Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Đặc phái viên Lê Hồng Anh nói gì với quan chức Trung Quốc?

               Đặc sứ của ông Nguyễn Phú Trọng nói với các quan chức nước chủ nhà rằng mục đích chuyến thăm Trung Quốc của ông là để ‘trao đổi về các biện pháp nhằm khôi phục và thúc đẩy quan hệ’ giữa hai nước.
Trang web của Bộ Ngoại giao Việt Nam dẫn lời ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ chính trị, nói như vậy trong cuộc gặp với ông Vương Gia Thụy, Phó Chủ tịch Chính hiệp Toàn quốc Trung Quốc, Trưởng Ban Liên lạc Đối ngoại Trung ương Trung Quốc, ở Bắc Kinh.
Đặc phái viên của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng được trích lời nói rằng việc hai bên ‘tăng cường hợp tác, duy trì quan hệ phát triển lành mạnh, ổn định là hết sức cần thiết, nhất là trong bối cảnh tình hình quốc tế hiện nay và tình hình Biển Đông có những diễn biến căng thẳng, phức tạp’.

Ông Lê Hồng Anh cũng ‘đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ trong thời gian qua giữa Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Việt Nam với Ban Liên lạc Đối ngoại Trung ương Trung Quốc’.
Trang web của Bộ Ngoại giao cũng dẫn lời ông Thụy nói rằng Trung Quốc ‘rất coi trọng chuyến thăm’ của ông Lê Hồng Anh, và ‘tin rằng chuyến thăm sẽ góp phần giải quyết thỏa đáng tranh chấp, bất đồng đang tồn tại giữa hai nước’.
Trong khi đó, Tân Hoa Xã không đưa tin chi tiết về cuộc gặp giữa ông Lê Hồng Anh và ông Vương Gia Thụy.
Bản tin ngắn của cơ quan thông tấn của nhà nước Trung Quốc chỉ đưa tin chung chung về cuộc tiếp kiến đầu tiên của ông Lê Hồng Anh với quan chức nước chủ nhà, đồng thời dẫn lời của phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nói hôm qua, rằng ‘chuyến thăm của đặc sứ Việt Nam tới Trung Quốc để thảo luận các biện pháp nhằm làm dịu tình hình, không để tái diễn các vụ việc căng thẳng như vừa qua’.
Giáo sư Tương Lai, một nhà quan sát mối quan hệ Việt – Trung, cho VOA Việt Ngữ biết rằng ông đặt dấu hỏi lớn về hai từ ‘khôi phục’ của ông Lê Hồng Anh.
Nhà nghiên cứu này nói: “Khôi phục cái gì? Khôi phục mối quan hệ mà Trung Quốc đã đưa ra những lời bịp bợm 4 tốt và phương châm 16  chữ? Tất cả những cái đó đã bị lột trần với hành động kẻ cướp của giàn khoan 981. Và giàn khoan ấy, tôi đã viết bài cám ơn cái giàn khoan, chữ cám ơn trong ngoặc kép. Vì sao? Nó như một tờ giấy quỳ, nhúng vào dung dịch để nó hiện lên cái màu gì nó ra màu ấy, màu tím, màu đỏ, hay màu xanh. Với hình giàn khoan ấy, nó lột trần bộ mặt xâm lược của bọn hiếu chiến trong thế lực cầm quyền Bắc Kinh, đồng thời nó cũng lột mặt nạ của những kẻ lâu nay ăn phải bả của Trung Quốc, ra rả nói lên 4 tốt và 16 chữ [láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai]”.
Tháng trước, giáo sư Tương Lai cùng hàng chục đảng viên lão thành là các nhân sỹ, trí thức có tiếng ở trong nước mới viết một bức thư ngỏ gửi Ban chấp hành trung ương và toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó kêu gọi “nhanh chóng kiện Trung Quốc ra tòa án quốc tế nhằm phát huy thế mạnh chính nghĩa” của Việt Nam.
Ông Lê Hồng Anh, được coi là nhân vật quyền lực thứ 5 trong Bộ Chính Trị Đảng Cộng Sản Việt Nam, tới thăm Trung Quốc trong hai ngày từ 26 tới 27/8.
Chưa rõ là vị đặc phái viên này sẽ gặp quan chức cao cấp nào của Trung Quốc trong ngày thứ hai ở thăm quốc gia láng giềng phương Bắc.
Đây là cuộc tiếp xúc đầu tiên của một giới chức cấp cao của Việt Nam với chính quyền Bắc Kinh sau chuyến công du Hà Nội của Ủy viên Quốc Vụ Viện Trung Quốc Dương Khiết Trì hồi tháng 6.
Mối bang giao Việt – Trung đã rơi xuống mức thấp nhất trong nhiều thập kỷ sau khi Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng biển mà Việt Nam tuyên bố chủ quyền hồi tháng Năm, dẫn tới đối đầu nhiều ngày trên biển Đông.
(Theo BS/Nguồn: MOFA, Xinhua, VOA


56 nhận xét:

  1. Ô hô! thế sự lẫn đục - trong
    Nhận diện chính tà, dân - nước mong
    Bản sắc, chủ quyền ngời đạo lý
    Hỡi nhà chức trách - họa tồn vong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐẶC PHÁI VIÊN LÊ HỒNG ANH NÓI GÌ VỚI QUAN CHỨC TRUNG QUỐC?
      - Việt Nam muốn làm bạn cả Thế Giới, và với người láng giềng, người bạn Trung Quốc !
      Bác Lê Hồng Anh sẽ nói như vậy. Đos là cử chỉ cao đẹp , cao cả, đậm chất nhân văn, của toàn thể các Bác, các Chú trong ban lãnh đạo Đảng và NN.
      ... Trong một thế giới đầy biến động như ngày hôm nay, các Chú , các Bác trong Đảng và NN ta luôn thể hiện , phát huy cao của sự thân thiện, bác ái. Không vì cái bất đồng nho nhỏ mà để mất đi truyền thống 16 chữ vàng và cả lịch sử quá khứ tốt đẹp của 2 bên.
      Việt Nam muốn làm bạn với cả Thế giới - đó là quan điểm xuyên suốt lịch sử của Đảng ta !
      Chỉ có những kẻ không quý trọng hoà bình, coi thường tổ quốc, thần tượng chủ nghĩa Tự Do - Dân Chủ "hoang dã" , mới hỏi Bác Lê Hồng Anh câu như vậy!
      Lại Thành Kiên, trưởng phòng vhtt, Đông Hưng, Thái Bình.

      Xóa
    2. chịu thua tay K này luôn! Ôi, tôi chưa từng gặp

      Xóa
    3. Trương Minh Tịnhlúc 21:36 27 tháng 8, 2014

      Thế sao còn để cho nó cắm giàn khoan trên lục địa ta ?-Còn để cho người Tàu vào VN không cần chiếu khán ? Còn cho nó thác bản Giốc ?-Còn nhượng đất biên giới,vịnh Bắc Việt cho nó ?-Còn tặng không Ải Nam Quan ?- Thế là hữu nghị đấy à ?

      Xóa
    4. Cố lên LTK.,nhà ngươi sẽ được lên chức và
      thưởng tiền nay mai vì có công đánh bóng !

      Xóa
    5. Ông này yêu nước lắm nhỉ? Nếu yêu nước sao ông không xem bọn tàu khựa đối xử với nước mình như thế nào? Đâm tàu chìm của ngư dân, Ăn cướp cá ,thuyền của ngư dân, Đánh trọng thương ngư dân, Bắt ngư dân đòi tiền, Ra vịnh bắc bộ tập trận, xây các trạm quan sát ở trường sa rồi đến hoàng sa.... Ông là một người yêu nước thì ông sẻ nghĩ như thế nào về điều đấy. Ông bị thần kinh à. Hòa bình là gi?? Yêu nước là gì??? Một lủ bán nước thì đúng hơn. Tại sao không theo philippin kiện thằng trung quốc để thể hiện tinh thần yêu nước mà cứ phải đi sang làm sứ làm nô lệ, kẻ phụ thuộc. Mẹ Đồng chí Lại Thành Kiên có ý kiến gì không??

      Xóa
    6. Đồng chí Lại Thành Kiên đang có ý đồ vào đảng để phá đảng từ trong phá ra đấy. hãy ủng hộ đồng chí ấy.

      Xóa
  2. Tập Cận Bình mặt mũi trông còn đỡ đỡ. Các bạn có thấy bộ mặt kia trông ghê rợn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân Tàu lập ra Tướng Mệnh học và họ có lẽ
      xem tướng Lê H.Anh rất kỹ để "đi đêm" với
      ông này."Đi đêm" là một thành ngữ mới sau
      khi Kissimger thương lượng trong hiệp định
      Paris với miền Bắc và với họ Mao,có nghĩa là
      hoạt động bí mật của LHA.thì người dân mù
      tịt vì Tàu Cộng và CsVN.không thể tiết lộ,thuộc
      loai tối mật.Nếu tiết lộ thì sinh mệnh chính trị
      của đảng CsVN.sẽ bị nhân dân ta kết thúc.

      Xóa
    2. "Đi đêm" sướng lắm. Có thêm khoản "em" là khả năng cao. "Chính trị" làm sao thoát khỏi vụ gái gú?

      Xóa
  3. ĐCSVN vẫn muốn khôi phục quan hệ với TQ, Không biết thực tâm họ muốn khôi phục cái gì . Vụ gian khoan 981 đã làm lộ diện nhiều thứ nhất là tâm địa của đồng chí bốn tốt ai cũng nhìn thấy mồn một, sao ĐCS vẫn u mê ? mềm dẻo không đồng nghĩa với quy phục, dù nguỵ biện kiểu gì, kiểu mong muốn khôi phục này thật khó chấp nhận.
    Người dân VN không cần một chuyến đi như vậy. Hèn lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân không cần nhưng Đảng thì cần lắm .

      Dân không vội thì Đảng tự lội sang Trung Quốc, có sao đâu .

      Xóa
  4. Đáng lẽ TQ mới là bên phải nói "khôi phục lại quan hệ" , trời ạ! Đúng là "nhân bất học bất tri lý"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổn phận của "đứa con hoang đàng" mà!

      Xóa
  5. Dạ,dạ,chúng con biết tội rồi,xin cha đừng hờn giận chúng con tội nghiệp,chúng con sẽ hết lòng theo cha,xin thề,nếu chúng con làm sai,thiên lôi sẽ dánh tan xác chung con - dạ dạ,chúng con ...

    Trả lờiXóa
  6. Đứa con hoang đàng đang tìm cách trở về nhà sau lời kêu gọi của mẹ nó. Khổ cho dân mình rồi. Tổ cha NPT, LĐA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn con biết lỗi rùi, xin mẹ tha thứ cho lũ chúng con.....
      và....và....xin mẹ cho chúng con bú ti...con...khát quá......

      Xóa
  7. Trong khi cuộc TRIỆU KIẾN THIÊN TRIỀU chưa kết thúc ông ủy viên LHA nên mài sắc tư tưởng của mình với phương châm NƯỚC VN LÀ MỘT DÂN TỘC VN LÀ MỘT,KHÔNG CÓ GÌ QUÝ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO thì nhân dân VN mới có 1 chút hy vọng "ĐỪNG MƠ MỘNG HẢO HUYỀN TÌNH HỬU NGHỊ VIỂN VONG " có như vậy người dân sẻ rất cám ơn ông .nhưng món quà mà các ông chuẩn bị khi sang trung triều củng rất hoành tráng ,tuyên án 2,3 năm tù cho nhửng người yêu nước chống trung khựa với hàng ngàn công an cảnh sát dân phòng đối với nhửng tội phạm .....YÊU NƯỚC thì thấy rỏ BẢN CHẤT DÂN CHỦ CỦA đảng cao siêu đến mức nào ,và để đổi lại sự cao siêu dân chủ đó 1 trung tá bác sỉ quân y được đào tạo ở nước ngoài tuyên bố BỎ ĐẢNG vì đảng "không còn đại diện cho giai cấp nông dân công nhân và nhân dân VN chỉ có tham nhủng bè phái trù dập ,mất dân chủ ,đi ngược lại ý chí dân tộc lam tai sai cho tàu chệt" .SAU CHUYẾN ĐI NẦY TÔI NGHỈ SẺ CÓ 1 LÀN SÓNG chạy khỏi đảng khi ông LHA về nước ,
    là 1 người dân VN tôi yêu cầu chính phủ Hoa Kỳ không được quyền bán vủ khí sát thương cho VN ,và không xét đến việc gia nhập TPP chừng nào trong nước có dân chủ nhân quyền được tôn trọng thật sự ,đây sẻ là ý nghỉa cao nhất cho nhửng minh chứng về nhân quyền mà Mỷ theo đuổi ,không thể để cho họ tiếp tục đu dây ngoai giao như hiện nay và nhửng điều 88 ,79 trong bộ luật hình sự phải bị bải bỏ ,nếu không các vủ khí nầy sẻ dùng chống lại nhân dân VN như các nhà nước độc tài trên thề giới đả và đang làm

    Trả lờiXóa
  8. Đảng viên thời @:
    Dù bất cứ một viên lãnh đạo cấp cao nào sang thăm viếng TQ đều mang mối quan hệ "Đồng sàng dị mộng"hay nói cách khác là nói một đằng làm một nẻo !chẳng ích gì đối với đất nước .Với bộ mặt của ông Anh chắc chắn chẳng có gì khả quan lắm về tình nhình đất nước có chăng cũng chỉ là sự chỉ đạo sắp xếp cho nhân sự trước đại hội khóa XII của ĐCS mà thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngẫm nghĩ hoài, có thể hiểu "Đảng viên thời @" chính là "Đảng viên của Đảng Internet"?
      Nghe đồn Google sắp cung cấp miễn phí Internet cho toàn nhân loại qua hệ thống vệ tinh.

      Xóa
  9. Cần thẳng thắn đánh giá rằng về mưu lược thì các lãnh đạo đương thời của ta hiện nay không nghĩa lý gì với giới lãnh đạo TQ.
    Kèm theo đó là những vấn đề nội bộ và vị thế của ta trên trường quốc tế hiện nay
    Kiến người ta có thể dễ dàng suy luận ra mục đích chuyến đi của ông Anh...., Chủ định là khôn khéo nhưng khả năng mắc lừa rất cao.
    Các cán bộ lãnh đạo đảng và quân đội đi "Tập huấn", "Học tập" ở TQ..... Nghệ thuật tuyên truyền và trói buộc của TQ sẽ tác động thế nào lên các cán bộ này....?
    Chưa thể có gì sảng sủa hơn trong tương lai ngắn...,
    Một cỗ xe đang xuống dốc, không có khả năng bay lên và không chịu rẽ vào đường khẩn cấp thì dù lâu hay chóng cũng đến đich là.... đáy vực!

    Trả lờiXóa
  10. Lại sắp nâng tầm quan hệ hữu nghị lên... 160 chữ vàng và 40 tốt! Mẹ kiếp, tóm lại, hết cách giáo dục bọn ngu xuẩn này rồi!!!

    Trả lờiXóa
  11. Hình ảnh con nghiện lên cơn vật đói thuốc

    Trả lờiXóa
  12. Chỗ dựa duy nhất và đảm bảo cho sự tồn tại của Đảng độc tài Cộng Sản Việt Nam đó là "Đảng Cộng Sản" Trung Quốc. Với bọn chúng "Đảng" là trên hết, sự "ra đi" của Ải Nam Quan, Thác Bản Dốc, Hoảng Sa, Gạc ma ... cũng như việc bưng bít thỏa hiệp Thành Đô đã nói rõ bản chất của Đảng cầm quyền. Giờ đây Đảng vẫn quyết tâm khôi phục 16V4T, "đứa con hoang đàng" xin tự nguyện trở về. Một giai đoạn lịch sử cay đắng nhất của nước Việt!

    Trả lờiXóa
  13. Lại một trò " đi sứ " của Lê hồng Anh ( đặc phái viên của Ng.phú Trọng ) . Có lẽ cũng giống kiểu bộ sậu của lãnh đạo ĐCSVN kéo sang Thành đô để " xin lỗi và nhân chỉ thị của ông bạn vàng " ! Để rồi xem LHA sẽ " bán " tiếp cái gì và " xin " tiếp cái gì từ " ông bạn vàng " ? Đúng là cái đảng CSVN này không khá nổi !

    Trả lờiXóa
  14. Trung Quốc đang chia tách từng vị trong thượng đỉnh để thu phục toàn bộ BCT đảng CSVN

    Trả lờiXóa
  15. Chuột chạy cùng sào! - Phải liếm đít Trung Cộng thôi!
    Tắm tối!

    Trả lờiXóa
  16. Ngày xưa quân ta đánh bại kẻ địch phương Bắc mới sang nó mà cầu hòa, thiết lập bang giao hoa bình. Còn bây giờ thậm chí bị nó đặt giàn khoan trong thềm kinh tế độc quyền mấy chục ngày, đập phá bao nhiêu tàu của ta, ngư dân ta chết biển ... mà bây giờ vác xác sang cầu hòa hiếu, nối lại bang giao ?
    Có cái nhục nào, cái hèn nào mà nước Việt ngàn năm chống giặc Bắc phải chịu như vậy chưa ? Không chịu kém Lê Chiêu Thống sao?

    Trả lờiXóa
  17. Có phải chuyến đi này vì "đại C Ụ C" ?

    Trả lờiXóa
  18. Việc vội vàng cử “ Ông ầm “ – Lê Hồng Anh làm sứ giả sang Trung Quốc , chỉ sau chưa đầy 10 ngày tướng Mỹ , ông Martin Dempsey thăm Việt Nam , khoảng nửa tháng sau khi ông John MC cain cũng đến đây . Điều này đã chứng tỏ rằng Chính quyền Việt Nam ( mà đặc biệt là ông Nguyễn Phú Trọng ) rất sốt ruột trong việc thanh minh với TQ những điều gì đó .

    Chúng ta không biết ông “ Đặc phái viên của TBT “ này đã “ Mách “ những gì với TQ , Nhưng những gì mà người phát ngôn BNG Lê Hải Bình công bố , đã làm nhiều người dân Việt Nam sửng sốt :

    - “Phía Việt Nam lấy làm tiếc về vụ việc xảy ra đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp và công nhân Trung Quốc trong tháng Năm vừa qua, đồng thời lấy làm buồn về việc một số công nhân Trung Quốc bị thiệt mạng, bị thương trong vụ việc này."

    - “ Việt Nam đã và đang tiếp tục điều tra vụ việc một cách nghiêm túc và xử lý nghiêm những người gây rối vi phạm pháp luật."

    Và : - “ Hội hữu nghị Việt–Trung sẽ cử đoàn sang Trung Quốc thăm hỏi một số gia đình đại diện cho những người bị nạn."

    Rõ ràng , đây không phải là một chuyến thăm của một đặc sứ của một quốc gia , đây là người mang đến TQ sự sám hối của kẻ tôi tớ trước bề trên .

    Những điều “ tiếc “ , và “ buồn “ của Chính quyền Việt Nam , phải chăng là món quà mà họ muốn đâng tặng cho TQ , sau khi đã suy nghĩ chín chắn , và rằng họ đang cố hết sức mình để thực hiện cho được lời “ Huấn thị “ của Dương Khiết Trì hồi tháng 6 .

    Giàn khoan 981 đã xâm lược VN gần 2 tháng , nhưng ông TBT đã hèn hạ , câm lặng không thốt lên lời trước nhân dân trong những ngày đó . Bao thiệt hại cho dân , cho nước từ việc này , ông không mảy may đau đớn , nay lại “ buồn “ và “ Tiếc “ cho người Trung Quốc là vì sao ?

    ( Còn tiếp )

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  19. ( Tiếp theo )

    Nhân dân VN sẽ nghĩ gì về lời tuyên bố hết sức sấc xược của Hồng Lỗi ngay sau đó : “Trung Quốc ghi nhận công tác và thái độ của phía Việt Nam, hy vọng rằng phía Việt Nam sẽ thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phù hợp “ ( phát biểu của Hông Lỗi ngày 25-8 )

    - “ Việt Nam đã và đang tiếp tục điều tra vụ việc một cách nghiêm túc và xử lý nghiêm những người gây rối vi phạm pháp luật." . Vì sao phải thề bồi như vậy với TQ để mong sự bình yên . Điều này có liên quan gì đến việc đàn áp những người yêu nước , phản đối TQ như Bùi Thị Minh Hằng , Ba sàm , Phạm Viết Đào ……..hay không .


    Người Mỹ sẽ nghĩ gì sau khi cử chỉ thiện chí của họ ở Hà nội , lại được Việt Nam mang sang Bắc Kinh hớt lẻo - Một chính sách ngoại giao đu dây mạo hiểm , tăm tối , đầy bất trắc và nguy hiểm của chính quyền VN .

    Việc le te , sang Bắc kinh , chẳng biết có kết quả gì , nhưng dễ làm người ta liên tưởng đến một đứa trẻ lâu lắm mới được điểm 10 , hớn hở chạy về khoe bố . Nó vượt ngoài khuôn khổ xã giao thuần túy , nó đầy quỵ lụy và hàm ơn . Những hoạt động ngoại giao cù lần như vậy , không những làm yếu đi lòng tự trọng dân tộc , mà còn làm tăng thêm sự quyết đoán cho kẻ xâm lược , trong những ngày tới .


    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  20. Nếu muốn nói đúng bản chất sự việc thì phải nói là "Mong muốn phát triển quan hệ mọi mặt giữa 02 đảng và 02 nhà nước trên cơ sở Trung Quốc không gây ra những vụ việc phức tạp kiểu như giàn khoan Hải Dương tháng 5 - 2014 vừa qua tại biển Đông".

    Trả lờiXóa
  21. Ông đảng viên thời @ 08:25 Ngày 27 tháng 8 ơi! Ai bảo ông là Tàu khựa sắp xếp nhân sự cho đại hội XII của đảng cộng sản Việt Nam đấy? Chà chà! Đảng cộng sản VN từ tám hoánh nào luôn luôn độc lập nha, không phụ thuộc vào ai nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Zô zuyên quá sá là zô! Nói chả có ý đồ gì cả nà sao?

      Xóa
  22. Hội nghị Thành Đô lần 2

    Trả lờiXóa
  23. Thật đáng buồn Nhà Dân Tộc Việt Nam có thằng con trời đánh luôn cấu kết kẻ trộm bên ngoài nhằm đánh cắp tài sản trong nhà - Không thể tưởng tượng nỗi nhà tan cửa nát - Thật vô phục đáng nguyền rủa thằng con trời đánh này .

    Trả lờiXóa
  24. Trời đất ơi! Sao ném đá sứ giả dữ vậy!
    Cứ bình tĩnh xem hết cái ngày 27/8 này đã, vụ này lấy gì là "hèn" so với Câu Tiễn gặp Phù Sai?
    "Yêu nước" kiểu "hỏa" như rứa làm sao đốt tàu "thủy" ngoài Biển Đông cơ chứ.

    Trả lờiXóa
  25. Ôi giời ơi! Đến giờ này mà ô. đặc phá viên của TBT ĐCSVN vẫn nói như không có chuyện gì xảy ra khi T.Q trở mặt đem tàu, dàn khoan xâm chiếm biển của VN? . Ai là kẻ gây tranh chấp, bất ổn trên biển Đông? Ai là kẻ phá hoại hữu nghị của nhân dân Việt - Trung? Tốt đẹp gì khi ĐCSTQ xua quân xâm lược biển đảo VN? Khôi phục cài gì và để làm gì khi quân T.Q đang ngấp nghé vào lại biển của VN và đang tập trận ngay gần Vịnh bắc Bộ của VN?. Thật lạ, sao ông Trọng không đi mà cử ông " hộ pháp giữ đền" đi, tuần trước cử ô. Nghị đi Mỹ? Chẳng lẽ ô. Trọng sợ mang tiếng " lú' chăng?

    Trả lờiXóa
  26. Trời ơi! LHA qua đó chắc là năn nỉ Thiên triều rằng các anh hãy để tụi em yên, sau ĐH Đảng các anh muốn làm gì thì làm chứ bây giờ các anh cứ vậy hoài chắc tụi em chết và sẽ kéo mấy anh chết theo. Nhìn cái mặt thộn của LHA thì cũng đủ biết hắn ta chỉ nói đc vậy thôi! Thật khổ cho dân tộc VN (trừ bọn theo Tàu)!

    Trả lờiXóa
  27. Thưa con biết sợ rồi,con quay về đây ạ,xin bố tha tội cho con,đừng bỏ con tội nghiệp ! Ở gia đình con, có mấy đứa nhỏ ngang bướng cứ chửi bố,con đã sai gia nhân con đánh gần chết,bắt bỏ tù hết rồi bố ạ,xin bố an tâm !

    Trả lờiXóa
  28. Nhung nhan xet tren chang hieu gi ve chien luoc, sach luoc. Buon

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A! Có một bố đại chiến lược gia đây rồi!
      Cho nhân dân cả nước biết "tường nối túng tắn" đi xem nào? Hay chỉ nói phọt phẹt giống quan thầy?!

      Xóa
  29. Sang ôm chân quan thày...NHỤC...

    Trả lờiXóa
  30. Tại VN,nhóm người nào đang"hoạt động do sự kích động và chỉ đạo từ bên ngoài" lớn nhất?Đó chính là đcsvn quang vinh.Hết theo sự chỉ đạo của Liên Xô thì đến Tàu cộng,bất chấp tất cả.Như vậy,đcsvn là tổ chức phản động lớn nhất,quy mô nhất.

    Trả lờiXóa
  31. lu phan dong noi bay Trong cu Anh sang ban tot TQ cung nhau to dep then 16 chu vang cho dep hon truoc to hon truoc day chu

    Trả lờiXóa
  32. đi xin tiền ấy mà

    Trả lờiXóa
  33. Đất nước đen tối đả đến thời ky diệt vong - Con vật sắp chết toan thân sẻ vùng vẫy nhưng vô vọng - Sấm Trạng Trinh đã linh nghiệm : Mả đề dương cước anh hùng tận - Thân đậu niên lai kiến thái bình . Vận Nước sắp xoay vần theo các niên đại đáng nhớ : - 1945 - 1975 - 2015
    Chúng ta hãy chờ xem .

    Trả lờiXóa
  34. Nhân dân VN quằn quại, đau đớn tìm cách thoát Tàu, nhưng những người lãnh đạo ĐCS, những kẻ chỉ biết còn đảng còn mình chặn lại. Chúng muốn biến VN thành một phần của TQ. Bọn bán nước, rồi nhân dân sẽ đào mồ chôn bọn chúng và chu di cả giòng họ bán nước của chúng

    Trả lờiXóa
  35. Trước khi con qua đây khấu đầu tạ tội bố,con đã cho người bắt lũ hổn chửi bố,đánh chúng gần chết,kêu tù chúng rục xương,thưa,bố thấy được chưa ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mất nước, 10 phút sau là bọn tớ đã ở nước ngoài với tài sản gửi ngân hàng Thụy Sỹ ăn 9 đời không hết; còn nếu mất đảng, bọn nó làm thịt chúng tớ ngay. Nên thà mất nước còn hơn mất đảng, các chú nhé!

      Xóa
  36. Đọc bài này tôi lại rớt nước mắt,nghĩ mà thương cho anh Đoàn văn Vươn,Nguyễn thanh Chấn.ước gì họ là công dân trung cộng chắc chắn giờ đã được bồi thường và có các đày tớ cấp cao tới thăm hỏi,lấy làm tiếc họ lại là công dân Việt nam nên chẳng nhận được lời xin lỗi nào ngoài án tù!!!

    Trả lờiXóa
  37. chắc lại cống nạp thiên triều , để xem

    Trả lờiXóa
  38. Tổng nông răng chắc c bền, đang ngày đêm say mê vợ trẻ

    VN đánh thắng mấy đế quốc to nhưng bọn TQ chúng chẳng coi ra gì

    Sắp tới dàn khoan HD 981 tiến vào vịnh Cam ranh thì phải làm sao đây bác lú ơi ??? !
    Bác có bay ra nước ngoài lưu vong không ? Bác có im như thóc luộc nữa không ??? !

    Trả lờiXóa
  39. TQ muốn tách rời VN khỏi các nước đang đưa tay giúp VN chống TQ.
    sau khi thành công quay lại đập cho VN 1 trận nữa. Lần nầy không ai giúp.
    Các nước đưa tay giúp nhưng "Mấy Xếp" không muốn cẩm tay mà chỉ muốn
    cầm "Q" cho TQ thôi.

    Trả lờiXóa