Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nguyễn Bá Thanh ở 'hậu trường vụ Án'

            
Ông Nguyễn Bá Thanh rời trụ sở TAND TP Hà Nội chiều 8/1

* XUÂN HẢI
Sau khi phiên tòa xét xử Dương Tự Trọng và đồng phạm phạm tội "Tổ chức người khác trốn đi nước ngoài" kết thúc khoảng 15 phút, ông Nguyễn Bá Thanh đã lặng lẽ rời khỏi trụ sở TAND TP Hà Nội.
Chiều qua 8/1, sau khi phiên tòa xét xử Dương Tự Trọng và đồng phạm kết thúc khoảng 15 phút, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng lặng lẽ ra xe ô tô rời khỏi phiên tòa.
Trong buổi chiều ngày 7/1, khi tòa xét xử vụ án Dương Tự Trọng và đồng phạm phạm tội “Tổ chức người khác trốn đi nước ngoài”, ông Nguyễn Bá Thanh cũng có mặt để theo dõi phiên tòa tại phòng khách dành cho cán bộ tòa án theo dõi phiên xử qua màn hình.
Trước đó trong phiên tòa xét xử anh trai cựu Phó Giám đốc Công an Hải Phòng, cựu Chủ tịch Vinalines Dương Chí Dũng và các đồng phạm tại Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam (Vinalines), Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng cũng ngày ngày một mình đến tòa Hà Nội tham dự.
Sau 2 ngày xét xử Dương Tự Trọng và đồng phạm phạm tội “Tổ chức người khác trốn đi nước ngoài” vào lúc 16g 20 chiều 8/1, Chủ tọa Trương Việt Toàn đã thay mặt Hội đồng xét xử công bố quyết định khởi tố vụ án làm lộ bí mật nhà nước theo quy định của Bộ Luật Tố tụng Hình sự.
Theo ông Toàn, căn cứ vào lời khai của bị cáo Vũ Tiến Sơn, Dương Chí Dũng và các tài liệu khác của vụ án tổ chức cho người trốn đi nước ngoài trái phép, kết quả xét hỏi tại phiên tòa, đề nghị của đại diện VKSND TP Hà Nội giữ quyền công tố tại tòa, Hội đồng xét xử nhận thấy có dấu hiệu của tội làm lộ bí mật nhà nước. “Quyết định khởi tố vụ án sẽ được gửi tới VKSND TP Hà Nội”- ông Toàn nói.
HĐXX cũng tuyên Dương Tự Trọng 18 năm tù; Vũ Tiến Sơn 13 năm tù; Hoàng Văn Thắng 5 năm tù; Đồng Xuân Phong 7 năm tù; Trần Văn Dũng (tức Dũng “Bắc Kạn”) 8 năm tù; Nguyễn Trọng Ánh 6 năm tù và Phạm Minh Tuấn 5 năm tù.
Ngoài ra Hội đồng xét xử còn đề nghị VKSND TP Hà Nội có yêu cầu đề nghị đối với VKSND Tối cao điều tra hành vi nhận 500.000 USD và 20 tỉ đồng của một cán bộ cấp cao để thực hiện dự án chuyển đổi công năng của Cảng Sài Gòn của Công ty Vạn Thịnh Phát (TPHCM); nếu đủ căn cứ phải xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
X.H (Infonet)
--------------- 

79 nhận xét:

  1. Mong cho mọi sự rõ ràng. Triệt tận gốc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác là người lạc quan qúa đấy !
      Tàu hạ Bạc Hy Lai và ta bắt chước đều là để
      tranh giành quyền lực,chứ làm gì mà trừ được
      tham nhũng khi Lập Pháp,Hành Pháp,Tư Pháp
      đểu là của đảng CsVN.
      Không những thế,thông tin báo chí cũng nằm
      trong tay đảng thì chống con khỉ gì được mà
      chỉ là kịch bản mỵ dân và dụ dân ăn bánh vẽ !

      Xóa
    2. Sao Bác Chửi Bá Thanh với Thị Doan đểu thế
      Bá Thanh và Thị Doan mà làm Tổng Thống và Phó TT thì cái nước Đại Cồ này Thành 1 Phường giá áo túi cơm hết và 1 nhà Chứ Gái Siêu Cao cấp
      Bá Thanh Làm Bậy ở Đà nang , Cướp Đất , Phá nát Đà Nãng , các Đ/c còn lại đang gánh Hậu quả kìa ... Cái Án của Bá Thanh với cả chục ngàn Tỉ đồng , anh Ba D còn đang treo lơ lửng lên đầu Bá Thanh , nếu làm rõ , Công khai , Bá Thanh sẽ Lãnh mấy Án Tử Hình hơn Dương Chí Dũng kia nha ...
      Còn con Đĩ Doan , ko biết nó làm Phó Chủ Tịch nước cái gì nhỉ , Con Đĩ
      Mồm nó nói Ở VN Dân chủ gấp Trãm , Van lần các nước Tiên tiến đó...
      Mà Nó nói Đúng , Nghề Bán Chôn nuôi miệng của nó mà lên được chức Phó TT ( phó Chủ Đ... Nước đó )
      Con Đĩ này nghe nói Nó là Con thàng Nguyễn Vãn Linh , thàng Kí Hiệp ước Đầu Hàng Tàu , Bán đứng VN cho Tàu , nên CS VN mới Hèn như ngày nay đó !
      Chứ ko cỡ Nó làm Cái Giống gì mà nhảy lên làm chức Phó CT Nước ?

      Xóa
    3. làm sao triệt tạn gốc được.

      Xóa
  2. Ong Nguyen ba Thanh phai het suc can than ---mat vu nhieu lam day ,mot vu tai nan giao thong la ong ve troi ngay! DCD muon thoat chet thi phai khai het va khai trung thuc -Duong tu Trong muon cuu anh trai minh thi phai lat tay toi loi cua nhung nguoi lien quan bat ke ho la ai------tom lai la met qua ---Dang ,chinh phu lam cho con dan VN bi CAO HUYET AP het roi ---bat den day -hi hi hi...

    Trả lờiXóa
  3. "Ông Nguyễn Bá Thanh đã lặng lẽ..."
    Ông đã lặng lẽ rồi nhỉ? Cơ hội ngàn vàng cho ông chiến đấu đấy! Nhân dân bỏ qua những gì ông "táy máy" trước đây, mong ông là Yelsine Việt Nam. Chứ không phải ngài Nhái bén đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui...... mấy đ/c của ổng không bỏ qua đâu nghen..........

      Xóa
    2. Sắp có chuyện lớn rồi...

      Xóa
  4. tôi nghĩ ông Bá Thanh là người rất sâu sát.tác phong này của ông khác hẳn nhiều người có trọng trách thường chỉ ngồi nhà nghe và độc báo cáo,rất quan liêu nên tham mưu báo cáo thế nào biết thế ấy.quan huyện cũng chả bao giờ về họp với chi bộ thôn làng.Cứ hỏi các bác đảng viên ở chi bộ xem mặt mũi của mười mấy ông thường vụ huyện ủy xem,chả ai biết mặt ngang mũi dọc họ thế nào.Hoan hô ông Thanh.

    Trả lờiXóa
  5. Dù mơ hồ, tôi vẫn tin ông này nhất hiện nay. Ông Nguyễn Bá Thanh làm Tổng Thống, bà Nguyễn Thị Doan làm Phó Tổng Thống nước Cộng Hòa Nhân Dân Việt Nam, tạm như vậy, có được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND 0724 đúng là mơ hồ, hổng phỉa dù mơ hồ.........
      Thảo lào......

      Xóa
    2. Thế vẫn ngày càng sinh ra nhiều Quí Ngọ, nhiều DCD hơn vì độc đảng.

      Xóa
    3. Vậy hỏi các bạn ND 0958 và 1413, ta phải làm sao? Chả phải ta bắt buộc đấu tranh bất bạo động à? Không có lãnh tụ mới, ta phải hy vọng vào những người đáng hy vọng nhất. Ta không phải Lybia. Thà hy vọng nhỏ nhoi còn hơn ngồi chết cứng.

      Xóa
    4. ND0958, 1413 cho ý kiến cụ thể hay hơn đi. Than thở hoài chỉ có nuớc chết...

      Xóa
    5. 1530 oài!
      Cụ Thể nà cụ lào mà gớm và hay thía?
      Không thể thay thế sửa chữa, chỉ duy nhất xóa làm ván mới........

      Xóa
    6. Khó đấy. Chẳng lẽ, ông ta lên làm tổng thống, rồi tuyên bố: Xóa điều 4 hiến pháp, để đảng cộng sản của ông, hết ngồi xổm trên luật pháp, phải cạnh tranh với người tài ? Như vậy, chẳng lẽ, ông ta "tự tử" ?

      Xóa
    7. Có mà mất nước lẹ cho Tàu! Bá Thanh là đàn em của lão Mạch Kiến Trụ bên Tàu! Em Doan thì e lão Tập chê, cỡ em Ngân họa may!!

      Xóa
    8. Các ông không dám đứng lên, cũng không chịu ông Thanh. Ngồi đó ăn cám tiếp. Nói hoài không hiểu. Chịu chết. Thôi, cứ than thở đi "Ta chỉ biết thở dài..."

      Xóa
    9. Em Ngân, người khen thưởng lũ ngoai kảm có công với kách mạng?

      Xóa
    10. Nhiều người phang ông Bá Thanh nhẩy? Không biết thuộc phe nào?

      Xóa
    11. Bà Doan í à , nếu bà này không phải là con dâu của ông LĐA thì liệu có leo được vào chân PCTN hay không , con đường tiến thân ở VN đâu phải dành cho người thực tài , nếu không bằng đường 4c thì cũng là do phe nhóm cả thôi .

      Xóa
    12. Mua quan bán chức hết thôi.

      Xóa
  6. Đơn kiện:
    Kính thưa ông Bá Thanh. Chúng tôi là những Chiến sỹ CSGT đang bị ngồi tù mỗi người 2 năm rưỡi đến 3 năm rưỡi , phải trả lại tiền cho người đưa hối lộ để khắc phục hậu quả. Chỉ vì nhận hối lộ 5 triệu VNĐ của 1 chủ hàng buôn lậu gỗ . Nếu vụ thượng tướng Phạm Quý Ngọ ăn hối lộ 35 tỷ đồng = 1 triệu rưỡi đô la Mỹ.(hai con số mày vênh nhau quá lớn, một bên đi tù tổng thời gian công lại cho 3 người là 9 năm tù giam, so với ông Ngọ ăn 35 tỷ VNĐ khác chi con voi và con kiến. Nếu ông Ngọ không bị khởi tố, không bị bỏ tù thì quá bất công ...Nói cho cùng thì 3 chú CSGT thanh Hóa cũng làm gì có bằng chứng rõ rằng mà cơ quan Điều tra bộ công an chỉ căn cứ vào đơn tố cáo và thông tin báo chí để kết luận điều tra chuyển viện KSND truy tố về tội hối lộ. (Vụ này ông Phạm Quý Ngọ biết rõ) vì ông là ban chỉ đạo vụ án. Ta hãy nhớ lại câu "Không có lửa làm sao có khói" hay "Bỗng dưng ai nỡ đặt điều cho ai" việc ông Dương Chí Dũng khai trước tòa đã đưa hối lộ cho ông Ngọ 3 lần với tổng số tiền là 1.51 triêụ đô la là hoàn toàn có cơ sở và LOGIC.
    Rõ là :
    Con hùm cõng lơn không sao
    Con mèo ăn vụng thì tao bóp hầu
    Công bằng, công lý ở đâu.?
    Để cho tướng cướp mọt sâu kết bè...
    Chúng tôi và toàn dân đang mong chờ sự ra tay của Ông Bá Thanh và Ban Nội chính trung ương kịp thời chấn áp trừng trị các tướng tá như ông Tự Trọng và ông Quý Ngọ để dân được nhờ, cũng vì những lãnh đạo như mấy ông đó mà chúng tôi mới phải ép người dân.
    Ông là khắc tinh của các tướng CA bất lương tham nhũng. ông hày làm với ông Phạm Quý Ngọ cũng như từng làm với thiếu tướng Trần Văn Thanh (nguyên giám đốc CA TP Đà Nẵng, nguyên chánh Thanh Tra Bộ CA) để thực hiện Luật pháp bất vị thân , mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật. Như các ông vẫn thường nói, Luật pháp không có vùng cấm.
    Những người lính CSGT đang bị tù đày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kêu ghề? 1 giuộc cả. Có bao người dân oan ức, ấm ức......với bọn áo vàng đứng đường.
      Có dám làm cuộc khảo sát về "độ iêu" của người dân với CSGT không?
      Đời là chấp nhận, thằng to ăn to thằng bé ăn bé.
      Mấy đ/c đứng đường đòi chung mâm với thượng túng, UVTW....
      Giỏi bỏ 40 tỉ ra mà làm "bố" thiên hạ....

      Xóa
    2. Cũng ăn, cũng đớp mồ hôi, xương máu của nhân dân còn kêu ca nỗi gì? Có hiểu nhà nước Pháp quyền XHCN do Đảng ta tài tình, sáng suốt lãnh đạo là thế nào không hử?
      Là:
      Ít tiền thì tội to!
      Nhiều tiền thì tội nhỏ!
      Cực kỳ nhiều tiền thì không có tội! Chỉ có “một đồng chí”!
      Ra tòa thì đảng định án!
      Đã rõ chưa hử?

      Xóa
  7. Theo phong cách của ông Thanh thì phải "bắt liền,hốt liền" nhưng trường hợp thứ trưởng Ngọ thì ông thấy rõ "không thể vội vã" được.
    Không vội vã, không có nghĩa là từ từ. Ông từ từ tính kế thì "chúng nó" càng có thời gian tính kế đối phó,kế gian, kế bẩn chúng đâu có từ kể cả giết người diệt khẩu.
    Ông lặng lẽ ra về, phải chăng ông cũng đang bí ? Lại phải chờ chỉ đạo của "ông anh" ở bct ? Ông được trao quyền nhưng chưa có thượng phương bảo kiếm. Khổ vậy.

    Trả lờiXóa
  8. Ra đường nhìn thấy CSGT tôi cứ có cảm giác đang nhìn những sinh vật lạ...... không có 1 chút tôn trọng nào hết, trong đầu tôi cứ nghĩ "tụi nó đang đứng vơ vét tiền dân chứ điều tiết giao thông cái gì?" lý do gì đã tạo cho tôi & mọi người dân khác cái cảm giác đó? câu trả lời thì ai cũng biết, chỉ CS không biết.

    Trả lờiXóa
  9. Ông Thanh ơi! Bao nhiêu dân oan có bằng chứng gì đâu mà cũng bị bắt, tra tấn, phải nhận "tội" mà họ không phạm?
    Trong khi người sắp chết khó nói dối. Cứ bắt thằng Ngựa đó đi, bắt nó đọc 6 Điều Bác Hồ Dạy, có thể nó sẽ hối hận nhận tội. Không lẽ nó không bằng Lý Nguyễn Chung, hối hận đầu thú gỡ tội cho ông Nguyễn Thanh Chấn? À, mà cũng có thể lắm. Tư cách mấy thằng này chẳng bằng mấy con chó.

    Trả lờiXóa
  10. Đòi lại Hoàng Sa là trách nhiệm của nhiều thế hệ
    A- A A+ ‹Đọc›
    Đó là ý kiến của ông Đặng Công Ngữ, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa (Đà Nẵng), tại buổi khai mạc triển lãm “Quần đảo Hoàng Sa - Chủ quyền Việt Nam” ngày 9-1



    Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=790433#ixzz2pxg2K8yK
    doc tin tuc www.xaluan.com

    Trả lờiXóa
  11. MÃ ĐÁO, NGỌ BĂNG HÀ
    Mã đáo thành...ma, Quỷ Ngọ ơi!
    Bao năm sự nghiệp bổng tiêu rồi,
    Đoạt gan kẻ khác mong trường thọ,
    Chiếm của người dân tưởng suốt đời.
    Lấy vốn không làm, mua chức tướng
    Dùng tiền phi nghĩa, tạo cơ ngơi
    Trời cao có mắt làm sao thoát?
    Ngã ngựa, thành ra Ngọ hết thời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thơ hay, thơ hay; nếu dự thi chắc chắn có thưởng, tài quá tài quá

      Xóa
  12. Nhớ kỳ đại hội sáu
    Đã diễn trận so găng
    Dũng “Dê” và Trọng “Lú”
    Thế nào thì đã biết:
    Lú ta mồm mếu máo
    Phải ôm mặt mà than:
    Là “ Có một đồng chí”
    Chẳng ai dám động vào.
    Thế là tan đại hội.

    Giờ hiệp hai tiếp diễn
    Vẫn là cuộc so găng
    Dũng “Dê” và Trọng “Lú”
    Với những con tốt thí
    Chí Dũng và Tự Trọng.

    Nhưng xem chừng gay cấn
    Vì có Nguyễn Bá Thanh
    Lãnh chúa xứ Quảng – Đà
    Ra Hà Nội múa kiếm.

    Phiên trước xử Chí Dũng
    Mọi việc cứ như đùa
    Khi nói lời sau cuối
    Bình thản Dũng đọc thơ
    Như là đã tin chắc
    Có “Ông anh” đỡ đầu
    To lắm nằm trên bộ
    Đỡ cho thoát án tử.

    Nhưng mọi chuyện đảo lộn
    Ngay trong phiên tòa này
    Với tư cách nhân chứng
    Rất rành mạch Dũng khai
    Thượng tướng Phạm Qúy Ngọ
    Nhận tiền rồi dích tin
    Tạo điều kiện Dũng trốn.

    Truyền thông được nhảy vào
    Mọi chuyện bung ra hết
    Dư luận lại xôn xao
    Bộ công an giỏi thiệt
    Dùng toàn tướng, tá tài
    Như Qúy Ngọ, Tự Trọng
    Thể nào dân cứ chết
    Khi vào đồn công an.
    Nhưng chuyện đâu có hết
    Tiếp cuộc chiến truyền thông
    Tung hỏa mù dư luận
    Nguyễn Như Phong phản pháo
    “Trâu lấm nó vẩy bùn”
    Chứ đời nào anh Ngọ
    Lại ăn bẩn thế sao?
    Dích cái tin bỏ trốn
    Thịt cả nửa triệu đô
    Thế thì anh em gì?
    Cắt cổ nhau thì có
    Và Như Phong dẫn chứng
    Thượng tướng Ngọ được phong
    Là do Chủ tịch nước
    Thì không thể tham ô?!
    (Cứ lý luận kiểu này
    Thì thằng vua bán nước
    Không phải Lê Chiêu Thống
    Phải không Nguyễn Như Phong?)

    Và bên bộ công an
    Hoàng Kông Tư tiết lộ
    “Là không đủ căn cứ
    Buộc tội cấp trên ông”
    Dương Chí Dũng vu cáo
    Tội lại chồng lên tội.

    Còn bên ngoài mấy cụ
    Lúc đương chức đã bẫm
    Giờ về hưu lên giọng
    Phải làm cho sáng tỏ
    Chuyện này thực hay hư?
    Không thể để thế này
    Hại uy tín của đảng.
    (Đảng ta còn uy tín?
    Các cụ cứ hay đùa
    Hay già rồi lên lẫn?
    Phát biểu tựa tay mơ)

    Thế trận đang giằng co
    Giữa Bá Thanh -Tấn Dũng
    Hiệp trước Trọng đo ván
    Ván này hỏi thế nào?
    Phần thắng thuộc về ai
    Bá Thanh hay Tấn Dũng?
    Bất ngờ ở phía trước
    Mọi người hãy chờ xem.

    Còn Còm tôi biết tỏng
    Xí xóa hòa cả làng!
    Mâm cỗ cả đảng ăn
    Đố thằng nào đạp đổ!
    Chỉ có khổ dân tôi
    Vì tiếp tục bị lừa.


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Còm bình luận bằng thơ phải nói là hay. Rất hay!
      Vào trang bác Bồng đọc bài, đọc còm thật là sướng.

      Sướng con mắt bên phải
      Sướng con mắt bên trái
      Vỗ đùi thật là khoái
      Cảm ơn bác Văn Bồng
      Cùng bác Còm Thích Đọc.

      Xóa
    2. Còm rất hay! Thank TĐC

      Xóa
  13. Hoan hô người anh hùng Nguyễn Bá Thanh!
    Ông Nguyễn Bá Thanh nên được bầu làm Tổng Thống VN

    Sau ông Ngọ là những tên lãnh đạo khát máu khác chúng đã nhận hối lộ hàng trăm triệu đô la sẽ được đem ra xét xử

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con lịch với con lươn con nào nhớt hơn ?

      Xóa
    2. Báo chí mới đây đưa tin Đà Nẵng đang có khu phố của Tàu cộng,
      nhất là đường Hoàng Sa toàn người Tàu.Đừng tưởng có đường
      HS.là "yêu nước" nhưng đó chỉ là nguỵ trang,giấu mặt.
      Có bác nói ĐN.phát triển như thế là công của N.B.Thanh.Tôi thiết
      nghĩ đó là một "thành tích" nguy hiểm nhưng nhiều người lại hiểu
      không đúng bản chất sự việc Chẳng lẽ ta giàu có lên với bất cứ giá
      nào cũng được chăng ? Bất chấp hiểm nguy và thảm họa bị mất
      vào tay bọn ngoại nhân khi chúng chi tiền để MUA CHUỘC ta hay
      sao ? Thủ đoạn này qúa thâm hiểm,nôm na là bỏ con tép bắt con
      tôm hay "phao chuyên dẫn ngọc"(vất hòn ngói lấy hòn ngọc) trong
      36 kế của chiến lược gia Tàu cộng.
      SOS !

      Xóa
    3. Các bạn 0956 và 1145 ơi. Hãy nhìn xa hơn cái bức xúc trước mắt. Hãy cứ cấm quân cờ lên đánh, sẽ ra thế cờ khác. Ngồi than vắn thở dài liệu có ích chi?
      Thôi, nếu các bạn vẫn giữ ý kiến riêng, cũng được. Nhưng đừng "thương hại" chúng tôi nhé. Chúng tôi cũng cảm thấy như vậy...

      Xóa
    4. -Hãy nhìn xa hơn cái bức xúc trước mắt : ai ? tôi
      hay chính bác ?
      -than vắn thở dài ư ? Nói ra nguy hiểm có thật mà
      là thăn vắn thở dài được sao ?
      Bác có lẽ muốn chui đầu vào cát để khỏi thấy sự
      nguy hiểm chết người chăng ?

      Xóa
    5. Tôi có chui đầu vào cát đâu? Tôi cổ vũ cho ông Bá Thanh, bất kể là mang tiếng "nâng bii". Còn hơn là ngồi nghi ngờ. Bạn có biết Nguyễn Bá Thanh giống Yelsine không? Và người Nga đâu có săm soi quá khứ nặng nề của Yelsine. Nhờ vậy mà họ thoát khỏi tai họa.
      Cố gắng nhìn ra sự biến hóa ở đây, trong khi bạn không thể tự đóng vai anh hùng trừ gian dẹp loạn, phất cờ khởi nghĩa.
      Hoặc là bạn không hiểu ý tôi? Bạn muốn sự việc phải đơn giản như 1+1=2? Cuộc sống là phản ứng hóa học, chứ không phải các phép tính đại số dễ hiểu.

      Xóa
  14. DC Dũng đã khai ra thằng Ngọ, thằng Quang. Tôi thấy kỳ này quá gay cấn, nhân dân không còn tin công cuộc chống tham nhũng của Đảng và Nhà Nước, đây là thời cơ vàng để Đảng và NN lấy lại niềm tin của dân. Ngọ, Quang mới xứng đáng gọi là đại án.Phe chống tham nhũng phải quyết liệt và bản lĩnh mới có khả năng diệt được những con sâu bự này. Còn nếu chỉ tới đây mà khép lại thì xem như ngày tàn chế độ chóng đến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đồng ý với ND 14 : 25 rằng khi nện một cục trưởng ( Dương Chí Dũng ) , thì lòi ra một thứ trưởng ( PQN ) và một “ Cục “ khác ( TDT C48 ) , bây giờ nếu nện mạnh Thứ trưởng nhỡ lòi ra bộ trưởng và “ Các cụ To “ nữa thì ………. “ Ai chịu “ . Vì vậy nhiều khả năng “ Người ta “ sẽ dùng phương án PQN ốm trường kỳ rồi lặng lẽ…….. ra đi , là có cơ sở ( Dung hòa giữa các phái ) .
      Nếu những ai có quan điểm mong sự thay đổi triệt để của xã hội Việt Nam thì đây có thể là một tín hiệu tốt , vụ PQN không được giải quyết đến cùng sẽ như con ngựa thành Tơroa âm ỉ trong lòng chế độ , chờ bùng nổ chẳng phải là hợp lòng người hay sao .( Bao nhiêu năm nay đã chẳng từng có bao nhiêu vụ tày đình ra đó có giải quyết nổi đâu )
      Trong bức ảnh ông NBT đang mở cửa xe trong sân tòa – Sao trông ông đơn độc quá . E rằng ông không kham nổi vụ này đâu . Có thể ông tràn đầy quyết tâm , nhưng “ Sức Lực “ cũng là yếu tố rất quan trọng cần tính đến ( Dù ông vừa sang Trung Quốc để tham khảo kinh nghiệm về ) . Có lẽ phải chờ đến ……Nhân Dân may ra mới xong .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
  15. Nếu chần chừ, đất nước này chỉ còn cách rợi vào tay Trung Cộng! Ông Bá Thanh ơi!...

    Trả lờiXóa
  16. Ông Nguyễn Bá Thanh cố lên!
    Nhân dân cả nước đứng sau lưng ông.
    Đừng nhụt chí nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc mấy ý kiến nâng bi NBThanh mà thấy thương hại !
      Muốn biết tội tham nhũng của NBT,hãy hỏi người trong
      cuộc hay dân ĐN.bị NBT.ăn đất lấy tiền bọn ngoại nhân
      Tàu Cộng nhưng núp dưới nhiều quốc tịch khác nhau,để
      che mắt nhân dân.

      Xóa
    2. Hãy lấy cái đỡ xấu nhất trong các cái xấu. Bây giớ là như vậy. Đừng quá tiêu cưc nữa. Nhân dân cũng nên tham gia ván cớ với độ uyển chuyển cần thiết.

      Xóa
    3. Chưa "đến tuổi"...

      Xóa
  17. Ông Nguyễn Bá Thanh và những bạn tốt của ông là những gì tốt nhất mà phong trào nhân dân có trong tay hiện nay. Nhìn tứ phía đi, có ai hơn? Đừng nói là đ/c Công Sơn chán đời nhe.

    Trả lờiXóa
  18. Ngờ rằng, ông Bá Thanh đang ra tay đấy...

    Trả lờiXóa
  19. NBT chỉ là người lính tích cực thôi , Sau ông ta là cả một triều đình .Có thể lúc này các vị đang QUYẾT LIỆT vì đã rút được bài học về việc KỶ LUẬT một đ/c không thành, bầu bổ xung BCT thất bại nên đang đi đường hẹp nhưng xem ra lại hiệu quả.Có điều vịêc làm có vẻ được lòng dân thậm chí được long cả RUỒI vì tầng lớp này đông nhưng họ chỉ làm theo để khỏi bị chê là NGU. Nếu chống tham nhũng thật, BẮT HỔ THẬT tuyệt đại bộ phận ruồi sẽ tự giác chấm dứt tham nhũng vặt.Vì không lẽ họ quá biết các sếp cứ vơ vét ,nuôi bồ lập công ty, xây mộ tổ...sông phè phởn trên cuộc sống người lương thiện mà bị chửi là ngu, là cái gai... các vị có biết không?

    Trả lờiXóa
  20. Hơn 30 năm Người xây thằng phá,vùng miền quê quá thương đau,
    Anh Nguyễn Bá Thanh,rời quê lên đường,Ra Hà Lội viết sử xanh.
    Chạnh lòng thấy u hoài,
    Hà Lội xưa đến đây,với sức sống tràn đầy,tên lửa bay vút trời mà nay sao quá gian hùng.
    Ra tay diệt Việt gian,quyết trừ bọn tham tàn.
    Đát nước mãi anh hùng của ngàn năm sử xanh.
    Công Sơn,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đột nhiên thấy anh CS có văn phong của Tarzan, chúa tể rừng xanh.

      Xóa
    2. Dạo này Công Sơn lại đổ bệnh nặng rồi, ăn nói linh tinh vớ vẫn, sao anh vẫn không rút được kinh nghiệm gì cho bản thân vậy

      Xóa
  21. Moi người cứ đòi đưa nhưng kẻ ăn hối lộ 1vai triêu dô đưa ra xử trước công lý... thế còn nhưng kẻ ăn nhiều chuc năm TNKS biển đảo.sức người sức của đất nước nay thì xử sao???NLUY

    Trả lờiXóa
  22. Thấy các đồng chí " chưa bị lộ"lại hơi thương cảm cho mấy anh"bị lộ".Chỉ vì không đứng nhìn anh trai bị bắt mà ông Dương Tự Trọng và một loạt chiến hữu của ông phải vào vòng lao lý.Người từng bắt bao kẻ trộm cướp vào tù nay lại phải ngồi sau song sắt.Còn bao kẻ tham nhũng vẫn ung dung trên ghế?sao cứ loay hoay mãi mà việc kê khai tài sản "Đảng ta" làm không được?

    Trả lờiXóa
  23. Thôi đừng tỏ ra mình là Tào Tháo đa nghi nữa. Phong trào nhân dân hãy cứ cổ vũ cho ông Bá Thanh, rồi tính tiếp. Cứ ngồi chôn chân, "thương hại" những người ủng hộ ông Thanh, kiểu "tớ chẳng tin", phỏng có ích gì? Hãy tiến lên từng buớc, dù khó nhọc, đầy chông gai.

    Trả lờiXóa
  24. Chi có "người cộng sản" mớ trị được Công Sản. Đừng mong Mỹ can thiệp - "Cám ơn. Chúng tôi không lấy gì của các bạn, đã thiệt hại người và của, bị kết tội là xâm lược. Chúng tôi chả dại nữa đâu. Bye bye nhe!"

    Trả lờiXóa
  25. Các tướng tá khôn lắm, khi dính phốt thường cáo bệnh đi điều trị dài ngày để "chạy thuốc chạy thầy" cả nghĩa đen lãn nghĩa bóng. Nhìn lại các vụ án ta thấy...Trước đây ông Hoàng Ngọc Nhất bị kỷ luật, chuẩn bị khai trừ đảng. Ông ta cáo ốm giả vờ đi Hà Nội trị bệnh nhưng thực chất là câu kết với nhà văn Phùng Gia Lộc, dựng lên câu truyện "Viên ngọc Thọ Xương" rồi chạy tội...Kết cuộc không bị kỷ luật mà con lên chức từ P. Giám đốc lên Giám đốc CA tỉnh Thanh Hóa rồi lên thứ trưởng Bộ CA, rồi theo Năm Cam và bị dáng chức, giáng cấp thiếu tướng xuống đại tá, về hưu, Bùi Quốc Huy trung tướng thứ trưởng BCA vào tù. Rồi đến vụ ông Trần Văn Thanh : nguyên Thiếu tướng, Giám đốc CA TP Đà Nẵng, nguyên Chánh Thanh tra BCA, phạm tội bị truy tố. Cáo ốm khi Tòa xử vẫn bị khiêng ra tòa... đó là kinh nghiệm quý cho ông Bá thanh làm việc với Phạm Quý Ngựa...
    Hy vọng ông Thanh sẽ là khắc tinh của các tướng cướp ngày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lục tung hết, bới nát gia tài... Đúng là chỉ còn ông Thanh. Ông Yelsine khi còn theo phe cộng sản chắc cũng nhám nhúa, nhưng dân Nga chẳng ghim vào đầu, vì ông ta đã đái tội lập công.

      Xóa
  26. Việc chống tham nhũng có chi mô mà khó! Cứ xây thêm nhà tù thiệt to, thiệt bự, rồi "bắt nhốt" hết là xong. Chỉ tội nghiệp cho Bá Thanh là làm sao lọc ra số người đàng hoàng ít ỏi trong đám này thôi.
    Chứ như hiện nay cứ đi bắt từng tên thì đến khi mô cho xong?

    Trả lờiXóa
  27. Quý Ngọ không phải ngựa quý đâu! "Trảm" hắn luôn cho xã hội bình yên phần nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã là tuổi Ngọ thì không có năm Quý Ngọ.

      Xóa
  28. Tiêu trừ con ngựa này quá khó

    Trả lờiXóa
  29. Các bác tranh cãi làm gì, với chế độ độc tài này, hết DCDũng này này sẽ lòi ra DCDũng khác
    Không bao giờ hết DCDũng đâu
    Bá Thanh, thật ra, sẽ là một DCDũng ở Đà Nẵng nếu ngày ấy không có ô ở BCT che ông ta, khi ông ta nhận hơn 4 tỷ của Phạm Minh Thông lúc xây dựng cầu sông Hàn
    Sau trong chế độ độc tài cộng sản là sâu đàn, sâu khủng, diệt sao cho hết?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá chính xác!
      Sâu mọi do chính chế độ này sinh ra.

      Xóa
    2. Người dân không có tội thì đánh cho nhận tội (ông Chấn). Người như ông Ngọ thì không lên giữ làm gì, tự xấu hổ mà chết thôi. Dương Chí Dũng nhờ vợ con, anh em bạn bè bỏ ra 5 tỷ còn sống. Chẳng nhẽ ông ta dám vu oan cho ông Ngọ? Mất nước đến nơi rồi.

      Xóa
  30. Xem cho... biết:
    "Tuổi Giáp Ngọ, cuộc đời có nhiều hay đẹp trong đời có nhiều may mắn vì tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào trung vận, và hậu vận có kết quả tốt. Tóm lại, tuổi Giáp Ngọ có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.
    Tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 62 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "gian ác thì sẽ bị giảm kỷ" - làm điều ác sẽ chết sớm!!!

      Xóa
  31. Dung ép chu Thanh chuyên xau sao thoat khoi luoi troi lồng lộng.

    Trả lờiXóa
  32. Khi xem tử vi người ta xem cho người bình thường, nói chung không có gì khác người. Còn những người khác biệt ví như một ông vua, một tướng giặc, một con quỷ... thì không vận dụng cái bình thường vào cái vô thường được bạn ạ. Tôi biết có người tuổi Ngọ đang trong tù, có phụ nữ làm điếm không nổi... mặc dù trước đó họ rất được nhiều người ngưỡng mộ./.

    Trả lờiXóa
  33. ông Thanh chi gây thất thu chứ không gây thất thoát,thất thu nhưng làm lợi cho dân đà nẵng.tôi đã định mua 1 căn hộ 2 tầng ở trung tâm TP năm 2012,38m vuông nhân 2 tầng,lô 2 cách mặt đường lớn 1 nhà khoảng 20m.đường trước nhà 2 ô tô tránh nhau được mà giá có 450 triệu,sẵn ở.các vị ở hà nội,sài gòn thấy dắt hay rẻ?dân nhiều tỉnh muốn có lãnh đạo như ông Thanh.Xin xem thêm"Video Ng.b.thanh nói chuyện với 4500 cán bộ đà năng".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, con số mà Thanh tra chính phủ đưa ra đối với ông Thanh chỉ là thất thu ( theo họ) chứ không gây thất thoát, không móc hầu bao tiền nhà nước. Còn nếu nói gây thất thu thù Đảng nhà nước do những chủ trương, quyết sách sai lầm đã gây thất thu cho đất nước ...không tỉnh xuể!

      Xóa
  34. Người dân thì đói khổ, quan chức thì tham nhũng,biển đảo thì Liên tục bị ngoại xâm.....
    - chán ngán, chẳng muốn Bình với Loạn gì ráo trọi !

    Trả lờiXóa
  35. Tui thì tui thấy ông Thanh này hành động rất kín kẽ, đâu ra đó và rất biết cách chớp thời cơ. Muốn câu được cá thì ngoài việc chuẩn bị mồi ngon ra còn phải biết chỗ nào có cá to, thả câu ra sao cho hiệu quả. Về cơ chế thì đảng không thể thay đổi, giống như nước ao tù vậy, chỉ có thể xử lý sao cho chất lượng nước tốt hơn mà thôi. Quý vỵ nên nên nhớ là trời mà hạn quá thì nước lại bốc hơi hết, lúc đó đảng sụp đổ, mà trời mưa thì nước lại đầy thôi. Túm lại, về lâu dài, đảng muốn tồn tại thì phải chấp nhận làm cu ly chứ đừng làm đại ca như hiện tại, bóp chết từ trong trứng nước những lực lượng tiến bộ mới. Dương Chí Dũng hay Dương Tự Trọng và cả Huyền Như, bầu Kiên đề là hệ quả của chính sách mới, anh muốn thanh lọc thì phải bước qua giai đoạn quá độ, quan trọng là giai đoạn quá độ kéo dài bao lâu, đích đến là gì, thiên đàng hay địa ngục.

    Trả lờiXóa
  36. Dân VN phải học dân Ucraina mới thấy được lâu đài tráng lệ, xa hoa của cựu TT Yanukovich..

    Trả lờiXóa

  37. TÔI LÀ MỘT PHU NỮ RẤT ÁI MỘ MR NGUYỄN BÁ THANH

    Trả lờiXóa
  38. tôi cũng là phư nữ vô cùng ái mộ ong NGUYỄN BÁ THANH ai là vợ ông ta rất tự hào vừa có tài có đức lai đẹp trai he he

    Trả lờiXóa
  39. bác BỒNG khỏe không lâu rồi em không có ý kiến ý cò gì ,,từ khi bác VIẾT ĐÀO bị bắt em cũng lo cho bác,,cũng nhờ có bác lập nên trang này mà nguoi dân có cái mà đọc hiểu them mọi việc những điều bí ẩn của các quan ,,em chúc bác nhiều sức khỏe mỗi chiến sĩ là một viên gạch để cho bác BỒNG xây lâu đài tình ái nhá ,,chào bác good night

    THANH MAI

    Trả lờiXóa