cái nhớp
    Làm cái đẹp
    Không lùi bước
    Hãy tiến lên

    Trả lờiXóa
  25. Còn đảng còn mình ! thế nên đừng thắc mắc nửa ngày nào còn bọn đỏ nắm quyền thì ở d9u6 củng như thế cả ,con ông vua nổ Trăm THANH củng vừa vào thành ủy TP đà nẳng ,miệng hô hào cho cố củng chỉ cốt lấy lòng thiên hạ rồi cuối cùng củng kèn cự địa vị củng y chang anh ba X .cả 1 lủ bất tài vô dụng bán nước báo cô ,dân VN 100 năm nửa chắc củng tầm thế nầy ,ai giàu ai có đặc quyền củng chỉ con ông cháu cha ,không có 1 Ucraina ,không có 1 Boris Enxin thì VN củng sẻ vẩn như vậy ! sự tham quyền cố vị nầy sẻ phải trả giá ,khi nó vượt ra khỏi sự chịu đựng thì sẻ thật là kinh hoàng ,họ cứ nghỉ trong tau nằm công an quân đội ,nhưng công an quân đội củng chỉ là con người .vài trăm vài trieu65nguoi72 thì có mà chạy đàng trời

    Trả lờiXóa
  26. Tại sao anh ba làm được chuyện dưa con về làm phó bí thư tỉnh nhà /vài hôm là chủ tịch tỉnh ,1 tỉnh gần ven biển ,vị trí cực kỳ thuận lợi ......để giao thương mua bán ./ đây sẻ là 1 cỏi riêng với nhiều đặc quyền kinh tế,,,và ...../hảy nhìn vụ kỷ luật vừa qua ,và vụ ciputra Hà nội .bao nhiêu vị trong 154 vị ở BCT và TW đảng sẻ đồng ý bầu cho ông nghị ,lòng dân muốn thay đổi ,BẤT KỲ AI LÊN LÀM TBT DẸP BỎ ĐƯỢC CHỦ NGHỈA CS VN LÀ CHÚNG TÔI HOAN HÔ VÀ SẲN SÀNG SỐNG CHẾT ĐỂ THEO ,61 VỊ CÓ CHUẨN BỊ HAY CHỈ NÓI THÌ KHÔNG LÀM NÊN CÁI GÌ CẢ ,NÓ CHÍN MUỒI LẮM RỒI không khéo sắp thúi đến nơi .

    Trả lờiXóa
  27. Một chế độ chuyên chế, tập trung quyền lực gần như chế độ phong kiến kiểu mới ở VN, thì trường hợp này là chuyện thường ngày ở huyện thôi. Dười chế độ một đảng cai trị , nhiều 'cô chiêu, cậu ấm" hoặc "thế tử đảng' đã, đang và săp ngồi vào ghế của cha, ông ( chế độ thế tập thời phong kiến: cha truyền con nôi) là điều tất sẽ diễn ra. Chỉ có chế độ dân chủ thực sự,nhà nước pháp quyền thực sự thì mới hy vọng chọn được người " hiền tài' cho Đất nước.

    Trả lờiXóa