Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Phương án Nhân sự trình Hội nghị trung ương 12

Ngày 11/10/2015, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương (BCHTW) Đảng CSVN lần thứ 12 - khóa 11 bế mạc, với vấn đề quan trọng nhất là chuẩn bị nhân sự cao cấp cho Đại hội Đảng lần thứ 12 vào đầu năm 2016 đã được Ban CHTW thông qua. Dưới đây là một số thông tin ghi nhận được bên lề Hội nghị Trung ương 12 từ các nguồn tin.
Vấn đề nhân sự ai ở, ai đi hay chuyện cơ cấu nhân sự cho Đại hội Đảng 12 của các chuyên gia là chuyện dự đoán trên cơ sở thu thập các thông tin từ những nguồn tin là người trong cuộc, ở đây là các quan chức cao cấp trong đảng. Độ tiếp cận các thông tin ở mức càng cao bao nhiêu thì độ xác thực của các thông tin đưa ra càng chính xác bấy nhiêu.
Các phân tích gần đây của ông Lê Hồng Hiệp và giáo sư Carl Thayer (Úc) đều có một đánh giá chung cho rằng ông Nguyễn Tấn Dũng đang ở thế thượng phong so với các đối thủ chính trị khác và hy vọng cho ông Nguyễn Tấn Dũng ở cái ghế tổng bí thư đảng CSVN.
Tuy vậy tất cả đều là sự phỏng đoán, vấn đề các vị trí nhân sự quan trọng nhất sẽ do BCHTW quyết định.
Nhiệm vụ trọng tâm của công tác nhân sự trong Hội nghị BCHTW 12 sẽ là: thông qua phương án đối với các trường hợp nhân sự đặc biệt của Bộ Chính trị và BCHTW cần thiết cho khóa 12; chốt cơ cấu của Bộ Chính trị là 17 hay 19 thành viên và xem xét việc tăng số lượng các Ủy viên BCHTW; dự kiến danh sách các thành viên của 2 cơ quan lãnh đạo này; dự kiến nhân sự cho các chức danh chủ chốt - tứ trụ để các thành viên thảo luận.
Được biết, Bộ Chính trị đã trình BCHTW 3 phương án nhân sự chủ yếu để cho Ban CHTW bàn bạc như sau:
1.      Phương án 1: Đảm bảo tính kế thừa
Việc lựa chọn một đồng chí có kinh nghiệm điều hành quản lý sẽ nắm chức vụ Tổng Bí thư Đảng sau Đại hội 12 là yêu cầu hết sức cần thiết và phù hợp với tình hình trong gia đoạn mới. Tuy vậy, để đảm bảo tính chuyển tiếp và kết thừa thì cũng cần thiết một phương án phù hợp, đặc biệt là quan hệ đối ngoại.
Dự kiến:
TBT - Nguyễn Tấn Dũng; TT: Trần Đại Quang; CTN: Nguyễn Thiện Nhân; CTQH: Phạm Quang Nghị.
2. Phương án 2: Trẻ hóa cán bộ
Độ tuổi của các Ủy viên Bộ Chính trị không quá 63 tuổi (sinh năm 1953), đây là yêu cầu được đưa ra từ số đông các Ủy viên Trung ương được cho là thuộc phe của ông Dũng:
Dự kiến:
TBT: Nguyễn Tấn Dũng; TT: Trần Đại Quang; CTN: Nguyễn Thiện Nhân; CTQH: Nguyễn Thị Kim Ngân
3. Phương án 3: Lựa chọn theo quy định
Trong trường hợp các nhân sự đặc biệt không được BCHTW thông qua, thì phương án nhân sự sẽ được thực hiện theo đúng quy định và BCHTW bầu theo điều lệ của đảng trên cơ sở các nhân sự của Bộ Chính trị trình BCHTW.
Dự kiến:
TBT: Trần Đại Quang; TT: Nguyễn Xuân Phúc; CTN: Nguyễn Thiện Nhân; CTQH: Nguyễn Thị Kim Ngân
Phương án nhân sự do Bộ Chính trị trình Ban Chấp hành trung ương trong Hội nghị BCHTW Đảng lần thứ 12 để thảo luận cũng chỉ là đường hướng mà Hội nghị BCHTW 12 lần này chốt lại ở mức sơ bộ.
Điều này sẽ còn được bàn bạc ở các Hội nghị BCHTW tiếp theo nếu cần thiết.
Theo nguồn tin cho biết, thì các vị như ông Trần Đại Quang, ông Nguyễn Xuân Phúc, ông Nguyễn Thiện Nhân và bà Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ là ứng viên cho 4 chức vụ quan trọng.
Số lượng Ủy viên Bộ Chính trị sẽ là 17 người.
Dự kiến các Ủy viên Bộ Chính trị khóa 11 ở lại khóa sau chỉ còn 8/16 vị.
Các ông Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Sinh Hùng, Tô Huy Rứa, Lê Hồng Anh, Trương Tấn Sang, Ngô Văn Dụ, Phùng Quang Thanh, Lê Thanh Hải sẽ nghỉ.
Danh sách bổ sung sẽ bao gồm: Đỗ Bá Tỵ, Ngô Xuân Lịch, Phạm Minh Chính, Võ Văn Thưởng, Tô Lâm, Đinh Tiến Dũng, Trịnh Đình Dũng, Nguyễn Hòa Bình và Phạm Bình Minh.
Điều đáng nói là ông Vũ Đức Đam không có tên trong danh sách dự kiến này.
Lâu nay, ban lãnh đạo Việt nam tiến hành quản lý theo phương thức lãnh đạo tập thể, tập thể cùng quyết và cùng chịu trách nhiệm đã dẫn đến tình trạng vai trò của Bộ Chính trị và Tổng Bí thư đã khá lu mờ, do sự bất đồng nội bộ. Do đó mọi vấn đề lớn và quan trọng cho đến nay đều phải được đưa ra bàn bạc tại Hội nghị BCHTW. Lối làm việc này dẫn đến tình trạng trong Bộ Chính cá mè một lứa, không ai bảo được ai, đây chính là nguyên nhân khiến cho các quyết định từ cơ quan cao nhất không có hiệu lực.
Từ đó có ý kiến thấy rằng quyền lực trong đảng cần phải được tập trung trong tay một người thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Tuy vây, phương án này đã không được thống nhất trong Bộ Chính trị, với lý do sẽ dẫn tới tình trạng lãnh đạo độc đoán như trường hợp Tổng Bí thư Lê Duẩn trước đây. Tuy vậy đa số Ban CHTW lại ủng hộ phương án này, đó là phương án Tổng Bí thư kiêm chức vụ Chủ tịch nước theo mô hình Trung quốc.
Đánh giá chung của Hội nghị Trung ương 12 là phe cải cách của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có ưu thế vượt trội và áp đảo, dù rằng có tin cho rằng ông Nguyễn Tấn Dũng tỏ ra mệt mỏi. Song cơ cấu nhân sự có quá nhiều những nhân vật vốn xuất thân từ ngành Công an là một điểm mờ cho ban lãnh đạo khóa tới.
Tin giờ chót: Nhân sự cho các chức danh "tứ trụ" và đặc biệt là chức danh Tổng Bí Thư cũng chưa được chốt lại lần cuối và sẽ tiếp tục được bàn bạc thêm.
11/10/2015
© Việt Dũng /Cộng tác viên Dân Luận/Tác giả gửi tới Dân Luận/TTHN
 
--------------

44 nhận xét:

  1. Hai lần trước Vũ Đức Đam và Phạm Bình Minh đều được ban chấp hành trung ương giới thiệu với số phiếu cao nhưng lên Bộ chính trị đều bị gạt đi. Lần này do yêu cầu đối ngoại có tên Phạm Bình Minh là điều rất đáng mừng. Còn Vũ Đức Đam bị cái tội là chưa bỏ phiếu nhưng BBC đã đưa hình ảnh sẽ là bộ tứ đại hội 12 càng làm ngứa mắt người có quyền bỏ phiếu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HỠI CÁC CÒM SĨ !!!. ĐỪNG NGHỒI ĐÂY "PHÁN LÁO" !!!!

      À, ĐÂY RỒI !!!!! HOAN HÔ , HOAN HÔ !!!!
      ĐÃ TÌM RA ĐỊA CHỈ ĐỂ NHÂN DÂN VN GỬI THƯ ĐÓNG GÓP NHÂN SỰ CHO ĐẢNG TA RỒI !!! .
      Hôm nay báo vietnamnet đưa tin :..."Chủ tịch nước gợi ý người dân có thể gửi thư về Tiểu ban Nhân sự TƯ, Bộ Chính trị để góp ý cho những trường hợp nhân sự quy hoạch nếu phát hiện nhân sự đó có vấn đề vi phạm định hướng tiêu chuẩn cán bộ cấp cao của Ban chấp hành TƯ.

      Theo Chủ tịch nước, việc này hệ trọng với một con người. Nếu người dân, cử tri phát hiện, biết chắc vấn đề có thể ghi rõ trong thư gửi về Tiểu ban Nhân sự TƯ, Bộ Chính trị để xem xét."

      Đảng ta RẤT DÂN CHỦ nhá . KHÔNG MỘT MÌNH TỰ QUYẾT ĐÂU !!!. Mời các còm sĩ hãy gửi thư về địa chỉ trên để góp ý vấn đề NHÂN SỰ CHO ĐẢNG TA .
      Nhưng mà KHỐN NẠN !!!,đảng ta vẫn giữ BÍ MẬT NHÂN SỰ "như mèo giấu c.." , thì dân BIẾT AI TRONG DANH SÁCH MÀ ĐÁNH GIÁ ,ĐỂ GÓP Ý , và hơn nữa cũng đếch biết cái TIỂU BAN ở địa chỉ chỗ nào mà gửi hu ..hu..hu....

      HỠI CÁC CÒM SĨ !!! . LÀM ƠN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CHO RIÊNG TỪNG SẢN PHẨM MÀ CÁC BẠN "KHÔNG NHÌN THẤY" ĐANG "BỌC CẨN THẬN" TRONG CÁI TÚI "nhân sự "NÀY NHÉ !!!! HÃY LÀM ƠN GIÚP ĐANG TA NHÉ . Địa chỉ liên lạc :
      TIỂU BAN @trên giời.com .

      Xóa
    2. Quách Thừa Nghĩalúc 19:38 12 tháng 10, 2015

      Đây là 'Bài Quen thuộc' của Tư Sang - vua lẻo mép mị dân. Không có gì lạ. Năm 2012, ông ta kêu gọi cử tri Tp HCM thấy tiêu cực, tham nhũng cứ vạch thẳng tên, địa chỉ, chức vụ, đừng ngại, là gửi đơn thẳng đến CT nước, nhưng chính ông ta im như thóc trong hội nghị TW, lại nói trước cử tri là BCT có đồng chí X ! Bó tay với ông già móm!

      Xóa
  2. Tôi không đồng ý với VIỆT DŨNG là, phái cải cách của TT NTD có uy thế vượt trội và áp đảo.
    Bởi lẽ, nếu vậy thì TT không phải đến mức mang cả CON GÁI RƯỢU ra làm lá chắn chính trị.
    Sự thanh minh không có quốc tịch Mỹ, trong khi 03 vị GS già, lẩm cẩm có đơn khiếu nại, nhưng trong đơn không có đoạn nào nói về quốc tịch của con gái.
    Vậy, tiếp theo liệu có mang Mẹ hay Vợ ra để thanh minh về lòng trung thành với chế độ cộng sản không?
    Chẳng phải cùng đường rồi sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn D D ko theo dõi 3 vị gs già có đơn tố cáo cô T P nhập qtich Mỹ rồi à.Vậy cô T P mới thanh minh trên facebook

      Xóa
    2. Lấy chồng Mỹ đương nhiên là có quốc tịch Mỹ. nd 1227 không biết à? Bởi vậy người Việt (thường là gái) mới quyết tâm lấy VK, hay người Mỹ chính hiệu, đó.
      Vụ "thanh minh" này là đòn gió, sau đó là tung các DLV ra bình loạn để mà mắt những người cả tin.
      Tôi thấy 1 sự bất bình thường, phải sang năm 2016 mới ngã ngũ. (Có lẽ lo sợ mất của cải hoành tráng?...)

      Xóa
  3. Phương án nào thì cũng là người của đảng cầm quyền. Nhân Dân chẳng có quyền gì cả, chỉ hy vọng họ làm được những điều tốt, đưa đất nước thoát bế tắc, hoà nhập với thế giới văn minh.

    Trả lờiXóa
  4. Bên đảng sẽ làm cho ông Dũng suy yếu bằng công tác tổ chức cán bộ mà ông Trọng và ông Rứa đang phối hợp đạo diễn.Nhiều cán bộ được luân chuyển từ địa phương lên trung ương và ngược lại,tăng số lượng ủy viên trung ương.v.v..là một trong những chiêu trò.Tôi ủng hộ ông Dũng lên TBT nên lo cho ông.

    Trả lờiXóa
  5. Dù phương án nào đi nữa người lãnh đạo đất nước phải có tâm, có tầm và biết đặt quyên lợi dân tộc lên trên lợi ích của đẩng thì mới được lòng dân.

    Trả lờiXóa
  6. Phương án 2 là hơn cả. Phương án 1 không được vì tại sao lại đưa một " tay" vừa dốt nát ( tặng quà thượng nghị sĩ Mỹ...) vừa làm bậy (chặt cây...) vào làm CTQH ? Phương án 3 cũng không được nốt vì đưa vào một gã "đớp" thì tài ( có đến 2 biệt thự ở bên Mỹ...) nhưng chẳng thể hiện được tài cán gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khương Tài Diệnlúc 13:04 12 tháng 10, 2015

      Tôi cũng rất tán thành Phương án 2:
      TBT: Nguyễn Tấn Dũng; TT: Trần Đại Quang; CTN: Nguyễn Thiện Nhân; CTQH: Nguyễn Thị Kim Ngân
      Phương án này hợp lòng dân nhất, có lợi trước mắt và cả lâu dài cho dân tộc, nhân dân Việt Nam. Mong thành thực tế lắm thay!

      Xóa
    2. @ Khương Tài Diện13:04 Ngày 12 tháng 10 năm 2015

      Tôi cũng rất tán thành Phương án 2:
      TBT: Nguyễn Tấn Dũng; TT: Trần Đại Quang; CTN: Nguyễn Thiện Nhân;

      Thế thì chết. các nhà lanhx đạo các nước, có lương tâm, không thể ủng hộ Trần Đại Quang, vì với chức bộ trưởng, ông ta chỉ giam người.
      Nguyễn Thiện Nhân: làm công tác đoàn, đến cả thời kỳ ở Đức, không thực tế, kiến thức chỉ là trên giấy

      Xóa
    3. Tuy không được bầu bán gì trong chuyện này , nhưng tôi thấy PA 2 là khả dĩ hơn . Tuy nhiên đáng lẽ phải có Thủ tướng là dân kỹ trị thay vì tướng Đại Quang , có vẻ xây dựng một chính phủ CA trị quá, mất thiện cảm quốc tế !
      CCB

      Xóa
    4. Đã trưng cầu dân ý đâu ? mà hợp lòng dân? đúng là bợ đít?

      Xóa
    5. "Dân ngu cu đen" không liên quan đến vị trí của đỉnh cao trí tuệ được, chẳng ai cho biết, chẳng có quyền gì mà lựa chọn. Chuyện lựa chọn sắp xếp thế nào là chuyện nội bộ của họ - những nhà lãnh đạo. Dân chỉ biết nghe và chấp nhận.

      Xóa
  7. Kết quả thế nào chưa biết,dù sao cũng có thể thào nhẹ nhỏm.tạm thời thoát cái ý thức hệ ông Trọng từ đó có thể xem xét lại 16 vàng,4 tốt và tốt nhất cũng đừng nên có cái tên Phạm Quang Nghị trong các phương án tứ trụ triều đình

    Trả lờiXóa
  8. Ba phương án này đều đã bị loại cả rồi, vì cả lũ đệ tử ruột của NPT không cam tâm về vườn đuổi gà , ngay cả phương án 1 có Phạm Quang Nghị đứng trông coi các nghị sĩ bù nhìn thì cũng thất thế như không. Bởi thế mới có tin Nguyễn Phú Trọng ở lại thêm 2 năm để chờ nhân sự mới, thậm chí sau 2 năm nhân sự mới chưa có thì Trọng ở thêm 5 năm và 5 năm nữa, cho đến khi Trọng chui xuống mồ mới thôi.
    Thật tội nghiệp, hiệp ước Thành đô quan trọng thế mà bây giờ chỉ còn mỗi chị Đỗ Thị Mười giám sát, chưa kể lũ lẫn mà chính chị Mười lúc này rất điếc lác, suốt ngày đêm phải đeo ống nghe.
    Ôi ĐCS quang Vinh Bách chiến bách thắng. Nhìn lên phương Bắc thì cácđại ca cũng đang chém giết lẫn nhau?
    Vậy phương án nào tốt nhất???

    Trả lờiXóa
  9. Chà! Nếu quả thật là như thế ni thì tới đây, BCT sẽ có 2 ông tướng "ra" và 5 ông tướng "vô" (tới 3 ông tướng CA). Và, nhiệm vụ ANQP sẽ được tăng cường hết cỡ, "đối tượng tác chiến" sẽ được xác định chủ yếu là ..."tự diễn biến"!

    Trả lờiXóa
  10. Ông NT Dũng nếu được làm TBT nên kiêm chủ tịch nước để nhận trách nhiệm về mình còn ông Nhân vẫn làm mặt trận tốt nhất vì ông Nguyễn Thiện Nhân chỉ đươc cái mẽ chứ làm giáo dục đã hỏng bét đi đâu hư đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Cứ xem ở bên Mỹ, Tổng thống phải qua mấy vòng đấu rất khốc liệt kéo dài cả năm trời nên họ chọn được người tài giỏ nhất ra lãnh đạo và đương nhiên đất nước họ luôn phát triển nhất thế giới..
    Còn ở VN ta thì sao? Từ ông chủ tịch xã đên ông chủ tịch nước đến ông tổng bí thư đều tự nhiên xuất hiện trước nhân dân. Việc lựa chọn lãnh đạo rất chi là bí mật cứ y như bọn buôn bạc giả hoặc bọn hút chích xì ke. Tại sao lại cứ phải dấm dúi mờ ám như vậy? Nhân dân cần phải biết người lãnh đạo mình sắp tới là ai, có xứng đáng không. Chí ít thì Đảng chọn lấy hai ông và đưa ra dân bầu lấy một người làm chủ tịch nước. Như vậy vừa rõ ràng minh bạch mà lại rất công bằng! Nên chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngu sao cho dân bầu.....rớt hết làm sao....? thấy bỏ phiếu tín nhiệm...không...? dân cũng chỉ là kháng giả....thôi...! cứ tập trung đàn bò lại chọn thì làm sao có cọp..sư tử được...? đem bò ra đấu với cọp sư tử thì......chắc...ai cũng biết...hổng biết tại sao có câu:....ngu như bò...?

      Xóa
  12. - nghị (ngu dốt, giáo điều) "có công phá nát hà nội từ hạ tầng cơ sở v.c. lẫn con người, đưa tàu ô, ô nhiễm vào đường sắt trên cao, phá hủy toàn bộ phong thủy đất Thăng Long, đưa bọn ĐẦU ĐẤT xứ nghệ, xứ thanh vào làm lãnh đạo HN, phá nát nốt ngôn ngữ HN, căn hóa HN, lẫn con người HN...biến HN thành mớ hổ lốn bã đậu tham tàn, tham ô, hối lộ chạy chức mua quyền.
    - quang (mà tối) giả dối, ngu dốt, sửa tuổi, mua bằng...ôm chân trên, triệt dưới, mặt bì lợn...nó là đại họa cho dân tộc nếu là tứ trụ...!!!!mạt vận..mạt vận...
    - NXP thì...!!!! tham quyền, tiền, chức, ngu đại ngu sẽ đưa dân VN xuống LỖ mau nhất..ĐẠI HỌA ĐẠI HỌA...
    (cả 3 kẻ trên có mặt thì...THAN ÔI VIỆT NAM...111)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngu hơn bò mà chê người khác đầu đất! Vừa sổng chuồng à em??

      Xóa
  13. Chien sy CONG AN Thu do Ha noilúc 14:11 12 tháng 10, 2015

    ô ng Nguyễn Tấn Dũng Bà Kim NGÂN Đúng vị trí .Ông Quang TT Quá ngon . Bà ông NHÂN - PHÚC -NGHỊ Tài có hạn Đức không dây NÊN LOẠI .Hãy tiếp đón OBama lịch sự như ông ấy đón NPT .Hãy cảnh giác cách ly Tập cận Bình Nó nham hiểm Bệnh hoạn thâm độc .BẢN LĨNH NHÂN CÁCH TÂM HỒN VIỆT NAM MUÔN NĂM -ĐẢ ĐẢO QUÂN TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC -CẢM Tập cận BìNH Đến Việt Nam của TAO /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói được đấy.

      Xóa
    2. TĐQ.làm TT.mà ngon cái gì cơ chứ ?
      Tướng CA.nhiều như ruồi chưa đủ làm thiên hạ
      chê công an trị hay sao mà còn cho CA.làm TT.?
      Nhàm qúa !

      Xóa
    3. TT là Tổng Thống. Các bạn muốn viết tắt cho đúng Thủ Tướng thì là TTg.

      Xóa
  14. Ông Nguyễn Sinh Hùng đợt này nghỉ thì hơi tiêc. Lâu lâu lại được nghe ông ấy nói hề cũng đỡ buồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng bỏ qua tay này vội , chưa biết đc đâu mặc dù tên này kg ra gì , nhà Sản có nhiều chiêu , trò khác lạ kg giống ai đâu !

      Xóa
  15. Chuyện giành nhau ai lãnh đạo là chuyện riêng của Đảng , dân đứng ngoài xa ngóng cổ nhìn và xầm xì bàn tán , đón già đón non chứ dân đen chẳng có vai trò gì đến chuyện quốc gia đại sự liên quan đến TQ cã .
    TT Dũng đang nắm quyển mạnh nhất và được ủng hộ nhiều nên có lẽ TT Dũng nên làm TBT .
    Nếu TT Dũng không làm TBT thì BCH TW quả là có tầm nhìn ngắn và thật sự mù quáng , liều mạng .

    Chưa chắc TT Dũng đem lại sự đổi mới , hay ho gì cho VN nhưng ít ra , trước mắt , mọi người an lòng hơn .
    Bất cứ người nào khác làm TBT đều làm cho dân có cảm giác VN cúi đầu lệ thuộc TQ rõ ràng và đang đi gần đến sáp nhập VN vào TQ ,điều này có nguy cơ xãy ra 1 trận động đất kinh hoàng vì dòng máu bất khất của dân tộc Việt .
    Hơn nữa hiện nay Đồng minh đang làm cho kinh tế TQ lụn bại và bao vây quân sự . Rất dễ thấy TQ đang đi đến suy sụp , CSVN chấp nhận là chư hầu của TQ mà TQ đang có nguy cơ sụp đổ , nếu có khi sụp thật thì đám tay sai sẽ bị dân hỏi tội .
    Còn nếu có NTD thì sẽ xoay trở giõi hơn , đở bị mắc nạn .

    Tuy nhiên phải chờ ông Tập gợi ý thì mới là kết qủa cuối cùng .
    Đàng nào thì tương lai VN cũng tối đen không gì thay đổi , TQ đang tràn ngập VN . TPP của VN mà TQ thu lợi là chủ yếu . Thành Đô vẫn từng bước tiến tới .
    Nếu có thay đổi tốt hơn thì là do bàn cờ lớn của các Đại ca hoặc là do mệnh trời mà thôi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đ/c nào làm thì cũng rứa thui. PR cho mấy ổng là chi cho mệt. Làm vài xị rồi ngủ cho phẻ.

      Xóa
  16. Nhân sự ĐH 12 của CSVN là do giặc Tầu quyết định, chứ chẳng phải BCT hay Trung ương gì hết. Đợi chuyến thăm sắp tới của tên giặc họ Tập sang VN thì sẽ rõ. Nếu nghe theo Tầu thì chắc chắn dân VN sẽ lại thấy một tên bù nhìn rơm cầm gậy đứng như phỗng, khi nào Tầu giật dậy thì mới ngọ ngoạy.

    Trả lờiXóa
  17. Quốc hội vô dụng thì nền cộng hòa vô dụng. Thế kỷ 21 chứ không phải nền cộng hòa của Pháp thế kỷ 18. Hỏi sao đất nước không nuôi nổi nguồn nhân lực tự lực tự cường, đơn giản là không có nền cộng hòa đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  18. NGHỊ Dân Thanh hóa phá cây xanh - Thiện NHÂN Bản tính quá hiền lành - Xuân PHUCTai thấp lưu manh lắm - 3 ông NÊN XIN NGHỈ Cho nhanh /

    Trả lờiXóa
  19. Phương án 4: Dân chủ.
    Không có!
    Xong phim!

    Trả lờiXóa
  20. Ông Phạm quang Nghị làm bí thư đả phá nát Hà Nội - Đi sứ sang Mỹ làm mất lòng người ta - Ông Nguyễn xuân Phúc thì một tay tham nhũng có hạn chuyên thọc gậy bánh xe lại có nhà ở Mỹ đang tính chuyện đường rút mà con đưa vào phương án làm gì -
    BCT Nói chung Tổng Trọng nói riêng hỏi có mắt không ? Đảng hết người rồi hay sao mà đưa Nghị với Phúc vào ? Đừng phe cánh đưa đồ ung thối vào làm đất nước thuộc Tàu cho mau -Dân không có quyền bầu nhưng nói thẳng là bất tín nhiêm 2 tên Phạm quang Nghị - Nguyễn xuân Phúc. Dứt khoát tẩy chay 2 tên này .

    Trả lờiXóa
  21. Từ lâu rồi dân vẫn biết chuyện lựa chọn nhân sự cấp cao là chuyện của đảng, nhưng dân chỉ mong đó là chuyện nội bộ của BCHTU thôi mà không cần phải xin ý kiến của Tập, của mấy vị đảng viên già lú nghỉ hưu như: Mười rô, Anh chột, Lương hãm, Mạnh nhành (mồn)v.v...

    Trả lờiXóa
  22. Đề nghị các đồng chí loại ngay những thằng thân Tàu khỏi BCHTW

    Trả lờiXóa
  23. Nhìn chung trong BCT nếu đưa ông nào lên cũng được - Đều do BCT chọn rồi chỉ cho mà bầu tất nhiên không cần phải trình độ chuyên môn hay trình độ trí thức & tri thực - Cho nên ông làm ruộng như Lê Duẩn - ông thợ rừng Nông Đức Mạnh - ông thợ hoạn như Đổ Mười đều làm tốt rất tốt

    Trả lờiXóa
  24. Làm lãnh đạo gì mà cả đời thế ! hãy bắt chước người ta kìa, 5 năm.6 năm hay 8 năm gì đó,rồi nghỉ luôn.để cho người khác với chứ ! tham lam quá đổi vậy !!!

    Trả lờiXóa
  25. Phạm quang Nghị cái gì cũng ăn,ăn cây xanh đã rồi ăn ống cống dẫn nước !!! thật không còn gì để nói !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng trách mình lão ta. Tất cả cùng ăn "Rào! Rào!". Nhưng bực cái là 1 lão Ăn Bự nhất lại đang được thánh hóa!

      Xóa
  26. Những ai tham gia đề cử, ứng cử BCHTƯ khóa tới hãy soạnh lại dự thảo báo cáo chính trị để dân duyệt.
    Hãy lùi thời hạn dại hội đảng đến khi có luật trưng cầu dân ý có hiệu lực. Để những ai muốn vào ban chấp hành phải có bài thi viết dự thảo báo cáo chính trị xem trình độ lãnh đạo của các vị này ra sao

    Trả lờiXóa