Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Đơn kêu oan cho tử tù Nguyễn Văn Chưởng (Hải Dương)

               Vào lúc 21h tối ngày ngày 14/07/2007 đã xảy ra vụ án sát hại thiếu tá công an ở Đình Vũ, Hải Phòng. Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Văn Chưởng đang có mặt ở xã Bình Dân, Kim Thành, Hải Dương, cách nơi xảy ra vụ án gần 40km, và có rất nhiều người biết. Nhưng công an, tòa án, viện kiểm sát vẫn kết án tử hình anh Nguyễn Văn Chưởng mà không đưa ra được một bằng chứng xác thực cụ thể nào chính xác anh Chưởng là hung thủ giết người...
ĐƠN KÊU CỨU KHẨN CẤP
Kính gửi: Tổ chức Ân xá thế giới.
Đồng kính gửi: Khối Liên minh châu Âu.
Tổ chức nhân quyền thế giới
Đại sứ quán các nước tại Việt Nam.
Tôi là: Nguyễn Trường Chinh sinh năm 1945. điện thoại: 01626627673.
Thường trú: Thôn 1 xã Bình Dân, Kim Thành, Hải Dương.
Tôi làm đơn này kêu oan cho con là Nguyễn Văn Chưởng người sắp bị thi hành án TỬ HÌNH OAN.
Kính thưa quý cơ quan vụ án oan của con tôi như sau:
- 21h tối ngày 14/07/2007 xảy ra vụ án sát hại thiếu tá công an ở Đình Vũ, Hải Phòng, cùng thời điểm xảy ra vụ án con tôi Nguyễn Văn Chưởng đang có mặt ở xã Bình Dân, Kim Thành, Hải Dương có rất nhiều người biết (cách nơi xảy ra vụ án gần 40km)
1. Nhưng công an, tòa án, viện kiểm sát vẫn kết án tử hình con tôi mà không đưa ra được một bằng chứng xác thực cụ thể nào chính xác Chưởng là hung thủ giết người, mà chỉ dựa vào lời khai của Vũ Toàn Trung và Phương.
2. Cơ quan Cảnh sát điều tra và Tòa án cố tình bỏ qua những chứng cứ ngoại phạm của con tôi như: Không cho các nhân chứng mới đối chất tại tòa Phúc thẩm (đã được các luật sư đề nghị nhiều lần). Không nghe lời kêu oan thảm thiết của các nghi phạm.
Trong suốt 08 năm gia đình tôi và Chưởng đã làm đơn kêu oan lên các cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội rất nhiều lần kể cả đơn viết bằng Máu cho Chủ tịch nước nhưng không được tiếp nhận điều tra làm đúng sự thật.
Tháng 10/2014 tòa án, viện kiểm sát đến thông báo cho gia đình tôi và Chưởng ở trong tù là cuối tháng 12 năm 2014 sẽ thi hành án tử hình đối với Nguyễn Văn Chưởng.
Vậy tôi kính mong quý cơ quan tổ chức quốc tế lên tiếng giúp đỡ yêu cầu Chính phủ Việt Nam dừng thi hành án Tử Hình Oan đối với Nguyễn Văn Chưởng. Yêu cầu điều tra rõ sự thật chứng cứ ngoại phạm của Nguyễn Văn Chưởng và các hành vi Tra tấn dã man, ép cung của cơ quan Cảnh sát điều tra đối với Nguyễn Văn Chưởng mà Chưởng đã tố cáo trước cả hai phiên tòa Sơ thẩm và Phúc Thẩm.
Hải Dương này 07/012/2014
Người làm đơn
Nguyễn Trường Chinh
--------------
 
----------------

17 nhận xét:

  1. Bây h mà nhận làm sai thì tiền đâu mà bồi thường?

    Trả lờiXóa
  2. Các tổ chức Quốc tế và nước ngoài không ai cứu được án oan của con ông đâu, bác Nguyễn Trường Chinh ạ. Rất cần làm đơn kêu cứu gửi đến ông Chủ tịch nước, Chánh án TANDTC, Viện trương VKSND TC ngay. Tìm luật sư trợ giúp về mặt pháp lý. Làm ngay, làm gấp kẻo muộn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này làm từ 7 năm nay triền miên làm triền miên gửi rồi, họ một ruộc với nhau đấy, ông Chinh viết đơn kêu cứu bằng máu gửi chủ tịch nước ông ta vẫn làm ngơ đấy.

      Xóa
    2. Theo như bạn Hoàng Gia , điều đó gia đình người ta đã làm rồi ,nhưng liên quan tới ông Ca đang là phó tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát nên không ai dám động vào.Đến như vụ án của bà Võ Thị Thắng (tổng cục du lịch), người đồng chí thân thiết của ông Trương Tấn Sang trong những năm đánh mĩ , bị đảng cộng sản vu oan là gián điệp , ông chỉ biết ngậm ngùi khóc trong lễ tang của bà và ghi những điều đau sót vào sổ tang , rồi vụ án oan của đại tướng tổng tư lệnh Võ Nguyên Giap, đảng cộng sản Việt Nam làm và đầy ải ông bây giờ thấy sai có xin lỗi gì đâu. Vì vậy theo tôi gia đình ông Chinh hãy quỳ xuống cầu xin Trung Quốc can thiệp thì chắc là được, vì cộng sản Việt Nam sợ Cộng sản Trung Quốc hơn bố chết ,hãy thử đi biết đâu đấy

      Xóa
  3. Chết thật, sau cái dzụ ông Nguyễn Thanh Chấn (may mà) thoát chết, sao lắm tử tù kêu oan vậy ta!
    Kể ra thì các tử tù này vẫn còn ...may chán, vì các tử tù trước đây đâu có còn cơ hội nữa mà kêu.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu lòi ra hàng chục, hàng trăm vụ án oan thì cái tư pháp nước này còn ra cái gì, các chú liệu mà xử lí kẻo vỡ bình (chỉ đạo từ thiên đình).

    Trả lờiXóa
  5. ÔI! SAO LẮM NGƯỜI KÊU OAN THẾ!!

    May cho Vũ Văn Chấn Bắc giang!

    HAY LÀ TẠI SỐ MỆNH???

    Trả lờiXóa
  6. XHVN LÀ VẬY ĐÓ CÁC BẠN!LÀMĐƯỢC GÌ NÀO.CHẾ ĐỘ MỘT ĐẢNG MA!KHÔNG CHỈ CÓ ÔNG CHẤN BẠN CHƯỞNG ĐÂU.NHIEUF LẮM.

    Trả lờiXóa
  7. là đạo đức là văn minh
    sáng suốt như vậy thật là kinh

    Trả lờiXóa
  8. Chế độ cầm quyền nước nào cũng rứa. Chỉ khác là trình độ dân trí và tính xã hội cộng đồng họ cao nên họ cùng nhau tìm công lý. Chính quyền sợ, không dám làm càn, làm liều. Con ta đèn nhà ai rạng nhà ây, nên bọn kẻ ắc núp bóng chính quyền làm tới.
    Cái ác lấn cái thiện là thế...!

    Trả lờiXóa
  9. Co anh chi nao biet vao trang mang ky thinh nguyen thu de keu oan cho ho duy hai va nguyen van chuong khong xin cho em biet . Chan thanh cam on

    Trả lờiXóa
  10. Khong hieu noi may ong nay lam viec cai kieu gi .an no map ra bung bu roi nam do hap hoi di la vua

    Trả lờiXóa
  11. cưỡng chế đất dân " trận đánh đẹp viết thành sách" và kết quả của vụ án này là Tướng Đỗ Hữu Ka kể chuyện phá án và ngày ăn 1 gói mì tôm.Thiếu tướng Đỗ Hữu Ka tâm sự: "Sau ngày xảy ra vụ án, tôi mất ăn mất ngủ, có ngày chỉ ăn một gói mì tôm. Cả tháng trời, tôi nhốt mình trong phòng làm việc, không về nhà. Đó không còn là ý thức điều tra tội phạm, mà là tình anh em. Nếu không tìm ra hung thủ thì đó là một món nợ với chính cấp dưới của mình". và đã bắt được " nguyễn văn chưởng" còn bác lên tướng

    Trả lờiXóa
  12. Tôi ước mìh là 1 vị thần biết dk mọi sự việc để hóa giải tất cả,cho một cuộc sống này bình yên hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  13. bay gio bac phai nho bao chi vao cuoc manh me thi con duoc. bac keu goi dan lang noi bac dang sinh song cung di keu oan nho cac nha bao bao chi nua ra tan van phong chinh phu ngay

    Trả lờiXóa
  14. Nuyễn Lương Chilúc 09:27 2 tháng 1, 2015

    nếu cuối cùng không được , bác hãy bắt trước anh Viết ở Thái Bình lên Lạng Sơn mua vũ khí rồi tiêu diệt bọn nào bác căm thù nhất đã gây ra cảnh tan nát của gia đình bác, sau đó ra tòa bác có cơ hội tố cáo bác ạ . Chắc bác chưa biết đám tang anh Viết ở Thái Bình đông chưa từng thấy , đám tang bọn khốn nạn kia chỉ lèo tèo vài người , mộ của anh Viết đầy hoa và rượu còn mộ bọn kia đầy cứt bác ạ

    Trả lờiXóa